Top 7 Bể bơi sạch và đẹp nhất TP. Buôn Ma Thuột

71.8k

Mỗi dịp hè về, bể bơi chính là địa điểm vui chơi và bơi lội yêu thích của đông đảo người dân. Nếu bạn đang ở TP. Buôn Ma Thuột và đang băn khoăn không...xem thêm ...

Top 0
(có 4 lượt vote)

Hồ Bơi Dr Thanh

Bơi lội là môn thể thao tuyệt vời, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, tăng tính dẻo dai, đồng thời phù hợp để giải trí, xả stress, phù hợp với mọi lứa tuổi. Quan trọng hơn hết, vì an toàn của bản thân biết bơi còn giúp chúng ta phòng chống được tai nạn đuối nước.


Tại TP. Buôn Ma Thuột, Hồ Bơi Dr Thanh luôn chào đón các bạn đến thư giãn và học bơi. Với một hồ nhỏ cho trẻ em sâu 80cm luôn được thay nước hằng ngày, hồ bơi đảm bảo không bỏ hóa chất, phù hợp cho các em nhỏ chơi và làm quen với nước. Một hồ lớn rộng 12.5m dài 25m, sâu từ 1m đến 1m8 được đảm bảo về vệ sinh nước. Ngoài ra, tại hồ cũng có bán các loại đồ bơi, kính bơi, nón bơi nếu khách hàng có nhu cầu...


Giá vé bao gồm:

  • Hồ nhỏ: 10.000đ/vé
  • Hồ lớn: 15.000đ/ vé (dưới 1m2) – 20.000đ/vé (trên 1m2)
  • Vé tập (30 vé): 450.000đ/tập

Hồ Bơi Dr Thanh có nhận học viên học bơi mọi lứa tuổi, đặc biệt đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ giúp cho các bé thích ứng và luyện tập khả năng bơi lội một cách nhanh chóng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3/9 Đặng Nguyên Cẩn, TP. Buôn Ma Thuột (Hẻm 219 đường Đinh Tiên Hoàng, cafe An Thái rẽ vào).

Điện thoại: 0121 940 9451

Fanpage: https://www.facebook.com/hoboidrthanh

Hồ Bơi Dr Thanh ảnh 1
Hồ Bơi Dr Thanh
Hồ Bơi Dr Thanh ảnh 2
Hồ Bơi Dr Thanh
Top 1
(có 4 lượt vote)

Hồ Bơi Tây Nguyên

Mùa hè nóng quá tìm kiếm đâu ra hồ bơi sử dụng nước máy 100%, thay nước thường xuyên lại có đội ngũ giáo viên, cứu hộ túc trực 24/7? Đừng lo nhé, Hồ Bơi Tây Nguyên sẽ đáp ứng đầy đủ yêu cầu đó của bạn.


Đến với Hồ Bơi Tây Nguyên:

  • Tại đây các bé được tham gia các trò chơi vận động đội nhóm - tăng tình đoàn kết
  • Chỉnh sửa và nâng cao kỹ thuật bơi lội
  • Rèn luyện sức khỏe và tính kiên trì
  • Lan tỏa niềm đam mê thể thao, tinh thần thể thao lành mạnh
  • Phòng chống đuối nước cho trẻ em

Hồ Bơi Tây Nguyên còn là nơi có:

  • Đội ngũ HLV, Cứu Hộ chuyên nghiệp
  • Đã có bề dày kinh nghiệm trong TẬP LUYỆN, HUẤN LUYỆN và THI ĐẤU
  • Cơ sở vật chất HIỆN ĐẠI, Chất lượng NƯỚC đảm bảo lại được đầu tư hệ thống lọc thế hệ mới nhất. Thiết kế đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế.
  • Khu phục vụ ăn uống
  • Khu nhà tắm, vệ sinh sạch sẽ và có dầu gội ,sữa tắm
  • Hồ có mái che nắng, mưa
  • khu vực đậu đổ xe rộng rãi, thoáng mát. Hai cổng ra vào thuận tiện cho xe HƠI

Hiện Hồ Bơi Tây Nguyên chiêu sinh các khóa học liên tục, gồm có các khóa học bơi như: lớp cơ bản, lớp kèm riêng, lớp nâng cao cho mọi lứa tuổi. CAM KẾT 100% biết bơi sau khi kết thúc khoá học, không biết bơi hoàn lại 100% tiền học phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 560 Lê Duẩn, Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk (cạnh quán cà phê The King và Nhà Sách Tây Nguyên)

Điện thoại: 0946 371 781

Fanpage: https://www.facebook.com/hoboitaynguyen

Hồ Bơi Tây Nguyên ảnh 1
Hồ Bơi Tây Nguyên
Hồ Bơi Tây Nguyên ảnh 2
Hồ Bơi Tây Nguyên
Top 2
(có 4 lượt vote)

Hồ bơi Trung Tâm TDTT Hoài Ân

Bơi lội là môn thể thao mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, tăng tính dẻo dai, phù hợp để giải trí, xả stress, phù hợp với mọi lứa tuổi. Quan trọng hơn, biết bơi còn giúp chúng ta phòng chống được các tai nạn đuối nước. Hồ bơi Trung Tâm TDTT Hoài Ân là một trong những địa điểm lý tưởng để giải nhiệt trong mùa hè này.

  • Hồ bơi thuộc Trung Tâm TDTT Hoài Ân gồm một hồ nhỏ cho trẻ em với độ sâu từ 80cm đến 120cm đảm bảo không bỏ hóa chất, phù hợp cho các em nhỏ vui chơi và làm quen với nước.
  • Một hồ bơi người lớn có mái vòm che rộng 20m dài 30m, độ sâu từ 1m2 đến 1m8 có hệ thống xử lý nước hiện đại đảm bảo về vệ sinh nước .
  • Hai hồ sục matxa có hệ thống gia nhiệt nước
  • Nhận dạy bơi cho mọi lứa tuổi, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm

Đặc biệt, trong khu vực bơi còn có hệ thống phòng xông hơi ướt và xông hơi khô sử dụng thảo dược thiên nhiên giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp thư giãn cơ bắp cơ thế, cải thiện lưu thông và kích thích việc tăng thêm năng lượng.


Ngoài bơi lội, Trung Tâm TDTT Hoài Ân còn là nơi thoả đam mê thể thao với các bộ môn Tennis và Bóng đá. Sau 5 năm nỗ lực xây dựng, giờ đây trung tâm đã không còn xa lạ với những người đam mê các môn thể thao tại phố núi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ Hẻm 119 Nguyễn Văn Cừ, Phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk (sau khách sạn Dakruco)

Điện thoại: 0963 747 477

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063500023382

Hồ bơi Trung Tâm TDTT Hoài Ân ảnh 1
Hồ bơi Trung Tâm TDTT Hoài Ân
Hồ bơi Trung Tâm TDTT Hoài Ân ảnh 2
Hồ bơi Trung Tâm TDTT Hoài Ân
Top 3
(có 2 lượt vote)

Victory School Swimming Team

Trời xanh, mây trắng, nắng vàng, mà nhiệt độ lại ngày càng tăng cao khiến cho bạn chẳng thể tận hưởng nổi vẻ đẹp của ngày hè. Nhưng khi đến với Victory School Swimming Team bạn sẽ có thể xua tan cái nóng, hòa mình vào trong một thiên đường dưới nước, cho những phút giây thư giãn tuyệt vời. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và vui vẻ Victory School Swimming Team chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác tin tưởng và hài lòng tuyệt đối.


Victory School Swimming Team được bao bọc bởi không gian thoáng đãng, nguồn nước luôn được thay sạch thường xuyên, đặc biệt có cả bể bơi nước nóng trong nhà ổn định (LUÔN DUY TRÌ NHIỆT ĐỘ TRUNG BÌNH DƯỚI NƯỚC 28-33 ĐỘ ), thích hợp cho trẻ em & tuyệt vời cho người lớn. Ngoài ra bể bơi còn có những tiện ích khác như: tủ để đồ cá nhân, bãi gửi xe miễn phí, Wifi Free, Phòng thay đồ & phòng tắm rộng rãi.


Victory School Swimming Teamliên tục chiêu sinh các khóa học từ cơ bản đến nâng cao dành cho mọi lứa tuổi với điều kiện cùng môi trường học tập tốt nhất vào tất cả các ngày trong tuần. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Victory Swimming Team ngay nhỉ!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01 Lê Hồng Phong, TP.Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0969 694 403 - 0969 694 430

Fanpage: https://www.facebook.com/DreamswimmingteamBMT/

Victory School Swimming Team ảnh 1
Victory School Swimming Team
Victory School Swimming Team ảnh 2
Victory School Swimming Team
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hồ Bơi Thanh Thiếu Nhi

Tại Buôn Ma Thuột, Hồ Bơi Thanh Thiếu Nhi với cảnh quan rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát vị trí ngay TT ngã 6 xe tăng mà giá vé thì rẻ nhất, luôn là một bể bơi bạn nên cùng gia đình ghé thăm.


Bước chân vào Hồ Bơi Thanh Thiếu Nhi, trước mắt bạn sẽ là một không gian xanh trong lành, ở đó, bạn chẳng cần lo ngại với tiết trời nắng gắt đâu. Dòng nước trong veo và xanh ngắt mà bạn luôn thấy được Hồ Bơi Thanh Thiếu Nhi thường xuyên làm sạch và khử khuẩn. Hồ Bơi Thanh Thiếu Nhi còn có đội ngũ nhân viên túc trực ở bể bơi đảm bảo chứng chỉ nghiệp vụ, bạn sẽ cảm thấy yên tâm vì luôn được phục vụ một cách chu đáo và niềm nở nhất.


Hè đến là thời điểm học viên đi học bơi cao nhất, Hồ Bơi Thanh Thiếu Nhi Liên tục khai giảng các khóa học từ cơ bản đến chuyên nghiệp (ếch – sải – ngửa – bướm; kỹ năng trong nước). Ngoài học bơi các học viên còn được rèn luyện về các kỹ thuật bơi và còn được rèn luyện các kĩ năng xử lý tình huống khi ở dưới nước như: xử lí ngạt nước, đuối nước, chuột rút, cứu hộ đuối nước.


Bơi lội là môn thể thao hoàn hảo và hữu ích cho sức khỏe tinh thần lẫn thể chất. Tác động thấp của nước giúp tăng khả năng đề kháng cao hơn những bài tập trên cạn, và tác dụng làm mát của nó rất tốt cho cơ thể. Đến Hồ Bơi Thanh Thiếu Nhi và trải nghiệm ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 04B Nguyễn Công Trứ, TP.Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0947 492 525 - 0944 110 578

Fanpage: https://www.facebook.com/hoboithanhthieunhi

Hồ Bơi Thanh Thiếu Nhi ảnh 1
Hồ Bơi Thanh Thiếu Nhi
Hồ Bơi Thanh Thiếu Nhi ảnh 2
Hồ Bơi Thanh Thiếu Nhi
Top 5
(có 1 lượt vote)

Hồ Bơi Giọt Nắng

Trời nóng như thế này tại sao phải ở nhà, đến ngay Hồ Bơi Giọt Nắng để vui chơi thoả thích - giải nhiệt ngày hè thôiii. Và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến.


Vì sao bạn nên thêm Hồ Bơi Giọt Nắng vào danh sách địa điểm vui chơi:

  • Mát lạnh sảng khoái, đập tan cơn nóng mùa hè
  • Hồ bơi người lớn: 1m3 đến 1m8 & Hồ bơi trẻ em: 0.8m - 1m1
  • Thay nước sạch mỗi ngày
  • Có mái che không lo nắng nóng
  • Cho thuê quần áo bơi, phao bơi
  • Trẻ nhỏ thỏa thích bơi lội, bố mẹ thoải mái nghỉ ngơi và quan sát bé
  • Thời gian mở cửa: 7:00 - 18:00 hàng ngày, bạn tha hồ đến đây bơi lội
  • Giá vé: từ thứ Hai - thứ Sáu: 15k/vé (áp dụng cho người lớn và trẻ em); thứ Bảy - Chủ nhật: 15k/vé trẻ em, 20k/vé người lớn

Khi đến vơi Hồ Bơi Giọt Nắng bạn sẽ được thỏa sức vui chơi, giải tỏa mọi căng thẳng sau 1 ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Bạn nào đang muốn tìm kiếm cho mình địa chỉ hồ bơi Buôn Ma Thuột sạch đẹp thì nên note lại địa chỉ này vào sổ tay ghi chú của mình nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51 Giải Phóng (Lê Duẩn), Phường Tân Thành, TP.Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 094 503 1018

Fanpage: https://www.facebook.com/hoboigiotnang/

Hồ Bơi Giọt Nắng ảnh 1
Hồ Bơi Giọt Nắng
Hồ Bơi Giọt Nắng ảnh 2
Hồ Bơi Giọt Nắng
Top 6
(có 1 lượt vote)

Hồ Bơi Sinh Thái Nguyễn Lâm

Có thể nói, bơi lội là một môn thể thao tuyệt vời. Bạn có thể nhận được tất cả lợi ích giống như những lợi ích từ việc tập thể dục thẩm mỹ mà không bị một chấn thương về khớp nào. Ngoài ra, bơi lội còn là một môn thể thao phổ biến, dành cho tất cả mọi người dù bạn đã già hay còn trẻ. Đây là một môn thể thao được nhiều vận động viên ưa chuộng để luyện tập thể lực và vóc dáng của mình khi dưỡng thương. Không cần phải có dụng cụ nào hỗ trợ cả, chỉ bạn và làn nước xanh.


Hồ Bơi Sinh Thái Nguyễn Lâm là một trong những địa điểm lý tưởng để giải nhiệt trong mùa hè. Với giá thành rẻ, nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm, view đẹp và một không gian xanh mát, rộng rãi và thoáng đãng, bể bơi này đã trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều người.


Cùng với đó là hệ thống lọc nước hiện đại, bể bơi luôn được duy trì sạch sẽ và an toàn cho người bơi. Hồ bơi trong nhà cam kết thoáng mát, sạch sẽ và không có mùi hóa chất độc hại, tạo ra một trải nghiệm bơi lội thật sự thú vị và thoải mái.


Không chỉ vậy, Hồ Bơi Sinh Thái Nguyễn Lâm còn nhận dạy bơi cho thiếu nhi và người lớn uy tín an toàn và chuyên nghiệp. Giúp các em có môi trường vui chơi lành mạnh trong dịp hè, dạy các em thực hành những động tác bơi từ cơ bản đến nâng cao, giúp các em tự bảo vệ mình trước các tình huống trong môi trường nước... Đặc biệt là ngăn chặn tình trạng đuối nước ở trẻ em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10/39 Nguyễn Lâm, TP.Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0917 234 338

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092422866539

Hồ Bơi Sinh Thái Nguyễn Lâm ảnh 1
Hồ Bơi Sinh Thái Nguyễn Lâm
Hồ Bơi Sinh Thái Nguyễn Lâm ảnh 2
Hồ Bơi Sinh Thái Nguyễn Lâm
Trên đây là danh sách các Bể bơi sạch và đẹp nhất TP. Buôn Ma Thuột. Hòa mình trong làn nước xanh mát, bơi lội vận động nâng cao sức khỏe, đừng quên ghé thăm những địa điểm trên trong thời gian gần nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .