Top 6 Bơ Ghee hữu cơ chất lượng nhất hiện nay

6110

Ghee là một dạng bơ rất nguyên chất. Trong quá trình chuẩn bị bơ sữa trâu, bơ được làm nóng đến 119 độ C. Khi hơi ẩm bay hơi, đường sữa trở nên rắn. Bơ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bơ ghee hữu cơ Easy

Bơ ghee hữu cơ Easy đến từ trang trại của gia đình De Lange ở tỉnh Overijssel, nơi những con bò của họ có thể chăn thả tự do trong khu bảo tồn thiên nhiên Weerribben. Ghee Easy làm bơ sữa theo công thức truyền thống của Ấn Độ. Trong Ayurveda, ghee là tinh chất tinh khiết nhất của nguyên tố đất. Điều này đặc biệt đúng khi nó được làm từ bơ địa phương, ăn cỏ, hữu cơ, không ướp muối. Bơ làm trong thu được bằng cách đun chảy bơ, làm cho hàm lượng nước bay hơi và các thành phần rắn (sữa) chìm xuống đáy. Trong quá trình này, một lớp bọt hình thành trên bơ. Lớp bọt này sau đó được hớt bỏ. Để tạo ra bơ ghee, các thành phần bơ và sữa trước tiên được đun nhỏ lửa, khiến chúng trở thành caramen.


Ghee là một axit béo chuỗi ngắn. Nó có điểm bốc khói cao hơn nhiều (250°C) so với bơ (130°C). Điều này có nghĩa là nó là một trong những loại dầu an toàn nhất để nấu ăn (cùng với dầu dừa). Nó tạo ra một hương vị béo ngậy và hương thơm. Ghee có hàm lượng lactose dưới 0,0001% và hầu như không chứa casein (một loại protein sữa). Vì ghee là một loại dầu tự nhiên và không chứa lactose, nó được coi là Paleo. Do chứa nhiều chất béo lành mạnh và axit béo, nó cũng là một bổ sung lý tưởng cho chế độ ăn keto. Ghee đảm bảo rằng các chất lành mạnh sẽ được hấp thụ tốt hơn trong cơ thể bạn và các chất độc được loại bỏ đúng cách. Vì lý do này, ghee đã là chất béo cơ bản trong Ayurveda của Ấn Độ trong hàng nghìn năm. Ghee chứa các axit béo thiết yếu omega-3 và omega-9 theo tỷ lệ thích hợp, cũng như vitamin A, D, E và K.

Thành phần: 100% bơ ghee Ấn độ từ bò Hà Lan

Cách dùng

Ghee là món ăn tuyệt vời để nấu ăn và áp chảo.
Bạn cũng có thể thử các cách ăn sau của ghee:

  1. Phết nó lên bánh mì nướng thay vì bơ.
  2. Thêm một thìa bơ ghee vào ngũ cốc ăn sáng nóng.
  3. Thêm ghee vào cà phê của bạn
  4. Đun chảy nó với rau, khoai tây hoặc cơm hấp.
  5. Xào các loại gia vị ẩm thực trong bơ ghee và thêm vào súp, món hầm và kitchari.

Gía bán tham khảo: 350.000 VNĐ

Link mua hàng: https://thucphamorganic.vn/bo-ghee-huu-co-easy-245g/

Bơ ghee hữu cơ Easy ảnh 1
Bơ ghee hữu cơ Easy
Bơ ghee hữu cơ Easy ảnh 2
Bơ ghee hữu cơ Easy
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bơ hữu cơ Ghee Bio

Bơ hữu cơ Ghee Bio được làm 100% từ sữa bò hữu cơ và được sản xuất bằng quy trình đun sôi Ayurvedic truyền thống, tại đó, Ghee được làm bằng cách làm nóng bơ để tách phần chất lỏng và sữa từ chất béo. So với bơ thường thì bơ Ghee giàu chất béo hơn, thích hợp để quay, nướng, nấu và chiên ngập dầu. Sản phẩm được sản xuất từ ​​canh tác hữu cơ có kiểm soát với quá trình chế biến cẩn thận, kỹ lưỡng nhằm giữ chất lượng cao và hương vị tự nhiên. Ngoài ra, bơ hữu cơ Ghee Bio không chứa gluten, đường lactose và casein protein nên phù hợp với cả những bé bị dị ứng hoặc nhạy cảm với lactose.

Ưu điểm sản phẩm:

  • Bơ hữu cơ Ghee Bio được làm 100% từ sữa bò hữu cơ nên thành phần dinh dưỡng cao
  • Được sản xuất bằng quy trình đun sôi Ayurvedic truyền thống (Ghee được làm bằng cách làm nóng bơ để tách phần chất lỏng và sữa từ chất béo). So với bơ thường thì bơ Ghee giàu chất béo hơn, thích hợp để quay, nướng, nấu và chiên ngập dầu.
  • Bơ tách nước, rất ít lượng nước bên trong bơ nên độ tinh khiết và hương thơm cực tuyệt vời.
  • Giữ nguyên chất lượng cao và hương vị tự nhiên. 
  • Có thể chịu được nhiệt độ cao lên tới 250 độ, trong khi đó, bơ thường chỉ có thể chịu được mức ~ 175 độ
  • Đảm bảo an toàn cho sức khỏe hơn, hạn chế tạo ra hợp chất acrylamide độc ​​hại so với việc nấu bằng bơ thường hay nấu từ dầu từ rau củ và các loại hạt.
  • Không chứa gluten, đường lactose và casein protein nên phù hợp với cả những bé bị dị ứng hoặc nhạy cảm với lactose.
  • Không cần bảo quản lạnh, chỉ cần bảo quản ở nhiệt độ phòng và gần như không bị hư hỏng trong thời tiết nóng.

Sản phẩm an toàn không chứa: 

  1. Free gluten 
  2. Free salt 
  3. Lactose free 
  4. Casein free 
  5. KHÔNG có kháng sinh, hormon tổng hợp, thuốc trừ sâu độc hại hoặc thực vật biến đổi gen GMO

Hướng dẫn sử dụng

  1. Nêm vào cháo khi đang quấy sôi trên bếp, bơ giúp món cháo ngậy hơn và giàu dưỡng chất hơn. 
  2. Chế biến các món chiên xào, giúp chúng trở lên hấp dẫn và kích thích vị giác của các bạn nhỏ.
  3. Làm bánh hoặc ăn trực tiếp cùng bánh mỳ và các món ăn khác.

Gía bán tham khảo: 299.000 VNĐ

Link mua hàng:https://bebong.de/products/bo-huu-co-ghee-bio-noi-dia-duc-180g

Bơ hữu cơ Ghee Bio ảnh 1
Bơ hữu cơ Ghee Bio
Bơ hữu cơ Ghee Bio ảnh 2
Bơ hữu cơ Ghee Bio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bơ Ghee hữu cơ Organic Valley

Bơ Ghee hữu cơ nhãn hiệu Organic Valley đã có mặt tại khu bếp của nhiều Mẹ thông thái và thích nấu ăn cho con. Bơ Ghee hữu cơ được làm hoàn toàn thủ công từ 100% sữa bò hữu cơ ăn cỏ tự nhiên. Bởi vậy bơ Ghee giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng cao và hương vị thơm ngon. Điểm đặc biệt của Bơ Ghee so với các loại bơ thông thường trên thị trường là đã được tách bỏ nước (có rất ít lượng nước bên trong bơ), không chứa đường sữa, không chứa protein, không chứa Gluten. Chính vì vậy nên Bơ Ghee còn được gọi là Dầu Bơ tinh khiết. Hương vị Bơ Ghee gần giống pho mai nhưng thơm ngon hơn rất nhiều.

  • Sản phẩm đã được chứng nhận USDA của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ, KHÔNG có kháng sinh, hormon tổng hợp, thuốc trừ sâu độc hại hoặc thực vật biến đổi gen GMO.
  • Khác với các loại Bơ thông thường khác, Bơ Hữu cơ Ghee không cần bảo quản tủ lạnh, có thể để ở nhiệt độ thường trong phòng mà không bị chua. Bơ Ghee có thể được chế biến chiên xào ở nhiệt độ cao hoặc dùng ăn liền.
  • Nhờ các ưu điểm trên mà Bơ Ghee được sử dụng để chế biến rất nhiều món ăn thơm ngon cho bé như bánh mì bơ tỏi, nui xào bơ, mì ý trộn bơ, sandwich phết bơ, beefsteak, rau củ xào bơ tỏi, xào nấu thức ăn...

Mẹ còn chần chừ gì nữa mà không mua loại bơ hữu cơ CHẤT LƯỢNG CAO này cho con ngay từ hôm nay!


Gía bán tham khảo: 290.000 VNĐ

Link mua hàng:http://thegioiandam.com/bo-ghee-organic-valley

Bơ Ghee hữu cơ Organic Valley ảnh 1
Bơ Ghee hữu cơ Organic Valley
Bơ Ghee hữu cơ Organic Valley ảnh 2
Bơ Ghee hữu cơ Organic Valley
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bơ Ghe Parliament Sanjeevani Organic

Ấn Độ là nơi sinh của ghee. Người dân ở đó đã nấu ăn với ghee trong hàng ngàn năm. Nó thậm chí có trong các thực hành Ayurveda, có nguồn gốc từ hơn 3.000 năm trước và vẫn còn được sử dụng cho đến ngày nay. Ghee là một dạng khác của bơ bởi nó được làm từ bơ đun chảy từ từ cho mất hết hơi nước. Phần dinh dưỡng được lưu giữ lại và chứa tới gần 100% là bơ béo ngậy. Quá trình này cũng khiến Ghee hoàn toàn không chứa lactose, casein và có thể tự ổn định. Hay nói cách khác ghee nguyên chất, không chứa đường, protein và có khả năng tự ổn định nên bạn chỉ càn bảo quản ở nhiệt độ thường, không cần để tủ mát và tuổi thọ kéo dài. Tuy chứa nhiều chất béo, Ghee hoàn toàn không chứa chất béo có hại trans. Đó là điểm khác biệt để bạn có thể an tâm khi dùng Ghee. Bên cạnh đó Ghee có điểm khói cao khoảng 252 độ C thích hợp chiên xào lửa cao, làm bánh, phết lên bánh mì ăn trực tiếp, cũng có thể dùng nổ bỏng rất thơm ngon.


Một điểm vô cùng đặc biệt đó là Ghee hữu cơ của thương hiệu Parliament Sanjeevani Organic được lấy từ những con bò được chăn thả trên đồng cỏ hoàn toàn không có kháng sinh, hormone tổng hợp, thuốc trừ sâu độc hại hay GMO. Vì vậy, tất cả những gì bạn nhận được là tinh khiết, hữu cơ.


Gía bán tham khảo: 390.000 VNĐ

Link mua hàng:https://www.zalora.vn/bo-ghee-huu-co-parliament-nti191465566.html

Bơ Ghe Parliament Sanjeevani Organic ảnh 1
Bơ Ghe Parliament Sanjeevani Organic
Bơ Ghe Parliament Sanjeevani Organic ảnh 2
Bơ Ghe Parliament Sanjeevani Organic
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bơ Ghee Hữu Cơ – Czech Ghee

Czech Republic là một công ty có trụ sở tại trung tâm của Châu Âu, ở miền trung của Cộng hòa Séc. Czech Republic là một công ty hoàn toàn tập trung vào sản xuất ghee(một loại bơ). Kể từ khi Czech Republic bắt đầu sản xuất nó, Czech Republic đã học cách chỉ tạo ra những sản phẩm chất lượng cao và ngon nhất.

Tại sao chọn ghee của Czech Republic ?

  • Ghee của Czech Republic được sản xuất theo cách thủ công với yêu cầu chất lượng cao. Czech Republic đã và đang giữ nguyên tắc sản xuất thủ công bởi vì chúng tôi tin rằng đây là cách duy nhất để đạt được các tiêu chuẩn chất lượng cần thiết. Czech Republic liên tục phát triển và nâng cao năng lực của mình, tuy nhiên chúng tôi vẫn tiếp tục sản xuất thủ công.
  • Czech Republic chỉ sử dụng bơ chất lượng tốt nhất. Czech Republic lựa chọn nghiêm ngặt nguồn bơ để sản xuất. Ghee hữu cơ của Czech Republic được làm từ bơ được sản xuất tại trang trại bò sữa Hà Lan được thành lập trên biên giới của khu bảo tồn thiên nhiên trong Công viên Quốc gia de Weerribben-Wieden.
  • Czech Republic giữ công thức ghee truyền thống. Nhờ vào công thức độc đáo của chúng tôi, tôn trọng quy trình Ayurvedic truyền thống, ghee có hương vị và hương thơm tuyệt vời.

Thành phần: Chất béo bơ khan hữu cơ.

Ghee có điểm bốc khói cao (250 ° C) và nó hoàn hảo để chiên, tuy nhiên cũng có thể được sử dụng rộng rãi để nấu nướng và nướng hàng ngày. Nó có thời hạn sử dụng lâu dài và không cần bảo quản lạnh. Ghee của chúng tôi không chứa lactose và không có chất gây dị ứng từ sữa. Ghee rất giàu vitamin A, D, E, K và nó là nguồn cung cấp chất béo lành mạnh và chất lượng cao. Ghee được xếp hạng một cách chính đáng trong số cái gọi là “siêu thực phẩm” và theo Ayurveda, y học cổ đại của Ấn Độ, bơ sữa trâu là thần dược của cuộc sống.


Gía bán tham khảo: 390.000 VNĐ

Link mua hàng:https://buy2sell.vn/product/organic-ghee-340ml-czech-ghee

Bơ Ghee Hữu Cơ – Czech Ghee ảnh 1
Bơ Ghee Hữu Cơ – Czech Ghee
Bơ Ghee Hữu Cơ – Czech Ghee ảnh 2
Bơ Ghee Hữu Cơ – Czech Ghee
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bơ ghee hữu cơ Alnatura

Thương hiệu Alnatura được thành lập vào năm 1984 bởi Giáo sư Tiến sĩ Götz E. Rehn và Wulf K. Bauer tại Đức. Là công ty chuyên về các sản phẩm hữu cơ có nguồn gốc tự nhiên như lúa mạch, sữa bò, trứng….Với tiêu chí, đem những tinh hoa của “người và đất” tới người tiêu dùng.Tất cả các sản phẩm của Alnatura đều được kiểm soát chặt chẽ từ khâu nguyên liệu, chế biến, đóng gói, đảm bảo các nguyên tắc cơ bản như: không sử dụng các chất phụ gia, canh tác hữu cơ, không sử dụng các chất hóa học, không sử dụng kĩ thuật di truyền…để mang tới sản phẩm tự nhiên đầy đủ dưỡng chất nhất cho người tiêu dùng.

Đặc điểm:

  • Bơ Ghee hữu cơ được làm bằng bơ và kem tươi hàng ngày từ bò ăn cỏ tự nhiên, qua các công đoạn phức tạp được thực hiện hoàn toàn thủ công. Bởi vậy bơ Ghee giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng cao và hương vị thơm ngon tự nhiên. 
  • Không có hương vị bổ sung, chất bảo quản hoặc chất màu.
  • Ghee có lợi cho hệ vi khuẩn đường ruột, hỗ trợ tiêu hoá và hấp thụ dinh dưỡng

Thành phần: 100% sữa bò hữu cơ 

HDSD:

  1. Dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên
  2. Thích hợp chiên xào, nấu ăn, làm bánh hoặc ăn trực tiếp đều rất thơm ngon
  3. Mẹ có thể sử dụng bơ Ghee để làm một số món ăn cho bé như bánh mì bơ tỏi, mì ý nui xào bơ, bánh mì bơ, rau củ xào bơ, bò bít tết.


Gía bán tham khảo: 250.000 VNĐ

Link mua hàng:https://sieuthituoisong.com/bo-ghee-huu-co-alnatura-100-sua-bo-tuoi-bo-sung-dam-va-loi-khuan-cho-he-tieu-hoa-cua-be-180gr-l1667190807.html

Bơ ghee hữu cơ Alnatura ảnh 1
Bơ ghee hữu cơ Alnatura
Ghee có điểm khói cao 252 độ C là một trong những loại bơ đặc biệt nhất nên có thể sử dụng để chiên, xào, nấu nướng, đặc biệt làm bánh là thơm lừng cả nhà – ăn trực tiếp cũng tốt luôn , lại còn không gây đầy bụng khó tiêu như các bơ khác.Ghee rất có lợi cho hệ vi khuẩn đường ruột, hỗ trợ tiêu hoá và hấp thụ dinh dưỡng cao mà không phải loại bơ nào cũng làm được.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .