Top 7 Hồ bơi sạch và đẹp nhất TP. Biên Hoà, Đồng Nai

717

Mỗi dịp hè về, hồ bơi chính là địa điểm vui chơi và bơi lội yêu thích của đông đảo người dân. Nếu bạn đang ở TP. Biên Hòa và đang băn khoăn không biết...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nằm ngay Phường Trảng Dài, Hồ bơi Babylon được đánh giá là một trong những hồ bơi sạch nhất tại Biên Hòa và đội ngũ HLV có kinh nghiệm dày dặn và lâu năm. Với hệ thống xử lý nước bằng công nghệ Ozone, đảm bảo cho các Học Viên đến học bơi và vui chơi không lo nước có hoá chất ảnh hưởng tới da.


Đặc biệt, không phát sinh chi phí vé vào cổng.

  • Khi đăng ký 2 học viên, bạn sẽ được tặng vé bơi miễn phí.
  • Khi đăng ký 3 học viên, bạn sẽ được tặng một kính bơi 150k
  • Đăng ký 4 học viên, bạn sẽ nhận được một kính bơi trị giá lên đến 200k.

Một ngày thường trung bình thì ở đây tiếp nhận hơn 50 lượt người đến bơi, còn vào các ngày cuối tuần thì rất đông có hôm tiếp nhận khoảng hơn 100 lượt người đến bơi. Hãy nhanh tay đăng ký cho bạn và người thân để trải nghiệm nhiều điều thú vị tại Babylon!!!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: khu dân cư Phú Gia 1, KP3, P.Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0938 034 589

Fanpage: https://www.facebook.com/hoboibienhoa

Hồ Bơi Babylon ảnh 1
Hồ Bơi Babylon
Hồ Bơi Babylon ảnh 2
Hồ Bơi Babylon
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hồ bơi The V Fitness & Yoga Centers

Với diện tích hồ lớn, có cả khu vực hồ bơi cầu trượt dành cho trẻ em và làn bơi rộng lớn dành cho người lớn. Hồ bơi The V Fitness & Yoga Centers sẽ là điểm đến tuyệt vời cho bạn mọi trải nghiệm hoàn thiện với đầy đủ tiện nghi.


Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm:

  • Khu vực phòng tắm, phòng thay đồ rộng rãi, sạch sẽ.
  • Tủ để đồ miễn phí, an toàn.
  • Mở các khoá học bơi cho mọi người.
  • Nước hồ luôn trong xanh và sạch sẽ.
  • Đảm bảo an ninh và cứu hộ đầy đủ.
  • Phục vụ tất cả các ngày trong tuần.
  • Phục vụ đầy đủ thức uống và đồ ăn vặt.

Vì sức khỏe cộng đồng, The V còn lắp đặt hệ thống lọc nước thông minh. Đây là hệ thống các thiết bị lọc cát, cặn bẩn, xử lý nước bể bơi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình bạn khi đến tập bơi tại The V.


Vừa tập thể hình kết hợp với bơi lội vừa giúp thư giãn, lại giúp các cơ bắp trở nên dẻo dai, linh hoạt hơn. Chẳng cần đi đâu xa, hãy đến The V giải nhiệt và vui chơi nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 448, đường Nguyễn Ái Quốc, Phường Tân Tiến, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. (Ngay Cầu Đúc Phúc Hải sát Karaoke Tuổi Ngọc)

Điện thoại: 02513.685.999

Fanpage: https://www.facebook.com/thevfitnessyogacenter/

Hồ bơi The V Fitness & Yoga Centers ảnh 1
Hồ bơi The V Fitness & Yoga Centers
Hồ bơi The V Fitness & Yoga Centers ảnh 2
Hồ bơi The V Fitness & Yoga Centers
Top 2
(có 1 lượt vote)

Hồ bơi Swim Group

Hồ bơi Swim Group là địa điểm lý tưởng để trẻ em lẫn người cao tuổi tham gia bơi lội. Hồ bơi được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, nước được xử lý đạt chuẩn vệ sinh an toàn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ và hướng dẫn người bơi tập luyện an toàn và hiệu quả.


Với nhiều ưu điểm:

  • Hồ bơi chất lượng cao giá chỉ bằng ly trà sữa mà được vui chơi cả ngày
  • Mở cửa xuyên suốt: Từ 7h sáng đến 20h30 tối.
  • Không gian rộng rãi, thoáng mát
  • Hồ bơi có 2 khu vực nước cao và thấp phù hợp cho cả người lớn và trẻ em
  • Nhiều trò chơi dưới nước, khu vực căn tin ăn uống thả ga
  • Khu vực ngồi nghỉ rộng rãi, thư giãn sau khi vui chơi, Wi-Fi miễn phí.
  • Nước hồ bơi sạch sẽ, an toàn

Không cần đi quá xa, không cần tốn quá nhiều mà còn tốt cho sức khỏe. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Hồ bơi Swim Group ngay nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 313, KP. 5B, P. Tân Biên, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0937731341 (Bình)

Fanpage: https://www.facebook.com/dayboibienhoa.edu

Website: Dayboibienhoa.com

Hồ bơi Swim Group ảnh 1
Hồ bơi Swim Group
Hồ bơi Swim Group ảnh 2
Hồ bơi Swim Group
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hồ bơi - Coffee Ngọc Phát Riverside

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Biên Hòa, ngay cạnh sông Đồng Nai, Ngọc Phát Riverside là địa điểm tuyệt vời để tồ chức đám cưới hay những buổi café, họp mặt vào những hôm cuối tuần.


Bên cạnh đó không thể không nhắc đến hồ bơi chính là điểm nhấn đặc biệt của Ngọc Phát Riverside. Bể bơi nằm trong khuôn viên của nhà hàng Ngọc Phát Riverside. Bể có không gian thoáng, chất lượng nước được xử lý theo tiêu chuẩn châu Âu. Hệ thống lọc nước tuần hoàn giúp cho nguồn nước bể bơi luôn trong, sạch. Đặc biệt không gian bể rộng, có bể bơi riêng dành cho trẻ em. Bể bơi còn có đội ngũ nhân viên túc trực ở bể bơi, bạn sẽ cảm thấy yên tâm vì luôn được phục vụ một cách chu đáo và niềm nở nhất.


Đến với Ngọc Phát Riverside, bạn sẽ có cơ hội tăng cường sức khỏe, cải thiện vóc dáng hay cùng gia đình, bạn bè có những giờ phút thư giãn sau những thời gian bận bịu với cuộc sống đời thường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22/16, Khu Phố 6, P. Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0907 651 165 - 0837 651 165

Fanpage: https://www.facebook.com/NgocPhatRiverside?locale=vi_VN

Hồ bơi - Coffee Ngọc Phát Riverside ảnh 1
Hồ bơi - Coffee Ngọc Phát Riverside
Hồ bơi - Coffee Ngọc Phát Riverside ảnh 2
Hồ bơi - Coffee Ngọc Phát Riverside
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cát tường Swimming & Fitness Center

Giữa tiết trời nóng bức, oi ả thì còn gì sung sướng bằng được vùng vẫy giữa bể bơi trong xanh, mát mẻ, sạch sẽ của Cát tường Swimming & Fitness Center.


Khuôn viên của hồ bơi Cát Tường sở hữu 2 hồ riêng biệt 1 hồ lớn chuyên nghiệp và 1 hồ bơi cở nhỏ cho người vừa tiếp xúc bộ môn bơi. Hồ luôn được xử lý với 12 máy lọc được chạy luân phiên hàng ngày, xử lý với các hoạt chất thân hiện với sức khỏe.


Về quy trình làm sạch, với đội ngũ dọn hồ có chuyên môn và kinh nghiệm, hồ sẽ được hút lọc bằng máy tay mỗi buổi sáng đem lại trải nghiệm xanh sạch cho khách hàng. Lượng pH và clo sẽ được cân bằng hết mức để tránh những tình trạng gây ngứa, mõi mắt, đỏ mắt cũng như các vấn đề dị ứng. Hồ bơi còn cung cấp các dịch vụ mua hoặc thuê: Đồ bơi nam nữ trẻ em, kính bơi, phao bơi các loại, nón,...


Ngoài dịch vụ bơi lội, Cát Tường còn sở hữu 1 phòng Gym với nhiều loại máy tập, đội ngũ HLV kinh nghiệm, khung giờ hoạt động linh hoạt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: đường Lê quý đôn, Phường Tân hiệp, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0984 952 298

Fanpage: https://www.facebook.com/Cattuongfitness/

Cát tường Swimming & Fitness Center ảnh 1
Cát tường Swimming & Fitness Center
Cát tường Swimming & Fitness Center ảnh 2
Cát tường Swimming & Fitness Center
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn chưa tìm được chỗ để rèn luyện sức khỏe lành mạnh thì đến với Hồ Bơi Thảo Linh. Để có được nguồn nước không hóa chất, không clo, mỗi ngày đội ngũ nhân viên tại đây đều vệ sinh nước, cứ mỗi 2 ngày rút toàn bộ nước bơm mới, chạy lọc đèn UV... tạo ra một trải nghiệm bơi lội thật sự thú vị và thoải mái.


Ngoài ra, tại đây các dịch vụ dạy bơi cho người lớn hay dạy bơi cho trẻ em cũng đều được đáp ứng và vô cùng chuyên nghiệp do đội ngũ HLV có kinh nghiệm trực tiếp huấn luyện. Bao 100% biết bơi đúng kỹ thuật đứng nước.


Hãy đến và trải nghiệm Hồ Bơi Thảo Linh, nơi mang đến cho bạn những giây phút thư giãn và tận hưởng tuyệt vời trong không gian xanh mát và an toàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chợ Điều, tổ 10, kp2a, Long Bình, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0949434250

Fanpage: https://www.facebook.com/dobinhdangdokieu

Hồ Bơi Thảo Linh ảnh 1
Hồ Bơi Thảo Linh
Hồ Bơi Thảo Linh ảnh 2
Hồ Bơi Thảo Linh
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hồ bơi Sala Garden Biên Hòa

Trời nóng như thế này tại sao phải ở nhà, đến ngay Hồ bơi Sala Garden Biên Hòa để vui chơi thoả thích - giải nhiệt ngày hè thôiii. Và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến.


Hồ bơi Sala Garden với 2 hồ dành cho người lớn và trẻ nhỏ đáp ứng yêu cầu chất lượng cao để mang lại trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất. Hồ lớn với diện tích 396m2 được thiết kế như hồ bơi chuẩn thi đấu quốc gia. Đặc biệt hồ trẻ em được thiết kế tươi vui, khai thác tối đa sự thích thú cho bé.


Ngoài ra, khuôn viên Sala Garden còn có các dịch vụ khác như cafe, điểm tâm, nghỉ dưỡng, party,... tạo nên một không gian sinh động, lộng gió, trong lành với nhiều cây xanh bao quanh.


Không chỉ vậy, Hồ bơi Sala Garden còn nhận dạy bơi cho trẻ em 6 tuổi trở lên và người lớn nhu cầu nâng cao kỹ năng bơi lội từ cơ bản đến nâng cao. Học viên sẽ được học các kỹ năng như thở nước đúng cách để không bị sặc, lướt nước, thả nổi, cách đứng dậy trong nước an toàn và đặc biệt là được học kiểu bơi ếch, sải, ngửa, bướm đúng kỹ thuật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 1615/13/6, đường Bùi Hữu Nghĩa, phường Tân Hạnh, Biên Hoà, Đồng Nai.

Điện thoại: 0849 867 288 - 0772 796 425

Fanpage: https://www.facebook.com/salagardenbienhoa/

Hồ bơi Sala Garden Biên Hòa ảnh 1
Hồ bơi Sala Garden Biên Hòa
Hồ bơi Sala Garden Biên Hòa ảnh 2
Hồ bơi Sala Garden Biên Hòa
Trên đây là danh sách các Hồ bơi sạch và đẹp nhất TP. Biên Hoà, Đồng Nai. Hòa mình trong làn nước xanh mát, bơi lội vận động nâng cao sức khỏe, đừng quên ghé thăm những địa điểm trên trong thời gian gần nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .