Top 3 Cầu tuột cho bé tốt nhất hiện nay

31

Cầu tuột cho bé thuộc dòng sản phẩm đồ chơi mà bạn nhỏ nào cũng đều rất thích thú. Sản phẩm giúp bé rèn luyện sức khỏe một cách tối đa, phát triển thể chất...xem thêm ...

Cách Chọn Cầu Tuột Cho Bé

Cầu trượt là một trong những món đồ chơi được các bé cực kỳ yêu thích ở trường mầm non, công viên và khu vui chơi giải trí. Món đồ chơi này không chỉ giúp bé thư giãn mà còn có tác dụng tăng cường vận động, phát triển thể chất và trí tuệ. Tuy vậy, để chọn mua được cầu trượt chất lượng và phù hợp với bé các bạn cần lưu ý nhiều điều. Sau đây là 5 tiêu chí mà bạn có thể cân nhắc khi chọn mua cầu tuột cho bé.

1

Lựa Chọn Kích Thước Phù Hợp

Cầu tuột là loại đồ chơi chiếm khá nhiều không gian lắp đặt. Do đó, trước khi chọn mua, bạn nên kiểm tra sự tương thích giữa kích thước cầu tuột và diện tích không gian bố trí nhằm đảm bảo sự an toàn cho bé khi chơi.
 

Nếu lắp đặt cầu tuột trong một không gian quá nhỏ, chẳng hạn như đối diện với bức tường ở khoảng cách gần ngay sau khi tuột xuống, bé sẽ phải đối mặt với những tình huống vô cùng nguy hiểm nếu trượt ở tốc độ cao. Chính vì vậy, bạn cần đảm bảo một khoảng trống nhất định từ điểm cuối của cầu tuột đến bề mặt tường đồng thời không đặt bất kì vật dụng nguy hiểm nào xung quanh khu vực này. 
 

Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những sản phẩm vừa vặn trong tầm với của người lớn nhằm dễ dàng xử lý các sự cố, hạn chế tối đa các nguy hiểm tiềm ẩn khi trẻ cho một mình.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
2

Cầu Tuột Có Thể Gập Gọn Cho Không Gian Không Quá Rộng

Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn cố định cầu tuột tại một vị trí nhất định, và bé có thể chơi ở bất cứ thời điểm nào mong muốn. Tuy nhiên, điều này sẽ không khả thi nếu không gian sống của bạn không đủ sự rộng rãi.

 

Trong trường hợp không gian có giới hạn, những mẫu cầu trượt sở hữu thiết kế cho phép gập gọn sẽ là gợi ý rất đáng cân nhắc. Với tiện ích này, bạn có thể linh hoạt xếp gọn khi bé không chơi, hạn chế những vướng víu trong quá trình lau dọn nhà cửa.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
3

Kiểm Tra Độ Tuổi Phù Hợp & Mức Tải Trọng Cho Phép

Cầu tuột là loại đồ chơi có quy định sẵn độ tuổi phù hợp và mức tải trọng cho phép. Việc không tuân thủ những thông số này có thể dẫn đến những chấn thương và tai nạn bất ngờ khi sử dụng. Do đó, hãy kiểm tra độ tuổi phù hợp đồng thời chú trọng mức tải trọng cho phép nếu bé thường chơi cùng bạn bè.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
4

Kiểm Tra Tiện Ích Đi Kèm Như Khung Bóng Rổ, Xích Đu

Ngoài những mẫu cầu tuột được thiết kế đơn giản, bạn cũng có thể tìm thấy các sản phẩm được tích hợp những tiện ích khác như xích đu, khu vực chơi bóng rổ, bộ đồ chơi kích thích các giác quan, v.v. Nhờ những tiện ích này, ngay khi bắt đầu cảm thấy chán với việc chơi cầu tuột đơn thuần, trẻ vẫn có thể duy trì sự hứng thú bằng nhiều hình thức vận động khác.
 

Tuy nhiên, các nhiều tiện ích cũng đồng nghĩa với việc cầu tuột sẽ chiếm nhiều không gian hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý đến tải trọng của sản phẩm trước khi lựa chọn. 

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
5

Bền Bỉ Hơn Với Những Sản Phẩm Làm Từ Gỗ

Nhựa là loại chất liệu được sử dụng phổ biến trên các loại cầu tuột dành cho bé. Các sản phẩm làm từ nhựa sở hữu đa dạng màu sắc khác nhau, dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với nội thất nhà ở. Tuy nhiên, nếu bạn chú trọng đến sự bền bỉ và cảm giác thân thuộc khi chạm, loại cầu tuột làm từ chất liệu gỗ sẽ là lựa chọn phù hợp.
 

Bề mặt chất liệu gỗ có xu hướng thay đổi, ngày càng sáng bóng và trở nên đẹp hơn theo thời gian. Nếu bạn muốn tận hưởng cảm giác này đồng thời lưu giữ cầu tuột cho những thế hệ sau, hãy cân nhắc một sản phẩm được làm từ gỗ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)

Thông tin "Cách Chọn Cầu Tuột Cho Bé" này có hữu ích không?

Top 3Cầu tuột cho bé tốt nhất hiện nay

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cầu Tuột Cho Bé BBT Global CHD160

Với chiều cao lên đến 108cm, cầu tuột CHD160 mang lại độ dốc tương đối lớn, thích hợp cho các bé ưa chuộng cảm giác mạnh. Ngoài ra, sản phẩm còn cho phép điều chỉnh chiều cao máng trượt theo 3 mức, linh hoạt theo sở thích và sự phát triển của trẻ.

 

Sản phẩm sở hữu thiết kế hình gấu đáng yêu, tông màu tương phản thu hút sự chú ý của trẻ nhỏ. Khu vực bậc thang được thiết kế chống trượt, hạn chế té ngã. Sản phẩm có mức tải trọng dưới 25kg, phù hợp cho 1 bé sử dụng.

 

Giá bán tham khảo: 1.059.000 - 2.079.000 VNĐ

 

Gập gọnKhông rõ
Độ tuổi khuyến nghịTừ 1,5 tuổi ~
Tải trọngKhông rõ
Chất liệuNhựa
Kích thước161 x 163 x 126 cm
Cầu Tuột Cho Bé BBT Global CHD160 ảnh 1
Cầu Tuột Cho Bé BBT Global CHD160
Cầu Tuột Cho Bé BBT Global CHD160 ảnh 2
Cầu Tuột Cho Bé BBT Global CHD160
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cầu Tuột Cho Bé Baby Plaza YG2021-006

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu cầu tuột trong tầm giá 1 triệu đồng, sản phẩm YG2021-006 từ Baby Plaza sẽ là gợi ý thích hợp. Sản phẩm được thiết kế không quá cao, độ dốc thấp, hạn chế trẻ trượt xuống với tốc độ quá nhanh.

 

Bề mặt bậc thang sở hữu nhiều vân rãnh giúp tăng cường độ ma sát, giữ chân chắc chắn khi di chuyển. Với khoảng cách giữa mỗi bậc chỉ 5cm, bé có thể tự mình bước lên một cách dễ dàng. Cầu trượt được làm từ nhựa có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, đặc biệt là an toàn tuyết đối cho trẻ.

 

Giá bán tham khảo: 990.000 VNĐ

 

Gập gọnKhông rõ
Độ tuổi khuyến nghịTừ 2 tuổi ~
Tải trọngKhông rõ
Chất liệuNhựa
Kích thước167 x 44 x 71 cm
Cầu Tuột Cho Bé Baby Plaza YG2021-006 ảnh 1
Cầu Tuột Cho Bé Baby Plaza YG2021-006
Cầu Tuột Cho Bé Baby Plaza YG2021-006 ảnh 2
Cầu Tuột Cho Bé Baby Plaza YG2021-006
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cầu trượt xích đu Hàn Quốc 4 trong 1 BBT Global TB201A

Cầu trượt xích đu Hàn Quốc 4 trong 1 BBT Global TB201A lấy ý tưởng thiết kế hình chú gấu với màu xanh chủ đạo có xích đu kết hợp với cầu trượt màu đỏ máng dài làm nổi bật lên sự trang nhã, xịn xò của 1 sản phẩm đến từ Hàn Quốc. Chất liệu nhựa nguyên sinh Hàn Quốc an toàn và thân thiện tuyệt đối với trẻ nhỏ.

 

Cầu trượt thiết kế đa năng 4 trong 1, bé có thể chơi cầu trượt, vừa có thể chơi môn thể thao ném bóng rổ vui nhộn, vừa có thể chơi xích đu tuổi thơ, và trò chơi leo bậc thang vận động thể chất. Bố mẹ thường kết hợp cầu trượt với quây cũi nhựa tạo thành khu vui chơi tuyệt vời ngay tại nhà, con vui chơi không bị nhàm chán. Các bộ phận được cố định bởi các khớp vặn, dễ dàng xếp gọn và di chuyển khi cần.

 

Giá bán tham khảo: 2.929.000 VNĐ
 

Gập gọnKhông rõ
Độ tuổi khuyến nghịTừ 1,5 tuổi ~
Tải trọngTải trọng cầu trượt: 35 kg/ Tải trọng xích đu: 25 kg
Chất liệuNhựa
Kích thước161 x 160 x 125 cm


 

Cầu trượt xích đu Hàn Quốc 4 trong 1 BBT Global TB201A ảnh 1
Cầu trượt xích đu Hàn Quốc 4 trong 1 BBT Global TB201A
Cầu trượt xích đu Hàn Quốc 4 trong 1 BBT Global TB201A ảnh 2
Cầu trượt xích đu Hàn Quốc 4 trong 1 BBT Global TB201A
Hi vọng thông qua bài viết trên đây các bạn sẽ chọn được loại cầu tuột phù hợp cho con em mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .