Top 4 Bể bơi sạch và đẹp nhất Thái Bình

41.1k

Hiện nay bơi lội là một môn thể thao được nhiều người quan tâm, cả trẻ em và giới trẻ bởi nó không chỉ giúp ta mát mẻ hơn trong cái nóng của mùa hè...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Bể bơi Vũ Đông

Bể bơi Vũ Đông có lẻ đã không còn xa lạ với người dân ở đây rồi nhỉ? Đây là một trong những bể bơi không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn sở hữu không gian rộng lớn có sức chứa lên đến 100 người đặc biệt có bể bơi người lớn và trẻ em riêng biệt. Không chỉ có vậy, Bể bơi Vũ Đông có chất lượng nước rất sạch sẽ với công nghệ lọc nước tân tiến, nói với việc không sử dụng các chất tẩy javen hay clo làm ảnh hưởng làn da của khách bơi. "Đảm bảo đạt tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn sức khỏe của khách" là tiêu chí mà Bể bơi Vũ Đông luôn hướng đến.


Bên cạnh đó, khu vực hồ bơi Bể bơi Vũ Đông cũng có tấm lưới che nắng rất kiên cố và chắc chắn để các bạn tha hồ học bơi, thư giãn trong những ngày nắng nóng. Ngoài ra, có cả đầy đủ phòng tắm tráng, thay đồ, tủ đồ vô cùng tiện lợi vô cùng. Và điều quan trọng nhất là Bể bơi Vũ Đông luôn có cứu hộ túc trực 24/7 nên nếu có vấn đề gì xảy ra sẽ có người ứng cứu kịp thời và nhanh chóng nên bạn hoàn toàn khi tắm tại Bể bơi Vũ Đông.


Hiện tại, Bể bơi Vũ Đông đang có vé trẻ em: 20.000 VND/ngưòi/lượt, Vé người lớn: 25.000 VND/người/lượt quá rẻ so với chất lượng cho một hồ bơi sạch bơi, đẹp tại Thái Bình. Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không giải tỏa cơn nóng mua hè này tại Bể bơi Vũ Đông đi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Nguyễn Trãi, xã Vũ Đông, TP Thái Bình

Điện thoại: 0987 973 047 hoặc 0359 018 998

Email: Huongnt4786@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/beboiVuDong

Bể bơi Vũ Đông ảnh 1
Bể bơi Vũ Đông
Bể bơi Vũ Đông ảnh 2
Bể bơi Vũ Đông
Top 1
(có 5 lượt vote)

Bể Bơi Anh Đức

Địa điểm tiếp theo mà Alltop muốn gởi đến bạn trong danh sách ngày hôm nay đó chính là Bể Bơi Anh Đức. Nơi này được khách hàng đánh giá cao bởi sở hữu không gian tiện nghi và mát mẻ cùng hệ thống lọc nước tự hoạt động giúp nước hồ luôn xanh sạch, Đặc biệt, Bể Bơi Anh Đức còn được chứng nhận hoàn toàn đạt tiêu chuẩn an toàn nên các bậc phụ huynh cũng có thể hoàn toàn an tâm khi đến bơi tại nơi này.


Ưu điểm trong kiến trúc Bể Bơi Anh Đức là có dạng hình tròn có phân chia độ sâu nên dễ dàng quan sát trẻ nhỏ khi luyện tập và bơi lội, xung quanh hồ bơi đều được lát sàn chống trơn. Hơn nữa khuôn viên hồ bơi còn có cả một khu trượt nước riêng dành cho trẻ vui chơi do đó hết sức lý tưởng để các bạn được vui chơi thoải mái vào những ngày cuối tuần. Bên cạnh đó, nhân viên tại đây cũng hết sức nhẹ nhàng và lịch sự, luôn túc trực đảm bảo an toàn cho trẻ khi vui chơi.


Ngoài ra, tại Bể Bơi Anh Đức này cũng có nhiều khóa học dạy bơi từ căn bản tới chuyên sâu dành cho mọi lứa tuổi, được đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn. Hơn nữa mức phí học bơi tại đây cũng khá rẻ chỉ từ 700k/15 buổi mỗi tháng là bạn đã có ngay một khóa học bơi chất lượng rồi. Vì vậy với những bạn chưa biết bơi thì nơi đây là điểm dừng chân lý tưởng nhất ở Thái Bình đấy nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu 1, Thị TrấnTiền Hải, TP Thái Bình

Điện thoại: 0347 233 357

Email: boyvipthtb@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhDucswimmingpool

Bể Bơi Anh Đức ảnh 1
Bể Bơi Anh Đức
Bể Bơi Anh Đức ảnh 2
Bể Bơi Anh Đức
Top 2
(có 1 lượt vote)

Bể bơi Hoàng Dung

Khi nhắc đến bể bơi sạch và đẹp nhất Thái Bình làm sao có thể bỏ qua Bể bơi Hoàng Dung. Đây là địa chỉ sở hữu không gian tuyệt vời cho gia đình bạn đi bơi hàng tuần, đem lại giây phút sảng khoái cho cả nhà. Bể bơi Hoàng Dung được rất nhiều gia đình lựa chọn cho con em đến bơi lội, học bơi và được nhiều bạn đánh giá, phản hồi rất tích cực trong các bể bơi tại Thái Bình


Khi đến với Bể bơi Hoàng Dung, bạn được bơi trong làn nước trong xanh ấm áp luôn đảm bảo nhiệt độ phù hợp. Cùng với đó, công nghệ sử dụng hệ thống lọc nước hiện đại sẽ giúp bể luôn được thay nước mới. Do đó, người bơi sẽ cảm thấy mát mẻ, trong trẻo và không tạo ra cảm giác khó chịu, ngứa ngáy khi bơi.


Không chỉ có vậy, để đảm bảo an toàn cho bé tại đây luôn có các thiết bị hỗ trợ an toàn cũng như luôn có những cứu hộ kịp thời khi gặp các trục trặc trong quá trình bơi. Và đó cũng chính là điểm cộng lớn nhất khiến Bể bơi Hoàng Dung luôn nằm trong top các bể bơi sạch và đẹp nhất Thái Bình khi ai đó có nhu tìm kiếm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: An Khê, Quỳnh Phụ, Thái Bình

Điện thoại: 0934 514 987 hoặc 0377 472 886

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075389196384

Bể bơi Hoàng Dung ảnh 1
Bể bơi Hoàng Dung
Bể bơi Hoàng Dung ảnh 2
Bể bơi Hoàng Dung
Top 3
(có 1 lượt vote)

Hồ Bơi Hải Anh

Mùa hè oi bức đến tới nơi rồi, bạn còn chần chừ gì mà chưa xếp lịch ghé ngay Hồ Bơi Hải Anh đi nào. Để cho mình những phút giây thư giãn, hòa mình vào làn nước xanh mát, xua tan đi sự bức bối của nắng nóng?


Những lợi ích tuyệt vời mà Hồ Bơi Hải Anh mang đến cho bạn:

  • Diện tích bể bơi rộng tạo nên một sự trải nghiệm tuyệt vời và thoải mái
  • Thiết kế đẹp mắt, có cả không gian trong nhà mát mẻ và không gian ngoài trời thoáng đãng
  • Với công nghệ xử lý nước hiện đại giúp bể nước luôn trong và xanh không bị ám mùi, cam kết tuyệt đối không bị kích ứng da với cả người lớn và trẻ em.
  • Có các cầu trượt cho trẻ vui chơi thoái mái dưới nước
  • Phòng gửi đồ, thay đồ và phòng tắm tráng an toàn tiện nghi, sạch sẽ
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ và chỉ bảo khi cần

Hiện tại, Hồ Bơi Hải Anh hoạt động tất cả các ngày trong tuần, phục vụ cho nhu cầu tập luyện thể thao của các tầng lớp nhân dân cùng du khách trong và ngoài huyện. Đây thực sự là địa điểm lý tưởng cho những ngày hè sắp đến. Hãy note lại thông tin khi cần nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL39A Nguyên Xá, Đông Hưng, Thái Bình (Đối diện UBND xã Nguyên Xá)

Điện thoại: 0986 113 717

Fanpage: https://www.facebook.com/HoBoiHaiAnh/

Hồ Bơi Hải Anh ảnh 1
Hồ Bơi Hải Anh
Hồ Bơi Hải Anh ảnh 2
Hồ Bơi Hải Anh
Trên đây là top những bể bơi sạch và đẹp nhất Thái Bình mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được địa chỉ bơi ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .