Top 8 chuỗi cửa hàng tiện lợi được yêu thích nhất tại Tp HCM

811

Mô hình cửa hàng tiện lợi đã thâm nhập vào Việt Nam từ lâu và đang dần chiếm ưu thế trong cuộc đua bán lẻ khắp toàn quốc. Nhờ sự "tiện lợi" đúng với tên...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Circle K

Bắt đầu từ năm 1951 tại bang Texas, Mỹ, tới nay, Circle K đã trở thành một trong những thương hiệu cửa hàng tiện lợi uy tín rộng khắp, nổi tiếng trên toàn thế giới vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời với hơn 16.000 cửa hàng. Tại Việt Nam, Circle K chú trọng vào việc phát triển nhanh chóng trong lĩnh vực kinh doanh chuỗi cửa hàng tiện lợi theo giấy phép nhượng quyền thương hiệu của Circle K Mỹ. Circle K tự hào giới thiệu rằng Circle K là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Circle K đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.


Circle K Việt Nam hiện đã có hơn 400 cửa hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hạ Long, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ, Bình Dương, Hải Phòng, Long Xuyên, Biên Hòa và sẽ còn tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi nơi. Cam kết dịch vụ của Circle K đối với khách hàng được gói gọn trong 4 chữ F (4Fs) (Tươi, Thân Thiện, Nhanh, và Đầy Đủ). Sứ Mệnh của Circle K là mang đến một không gian mua sắm thú vị, thân thiện và đáng tin cậy cho khách hàng với những mặt hàng, dịch vụ, món ăn phong phú, đa dạng được phục vụ nhanh chóng và niềm nở.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 47 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • 190 Lê Văn Thọ, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • 14 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • .......................

Điện thoại: +84 (28) 3620 9017
Hotline dành riêng cho CSKH: 1900.3110
Email: info@circlek.com.vn

Website:https://www.circlek.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CircleKVietnam/?fref=ts

Circle K ảnh 1
Circle K
Circle K ảnh 2
Circle K
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cửa hàng tiện lợi FamilyMart

Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của FamilyMart sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, FamilyMart quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận. Với sự ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Đài Loan vào năm 1988, FamilyMart một lần nữa đã ghi lại một cột mốc quan trong trong sự nghiệp phát triển kinh doanh sang thi trường quốc tế. Theo thống kê gần đây nhất vào ngày 31 Tháng 3, năm 2023, mạng lưới của FamilyMart trải dài khắp 8 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, chủ yếu tập trung tại khu vực Châu Á, với hơn 24,500 cửa hàng. Nếu tiếp tục sát cánh cùng nhau trong sự nghiệp phát triển xã hội, FamilyMart hứa hẹn sẽ đem đến những đột phá mới trong tương lai.


Thế mạnh của Family Mart là phối hợp với các công ty đối tác để tạo ra những sản phẩm riêng biệt và mang đặc trưng riêng của FamilyMart. Mỗi tuần, FamilyMart đều kiểm tra xưởng sản xuất Fresh Food vì chúng tôi muốn đảm bảo rằng sản phẩm mà FamilyMart bán ra luôn được sản xuất và kiểm soát theo tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản. Cửa hàng mở cửa 24/24 và kinh doanh 365 ngày không có ngày nghỉ, do đó khách hàng có thể đến với FamilyMart và mua sắm bất cứ lúc nào! Với mục tiêu trở thành chuỗi cửa hàng tiện lợi số 1 Việt Nam, FamilyMart sẽ luôn luôn nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ cũng như những tiện ích đi kèm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • M2SH5 tại tầng trệt và tầng 1, tòa nhà M2, Dự án “Khu dân cư Tân Thuận Tây”, 107 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận Tây , P.Tân Thuận Tây, Q.7
  • KL55, Khu dân cư Phú Long, Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, Phước Kiển, Nhà Bè, HCM
  • 720A, Điện Biên Phủ, Phường 22, Bình Thạnh, P.22, Q.Bình Thạnh
  • .....................

Điện thoại: 028 3930 5180

Email: info@famima.vn

Website: famima.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/FamilyMartVietnam

Cửa hàng tiện lợi FamilyMart ảnh 1
Cửa hàng tiện lợi FamilyMart
Cửa hàng tiện lợi FamilyMart ảnh 2
Cửa hàng tiện lợi FamilyMart
Top 2
(có 0 lượt vote)

B's mart Vietnam

Chính thức hoạt động vào ngày 20/6/2013, hiện nay chuỗi cửa hàng tiện lợi B’s mart đã sở hữu hơn 150 cửa hàng, trải khắp khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Trong tương lai, B’s mart sẽ nhanh chóng mở rộng phát triển trên toàn quốc với mong muốn trở thành chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu tại Việt Nam. Cùng với sự phát triển của xã hội và nhu cầu mua sắm mạnh mẽ của người tiêu dùng, B’s mart ra đời hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những giá trị tiêu dùng tốt nhất thông qua 4 phương châm chính:

  • Tiện lợi 24/7: Mở cửa liên tục 24 giờ một ngày và 7 ngày một tuần, B’s mart luôn sẵn sàng chào đón khách hàng ghé đến tham quan và mua sắm, phục vụ nhu cầu tiêu dùng mọi lúc, mọi nơi.
  • Tiết kiệm thời gian: Chuỗi cửa hàng tiện lợi B’s mart sinh ra là để phục vụ cho đối tượng khách hàng bận rộn, khách hàng mua lẻ và khách du lịch, giúp quý khách tiết kiệm tối đa thời gian mua sắm của mình.
  • Đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm: Mặt hàng phong phú, chất lượng cùng giá thành ổn định, phù hợp với kế hoạch chi tiêu của đa số người tiêu dùng chính là yếu tố luôn được B’s mart đặc biệt quan tâm. Tại B’s mart, khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý từ thực phẩm, giải khát, văn phòng phẩm cho đến vật dụng sinh hoạt cá nhân trong một không gian mua sắm hiện đại, sạch sẽ và thoải mái. Ngoài ra, B’s mart còn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tiện ích như: máy rút tiền ATM, thẻ nạp điện thoại và các dịch vụ khác.
  • Phong cách bán lẻ hiện đại: B’s mart luôn chú trọng xây dựng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, nhằm phục vụ quý khách tận tình và chu đáo. Nhân viên tại B’s mart luôn đón chào khách bằng nụ cười và sự trân trọng: ân cần đón khách đến, niềm nở tiễn khách đi. Bên cạnh đó, mỗi cửa hàng của B’s mart đều được đầu tư xây dựng một cách kỹ càng nhằm tạo nên một không gian tiện nghi và sạch sẽ cho người tiêu dùng khi đến mua sắm tại B’s mart.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 39 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp HCM; (08)38385712
  • 406C Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận 3, Tp HCM; (08)39310510
  • 63 Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, Tp HCM; (08)39311631
  • 268 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Tp HCM; (08)35262446
  • 112 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Quận 3, Tp HCM; (08) 39311257
  • ...................

Website:https://bsmartvina.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/BsMartVietnam/

B's mart Vietnam ảnh 1
B's mart Vietnam
B's mart Vietnam ảnh 2
B's mart Vietnam
Top 3
(có 0 lượt vote)

GS25 VietNam

Là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc. Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.


Hệ thống bán lẻ của tập đoàn GS cung cấp các sản phẩm và dịch vụ khác biệt trong việc phát triển các thực phẩm chế biến tươi, ngon, chất lượng cao và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với giá cả phải chăng từ dòng sản phẩm YOUUS. Bằng cách đáp ứng nhu cầu khách hàng với các sản phẩm cao cấp và dịch vụ hàng đầu, GS25 đang đạt được lợi nhuận cao và tăng trưởng liên tục. Năng lực của GS25 hướng đến sự cân bằng giữa việc tăng trưởng và lợi nhuận thông qua khả năng xuất sắc của tổ chức và quản lý. GS25 mong muốn phát triển công ty có môi trường làm việc mà ở đó các nhân viên luôn vui vẻ và hứng thú làm việc.


Tại cửa hàng GS25 VietNam có đa dạng cá mặt hàng sản phẩm từ thực phẩm chế biến sản, nhu yêu phẩm đến trái cây tươi. Các thực phẩm của GS25 VietNam được chế biến tươi, ngon, chất lượng cao và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với giá cả phải chăng. Ngoài đa dạng hàng hóa, GS25 VietNam còn có không gian mua sắm hiện đại, thoáng mát, tiện nghi để người tiêu dùng có thể thoải mái khi đến đây mua sắm. Ngoài ra, GS25 VietNam có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng mỗi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 01, đường Hoàng Dư Khương, P.12, Quận 10,TP.HCM
  • Số 155A, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3, TP. HCM
  • 29/8 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM
  • ...................

Điện thoại: 028 7302 2525 & 1900 636 078
Email: hello@gs25.com.vn
Website: http://gs25.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/helloGS25/

GS25 VietNam ảnh 1
GS25 VietNam
GS25 VietNam ảnh 2
GS25 VietNam
Top 4
(có 0 lượt vote)

7-Eleven Vietnam

7-Eleven được J. C. Thompson thành lập năm 1927 dưới tên gọi Southland Ice, có trụ sở tại Dallas, Texas (Mỹ). Khởi đầu là một đại lý nước đá, 7-Eleven sau đó bán thêm sữa, bánh mì, trứng vào các buổi tối và Chủ Nhật khi cửa hàng tạp hoá đóng cửa. Tại thời điểm đó, ý tưởng kinh doanh mới này đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng, là tiền đề cho khái niệm bán lẻ tiện lợi hiện đại.Năm 1946, thương hiệu 7-Eleven chính thức ra đời với việc cửa hàng mở rộng thời gian hoạt động từ 7h sáng đến 11h đêm, xuyên suốt 7 ngày trong tuần.


Ngày nay 7-Eleven đã trở thành chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất thế giới với hơn 62,000 cửa hàng hiện diện tại 19 quốc gia, phục vụ hàng triệu người tiêu dùng. Cứ mỗi 2 giờ trên thế giới lại có một cửa hàng 7-Eleven xuất hiện. Cửa hàng tiện lợi 7-Eleven đầu tiên ở Việt Nam được mở vào năm 2017, đưa Việt Nam trở thành quốc gia thứ 19 góp mặt trong hệ thống chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất thế giới này. Sự hiện diện của 7-Eleven tại Việt Nam được thực hiện thông qua nhượng quyền độc quyền cho Công ty Cổ phần Seven System Việt Nam (SSV) – là nơi tập hợp đội ngũ trẻ và năng động đang không ngừng nỗ lực để tiếp nối thành công mà thương hiệu này đã xác lập trên thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng trệt, Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1; Tp HCM; 0869 600 120
  • 81 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1; Tp HCM; 0869 600 150
  • 23 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1; Tp HCM 0974 388 711
  • The Lancaster, 22-22 Bis Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1; Tp HCM; 096 8161 711
  • ................

Website: https://www.7-eleven.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/7ElevenVN/

GrabMart: https://grb.to/GrabMartx7eleven

ShopeeFood: https://bit.ly/3luKywJ

GrabFood: https://grb.to/Grabx7-Eleven

7-Eleven Vietnam ảnh 1
7-Eleven Vietnam
7-Eleven Vietnam ảnh 2
7-Eleven Vietnam
Top 5
(có 0 lượt vote)

WinMart & WinMart+

Hệ thống siêu thị và chuỗi cửa hàng WinMart & WinMart+ là hai thương hiệu bán lẻ thuộc Tập Đoàn Masan Group. Ra đời từ năm 2014 cho đến nay, hệ thống WinMart & WinMart+ không ngừng phát triển vươn lên, ra mắt với hơn 131 siêu thị WinMart và gần 3000 cửa hàng WinMart+ phủ rộng khắp Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng về chất lượng hàng hóa và dịch vụ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu trải nghiệm mua sắm từ bình dân đến cao cấp của mọi khách hàng. Mua sắm tại WinMart & WinMart+, khách hàng không chỉ trải nghiệm thoải mái không gian dịch vụ tiện ích mà còn nhận được nhiều giá trị vượt trội với các hình thức khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn. Với sứ mệnh phát triển bền vững và tạo được cho khách hàng tâm lý“AN TÂM MUA SẮM MỖI NGÀY”, WinMart & WinMart+ luôn nỗ lực đáp ứng đầy đủ yêu cầu mua sắm của khách hàng, cam kết chất lượng khi sử dụng sản phẩm, giao hàng nhanh chóng, nâng cao giá trị cuộc sống của người tiêu dùng trong xã hội hiện đại.


Cam kết với khách hàng

  • Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo an toàn chất lượng, đa dạng từ thực phẩm, hóa mỹ phẩm, điện máy gia dụng cho tới thời trang, đồ chơi…
  • Dịch vụ vượt trội: Mua sắm trực tuyến dễ dàng hoặc tại cửa hàng, thanh toán thông minh nhanh chóng, an toàn bảo mật thông tin…
  • Vận chuyển siêu tốc: Giao hàng trong ngày với hầu hết các mặt hàng.

Với hàng chục ngàn mặt hàng từ thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, điện máy gia dụng cho tới thời trang, đồ chơi… WinMart & WinMart+ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng địa phương và du khách. Với tầm nhìn dài hạn và mong muốn phát triển bền vững, mang đến cho người tiêu dùng Việt những trải nghiệm mua sắm tiện lợi với nhiều sự lựa chọn về sản phẩm, an tâm về chất lượng, hệ thống WinMart & WinMart+ đã phủ rộng khắp Việt Nam với hơn 131 siêu thị WinMart và gần 3000 cửa hàng WinMart+.


WinMart đã và đang nỗ lực không ngừng để hoàn thành sứ mệnh của mình:“NƠI AN TÂM MUA SẮM” cho mọi nhà, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng, mang đến sự thuận tiện, chất lượng đảm bảo khi sử dụng sản phẩm; gia tăng các giá trị, nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường hiện đại, phát triển và nâng tầm ngành bán lẻ rộng khắp tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1,TP.HCM
  • 15-17 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • 3-3C Ba Tháng Hai, P11, Q.10, TP.HCM
  • ..................

Điện thoại: 0247 106 6866
Email: cskh@winmart.masangroup.com
Website: https://www.winmart.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthiwinmart

WinMart & WinMart+ ảnh 1
WinMart & WinMart+
WinMart & WinMart+ ảnh 2
WinMart & WinMart+
Top 6
(có 0 lượt vote)

MINISTOP Vietnam

MINISTOP VIỆT NAM là thành viên của tập đoàn AEON đến từ Nhật Bản. Biểu tượng thương hiệu của MINISTOP (được gọi là House mark) lấy mô-típ từ hình ngôi nhà và tán cây, có chữ Ministop bên trong, mang ý nghĩa là “nơi nghỉ ngơi của bạn ở góc phố”. Tại đây, MINISTOP mong muốn mang lại cho khách hàng “Cảm giác giản dị và ấm áp như trong chính ngôi nhà của mình”. Với sự hiện diện ở nhiều khu vực, MINISTOP đã và đang cung cấp các loại dịch vụ, hàng hóa đa dạng đến khách hàng, nhằm thay đổi cuộc sống sinh hoạt hằng ngày thành một “tương lai mơ ước”.

Với sứ mệnh xây dựng xã hội tràn ngập nụ cười bằng sự “tươi ngon”, “thân thiện”, “tiện lợi”, MINISTOP chăm chút việc cung cấp từng sản phẩm đến Quý khách hàng, đặt mục tiêu trở thành cửa hàng không thể thiếu cho cuộc sống hằng ngày của Quý khách. MINISTOP kết hợp giữa cửa hàng tiện lợi và cửa hàng thức ăn nhanh chế biến tại chỗ tạo nên sự tiện lợi và thư giãn cho khách hàng khi thưởng thức các món ăn ngon. Hàng trăm đồ ăn hấp dẫn, hàng ngàn vật dụng cần thiết cho cá nhân luôn sẵn sàng phục vụ bạn tại MINISTOP VIỆT NAM. Văn hoá phục vụ Nhật Bản với các quy chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng hàng hoá, MINISTOP Việt Nam là điểm đến của nhiều bạn trẻ và dân văn phòng tại TP.Hồ Chí Minh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 2 Trần Doãn Khanh, Quận 1,Tp HCM
  • 79 Trần Khắc Chân, Phường Tân Định, Quận 1,Tp HCM
  • 75bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1,Tp HCM
  • 114 Trần Đình Xu, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp HCM
  • .....................

Điện thoại: 028 3510 6876

Email: info@ministop.vn

Website: ministop.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/MINISTOPVietnam.Official/

MINISTOP Vietnam ảnh 1
MINISTOP Vietnam
MINISTOP Vietnam ảnh 2
MINISTOP Vietnam
Top 7
(có 0 lượt vote)

Co.op Food

Nền tảng thương hiệu: Co.op Food là chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi; là sự lựa chọn đầu tiên của người nội trợ khi có nhu cầu mua thực phẩm hàng ngày. Co.op Food phấn đấu trở thành chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi hàng đầu tại Việt Nam, phấn đấu trở thành thương hiệu được yêu thích nhất trong lĩnh vực cửa hàng chuyên doanh thực phẩm, phát triển mạnh mẽ tại TP.HCM và các tỉnh thành trên cả nước. Co.op Food cam kết cung cấp cho khách hàng đủ thực phẩm thiết yếu và tươi ngon mỗi ngày; cung cấp giải pháp cho bữa ăn hàng ngày với thực phẩm tươi ngon, an toàn cho sức khỏe với chi phí hợp lý nhất, giúp phụ nữ tiết kiệm thời gian và tận hưởng giá trị cuộc sống.


Giá trị thương hiệu:

  • Kinh doanh sản phẩm với nhiều nhóm sản phẩm đa dạng và phong phú.
  • Phục vụ khách hàng những sản phẩm tươi ngon, thân thiện, gần gũi với thiên nhiên và môi trường sống.
  • Phát triển và đổi mới không ngừng để vươn tới những thành tựu mới và luôn phù hợp với người tiêu dùng.
  • Tiện lợi và nhanh chóng
  • Đáng tin cậy, nghiêm túc và chu đáo trong sản phẩm, dịch vụ.
  • Tính cách thương hiệu: Co.op Food là mô hình “cửa hàng thực phẩm tiện lợi”, hàng hóa được kiểm định nên “an toàn” với mục tiêu phục vụ khách hàng những thực phẩm “tươi ngon”.
  • Slogan: An toàn – Tiện lợi – Tươi ngon

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 8B đường 55, phường Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức.
  • Toà nhà Krista, Nguyễn Duy Trinh, phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức
  • 372 Nơ Trang Long: 372 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • 31 Vạn Kiếp, phường 3, Quận Bình Thạnh.
  • 193 Bùi Đình Tuý, Phường 24, Quận Bình Thạnh.
  • .........

Hotline: 1900 555568

Website: http://www.saigonco-op.com.vn/

Fanpage:https://www.facebook.com/coopfood.vn/?locale=vi_VN

Zalopay: https://social.zalopay.vn/oa-sales-channel/store/1400

Grab: https://grab.onelink.me/2695613898/GMxCoopFood

Shopee Food: https://www.now.vn/thuong-hieu/co-op-food

Baemin: https://baemin.onelink.me/jjXg/CoopFood

Co.op Food ảnh 1
Co.op Food
Co.op Food ảnh 2
Co.op Food
Trên đây là những địa chỉ chuỗi cửa hàng tiện lợi tốt nhất tại Tp HCM mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .