Top 11 Địa chỉ khám và điều trị vô sinh - hiếm muộn tốt nhất ở Việt Nam

111

Trong những năm gần đây, vấn đề hiếm muộn đã trở nên phổ biến hơn, ảnh hưởng đến nhiều cặp vợ chồng mong muốn có con. Rất may, sự phát triển của y học hiện...xem thêm ...

Tiêu chí lựa chọn Địa chỉ khám và điều trị vô sinh - hiếm muộn tốt nhất ở Việt Nam

Khi chọn cơ sở chữa hiếm muộn để tăng cơ hội đậu thai, việc lựa chọn một cơ sở uy tín và chất lượng là vô cùng quan trọng. Dưới đây là các tiêu chí giúp bạn tìm được nơi chữa trị hiệu quả:

1

Có giấy phép hoạt động được cấp bởi những cơ quan có thẩm quyền

Để trả lời cho câu hỏi khám hiếm muộn ở đâu uy tín tại TP. HCM. Đầu tiên cơ sở y tế mà bạn chọn để khám phải có giấy phép hoạt động được cấp bởi cơ quan có thẩm quyền như Bộ Y tế, bác sĩ đầy đủ giấy phép hành nghề,...

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
2

Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của đội ngũ y bác sĩ

Tìm hiểu về bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn và kinh nghiệm làm việc của các bác sĩ tại cơ sở đó. Vô sinh hiếm muộn là vấn đề nan giải của nhiều cặp vợ chồng, nên việc chọn cho mình một Bác sĩ giỏi trong việc điều trị hiếm muộn là việc vô cùng quan trọng khi Bác sĩ có thể nắm bắt được những vấn đề của vợ chồng đang gặp phải và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. 

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
3

Công nghệ và phương pháp điều trị

Cập nhật về những công nghệ và phương pháp điều trị mới nhất mà cơ sở đó áp dụng dựa trên tình trạng sức khỏe cụ thể của mỗi cặp đôi. Nhờ vậy sẽ giúp mang lại hiệu quả thành công cao cho người bệnh. 

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
4

Tỷ lệ thành công

Tìm hiểu về tỷ lệ thành công của các phương pháp điều trị tại cơ sở, đặc biệt là các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản như IVF. Hiện nay, tỷ lệ thành công của phương pháp này là 40 đến 43 % ở trên thế giới.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
5

Bảng giá minh bạch, công khai

Chi phí khám vô sinh hiếm muộn phải hợp lý và được công khai chi tiết với bệnh nhân. Không chọn những bệnh viện mập mờ trong các dịch vụ xét nghiệm, chụp chiếu chẩn đoán bệnh.

 

Hiện nay, hầu hết các phòng khám đều công khai chi phí dịch vụ để khách hàng có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi thăm khám. Do đó, không khó để lựa chọn phòng khám có bảng giá dịch vụ phù hợp với nhu cầu.

Thông tin "Tiêu chí lựa chọn Địa chỉ khám và điều trị vô sinh - hiếm muộn tốt nhất ở Việt Nam" này có hữu ích không?

Top 11Địa chỉ khám và điều trị vô sinh - hiếm muộn tốt nhất ở Việt Nam

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện phụ sản lớn ở TPHCM và đã có gần 90 năm hoạt động, phát triển. Đây là bệnh viện tuyến cuối về lĩnh vực Sản phụ khoa ở khu vực phía Nam. Khoa hiếm muộn của bệnh viện hiện đang nhận được nhiều đánh giá cao từ bệnh nhân.

 

Từ khi thành lập Khoa Hiếm muộn đến nay, Bệnh viện Từ Dũ đã có 16.300 em bé thụ tinh trong ống nghiệm chào đời tại đây. Tỷ lệ điều trị hiếm muộn, vô sinh thành công của Bệnh viện Từ Dũ cao tương đương với những trung tâm hỗ trợ sinh sản lớn trên thế giới.

 

Bệnh viện Từ Dũ hiện ứng dụng các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản mới mà thế giới đang làm, như: kỹ thuật bơm tinh trùng vào bào tương trứng (ICSI), kỹ thuật MESA-ICSI (MESA là kỹ thuật lấy tinh trùng từ phẫu thuật mào tinh), PESA-ICSI (PESA là kỹ thuật chọc hút tinh trùng từ mào tinh), TESE-ICSI (TESE là kỹ thuật phẫu thuật trích tinh trùng từ tinh hoàn), kỹ thuật giảm thai, nuôi phôi, trữ phôi nhanh, trưởng thành trứng non trong ống nghiệm (IVM), kỹ thuật hỗ trợ phôi thoát màng bằng laser (LAH), chẩn đoán di truyền tiền làm tổ (PGD), mang thai hộ và bảo tồn khả năng sinh sản với trữ giao tử hoặc trữ mô buồng trứng.

 

Đến khám tại khoa, bạn có hai lựa chọn: Khám dịch vụ tại Tầng 3 – Khu M (không cần hẹn trước), hoặc khám VIP với lịch hẹn qua tổng đài 028 1081. Khoa mở cửa từ Thứ 2 – Thứ 7, có thể đặt lịch hẹn qua tổng đài để giảm thời gian chờ đợi.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 227 Đ. Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. HCM

Điện thoại: 028 5404 2829

Email: web.admin@tudu.com.vn

Fanpage: 

  • https://www.facebook.com/BenhvienTuDu2015/
  • https://www.facebook.com/p/Khoa-Hiếm-Muộn-Bệnh-Viện-Từ-Dũ-100070552449671/

Website: https://tudu.com.vn/vn/huong-dan-dich-vu/kham-hiem-muon/

Bệnh viện Từ Dũ ảnh 1
Bệnh viện Từ Dũ
Bệnh viện Từ Dũ ảnh 2
Bệnh viện Từ Dũ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Phụ Sản Trung ương

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về phụ sản và sinh đẻ kế hoạch. Bệnh viện có bề dày kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị vô sinh hiếm muộn.

 

Là đơn vị tuyến Trung Ương, một trong những nơi thực hiện thụ tinh ống nghiệm (IVF) tại Việt Nam, bệnh viện đã chuyển giao kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm cho hầu hết các bệnh viện, trung tâm lớn ở Hà Nội và khắp các tỉnh thành ở Miền Bắc và Miền Trung. Với tỉ lệ thành công trong thụ tinh ống nghiệm lên tới 50% - 60%, tỉ lệ đẻ con sống là 40-50%.

 

Bệnh viện luôn tiên phong trong việc thực hiện các biện pháp kĩ thuật Hỗ trợ sinh sản cho các cặp đôi hiếm muộn như:

  • Thụ tinh ống nghiệm, chọc hút tinh trùng từ mào tinh hoàn, tiêm tinh trùng vào bào tương noãn (IVF/PESA/ICSI)
  • Hỗ trợ phôi thoát màng (AH)
  • Chọc hút tinh trùng từ mào tinh hoàn (PESA),chọc hút tinh hoàn lấy ống sinh tinh (TEFNA),chọc hút tinh hoàn (MESA)...để chẩn đoán, điều trị thụ tinh trong ống nghiệm (IVF/PESA/ICSI)
  • Vi phẫu tinh hoàn MicroTESE...

 

Vì là bệnh viện công nên chi phí khám Vô sinh hiếm muộn tại đây cũng khá phù hợp với nhiều người. Bệnh viện còn áp dụng BHYT tiện cho người bệnh có BHYT tại bệnh viện đến thăm khám.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 1900 1029 & 024 3934 6207

Website: http://benhvienphusantrunguong.org.vn/news/trang-chu

Bệnh viện Phụ Sản Trung ương ảnh 1
Bệnh viện Phụ Sản Trung ương
Bệnh viện Phụ Sản Trung ương ảnh 2
Bệnh viện Phụ Sản Trung ương
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội với 3 cơ sở là địa chỉ tin cậy khám và điều trị hiếm muộn, đã “ươm mầm” thành công hàng ngàn em bé, đem lại hạnh phúc vô bờ cho các gia đình khao khát có con.

 

Khoa Hỗ trợ sinh sản và Nam học bệnh viện Phụ Sản Hà Nội quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản. Có thể kể đến như:

  • BS CKII Nguyễn Thúy Nga - Trưởng khoa Hỗ trợ sinh sản và Nam học Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.
  • ThS. BS CKII Nguyễn Mỹ Dung - Phó trưởng khoa Hỗ trợ sinh sản và Nam học Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

 

Khoa còn được trang bị cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại đảm bảo công năng khám, xét nghiệm, đưa ra tư vấn chuẩn xác và điều trị hiệu quả các vấn đề hỗ trợ sinh sản, các vấn đề nam khoa. Từ năm 2020, Khoa Hỗ trợ sinh sản và nam học đã đưa vào sử dụng hệ thống theo dõi phôi hiện đại bậc nhất TIME-LAPSE giúp tăng tỉ lệ thành công của chu kỳ thụ tinh ống nghiệm lên tới 72%.

 

Vì đây là bện viện công, chuyên sâu về khám Sản phụ khoa và Hỗ trợ sinh sản nên số lượng người đến thăm khám khá đông, các cặp đôi nên lưu ý đặt khám trước qua hotline bệnh viện hoặc qua website bệnh viện để giảm thiểu thời gian chờ đợi.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 929 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 10 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6922

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienphusanhanoi.vn/

Website: https://benhvienphusanhanoi.vn/

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Hùng Vương

Bệnh viện Hùng Vương là một trong những cơ sở y tế hàng đầu trong lĩnh vực phụ khoa thuộc tuyến Trung Ương tại khu vực phía Nam. Bệnh viện đang thực hiện nhiệm vụ khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến sản phụ khoa, sinh nở, hiếm muộn và kế hoạch hóa gia đình.

 

Tại khoa hiếm muộn của bệnh viện, các cặp đôi sẽ được tư vấn chẩn đoán nguyên nhân hiếm muộn, sàng lọc yếu tố rủi ro. Khoa có hệ thống trang thiết bị hiện đại, gồm 2 bàn khám tự động, phòng lab tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo xét nghiệm nhanh chóng và chính xác. Bệnh nhân sẽ được chỉ định các xét nghiệm như AMH, hormone prolactin, nhiễm trùng, X-Quang, siêu âm… Nam giới xét nghiệm tinh dịch để đánh giá tinh trùng.

 

Đối với những trường hợp không thể mang lại tự nhiên, bác sĩ sẽ tư vấn các biện pháp hỗ trợ như bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI), thụ tinh trong ống nghiệm (IVF)… Quy tụ đội ngũ bác sĩ làm IVF giỏi ở TPHCM, đây là nơi giúp các cặp đôi hiện thực hóa mơ ước trở thành bố mẹ.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, P. 12, Q. 5, TP.HCM

Điện thoại: 028 3855 8532

Fanpage: https://www.facebook.com/hungvuonghospital

Website: https://bvhungvuong.vn/danh-cho-benh-nhan/khoa-hiem-muon-752/
 

Bệnh viện Hùng Vương ảnh 1
Bệnh viện Hùng Vương
Bệnh viện Hùng Vương ảnh 2
Bệnh viện Hùng Vương
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là một trong những cơ sở y tế chuyên về điều trị vô sinh hiếm muộn được nhiều bệnh nhân biết đến và tin tưởng lựa chọn. Bệnh viện chuyên sâu về hỗ trợ sinh sản cho cả nam và nữ, các cặp vợ chồng có thể cùng đến thăm khám tại đây. 

 

Bệnh viện luôn không ngừng cập nhật những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực Hỗ trợ sinh sản cũng như đầu tư cơ sở vật chất; các khoa phòng được bố trí không gian và công năng hợp lý, đồng bộ giữa phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng mổ, Labo Hỗ trợ sinh sản và một số khoa phòng chức năng khác. 

 

Đặc biệt, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội còn khẳng định chất lượng chuyên môn, chất lượng dịch vụ thông qua việc điều trị thành công cho nhiều trường hợp khó như: hiếm muộn do người chồng không có tinh trùng; bất thường số lượng, chất lượng tinh trùng, ...; người vợ có bất thường tử cung, tắc hai vòi trứng; tiền sử lưu sảy thai nhiều lần … thông qua các phác đồ được “cá thể hoá” và theo dõi, giám sát chặt chẽ trong suốt quá trình điều trị.

 

Bệnh viện còn quy tụ đội ngũ chuyên gia, cố vấn chuyên môn là các Giáo sư, Phó Giáo sư đầu ngành về hỗ trợ sinh sản, liên tục nâng cao tay nghề ở các nước có nền y học tiên tiến. Với sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp; chứng nhận RTAC là dấu mốc đặc biệt trong hành trình vươn ra thế giới và chinh phục những đỉnh cao mới của Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 431 Tam Trinh (Lô số 01 - 8A cụm tiểu thủ công nghiệp Hai Bà Trưng), Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 024 3634 3636 | 090 222 1268 (24/7)

Fanpage: https://www.facebook.com/afhanoi/

Website: https://afhanoi.com/

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Bưu Điện

Tiền thân là Bệnh xá ngành Bưu điện, được thành lập ngày 16/6/1956 theo Quyết định số 54/QĐ của Bộ trưởng Bộ Giao thông Bưu điện. Qua gần 70 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện Bưu điện luôn là địa chỉ y tế tin cậy, đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân. Đây cũng là nơi uy tín, mang lại “hy vọng” cho nhiều cặp vợ chồng trong lĩnh vực hiếm muộn – vô sinh.

 

Bệnh viện Bưu Điện thường xuyên tổ chức chương trình khám miễn phí cho các cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tất cả các cặp vợ chồng mong con đến thăm khám sức khoẻ sinh sản tại Trung tâm Hỗ trợ sinh sản bệnh viện còn được miễn phí thăm khám, tư vấn, thực hiện các siêu âm, xét nghiệm... theo chỉ định của bác sĩ. Trên cơ sở kết quả khám, xét nghiệm và tình trạng sức khỏe sinh sản của các cặp vợ chồng, bác sĩ sẽ đưa ra tư vấn, chỉ định cụ thể về hướng điều trị để có thể sinh được con khỏe mạnh.

 

Hiện nay, Trung tâm đã thực hiện được hầu hết các kỹ thuật Hỗ trợ sinh sản mà các Trung tâm Hỗ trợ sinh trên thế giới thực hiện như: bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI), thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), tiêm tinh trùng vào bào tương trứng (ICSI), lấy tinh trùng từ mào tinh (PESA), lấy tinh trùng từ vi phẫu tinh hoàn (MICRO TESE), đông phôi theo phương pháp thủy tinh hóa,... Các cặp đôi sẽ được hỗ trợ để có khả năng thụ thai sớm nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 

  • Số 49 phố Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số 1 Phố Yên Bái 2, P. Phố Huế, Hà Nội

Điện thoại: 1800 6090
Fanpage:

  • www.facebook.com/BvBuuDien
  • https://www.facebook.com/benhvienbuudienhanoi/?locale=vi_VN

Website: https://www.benhvienbuudienhanoi.com/

Bệnh viện Bưu Điện ảnh 1
Bệnh viện Bưu Điện
Bệnh viện Bưu Điện ảnh 2
Bệnh viện Bưu Điện
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Phụ Sản MêKông

Bệnh viện Phụ sản Mê Kông có tiền thân là khoa Sản của bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM cơ sở 4. Bệnh viện đã đi vào hoạt động chính thức vào cuối tháng 3/ 2002. Để ngày càng nâng cao chất lượng khám bệnh và chữa bệnh, Bệnh viện Phụ sản MêKông đã mở rộng thêm diện tích, đầu tư thêm trang thiết bị hiện đại cũng như cho nhân viên đi đào tạo tại các nước tiên tiến.

 

Bệnh viện Phụ sản Mê Kông luôn đi đầu trong lĩnh vực Sản phụ khoa và Nhi sơ sinh. Bên cạnh đó, khoa Vô sinh - Hiếm muộn tại Bệnh viện cũng được đánh giá cao. Đây là địa chỉ tập hợp đội ngũ Y - Bác sĩ chuyên môn giỏi, được đào tạo chính quy, tận tâm và nhiều kinh nghiệm.

 

Khoa vô sinh hiếm muộn Bệnh viện Phụ sản MêKông hiện cung cấp các dịch vụ như khám và tư vấn cặp vợ chồng vô sinh; chụp HSG; thực hiện phẫu thuật khảo sát và điều trị vô sinh; siêu âm theo dõi sự phát triển nang noãn bình thường và có kích thích buồng trứng; xét nghiệm tinh trùng đồ và lọc rửa tinh trùng; bơm tinh trùng vào buồng tử cung… Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng cho các cặp vô sinh. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 243-243A-243B Hoàng Văn Thụ, P. 1, Q. Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 1900 6113 & 028 3844 2989 & 028 3844 2986

Fanpage: https://www.facebook.com/mekonghospital.vn/

Website: https://benhvienphusanmekong.com/

Bệnh viện Phụ Sản MêKông ảnh 1
Bệnh viện Phụ Sản MêKông
Bệnh viện Phụ Sản MêKông ảnh 2
Bệnh viện Phụ Sản MêKông
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Trung ương Huế

Bệnh viện Trung ương Huế được thành lập năm 1894, là Bệnh viện tây y đầu tiên ở Việt Nam, tọa lạc tại số 16 đường Lê Lợi, phường Vĩnh Ninh, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế. Trải qua 130 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Trung ương Huế là bệnh viện hạng đặc biệt, một trong ba Bệnh viện Đa khoa Trung ương lớn nhất nước. Đặc biệt nếu đang cần tư vấn hiếm muộn, các cặp vợ chồng có thể đăng ký khám và điều trị tại đây.

 

2.076 em bé thụ tinh ống nghiệm (TTON) ra đời là thành quả sau 16 năm hoạt động của Trung tâm Hỗ trợ sinh sản - Bệnh viện Trung ương Huế. Đằng sau niềm vui đó là hành trình gian nan của các gia đình và nỗ lực của đội ngũ điều trị, nhằm mang lại tin vui cho các cặp vợ chồng sau thời gian dài mong chờ…

 

Với lợi thế là bệnh viện đa khoa tuyến Trung ương, Trung tâm HTSS phối hợp đồng bộ với các chuyên khoa khác như Nam học, đặc biệt là Trung tâm Ung bướu để tư vấn bảo tồn sinh sản thường quy cho các bệnh nhân ung thư và thực hiện bảo tồn sinh sản cho các bệnh nhân ung thư trong độ tuổi sinh sản có nguyện vọng. Bên cạnh đó, Bệnh viện Trung ương Huế là một trong những cơ sở được Bộ Y Tế cho phép thực hiện kỹ thuật TTON - Mang thai hộ vì mục đích nhân đạo.

 

Bình quân mỗi năm, Trung tâm HTSS thực hiện TTON cho trên dưới 500 trường hợp; tỷ lệ thành công từ 40%-50%, giảm thiểu tối đa các biến chứng trong điều trị hỗ trợ sinh sản.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 023 4382 2325

Fanpage: https://www.facebook.com/bvtwhue/

Website: bvtwhue.com.vn

Bệnh viện Trung ương Huế ảnh 1
Bệnh viện Trung ương Huế
Bệnh viện Trung ương Huế ảnh 2
Bệnh viện Trung ương Huế
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực và hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị tân tiến, Trung tâm HTSS IVF Hồng Ngọc – Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã và đang đồng hành cùng nhiều cặp đôi vô sinh, hiếm muộn tại Việt Nam trong hành trình tìm kiếm hạnh phúc. 

 

Ngoài những kỹ thuật hỗ trợ sinh sản phổ biến như Bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI), Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), Chẩn đoán và sàng lọc di truyền tiền chuyển phôi (PGD/PGS)… Trung tâm IVF Hồng Ngọc hiện đang áp dụng thành công nhiều kĩ thuật tiên tiến trên thế giới hiện chưa có ở Việt Nam như: Chọn lọc tinh trùng bằng Laser (LAISS), chọn lọc tinh trùng bằng từ trường (MACS)… Toàn bộ quy trình thăm khám và điều trị vô sinh tại IVF Hồng Ngọc đều được áp dụng theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu.

 

Ngoài ra, IVF Hồng Ngọc còn sử dụng những kỹ thuật tiên tiến bậc nhất để đánh giá phôi như nuôi cấy phôi kéo dài, theo dõi phôi liên tục time lapse, xét nghiệm di truyền tiền làm tổ PGT… Vì thế. các cặp vợ chồng có thể được điều trị vô sinh hiếm muộn ngay trong nước với chất lượng không thua kém các trung tâm hỗ trợ sinh sản tiên tiến thế giới.

 

Dưới sự dẫn dẫn của PGS.BS. Ivan Reich, một trong những chuyên gia hỗ trợ sinh sản đầu ngành tại Cộng hoà Séc, tỷ lệ thành công khi làm IVF tại Trung tâm hỗ trợ sinh sản IVF Hồng Ngọc đạt gần 70%.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 13,14 Bệnh viện Đa Khoa Hồng Ngọc số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
  • Số 8 Châu Văn Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0915 960 139/ 0915 330 016
Fanpage:

  • www.facebook.com/BenhvienHongNgoc
     
  • www.facebook.com/ivfhongngoc2014/

Website:

  • https://hongngochospital.vn/
  • https://ivfhongngoc.com/
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc ảnh 1
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc ảnh 2
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Top 9
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

Bệnh viện đa khoa Tâm Anh là địa chỉ uy tín về tư vấn hiếm muộn hàng đầu khu vực phía Nam. Với tình trạng vô sinh tăng, bệnh viện thành lập Trung tâm hỗ trợ sinh sản (IVFTA) với trang thiết bị, công nghệ hiện đại.

 

Tâm Anh là đích đến tìm con của hàng ngàn ba mẹ mong con từ khắp nơi trên thế giới với nhiều điểm cộng:

  • Đội ngũ chuyên gia mát tay, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.
  • Tỷ lệ thành công cao với chi phí thấp
  • Phòng lab phôi học hiện đại, tiếp cận với các kỹ thuật hiện đại trên thế giới, ứng dụng nuôi phôi bằng công nghệ AI.
  • Bác sĩ theo sát, tận tâm điều trị, đưa phác đồ cá thể hóa cho từng trường hợp tăng tỷ lệ đậu thai, rút ngắn thời gian điều trị.
  • Phát triển khám “online” - cầu nối với Khách hàng ở xa, ở nước ngoài được tư vấn phác đồ dự kiến, thuận lợi lên kế hoạch, thời gian về Việt Nam điều trị.
  • Tối ưu quy trình điều trị vô sinh, hiếm muộn liên kết với nhiều đơn vị công chứng, văn phòng luật để hỗ trợ thủ tục pháp lý cho Khách hàng.
  • Dịch vụ cao cấp, chuyên nghiệp, giúp khách hàng tận hưởng được sự riêng tư, bảo mật thông tin.

 

Đặc biệt, bệnh viện sở hữu đội ngũ chuyên gia giỏi như Thạc sĩ – Bác sĩ Giang Huỳnh Như, PGS – Tiến sĩ – Bác sĩ Lê Hoàng, Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Liên Hương, Bác sĩ CKI Châu Hoàng Phương Thảo, Thạc sĩ Nguyễn Ngọc Quỳnh… Các bác sĩ ở bệnh viện được đào tạo chuyên sâu về Sản phụ khoa, Nam khoa và Vô sinh – hiếm muộn. Họ có chuyên môn cao, kinh nghiệm và nhiệt tình trong việc tư vấn nguyên nhân và yếu tố gây khó khăn trong thụ thai.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 

  • 108 Phố Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội - 024 3872 3872 - 024 7106 6858
  • 2B Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM - 0287 102 6789 - 093 180 6858

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvientamanh

Website: https://tamanhhospital.vn/chuyen-khoa/trung-tam-ho-tro-sinh-san-ivfta/
 

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh ảnh 1
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh ảnh 2
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
Top 10
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc TCI

Một địa chỉ khám và điều trị vô sinh hiếm muộn uy tín và có chất lượng phục vụ tốt tiếp theo có thể kể đến đó là Đơn vị Sản khoa Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

 

Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực y khoa, đơn vị còn tự hào đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, mà ít cơ sở y tế nào có được:

  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa đầu ngành giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị vô sinh hiếm muộn
  • Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại: hệ thống xét nghiệm robot tự động, máy siêu âm 5D, công nghệ chụp cộng hưởng từ MRI, nội soi cổ tử cung… giúp việc chẩn đoán và điều trị đạt hiệu quả cao
  • Không gian bệnh viện rộng rãi, thoáng đãng, tiện nghi, dịch vụ chuyên nghiệp sẽ tạo cảm giác thoải mái, an tâm trong suốt quá trình thăm khám
  • Hệ thống đặt lịch khám tiện lợi giúp các cặp đôi tiết kiệm được thời gian
  • Áp dụng bảo hiểm – bảo lãnh theo quy định
  • Luôn cập nhật các phương pháp chữa trị vô sinh hiếm muộn hàng đầu hiện nay
     

Bằng các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành có thể dễ dàng phát hiện nguyên nhân chính gây ra vô sinh hiếm muộn, từ đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất cho từng người bệnh. Bên cạnh đó, Bệnh viện hiện thực hiện thành công phương pháp thụ tinh nhân tạo IUI nâng cao khả năng thụ thai cho các cặp đôi. Để tiết kiệm tối đa chi phí khám vô sinh hiếm muộn, các cặp đôi nên đến bệnh viện ngay khi phát hiện ra các biểu hiện lạ. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  •  216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  •  32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 1900 558 892

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/

Website: https://benhvienthucuc.vn/

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc TCI ảnh 1
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc TCI
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc TCI ảnh 2
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc TCI
Bài viết trên đã giới thiệu các cơ sở khám và điều trị vô sinh - hiếm muộn tốt nhất ở Việt Nam. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp các cặp vợ chồng có thêm niềm tin và lựa chọn được nơi phù hợp để thực hiện ước mơ làm cha mẹ.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .