Top 10 bệnh viện phụ sản tốt nhất ở TP. HCM

1026

Quá trình vượt cạn của người mẹ luôn mang theo nhiều sự nguy hiểm. Để có thể chuẩn bị chu toàn nhất thì lựa chọn nơi sinh cho mẹ và bé luôn là mối quan...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Từ Dũ

Bệnh viện Từ Dũ có lẻ là cái tên không còn xa lạ với người dân tại TP. Hồ Chí Minh và trên khắp cả nước. Đây là bệnh viện phụ sản nổi tiếng hàng đầu và là sự lựa chọn của hàng triệu mẹ bầu. Bệnh viện Từ Dũ được tách ra từ Bệnh Viện Chợ Rẫy tại TP. Hồ Chí Minh và được ra đời vào năm 1923. Kể từ ngày thành lập cho đến nay bệnh viện luôn được đánh giá cao và trở thành bệnh viện phụ sản uy tín bậc nhất của người dân Sài thành.


Trải qua gần một thế kỷ hình thành và phát triển, Bệnh viện Từ Dũ chính là “cái nôi” của rất nhiều thế hệ trẻ nhỏ Sài thành được sinh ra và chăm sóc. Bệnh viện sở hữu hơn 200 bác sĩ đầu ngành về Sản phụ khoa, các điều dưỡng có chuyên môn cao cùng các trang thiết bị tiên tiến nhất hiện nay, mọi quy trình thăm khám và chăm sóc đều được thực hiện theo đúng quy trình do đó khi đến với Bệnh viện Từ Dũ bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Ngoài ra, trong quá trình công tác, Bệnh viện Từ Dũ còn triển khai thành công và đạt được các thành tựu mới, nổi trội trong lĩnh vực y khoa như: mổ nội soi phụ khoa từ năm 1990 an toàn và nhanh chóng, thành lập khoa phục hồi chức năng trẻ sơ sinh từ năm 1996 cho những em nhỏ sinh non hay gặp vấn nạn khi mẹ mang thai, triển khai thành công phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm năm 1997, thực hiện thành công ca phẫu thuật tách đôi song sinh thụ tinh trong ống nghiệm Việt Đức năm 1998…


Bên cạnh đó, Bệnh viện Từ Dũ là đơn vị y tế đầu tiên tại Việt Nam được Tổ chức Các Thầy Thuốc thế giới chuyển giao kỹ thuật phẫu thuật nội soi. Đến nay, Bệnh viện Từ Dũ đã trở thành trung tâm huấn luyện uy tín của cả nước và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương về phẫu thuật nội soi. Đặc biệt, Bệnh viện còn được chỉ định là Trung tâm sàng lọc, chẩn đoán trước sinh và sơ sinh khu vực phía Nam, thành viên thuộc 20 tỉnh, thành phố của Tổng cục dân số. Bệnh viện có chương trình phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và các chuyên khoa điều trị trong lĩnh vực sơ sinh: nuôi sống trẻ sơ sinh cực non, chẩn đoán trước sinh các dị tật bẩm sinh, là một trong rất ít các bệnh viện có khả năng chẩn đoán các rối loạn di truyền.


Với những ưu điểm nổi trội trên, Bệnh viện Từ Dũ hoàn toàn xứng đáng đứng đầu bài viết này của Alltop. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một bệnh viện phụ sản uy tín và chất lượng thì nhất định không được bỏ qua Bệnh viện Từ Dũ này đâu nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 284 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0285 404 2829 hoặc 028 1081

Website: http://tudu.com.vn

Bệnh viện Từ Dũ ảnh 1
Bệnh viện Từ Dũ
Bệnh viện Từ Dũ ảnh 2
Bệnh viện Từ Dũ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Phụ Sản MêKông

Bệnh Viện Phụ Sản MêKông chính là gợi ý tiếp theo mà Alltop gửi đến bạn. Bệnh Viện Phụ Sản MêKông được tách từ Khoa Phụ Sản – Cơ sở 4 – Bệnh Viện Đại Học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, hiện bệnh viện là cơ sở chuyên khoa đầu ngành về sản - phụ khoa và nhi sơ sinh của TP. Hồ Chí Minh. Bệnh viện rất được bệnh nhân đánh giá cao bởi:

  • Trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm: Kế thừa toàn bộ đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ đầu ngành Sản phụ khoa của Khoa Phụ sản Bệnh viện Đại học Y Dược – cơ sở 4 được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Tất cả đều có chuyên môn cao cùng kinh nghiệm dày dặn, có khả năng thăm, khám, chữa trị hiệu quả cũng như giải quyết khá nhiều tình huống nguy hiểm.
  • Cơ sở hạ tầng và trang thiết bị: Bệnh viện Phụ sản Mê Kông nổi tiếng với cơ sở hạ tầng hiện đại, cùng trang thiết bị tân tiến giúp hỗ trợ tối đa trong việc khám và điều trị. Một số trang thiết bị có thể kể đến đó là máy siêu âm 3D, 4D, X-Quang, máy phẫu thuật nội soi, máy gây mê và giúp thở, xét nghiệm huyết học, sinh hóa, sinh học phân tử, máy đo niệu động học,...
  • Thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bất cứ lúc nào.  

Với mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với bệnh nhân Bệnh Viện Phụ Sản MêKông luôn cố gắng hết mình, làm việc bằng chính tâm huyết và trách nhiệm của một lương y. Bởi thế, Bệnh Viện Phụ Sản MêKông luôn là cái tên cực kỳ hot của nhiều chị em phụ nữ khi có nhu cầu thăm khám, chữa bệnh và sinh con.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 243 - 243A - 243B Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 844 2986 hoặc 0283 844 2988 hoặc 1900 6113

Website: http://mekonghospital.vn

Bệnh viện Phụ Sản MêKông ảnh 1
Bệnh viện Phụ Sản MêKông
Bệnh viện Phụ Sản MêKông ảnh 2
Bệnh viện Phụ Sản MêKông
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Hùng Vương

Bệnh viện Hùng Vương là bệnh viện phụ sản tuyến Trung Ương, hạng I được thành lập vào năm 1978, tiền thân là Nhà Bảo sanh Chợ Lớn với nhiệm vụ chủ yếu là đỡ sinh cho các sản phụ sinh thường. Trải qua hơn 45 năm hoạt động và phát triển, hiện tại Bệnh viện Hùng Vương là một trong những bệnh viện hàng đầu về Sản – Phụ khoa của thành phố Hồ Chí Minh được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn.


Cũng như nhiều bệnh viện chất lượng khác, bệnh viện cũng là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa ưu tú, có trình độ học vấn cao đã từng học tập tại các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới về lĩnh vực Sản phụ khoa vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Họ đều là những người tâm huyết với nghề, am hiểu tâm lý chị em, luôn giúp chị em “phá bỏ” mọi rào cản để an tâm điều trị bệnh và vượt cạn thoải mái nhất. Ngoài yếu tố con người, bệnh viện cũng chú trọng đầu tư cơ sở vật chất và thiết bị hiện đại tiên tiến nhất để phục vụ cho nhu cầu thăm khám và điều trị một cách chuẩn xác cho sản khoa và phụ khoa.


Bệnh viện Hùng Vương mang đến các dịch vụ như: thăm, khám và điều trị các bệnh lý về sản, phụ khoa, đỡ sinh, tầm soát khiếm thính sơ sinh, khám tầm soát ung thư vú, điều trị các vấn đề về vô sinh hiếm muộn và thực hiện kế hoạch hóa gia đình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0283 855 8532

Website: http://www.bvhungvuong.vn/

Fanpage: facebook.com/hungvuonghospital

Bệnh viện Hùng Vương ảnh 1
Bệnh viện Hùng Vương
Bệnh viện Hùng Vương ảnh 2
Bệnh viện Hùng Vương
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12/2000, bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn là một trong những bệnh viện tư chuyên về Sản - Phụ khoa, Nhi sơ sinh đầu tiên tại Việt Nam và là nơi thụ tinh trong ống nghiệm đạt chuẩn tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng ISO 9001:2000 đầu tiên của TP. Hồ Chí Minh.


Phụ sản Quốc tế Sài Gòn có quy mô 118 giường điều trị nội trú, 14 phòng khám sản phụ khoa, nhi sơ sinh và làm thụ tinh trong ống nghiệm. Hệ thống cơ sở vật chất, phòng chức năng đều được trang bị đầy đủ và cập nhật thường xuyên trang thiết bị tiên tiến, hiện đại như: máy siêu âm 4D, máy chụp X. Quang, Máy đo mật độ loãng xương,... Đây được xem là cơ sở y tế tiên phong trong việc triển khai những dịch vụ Sản phụ khoa theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, Bệnh viện cũng sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi luôn nằm trong top giỏi trong ngành y tế. Họ đều có khả chuyên môn cao và đã từng có kinh nghiệm xử lý nhiều ca bệnh phức tạp.


Hiện nay, Bệnh viện Phụ sản quốc tế Sài Gòn cung cấp dịch vụ thăm khám và điều trị rất đa dạng. Trong đó, một số dịch vụ trên phải kể đến như: 

  • Khám thai và khám phụ khoa
  • Dịch vụ khám theo yêu cầu (được chỉ định bác sĩ)
  • Dịch vụ siêu âm tổng quát
  • Nhận ca sinh thường và sinh mổ 
  • Thăm khám nhi khoa

Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn tự hào là nơi đã giúp 6.200 bà mẹ vượt cạn thành công cùng 6.300 thiên thần ra đời khỏe mạnh và giải quyết 500 trường hợp hiếm muộn cho các cặp vợ chồng mong muốn có con. Với những gì đã làm được, Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn đã vinh dự được Nhà nước, Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế, UBND Thành phố và các tỉnh thành tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý như Huân chương Lao động hạng Ba, Huân chương Lao động hạng Nhì và nhiều bằng khen quý giá khác.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 63 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 253 619 hoặc 0898 300 028

Email: info@sihospital.com.vn

Website: http://www.sihospital.com.vn/

Fanapge: https://business.facebook.com/sihospital

Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn ảnh 1
Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn
Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn ảnh 2
Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc

Không nằm ngoài danh sách này của Alltop, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc hiện cũng được đánh giá là một trong những bệnh viện phụ sản tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Bệnh viện đi vào hoạt động từ tháng 11/2011 và là bệnh viện theo tiêu chuẩn Singapore đầu tiên tại Việt Nam. Đến nay, đã hơn 13 năm chuyên sâu trong lĩnh vực sản -phụ-nhi khoa, bệnh viện tự hào là một trong những thương hiệu chất lượng nhất với những bác sĩ hiểu bệnh, chữa trị chuẩn xác.


Các dịch vụ tại Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc bao gồm:

  • Dịch vụ chăm sóc sức khỏe phụ nữ: Sản khoa, dịch vụ sinh, phụ khoa, chăm sóc tiền - hậu sản.
  • Dịch vụ hỗ trợ sinh sản: Thụ tinh ống nghiệm, thụ tinh nhân tạo, Nuôi cấy phôi & Nuôi cấy phôi Timelapse, Trữ lạnh phôi,...
  • Chăm sóc sức khỏe trẻ em: Khám chủng ngừa, khám và điều trị nhi, khám bệnh nhiễm, chăm sóc nhi sơ sinh, tư vấn dinh dưỡng,...
  • Các dịch vụ khác như: Cấp cứu 24/24 và khám tổng quát, một số chẩn đoán cận lâm sàng, xét nghiệm, Trung tâm chăm sóc thẩm mỹ,..

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc là nơi hội tụ nhiều bác sỹ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam như: Bệnh viện Nhi Đồng, Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Phụ Sản Quốc tế Sài Gòn, Bệnh viện Hùng Vương...

Ngoài ra, bệnh viện còn có cả các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc y tế đến từ các nước với nền y học phát triển tiên tiến vượt bậc như: Singapore, Pháp, Anh, Hàn Quốc, Mỹ… Bên cạnh đó, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc còn nổi bật với cơ sở vật chất hiện đại như một khu nghỉ dưỡng, các phòng chuyên môn theo tiêu chuẩn hàng đầu về y tế của Singapore. Hằng năm, bệnh viện cũng cập nhật nhiều trang thiết bị mới để phục vụ khám chữa bệnh tốt hơn. Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc luôn đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất, chẩn đoán, điều trị và chăm sóc chuyên sâu và tiến bộ nhất hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 97 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM.
  • Lầu 5 - Estella Place, 88 Song Hành, P. An Phú, Quận 2, TP.HCM

Điện thoại: 1900 6765.

Website: www.hanhphuchospital.com

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc ảnh 1
Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc
Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc ảnh 2
Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đại Học Y Dược

Nằm trong số các bệnh viện tuyến Trung ương tại TP.HCM, Bệnh viện Đại Học Y Dược là cơ sở y tế uy tín, đáng tin cậy của hàng ngàn bệnh nhân từ khắp các tỉnh thành phía Nam. Và Khoa Phụ - Sản Bệnh viện Đại học Y Dược cũng là một trong số khoa được nhiều bệnh nhân đánh giá cao.


Khoa Phụ - Sản của Bệnh viện Đại Học Y Dược cung cấp đầy đủ các dịch vụ y tế chuyên sâu về Sản khoa, Phụ khoa và Kế hoạch hóa gia đình. Bao gồm các khoa lâm sàng, cận lâm sàng, các trung tâm chuyên khoa sâu. Tất cả đều phối hợp đồng bộ với nhau nhằm cung cấp hệ thống điều trị an toàn tối ưu cho người bệnh có nhiều bệnh lý nội, ngoại khoa kết hợp.


Ngoài ra, Khoa Phụ - Sản của Bệnh viện Đại Học Y Dược được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế tân tiến cùng với việc sử dụng hệ thống xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh hiện đại, từ đó cho phép công tác khám, chẩn đoán và điều trị nhiều bệnh lý diễn ra thuân lợi và chính xác cao. Hệ thống phòng khám, phòng sanh, phòng mổ, khu vực chăm sóc đặc biệt dành cho mẹ và trẻ sơ sinh; phòng nghỉ dưỡng và các dịch vụ tiện ích tại Khoa Phụ - Sản của Bệnh viện Đại Học Y Dược cũng được cung cấp đầy đủ tiện nghi tạo môi trường điều trị thoải mái, giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi sức khỏe.


Với phương châm “Nâng niu mầm sống – Đón mừng tương lai”,Khoa Phụ - Sản của Bệnh viện Đại Học Y Dược hi vọng trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy dành cho tất cả phụ nữ và trẻ em, mang đến sức khỏe, niềm vui và sự hài lòng cho người bệnh bằng chất lượng dịch vụ y tế tối ưu và an toàn nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • CƠ SỞ 1
    • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5, TP. HCM
    • Điện thoại: 0283 855 4269
    • Email: bvdhyd@umc.edu.vn
    • Website: www.bvdaihoc.com.vn
    • Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc
  • CƠ SỞ 2:
    • Địa chỉ: 201 Nguyễn Chí Thanh, P.12, Q.5, TP.HCM
    • Điện thoại: 0283 955 5548
    • Email: bvdaihoccoso2@umc.edu.vn
    • Website: www.bvdaihoccoso2.com.vn
  • CƠ SỞ 3:
    • Địa chỉ: 221B Hoàng Văn Thụ, P.8, Q.Phú Nhuận, TP. HCM
    • Điện thoại: 0283 845 1889
    • Email: bvdaihoccoso3@umc.edu.vn
    • Website: www.bvdaihoccoso3.com.vn
  • PHÒNG KHÁM BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC 1
    • Địa chỉ: 20-22 Dương Quang Trung, P.12, Q.10, TP. HCM
    • Điện thoại: 1900 6923
    • Email: contact.us@umcclinic.com.vn
    • Website: www.umcclinic.com.vn
    • Fanpage: www.facebook.com/pkbvdhyd
Bệnh viện Đại Học Y Dược ảnh 1
Bệnh viện Đại Học Y Dược
Bệnh viện Đại Học Y Dược ảnh 2
Bệnh viện Đại Học Y Dược
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện nhân dân Gia Định

Bệnh viện Nhân Dân Gia Định được thành lập vào năm 1996, là một bệnh viện đa khoa hạng 1, trực thuộc Sở Y tế TP.HCM. Bệnh viện có đầy đủ các khoa khác nhau. Và đương nhiên trong đó cũng có khoa chuyên sâu sản phụ khoa để phục vụ cho bà mẹ và trẻ em. Bệnh viện là nơi tiếp nhận bệnh nhân trong tuyến thuộc thành phố và các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu và một số tỉnh miền trung đến để điều trị.


Khoa sản tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định chuyên:

  • Khám theo dõi và điều trị cho những sản phụ có thai kì bất thường bao gồm: tăng huyết áp thai kì, đái tháo đường thai kì, nhau tiền đạo, thai chậm phát triển trong tử cung, dọa sanh non, chuyển dạ sanh non…
  • Theo dõi thai phụ từ khi bắt đầu mang thai đến khi chuyển dạ, mổ lấy thai chủ động ở những sản phụ vết mổ cũ lấy thai có chỉ định mổ.
  • Điều trị những trường hợp có biến chứng hậu phẫu, hậu sản như băng huyết sau sanh nguyên phát và thứ phát, nhiễm trùng vết mổ, nhiễm trùng vết may tầng sinh môn

Ngoài việc sở hữu những trang thiết bị hiện đại, quy trình thăm khám chuẩn thì Khoa Sản Bệnh viện Gia Định có đội ngũ các bác sĩ Sản khoa giỏi, chuyên môn cao từng theo học tại các trường đại học danh tiếng cùng với đó sự già dặn kinh nghiệm và có khả năng xử lý những trường hợp khó. Do đó, một khi đến đây bạn hoàn toàn về việc thăm khám và điều trị. Bên cạnh đó, bệnh viện còn có đội ngũ điều dưỡng viên tận tình; chu đáo, tâm huyết, tận tâm, luôn vui vẻ tạo sự tin tưởng và hài lòng cho bà mẹ và gia đình trong việc lựa chọn Bệnh viện Nhân dân Gia Định là địa chỉ tin cậy đến khám, theo dõi thai kỳ, và chào đón bé yêu chào đời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0283 841 2692

Email: info@bvndgiadinh.org.vn

Website: http://bvndgiadinh.org.vn/

Bệnh viện nhân dân Gia Định ảnh 1
Bệnh viện nhân dân Gia Định
Bệnh viện nhân dân Gia Định ảnh 2
Bệnh viện nhân dân Gia Định
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện đa khoa Triều An

Bệnh viện Đa khoa Triều An chính thức được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 7/2001. Đây là bệnh viện tư nhân đa khoa chuyên sâu đầu tiên, có quy mô lớn ở nước ta với rất nhiều các dịch vụ khám chữa bệnh. Và trong đó khoa sản phụ khoa cũng là một trong những khoa mũi nhọn của Bệnh viện Đa khoa Triều An. Với lợi thế đa chuyên khoa sâu cùng đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên môn cao nên việc hội chẩn giữa các khoa được thực hiện dễ dàng và thường xuyên. Do đó, nếu vấn đề phụ khoa hay sản khoa có liên quan đến chuyên khoa khác, chị em sẽ được chẩn đoán và đưa ra kế hoạch điều trị một cách toàn diện, mang lại kết quả điều trị cao nhất.


Khoa Phụ - Sản của Bệnh viện đa khoa Triều An cung cấp các dịch vụ như

  • Chăm sóc sản phụ và thai nhi trong suốt quá trình mang thai cho đến khi chuyển dạ: khám thai định kỳ và theo dõi các bất thường, thực hiện các xét nghệm, đánh giá và sàng lọc các rối loạn di truyền, phát hiện sớm các dị tật thai nhi, chăm sóc sản phụ khi chuyển dạ, đảm bảo thai nhi được chào đời an toàn và khỏe mạnh.
  • Thực hiện các phẫu thuật phụ khoa, phẫu thuật nội soi phụ khoa, tầm soát các bệnh ung thư phụ khoa. Kết hợp hội chẩn với khoa Ung bướu để khám và điều trị các bệnh ung thư phụ khoa
  • Tư vấn và thực hiện kế hoạch hóa gia đình: điều hòa kinh nguyệt; thực hiện ngừa thai bằng các phương pháp như dùng thuốc, đặt vòng tránh thai, cấy và rút que tránh thai, triệt sản nam và nữ; chấm dứt thai kỳ bằng thuốc hay phẫu thuật,...
  • Các chương trình khám, phát hiện bệnh sản phụ khoa tại khoa Phụ - Sản
  • Chương trình khám phụ khoa định kỳ: xét nghiệm tìm tế bào ung thư cổ tử cung, soi cổ tử cungChương trình chăm sóc sức khỏe mẹ và trẻ sơ sinhChương trình chăm sóc hậu sản tại nhàChương trình nuôi con bằng sữa mẹChương trình dành cho phụ nữ đến tuổi mãn kinh

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 425 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 750 9999 hoặc 0837 508 888

Email: bvtrieuan@trieuanhospital.vn

Website: www.trieuanhospital.vn

Fanpage: facebook.com/Bệnh-viện-đa-khoa-Triều-An-91311237280

Bệnh viện đa khoa Triều An ảnh 1
Bệnh viện đa khoa Triều An
Bệnh viện đa khoa Triều An ảnh 2
Bệnh viện đa khoa Triều An
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện An Sinh

Bệnh viện An Sinh là một trong những bệnh viện đa khoa hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế ở Việt Nam, đây là nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao cho khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận. Với diện tích sử dụng gần 10.000 m2, bệnh viện thiết kế phòng ốc, lối đi rộng rãi, cây xanh hoa kiểng thoáng mát và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tối đa dành cho người bệnh. Đặc biệt, khoa phụ sản là nơi tiếp nhận các ca sinh thường, mổ, điều trị đặc biệt cho mẹ và bé được diễn ra sôi nổi mỗi ngày.


Ngoài việc đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại và những kỹ thuật tiên tiến nhất luôn được ứng dụng trong chẩn đoán, điều trị các bệnh lý sản phụ khoa, dịch vụ sinh và chăm sóc thai kỳ, đem lại cảm giác an tâm cho các mẹ. Đặc biệt,

.Khoa Phụ sản – Bệnh viện An Sinh tập hợp những bác sĩ sản phụ khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao đã từng tu nghiệp tại Pháp, Mỹ. Không dừng lại ở đó, bệnh viện còn thường xuyên hợp tác với các bác sĩ thuộc những bệnh viện phụ sản lớn để hỗ trợ cấp cứu những ca sản phụ khoa phức tạp.


Đến với khoa Phụ sản – Bệnh viện An Sinh, bệnh nhân sẽ được khám và điều trị:

  • Khám và theo dõi thai định kỳ
  • Khám phụ khoa, khám vú định kỳ.
  • Chăm sóc tiền sản: siêu âm màu 4D, làm các xét nghiệm máu, nước tiểu chẩn đoán chính xác bất thường thai giai đoạn sớm.
  • Siêu âm sản phụ khoa, soi cổ tử cung, siêu âm tuyến vú, chụp nhũ ảnh.
  • Tầm soát ung thư ung thư vú, ung thư cổ tử cung
  • Các phương pháp ngừa thai, phá thai nội khoa, kế hoạch hóa gia đình.
  • Phẫu thuật phụ khoa, phẫu thuật nội soi.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Trần Huy Liệu, Phường 12, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 845 7777 hoặc 0938 100 810
Email: info@ansinh.com.vn
Website: www.ansinh.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoaansinh/

Bệnh viện An Sinh ảnh 1
Bệnh viện An Sinh
Bệnh viện An Sinh ảnh 2
Bệnh viện An Sinh
Top 9
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Trưng Vương

Không hề kém cạnh những bệnh viện kể trên. Bệnh viện Trưng Vương cũng là bệnh viện đa khoa hạng I của TP. Hồ Chí Minh. Hiện nay, bệnh viện là một trong 4 đơn vị được Sở Y tế công nhận là đơn vị y tế đủ điều kiện tổ chức khám sức khỏe cho các đối tượng theo thông tư 14/2013-BY.


Khoa sản Bệnh viện Trưng Vương hiện cũng là cái tên khá hot được nhiều chị em phụ nữ đánh giá cao. Hiện có đến 50 giường nội trú cùng 29 nhân viên chăm sóc y tế được đào tạo chuyên môn sâu. Khoa nhận điều trị các trường hợp chuyển dạ sinh, đỡ sinh thường và khó, mổ sinh khi có chỉ định phẫu thuật, chăm sóc theo điều trị tiền và hậu sản và điều trị chuyên sâu một số bệnh lý phụ nữ khác…


Đặc biệt, bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ đầu ngành có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn tận tụy và hết lòng vì sức khỏe của người bệnh. Để đem lại những phương pháp điều trị ưu việt nhất cho người bệnh. Mặc khác, các bác sĩ thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo, trao đổi kinh nghiệm, hội chẩn với các chuyên gia trong và ngoài nước, cập nhật các kỹ thuật y tế tiên tiến để điều trị cho bệnh nhân tốt nhất.


Bên cạnh đó, bệnh viện còn sở hữu các trang thiết bị hiện đại, không gian khám chữa bệnh văn minh, sang trọng, hiện đại. Tại đây, người bệnh sẽ được thăm khám tận tình, được phục vụ chu đáo, được tôn trọng quyền riêng tư, bảo mật thông tin nên có thể thoải mái và yên tâm điều trị để sớm phục hồi sức khỏe.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 266 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0285 448 4949 hoặc 0283 865 6744

Email: bv.cctv@tphcm.gov.vn

Website: www.bvtrungvuong.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/bvtrungvuong

Bệnh viện Trưng Vương ảnh 1
Bệnh viện Trưng Vương
Bệnh viện Trưng Vương ảnh 2
Bệnh viện Trưng Vương
Trên đây là top những bệnh viện phụ sản tốt nhất ở TP. HCM mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được một bệnh viện khám và điều trị bệnh ưng ý và hiệu quả nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .