Top 9 Bộ phim Thái Lan đáng yêu nhất

91

Nền điện ảnh, truyền hình Thái Lan dù không quá nổi tiếng tại Việt Nam như phim Trung, phim Hàn nhưng vẫn có một chỗ đứng nhất định và cũng tạo được làn sóng người...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Ngôi nhà hạnh phúc (Full House)

10 năm sau ngày Song Hye Kyo và Bi Rain gây sốt châu Á, năm 2014 Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Thái Lan ra mắt cũng tạo nên một cơn sốt không kém. Bản Thái vẫn bám sát cốt truyện của bản gốc, vẫn là chuyện tình oan gia ngõ hẹp của chàng tài tử nổi tiếng Mike (Mike D.Angelo) và cô nàng đáng yêu tội nghiệp bị bạn thân gạt bán nhà phải thành người giúp việc cho Mike – Aom (Aom Sushar).


Ngôi nhà hạnh phúc được ra mắt sẽ bám sát với nguyên tác mà không có nhiều sự thay đổi. Sau khi bộ phim được công chiếu thì hiệu ứng ngọt ngào của cặp đôi Mike và Aom cũng khiến khán giả thích thú không kém từ đó thì tên tuổi và sức nóng của hai diễn viên trẻ Mike và Aom cũng không kém phiên bản Hàn. Dàn diễn viên trẻ đẹp đầy tài năng, kèm kịch bản chuyển thể linh hoạt, diễn xuất tự nhiên của cặp đôi Mike D.Amgelo và Aom Sushar chính là điểm nhấn tạo nên sức hút riêng cho bộ phim được chuyển thể này. Và đặc biệt giúp cho căp đôi chính trong phim đến gần hơn với khán giả xứ chùa Vàng. Full House kết thúc với một đám cưới ngọt ngào theo kiểu truyền thống và các phong tục Thái Lan mang lại ấn tượng cho người xem.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2014

Thể loại: Tâm lý - tình cảm, hài hước

Đạo diễn: Jeab Wattana

Ngôi sao: Mike D.Angelo, Aom Sushar

Điểm IMDb: 7.6

Ngôi nhà hạnh phúc (Full House) ảnh 1
Ngôi nhà hạnh phúc (Full House)
Ngôi nhà hạnh phúc (Full House)
Top 1
(có 1 lượt vote)

Mối tình đầu

Mối tình đầu - A little thing called love là bộ phim tình cảm học đường từ khi ra mắt đã tạo nên cơn sốt khắp Châu Á về mối tình đậm chất thanh xuân của Nam và Shone.


Nam (Baifern) có vẻ ngoài xấu xí, học lực bình thường trừ môn tiếng Anh, nhưng cô rất vui vẻ và chơi cùng với hội bạn thân của mình. Nhưng kể từ khi gặp Shone (Mario Maurer) người anh khóa trên, đẹp trai, học giỏi, Nam quyết định thay đổi bản thân mình. Bộ phim không chỉ là câu chuyện đẹp về tình yêu, còn là bài thơ chân thành về tình bạn, về những ngây ngô thời áo trắng. Đây cũng là bộ phim làm nên tên tuổi của Baifern Pimchanok. Xuất hiện trong Mối tình đầu, chàng hoàng tử điện ảnh Thái - Maurer ngay lập tức "đốn tim" các chị em bởi nét thư sinh và vô cùng điển trai, giống như hoàng tử bước ra từ trong mộng của các nữ sinh.


Bộ phim học đường đáng yêu này từng "cá kiếm" tới 85 triệu baht (khoảng 58 tỉ đồng). Với một bộ phim chưa có nhiều đột phá trong nội dung nhưng vẫn thu hút được nhiều khán giả bởi bộ phim như giúp mọi người trở về thời học sinh với những đoạn tình cảm đơn giản, chân thật nhưng cũng không kém phần ngọt ngào. Bộ phim còn giúp chúng ta sống lại những khoảng thời gian tươi đẹp nhất trong một cuộc sống của người lớn xô bồ và rất ồn ào.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2010

Thể loại: Phim Hài Hước, Phim Lẻ, Phim Tâm Lý

Đạo diễn: Puttipong Pormsaka Na-SakonnakornWasin Pokp

Ngôi sao: Mario Maurer, Pimchanok Leuwisedpaiboon

Điểm IMDb: 7.6

Mối tình đầu ảnh 1
Mối tình đầu
Mối tình đầu
Top 2
(có 1 lượt vote)

Chàng Hoàng Tử Trong Mơ

Series Chàng Hoàng Tử Trong Mơ , đây là câu chuyện chinh phục trái tim nàng lọ lem vô cùng thú vị và hấp dẫn mà bạn phải xem. Đây hiện chình là bộ phim học đường Thái Lan gây sốt tại Châu Á với một siries phim dài hơn mười hai phần được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng tại đây


U Prince Series - Chàng Hoàng Tử Trong Mơ là sự hội tụ của 12 chàng trai bảnh bao nhất đại diện cho 12 khoa trong trường. Họ là những người khiến cho trái tim của các cô gái phải loạn nhịp vì vẻ ngoài cuốn hút, sự nổi tiếng cùng những tài năng nổi trội của từng người. Và câu chuyện của 12 cô nàng may mắn lấy được tình yêu của 12 chàng sẽ hấp dẫn ra sao?


Bộ phim với mở đầu khá thuận lợi với tên Handsome Cowboy (Cao Bồi Điển Trai) cùng với sự có mặt của hai diễn viên được yêu thích Put Puttichai và Esther Supreeleela. Và nối tiếp thành công của phần đầu các phần tiếp theo của series đều được khán giả đón nhận rất nhiệt tình. Phần cuối với tên gọi Ambitious Boss (Anh chàng đầy tham vọng) với sự góp mặt của Thawornwongs Worranit và March Chutavuth đóng chính, sẽ có nhiều thay đổi mới lạ hơn những phần trước đó bởi vì nó liên qua đến thế giới của xã hội đen. Nếu tò mò nội dung chi tiết thì hãy đón xem ngay bạn nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2016

Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm, Hài Hước, Chính Kịch

Đạo diễn: Chatkaew Susiwa, Kanittha Kwanyu

Ngôi sao: Put Puttichai, Esther Supreeleela, Hunz Isariya Pattharamanop, Mild Wiraporn Jiravechsoontornku

Điểm IMDb: 7.5

Chàng Hoàng Tử Trong Mơ ảnh 1
Chàng Hoàng Tử Trong Mơ
Chàng Hoàng Tử Trong Mơ
Top 3
(có 1 lượt vote)

24h Yêu (One Day) - 2016

Câu chuyện tình yêu trong vòng 24 tiếng đồng hồ của chàng trai IT Den khù khờ và cô nàng Nui một nhân viên marketing xinh đẹp, chuyện tình yêu bất đắc dĩ của One Day bắt đầu khi trong một lần bị phản bội, Nui đã tự vẫn nhưng không thành, cô bị mất trí nhớ tạm thời nhưng sau 24 tiếng đồng hồ các kí ức sẽ được khôi phục. Tình yêu của họ sẽ được tiếp tục như thế nào?


Chất phim đậm chất lãng mạn với những thước phim quá lung linh không kém gì các bộ phim Hàn Quốc, không chỉ dừng lại ở đó, đạo diễn của bộ phim đã hòa vào những tình tiết hài hước đậm chất Thái Lan. Được đánh giá là bộ phim với chuyện tình đôi đũa lệch nhưng vẫn có được sự hạnh phúc dưới nhiều thử thách mà cuộc sống mang lại cho họ.


One Day với một cái kết mở nhưng lại khiến cho những người có cái nhìn rộng hơn về cuộc sống thì sẽ nhận ra cái kết mà tác giả muốn gửi gắm trong bộ phim. Những bản nhạc nhẹ nhàng được lồng ghép với chủ đề lãng mạn tình cảm cũng đã góp phần đẩy cảm xúc của phim lên những đoạn cao trào. Một kết thúc không có hứa hẹn gì cả tình yêu của họ sẽ giúp trả lời tất cả mà không cần một lời hứa hẹn nào hết.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2016

Thể loại: Tâm Lý, Tình Cảm

Đạo diễn: Banjong Pisanthanakun

Ngôi sao: Chantavit Dhanasevi, Nittha Jirayungyurn

Điểm IMDb: 7.7

24h Yêu (One Day) - 2016 ảnh 1
24h Yêu (One Day) - 2016
24h Yêu (One Day) - 2016
Top 4
(có 1 lượt vote)

Cặp Đôi Cay Như Ớt – Spicy Flavor of Love (2017)

Phim Thái Lan Cặp Đôi Cay Như Ớt  xoay quanh câu chuyện tình yêu hài hước của cặp đôi oan gia Rosarin Khoksungnern và Korapong. Rosarin là một cô gái xinh đẹp, tài năng. Do gia đình làm ăn thất thoát, mẹ của Rose đã đi mượn tiền của một người bạn thân với điều kiện bà phải gả Rose cho con trai duy nhất nhà họ – Korapong.


Korapong là một công tử nhà giàu chính hiệu. Khi biết mình phải cưới Rosarin, một cô gái chưa từng gặp mặt, anh đã bí mật đến xem trộm vợ tương lai và nhận lầm Rosarin với cô người hầu quê mùa. Câu chuyện tình và cuộc chiến giữa hai người bắt đầu. Cuối cùng những rắc rối sẽ kết thúc ra sao chỉ có hai người mới có câu trả lời.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2017

Thể loại: Tình cảm, Hài hước

Đạo diễn: P. Yong

Ngôi sao: Sukollawat Kanarot, Peechaya Wattanamontree, Artit Tangwiboonpanit, Natasha Nuanjam, Thanatorn Sribanjong, Warangkanang Wutthayakorn

Cặp Đôi Cay Như Ớt – Spicy Flavor of Love (2017) ảnh 1
Cặp Đôi Cay Như Ớt – Spicy Flavor of Love (2017)
Cặp Đôi Cay Như Ớt – Spicy Flavor of Love (2017)
Top 5
(có 1 lượt vote)

Nàng Dâu Hoàng Gia 2015

Là một trong những bộ phim tâm lý xuất sắc nhất của điện ảnh Thái Lan trong năm 2015, Nàng Dâu Hoàng Gia 2015 nhận được rất nhiều lời khen từ các chuyên gia và khán giả. Phim sở hữu cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn cùng dàn diễn viên chất lượng, có khả năng diễn xuất tốt, ngay từ những tập đầu phát sóng phim đã làm mưa làm gió tại thị trường xứ chùa vàng. Và sau khi được giới thiệu đến thị trường Việt Nam, phim cũng nhanh chóng tạo được ấn tượng tốt với người xem.


Phim xoay quanh câu chuyện của chàng trai trẻ Khun Chai Rong rất cẩn thận trong từng chi tiết và đặc biệt yêu chân thành, vì muốn bày tỏ sự biết ơn của người bác nuôi dạy anh lớn mà chấp nhận hôn nhân sắp đặt do bác anh chỉ định. Bộ phim như một bi kịch tình yêu của gia tộc xuyên suốt nội dung phim kể về cuộc hôn nhân được sắp đặt giữa những người vừa có tiền vừa có địa vị. Chính vì thế cả hai người trong cuộc không có chút tình cảm nào với nhau. Cuộc nhân giữa chốn hoàng gia sẽ đi về đâu khi luôn có sự đấu đá tranh giành quyền lực trong suốt cuộc sống hằng ngày.


Phim Nàng Dâu Hoàng Gia có sự tham gia của các diễn viên Pope Thanawat, Namtarn Pichukkana, Nychaa Nuttanicha, Alek Theeradetch, Lily McGrath, Panjan Kawim góp phần giúp bộ phim thành công. Trong phim Nàng Dâu Hoàng Gia còn có nhạc phim được lồng ghép góp phần đẩy cao trào của bộ phim lên đỉnh điểm nhầm tăng phần kịch tính hơn trong suốt nội dung của phim từ khiến khiến khán giả bị cuốn vào nội dung phim.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2015

Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm, Hài Hước

Đạo diễn: Nong Pornsuda

Ngôi sao: Pope Thanawat, Namtarn Pichukkana, Nychaa Nuttanicha, Alek Theeradetch, Lily McGrath, Panjan Kawim

Điểm IMDb: 4.8

Nàng Dâu Hoàng Gia 2015 ảnh 1
Nàng Dâu Hoàng Gia 2015
Nàng Dâu Hoàng Gia 2015
Top 6
(có 1 lượt vote)

Khi Người Đàn Ông Yêu (2016)

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc đưa đàn ông lên bàn cân đóng điếm bằng đồng tiền chưa? Nếu chưa thì bạn phải theo dõi Khi Người Đàn Ông Yêu ngay thôi. Vì phim sẽ đưa bạn khám phá khái niệm này qua cuộc đời của chàng bác sĩ Sattawat.


Một anh chàng bác sĩ đẹp trai, tài giỏi, nhưng lại phải mắc một số nợ lớn bởi chứng nghiện cờ bạc của mẹ anh. Vì thương mẹ và để trả nợ, anh buộc phải kết hôn cùng con gái của chủ nợ, đó là Anussaya – một cô tiểu thư xinh đẹp, tài giỏi và nữ quyền. Đám cưới của cả hai được tổ chức linh đình cùng vô số lời chúc phúc hạnh phúc đến hai người. Nhưng với Somika – bạn gái cũ của Sattawat và Chayakorn – người luôn theo đuổi Anussaya thì khác. Họ luôn tìm mọi cách để chia rẽ cuộc hôn nhân này. Dù cho Sattawat và Anussaya đang dần dần hiểu và cảm mến nhau. Mọi đau khổ, trắc trở, mâu thuẫn và éo le sẽ đến với Sattawat và Anussaya như thế nào? Anh chàng bác sĩ đẹp trai này sẽ được định giá là bao nhiêu? Hay đón xem Khi Người Đàn Ông Yêu bạn nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2016

Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm, Hài Hước

Ngôi sao: Kimberly Ann Voltemas, Thagoon Karnthip, Namcha Cheranut Yusanonda


Khi Người Đàn Ông Yêu (2016) ảnh 1
Khi Người Đàn Ông Yêu (2016)
Khi Người Đàn Ông Yêu (2016)
Top 7
(có 1 lượt vote)

Chuyện Tình Lọ Lem

Chuyện tình lọ lem kể về cô bé Dok Soke, sinh ra trong một gia đình nghèo khó, phải đi bán báo dạo để có tiền đến trường và phụ giúp bà ngoại. Dù phải sống trong cảnh cơ hàn nhưng Dok Soke vẫn vui tươi và yêu đời vì bên cạnh cô luôn có một người đàn ông tốt bụng ân cần giúp đỡ. Sự khích lệ tinh thần ấy đã tiếp thêm sức mạnh để cô vững tin vào cuộc sống tốt đẹp phía trước.


Cuộc sống Dok Soke bị đảo lộn hoàn toàn sau hai lần gặp lại ông ngoại và bà nội của mình. Không những thế, chuyện tình cảm của cô với anh chàng họa sĩ trẻ, Ausanai, cũng gặp phải bao gian nan trắc trở. Bộ phim chắc chắn sẽ làm người xem cảm thấy hài lòng với sự góp gặp của Nawat Kulrattanarak, Charebelle Lanlalin và Sopitnapa Chumpanee cùng bởi tình tiết và lối diễn xuất đầy chuyên nghiệp, tài năng của dàn diễn viên càng khiến cho khán giả thích thú hơn bởi sự diễn xuất tự nhiên nhưng vẫn lột tả được hết các tâm lý của nhân vật trong phim. Đây chính là một bộ phim tình cảm, xã hội có ý nghĩa nhân văn sâu sắc rất đáng để khán giả theo dõi.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2012

Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm, Hài Hước

Ngôi sao: Nawat Kulrattanarak, Charebelle Lanlalin, Sopitnapa Chumpanee


Chuyện Tình Lọ Lem ảnh 1
Chuyện Tình Lọ Lem
Chuyện Tình Lọ Lem
Top 8
(có 1 lượt vote)

Người Con Gái Tôi Yêu (Rak Sud Rit) - 2014

Bộ phim Người Con Gái Tôi Yêu xoay quanh câu chuyện một cậu học sinh vốn thích ăn chơi đua đòi, bản tính hay quậy phá và trêu chọc bạn bè, thường tụ tập thành nhóm để ăn chơi lêu lổng, nhưng vì là con nhà danh giá nên chẳng ai giám lên tiếng. Cho đế một hôm cậu bất ngờ say nắng trước ánh mắt của một người con gái khi cô gái này đến dạy kèm cho cậu ta. Vì gần đến thi học kỳ nên cha của cậu ta mướn một cô gia sư về dạy kèm để giúp cậu thi tốt trong kỳ thi tuyển sinh cấp 3 sắp tới. Từ đó cuộc đời cậu như rẽ sang một trang khác khi Chanamon xuất hiện. Lúc đầu cả hai đều bày trò khiến đối phương khó chịu nhưng cuối cùng vào một ngày Lttirit lại nhận ra tình cảm trong mình bỗng nhiên nở rộ, "kẻ thù" đáng ghét bỗng trở nên đáng yêu không tưởng.


Bộ phim mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc: yêu có, ghét có, vui có, buồn có. Và đặc biệt dưới sự diễn xuất tài tình của dàn diễn viên trẻ đẹp càng đem lại nhiều giây phút thư thái. Người Con Gái Tôi Yêu cũng có nhạc phim rất thu hút khán giả được lồng ghép vào từng tập phim khiến cho bộ phim đã hay lại càng thêm hay.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 2014

Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm, Hài Hước

Ngôi sao: Jirayu Tangsrisuk, Nichari Chokprajakchat, Worakarn Rojjanawat

Điểm IMDb: 8.0

Người Con Gái Tôi Yêu (Rak Sud Rit) - 2014 ảnh 1
Người Con Gái Tôi Yêu (Rak Sud Rit) - 2014
Người Con Gái Tôi Yêu (Rak Sud Rit) - 2014
Với nội dung phim đa dạng, kịch tính cùng với dàn diễn viên tài năng, phim Thái Lan đã chinh phục được cộng đồng khán giả đông đảo tại Việt Nam. Vậy thì còn chờ đợi gì nữa, cùng thưởng thức những tập phim này ngay thôi nào các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .