Top 10 Bể bơi sạch và đẹp nhất Ninh Bình

101.5k

Hồ bơi là địa chỉ được nhiều người lựa chọn để vui chơi trong những ngày nắng nóng nhằm xua tan cái nóng nực và để tinh thần cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Bạn...xem thêm ...

Top 0
(có 4 lượt vote)

CÔNG VIÊN NƯỚC TULIP

CÔNG VIÊN NƯỚC TULIP có lẻ đã không còn xa lạ với người dân ở đây rồi nhỉ? Đây là một trong những bể bơi lớn bậc nhất tại Ninh Bình được rất nhiều gia đình chọn trong những ngày hè nóng bức. CÔNG VIÊN NƯỚC TULIP được khách hàng đánh giá cao không chỉ bởi sở hữu không gian rộng rãi thoáng đãng, đẹp đẽ với thiết kế tạo hình đẹp mắt mà còn ở sự trong xanh, mát mẻ của hệ thống lọc nước lọc tuần hoàn cao cấp. Luôn nói không với chất tẩy rửa hay clo đảm bảo an toàn cho mọi làn da bất chấp mọi làn da nhạy cảm.


Ngoài ra, điểm thu hút làm nên tên tuổi của CÔNG VIÊN NƯỚC TULIP trong lòng khách hàng còn ở chỗ khi đến đây bạn sẽ được tận hưởng:

  • Bể tạo sóng lớn nhất: Bạn sẽ đón những con sóng cao 2m như muốn nuốt chửng lấy bạn.
  • Bể Hawaii: Với những trò chơi Lốc xoáy, Máng trượt nhiều làn tạo cảm giác cực đã
  • Bể vầy trẻ em: Các bé có thể vui chơi thỏa thích cùng cha mẹ và gđ các trò chơi phù hợp với với lứa tuổi.
  • Sông lười: Đúng như cái tên, thả mình 1.5km trên dòng sông lười, bạn cảm nhận được sự thoải mái và rất thư giãn.

Hiện tại, CÔNG VIÊN NƯỚC TULIP đang có giá vé cho trẻ em dưới 1m2 là 70.000 VNĐ/ người. Vé người lớn trên 1m2 là 130.000 VNĐ/ người. Nếu đi theo đoàn khách trên 30 người sẽ được giảm với mức giá trẻ em dưới 1m2 là 60.000 VNĐ/ người và vé người lớn trên 1m2 là 110.000 VNĐ/ người. Với giá vé này bạn sẽ được vui chơi trọn gói tất cả các trò, không giới hạn, được sử dụng phao bơi miễn phí tại các khu bể theo quy định.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Đinh Tiên Hoàng Kéo Dài, Phố Bình Yên, Phường Ninh Khánh, TP. Nình Bình

Điện thoại: 0981 636 335 hoặc 0918 751 235

Email: tuliphotelninhbinh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tuliphotel35/

CÔNG VIÊN NƯỚC TULIP ảnh 1
CÔNG VIÊN NƯỚC TULIP
CÔNG VIÊN NƯỚC TULIP ảnh 2
CÔNG VIÊN NƯỚC TULIP
Top 1
(có 4 lượt vote)

Mai Thế Hệ Fitness & Pool

Bể lội không chỉ là cách giải tỏa nhanh nhất để bạn quên đi cái nóng của mùa hè mà còn là nơi để rèn luyện sức khỏe tổng thể, tốt cho tuần hoàn máu, xương khớp lẫn cơ bắp. Với những lợi ích thiết thực ấy đi bơi luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho mùa hè sắp tới đây. Và nếu bạn đang tìm kiếm một bể bơi sạch sẽ và đẹp thì đừng bỏ lỡ Mai Thế Hệ Fitness & Pool - một trong những bể bơi bốn mùa nước mặn lớn nhất tại Ninh Bình được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn.


Khi đến với Mai Thế Hệ Fitness & Pool bạn sẽ được cơ hội trải nghiệm:

  • Không gian hồ bơi rộng lớn với cấu tạo hồ bơi được thiết kế theo chuẩn Olympic với chiều dài 25m và rộng hơn 12.5m
  • Được thỏa sức trải mình trong làn nước trong sạch, an toàn với hệ thống lọc nước tự động 24h từ công nghệ của Châu Âu.
  • Thoải mái 4 mùa quanh năm không lo thời tiết.
  • Được sự giám sát của đội cứu hộ 24/7 để tránh các sự cố xảy ra
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình
  • Có sẵn phòng tắm, phòng thay đồ vô cùng tiện lợi
  • Kèm với đó bạn có thể tận hưởng toàn bộ dịch vụ 5 sao như quầy chờ, xông hơi thảo dược, xông hơi đá muối, bể sục massage ...với chi phí nhẹ nhàng chưa từng có

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nam Thành, Phường Phúc Thành, Ninh Bình

Điện thoại: 0363 523 636 hoặc 1900 9493

Fanpage: https://www.facebook.com/maithehecenter

Mai Thế Hệ Fitness & Pool ảnh 1
Mai Thế Hệ Fitness & Pool
Mai Thế Hệ Fitness & Pool ảnh 2
Mai Thế Hệ Fitness & Pool
Top 2
(có 3 lượt vote)

Bể Bơi Sân Bóng Riverside

Bể Bơi Sân Bóng Riverside chính là gợi ý tiếp theo mà Alltop nhắc đến trong bài viết hôm nay. Nơi đây là một trong những bể bơi được đánh giá cao về mặt chất lượng và luôn là điểm đến thường xuyên của nhiều gia đình vào những ngày hè nóng nực, khó chịu tại Ninh Bình


Với ưu thế sở hữu không gian rộng lớn ngoài trời thoáng đãng với 2 bể bơi, 1 bể bơi dành cho người lớn,1 bể dành cho trẻ em. Tất cả đều được thiết kế dựa trên những trên bể bể chuẩn nhất để mang đến sự an toàn cho người sử dụng. Bể Bơi Sân Bóng Riverside sẽ cho bạn những phút giây thoải mái nằm thư giãn ngắm mây trời để quên đi mọi muộn phiền của cuộc sống. Cùng với đó, công nghệ sử dụng hệ thống lọc nước hiện đại sẽ giúp bể luôn được thay nước mới. Do đó, người bơi sẽ cảm thấy mát mẻ, trong trẻo và không tạo ra cảm giác khó chịu, ngứa ngáy khi bơi.


Đặc biệt, nếu bạn chưa có hoặc quên mang theo đồ bơi, thì Bể Bơi Sân Bóng Riverside cũng có dịch vụ bán và cho thuê (quần áo bơi nam nữ trẻ em, kính, phao) giá cả cũng tương đối phải chăng. Tại đây cũng có cả khu vực nhà tắm, phòng thay đồ hơi sạch sẽ, kín đáo vô cùng tiện lợi. Hơn nữa, Bể Bơi Sân Bóng Riverside lúc nào cũng có người cứu hộ chuyên nghiệp sẵn sàng và đáp ứng với mọi tình huống bất ngờ khi bơi.


Hiện tại, Bể Bơi Sân Bóng Riverside mở cửa từ 5-11h và 14h-19h đang có vé trẻ em: 30.000 VND/ngưòi/lượt, Vé người lớn: 40.000 VND/người/lượt quá rẻ so với chất lượng cho một hồ bơi sạch bơi, đẹp tại Ninh Bình. Vì thế, bạn còn chần chừ gì nữa mà không giải tỏa cơn nóng mua hè này tại Bể Bơi Sân Bóng Riverside đi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cổ Loan hạ, Ninh Tiến, Ninh Bình

Điện thoại: 0941 036 999 hoặc 0354 499 898

Fanpage: https://www.facebook.com/beboisanbongriverside/

Bể Bơi Sân Bóng Riverside ảnh 1
Bể Bơi Sân Bóng Riverside
Bể Bơi Sân Bóng Riverside ảnh 2
Bể Bơi Sân Bóng Riverside
Top 3
(có 1 lượt vote)

Thành Nam - Khu tổ hợp vui chơi giải trí mới

Mùa hè oi bức đến tới nơi rồi, bạn còn chần chừ gì mà chưa xếp lịch ghé ngay Thành Nam - Khu tổ hợp vui chơi giải trí mới đi nào. Để cho mình những phút giây thư giãn, hòa mình vào làn nước xanh mát, xua tan đi sự bức bối của nắng nóng?


Những lợi ích tuyệt vời mà Thành Nam - Khu tổ hợp vui chơi giải trí mới mang đến cho bạn:

  • Bể bơi đạt chuẩn Quốc tế được chia làm 2 khu: 1 khu cho trẻ em và 1 khu cho người lớn
  • Nước trong sạch với hệ thống lọc tuần hoàn liên tục đạt tiêu chuẩn của Anh Quốc. Cam kết tuyệt đối không bị kích ứng da với cả người lớn và trẻ em.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ và chỉ bảo khi cần
  • Luôn có cứu hộ hỗ trợ 24/7
  • Phòng gửi đồ, thay đồ và phòng tắm tráng an toàn tiện nghi, sạch sẽ
  • Bãi đỗ xe ô tô, xe máy hoàn toàn miễn phí
  • View toàn cảnh không gian xanh của Khu tổ hợp vui chơi giải trí Thành Nam

Thành Nam - Khu tổ hợp vui chơi giải trí đang hoạt động tất cả các ngày trong tuần (Sáng: 06:00 - 10:00 và chiều 14:00 - 19:00) với vé người lớn: 40.000đ/vé ( tính từ 1m4 trở lên ), vé trẻ em: 30.000đ/vé phục vụ cho nhu cầu tập luyện thể thao của các tầng lớp nhân dân cùng du khách trong và ngoài huyện. Đây thực sự là địa điểm lý tưởng cho những ngày hè sắp đến. Hãy note lại thông tin khi cần nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8 đường Bà Triệu, Phường Nam Bình, TP. Ninh Bình

Điện thoại: 0915 939 135

Email: son6600@gmail.com

Website: thanhnam-group.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thethaothanhnam

Thành Nam - Khu tổ hợp vui chơi giải trí mới ảnh 1
Thành Nam - Khu tổ hợp vui chơi giải trí mới
Thành Nam - Khu tổ hợp vui chơi giải trí mới ảnh 2
Thành Nam - Khu tổ hợp vui chơi giải trí mới
Top 4
(có 1 lượt vote)

Bể bơi Bình An Nhiên

  • Bạn lên kế hoạch bơi lội để rèn luyện sức khỏe nhưng ngại đến bể bơi đông chật người, không thoải mái?
  • Bạn đang tìm một hồ bơi có nguồn nước đảm bảo lượng và không gian yên tĩnh?
  • Bạng đang cần khoảng không gian rộng rãi để có những phút giây thư giãn bên bạn bè và gia đình?
  • ....

Alltop tin rằng không đâu tuyệt vời bằng Bể bơi Bình An Nhiên - một trong những bể bơi được nhiều người đánh giá là sạch và đẹp nhất Ninh Bình theo khảo sát của Alltop.


Ấn tượng đầu tiên khi đến với Bể bơi Bình An Nhiên là nơi này sở hữu không siêu đẹp và thoáng đãng với hệ thống mái che mát mẻ, lót sàn chống trượt an toàn, thiết kế hồ bơi đạt chuẩn rộng rãi, nước hồ bơi lúc nào cũng sạch sẽ, xanh mát bởi công nghệ muối điện phân không gây kích ứng da, không gây đen và xạm da khi tiếp xúc với nước. Đặc biệt, Bể bơi Bình An Nhiên còn có hệ thống gia nhiệt tự động luôn đảm bảo nước được giữ ở nhiệt độ từ 28 đến 32 độ C tuyệt đối đảm bảo sức khỏe cho người bơi. Ngoài ra, để an toàn cho khách hàng, Bể bơi Bình An Nhiên luôn luôn có ít nhất 2 nhân viên theo dõi ngăn chặn các tình huống xấu xảy ra.


Bên cạnh đó, tại Bể bơi Bình An Nhiên này cũng có nhiều khóa học dạy bơi từ căn bản tới chuyên sâu dành cho mọi lứa tuổi, được đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn nhiệt tình, cam kết sau khi kết thúc khóa học có thể tự tin bơi lội mà không cần đến sự trợ giúp của ai. Vì vậy với những bạn chưa biết bơi thì Bể bơi Bình An Nhiên cũng là điểm dừng chân lý tưởng nhất ở Ninh Bình đấy nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1 toà nhà Bình An Nhiên, P.Lê Hồng Phong, TP. Ninh Bình.

Điện thoại: 0886 679 595

Email: phamchuan456@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nangkhieuthethaoRS/

Bể bơi Bình An Nhiên ảnh 1
Bể bơi Bình An Nhiên
Bể bơi Bình An Nhiên ảnh 2
Bể bơi Bình An Nhiên
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bể bơi Vạn Xuân

Tọa lạc nằm tại Thiên Tôn, Hoa Lư, Ninh Bình. Hiện Bể bơi Vạn Xuân cũng là một trong những hồ bơi cực hot cho mùa hè sắp tới đây. Bể bơi Vạn Xuân được biết đến là một trong những hồ bơi sạch đẹp dành cho mọi đối tượng mà bạn nên thử ở Ninh Bình bởi tại đây có hệ thống hồ bơi được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn, phù hợp cho cả trẻ em và người lớn, chất lượng nước luôn được giữ sạch sẽ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Đặc biệt nước thay hàng tuần và có hệ thống lọc nước 24/7 đảm bảo nguồn nước sạch ít clo đảm bảo sức khoẻ cho khách hàng.


Hơn nữa khuôn viên hồ bơi của Bể bơi Vạn Xuân còn có cả một khu trượt nước riêng dành cho trẻ vui chơi do đó hết sức lý tưởng để các bạn được vui chơi thoải mái vào những ngày cuối tuần. Đặc biệt, nhân viên tại đây cũng hết sức nhẹ nhàng và lịch sự, luôn túc trực đảm bảo an toàn cho trẻ khi vui chơi.


Bên cạnh đó, Bể bơi Vạn Xuân còn kèm theo các dịch vụ tiện ích khác bao gồm: cho thuê, bán đồ bơi (kính, phao, quần áo bơi) mang đến sự tiện lợi cho khách hàng. Chi phí vé ở đây cũng khá rẻ với Người lớn : 40k, Trẻ em : 30k là đã có ngay một buổi bơi lội thoải mái, mát mẻ rồi. Vì thế, đừng bỏ qua Bể bơi Vạn Xuân cho mùa hè tới đây nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thiên Tôn, Hoa Lư, Ninh Bình

Điện thoại: 0924 176 666 hoặc 0229 366 2222

Email: vanxuanroyalhotel@gmail.com

Website: vanxuanroyalhotel.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vanxuanroyalhotel/

Bể bơi Vạn Xuân ảnh 1
Bể bơi Vạn Xuân
Bể bơi Vạn Xuân ảnh 2
Bể bơi Vạn Xuân
Top 6
(có 1 lượt vote)

Bể bơi Lavender

Khi nhắc đến bể bơi sạch và đẹp nhất Ninh Bình làm sao có thể bỏ qua Bể bơi Lavender. Đây là địa chỉ sở hữu không gian tuyệt vời cho gia đình bạn đi bơi hàng tuần, đem lại giây phút sảng khoái cho cả nhà. Bể bơi Lavender được rất nhiều gia đình lựa chọn cho con em đến bơi lội, học bơi và được nhiều bạn đánh giá, phản hồi rất tích cực trong các bể bơi tại Ninh Bình.


Bể bơi Lavender không chỉ gây ấn tượng cho khách bởi không gian rộng rãi, thoáng đãng, nguồn nước sạch, xanh mát, không ảnh hưởng đến da của người bơi mà còn được yêu thích bởi kiến trúc hồ bơi có dạng hình có phân chia độ sâu nên dễ dàng quan sát trẻ nhỏ khi luyện tập và bơi lội, xung quanh hồ bơi đều được lát sàn chống trơn nên rất an toàn cho bé. Ngoài ra, khu vực hồ bơi Bể bơi Lavender cũng có tấm lưới che nắng rất kiên cố và chắc chắn để các bạn tha hồ học bơi, thư giãn trong những ngày nắng nóng.


Hiện tại, Bể bơi Lavender hoạt động từ 7h - 19h. Giá vé: dưới 1m là 30k, vé tháng cho trẻ em 700k, vé người lớn 900k . Quá là rẻ cho một buổi bơi mát mẻ vào dịp hè. Vì thế, tại sao không cho mình những phút giây thư giãn tại Bể bơi Lavender nhỉ!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Trịnh Tú, TP. Ninh Bình

Điện thoại: 0988 763 423 hoặc 0975 691 282

Bể bơi Lavender ảnh 1
Bể bơi Lavender
Bể bơi Lavender ảnh 2
Bể bơi Lavender
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bể Bơi Sắc Màu

Bể Bơi Sắc Màu luôn là điểm đến quen thuộc của các bạn học sinh, các gia đình khi mà cái nắng 38 độ của mùa hạ bắt đầu oi ả đến gay gắt như thế này. Tại đây, người bơi có thể thoải mái giải tỏa cái cơn nóng bức của mùa hè gây ra, được thả mình vào dòng nước trong, mát rượi để quên đi những ưu phiền vất vả ngoài kia.


Đến với Bể Bơi Sắc Màu, quý khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp như:

  • Bể bơi với kích thước tiêu chuẩn cho thi đấu.
  • Bể bơi lọc nước đạt chuẩn.
  • Bể bơi được nằm trong khu tổ hợp: Billiard, quán nước, quán ăn,… Có thể kết hợp phục vụ đa dạng nhu cầu rèn luyện sức khoẻ, giải trí của khách hàng.
  • Các dịch vụ khác bao gồm: Cho thuê đồ bơi, bán đồ bơi vô cùng tiện lợi
  • Các lớp dạy bơi được giảng dạy với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao.
  • Không gian mở với nhiều cây xanh, không khí trong lành, mát mẻ.

Bạn muốn thử sức với bộ môn bơi lội, nâng cao sức khỏe hay đơn giản là được tận hưởng làn nước mát lành trong những ngày hè oi bức. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy lên lịch đi bơi tại Bể Bơi Sắc Màu ngay thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 1, Phường Tây Sơn, TP. Tam Điệp, Tỉnh Ninh Bình

Điện thoại: 0913 595 758

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070289382965

Bể Bơi Trung Tâm Thể Thao ảnh 1
Bể Bơi Trung Tâm Thể Thao
Bể Bơi Trung Tâm Thể Thao ảnh 2
Bể Bơi Trung Tâm Thể Thao
Top 8
(có 0 lượt vote)

Cafe Bể Bơi Tiến Phương Tam Điệp

Cafe Bể Bơi Tiến Phương Tam Điệp là sự kết hợp vô cùng độc đáo giữa không gian của quán cafe với hồ bơi, nếu bạn thích vừa uống cafe vừa bơi thì hãy đến Cafe Bể Bơi Tiến Phương Tam Điệp, nằm tại Tổ 14, P. Trung Sơn, TP. Tam Điệp, Tỉnh Ninh Bình. Tại đây bạn cùng gia đình sẽ có không gian thư giãn, nhâm nhi ly cafe , chia sẻ những điều trong cuộc sống trong khi lũ trẻ thì nô đùa giữa làn nước trong vắt.


Không chỉ mang đến sự tiện nghi cho khách Cafe Bể Bơi Tiến Phương Tam Điệp được đánh giá cao bởi sở hữu hồ bơi rộng lớn, thoáng đãng ngoài trời. Không chỉ vậy, nước trong hồ lúc nào cũng trong xanh, mát mẻ do Cafe Bể Bơi Tiến Phương Tam Điệp sử dụng công nghệ lọc nước hiện đại vì vậy nước trong bể luôn đạt tiêu chuẩn nước sạch, đảm bảo an toàn cho mọi làn da.


Đặc biệt, để tạo nên sự thích thú ở trẻ Cafe Bể Bơi Tiến Phương Tam Điệp còn thiết kế ngay cầu trượt cho bé ngay giữa hồ, bé vừa có thể tắm vừa vui chơi cực kỳ thoải mái. Nhân viên tại đây cũng rất vui vẻ, hòa đồng và chuyên nghiệp nên lúc nào cũng mang đến sự thoải mái cho khách hàng. Vì thế, sẽ rất thiếu sót nếu bỏ qua Cafe Bể Bơi Tiến Phương Tam Điệp trong danh sách này của Alltop.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 14, P. Trung Sơn, TP. Tam Điệp, Tỉnh Ninh Bình

Điện thoại: 0963 253 662

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057264257075

Cafe Bể Bơi Tiến Phương Tam Điệp ảnh 1
Cafe Bể Bơi Tiến Phương Tam Điệp
Cafe Bể Bơi Tiến Phương Tam Điệp ảnh 2
Cafe Bể Bơi Tiến Phương Tam Điệp
Top 9
(có 0 lượt vote)

Bể bơi Hùng Anh

Mùa hè đã tới nơi rồi! Giữa khí trời oi ả, không khí nóng nực mọi người chúng ta sẽ tìm cách hạ nhiệt cơ thể, lúc này còn gì lý tưởng hơn là được vùng vẫy giữa hồ nước trong xanh. Và nếu bạn đang tìm cho mình một địa điểm vừa có thể thể vui chơi giải trí vừa có thể tắm trong bể bơi sạch sẽ thì hãy đến ngay Bể bơi Hùng Anh - một trong những bể bơi được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây tại Ninh Bình.


Sở dĩ Bể bơi Hùng Anh được yêu thích bởi:

  • Nơi này sở hữu bể bơi rộng rãi tạo nên một sự trải nghiệm tuyệt vời và thoải mái
  • Với công nghệ xử lý nước hiện đại giúp bể nước luôn trong và xanh không bị ám mùi, cam kết tuyệt đối không bị kích ứng da với cả người lớn và trẻ em.
  • Phòng gửi đồ, thay đồ và phòng tắm tráng an toàn tiện nghi, sạch sẽ
  • Có sẵn các dịch vụ: bán quần áo đồ bơi cho nam nữ, trẻ em; cho thuê áo phao bơi và phao bơi; dịch vụ ăn uống,..
  • Công tác cứu hộ và đảm bảo an toàn luôn được chú trọng với các huấn luyện viên, cứu hộ luôn túc trực và sẵn sàng xử lí trong mọi tình huống tạo cảm giác yên tâm cho quý khách

Món quà gần nhất bạn dành tặng bản thân mình là gì? Hãy thử rũ bỏ mọi ưu phiền để thoả sức bơi lội và hoà mình vào làn nước tươi xanh tại Bể bơi Hùng Anh ngay thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: SVĐ Nho Quan, Huyện Nho Quan, Tỉnh Ninh Bình

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070681955019

Bể bơi Hùng Anh ảnh 1
Bể bơi Hùng Anh
Bể bơi Hùng Anh ảnh 2
Bể bơi Hùng Anh
Trên đây là top những bể bơi sạch và đẹp nhất Ninh Bình mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được địa chỉ bơi ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .