Top 10 cửa hàng bán đồ golf chính hãng, uy tín nhất tại Tp HCM

100

Nhắc đến golf, chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ ngay rằng đây là bộ môn thể thao chỉ dành cho giới thượng lưu. Đặc biệt là những vị doanh nhân, đại gia lớn tuổi có...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

7Golf

7Golf - Seven Golf là siêu thị chuyên kinh doanh các sản phẩm ngành golf từ gậy golf , thời trang golf cho đến phụ kiện golf. 7golf chú trọng đặc biệt vào nhiều dòng gậy chất lượng và phù hợp với golfer Việt Nam đồng thời mang đến cho khách hàng  sự lựa chọn đa dạng về chất lượng gậy golf và dịch vụ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu trải nghiệm mua sắm ở nhiều phân khúc khác nhau của mọi golfer.


7Golf phân phối độc quyền 2 dòng gậy golf Daiwa_GIII và Fourteen và là đại lý ủy quyền của các thương hiệu golf lớn như Honma Golf, Titleist, Mizuno, Ping, Callaway….ngoài ra còn phân phối các sản phẩm thời trang, phụ kiện, dụng cụ golf nhằm xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, đẳng cấp cho mỗi người chơi. Với mỗi sản phẩm gậy, phòng fitting là không gian trải nghiệm thú vị nhằm căn chỉnh và tối ưu hoá các cây gậy cá nhân, tạo sự phù hợp cho từng golfer trong từng cú đánh.


Mua sắm tại siêu thị 7golf, golfer không chỉ trải nghiệm thoải mái không gian dịch vụ tiện ích mà còn nhận được nhiều giá trị vượt trội với các hình thức khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.

  • Dịch vụ vượt trội: Mua sắm tại siêu thị 7 golf được tập miễn phí tại sân minigolf hoặc phòng golf 3D cùng hệ thống máy trackman hiện đại nhất.
  • Sản phẩm gậy & phụ kiện Golf được minh bạch từ nguồn gốc đến chất lượng.
  • 7GOLF sở hữu mức giá gậy và phụ kiện Golf tốt nhất thị trường
  • Phòng fitting cùng công nghệ 3D hoàn toàn miễn phí giúp golfer cảm nhận trải nghiệm thực tế tốt nhất.
  • Dịch vụ giao hàng 24/24
  • Dịch vụ thiết kế gậy golf cá nhân hoá, mạ vàng theo yêu cầu, điêu khắc độc  quyền.
  • Các đối tác của 7GOLF là những thương hiệu có tiếng trên thế giới : Honma golf , Epon Callaway, TaylorMade, Ping , Mizuno ,Titleist, FootJoy, Puma….


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 00.21, tầng trệt, CC Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức

Điện thoại: 0777 777 977

Website:https://7golf.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/7Golf.vn

7Golf ảnh 1
7Golf
7Golf ảnh 2
7Golf
Top 1
(có 0 lượt vote)

Golfcity.com.vn - Siêu Thị Golf Hàng Đầu Việt Nam

GolfCity là đơn vị thành viên trực thuộc HST GolfGroup, được dẫn dắt bởi CEO Nguyễn Phương Thảo. Là một đại siêu thị lớn tại Việt Nam, cung cấp đa dạng các sản phẩm gậy golf, phụ kiện đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Với mong muốn không ngừng phát triển hệ thống showroom trên cả nước, đơn vị đang nỗ lực phát triển bền vững, từng bước trở thành nơi cung cấp sản phẩm golf chính hãng chất lượng số 1 Việt Nam. GolfCity mang đến cho golfer những lựa chọn xứng tầm với đẳng cấp của khách hàng. Bởi vậy, công ty tìm đến các mặt hàng chính hãng, chuẩn về chất, tốt về giá, xây dựng dịch vụ hoàn hảo và tận tâm nhất. Tiên phong và độc nhất tại Siêu thị GolfCity, tất cả các sản phẩm gậy và phụ kiện golf đều được minh bạch hóa toàn bộ nguồn gốc, chất lượng.

  • Đơn vị độc quyền sở hữu công nghệ test gậy tiên tiến 29 bước theo tiêu chuẩn Nhật Bản.
  • Là đơn vị lớn hàng đầu và duy nhất đi tiên phong trong việc áp dụng công nghệ VR, AR vào quy trình trao đổi hàng hóa dịch vụ nhằm tiết kiệm thời gian, gia tăng trải nghiệm thực tế, đáp ứng nhu cầu của khách hàng cao cấp.
  • GolfCity hướng đích xây dựng dịch vụ tận tâm hàng đầu: Cam kết tư vấn 24/7.
  • Chỉ có ở GolfCity, quý khách hàng được xem gậy, thử giày, thời trang golf ngay tại nhà.
  • Đại siêu thị duy nhất và dẫn đầu cung cấp Phòng tập 3D Golf Indoor công nghệ hiện đại nhất Nhật Bản.
  • Đặc biệt hơn hết, tại Siêu thị GolfCity luôn có mức giá gậy và phụ kiện Golf rẻ nhất.
  • Đi đầu và độc nhất, cung cấp dịch vụ thiết kế gậy golf cá nhân hóa. Khách hàng được yêu cầu mạ vàng, điêu khắc độc quyền để có những sở hữu riêng biệt, tất cả được mô phỏng trước bằng công nghệ 3D.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Happy Valley - 834 đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM; 086.799.8485
  • Khu đô thị Sala, Mai Chí Thọ, An Lợi Đông, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh; 0984.169.908
  • Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh; 086.799.8485
  • Đường Tố Hữu, An Khánh, Quận 2, Thành Phố Thủ Đức;: 086.799.8485

Website: https://golfcity.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthigolfcity/

Golfcity.com.vn - Siêu Thị Golf Hàng Đầu Việt Nam ảnh 1
Golfcity.com.vn - Siêu Thị Golf Hàng Đầu Việt Nam
Golfcity.com.vn - Siêu Thị Golf Hàng Đầu Việt Nam ảnh 2
Golfcity.com.vn - Siêu Thị Golf Hàng Đầu Việt Nam
Top 2
(có 0 lượt vote)

Noressy Luxury Golf

Noressy Luxury Golf – Thời trang sang trọng từ sự tối giản Noressy Luxury Golf là một trong những thương hiệu thời trang golf cao cấp hàng đầu tại Việt Nam được nhiều golfer tin dùng. Phương châm của thương hiệu là lấy sự tối giản làm nổi bật sự tinh tế, sang trọng của sản phẩm. Không phải ngẫu nhiên đại đa số golf thủ ở nước ta yêu thích và sử dụng quần áo golf Noressy. Nguyên nhân là bởi sản phẩm của thương hiệu hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội. Cụ thể:

  • Chất liệu vải cao cấp: Các mẫu áo quần của Noressy được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và độ co giãn cao. Chúng tạo cảm giác thông thoáng, thoải mái và giúp các golf thủ tự tin hơn trong việc di chuyển hay thực hiện các cú đánh trên sân golf khi chơi cùng bạn bè, đối tác.
  • Kiểu dáng thiết kế thời trang: Noressy luôn nỗ lực sáng tạo không ngừng để cho ra đời các mẫu thời trang golf nam nữ đẹp mắt, thời thượng và tinh tế. Các dòng sản phẩm của hãng bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại nhưng vẫn thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp. Với những bộ quần áo golf Noresssy, bạn hoàn toàn có thể khẳng định phong cách thời trang đỉnh cao của mình trong mỗi buổi chơi.
  • Hiểu rõ nhu cầu thị hiếu khách hàng : Một bộ trang phục golf hoàn hảo không chỉ đẹp là đủ mà còn phải phù hợp thời tiết. Hiểu rõ tình trạng thời tiết ở nước ta giúp Noressy dễ dàng cho ra nhiều mẫu quần áo thích hợp với khu vực nhiệt đới mùa có thời tiết nóng, độ ẩm cao như Việt Nam. Với Noressy, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình bộ trang phụ thẩm mỹ, thích hợp sử dụng khi trời nóng hay lạnh kèm theo đó là tính năng chống tia UV hiệu quả.
  • Giá cả hợp lý: Noressy không chỉ có phong cách thiết kế thời trang, đẳng cấp mà giá thành còn được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bởi thương hiệu nắm giữ nhiều lợi thế về nguồn nguyên vật liệu, dây chuyền máy móc hiện đại, công nghệ sản xuất tiên tiến cùng đội ngũ công nhân chuyên nghiệp lành nghề. Điều này góp phần làm giảm giá thành bán ra giúp cho các golf thủ Việt Nam dễ dàng có được bộ trang phục với chất lượng cao đẳng cấp không kém các thương hiệu nổi tiếng khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8, Đường 7A, KP5, KĐT An Khánh, P.An Phú, Q.2

Điện thoại: 0889.366.555

Website: https://noressy.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThoitrangNoressyGolf/

Noressy Luxury Golf ảnh 1
Noressy Luxury Golf
Noressy Luxury Golf ảnh 2
Noressy Luxury Golf
Top 3
(có 0 lượt vote)

HS Golf

Là đơn vị độc quyền phân phối các sản phẩm golf cao cấp tại Việt Nam, từ nhiều năm qua hệ thống HS Golf đã trở thành địa chỉ tín nhiệm của các tín đồ golf nói chung và phân khúc thị trường cao cấp nói riêng. HS Golf cũng vinh hạnh là nhà cung cấp những thiết kế mới nhất, cao cấp và tiên tiến nhất cho nhiều thế hệ golfer, mang luồng gió tươi mát đến với các sân golf trên toàn thế giới, bao gồm: gậy golf, trang phục thời trang, giày golf và phụ kiện đồ golf, từ marker, tee cho đến các loại túi boston thời thượng nhất. Ngoài ra, cửa hàng còn phân phối mọi thiết kế tiên tiến nhất của thương hiệu đồng hồ định vị Golf Buddy trên sân golf, giúp cho các golfer dễ dàng đo được khoảng cách của cú đánh và xác định chiến thuật cho mỗi cú swing tiếp theo.


Nằm trong chuỗi những thương hiệu hàng đầu thế giới về sản xuất và phân phối đồ golf, những sản phẩm đỉnh cao đang có mặt tại hệ thống HS Golf như: Chervo, PRGR, Royal Albartross, Lottusse, Golfino, Duca Delcosma, GolfBuddy, ECCO, Aston Martin… tự hào được trở thành một phần linh hồn của các golfer tham gia thi đấu trên toàn thế giới. Đáp ứng sự ủng hộ và tín nhiệm của cộng đồng golfer tại Việt Nam cũng như của các đối tác hàng đầu thế giới, hệ thống HS Golf không ngừng nỗ lực, xứng đáng với sứ mệnh truyền tải ý nghĩa của từng sản phẩm cao cấp đến với khách hàng nói chung và các golfer nói riêng sự sang trọng, quý phái và thời thượng của những sản phẩm mang nhãn hiệu golf hàng đầu thế giới, cam kết sẽ là điểm đến uy tín và chất lượng mang đến cho khách hàng sự hài lòng và những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Diamond, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoai: 0938 766 988

Website: https://hsgolf.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VIETNAMHSGOLF/?ref=embed_page

HS Golf ảnh 1
HS Golf
HS Golf ảnh 2
HS Golf
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tee Off Golf

Teeoff's Golf Shop chuyên cung cấp gậy golf - Thời trang, phụ kiện golf - Dụng cụ tập golf. Cam kết sản phẩm chính hãng, giá tốt, chất lượng cao. Trải qua hơn hai năm nghiên cứu thị trường Việt Nam và rất nhiều nhãn hàng Golf nổi tiếng như Ping, Callaway, XXIO, On - Off, Taylormade,... TeeOff mong muốn có thể đưa tận tay người dùng những sản phẩm Golf chính hãng, chất lượng cao với giá thành tốt, để phát triển cộng đồng Golf Việt ngày một vững mạnh. Hiện nay Teeoff's Golf Shop đã quyết định phân phối độc quyền chính hãng sản phẩm của PGM, sản xuất tại Trung Quốc. Teeoff's Golf Shop có rất nhiều phụ kiện chơi golf độc đáo để quý golfer có thể lựa chọn và sử dụng trong bộ môn Golf nhằm nâng cao khả năng của chính mình.


Những dịch vụ khách hàng nhận được khi mua hàng tại TeeOff Golf Shop:

  • Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình về sản phẩm, mẫu mã, cách sử dụng sản phẩm.
  • Trải nghiệm dùng thử sản phẩm ngay tại cửa hàng.
  • Sản phẩm về Golf chất lượng cao, nhãn hàng PGM - nhà sản xuất lớn nhất về Golf tại Trung Quốc.
  • Chế độ bảo hành chi tiết, tận tình, tận tâm tới từng sản phẩm.

Hãy đến ngay TeeOff để được tư vấn, dùng thử và sắm những sản phẩm golf chất lượng cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 111 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 094 126 2042

Email: ad.teeoff@gmail.com

Website: https://teeoffshop.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/teeoffshop/

Tee Off Golf ảnh 1
Tee Off Golf
Tee Off Golf ảnh 2
Tee Off Golf
Top 5
(có 0 lượt vote)

Golfgroup

Từ khát vọng khởi nghiệp và mong muốn cống hiến được nhiều giá trị cho cộng đồng golf Việt Nam hơn nữa, GolfGroup chính thức ra mắt vào năm 2015. Trải qua nhiều năm hình thành phát triển tốc độ, GolfGroup sở hữu một hệ sinh thái về golf với nhiều đơn vị nổi bật. Bằng tất cả sự nổ lực cùng với sứ mệnh luôn mang trong mình những dòng máu “chiến binh” để mang đến những giải pháp golf hoàn hảo dành cho quý golfer nước nhà. GolfGroup đã – đang – và sẽ tiếp tục phát triển không ngừng để mang lại nhiều dịch vụ tốt nhất dành cho quý golfer. Với Sứ mệnh “ Phụng sự khách hàng bằng cả trái tim” GolfGroup luôn cam kết sẽ giúp cho quý golfer tìm kiếm được các giải pháp hoàn hảo nhất.


  • Đồng hành cùng với Hệ sinh thái golf Golfgroup gồm có:
  • Golfcity – Siêu thị phụ kiện hàng đầu: nơi cung cấp các sản phẩm phụ kiện golf chính hãng.
  • TGGC – Gậy golf cũ chính hãng giá tốt: nơi quý golfer có thể tìm kiếm các phiên bản gậy golf cũ giá tốt.
  • Kenichi Việt Nam – Gậy Nhật cao cấp: nơi phân phối gậy Nhật cao cấp chính hang từ Nhật Bản.
  • Charly Luxury Golf: Thương hiệu thời trang golf đẳng cấp, sang trọng cho nam & nữ.
  • Golfhomes VN: Đơn vị mang đến các giải pháp golf 3D hiện đại.
  • Học viện GGA – Học viện golf hàng đầu: Nơi ươm mầm cho các thế hệ golfer trẻ

Cùng với các thương hiệu GolfKids, Golfqueen, Alobooking,…..được GolfGroup mang đến để tạo nên một Hệ sinh thái đa dạng hàng đầu tại Việt Nam. Do đó, để được tìm kiếm các dịch vụ - giải pháp về golf hoàn hảo và chất lượng nhất, quý golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi tìm đến với Golfgroup!!!!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Golfgroup Thủ Đức: Nguyễn Hoàng, Khu đô thị An Phú City, Tp Thủ Đức, Tp HCM; 0867.993.386
  • Khu đô thị Sala, Mai Chí Thọ, An Lợi Đông, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh; 0867.993.386
  • Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh; 0867.993.386
  • Golfgroup Thảo Điền: 42 Đường số 10, Phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, Tp HCM; 0867.993.386
  • Golfgroup Nguyễn Hữu Thọ: Sunrise City, Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: 0867.993.386

Website:https://golfgroup.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HSTGolfgroup

Golfgroup ảnh 1
Golfgroup
Golfgroup ảnh 2
Golfgroup
Top 6
(có 0 lượt vote)

GolfMax Việt Nam - Số 1 Đồ Golf

GOLFMAX với hành trình 5 năm phục vụ giới chơi Golf Việt Nam hiểu bạn cần gì để phát triển trình độ và cá tính chơi Golf của bản thân. Sở hữu kinh nghiệm chuyên sâu về mảng phụ kiện và kỹ thuật chơi Golf, GOLFMAX sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm với mức giá và tính năng phù hợp với trình độ chơi Golf và phong cách của bạn. Ở GOLFMAX, dụng cụ và phụ kiện Golf phục vụ được tối đa nhu cầu của các Golfer.


Là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp đầy đủ các dụng cụ và phụ kiện Golf. Tại đây, GOLFMAX trang bị cho các Golfer bộ sưu tập thời trang Golf đến từ những thương hiệu hàng đầu như Polo, Puma… Bạn có thể chọn tất, giày, quần, áo, váy (đối với nữ) với các mẫu mã thời trang và phù hợp với các cá tính khác nhau. Bên cạnh đó, túi đựng gậy Golfgậy Golf mà GOLFMAX cung cấp đều là những sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu uy tín PGM đang được rất nhiều Golfer ưa chuộng hiện nay. Ngoài ra, ở GOLFMAX, bạn còn được cung cấp những phụ kiện Golf phục vụ tối đa nhu cầu chơi của mình như bóng Golf, thảm cỏ và thảm tập chơi Golf với thiết kế tiêu chuẩn và lâu bền. GOLFMAX luôn sẵn sàng tư vấn những sản phẩm dụng cụ và phụ kiện Golf phù hợp với nhu cầu và cá tính của người chơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà HADES Cafe & Gallery, 835A Nguyễn Duy Trinh, Phường Phú Hữu, Q. Thủ Đức, Tp. HCM

Hotline: 0904551689 (hỗ trợ 24/7)

Liên hệ bảo hành: 0832470000

Website: https://golfmax.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/golfmaxtongkho/

GolfMax Việt Nam - Số 1 Đồ Golf ảnh 1
GolfMax Việt Nam - Số 1 Đồ Golf
GolfMax Việt Nam - Số 1 Đồ Golf ảnh 2
GolfMax Việt Nam - Số 1 Đồ Golf
Top 7
(có 0 lượt vote)

Golf Pro Shop - Dụng cụ Chơi Golf Chuyên nghiệp

Golf Pro Shop là nơi quy tụ đầy đủ các sản phẩm dành riêng cho những tín đồ đam mê môn thể thao Golf đầy đẳng cấp này. Từ những dụng cụ chơi Golf như gậy chơi Golf, bóng Golf, găng tay Golf, túi đựng đồ dùng Golf đến các phụ kiện đơn giản như ống nhòm, tee Golf, thảm tập Golf và thời trang,… với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, sang trọng, luôn được cập nhật theo trào lưu mới nhất. Đặc biệt, Golf Pro Shop có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm có thể giúp bạn lựa chọn những trang thiết bị phù hợp qua đó tạo nên phong cách riêng biệt và nâng cao trình độ chơi Golf.


Tọa lạc tại vị trí trung tâm 21 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 19, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - Golf Pro Shop được thiết kế đi theo phong cách hiện đại đầy tính sáng tạo mang đến cái nhìn và cảm nhận đẳng cấp đúng theo tiêu chuẩn của thương hiệu, cửa hàng đều trưng bày những sản phẩm, dụng cụ chơi Golf tân tiến nhất từ những thương hiệu hàng đầu trên thị trường. Bên cạnh đó, Golf Pro Shop mang đến các sản phẩm chính hãng từ các hãng sản xuất nổi tiếng: Taylor Made, Titleist, Puma, Ping… đem lại trải nghiệm tốt nhất cho các Golfer tập luyện và thi đấu môn thể thao đỉnh cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21 Nguyễn Hữu Cảnh, P.19, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.

Điện thoại: 0829884477- NV shop/0906884477 - Ms.Phương.

Fanpage: https://www.facebook.com/golfshop.vn/?locale=vi_VN

Golf Pro Shop - Dụng cụ Chơi Golf Chuyên nghiệp ảnh 1
Golf Pro Shop - Dụng cụ Chơi Golf Chuyên nghiệp
Golf Pro Shop - Dụng cụ Chơi Golf Chuyên nghiệp ảnh 2
Golf Pro Shop - Dụng cụ Chơi Golf Chuyên nghiệp
Top 8
(có 0 lượt vote)

LION GOLF Shop

Lion Golf là một trong những thương hiệu hàng đầu thị trường về mua bán gậy golf, các sản phẩm phụ kiện,trang thiết bị chơi golfchính hãng, uy tín với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng.Với nhiều năm kinh nghiệm, thấu hiểu được nhu cầu khách hàng, Lion Golf liên tục cập nhật những sản phẩm mới nhất, độc đáo nhất để các golfer có thể tạo dấu ấn riêng mỗi khi ra sân. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp dịch vụ fitting gậy golf chất lượng với mong muốn có thể mang đến sự hài lòng nhất cho tất cả khách hàng của mình.


Nắm bắt được xu hướng phát triển, Lion Golf luôn không ngừng mở rộng nhằm đáp ứng phong trào chơi golf ngày càng tăng cao. Qua nhiều năm cung cấp sản phẩm cho golfer, Lion Golf đã trang bị đầy đủ mọi tiền đề vững chãi để mang đến những dịch vụ chất lượng giúp khách hàng hài lòng và tin tưởng. Với đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp, khi đến các showroom Lion Golf, quý khách hàng sẽ được tư vấn cũng như hướng dẫn trải nghiệm trực tiếp gậy demo, từ đó có thể chọn được “người bạn đồng hành” hợp ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 347 Nguyễn Hữu Cảnh, Ward 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh; 08 6272 9449 – 028 3514 4178
  • Saigon South Driving Range, 19 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, quận 7, Tp Hồ Chí Minh; 08 6272 9479 – 028 2210 1095
  • An Khánh Building, Ground floor, 52 Song Hành, Phường An Phú, quận Thủ Đức; 08 3711 5118 - 028 6280 1878

Website:https://liongolf.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/LionGolfShop/?locale=vi_VN

LION GOLF Shop ảnh 1
LION GOLF Shop
LION GOLF Shop ảnh 2
LION GOLF Shop
Top 9
(có 0 lượt vote)

TOP GOLF - Chuyên đồ Golf chính hãng

Với những ai đam mê bộ môn thể thao quý tộc golf thì vấn đề phụ kiện, thời trang đóng vai trò rất quan trọng. Do đó, lựa chọn cửa hàng cung cấp đồ chính hãng, chất lượng cao là mong muốn của nhiều người, kể cả các golf thủ lâu năm và chuyên nghiệp. Đến với TOP GOLF - Chuyên đồ Golf chính hãng, các golf thủ sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian lẫn công sức tìm kiếm. Bởi cửa hàng cung cấp đa dạng các loại sản phẩm phục vụ cho bộ môn thể thao golf như, trang phục, giày,… TOP GOLF - Chuyên đồ Golf chính hãng cam kết hàng chính hãng từ Hàn Quốc, cập nhật nhanh các xu hướng, trang phục golf để bạn nhanh chóng trở nên thời trang và chuyên nghiệp. Tại đây, khách hàng nữ sẽ dễ dàng tìm mua được trọn bộ sản phẩm đáp ứng nhu cầu nhanh chóng. 

Các loại phụ kiện dụng cụ và thời trang golf

  • Đồ golf chống nắng
  • Đồ golf nữ
  • Găng tay golf
  • Giày chơi golf
  • Thảm tập golf
  • Túi đựng quần áo golf
  • Các phụ kiện khác: thắt lưng, tất, ô dù,… 

Đội ngũ nhân viên có kiến thức đầy đủ về các loại sản phẩm golf nên quý khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể. Từ đó lựa chọn được dòng sản phẩm thích hợp. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ tận tình, thân thiện và sẵn sàng tư vấn, giải đáp một cách chi tiết, rõ ràng 24/7. Chắc chắn TOP GOLF - Chuyên đồ Golf chính hãng sẽ làm mọi người hài lòng khi mua sắm kể cả các golf thủ chuyên nghiệp. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 48 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp HCM

Điện thoại: 093 666 63 22

Fanpage: https://www.facebook.com/topgolf2022/

TOP GOLF - Chuyên đồ Golf chính hãng ảnh 1
TOP GOLF - Chuyên đồ Golf chính hãng
TOP GOLF - Chuyên đồ Golf chính hãng ảnh 2
TOP GOLF - Chuyên đồ Golf chính hãng
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những cửa hàng bán đồ golf chính hãng, uy tín nhất tại Tp HCM. Hi vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .