Top 8 Bệnh viện khám và điều trị vô sinh, hiếm muộn tốt nhất Hà Nội

83

Xã hội ngày càng phát triển, đồng thời số lượng các cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn cũng ngày càng tăng trong vài năm gần đây. Thấu hiểu nỗi lòng đó của các cặp...xem thêm ...

Đánh giá Bệnh viện khám và điều trị vô sinh, hiếm muộn tốt nhất Hà Nội dựa trên tiêu chí nào?

Khi chọn bệnh viện chữa hiếm muộn để tăng cơ hội đậu thai, việc lựa chọn một cơ sở uy tín và chất lượng là vô cùng quan trọng. Dưới đây là 6 tiêu chí giúp bạn tìm được nơi chữa trị hiệu quả:

1

Bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Chọn lựa các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa và đã giúp nhiều cặp đôi giải quyết thành công vấn đề hiếm muộn. Đánh giá qua các phản hồi, đánh giá trực tuyến từ bệnh nhân trước đó cũng là một cách tốt để hiểu rõ hơn về bác sĩ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
2

Công nghệ, trang thiết bị hiện đại

Bệnh viện chữa trị cần được trang bị công nghệ tiên tiến và thiết bị y tế hiện đại để tăng cơ hội thành công của quá trình điều trị. Các phương pháp điều trị mới như IVF, IUI cần được hỗ trợ bằng công nghệ tốt nhất.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
3

Phương pháp điều trị đa dạng, cá nhân hóa

Tìm kiếm bệnh viện có khả năng cung cấp nhiều lựa chọn điều trị, và phác đồ điều trị được cá nhân hóa dựa trên tình trạng sức khỏe cụ thể của mỗi cặp đôi.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
4

Dịch vụ tư vấn tận tâm

Chọn địa chỉ có đội ngũ y bác sĩ và nhân viên tư vấn tận tình, sẵn lòng chia sẻ, giải đáp mọi thắc mắc và lo lắng của bệnh nhân, giúp họ cảm thấy thoải mái và yên tâm trong suốt quá trình điều trị.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
5

Tính minh bạch về chi phí

Tìm hiểu kỹ lưỡng về các khoản phí dịch vụ và chi phí điều trị để tránh bất ngờ về tài chính, đồng thời đảm bảo rằng mức giá cả phải chăng phù hợp với dịch vụ chất lượng mà phòng khám cung cấp.

 

Hiện nay chi phí một cặp vợ chồng cần bỏ ra để khám khả năng sinh sản thường dao động trong khoảng từ 8-10 triệu đồng. Tuy nhiên con số này sẽ tùy thuộc vào từng bệnh viện, phương pháp thăm khám và các xét nghiệm mà hai vợ chồng được chỉ định.

 ảnh 1
6

Môi trường thăm khám thân thiện, chuyên nghiệp

Một không gian thăm khám thoáng đãng, sạch sẽ và thân thiện sẽ giúp bệnh nhân giảm bớt căng thẳng, tạo điều kiện lý tưởng cho việc điều trị và tăng cơ hội thành công.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)

Thông tin "Đánh giá Bệnh viện khám và điều trị vô sinh, hiếm muộn tốt nhất Hà Nội dựa trên tiêu chí nào?" này có hữu ích không?

Top 8Bệnh viện khám và điều trị vô sinh, hiếm muộn tốt nhất Hà Nội

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương

Là địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn uy tín ở khu vực miền Bắc, Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương đã thành lập ra Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Quốc Gia với nhiệm vụ khám, tư vấn và điều trị cho các cặp vợ chồng bị vô sinh hiếm muộn theo phương pháp chẩn đoán di truyền và phương pháp khoa học. 

 

Bên cạnh đó, trung tâm còn áp dụng thành công kỹ thuật ICSI, kỹ thuật giảm thiểu phôi chọn lọc, xin noãn, đông tinh, đông lạnh, rã đông phôi, lấy từ mào tinh (PESA/ICSI), kỹ thuật phôi thoát màng, chuyển phôi nang (Blastocys), tinh trùng đông lạnh chuyển về từ nước ngoài, … Đặc biệt, tỷ lệ thành công trong thụ tinh ống nghiệm đã tăng từ 30 – 35% (những năm 2000) lên 50 – 60%.

 

Bệnh viện đã và đang quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ vô sinh hiếm muộn đầu ngành, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Các bác sĩ có tay nghề cao và kinh nghiệm thăm khám, điều trị nhiều ca bệnh khó, có thể kể đến như:

  • PGS.TS.BS Hồ Chí Hùng - Phó Giám đốc trung tâm Hỗ trợ sinh sản Quốc gia của Bệnh viện Phụ sản Trung ương.
  • TS.BS Nguyễn Thị Minh - Phó Giám đốc trung tâm Hỗ trợ sinh sản Quốc gia của Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 1900 1029
Website: http://benhvienphusantrunguong.org.vn/news/trang-chu

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội với 3 cơ sở là địa chỉ tin cậy khám và điều trị hiếm muộn, đã “ươm mầm” thành công hàng ngàn em bé, đem lại hạnh phúc vô bờ cho các gia đình khao khát có con. 

 

Trong đó Khoa Hỗ trợ sinh sản và Nam học bệnh viện Phụ Sản Hà Nội quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản. Các bác sĩ thường xuyên tham gia những chương trình đào tạo y khoa liên tục, hội nghị chuyên ngành hỗ trợ sinh sản hàng đầu trong nước và quốc tế.
 

 

Khoa được trang bị cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại đảm bảo công năng khám, xét nghiệm, đưa ra tư vấn chuẩn xác và điều trị hiệu quả các vấn đề hỗ trợ sinh sản, các vấn đề nam khoa. Từ năm 2020, Khoa Hỗ trợ sinh sản và nam học đã đưa vào sử dụng hệ thống theo dõi phôi hiện đại bậc nhất TIME-LAPSE giúp tăng tỉ lệ thành công của chu kỳ thụ tinh ống nghiệm lên tới 72%
 

Với tâm niệm “Mang mật ngọt cho đời”, khoa Hỗ trợ sinh sản & Nam học đã xây dựng mô hình khám và điều trị khép kín, phục vụ cho việc khám tiền hôn nhân, tiền mang thai, khám vô sinh hiếm muộn một cách toàn diện và hiệu quả.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 929 Đường La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - 024 3834 3181
  • Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6278 5746
  • Số 10 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội - 024 3351 2424

Điện thoại: 1900 6922
Fanpage: www.facebook.com/benhvienphusanhanoi.vn

Website: https://benhvienphusanhanoi.vn/

Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội ảnh 1
Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội
Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội ảnh 2
Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội thành lập năm 2009 là Bệnh viện chuyên khoa sâu về Y học giới tính (bao gồm cả LGBT và trị liệu tình dục); Sức khỏe sinh sản và Vô sinh – Hiếm muộn (cho cả Nam và Nữ). Từ khi thành lập đến nay, Bệnh viện đã hiện thực hóa ước mơ làm cha làm mẹ cho hàng ngàn cặp vợ chồng vô sinh – hiếm muộn với tỷ lệ thành công cao (tương đương tỷ lệ của các trung tâm Hỗ trợ sinh sản lớn trong nước và quốc tế) nhờ các phác đồ điều trị và can thiệp y khoa hiện đại.

 

Tại đây, mỗi trường hợp hiếm muộn được tiếp cận một cách tỉ mỉ, với sự đánh giá kỹ lưỡng để xác định phương pháp điều trị phù hợp nhất, từ những biện pháp hỗ trợ sinh sản tự nhiên đến các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản tiên tiến như IVF/ICSI, (IUI),... Các phương pháp này được thực hiện trong một môi trường lý tưởng với cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản chất lượng và an toàn nhất cho bệnh nhân.

 

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội quy tụ các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Nam khoa, Y học giới tính và Vô sinh – Hiếm muộn. Ngoài ra, Bệnh viện luôn duy trì sự hợp tác chuyên môn chặt chẽ với các cơ sở y tế hàng đầu tại Việt Nam nhằm hướng đến chất lượng chuyên môn sâu và sự hài lòng cao nhất của người bệnh.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 431 Tam Trinh, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 024 3634 3636 & 0902 221 268
Fanpage: www.facebook.com/afhanoi

Website: https://afhanoi.com

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội ảnh 1
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội ảnh 2
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Bưu Điện Hà Nội

Tiền thân là Bệnh xá ngành Bưu điện, được thành lập ngày 16/6/1956 theo Quyết định số 54/QĐ của Bộ trưởng Bộ Giao thông Bưu điện. Qua gần 70 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện Bưu điện luôn là địa chỉ y tế tin cậy, đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân. Đây cũng là nơi uy tín, mang lại “hy vọng” cho nhiều cặp vợ chồng trong lĩnh vực hiếm muộn – vô sinh.

 

Bệnh viện Bưu Điện thường xuyên tổ chức chương trình khám miễn phí cho các cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tất cả các cặp vợ chồng mong con đến thăm khám sức khoẻ sinh sản tại Trung tâm Hỗ trợ sinh sản bệnh viện còn được miễn phí thăm khám, tư vấn, thực hiện các siêu âm, xét nghiệm... theo chỉ định của bác sĩ. Trên cơ sở kết quả khám, xét nghiệm và tình trạng sức khỏe sinh sản của các cặp vợ chồng, bác sĩ sẽ đưa ra tư vấn, chỉ định cụ thể về hướng điều trị để có thể sinh được con khỏe mạnh.

 

Hiện nay, Trung tâm đã thực hiện được hầu hết các kỹ thuật Hỗ trợ sinh sản mà các Trung tâm Hỗ trợ sinh trên thế giới thực hiện như: bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI), thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), tiêm tinh trùng vào bào tương trứng (ICSI), lấy tinh trùng từ mào tinh (PESA), lấy tinh trùng từ vi phẫu tinh hoàn (MICRO TESE), đông phôi theo phương pháp thủy tinh hóa,...

 

Với phương châm “không để bất cứ cặp vợ chồng mong con nào bị bỏ lại phía sau”, đội ngũ thầy thuốc, chuyên gia của Trung tâm đã dành nhiều thời gian, tâm huyết cho các nghiên cứu khoa học cùng những tìm tòi, khám phá với mong muốn mang cơ hội thành công đến cho tất cả người bệnh, dù thành công đó chỉ chiếm một tỷ lệ rất rất nhỏ trong tổng số chu kỳ IVF. 
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 

  • Số 49 phố Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số 1 Phố Yên Bái 2, P. Phố Huế, Hà Nội

Điện thoại: 1800 6090
Fanpage:

  • www.facebook.com/BvBuuDien
  • https://www.facebook.com/benhvienbuudienhanoi/?locale=vi_VN

Website: https://www.benhvienbuudienhanoi.com/

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đa khoa Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Hà Nội được thành lập cuối năm 2010, là bệnh viện công thuộc Bộ Y tế, được xây dựng mô hình 5 sao. Trung tâm hỗ trợ sinh sản IVF - Bệnh viện Đa khoa Hà Nội là một trong những bệnh viện chữa hiếm muộn tốt nhất Hà Nội, tiên phong hỗ trợ sinh sản, khám chữa vô sinh hiếm muộn cho các cặp vợ chồng ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. 

 

Trung Tâm IVF Hà Nội luôn áp dụng quy trình thăm khám toàn diện, phối hợp chặt chẽ với các khoa xét nghiệm cận lâm sàng giúp phát hiện chính xác các nguyên nhân dẫn đến vô sinh hiếm muộn, nhằm đưa phác đồ điều trị khoa học nhất, tăng tỉ lệ thành công khi thụ tinh trong ống nghiệm.

  • Tỷ lệ thành công cao thực hiện thành công cho nhiều trường hợp đã từng thất bại, tỷ lệ mang thai thành công tới 87%
  • Phòng LAB hiện đại đạt tiêu chuẩn phòng sạch ISO 5 có độ vô khuẩn cao nhờ hệ thống clean room kiểm soát không khí riêng biệt. Giúp
  • Quy trình khép kín đảm bảo tính chính xác và thuận tiện cho từng khách hàng.
  • Không gian riêng tư thoáng đãng khi điều trị dành cho khách hàng nghỉ ngơi thư giãn sau quá trình thực hiện các thủ thuật.

 

Mỗi ngày trung tâm khám, tư vấn và điều trị 290 cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn. Trong 4 tháng điều trị, tỷ lệ các cặp vợ chồng chuyển phôi thai thành công lên đến 70%. Trung bình 1 năm, trung tâm IVF - Bệnh viện Đa khoa Hà Nội giúp hơn 560 cặp vợ chồng đón con thành công. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 29 Hàn Thuyên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 19002 34529
Fanpage:

  • www.facebook.com/trungtamIVF.bvdkhn/
  • www.facebook.com/BenhvienHN

Website:

  • https://benhvienhanoi.vn/
  • https://ivfbenhvienhanoi.vn/
Bệnh viện Đa khoa Hà Nội ảnh 1
Bệnh viện Đa khoa Hà Nội
Bệnh viện Đa khoa Hà Nội ảnh 2
Bệnh viện Đa khoa Hà Nội
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện đa khoa Tâm Anh

Bệnh viện đa khoa Tâm Anh là địa chỉ uy tín về tư vấn hiếm muộn hàng đầu khu vực phía Nam. Với tình trạng vô sinh tăng, bệnh viện thành lập Trung tâm hỗ trợ sinh sản (IVFTA) với trang thiết bị, công nghệ hiện đại.

 

Đặc biệt, bệnh viện sở hữu đội ngũ chuyên gia giỏi như Thạc sĩ – Bác sĩ Giang Huỳnh Như, PGS – Tiến sĩ – Bác sĩ Lê Hoàng, Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Liên Hương, Bác sĩ CKI Châu Hoàng Phương Thảo, Thạc sĩ Nguyễn Ngọc Quỳnh… Các bác sĩ ở bệnh viện được đào tạo chuyên sâu về Sản phụ khoa, Nam khoa và Vô sinh – hiếm muộn. Họ có chuyên môn cao, kinh nghiệm và nhiệt tình trong việc tư vấn nguyên nhân và yếu tố gây khó khăn trong thụ thai.

 

IVF Tâm Anh đã và đang áp dụng các kỹ thuật hiện đại trên thế giới như ERA test xác định thời gian chuyển phôi thích hợp, phác đồ kích thích buồng trứng nhẹ cho phụ nữ dự trữ buồng trứng (AMH) thấp; trưởng thành trứng non (IVM); tiêm tinh trùng vào bào tương noãn (ICSI); hỗ trợ phôi thoát màng (AH); xét nghiệm di truyền phôi tiền làm tổ (PGT); micro-TESE tăng cơ hội tìm thấy tinh trùng; keo dính phôi, trữ lạnh tinh trùng và trứng; trữ lạnh mô tinh hoàn, mô buồng trứng… Đến nay IVF Tâm Anh đã giúp rất nhiều trường hợp khó, bệnh lý phức tạp, phụ nữ lớn tuổi, AMH thấp, IVF thất bại nhiều lần được toại nguyện ước mơ làm cha mẹ.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 108 Phố Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 024 3872 3872 - 024 7106 6858
Fanpage: www.facebook.com/benhvientamanh

Website: https://tamanhhospital.vn/

Bệnh viện đa khoa Tâm Anh ảnh 1
Bệnh viện đa khoa Tâm Anh
Bệnh viện đa khoa Tâm Anh ảnh 2
Bệnh viện đa khoa Tâm Anh
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực và hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị tân tiến, Trung tâm HTSS IVF Hồng Ngọc – Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã và đang đồng hành cùng nhiều cặp đôi vô sinh, hiếm muộn tại Việt Nam trong hành trình tìm kiếm hạnh phúc. 

 

Ngoài những kỹ thuật hỗ trợ sinh sản phổ biến như Bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI), Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), Chẩn đoán và sàng lọc di truyền tiền chuyển phôi (PGD/PGS)… Trung tâm IVF Hồng Ngọc hiện đang áp dụng thành công nhiều kĩ thuật tiên tiến trên thế giới hiện chưa có ở Việt Nam như: Chọn lọc tinh trùng bằng Laser (LAISS), chọn lọc tinh trùng bằng từ trường (MACS)… Toàn bộ quy trình thăm khám và điều trị vô sinh tại IVF Hồng Ngọc đều được áp dụng theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu.

 

Quy trình thăm khám và điều trị vô sinh tại IVF Hồng Ngọc:

  • Đặt lịch, Khai thông tin, Cung cấp thông tin
  • Thực hiện xét nghiệm
  • Gặp bác sĩ trao đổi về kết quả xét nghiệm, lên phác đồ điều trị, lấy thuốc…
  • Xác định phác đồ điều trị
  • Kích thích buồng trứng, chọc hút trứng và chuẩn bị tinh trùng
  • Tạo phôi, nuôi cấy phôi và kiểm tra chất lượng phôi
  • Chuyển phôi
  • Thử thai
  • Dịch vụ thai sản và sinh con trọn gói

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 13,14 Bệnh viện Đa Khoa Hồng Ngọc số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
  • Số 8 Châu Văn Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0915 960 139/ 0915 330 016
Fanpage:

  • www.facebook.com/BenhvienHongNgoc
     
  • www.facebook.com/ivfhongngoc2014/

Website:

  • https://hongngochospital.vn/
  • https://ivfhongngoc.com/
 ảnh 1
 ảnh 2
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản Và Nam Học Đức Phúc

Đứng trước những thách thức và cảnh báo đối với sự phát triển dân số đất nước, Bệnh viện Đức Phúc không ngừng nỗ lực vì sứ mệnh “Ươm mầm hạnh phúc” bằng các giải pháp Hỗ trợ tài chính toàn diện, cập nhật ứng dụng những công nghệ mới nhất trong điều trị vô sinh:

 

  • Đội ngũ chuyên gia hỗ trợ sinh sản tại Bệnh viện Đức Phúc là những bác sĩ với kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn cao. Cùng tham gia vào quy trình thăm khám, chẩn đoán, điều trị và hỗ trợ khách hàng lên phác đồ cá thể hóa trong suốt quá trình làm IVF, chăm sóc thai kỳ.
  • Phòng Lab hiện đại bậc nhất hiện nay, sở hữu hệ thống 2 tủ nuôi cấy phôi công nghệ Time-Lapse được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.
  • Tiên phong đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ mới trong Hỗ trợ sinh sản IVF để tăng thêm khả năng đậu thai cho các cặp vợ chồng
  • Hỗ trợ tài chính, bảo vệ sức khỏe khách hàng với giải pháp kép: Thẻ tín dụng y tế + Thẻ sức khỏe đồng thương hiệu

 

Đồng thời, trong siêu sự kiện tháng 8/2024: Bệnh viện Đức Phúc ra mắt gói IVF 79 TRIỆU cao cấp nhất thị trường với những ưu điểm vượt trội:

  • Bao gồm 56 dịch full liệu trình cao cấp.
  • Miễn phí sàng lọc gen, sàng lọc nhiễm sắc thể bất thường, đột biến gen,...
  • Ứng dụng bộ 3 công nghệ tăng tỷ lệ đậu thai hiện đại nhất hiện nay là: Chip sàng lọc tinh trùng Zymot, Công nghệ trẻ hóa buồng trứng, niêm mạc Pr - Plasma và Công nghệ nuôi phôi bằng tủ Time-lapse tích hợp trí tuệ nhân tạo AI.
  • Được nghiên cứu phù hợp cơ địa người Việt, thân thiện với sức khỏe,...
  • Tỷ lệ đậu thai trên số phôi chuyển đạt tỉ lệ cao TOP đầu miền Bắc.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 48 Ô Đồng Lâm, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 097.119.5050
Fanpage: www.facebook.com/benhvienducphuc

Website: https://benhvienducphuc.com/

Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản Và Nam Học Đức Phúc ảnh 1
Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản Và Nam Học Đức Phúc
Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản Và Nam Học Đức Phúc ảnh 2
Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản Và Nam Học Đức Phúc
Trên đây là danh sách các cơ sở hàng đầu chuyên khám và điều trị vô sinh – hiếm muộn ở Hà Nội. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp cho ước mơ về một gia đình đầy ắp tiếng con trẻ của các bạn sớm trở thành hiện thực.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .