Top 10 thương hiệu thức ăn cho chó tốt nhất hiện nay

100

Đối với những ai đang nuôi chó, việc lựa chọn thức ăn hạt phù hợp là rất quan trọng. Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều loại thức ăn dành cho chó. Chính vì...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thức ăn cho chó PEDIGREE

Thức ăn cho chó PEDIGREE là thương hiệu của tập đoàn Mars Mỹ. Là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối thức ăn vật nuôi trên toàn thế giới. Năm 1993 thương hiệu này bắt đầu phát triển tại thị trường Châu Á và xây dựng nhà máy phân phối riêng cho khu vực Đông Nam Á.


PEDIGREE hiểu rõ hơn ai hết mối quan hệ giữa con người và vật nuôi. Những người bạn 4 chân giúp cho cuộc sống của con người vui vẻ và ý nghĩa hơn. Chính vì vậy, những người bạn này xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất.

Thức ăn hạt, Pate cho chó PEDIGREE mang tới cho vật nuôi bữa ăn ngon mỗi ngày. Với hương vị thơm ngon từ thịt tươi, rau tươi và củ quả… được sản xuất bởi một công thức đặc biệt cung cấp cho cún cưng nguồn dinh dưỡng cần thiết để phát triển. Hỗ trợ tiêu hóa đồng thời thúc đấy quá trình trao đổi chất của cơ thể. PEDIGREE tin chắc rằng, thế giới sẽ tốt đẹp hơn nếu như vật nuôi của chúng ta khỏe mạnh mỗi ngày.

Thức ăn cho chó PEDIGREE ảnh 1
Thức ăn cho chó PEDIGREE
Thức ăn cho chó PEDIGREE ảnh 2
Thức ăn cho chó PEDIGREE
Top 1
(có 0 lượt vote)

Royal Canin

Công ty được thành lập năm 1968 và được mua lại bởi Mars, Inc vào năm 2001. Mars, Inc là môt trong những công ty lớn nhất sản suất thức ăn cho thú cưng. Mục đích của Royal Canin là sản xuất ra những sản phẩm thức ăn cho chó và thức ăn cho mèo. Đáp ứng được đại đa số nhu cầu của chúng. Royal Canin sở hữu các máy móc riêng hiện đại. Tính tới nay đã tròn 50 năm thành lập, thức ăn Royal Canin đã có mặt ở tất cả các quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.


Nghiên cứu của Royal Canin còn chuyên sâu về việc nghiên cứu kích thước size hạt “kibble”. Điều này nhằm chỉ ra chi tiết về kích thước, kết cấu, độ cứng. Cũng như hàm lượng dinh dưỡng của sản phẩm. Đảm bảo cho vật nuôi có thể dễ dàng hấp thụ và tiêu hóa thức ăn. Có thể thấy, đây là một trong những loại thức ăn được thú cưng yêu thích nhất hiện nay.

Royal Canin đã có những nghiên cứu rất sâu nhằm tạo ra nhiều dòng sản phẩm. Mà mỗi dòng dành cho từng giống chó khác nhau hoặc cho từng giai đoạn, kích cỡ và tình trạng sức khỏe của vật nuôi. Với mỗi sản phẩm của mình, Royal Canin cố gắng để đạt được 4 yếu tố. Dinh dưỡng phù hợp với sức khỏe – tăng cường sự phát triển của cơ thể, cung cấp năng lượng, phòng bệnh. Và đặc biệt có những sản phẩm chuyên sâu dành cho từng loại bệnh cụ thể.

Royal Canin ảnh 1
Royal Canin
Royal Canin ảnh 2
Royal Canin
Top 2
(có 0 lượt vote)

ZENITH

Thức ăn cho chó ZENITH, một thương hiệu thức ăn nổi tiếng từ Hàn Quốc mang đến cho thú cưng của bạn một sự lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm được sản xuất dựa trên tiêu chí không sử dụng ngũ cốc, phù hợp với tất cả các giống chó mèo ở mọi độ tuổi. Đặc biệt, thức ăn hạt mềm ZENITH không chỉ dễ tiêu hóa, mà còn làm thỏa mãn vị giác của thú cưng. Sản xuất bởi BOWWOW Korea – nhà sản xuất thức ăn cho vật nuôi hàng đầu Hàn Quốc từ năm 1997.

  • Thành phần dinh dưỡng: Được kết hợp từ nhiều nguyên liệu quý giá như thịt cừu tươi, thịt gà, cá hồi, và yến mạch. Đặc biệt, không chứa Gluten từ lúa mỳ và hạt đậu.
  • Dạng và kích thước hạt: Thức ăn có dạng hạt lựu, tam giác và chiếc xương dài khoảng 1cm, giúp thú cưng dễ dàng nhai và tiêu hóa.
  • Thức ăn cho chó ZENITH phù hợp với tất cả các giống chó. Đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt cho chó nhỏ và chó già. Đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho chó con và các giống chó lớn. Được làm chủ yếu từ cá hồi và thịt gà, phù hợp cho mọi giống mèo.
  • Thức ăn hạt mềm ZENITH không chỉ cung cấp đủ dinh dưỡng cho thú cưng, mà còn đảm bảo sự an toàn và chất lượng. Đối với những ai đang tìm kiếm một loại thức ăn chất lượng cho thú cưng của mình, ZENITH chính là lựa chọn hoàn hảo.
ZENITH ảnh 1
ZENITH
ZENITH ảnh 2
ZENITH
Top 3
(có 0 lượt vote)

MKB là một trong những thương hiệu thức ăn cho chó nổi tiếng trong ngành công nghiệp vật nuôi Châu Á. Công ty được thành lập vào năm 2008 hoạt động kinh doanh chính bao gồm thức ăn cho vật nuôi cao cấp, đồ ăn nhẹ, bánh thưởng, đồ dùng, phụ kiện cho chó mèo. Hiện tại, sản phẩm của MKB phục vụ nhu cầu của hàng triệu thú cưng, chúng được bán cho hơn 30 quốc gia trên thế giới. Cho đến nay, các sản phầm của MKB đã có hơn một trăm bằng sáng chế quốc tế và quốc gia, 305 tác phẩm quyền tác giả và 196 nhãn hiệu, bằng sáng chế đổi mới, quyền sở hữu trí tuệ. Đồng thời đã đạt được các giải thưởng như “nhãn hiệu thức ăn cho thú cưng được người tiêu dùng tin cậy nhất”, “nhãn hiệu thú cưng tốt nhất” và “thiết kế sản phẩm thú cưng tốt nhất” trong nhiều năm.


Thức ăn cho chó MKB mang tới cho thú cưng một sức khỏe toàn diện nhất. Đảm bảo cho sự phát triển cân bằng cả về thể chất lẫn tinh thần. Tất cả đều dựa trên những công thức chế biến đặc biệt được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia trong ngành. Sản phẩm thức ăn cho chó MKB phù hợp với tất cả các giống chó, thậm chí cả những chú cún biếng ăn nhất.

MKB ảnh 1
MKB
MKB ảnh 2
MKB
Top 4
(có 0 lượt vote)

PURINA PRO PLAN

PURINA PRO PLAN cung cấp chế độ dinh dưỡng tiên tiến cho chó mèo ở mọi lứa tuổi, tính cách và giống loài. Với các công thức liên tục cải tiến bởi đội ngũ hơn 500 chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ thú y và các nhà khoa học… PURINA PRO PLAN được xây dựng để giúp vật nuôi phát triển mạnh mẽ ở các giai đoạn của cuộc đời. Sản phẩm mang đến sự kết hợp hương vị thơm ngon sẽ làm hài lòng tất cả thú cưng kén ăn nhất.


Thức ăn cho chó PURINA PRO PLAN có tỷ lệ Protein và chất béo tối ưu giúp duy trì tình trạng cơ thể lý tưởng. Công thức “Complete Essentials” chứa các chế phẩm sinh học tốt cho sức khỏe hệ tiêu hóa và miễn dịch của vật nuôi. Sản phẩm hoàn toàn được làm từ thịt bò, thịt cừu, thịt gia cầm hoặc cá hồi… đặc biệt không chứa phẩm màu hay hương vị nhân tạo.

PURINA PRO PLAN còn được biết đến là một thương hiệu của Tập đoàn Nestlé với nguyên liệu từ thịt thật, cộng với sự pha trộn phù hợp các loại Vitamin, khoáng chất sẽ giúp chó mèo tăng cường sức khỏe xương khớp, tăng cường miễn dịch cùng với Vitamin A và Omega6 nuôi dưỡng da và làm đẹp lông. Với thức ăn hạt cho chó và thức ăn hạt cho chó của PRO PLAN, bạn có thể cung cấp một chế độ ăn uống hàng ngày phù hợp với nhu cầu sức khỏe và lối sống tốt nhất cho thú cưng từ trong ra ngoài.

PURINA PRO PLAN ảnh 1
PURINA PRO PLAN
PURINA PRO PLAN ảnh 2
PURINA PRO PLAN
Top 5
(có 0 lượt vote)

ORIGI-7

Công thức độc quyền của nhà máy Bow Wow Hàn Quốc tạo ra thức ăn dạng hạt mềm, giữ được hương vị thơm ngon của thịt. Tất cả nguyên liệu của ORIGI-7 đều phải trải qua quy trình chọn lọc nghiêm ngặt, từ chế biến đến sản xuất để đảm bảo bữa ăn của các “bạn nhỏ” không chỉ là ăn no mà còn là ngon và khỏe. ORIGI-7 KHÔNG CHỨA 7 thành phần sau: bột thịt, chất bảo quản hóa học, màu nhân tạo, bột ngọt, hương nhân tạo, hormone tăng trưởng, GMO.


Thức ăn cho chó hạt mềm ORIGI-7 chỉ sử dụng thịt thật, không chứa bột thịt, giúp thú cưng dễ tiêu hóa và hấp thu. Sự kết hợp độc đáo của nghệ, mật ong, dừa và các lợi khuẩn đường ruột (prebiotics, probiotics) ngăn ngừa tiêu chảy, tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa lão hóa. Hàm lượng protein trong thịt bò rất dồi dào, thúc đẩy sự tăng trưởng cơ bắp. Các vitamin và khoáng chất như sắt, kẽm, ma-giê có trong thịt bò giúp tăng cường khả năng miễn dịch, cung cấp năng lượng cho các tế bào hoạt động.

ORIGI-7 ảnh 1
ORIGI-7
ORIGI-7 ảnh 2
ORIGI-7
Top 6
(có 0 lượt vote)

Ganador

Ganador là một thương hiệu thức ăn cho chó có nguồn gốc xuất xứ từ đất nước Pháp xinh đẹp. Và nếu như trước đây dòng thức ăn này đều được nhập khẩu chính hãng từ Pháp về Việt Nam thì hiện nay chúng ta đã có nhà máy sản xuất trực tiếp những hạt Ganador ngay trên đất nước của mình. Chính vì thế việc tìm mua cho boss thức ăn Ganador trở nên vô cùng dễ dàng.  Với hơn 60 năm kinh nghiệm thì các sản phẩm của Ganador được đông đảo những người nuôi thú cưng lựa chọn và tìm kiếm cho boss của mình. Sở dĩ hiện nay nhiều người quan tâm đến hạt Ganador để làm thức ăn dành cho cún cưng bởi nó sở hữu những ưu điểm nổi trội như sau:

  • Có giá thành hợp lý, dao động từ 39.000 đồng tới 200.000 đồng tùy theo cân nặng của gói thức ăn mà bạn lựa chọn.
  • Chất lượng sản phẩm được nhiều chuyên gia và những người nuôi thú cưng đánh giá tốt và mang lại hiệu quả cao. Bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt khi cho chó ăn trong khoảng 1 tháng.
  • Thời gian bảo quản lâu dài từ 3 tới 6 tháng.
  • Là dòng thức ăn hạt nên cực kỳ dễ dàng sử dụng.
  • Có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao như Omega 3, Omega 6, Vitamin C…
Ganador ảnh 1
Ganador
Ganador ảnh 2
Ganador
Top 7
(có 0 lượt vote)

Classic Pets

Classic Pets là một thương hiệu sản xuất thức ăn cho chó do Công ty TNHH Perfect Companion (Thái Lan) sản xuất. Đây chính là công ty tiên phong ở trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thức ăn cho chó tại Thái Lan. Các sản phẩm của Công ty đều được sản xuất trên dây chuyền máy móc công nghệ hiện đại theo hệ thống tiêu chuẩn của AAFCO và hội đồng nghiên cứu Hoa Kỳ (NRC). Thức ăn cho chó Classic Pets không chỉ được tối ưu về mặt nguyên liệu, chất lượng, thành phần dinh dưỡng mà còn có hương vị cực kỳ thơm ngon giúp kích thích vị giác của các bạn cún con.

  • Với thành phần từ các nguyên liệu tự nhiên an toàn như bột bắp, bột đậu nành, bột sắn, bột gia cầm, cám gạo, các loại khoáng chất như canxi cacbonat, natri clorua, kali clorua…cùng các vitamin như A, K, D, E, B2, B1, Niacin B3, Pyridoxine B6, Axit Pantothenic B5, Biotin, Cobalamin B12, hương vị…thì thức ăn sẽ giúp cho các chú cún nhà bạn tránh xa các bệnh lý liên quan tới đường ruột như giun, sán…
  • Các axit béo thiết yếu như Omega 3 và 6 giúp nuôi dưỡng, chăm sóc, và bảo vệ cho làn da của cún cưng khỏe mạnh đồng thời giúp phòng ngừa các bệnh lý về da ở chó hiệu quả.
  • Selen kết hợp vitamin E giúp tăng cường sức khỏe và giúp cho hệ miễn dịch cho các chú chó luôn khỏe mạnh.
  • Chất đạm, chất béo giúp các chú chó nhà bạn luôn tràn đầy năng lượng đồng thời phát triển cơ bắp tối đa.
  • Phốt pho, canxi giúp xương, răng, hàm của các chú chó luôn chắc khỏe.
  • Đặc biệt, sản phẩm cám chó Classic Pets là một trong số rất ít thương hiệu thức ăn cho chó có chứa tinh bột. Chính vì thế dòng thức ăn này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những chú chó phải thường xuyên huấn luyện, vận động ở cường độ cao.
  • Bạn có thể cho cún nhà mình ăn trực tiếp mà không phải trải qua quá trình sơ chế, chế biến vì vậy giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
Classic Pets ảnh 1
Classic Pets
Classic Pets ảnh 2
Classic Pets
Top 8
(có 0 lượt vote)

SmartHeart

Smartheart là một thương hiệu thức ăn dành cho chó được chế biến sẵn thuộc Công ty Perfect Companion  (Thái Lan) - đây là công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất thức ăn cho thú cưng tại Thái Lan. Hiện nay các sản phẩm do đơn vị sản xuất đã và đang nhận được rất nhiều chứng chỉ Quốc tế về chất lượng và độ an toàn. Tại Việt Nam thì đơn vị đã thành lập Công ty TNHH Perfect Companion Việt Nam vào năm 2020 tại TPHCM. Sau đó chi nhánh tại Hà Nội cũng nhanh chóng được mở ra để mang tới những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất dành cho những người nuôi thú cưng tại Việt Nam.


Sở dĩ thức ăn cho chó SmartHeart lại được nhiều người nuôi thú cưng trên toàn thế giới và ở cả Việt Nam tin tưởng lựa chọn bởi nó có những ưu điểm tuyệt vời như sau:

  • Thức ăn được nghiên cứu và tinh toán thật kỹ hàm lượng dinh dưỡng phù hợp đối với từng giống chó ở từng độ tuổi khác nhau. Chính vì thế khi sử dụng thương hiệu này các sen sẽ không phải đau đầu xem cho cún nhà mình ăn gì? Ăn bao nhiêu bởi chỉ cần cho ăn theo đúng khuyến cáo của nhà sản xuất là boss của bạn đã có ngay một bữa ăn đầy đủ giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh rồi.
  • Bảo vệ và tăng cường hệ tim mạch cho cún cưng nhờ vào hàm lượng cao chất đạm và vitamin có thức ăn.
  • Bạn sẽ không mất thời gian để chế biến thức ăn cho boss hàng ngày.
  • Thức ăn dễ dàng bảo quản, dễ dàng và tiện lợi khi mang boss đi chơi xa.
  • Hạn chế các bệnh liên quan tới đường ruột của cún cưng như bệnh truyền nhiễm, giun, sán…
  • Giúp phân không phát sinh nhiều mùi hôi khó chịu nhờ đó không gian sống của gia đình được sạch sẽ hơn.
  • Giá thành hợp lý, không quá mắc vì thế phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người nuôi thú cưng khác nhau.
SmartHeart ảnh 1
SmartHeart
SmartHeart ảnh 2
SmartHeart
Top 9
(có 0 lượt vote)

BIOLINE

BIOLINE là công ty chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm cho chó mèo như thức ăn, dầu gội, đồ chơi, kem đánh răng, thuốc thú y… Với một mục tiêu đem lại sức khỏe cho vật nuôi vì thế mà những sản phẩm của BIOLINE luôn đưa chất lượng lên hàng đầu.


BIOLINE có một hệ thống sản xuất chất lượng, chuyên nghiệp. Một số sản phẩm của công ty đã được đăng ký với Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và được chứng nhận hệ thống chất lượng ISO9000. BIOLINE được đóng gói theo định vị thị trường khác nhau, cung cấp cho các thị trường kế hoạch để phát triển sản phẩm hiệu quả nhất. Đơn vị chủ quản của BIOLINE cũng là thành viên của Hiệp hội các sản phẩm dành cho thú cưng APPA.

BIOLINE ảnh 1
BIOLINE
BIOLINE ảnh 2
BIOLINE
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu thức ăn cho chó tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .