Top 9 Bể bơi sạch và đẹp nhất Vĩnh Phúc

9972

Thời tiết bức, nắng cháy ở Vĩnh Phúc vào mùa nắng vẫn là một trong những nỗi lo sợ của tất cả mọi. Trong khi chờ những cơn mưa giảm nhiệt cơn nóng, thì đi...xem thêm ...

Top 0
(có 4 lượt vote)

Bể bơi FLC Vĩnh Phúc

Mùa hè đã tới nơi rồi! Giữa khí trời oi ả, không khí nóng nực mọi người chúng ta sẽ tìm cách hạ nhiệt cơ thể, lúc này còn gì lý tưởng hơn là được vùng vẫy giữa hồ nước trong xanh. Và nếu bạn đang tìm cho mình một địa điểm vừa có thể thể vui chơi giải trí vừa có thể tắm trong bể bơi sạch sẽ thì hãy đến ngay Bể bơi FLC Vĩnh Phúc - một trong những bể bơi được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây tại Vĩnh Phúc.


Bể bơi FLC Vĩnh Phúc hiện đang sở hữu 2 hệ thống bể bơi:

  • Bể bơi ngoài trời: thoáng đãng được ví như ốc đảo xanh của khu nghỉ dưỡng với thiết đẹp mắt, bao phủ bởi không gian xanh mát.
  • Bể bơi bốn mùa nằm tại tầng G của tòa Khách sạn luôn được duy trì nhiệt độ nước từ 28 - 32 độ C ở mức ổn định để phù hợp với mọi thời tiết. Chính vì vậy, dù là mùa hè nóng nực hay mùa đông giá lạnh thì bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và có những trải nghiệm tuyệt vời khi bơi lội trong dòng nước xanh trong.

Tất cả hồ bơi đều được thiết kế đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng. Không chỉ vậy, nước trong hồ lúc nào được rất sạch sẽ bởi công nghệ lọc nước hiện đại. Nguồn nước được kiểm định kỹ lưỡng đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn cam kết không gây kích ứng hay hại đến làn da của người bơi.


Ngoài ra, tại đây còn được trang bị đầy đủ các thiết bị cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ tiện ích cùng đội ngũ nhân viên cứu hộ trực 24/24h. Và đó cũng chính là điểm cộng để bể Bể bơi FLC Vĩnh Phúc được du khách và người dân ở đây yêu thích quanh năm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Trũng, Quốc lộ 13, Vĩnh Thịnh, Vĩnh Tường,Tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211 378 5888 hoặc 0904 821 888 hoặc 0969 640 102

Email: resa@flcvinhphuc.com.vn hoặc fitbooking@flc.vn

Website: flchotelsresorts.com/quan-the/flc-vinh-phuc

Fanpage: https://www.facebook.com/flcvinhphuc

FLC Vĩnh Phúc ảnh 1
FLC Vĩnh Phúc
FLC Vĩnh Phúc ảnh 2
FLC Vĩnh Phúc
Top 1
(có 2 lượt vote)

Fami Fitness & Yoga Center

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng: Bơi lội không chỉ giúp chúng ta giải tỏa cơn nóng của mùa hè mà khi bơi còn giúp rắn chắc, dẻo dai, phát triển một cách toàn diện, hệ thống tuần hoàn, hô hấp và thần kinh hoạt động tốt hơn bình thường. Với những lợi ích thiết thực ấy đi bơi luôn là sự lựa chọn hoàn hảo trong những dịp hè này. Tại Vĩnh Phúc, có vô số địa chỉ bơi lội nhưng để tìm được địa chỉ bơi đẹp và sạch sẽ thì không thể bỏ qua Fami Fitness & Yoga Center - một trong những hồ bơi nhận được nhiều phản hồi tốt của khách hàng.


Những ưu điểm khi bơi tại Fami Fitness & Yoga Center:

  • Không gian bơi lội thoáng đãng, tiện ích, được phân thành nhiều khu bơi lội theo độ tuổi
  • Bể bơi trong nhà, không nắng, không sợ đen da
  • Chất lượng nước được theo dõi và quản lý bằng công nghệ khử trùng OZONE hiện đại.
  • Phòng gửi đồ, thay đồ và phòng tắm tráng an toàn tiện nghi, sạch sẽ
  • Công tác cứu hộ và đảm bảo an toàn luôn được chú trọng với các huấn luyện viên, cứu hộ luôn túc trực và sẵn sàng xử lí trong mọi tình huống tạo cảm giác yên tâm cho quý khách

Một mùa hè sôi động nữa sắp bắt đầu. Bạn đã sẵn sàng quần áo bơi, kính, phao bơi và một cơ thể khỏe mạnh để khởi động mùa hè cùng Fami Fitness & Yoga Center chưa?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 32A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0964 044 451

Email: ffvy@tgroupvn.com

Website: famifitness.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/famifitness.vn

Fami Fitness & Yoga Center ảnh 1
Fami Fitness & Yoga Center
Fami Fitness & Yoga Center ảnh 2
Fami Fitness & Yoga Center
Top 2
(có 3 lượt vote)

Sông Hồng Resort

Sông Hồng Resort không chỉ được biết đến là khách sạn 4 sao có view ven hồ đẹp lãng mạng với nhiều dịch vụ giải trí cực thích lạc tại vị trí 189 Lam Sơn, Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc mà còn nơi dừng lại lý tưởng cho những ngày hè nóng bức khi sở hữu hồ bơi cực hoành tráng nằm ngay Sông Hồng Resort.


Ưu điểm của Sông Hồng Resort chính là diện tích tương đối lớn và được chia thành 2 khu khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng cùng với đó là nước hồ bơi lúc nào cũng đảm bảo sạch sẽ bởi được xử lý theo hệ thống lọc nước thông minh. Hàm lượng Clo có trong nước cũng đủ với dung lượng theo quy định của quốc tế cho nên không làm tổn thương đến sức khỏe và làn da của bạn. Đặc biệt, nhân viên tại đây cũng hết sức nhẹ nhàng và lịch sự, luôn túc trực đảm bảo an toàn cho người bơi.


Ngoài ra, tại đây còn có vô số góc checkin sống ảo cực chất hứa hẹn sẽ mang đến cho vô số tấm ảnh triệu like. Cuối tuần này bạn đã có kế hoạch gì chưa? Nếu chưa thì có thể đến ngay Sông Hồng Resort để có những khoảng khắc thư giãn và thú vị.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 189 Lam Sơn, Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211 377 7777

Email: songhongresort@gmail.com

Website: songhongresort.com

Fanpage: https://www.facebook.com/SongHongResort

Sông Hồng Resort ảnh 1
Sông Hồng Resort
Sông Hồng Resort ảnh 2
Sông Hồng Resort
Top 3
(có 1 lượt vote)

Hồ Bơi Tỉnh Đội - Vĩnh Phúc

Hồ Bơi Tỉnh Đội - Vĩnh Phúc chính là gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gởi đến bạn. Đây là một trong những bể bơi được đánh giá cao về mặt chất lượng và luôn là điểm đến thường xuyên của nhiều gia đình vào những ngày hè nóng nực, khó chịu tại Vĩnh Phúc.


Ấn tượng đầu tiên khi đến với Hồ Bơi Tỉnh Đội - Vĩnh Phúc là nơi này sở hữu không gian rộng và thoáng với hệ thống mái che mát mẻ, lót sàn chống trượt an toàn, thiết kế hồ bơi đạt chuẩn phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Còn nói về nguồn nước trong hồ bơi thì khỏi bàn, nước rất sạch vớ nguồn nước muối tự nhiên không hóa chất được lọc bởi hệ thống lọc hiện đại, sát khuẩn tốt, rất an toàn cho trẻ em và người lớn. Hơn nữa, để phục vụ khách hàng được tốt nhất Hồ Bơi Tỉnh Đội - Vĩnh Phúc luôn có đội ngũ nhân viên hướng dẫn nhiệt tình và luôn túc trực để kịp thời xử lý những trường hợp xấu có thể xảy ra.


Không chỉ là nơi để tắm vào những ngày hè tại Hồ Bơi Tỉnh Đội - Vĩnh Phúc hiện cũng đang có nhiều khóa học dạy bơi từ căn bản tới chuyên sâu dành cho mọi lứa tuổi, được đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn nhiệt tình, chi phí học hợp lý, cam kết sau khi kết thúc khóa học học viên có thể tự tin bơi lội mà không cần đến sự trợ giúp của ai. Vì vậy, với những bạn chưa biết bơi thì Hồ Bơi Tỉnh Đội - Vĩnh Phúc cũng là điểm dừng chân lý tưởng nhất ở Vĩnh Phúc đấy nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Lam Sơn, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0941 623 591 hoặc 0565 222 822 hoặc 0973 558 892

Email: hoboitinhdoivp@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hoboitinhdoivp

Hồ Bơi Tỉnh Đội - Vĩnh Phúc ảnh 1
Hồ Bơi Tỉnh Đội - Vĩnh Phúc
Hồ Bơi Tỉnh Đội - Vĩnh Phúc ảnh 2
Hồ Bơi Tỉnh Đội - Vĩnh Phúc
Top 4
(có 1 lượt vote)

Westlake Hotel & Resort Vĩnh Phúc

Với cái nhiệt độ oi bức 40 độ như hiên nay. Điều bạn muốn ngay lúc này là gì?

  • Được đắm mình trong làn nước xanh mát
  • Được thả hồn trong những bức ảnh đẹp mê ly
  • Được tham gia vào các sự kiện bơi kỳ thú
  • Hay đơn giản bạn chỉ muốn một cái gì đó mới lạ và khác biệt
  • ...

Và tất cả những gì bạn muốn sẽ được đáp ứng khi đến với hồ bơi vô cực Westlake Hotel & Resort Vĩnh Phúc - một trong những hồ bơi cực sanh chảnh có view đẹp được nhiều người ưa thích tại Vĩnh Phúc.


Westlake Hotel & Resort Vĩnh Phúc có thiết kế không gian rộng lớn ngoài trời thoáng đãng với những hàng ghế mây êm ái được bố trí ngập trong nước, sau những hoạt động mạnh tiêu hao sức lực, du khách có thể nghỉ ngơi thư giãn bằng cách ngả mình trên ghế, để cơ thể trôi trong làn nước trong xanh để trải nghiệm cảm giác lơ lửng, bồng bềnh và thư giãn tuyệt đối như nằm trên những đám mây. Không chỉ vậy, Westlake Hotel & Resort Vĩnh Phúc hiện đang sử dụng công nghệ lọc nước hiện đại giúp nước trong bể luôn được thay mới liên tục. Vì thế, người bơi sẽ cảm thấy mát mẻ, trong trẻo và không tạo ra cảm giác khó chịu, ngứa ngáy khi bơi.


Đặc biệt, Westlake Hotel & Resort Vĩnh Phúc còn sở hữu đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo, đội ngũ cứu hộ có kinh nghiệm và chuyên môn cao luôn đảm bảo an toàn cho quý khách. Đi kèm theo đó là các dịch vụ tiện ích như: phục vụ đồ ăn nhanh, nước giải khác,... chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ và thú vị.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1D, Kim Ngọc, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211 222 9999 hoặc 0968 615 599

Email: info@westlakevinhphuc.com

Website: westlakevinhphuc.com

Fanpage: https://www.facebook.com/WestlakeHotelnResort/?locale=vi_VN

Westlake Hotel & Resort Vĩnh Phúc ảnh 1
Westlake Hotel & Resort Vĩnh Phúc
Westlake Hotel & Resort Vĩnh Phúc ảnh 2
Westlake Hotel & Resort Vĩnh Phúc
Top 5
(có 3 lượt vote)

Bể Bơi Thái Hòa

Khi nhắc đến bể bơi sạch và đẹp nhất Vĩnh Phúc làm sao có thể bỏ qua Bể Bơi Thái Hòa. Đây là địa chỉ sở hữu không gian tuyệt vời cho gia đình bạn đi bơi hàng tuần, đem lại giây phút sảng khoái cho cả nhà. Bể Bơi Thái Hòa được rất nhiều gia đình lựa chọn cho con em đến bơi lội, học bơi và được nhiều bạn đánh giá, phản hồi rất tích cực trong các bể bơi tại Vĩnh Phúc.


Bể Bơi Thái Hòa được đánh giá cao bởi hệ thống hồ bơi đúng tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn, phù hợp cho cả trẻ em và người lớn, chất lượng nước luôn được giữ sạch sẽ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Đặc biệt nước thay hàng tuần và có hệ thống lọc nước 24/7 đảm bảo nguồn nước sạch ít clo đảm bảo sức khoẻ cho khách hàng. Hơn nữa khuôn viên hồ bơi của Bể Bơi Thái Hòa còn có cả một khu trượt nước riêng dành cho trẻ vui chơi do đó hết sức lý tưởng để các bạn được vui chơi thoải mái vào những ngày cuối tuần. Nhân viên tại đây cũng hết sức nhẹ nhàng và lịch sự, luôn túc trực đảm bảo an toàn cho trẻ khi vui chơi.


Bể Bơi Thái Hòa hoạt động tất cả các ngày trong tuần, phục vụ cho nhu cầu tập luyện thể thao của các tầng lớp nhân dân cùng du khách trong và ngoài huyện. Đây thực sự là địa điểm lý tưởng cho những ngày hè sắp đến. Hãy note lại thông tin khi cần nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đình Tre, Thái Hoà, Lập Thạch, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0394 039 099

Fanpage: https://www.facebook.com/Beboithaihoa/

Bể Bơi Thái Hòa ảnh 1
Bể Bơi Thái Hòa
Bể Bơi Thái Hòa ảnh 2
Bể Bơi Thái Hòa
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bể bơi Vinaconex

Nóng như thế này thì bạn định đi đâu hả? Nếu bạn chưa có dự định gì thì hãy tới ngay Bể bơi Vinaconex. Tại đây mọi sự bực bội, khó chịu của cái nóng sẽ tan biến hoàn toàn. Không những thế, khi bơi còn giúp bạn được rèn luyện sức khỏe để có động lực học tập, làm việc cho ngày mai nữa đấy!


Khi đến với Bể bơi Vinaconex bạn sẽ được hòa mình vào không gian thoáng đãng với hồ bơi đạt chuẩn chất lượng: không gian bể bơi siêu rộng, không lo đông đúc, nước sạch sẽ, trong xanh với hệ thống lọc nước hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh, tạo cho người bơi cảm giác thoải mái, thư thái, sạch sẽ. Hơn hết, Bể bơi Vinaconex luôn có cứu hộ trực 24/24 nên đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người bơi. Ngoài ra, tại đây các dịch vụ dạy bơi cho người lớn hay dạy bơi cho trẻ em cũng đều được đáp ứng và vô cùng chuyên nghiệp.


Hiện tại, Bể bơi Vinaconex đang có giá vé người lớn (cao trên 1.2m): 30k/vé, Trẻ em (cao dưới 1.2m): 20k/vé. Vé tháng người lớn 600k/30 buổi; trẻ em 400k/30 buổi, quá là rẻ cho một buổi đi bơi chất lượng cho ngày nóng như thế này. Còn chần chừ gì nữa nhanh chân đến ngay với Bể bơi Vinaconex thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Lê Ngọc Chinh, P. Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0975 611 989

Fanpage: https://www.facebook.com/TanBgoooooo/

Bể bơi Vinaconex ảnh 1
Bể bơi Vinaconex
Bể bơi Vinaconex ảnh 2
Bể bơi Vinaconex
Top 7
(có 1 lượt vote)

Bể bơi Đức Tính

Bể bơi Đức Tính có lẻ đã không còn xa lạ với người dân ở đây rồi nhỉ? Đây cũng là một trong những bể bơi đẹp và sạch sẽ nhất Vĩnh Phúc được rất nhiều gia đình chọn để giải tỏa cái nóng bức trong những ngày hè này. Không chỉ vậy, Bể bơi Đức Tính còn được yêu thích bởi là nơi thường xuyên mở các lớp học bơi chất lượng uy tín hàng đầu tại Vĩnh Phúc.


Bể bơi Đức Tính sở hữu không gian rộng rãi thoáng đãng, đẹp đẽ với thiết kế hồ bơi đạt chuẩn với độ dài và độ sâu phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Ngoài ra, nước bể bơi thì lúc nào cũng rất trong xanh, mát mẻ với hệ thống lọc nước lọc tuần hoàn cao cấp. Luôn nói không với chất tẩy rửa hay clo đảm bảo an toàn cho mọi làn da bất chấp mọi làn da nhạy cảm. Và đó cũng chính là điểm cộng lớn nhất tạo nên tên tuổi của Bể bơi Đức Tính cho đến hôm nay.


Bên cạnh việc chú trọng về chất lượng hồ bơi Bể bơi Đức Tính còn được nhận được nhiều đánh giá cao bởi thái độ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ với khách, luôn giải đáp mọi vấn đề bạn gặp phải để mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Yên Bình, Minh Quang, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0988 475 698

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064767472104

Bể bơi Đức Tính ảnh 1
Bể bơi Đức Tính
Bể bơi Đức Tính ảnh 2
Bể bơi Đức Tính
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bể Bơi Minh Khôi

  • Bạn lên kế hoạch bơi lội để rèn luyện sức khỏe nhưng ngại đến bể bơi đông chật người, không thoải mái?
  • Bạn đang tìm một hồ bơi có nguồn nước đảm bảo lượng và không gian yên tĩnh?
  • Bạng đang cần khoảng không gian rộng rãi để có những phút giây thư giãn bên bạn bè và gia đình?
  • ....

Alltop tin rằng không đâu tuyệt vời bằng Bể Bơi Minh Khôi - một trong những bể bơi được nhiều người đánh giá là sạch và đẹp nhất Vĩnh Phúc theo khảo sát của Alltop.


Những lợi ích tuyệt vời mà Bể Bơi Minh Khôi mang đến cho bạn:

  • Diện tích bể bơi rộng tạo nên một sự trải nghiệm tuyệt vời và thoải mái
  • Công nghệ xử lý nước hiện đại giúp bể nước luôn trong và xanh không bị ám mùi, cam kết tuyệt đối không bị kích ứng da với cả người lớn và trẻ em.
  • Phòng gửi đồ, thay đồ và phòng tắm tráng an toàn tiện nghi, sạch sẽ
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ và chỉ bảo khi cần
  • Đi kèm với đó là các lớp học bơi chất lượng với mức giá phải chăng.

Với những lợi ích đó, Alltop tin rằng Bể Bơi Minh Khôi sẽ khiến bạn hài lòng. Hãy đến và cảm nhận nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hướng Đạo, Tam Dương, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0975 028 183

Email: Viettoan1990vp@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100053476687378

Bể Bơi Minh Khôi ảnh 1
Bể Bơi Minh Khôi
Bể Bơi Minh Khôi ảnh 2
Bể Bơi Minh Khôi
Trên đây là top những bể bơi sạch và đẹp nhất Vĩnh Phúc mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được địa chỉ bơi ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .