Top 7 công ty bia lớn và uy tín nhất tại Việt Nam

749

Với nồng độ cay dịu nhẹ cùng hương thơm khó tả, bia dần trở thành món đồ uống quen thuộc trong những bữa tiệc họp mặt bạn bè hay thư giãn sau những giờ làm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn - SABECO

Trong xu thế hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới hiện nay, chiến lược đúng đắn có vai trò quyết định trong sự phát triển và lớn mạnh của doanh nghiệp. Với những nỗ lực phát triển bền bỉ và ổn định,  không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm thỏa mãn sự mong đợi của người tiêu dùng,  hiện tại –   Bia Sài Gòn đang chiếm giữ vị trí dẫn đầu trong ngành Bia VN và 5 lần liên tục vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc Gia. Bia Sài Gòn cũng đã tự hào trở thành thành viên thứ 351 tại Học viện Bia Berlin – một trong những cái nôi của văn hóa bia toàn cầu. 


Người tiêu dùng Việt Nam từ lâu đã quen thuộc với thương hiệu Bia Sài Gòn của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn - SABECO. Năm 2023, SABECO đã trải qua 148 năm lịch sử nguồn gốc, 46 năm xây dựng và phát triển thương hiệu. Dòng chảy vàng óng của Bia đã và sẽ luôn được nỗ lực gìn giữ để  tiếp nối  dài đến tương lai, luôn tồn tại trong cảm xúc của những người dân Việt tự hào về sản phẩm Việt.


Hương vị độc đáo của Bia Sài Gòn là kết tinh sản vật của vùng đất phương Nam trù phú và tinh thần hào sảng phóng khoáng của người Sài Gòn, trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống vui buồn  hàng ngày. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 13 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Special, bia chai Saigon Export Premium, bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Sagon Chill, bia chai Lạc Việt, bia lon Saigon Gold, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Export Premium, bia lon Saigon Lager, bia lon 333, bia lon Sagon Chill, bia lon Lạc Việt, góp mặt đầy đủ trên thương trường. 

Trải qua 148 năm hình thành và phát triển, với bao khó khăn và thách thức, đến nay, dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan v..v.  


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 187 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP HCM

Văn phòng đại diện tại TP HCM:

  • Tầng 5, Tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi 
  •   72 Lê Thánh Tôn/ 45A Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Quận 1, TPHCM; (+84) 28 38 294 081 - 28 38 294 083 - 28 38 296 342

Văn phòng đại diện tại Hà Nội: Tầng 6, 97 Trần Hưng Đạo, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội; (+84) 24 39 745 877

Website: https://www.sabeco.com.vn/

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/BiaSaigon.official.page
  • https://www.facebook.com/bia333.sabeco/
Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn - SABECO ảnh 1
Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn - SABECO
Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn - SABECO ảnh 2
Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn - SABECO
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội

Tiền thân của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội là Nhà máy bia Hommel được người Pháp xây dựng từ năm 1890, là khởi đầu cho một dòng chảy nhỏ bé cùng song hành với những thăng trầm của Thăng Long - Hà Nội. Ngày 15/8/1958, trong không khí cả nước sôi sục chào mừng kỷ niệm 13 năm Cách mạng Tháng Tám thành công, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, bốn năm Thủ đô hoàn toàn giải phóng; chai bia Việt Nam đầu tiên mang nhãn hiệu Trúc Bạch ra đời trong niềm vui xúc động lớn lao của cán bộ công nhân viên Nhà máy.


Một sản phẩm khẳng định quyền làm chủ của người lao động, phục vụ nhu cầu thiết yếu của xã hội trong giai đoạn khôi phục và phát triển. Từ cột mốc này, Nhà máy bước vào thời kỳ mới – thời kỳ khẳng định thương hiệu của ngành Công nghiệp nước ta nói chung và ngành Đồ uống nói riêng, là niềm tự hào của Hà Nội và cả nước. Từ đó trở đi, ngày 15/8 hàng năm được chọn là Ngày truyền thống của Bia Hà Nội. Ngày 6/5/2003, Bộ trường Bộ Công nghiệp (nay là Bộ Công Thương) có Quyết định số 75/2003/QĐ-BCN thành lập Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (viết tắt là HABECO). Từ ngày 16/6/2008, Tổng công ty chính thức chuyển đổi mô hình tổ chức từ một Tổng Công ty Nhà nước  sang Tổng Công ty Cổ phần. Đây là bước ngoặt quan trọng để Bia Hà Nội khẳng định vị thế của mình trong giai đoạn hội nhập. Trải qua gần 130 năm lịch sử với hơn nửa thế kỷ khôi phục và phát triển, đến nay, Habeco đã trở thành một trong các doanh nghiệp hàng đầu của ngành Đồ uống Việt Nam.


Những dòng sản phẩm nổi tiếng làm nên thương hiệu Habeco như Bia hơi Hà Nội, Bia lon Hà Nội, Bia Trúc Bạch, Hanoi Beer Premium… đã nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng về cả chất lượng và phong cách, chinh phục những người sành bia trong và ngoài nước.


Với bí quyết công nghệ - truyền thống trăm năm, cùng hệ thống thiết bị hiện đại, đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, có trình độ, tâm huyết, các sản phẩm của HABECO đã nhận được sự mến mộ của hàng triệu người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế. Thương hiệu BIA HÀ NỘI ngày hôm nay được xây dựng, kết tinh từ nhiều thế hệ, là niềm tin của người tiêu dùng, niềm tự hào của thương hiệu Việt. Với sức vươn lên mạnh mẽ của một cây đại thụ trong ngành nước giải khát Việt Nam, các sản phẩm của HABECO được phân phối rộng rãi tới không chỉ ở thị trường trong nước mà cả tại các thị trường nước ngoài như Đài Loan, Hàn Quốc, Anh, Đức, Mỹ, Australia, cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 183 Hoàng Hoa Thám - Phường Ngọc Hà - Quận Ba Đình - TP. Hà Nội

Điện thoại: 024-38453843

Fax: 024-37223784

E-mail: habeco@habeco.com.vn

Website: http://www.habeco.com.vn/

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội ảnh 1
Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội
Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội ảnh 2
Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội
Top 2
(có 0 lượt vote)

HEINEKEN VIỆT NAM

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.


Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của HEINEKEN Việt Nam tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.


Kinh doanh bền vững và có trách nhiệm là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của HEINEKEN Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam theo đuổi cam kết “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” ngay từ ngày đầu thành lập, và đã được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vinh danh trong Top 3 Doanh nghiệp Sản xuất Bền vững nhất Việt Nam (trong lĩnh vực sản xuất) trong 6 năm liên tục 2016 – 2021. Hiện HEINEKEN Việt Nam sử dụng 52% năng lượng tái tạo tại các nhà máy; và tái sử dụng hoặc tái chế 100% rác thải và phụ phẩm. HEINEKEN Việt Nam cũng là doanh nghiệp tiên phong trong các hoạt động truyền thông uống có trách nhiệm. Sản phẩm Heineken® 0.0 được HEINEKEN Việt Nam giới thiệu năm 2020 trong nỗ lực đồng hành cùng chính phủ đẩy mạnh ý thức đã uống rượu bia thì không điều khiển các phương tiện giao thông tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 18 và 19, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
Tổng đài hỗ trợ: 19001845

Email: contactvn@heineken.com

Website: https://heineken-vietnam.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HEINEKENVietnam

HEINEKEN VIỆT NAM ảnh 1
HEINEKEN VIỆT NAM
HEINEKEN VIỆT NAM ảnh 2
HEINEKEN VIỆT NAM
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia Sài Gòn Bình Tây (SABIBECO)

Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia Sài Gòn Bình Tây (SABIBECO) được thành lập ngày 25/11/2005 theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh lần 1 của Công ty số 4103004075 do Sở Kế hoạch & Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp. Sau nhiều lần chuyển đổi, đến ngày 14/08/2018, Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn Bình Tây chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia Sài Gòn Bình Tây (SABIBECO GROUP) với 6 nhà máy thành viên với tổng công suất sản xuất đạt 810 triệu lít bia/năm, gồm:

  • Nhà máy Bia Sài Gòn - Hoàng Quỳnh (Quận Bình Tân - TP. Hồ Chí Minh);
  • Nhà máy Bia Sài Gòn - Bình Dương (Thị xã Dĩ An - Bình Dương);
  • Nhà máy Bia Sài Gòn - Đồng Tháp (TP. Cao Lãnh - Đồng Tháp);
  • Nhà máy Bia Sài Gòn - Ninh Thuận (TP. Phan Rang - Tháp Chàm - Ninh Thuận);
  • Nhà máy Bia Sài Gòn - Phủ Lý (TP. Phủ Lý - Hà Nam);
  • Nhà máy Bia Sài Gòn - Long Khánh (KCN Long Khánh - Đồng Nai).

Với doanh thu và mức độ tăng trưởng không ngừng lớn mạnh mỗi năm, Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia Sài Gòn Bình Tây (SABIBECO) hiện được xem là một trong những doanh nghiệp lớn và uy tín tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Phường Nguyễn Thái Bình - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh

Điện thoại:028-38243586 / 39151822

Fax:028-39151859

E-mail:info@sabibeco.com

Website:http://sabibeco.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/sagotavn

Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia Sài Gòn Bình Tây (SABIBECO) ảnh 1
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia Sài Gòn Bình Tây (SABIBECO)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia Sài Gòn Bình Tây (SABIBECO) ảnh 2
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia Sài Gòn Bình Tây (SABIBECO)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công Ty CP Bia Sài Gòn - Miền Trung

Công ty CP Bia Sài Gòn – Miền Trung chuyên sản xuất và kinh doanh bia – rượu – nước giải khát tại khu vực Tây nguyên – Duyên hải Nam Trung bộ. Công ty có 4 đơn vị thành viên là các nhà máy sản xuất và công ty thương mại dịch vụ tại các tỉnh Daklak, Bình Định và Phú Yên. Có gần 500 lao động chính thức và việc làm thường xuyên cho vài trăm lao động phổ thông, dịch vụ. Là công ty đại chúng quy mô lớn, mã giao dịch trên sàn chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HoSE) là SMB, hiện có trên 2.000 cổ đông trong đó cổ đông chiếm quyền sở hữu lớn nhất là Tổng Công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn với tỷ lệ 32,2%. Là một trong Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2018, 2019, 2020 được Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo Điện tử VietNamNet tổ chức vinh danh. Liên tục hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu hàng năm Đại hội cổ đông giao. Năm 2020, 2021, tuy bị ảnh hưởng đáng kể của đại dịch nhưng Công ty vẫn nộp ngân sách mỗi năm khoảng 1.100 tỷ đồng (năm 2019 nộp ngân sách 1.403 tỷ đồng trong đó Nhà máy Bia Daklak nộp gần 1.000 tỷ đồng). Cổ tức những năm gần đây chi trả cho cổ đông ổn định mức 35%. Thu nhập NLĐ tương đối khá và ổn định. Tham gia công tác an sinh xã hội bình quân 01 tỷ đồng mỗi năm. Các đơn vị thành viên và sản phẩm sản xuất kinh doanh chính:

  • Nhà máy Bia Sài Gòn- Daklak, có diện tích 20 ha, năng lực sản xuất 120 triệu lít sản phẩm một năm. Các sản phẩm sản xuất, kinh doanh gồm: Bia Sài Gòn, Bia tươi, Nước uống tinh khiết Serepok, Rượu Serepok, Rượu Sâm Việt, Sữa bắp Bazan, Sữa gạo lứt Bazan, đồ uống xuất khẩu và gel rửa tay khô.
  • Chi nhánh Công ty cổ phần Bia Sài Gòn – Miền Trung tại Quy Nhơn có diện tích 4,5 ha, năng lực sản xuất 60 triệu lít sản phẩm một năm. Các sản phẩm sản xuất kinh doanh: Bia Sài Gòn, Bia Quy Nhơn, Bia Lowen, Bia tươi, nước uống đóng chai.
  • Chi nhánh Công ty cổ phần Bia Sài Gòn – Miền Trung tại Phú Yên, có diện tích trên 03 ha, năng lực sản xuất 45 triệu lít sản phẩm một năm. Các sản phẩm sản xuất, kinh doanh gồm: Bia Sài Gòn, Bia tươi, Nước uống tinh khiết Sapy.
  • Công ty TNHH một thành viên Thương mại- Dịch vụ Bia Quy Nhơn với nhiệm vụ chính là tiêu thụ các sản phẩm bia, rượu, nước giải khát phần tự doanh do Công ty sản xuất như Bia Qui Nhơn, Bia Lowen, Bia tươi, nước uống đóng chai, rượu,dịch vụ kho hàng cho Pepsico Việt Nam và cung cấp, hỗ trợ cho các nhà máy của Công ty các loại vật tư nguyên vật liệu sản xuất Bia Sài Gòn.

Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn – Miền Trung hoạt động trong các lĩnh vực sau:

  • Kinh doanh, sản xuất các loại Bia, Rượu, cồn, nước giải khát, thiết bị phụ tùng, nguyên vật liệu ngành công nghiệp thực phẩm.
  • Tư vấn đào tạo, chế tạo máy móc, thiết bị và xây lắp công trình của ngành công nghiệp thực phẩm.
  • Đầu tư xây dựng khu công nghiệp, khu dân cư, kinh doanh bất động sản, kho bãi và cho thuê văn phòng.
  • Kinh doanh nông lâm thổ sản, xăng dầu và khai thác, chế biến khoáng sản.
  • Kinh doanh nhà hàng, khách sạn và dịch vụ du lịch.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01 Nguyễn Văn Linh, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Phone: 0262 3877519

Fax: 0262 3877455

Email: smb@biasaigonmt.com

Website: https://biasaigonmt.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/biasaigonmt/?locale=vi_VN

Công Ty CP Bia Sài Gòn - Miền Trung ảnh 1
Công Ty CP Bia Sài Gòn - Miền Trung
Công Ty CP Bia Sài Gòn - Miền Trung ảnh 2
Công Ty CP Bia Sài Gòn - Miền Trung
Top 5
(có 0 lượt vote)

CARLSBERG VIỆT NAM

Carlsberg là một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên vào Việt Nam, từ năm 1993. Trong 20 năm đầu tiên, Carlsberg điều hành hoạt động tại Việt Nam thông qua Carlsberg Đông Dương. Năm 2013, công ty Carlsberg Việt Nam hoàn chỉnh được thiết lập bao gồm công ty kinh doanh và nhà máy sản xuất tọa lạc tại miền Bắc và miền Trung Việt Nam. Các dòng sản phẩm của Carlsberg tại Việt Nam gồm Carlsberg Premium Smooth Draught, Tuborg, Huda Ice Blast, Huda, Huda Gold.


Trải qua gần 40 năm hình thành và phát triển với những bước thăng trầm Carlsberg Việt Nam đã và đang là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trên thị trường bia.

  • Năm 1993: Thành lập nhà máy liên doanh Đông Nam Á trên địa bàn Hà Nội (với thương hiệu Carlsberg và Halida)
  • Năm 1994: Carlsberg liên doanh với Công ty TNHH bia Huế (thương hiệu Huda tại miền Trung Việt Nam).
  • Năm 2008: Trở thành nhà đầu tư chiến lược của Công ty cổ phần Habeco.
  • Năm 2009: Tiến hành mua lại cổ phần thiểu số của nhà máy bia Hạ Long, chính là thương hiệu Hạ Long.
  • Năm 2011: Carlsberg trở thành chủ sở hữu duy nhất của nhà máy bia Huế.
  • Năm 2013: Thành lập công ty TNHH Carlsberg Việt Nam và cho ra mắt dòng bia Huda Gold (sản phẩm bia cao cấp phát triển từ Huda).
  • Năm 2016: Ra mắt dòng bia Tuborg trong phân khúc cao cấp.
  • Năm 2018: Nhằm chào mừng Festival Huế lần thứ 10, Carlsberg Việt Nam đã chính thức cho ra mắt sản phẩm bia mới với tên gọi Huda Ice Blast.

Tham gia vào một nền văn hóa độc đáo và hiệu suất chính là thứ mở ra tiềm năng của Công ty. Niềm tự hào về thương hiệu ở mỗi thành viên là thứ gắn kết các đơn vị trên toàn cầu và niềm đam mê là điều khiến Carlsberg đảm bảo sản xuất bia vì một hiện tại và tương lai tốt đẹp hơn. Carlsberg Việt Nam là một môi trường làm việc năng động và đầy cảm hứng, nơi bạn có cơ hội làm việc với các thương hiệu phát triển lớn mạnh trên toàn thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Văn phòng Huế: Tầng 5, tháp The Manor Crown, Khu đô thị The Manor Crown Huế, phường Xuân Phú, Thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế; (+ 84) 234 3850 164
  • Văn phòng Hà Nội: Tầng 13, Tháp 2, Tòa Capital Place, Số 29 Liễu Giao, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, thành phố Hà Nội; (+ 84) 24 3863 1871
  • Văn phòng Hồ Chí Minh: Tầng 15, tòa nhà Sonatus, số 15 đường Lê Thánh Tôn, quận 1, TP Hồ Chí Minh; (+84) 28 3845 1748

Điện thoại (+ 84) 234 3850 164

Website: https://www.carlsbergvietnam.vn/

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/HudaBeer/
  • https://www.facebook.com/TuborgVietnam/
  • https://www.facebook.com/CarlsbergVietnam/
  • https://www.facebook.com/HalidaBeer/
  • https://www.facebook.com/1664blancVN/
CARLSBERG VIỆT NAM ảnh 1
CARLSBERG VIỆT NAM
CARLSBERG VIỆT NAM ảnh 2
CARLSBERG VIỆT NAM
Top 6
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY CP BIA, RƯỢU SÀI GÒN - ĐỒNG XUÂN

Công ty CP Bia, Rượu Sài Gòn – Đồng Xuân được thành lập ngày 15/9/1965 tại TT Thanh Ba – huyện Thanh  Ba – tỉnh Phú Thọ với tiền thân là Xí nghiệp Rượu Đồng Xuân. Đến nay sau hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty đã phát triển thành một Công ty mạnh có truyền thống và bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất bia, rượu của cả nước. Hiện công ty có hai nhà máy sản xuất:

  • Nhà máy cồn, rượu Sài Gòn – Đồng Xuân: Địa chỉ tại Thanh Ba – Phú Thọ với công xuất 3 triệu lít cồn, rượu/ năm.
  • Nhà máy Bia Sài Gòn – Mê Linh: Địa chỉ tại Km 9 Đường Võ Văn Kiệt, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội với công suất 40 triệu lít bia/năm.

Sản phẩm của Công ty đa dạng về chủng loại, mẫu mã, chất lượng cao được người tiêu dùng  trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng từ nhiều năm nay. Dây chuyền thiết bị hai Nhà máy được đầu tư xây dựng hiện đại, tự động hóa cao. Đội ngũ cán bộ và công nhân kỹ thuật có trình độ cao và có bề dày kinh nghiệm sản xuất rượu, bia. Hiện Công ty có hệ thống mạng lưới tiêu thụ rộng khắp trên cả nước, sản phẩm của Công ty đã được xuất khẩu sang các thị trường như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Australia, Singapore…Với bề dày thành tích đã đạt được, Công ty đã được tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý.


Với bề dày truyền thống và các thành tích đạt được trong nhiều năm qua, Công ty CP Bia, Rượu Sài Gòn – Đồng Xuân quyết tâm đồng sức, đồng lòng phát huy thế mạnh sẵn có và tiếp thu tiến bộ khoa học kỹ thuật áp dụng cho sản xuất kinh doanh, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Khu 6, Thị trấn Thanh Ba, Huyện Thanh Ba, Tỉnh Phú Thọ, Việt Nam; Tel: (+84) 0210.885604; Fax: (+84) 0210.885605
  • Văn phòng giao dịch: Km9 cao tốc Thăng Long Nội Bài, Thị trấn Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội, Việt Nam; Tel: (+84) 024.38134009

Hotline bán hàng: 0965 177 980
Email: biaruousaigondongxuan@gmail.com

Website:http://saigondongxuan.com.vn/

CÔNG TY CP BIA, RƯỢU SÀI GÒN - ĐỒNG XUÂN ảnh 1
CÔNG TY CP BIA, RƯỢU SÀI GÒN - ĐỒNG XUÂN
CÔNG TY CP BIA, RƯỢU SÀI GÒN - ĐỒNG XUÂN ảnh 2
CÔNG TY CP BIA, RƯỢU SÀI GÒN - ĐỒNG XUÂN
Trên đây là những công ty bia lớn nhất tại Việt Nam. Hi vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .