Top 6 Bệnh viện phụ sản tốt nhất Đà Nẵng

617

Phụ nữ luôn có nhu cầu chăm sóc, khám chữa bệnh nhiều hơn đàn ông bởi đặc tính sinh học trên cơ thể và thiên chức làm mẹ cao cả. Vì vậy, những chuyên khoa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng

Nhắc đến địa chỉ khám phụ sản tại Đà Nẵng thì cái tên đầu tiên được kể đến chắc chắn là Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng. Được thành lập năm 2012, trãi qua nhiều năm hoạt động, bệnh viện đã từng bước xây dựng nền móng vững chắc và ngày càng hoàn thiện – phát triển. Đến nay, Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng được các bà mẹ và gia đình ở Đà Nẵng tín nhiệm và chọn làm nơi cho con mình chào đời hay nơi điều trị các bệnh về phụ khoa.


Đến với Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng, đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện này đều được cử đi học trong và ngoài nước, vì vậy họ đều có trình độ chuyên môn và nghiệp vụ cao, sẵn sàng phục vụ tốt cho những ca sinh khó. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng được lắp đặt đầy đủ các thiết bị hiện đại nhất và luôn đổi mới để mang lại sự an toàn cho cả mẹ và bé. Bên cạnh đó, bệnh viện là một trong những nơi tiên phong, triển khai thành công và chuyên sâu nhiều kỹ thuật trong điều trị sơ sinh và điều trị nhi khoa. Đặc biệt, bệnh viện cũng áp dụng thành công với kỹ thuật thụ tinh ống nghiệm từ năm 2014, đến nay đã giúp hàng trăm trường hợp gia đình hiếm muộn có con.


Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng xác định rõ phát triển chuyên môn, nâng cao năng lực phục vụ người bệnh một cách toàn diện, luôn gắn với quản lý hành chính tốt, chính vì vậy công tác cải cách hành chính luôn được chú trọng chú trọng nhằm tạo điều kiện ngày càng tốt hơn cho người bệnh. Bệnh viện đạt được những thành công vang dội, đã trở thành điểm sáng chuyên môn của khu vực miền Trung - Tây Nguyên và là địa chỉ tin cậy của nhiều gia đình khi muốn đến khám phụ sản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 402 Lê Văn Hiến, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
  • 26C Chu Văn An, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại:

  • 0236 3957 777
  • 0236 2222 055

Email: benhvienphusannhi@danang.gov.vn

Website: https://phusannhidanang.org.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienphusannhidanangcs1.2


Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng ảnh 1
Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng
Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng ảnh 2
Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng
Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng ảnh 3
Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đa khoa Gia Đình - Family

Đi vào hoạt động từ những ngày đầu bệnh viện thành lập, Khoa Phụ Sản tại Bệnh viện Đa khoa Gia Đình - Family là chuyên khoa trọng yếu trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho chị em phụ nữ và sản phụ tại Đà Nẵng cũng như khu vực miền Trung.


Lý do nên đến Khoa Phụ Sản tại Bệnh viện Đa khoa Gia Đình - Family:

  • Dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho các sản phụ tại Family ngày càng đa dạng với nhiều chương trình khám, các gói khám phù hợp với từng đối tượng.
  • Để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất trong việc chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ và sản phụ, khoa Phụ Sản bệnh viện không ngừng đầu tư các thiết bị đồng bộ và hiện đại, thường xuyên cập nhật và ứng dụng các kỹ thuật y tế tiến tiến nhất.
  • Đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa tại FAMILY có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và rất tận tâm. Trong suốt thai kỳ, sản phụ được theo dõi, chăm sóc kỹ lưỡng, được tư vấn, hướng dẫn tận tình để đảm bảo sức khỏe cho mẹ, tạo dựng nền tảng để trẻ phát triển khỏe mạnh về sau.
  • Bên cạnh đó, hệ thống phòng bệnh tiện nghi và chế độ chăm sóc đặc biệt dành cho mẹ và bé sẽ tạo nên sự thoải mái, thư giãn và tối đa sau sinh để mẹ có thể nhanh chóng hồi phục, tận hưởng trọn vẹn những phút giây hạnh phúc bên con yêu.
  • Đặc biệt, lớp học Tiền Sinh được tổ chức định kỳ hàng tháng nhằm cung cấp kiến thức và trang bị các kỹ năng cần thiết cho chị em phụ nữ đang mang thai, giúp giải tỏa lo lắng và tâm lý an tâm khi vượt cạn.

Ngoài dịch vụ khám chữa bệnh thẻ bảo hiểm y tế, Bệnh viện Đa khoa Gia Đình - Family còn tiếp nhận các loại thẻ bảo hiểm cao cấp và dịch vụ cao cấp dành cho khách hàng VIP. Với khu khám VIP riêng biệt được đặt tại tầng 2, FAMILY có một đội ngũ hỗ trợ ngoại ngữ luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước, cùng những dịch vụ cao cấp ưu đãi hơn dành cho khách hàng. Các bạn sẽ có được sự tiện nghi nhất khi sử dụng dịch vụ cao cấp tại FAMILY


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 73 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 1900 2250

Email: family@familyhospital.vn

Website: https://familyhospital.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/familyhospitalDN/


Bệnh viện Đa khoa Gia Đình - Family ảnh 1
Bệnh viện Đa khoa Gia Đình - Family
Bệnh viện Đa khoa Gia Đình - Family ảnh 2
Bệnh viện Đa khoa Gia Đình - Family
Bệnh viện Đa khoa Gia Đình - Family ảnh 3
Bệnh viện Đa khoa Gia Đình - Family
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng được thành lập năm 2017, là bệnh viện thứ sáu trong Hệ thống Y tế Vinmec. Từ khi mới thành lập, Bệnh viện đã đặt khoa Phụ Sản làm chuyên khoa mũi nhọn, cung cấp dịch vụ chăm sóc thai sản toàn diện đặc biệt và an tâm nhất cho mẹ và bé từ khi mang thai tới lúc sinh nở.


Tuy mới đi vào hoạt động, nhưng Vinmec đã thu hút rất nhiều bệnh nhân đến khám và chữa trị nhờ chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và đội ngũ bác sĩ với trình độ chuyên môn cao cùng kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Với hệ thống phòng khám được trang bị máy móc hiện đại chuẩn 5 sao như máy máy siêu âm E10 của GE với đầu dò siêu ma trận điện tử – hiện đại hàng đầu khu vực. Đặc biệt, Bệnh viện cung cấp các gói theo dõi thai sản sớm từ tuần 12, tuần 27, 36 tuần và thậm chí là khi chuyển dạ. Nếu không lựa chọn các gói dịch vụ, mẹ có thể sử dụng dịch vụ lẻ khi thăm khám, siêu âm.


Đội ngũ bác sĩ phụ sản tại Bệnh viện có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và hết sức tâm lý. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng có sức chứa 200 giường bệnh và đón khoảng 600 - 700 lượt bệnh nhân mỗi ngày, đặc biệt đối với khoa phụ sản có đến hàng trăm người đến mỗi ngày. Trong suốt thai kỳ, sản phụ được theo dõi, chăm sóc kỹ lưỡng, được tư vấn, hướng dẫn tận tình để đảm bảo sức khỏe cho mẹ, tạo dựng nền tảng để trẻ phát triển khỏe mạnh về sau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 30 Tháng 4, Khu dân cư số 4 Nguyễn Tri Phương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6371 1111

Email: info@vinmec.com

Website: https://vinmec.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/


Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng ảnh 1
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng ảnh 2
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng ảnh 3
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Đa Khoa Bình Dân Đà Nẵng

Bệnh Viện Đa Khoa Bình Dân Đà Nẵng được thành lập theo Quyết định số 387/QĐ-UB ngày 14/2/1996 của UBND tỉnh Quảng Nam, Đà Nẵng, là bệnh viện tư đầu tiên của Việt Nam. Khoa Phụ Sản là một trong những khoa giữ vai trò quan trọng của bệnh viện, đảm nhiệm việc thăm khám thai sản, kế hoạch hóa cho chị em phụ nữ.


Tại bệnh viên, gồm đội ngũ y bác sỹ, nữ hộ sinh giàu kinh nghiệm trong chuyên môn và hết long tâm huyết chăm sóc bệnh nhân. Trang bị đầy đủ các phượng tiện máy móc kỹ thuật hiện đại, đáp ứng được nhu cầu của phần đa bệnh nhân thăm khám, điều trị. Không những nhận điều trị, theo dõi và chăm sóc các trường hợp chuyển dạ, đỡ sanh thường và đỡ sanh khó, khoa phụ sản còn chăm sóc điều trị các trường hợp hậu sản. Đối với các trường hợp thai kỳ có bệnh lý nội ngoại khoa chưa chuyển dạ hoặc chuyển dạ đều có thể đến và được chăm sóc tận tình. Bên cạnh đó, khoa phụ sản cũng đảm nhận nhiệm vụ chẩn đoán và điều trị những bệnh lý phụ khoa như thai ngoài tử cung vỡ, u nang buồng trứng, sảy thai… Bệnh Viện Đa Khoa Bình Dân Đà Nẵng tiếp nhận tất cả các trường hợp khám thai trong suốt quá trình mang thai nhằm phát hiện những bất thường của mẹ và thai để điều trị và đảm bảo sự phát triển bình thường cho mẹ và bé!


Một điểm cộng của Bệnh viện Đa khoa Bình Dân Đà Nẵng là chi phí sinh thường và sinh mổ chỉ bằng 70% so với các bệnh viện tư khác trên địa bàn nhưng dịch vụ chất lượng không thua kém và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sản phụ. Đây là điểm đến tin cậy cho những bệnh nhân có thu nhập trung bình tại thành phố.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 376 Trần Cao Vân, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6371 4030
Email: bvbinhdandn@gmail.com
Website: https://binhdanhospital.vn/


Bệnh viện Đa khoa Bình Dân Đà Nẵng ảnh 1
Bệnh viện Đa khoa Bình Dân Đà Nẵng
Bệnh viện Đa khoa Bình Dân Đà Nẵng ảnh 2
Bệnh viện Đa khoa Bình Dân Đà Nẵng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng

Khoa phụ sản là một trong những khoa mũi nhọn của Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng. Đây là một trong những bệnh viện trọng điểm của Đà Nẵng trong chiến lược phát triển các đơn vị kỹ thuật cao với mục tiêu đáp ứng nhu cầu khách hàng về những dịch vụ chất lượng cao với giá cả phù hợp.


Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng đã áp dụng những kỹ thuật tiên tiến và đầu tư trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc thăm khám, kiểm tra, chẩn đoán và điều trị các vấn đề phụ sản. Với đội ngũ bác sỹ có trình độ, kinh nghiệm lâu năm. Ngoài đội ngũ bác sĩ cơ hữu, bệnh viện còn hợp tác chặt chẽ với nhiều tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa giỏi đã từng công tác tại Bệnh viện Phụ Sản Nhi Đà Nẵng, Bệnh viện Trung Ương Huế, Bệnh viện Từ Dũ TP. HCM. Các bác sỹ, nữ hộ sinh, y tá và nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm đã tạo được niềm tin rất lớn của các thai phụ và bệnh nhân khi đến với Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng.


Hệ thống phòng bệnh tiện nghi và chế độ chăm sóc đặc biệt bài bản sẽ giúp giải phóng những vất vả, lo lắng cho cả gia đình. Mẹ và bé sẽ được thoải mái, thư giãn tối đa trước và sau sinh để nhanh chóng phục hồi thể chất, tận hưởng trọn vẹn niềm vui tại Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 64 Cách Mạng Tháng 8, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0903 595 593 - 0905 133 639

Email: cskh.dn@tmmchealthcare.com

Website: http://bvtamtridanang.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bvdakhoatamtridn/


Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng ảnh 1
Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng
Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng ảnh 3
Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng ra đời năm 2002, là thành viên của Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ. Với sứ mệnh mang tới cho người dân đặc biệt là các mẹ bầu dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý. Khoa sản - Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng đang trở thành một địa chỉ tin cậy của người dân Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.


Khoa phụ sản được xem là mũi nhọn ở Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, được đầu tư trang thiết bị hiện đại và thường xuyên ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến trong chăm sóc sức khỏe phụ nữ – sản phụ. Với đội ngũ bác sĩ chuyên ngành phụ sản có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, Các bác sỹ, nữ hộ sinh, y tá và nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản đã tạo được niềm tin rất lớn của các thai phụ và bệnh nhân khi đến với Hoàn Mỹ.


Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng cam kết đạt được sự xuất sắc trong nghiên cứu lâm sàng, giáo dục và nghiên cứu để cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt nhất có thể cho các mẹ bầu. Mạng lưới chăm sóc sức khỏe bao gồm hơn 2.900 giường bệnh tại 15 bệnh viện và 6 phòng khám. Những đóng góp lớn trong công tác khám chữa bệnh của Hoàn Mỹ thời gian qua đã được ngành Y tế công nhận và trao tặng nhiều danh hiệu, bằng khen, tiêu biểu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 291 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3650 676 - 023 6350 9808

Email: contactus.danang@hoanmy.com

Website: https://hoanmy.com/danang/

Fanpage: https://www.facebook.com/hoanmydanang/


Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng ảnh 1
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng ảnh 3
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
Như vậy, Alltop đã giới thiệu đến bạn top bệnh viện phụ sản chất lượng nhất Đà Nẵng. Những bệnh viện này đều rất uy tín và có dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tốt. Tùy theo nhu cầu và vị trí địa lý, bạn có thể lựa chọn cho mình một bệnh viện phù hợp nhất. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .