Top 10 Salon uốn tóc và giữ nếp đẹp nhất TP. Buôn Ma Thuột

109

Tóc uốn luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với những chị em yêu thích làm đẹp cho tóc bởi sự đa dạng về kiểu dáng, dễ kết hợp trang phục, giúp gương mặt...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

HA HAIR SALON

Nhắc đến những địa chỉ uốn tóc đẹp ở Buôn Ma Thuột mà bỏ qua HA HAIR SALON thì thực sự vô cùng thiếu sót. Tiệm nổi tiếng với đường kéo dứt khoát, tạo mẫu tóc đẹp khiến phái nữ mê mẩn. Đến với HA HAIR SALON khách hàng sẽ được tư vấn dịch vụ làm tóc chất lượng như cắt, uốn, duỗi, gội, nhuộm, tạo kiểu tóc,… với mức giá vô cùng hợp lý.


Uốn tóc sẽ có 2 vấn đề là xoăn ít hay xoăn nhiều. Nhưng nếu muốn có một mái tóc xoăn đẹp thì phải tư duy và tính toán đến những đường cắt làm sao để cho những lọn tóc nó được kết nối với nhau.Đây chắc chắn là kỹ thuật được HA HAIR SALON tự tin hoàn chỉnh một mái tóc xoăn của bạn.


Tóc uốn sóng lơi tại HA HAIR SALON luôn là lựa chọn của những bạn nữ sành điệu. Đặc biệt, salon có kiểu xử lý không hề kén phong cách, độ dài tóc hay tông da. Nếu bạn muốn thay đổi ngoại hình một cách triệt để thì chắc chắn tóc sóng lơi là một lựa chọn không thể bỏ qua tại HA HAIR SALON nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 96 Lý Thường Kiệt, P. Thắng Lợi, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0938 108 178

Facebook: https://www.facebook.com/HAHAIRSALON.96/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

HA HAIR SALON ảnh 1
HA HAIR SALON
HA HAIR SALON ảnh 2
HA HAIR SALON
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tư Vũ Hair SaLon

Tư Vũ Hair SaLon là một trong những địa chỉ uốn tóc đẹp nhất tại Buôn Ma Thuột. Không chỉ làm đẹp cho tóc bồng bềnh, ôm form, Tư Vũ Hair SaLon còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ chăm sóc tóc không phức tạp. Bất kể tóc ngắn hay dài, kiểu tóc nào, salon cũng đều có thể tạo ra sự cân bằng và tạo nên vẻ đẹp tự nhiên nhất.


Đặc biệt, sau khi uốn tóc tại Tư Vũ Hair SaLon mái tóc của bạn sẽ được giữ nếp cực tốt trong thời gian dài. Với mẫu uốn bền sóng lên đến 6-8 tháng, khách hàng sẽ không cần phải lo lắng về việc duỗi sóng hay xù tóc. Ngoài ra, để tri ân khách hàng, Tư Vũ Hair SaLon đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt. Khách hàng đặt lịch trước sẽ được tặng kẹp phồng mái Hàn Quốc, giúp khắc phục nhược điểm những chất tóc bông xù, khô xơ nhất. Chính vì thế Tư Vũ Hair SaLon thực sự xứng đáng là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ uốn tóc chuyên nghiệp và uy tín.


Nếu tóc thưa mỏng, rụng nhiều quá nên uốn kiểu nào cho đẹp? Đừng quá lo vì đã có thợ thiết kế salon Tư Vũ, tư vấn khách hàng các kiểu uốn xoăn phù hợp để giúp tóc dày hơn với sóng to vừa tự nhiên vừa mang đến vẻ đẹp trẻ trung hiện đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 114 Lý Thường Kiệt, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0977 422 747

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064872062737

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Tư Vũ Hair SaLon ảnh 1
Tư Vũ Hair SaLon
Tư Vũ Hair SaLon ảnh 2
Tư Vũ Hair SaLon
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mody Hair & Beauty Salon

Mody Hair & Beauty Salon chắc chắn sẽ là một địa chỉ quen thuộc đối với những cô gái yêu thích làm đẹp. Salon nổi tiếng với nhiều dịch vụ chăm sóc tóc như phục hồi hư tổn, nhuộm tóc mà không cần tẩy, tạo kiểu, uốn tóc… Dưới bàn tay của các chuyên gia hàng đầu trong ngành, chắc chắn Mody Hair & Beauty Salon sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây.


Với mỗi gương mặt khác nhau khi đến đây sẽ được chuyên gia tại salon tư vấn tạo kiểu cho phù hợp. Dưới bàn tay khéo léo với nhiều năm kinh nghiệm, bạn sẽ có mái tóc cực kỳ ưng ý. Không chỉ cắt, gội, nhuộm tóc, Mody Hair & Beauty Salon còn đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng khi tạo kiểu tóc uốn theo nhiều phong cách đa dạng: Uốn sóng, uốn đuôi tóc, uốn cụp, uốn cúp đuôi... loại nào cũng đẹp, cũng hợp mốt và kiểu nào salon cũng chiều lòng được khách hàng.


Mody Hair & Beauty Salon luôn tự hào là một địa chỉ uốn tóc hàng đầu về chất lượng cùng kĩ thuật. Đội ngũ chuyên gia làm tóc có tay nghề cao luôn nhiệt tình chăm sóc khách hàng và một không gian chuẩn phong cách trang trọng, luôn khiến cho tất cả khách hàng đến sử dụng dịch vụ có những giây phút thoải mái tiện ích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 115 Lê Hồng Phong, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0398 479 999 (Mody Hair & Beauty Salon) - 0963 096 353 (Mody Tran)

Facebook: https://www.facebook.com/mody.tran

Fanpage: https://www.facebook.com/modysalon.vn/

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

Mody Hair & Beauty Salon ảnh 1
Mody Hair & Beauty Salon
Mody Hair & Beauty Salon ảnh 2
Mody Hair & Beauty Salon
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trí Nguyễn Hair Salon

Đối với phụ nữ, chỉ cần sở hữu một mái tóc đẹp thì nhan sắc chị em sẽ luôn được toả sáng. Với kinh nghiệm nhiều năm chuyên làm đẹp cho các quý chị em khó tính và đòi hỏi kỹ thuật cao nhất, Trí Nguyễn Hair Salon tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu về uốn xoăn các loại, chuyên xử lý hóa chất, màu tóc cũng như cắt, sấy tạo kiểu, luôn cập nhật các kỹ thuật cao và xu hướng của thế giới cũng như đáp ứng được các yêu cầu cao của khách hàng!

Đặc biệt đến với Trí Nguyễn Hair Salon, bạn sẽ được phục vụ chu đáo, được tư vấn kỹ và đặc biệt luôn được đảm bảo về chất lượng cho mái tóc của bạn nhưng giá lại vô cùng hợp lý. Dưới bàn tay tài tình của các tay kéo tài hoa và nhiều năm kinh nghiệm tại Trí Nguyễn Hair Salon, mái tóc của bạn sẽ được biến hóa theo đúng ý muốn và bạn chắc chắn sẽ thật sự hài lòng về sự thay đổi ấy.

Tại Trí Nguyễn Hair Salon, kiểu tóc xoăn sóng nước được rất nhiều các cô nàng sành điệu yêu thích và lựa chọn, tóc ngắn xoăn sóng nước được biến tấu thành rất nhiều kiểu độc đáo như sóng nước nhỏ, lọn sóng to, lọn sóng ngắn hoặc lọn sóng dài... Một mái tóc thẳng mượt đẹp đấy, nhưng sở hữu mái tóc xoăn lơi nhẹ nhàng cũng vô cùng quyến rũ và quyền lực đấy nhé! Vậy lý do gì còn khiến chị em chần chừ đứng trước quyết định có nên thay đổi hay không?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 231 Quang Trung, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0935 998 847

Facebook: https://www.facebook.com/Tringuyenhair

Trí Nguyễn Hair Salon ảnh 1
Trí Nguyễn Hair Salon
Trí Nguyễn Hair Salon ảnh 2
Trí Nguyễn Hair Salon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Vinh Hair Salon

Việc tìm một tiệm uốn tóc ở Buôn Ma Thuột là không khó chút nào. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ uốn tóc uy tín không hề đơn giản. Chất lượng dịch vụ rất quan trọng đối với chị em phụ nữ, bởi nó không chỉ giúp bạn có một mái tóc khỏe đẹp mà còn mang lại sự tự tin trong giao tiếp. Sở hữu mái tóc thời trang, khỏe đẹp là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Vậy thì chẳng có lý do gì mà bạn không đến với Vinh Hair Salon để “tân trang” cho mái tóc của mình.


Là salon uốn tóc lâu năm tại Buôn Ma Thuột, Vinh Hair Salon tự hào là salon uy tín hàng đầu về các kiểu tóc uốn. Vinh Hair Salon luôn cập nhật xu hướng kiểu tóc uốn mới nhất của giới trẻ, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn mái tóc trẻ trung, xinh đẹp nhất.


Đến với Vinh Hair Salon, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình tư vấn các kiểu tóc uốn phù hợp nhất. Với trang thiết bị hiện đại, cùng các sản phẩm được sử dụng trong tiệm đều là tự nhiên hoặc là thương hiệu nổi tiếng nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng. Đến đây, dưới bàn tay chuyên nghiệp và lành nghề của đội ngũ nhân viên sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc uốn, duỗi, nhuộm… cực thì thời thượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 49 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0834 353 889

Facebook: https://www.facebook.com/HairBeautySalonVinh/

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Vinh Hair Salon ảnh 1
Vinh Hair Salon
Vinh Hair Salon ảnh 2
Vinh Hair Salon
Top 5
(có 0 lượt vote)

Milan Hair Beauty Salon

Tại Buôn Ma Thuột, Milan Hair Beauty Salon cũng là một cái tên khá nổi bật và nhận được sự tin yêu của nhiều quý cô sành điệu. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt uốn tạo kiểu, uốn nhuộm,... với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.


Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Milan Hair Beauty Salon vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật uốn mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.


Không cần quảng bá rầm rộ, không dùng những chiêu trò lừa dối khách hàng, Milan Hair Beauty Salon tạo được niềm tin và xây dựng thương hiệu cho chính mình bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 14A Trần Phú, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0383 859 408

Facebook: https://www.facebook.com/milanhairbeautysalon/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Milan Hair Beauty Salon ảnh 1
Milan Hair Beauty Salon
Milan Hair Beauty Salon ảnh 2
Milan Hair Beauty Salon
Top 6
(có 0 lượt vote)

Salon Nguyễn BMT

Thay đổi bản thân với một kiểu tóc mới, sắc màu mới, phong cách mới sẽ giúp cho chị em phụ nữ tự tin hơn và có sức hút hơn mỗi khi xuống phố. Và tại Salon Nguyễn BMT, bạn không chỉ đến làm tóc mà còn để chọn phong cách hợp với mình.

Salon Nguyễn BMT luôn khẳng định được vị thế dẫn đầu xu hướng trong các dịch vụ tạo các dáng tóc uốn và nhuộm màu thời trang. Salon đầu tư cho trang thiết bị cao cấp để mang lại chất lượng và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Cũng nhờ “tiếng lành đồn xa” mà Salon Nguyễn BMT không ngừng được chị em tin tưởng lựa chọn. Những mẫu tóc của salon phù hợp với những cô nàng sành điệu, trẻ trung và hiện đại. Salon luôn cập nhật những mẫu tóc đang được thịnh hành nhất để bắt kịp xu hướng và phong cách làm tóc.

Salon biết “chiều ý” khách khi “kiến tạo” nên những mái tóc xoăn lơi nhẹ nhàng như suối, đặc biệt phù hợp trong tiết trời cuối Thu chuyển sang Đông. Thần thái sang chảnh mà vẫn duyên dáng, thanh lịch chính là điều chỉ có những nếp sóng gợn mềm mang dấu ấn riêng của Salon Nguyễn BMT. Cùng với quy trình làm tóc đúng chuẩn, salon còn giúp hàng nghìn mái tóc hư tổn “hồi sinh” và tự tin toả sáng, bóng khỏe, suôn mềm nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 38 Mạc Thị Bưởi, P. Thống Nhất, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0838 779 879

Facebook: https://www.facebook.com/SalonNguyenBMT/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Salon Nguyễn BMT ảnh 1
Salon Nguyễn BMT
Salon Nguyễn BMT ảnh 2
Salon Nguyễn BMT
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bắc Trần Tiến - Buôn Mê Thuột

Bắc Trần Tiến là một cái tên không còn xa lạ đối với những tín đồ mê làm tóc tại Buôn Ma Thuột. Đây là một salon được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng, kể cả những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng cũng là một trong những khách hàng quen thuộc ở đây. Đến với salon, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ như duỗi, uốn, nhuộm,.. với những sản phẩm uy tín, chất lượng.


Với công nghệ nối tóc tiên tiến, hiện đại nhất, Bắc Trần Tiến tạo nên những mái tóc uốn kiểu đẹp nhất, để từ đó giúp bạn có được mái tóc đẹp tự nhiên, mềm mại. Hơn thế nữa, sau khi làm tóc, bạn sẽ được các kỹ thuật viên hướng dẫn cách chăm sóc tóc sao cho thật đúng cách, tránh hư tổn cũng như các vấn đề dễ gặp phải về sau.


Một số ưu điểm nổi bật tại Bắc Trần Tiến - Buôn Mê Thuột:

  • Đây là một thương hiệu salon nổi tiếng nên chất lượng dịch vụ không cần phải bàn cải
  • Các chuyên gia tạo kiểu tóc chuyên nghiệp
  • Bắt kịp xu hướng của các kiểu tóc mới, đáp ứng nhu cầu của khách hàng
  • Không gian rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 118 Ngô Quyền, P. Tân Lợi, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0986 253 269

Facebook: https://www.facebook.com/BacTranTien.BuonMeThuot

Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

Bắc Trần Tiến - Buôn Mê Thuột ảnh 1
Bắc Trần Tiến - Buôn Mê Thuột
Bắc Trần Tiến - Buôn Mê Thuột ảnh 2
Bắc Trần Tiến - Buôn Mê Thuột
Top 8
(có 0 lượt vote)

Hưng Hairsalon

Không hề kém cạnh về độ nổi tiếng cũng như sự uy tín, Hưng Hairsalon hiện là một địa chỉ làm tóc được khá nhiều anh chàng và cô nàng tại Buôn Ma Thuột lựa chọn mỗi khi có nhu cầu chăm sóc cũng như thay đổi kiểu tóc của mình. Với một không gian rộng rãi, trang thiết bị hiện đại, dịch vụ đa dạng, phong cách làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên lành nghề và chăm sóc tận tình, chắc chắn rằng đây là địa chỉ hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Một số ưu điểm nổi bật khi uốn tóc tại Hưng Hairsalon:

  • Thái độ phục vụ của nhân viên rất tận tình, chu đáo
  • Sau khi uốn tóc không xuất hiện tình trạng khô xơ. Tóc giữ được lâu, nếu chăm sóc kĩ lưỡng có thể giữ được từ 6-12 tháng
  • Giá thành hợp lí, có nhiều mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn.

Chính vì vậy, đã có rất nhiều khách sau khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây đã không ngần ngại để lại những lời khen có cánh chẳng hạn như: ''Là một salon chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng máy móc tân tiến, đội ngũ nhân viên xuất sắc, giá cả phải chăng. Đặc biệt chủ tiệm rất đẹp trai, xứng đáng là salon hàng đầu''. Chắc hẳn rằng chỉ với những chia sẻ thân tình này, cũng đủ để bạn thấy rằng sự uy tín và chuyên nghiệp của Hưng Hairsalon là một điều không thể phủ nhận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 60 Trần Phú, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0932 472 247

Facebook: https://www.facebook.com/hungnguyensalon999

Fanpage: https://www.facebook.com/HairSaLonHung

Hưng Hairsalon ảnh 1
Hưng Hairsalon
Hưng Hairsalon ảnh 2
Hưng Hairsalon
Top 9
(có 0 lượt vote)

Viện Tóc Mạnh Quân

Kế thừa kỹ thuật từ nhiều nguồn chuyển giao công nghệ, Viện Tóc Mạnh Quân ra đời cung cấp các dịch vụ về tóc từ Cắt tạo kiểu, Uốn, Nhuộm đến Phục hồi tóc & Chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Kinh nghiệm trong nghề với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, tận tình và chu đáo nhất, cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Một mái tóc uốn luôn mang đến cho phái đẹp sự quyến rũ khó cưỡng. Đến với Viện Tóc Mạnh Quân, sức hút ấy còn mãnh liệt hơn gấp vạn lần bởi các nhà tạo mẫu của salon biết cách tạo ra sự tinh tế trên từng gợn sóng, sự phù hợp đối với tổng thể và phong cách khách hàng.


Một chân ái dành cho các nàng chính tóc dài chính là kiểu uốn tóc dài lượn sóng. Một kiểu tóc mà Viện Tóc Mạnh Quân thường xuyên nhận được yêu cầu từ các khách hàng của mình mỗi ngày nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Hãy đến ngay với Viện Tóc Mạnh Quân để nhận được câu trả lời ưng ý nhất. Nàng có muốn sở hữu kiểu tóc uốn vừa xinh lại vừa cuốn hút không? Đừng chần chừ mà hãy dành chút thời gian đến Viện Tóc Mạnh Quân để salon hô biến thành nàng thơ đích thực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 154 Hoàng Diệu, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0342 993 637 (Mạnh Quân)

Facebook: https://www.facebook.com/vientocmanhquan/

Viện Tóc Mạnh Quân ảnh 1
Viện Tóc Mạnh Quân
Viện Tóc Mạnh Quân ảnh 2
Viện Tóc Mạnh Quân
Với những địa chỉ uốn tóc đẹp và giữ nếp lâu ở Buôn Ma Thuột trên chúc các bạn sẽ tìm được tiệm làm tóc ưng ý và sở hữu mái tóc thời thượng nhất. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .