Top 6 Bể bơi sạch và đẹp nhất Thanh Hoá

6732

Mùa hè nóng nực thế này mà được ngâm mình dưới làn nước mát, thư thái thả tâm hồn phiêu du không sợ cái nắng cái gió biển làm đen da thì chỉ có trốn...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Bể bơi bốn mùa RACER CITY

Với những ai thích bơi lội mà vẫn muốn có không gian riêng, tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp đi kèm mà chi phí lại không quá đắt đỏ thì Bể bơi bốn mùa RACER CITY là một lựa chọn bạn nên lưu lại. Hồ nằm tại trung tâm Thành phố Thanh Hoá, trong Khu tổ hợp vui chơi giải trí RACER CITY được đầu tư sang trọng, hiện đại nên tích hợp nhiều tiện ích như ăn uống, giải khát.


Những lý do nên đến với Bể bơi bốn mùa RACER CITY:

  • Là bể bơi bốn mùa trong nhà với thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế diện tích rộng rãi, không gian thoáng đãng trên tầng 5, xung quanh có vách kính an toàn và sang trọng.
  • Có 2 bể riêng biệt dành cho người mới tập bơi, người bơi chuyên nghiệp và bể dành cho trẻ em với thiết kế độ sâu phù hợp tuyệt đối an toàn.
  • Sử dụng hệ thống gia nhiệt chuyên dụng, tự động điều chỉnh thân nhiệt theo người bơi một cách khoa học nên đáp ứng được nhu cầu bơi suốt 4 mùa trong năm và trong mọi thời tiết.
  • Hệ thống tủ gửi đồ miễn phí, bảo mật tuyệt đối an toàn, khu vực tắm tráng đẳng cấp chất lượng 5 sao.
  • Với đội ngũ nhân viên, HLV được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình

Với không gian ngoài trời thoáng đãng mát mẻ, Bể bơi bốn mùa RACER CITY mọi người sẽ được hòa mình cùng thiên nhiên, thư giãn, sảng khoái sau một ngày dài làm việc vất vả. Bể bơi rộng 500m2 với làn nước đã được kiểm soát các tiêu chuẩn về nước và quy trình an toàn, đây sẽ là địa điểm lí tưởng cho các bạn giải nhiệt vào mùa hè này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Thanh Hóa, 27 - 29 ĐL. Lê Lợi, P. Lam Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 0877 557 5999

Email: racercitycenter@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/KhuVuiChoi.RACER.CITY


Bể bơi bốn mùa RACER CITY ảnh 1
Bể bơi bốn mùa RACER CITY
Bể bơi bốn mùa RACER CITY ảnh 2
Bể bơi bốn mùa RACER CITY
Bể bơi bốn mùa RACER CITY ảnh 3
Bể bơi bốn mùa RACER CITY
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bể Bơi Bốn Mùa tại Vinhomes Star City Thanh Hóa

Bể Bơi Bốn Mùa tại Vinhomes Star City Thanh Hóa là bể bơi có mái vòm tự động đạt tiêu chuẩn 5 sao. Với mục tiêu xây dựng môi trường thể thao, vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng là cư dân Vinhomes, bể bơi bốn mùa được xây dựng dành riêng cho cư dân Vinhomes.


Bể Bơi Bốn Mùa tại Vinhomes Star City Thanh Hóa là một trong những bể bơi ngoài trời được biết đến rộng nhất thành phố, nằm giữa một khu vườn xanh tươi với thác nước đổ. Bể bơi chính là địa điểm cực tuyệt vời để thư giãn. Các bạn có thể thoải mái bơi lội trong làn nước mát lạnh hoặc sưởi ấm dưới ánh nắng của miền nhiệt đới mà yên tâm về các thiên thần nhí của mình vì hồ bơi dành cho trẻ em được xây dựng ngay liền kề. Hệ thống bể được phân chia theo cấp độ: bể bơi người lớn có thể tích 700 m3 và bể bơi trẻ em 120 m3, chiều sâu lần lượt là 1,2 m và 60 cm. Để đảm bảo hoạt động cả 4 mùa trong năm, phù hợp với mọi điều kiện thời tiết, bể bơi được thiết kế với mái vòm che tự động, có hệ thống lọc nước tuần hoàn và gia nhiệt, không gian bể bơi được sưởi ấm vào mùa đông.


Với sự bảo hành chất lượng 100%, nhân viên phục vụ tại đây cũng rất nhiệt tình với khách hàng. Bể bơi ở đây có nhiều view đẹp cho chị em tha hồ "check in". Những hôm mát trời, được hòa mình trong làn nước xanh mát mẻ, gió thổi hiu hiu, tinh thần mỏi mệt sau bao bộn bề hàng ngày như được giải tỏa, thì tại sao không thử một trải nghiệm mới trong hè này tại Bể Bơi Bốn Mùa tại Vinhomes Star City Thanh Hóa phải không nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes Star City, Đại lộ Hùng Vương, Phường Đông Hải, Thanh Hóa

Điện thoại: 0888 253 636 - 0982 616 686

Fanpage: https://www.facebook.com/vinhomesthanhoa


Bể Bơi Bốn Mùa tại Vinhomes Star City Thanh Hóa ảnh 1
Bể Bơi Bốn Mùa tại Vinhomes Star City Thanh Hóa
Bể Bơi Bốn Mùa tại Vinhomes Star City Thanh Hóa ảnh 2
Bể Bơi Bốn Mùa tại Vinhomes Star City Thanh Hóa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sun Sport Complex

Gạt bỏ ngay nắng nóng oi bức của mùa hè tại hồ bơi công nghệ cao Sun Sport Complex. Đây là một trong những hồ bơi sạch, đẹp, chất lượng được nhiều người dân tại Thanh Hóa ghé đến.


Sun Sport Complex nằm ở Khu đô thị Nam thành phố có không gian bể bơi 4 mùa công nghệ cao với 2 hồ bơi mang diện tích khác nhau: 1 hồ bơi lớn rộng 1.250m2 có sức chứa 2.600 khối nước với 10 làn bơi tiêu chuẩn Olympic và 1 hồ bơi nhỏ có diện tích 250m2 dành cho trẻ em. Bể bơi dành cho trẻ em có độ sâu 0,8m đến 1,2m, phù hợp với nhiều bạn nhỏ ở mọi lứa tuổi. Ngoài ra, đây là điểm đến lý tưởng để học và thực hành kỹ năng bơi lội, với hệ thống lọc bể 24/24, Robot thông minh, HLV chuyên nghiệp, kiện tướng quốc gia, Không giới hạn thời gian bơi, Luôn an toàn bởi đội ngũ nhân viên Cứu Hộ luôn bên bạn dù bạn bơi tới nơi đâu.


Hệ thống bể bơi tại Sun Sport Complex được trang bị máy móc nhập khẩu chính hãng Procopi (Pháp) - đơn vị cung ứng trang thiết bị máy móc bơi lội hàng đầu thế giới cùng hệ thống chấm điểm bảng thành tích đạt chuẩn Olympic quốc tế nhập khẩu từ Mỹ. Đây là bể bơi hiện đại nhất Việt Nam và đạt chuẩn Olympic. Thật tiếc nếu bạn không một lần trải nghiệm bể bơi hiện đại này!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Mặt bằng 530, Thanh Hóa

Điện thoại: 0901 122 277

Fanpage: https://www.facebook.com/sunsportcomplex/


Sun Sport Complex ảnh 1
Sun Sport Complex
Sun Sport Complex ảnh 2
Sun Sport Complex
Sun Sport Complex ảnh 3
Sun Sport Complex
Top 3
(có 1 lượt vote)

Bể Bơi Đào Duy Anh

Trên địa bàn thuộc tỉnh Thanh Hóa, Bể Bơi Đào Duy Anh không phải một cái tên quá xa lạ cho những ai có nhu cầu đi bơi và học bơi để có thể tránh cươn nóng mùa hè và có thể tự bảo vệ bản thân mình trong những trường hợp gặp tai nạn dưới nước.


Vì sao nên đặt niềm tin tại Bể Bơi Đào Duy Anh:

  • Nằm ngay tại Trung Tâm, sát khu dân cư, thuận tiện cho việc đi lại
  • Hệ thống bể bơi hiện đại với nguồn nước đảm bảo vệ sinh bởi luôn được xử lý lọc mới liên tục
  • An toàn tuyệt đối với đội ngũ huấn luyện viên dạy bơi đông đảo, giàu kinh nghiệm
  • Không giới hạn thời gian bơi
  • Sử dụng công nghệ lọc nước
  • Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, tận tâm, đảm bảo an toàn khi bạn xuống bơi
  • Có các khóa dạy bơi cho trẻ em và người lớn một cách bài bản kết hợp kèm các khóa học kỹ năng sinh tồn và cứu đuối!

Bể bơi Bể Bơi Đào Duy Anh với diện tích 1350 mét vuông, không gian thoáng đãng cùng hệ thống trang thiết bị được đầu tư mới. Bể bơi trong nhà không ngại nắng mưa, có ghế nghỉ và phục vụ đồ ăn đảm bảo sự thoải mái, thuận tiện cho hội viên đến sử dụng dịch vụ. Với những ưu điểm như thế thì còn chần chờ gì nữa mà không cùng bạn bè người thân đến Bể Bơi tại Trường THPT Đào Duy Anh để tránh nóng thôi nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trường THPH Đào Duy Anh, Số 01 Lê Thần Tông, Đông Vệ, Thanh Hóa

Điện thoại: 0966 909 156 - 0824 136 777 - 0977 275 387

Fanpage: https://www.facebook.com/beboidaoduyanh


Bể Bơi Đào Duy Anh ảnh 1
Bể Bơi Đào Duy Anh
Bể Bơi Đào Duy Anh ảnh 2
Bể Bơi Đào Duy Anh
Bể Bơi Đào Duy Anh ảnh 3
Bể Bơi Đào Duy Anh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bể Bơi Xứ Thanh Eco-Village

Nằm tại vị trí khá thuận lợi tại Tỉnh Thanh Hóa, từ lâu Bể Bơi Xứ Thanh Eco-Village đã trở thành một trong những bể bơi sạch, đẹp, chất lượng, được yêu thích của nhiều người dân nơi đây.


Bể Bơi Xứ Thanh Eco-Village được trang bị hệ thống lọc nước tuần hoàn hiện đại, với tốc độ lọc nước và công suất lớn luôn giữ cho nguồn nước trong sạch sẽ, chất lượng nước của bể được đảm bảo luôn trong tình trạng tốt, nước bể rất trong và sạch, an toàn tuyệt đối, đặc biệt là không có mùi clo gây khó chịu cho người bơi, đảm bảo vệ sinh an toàn cho người dùng. Không gian thoáng, bể bơi có lưới che mát rượi tránh say nắng say nóng, đội ngũ cứu hộ chuyên nghiệp, có bể nhỏ dành riêng cho trẻ em, bơi theo buổi ko phân ca, ko mất phí gửi xe...


Ngoài ra, Bể Bơi Xứ Thanh Eco-Village đã tạo nên một quần thể phức hợp giúp cho khung cảnh tại đây thêm ấn tượng và thu hút hơn. Xung quanh được trang trí bởi rất nhiều cây xanh. Cây cối xung quanh đã tạo nên một màu xanh mát và giúp cho không gian trở nên đẹp mắt hơn. Khu vực tắm tráng ở đây được bố trí cọ rửa thường xuyên, sạch sẽ, lịch sự, nước phun mạnh. Nhân viên hướng dẫn thân thiện, nhiệt tình. Tại bể có biển báo chỉ dẫn độ sâu phù hợp với mọi đối tượng; cùng đội ngũ nhân viên cứu hộ luôn túc trực nghiêm chỉnh, sẵn sàng ứng biến giúp bạn tránh được những tình huống bất ngờ xảy ra.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 25 - 26, Hồ Kim Quy, Phường Hàm Rồng, Thanh Hoá

Điện thoại: 0977 734 552

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092369940198


Bể Bơi Xứ Thanh Eco-Village ảnh 1
Bể Bơi Xứ Thanh Eco-Village
Bể Bơi Xứ Thanh Eco-Village ảnh 2
Bể Bơi Xứ Thanh Eco-Village
Bể Bơi Xứ Thanh Eco-Village ảnh 3
Bể Bơi Xứ Thanh Eco-Village
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bể bơi KIDS POOL Đông Sơn

Từ khi đi vào hoạt động Bể bơi KIDS POOL Đông Sơn được đánh giá là một trong những bể bơi tốt nhất tại Thanh Hóa. Bể bơi là bể bơi ngoài trời, với không gian thoáng đãng có hệ thống lọc nước tiên tiến và hiện đại, tuần hoàn 2 tiếng/ lần nên luôn đảm bảo được hệ thống nước luôn trong sạch và hoàn toàn bảo đảm vệ sinh.


Bể bơi rộng 500m2 với làn nước đã được kiểm soát các tiêu chuẩn về nước và quy trình an toàn. Nước trong hồ bơi luôn được bổ sung, thay mới hàng ngày và không sử dụng hóa chất làm trong nước. Nên bạn có thể thỏa thích ngâm mình và bơi lội nhiều giờ liên tục và không sợ hư hại da. Ngoài ra, Bể bơi KIDS POOL Đông Sơn có các đường biên bao quanh và đều có bậc đỡ nên thuận tiện cho việc dừng nghỉ xung quang, kể cả ở độ sâu 1,9m. Có bể dành riêng cho trẻ em nên các bậc phụ huynh có thể yên tâm khi cho con em mình đi cùng.


Với không gian ấm áp tuyệt đẹp, dịch vụ chu đáo, cùng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn những chuỗi trải nghiệm thư giãn chất lượng. Đặc biệt, Bể bơi KIDS POOL Đông Sơn luôn có đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp nên các bạn có thể yên tâm khi xảy ra các vấn đề bất ngờ. Đến đây các bạn có thể thả mình dưới làn nước trong xanh với không gian yên tĩnh, làn nước trong xanh để thư giãn sau những ngày làm việc mệt nhọc, căng thẳng và làm xoa dịu cái thời tiết nắng nóng mùa hè.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trung tâm Văn hoá Thể thao và Du lịc, Nhà thi đấu huyện Đông Sơn, thị trấn Rừng Thông, Đông Sơn, Thanh Hoá

Điện thoại: 0389 854 666

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092235993917


Bể bơi KIDS POOL Đông Sơn ảnh 1
Bể bơi KIDS POOL Đông Sơn
Bể bơi KIDS POOL Đông Sơn ảnh 2
Bể bơi KIDS POOL Đông Sơn
Bể bơi KIDS POOL Đông Sơn ảnh 3
Bể bơi KIDS POOL Đông Sơn
Bể bơi là lựa chọn lý tưởng ngay cả khi thời tiết nắng gắt hay lạnh sâu. Alltop hi vọng với Top bể bơi sạch, chất lượng, view đẹp, giá rẻ tại Thanh Hóa được yêu thích nhất trên đây, bạn sẽ tìm được địa điểm lý tưởng để thỏa sức bơi lội, không lo ngại thời tết.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Bể bơi KIDS POOL Đông Sơn