Top 7 công ty sản xuất xi măng lớn, uy tín nhất tại Việt Nam

718

Trong giai đoạn gần đây, ngành Xi măng Việt Nam được thế giới biết đến không chỉ ở quy mô năng lực sản xuất cao, chất lượng uy tín mà còn là một trong những...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tổng công ty Xi măng Việt Nam - VICEM

Năm 1964, xi măng Hà Tiên ra đời, là nhà máy xi măng đầu tiên ở miền Nam và thứ hai ở Việt Nam (sau Xi măng Hải Phòng) với công suất 240.000 tấn/năm clinker tại Kiên Lương và một nhà máy nghiền xi măng công suất 300.000 tấn/năm đặt tại Thủ Ðức (TP.HCM), đến nay, sau gần 58 năm thành lập và phát triển, Công ty CP Xi măng Hà Tiên 1 có hai nhà máy, ba trạm nghiền với công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại của các nước G7, phân bố tại Ðông Nam bộ, Tây Nam bộ, Nam Trung bộ và Tây nguyên, với tổng công suất hơn 4,6 triệu tấn clinker và 7,5 triệu tấn xi măng/năm. VICEM Hà Tiên trở thành doanh nghiệp sản xuất xi măng lớn bậc nhất miền Nam, đóng góp quan trọng vào sự lớn mạnh và vai trò tiên phong trong ngành Xi măng của Tổng công ty Xi măng Việt Nam.


Với năng lực sản xuất vượt trội và dây chuyền sản xuất tiên tiến, VICEM Hà Tiên đã đưa ra thị trường hơn 15 dòng sản phẩm xi măng khác nhau, đáp ứng yêu cầu về chất lượng ngày càng cao của các công trình xây dựng, tiêu biểu như: VICEM Hà Tiên PCB40, PCB50 thượng hạng; VICEM Hà Tiên bền sun phát, chuyên dụng cho các công trình được xây dựng trên địa thế ngập mặn, nhiễm phèn; xi măng xây tô, xi măng nền móng; xi măng cọc đất dùng cho các công trình có địa chất yếu; xi măng đa dụng...đáp ứng nhu cầu xây dựng, góp phần đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. VICEM Hà Tiên tích cực đổi mới trong sản xuất với mục tiêu giảm tối đa sử dụng nguyên liệu, tài nguyên hóa thạch không tái tạo và tìm kiếm nguồn nguyên, nhiên liệu thay thế; đồng thời, tập trung thực hiện các giải pháp đầu tư, cải tạo dây chuyền công nghệ nhằm tăng năng lực sản xuất, giảm tiêu hao và bảo vệ môi trường.


VICEM Hà Tiên đã tối ưu hóa các công đoạn khai thác nguyên liệu đá vôi, đất sét; sử dụng tận thu tối đa nguyên liệu đá vôi có hàm lượng CaO thấp và MgO cao đưa vào sản xuất clinker và xi măng, nhằm tiết kiệm tài nguyên và giảm giá thành sản xuất. Áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn định hướng của Đảng, Nhà nước và theo chủ trương chung của Tổng công ty, VICEM Hà Tiên triển khai hiệu quả việc tận dụng tro xỉ nhiệt điện và xỉ luyện kim làm nguyên liệu sản xuất xi măng và chương trình đốt rác thải làm nhiên liệu thay thế than trong nung luyện clinker tại nhà máy xi măng Bình Phước và nhà máy Kiên Lương đem lại hiệu quả kinh tế cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 228 Lê Duẩn - Phường Trung Phụng - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Tel: 024-38512425

Fax: 024-38512778

E-mail:contact@vicem.vn 

Website:https://vicem.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vicem.vn/?locale=vi_VN

Tổng công ty Xi măng Việt Nam - VICEM ảnh 1
Tổng công ty Xi măng Việt Nam - VICEM
Tổng công ty Xi măng Việt Nam - VICEM ảnh 2
Tổng công ty Xi măng Việt Nam - VICEM
Top 1
(có 1 lượt vote)

Nhà máy Xi Măng Xuân Thành

Nhà máy Xi Măng Xuân Thành –Hà Nam được xây dựng trên địa phận xã Thanh Nghị – huyện Thanh Liêm – tỉnh Hà Nam. Với nguồn nguyên liệu đá vôi dồi dào, chất lượng tốt nhất Việt Nam, ngay bên cạnh nhà máy, cùng với nguyên liệu đất sét cách nhà máy 5km tạo điều kiện thuận lợi cho sản xuất. Nhà máy cách quốc lộ 1A chỉ 1km và với hệ thống Sông Đáy nằm dọc theo chiều dài nhà máy đã tạo nên những điều kiện tự nhiên rất thuận lợi cho giao thông đường bộ và đường thủy để sản phẩm của nhà máy cung cấp đến các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu ra thị trường Quốc tế với tổng công suất đến thời điểm hiện tại là 5.5 triệu tấn xi măng/ năm/ hai dây chuyền.


Dây chuyền sản xuất xi măng thứ 2 của nhà máy với thiết bị và công nghệ do tập đoàn Flsmith – Vương Quốc Đan Mạch thiết kế và cung cấp, với kinh nghiệm hơn 100 năm trong ngành xi măng. Nhà máy sử dụng hệ thống lò quay phương pháp khô tiên tiến nhất thế giới công suất 12.500 tấn Clinker/ngày, tương đương với 4,5 triệu tấn xi măng/năm, lớn nhất thế giới. Với công nghệ khô tiên tiến của hãng F.L.Smidth Đan Mạch. Toàn bộ nhà máy là một hệ thống sản xuất theo dây chuyền khép kín, tự động. Thiết bị trong dây chuyền sản xuất được thiết kế, chế tạo bởi các hãng nổi tiếng trong ngành xi măng của châu âu như: Flsmith, Fls –Fuller, Siemens…Quá trình sản xuất của Nhà máy từ khâu tiếp nhận nguyên, nhiên vật liệu đến khâu xuất sản phẩm cho khách hàng đều được điều khiển hoàn toàn tự động từ phòng điều khiển trung tâm CCR (Central Control Room) thông qua hệ thống máy.


tính và PLC. Tại nhà máy có hệ thống phân tích nhanh trực tuyến PNGAA, chương trình tối ưu hóa thành phần phối liệu và hệ thống điều khiển tự động với hàng nghìn điểm đo, đảm bảo việc điều khiển và giám sát liên tục. đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất và ổn định nhất. Nhà máy có một đội ngũ CBCNV, kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo bài bản, đúng quy trình, cùng với sự hợp tác của các chuyên gia Đức, Thụy Sỹ, Đan Mạch giúp Xuân Thành có nguồn nhân lực đủ mạnh đáp ứng sự phát triển trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Bồng Lạng - Xã Thanh Nghị - Huyện Thanh Liêm - Tỉnh Hà Nam

Tel: 0226-3757666

Fax: 0226-3757888

Website:https://ximangxuanthanh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ximangxuanthanh.vn/?locale=vi_VN

Nhà máy Xi Măng Xuân Thành ảnh 1
Nhà máy Xi Măng Xuân Thành
Nhà máy Xi Măng Xuân Thành ảnh 2
Nhà máy Xi Măng Xuân Thành
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công ty xi măng Vicem Hoàng Thạch

Nhà máy xi măng Hoàng Thạch (nay là Công ty TNHH một thành viên xi măng Vicem Hoàng Thạch) được khởi công xây dựng vào ngày 19/5/1977, trên mảnh đất thôn Hoàng Thạch, xã Minh Tân, huyện Kim Môn, tỉnh Hải Hưng (nay là Khu 2 Bích Nhôi, Phường Minh Tân, Thị xã Kinh Môn, Tỉnh Hải Dương, Việt Nam). Đây là Nhà máy sản xuất xi măng hiện đại nhất cả nước lúc bấy giờ. Dây chuyền của Nhà máy theo tiêu chuẩn Châu Âu, công nghệ sản xuất theo phương pháp khô, chu trình kín, lò quay do hãng F. L.Smidth (Đan Mạch) cung cấp. Nhà máy có công suất thiết kế 1,1 triệu tấn Clinker/năm với số vốn đầu tư ban đầu 73,683 triệu USD. Sản phẩm xi măng Vicem Hoàng Thạch đã có mặt trên khắp mọi miền của Tổ quốc, được người tiêu dùng tin yêu, mến mộ; được vinh dự góp phần xây dựng nhiều công trình trọng điểm Quốc gia như: Thủy điện Hòa Bình, Bảo tàng Hồ Chí Minh, cầu Thăng Long...; đồng thời, nhiều năm liên tục được bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, Giải thưởng Sao Vàng đất Việt …


Trong quá trình xây dựng và phát triển, Công ty xi măng Vicem Hoàng Thạch đã vinh dự được Đảng và Nhà nước trao tặng các phần thưởng cao quý như: Danh hiệu Đơn vị Anh hùng lao động trong thời kỳ đổi mới; Huân chương lao động hạng Nhất, Huân chương lao động hạng ba; Huân chương Độc lập hạng Nhất, Huân chương độc lập hạng hai, Huân chương độc lập hạng ba …


Quá trình xây dựng và phát triển là cả một chặng đường đầy khó khăn, gian khổ song cũng rất đỗi vinh quang, tự hào của thế hệ lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, công nhân công ty đã đổ biết bao mồ hôi, công sức và trí tuệ để có được thành quả như hôm nay. Phát huy truyền thống đó, tập thể CBCNV công ty luôn đoàn kết, nhất trí, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, viết tiếp những trang sử vẻ vang của Xi măng Hoàng Thạch, xây dựng Công ty ngày càng lớn mạnh, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp CNH, HĐH đất nước, xứng đáng với nhiều phần thưởng mà tiêu biểu là Huân chương Độc lập hạng nhất, phần thưởng cao quý mà Đảng, Nhà nước tặng thưởng cho đơn vị vì những thành tích xuất sắc trong quá trình phát triển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Bích Nhôi 2 - Phường Minh Tân - Thị xã Kinh Môn - Tỉnh Hải Dương

Tel: 0220-3821092

Fax: 0220-3821098

E-mail:contact@ximanghoangthach.com

Website:http://ximanghoangthach.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ximangvicemhoangthach.vn/

Công ty xi măng Vicem Hoàng Thạch ảnh 1
Công ty xi măng Vicem Hoàng Thạch
Công ty xi măng Vicem Hoàng Thạch ảnh 2
Công ty xi măng Vicem Hoàng Thạch
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty CP xi măng Bỉm Sơn

Trải qua hơn 40 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty cổ phần Xi măng Bỉm Sơn đã cung cấp cho đất nước hàng trăm triệu tấn sản phẩm, góp phần phát triển Kinh tế – Xã hội và bảo vệ Tổ Quốc. Sản phẩm Xi măng Bỉm Sơn, đã có mặt hầu hết trên các công trình trọng điểm Quốc gia có tầm vóc thế kỷ, luôn được người tiêu dùng bình chọn “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Xi măng Bỉm Sơn có bề dày truyền thống, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, đặc biệt tại Việt Nam chỉ duy nhất Vicem Bỉm Sơn có nguồn nguyên liệu ổn định và tốt nhất do các chuyên gia Liên Xô khảo sát và đánh giá.Mạng lưới phân phối sản phẩm rộng khắp, đã và đang tạo nên những giá trị đích thực, khẳng định chất lượng xi măng Bỉm Sơn trên thị trường trong nước và xuất khẩu ra các nước Châu Âu, Châu Mỹ,… Bên cạnh đó, hàng năm Xi măng Bỉm Sơn đã đóng góp cho hoạt động từ thiện nhiều tỷ đồng góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội.


NGÀNH NGHỀ KINH DOANH CHÍNH

  • Sản xuất kinh doanh xi măng và các sản phẩm từ xi măng.
  • Sản  xuất  kinh  doanh  vật  liệu  xây  dựng,  các  sản  phẩm  phục  vụ  xây  dựng  và công nghiệp.
  • Kinh doanh xuất, nhập khẩu xi măng và các loại vật liệu xây dựng khác.
  • Khai thác khoáng sản để sản xuất xi măng
  • Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê.
  • Vận tải hàng hóa bằng đường bộ, đường thủy nội địa

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu phố 7, phường Ba Đình, Thị xã Bỉm Sơn, Tỉnh Thanh Hóa, Việt Nam

Tel: 02373.824.242

Fax: 02373.824.046

Website: https://ximangbimson.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ximangbimson88/

Công ty CP xi măng Bỉm Sơn ảnh 1
Công ty CP xi măng Bỉm Sơn
Công ty CP xi măng Bỉm Sơn ảnh 2
Công ty CP xi măng Bỉm Sơn
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ phần xi măng Vicem Hoàng Mai

Là đơn vị thành viên của Tổng công ty Công nghiệp xi măng Việt Nam (VICEM) cùng với Vicem Hoàng Thạch, Vicem Bỉm Sơn, Vicem Hà Tiên,… Công ty Cổ phần xi măng Vicem Hoàng Mai được thành lập vào ngày 07 tháng 10 năm 1995, nhà máy được khởi công xây dựng từ tháng 6/1999 và đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh từ tháng 7 năm 2002. Để cạnh tranh hội nhập và phát triển trong môi trường cạnh tranh quốc tế, thực hiện chủ trương đổi mới doanh nghiệp và quản lý doanh nghiệp, Công ty xi măng Hoàng Mai đã cổ phần hóa và chính thức tổ chức Đại hội đồng cổ đông lần thứ nhất vào ngày 03 tháng 03 năm 2008. Nhà máy xi măng Vicem Hoàng Mai có công suất 1,26 triệu tấn Clinker trên một năm tương đương với 1,4 triệu tấn xi măng trên 1 năm, sản xuất xi măng theo phương pháp khô, lò quay do hãng FCB (Cộng hòa Pháp) chuyển giao công nghệ và phương pháp đồng bộ. Trụ sở chính và nhà máy đặt tại Thị xã Hoàng Mai thuộc vùng kinh tế Nam Thanh Bắc Nghệ, với vị trí thuận lợi về giao thông đường sắt, thủy, bộ, có nguồn nguyên liệu chất lượng cao, dồi dào.


Là đơn vị đầu tiên trong Tổng công ty công nghiệp xi măng Việt Nam áp dụng mô hình tiêu thụ sản phẩm qua Nhà phân phối chính, xi măng Vicem Hoàng Mai đã tận dụng được năng lực của xã hội trong tiêu thụ sản phẩm và xác lập lợi ích hài hòa giữa nhà sản xuất và nhà phân phối. Với đội ngũ lao động có trình độ chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm và dây chuyền công nghệ tiên tiến, đồng bộ do Pháp và các nước thuộc nhóm G7 cung cấp, các sản phẩm của Vicem Hoàng Mai đã và đang được cung cấp cho các công trình trọng điểm quốc gia như: Trung tâm hội nghị Quốc gia, Thủy điện Bản Vẽ, Hủa Na, Trung Sơn, Bá Thước, Thủy lợi Ngàn Trươi,… Các công trình cầu: Cầu Vĩnh Tuy, Bến Thủy 2,… Các dự án lớn: Tổ hợp gang thép Formosa, Khu kinh tế Nghi Sơn, Khu kinh tế Vũng Áng… và đạt được sự tín nhiệm, hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ. Từ khi bắt đầu sản xuất đến nay, Công ty đã tiêu thụ ra thị trường được gần 20 triệu tấn sản phẩm các loại. Trong các năm qua, xi măng Vicem Hoàng Mai đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường xi măng cả nước và xuất khẩu sang các nước Lào, Indonesia… Xi măng Vicem Hoàng Mai được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba, được vinh danh qua các giải thưởng uy tín như: Sao vàng đất Việt(2004), Cúp vàng “Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam” (2009) và được tặng nhiều huy chương vàng tại các hội chợ triển lãm. Hệ thống phân phối của Vicem Hoàng Mai có năng lực cao, luôn sẵn sàng đáp ứng kịp thời nhu cầu xi măng của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khối 7 - Phường Quỳnh Thiện, Thị xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An

Điện thoại: 0238.3866.170 - Fax: 0238.3866.648

Email:contact@ximanghoangmai.vn / sales@ximanghoangmai.vn

Website: www.ximanghoangmai.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ximanghoangmai/

Công ty Cổ phần xi măng Vicem Hoàng Mai ảnh 1
Công ty Cổ phần xi măng Vicem Hoàng Mai
Công ty Cổ phần xi măng Vicem Hoàng Mai ảnh 2
Công ty Cổ phần xi măng Vicem Hoàng Mai
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công ty cổ phần xi măng Cẩm Phả

Công ty cổ phần xi măng Cẩm Phả ngày nay tiền thân là Ban Quản lý Dự án Xi măng Cẩm Phả, theo quyết định số 1259/QĐ-TTg ngày 30 tháng 12 năm 2002 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt đầu tư dự án nhà máy xi măng Cẩm Phả với công suất 2,3 triệu tấn xi măng/năm. Công ty cổ phần xi măng Cẩm Phả áp dụng mô hình tiêu thụ sản phẩm qua nhà phân phối chính, xi măng Cẩm Phả đã tận dụng được năng lực của xã hội và xác lập lợi ích hài hòa giữa nhà sản xuất và nhà phân phối. Hiện nay thương hiệu “Xi măng Cẩm Phả” đã có mặt tại 64 tỉnh thành trong cả nước với tổng số hơn 100 nhà phân phối chính trên toàn quốc, trong đó nhiều nhà phân phối dự án. Thương hiệu “Xi măng Cẩm Phả” đã được cung cấp xi măng xây dựng công trình các tầng lớp dân cư và các dự án lớn.

Với mục tiêu chất lượng là hàng đầu, giá thành hợp lý, sự phối hợp cung cấp sản phẩm linh hoạt giữa nhà máy với nhà phân phối, giữa nhà phân phới với người tiêu dùng, thương hiệu “Xi măng Cẩm Phả” đã đạt được nhiều danh hiệu lớn. Tháng 8 năm 2008, Công ty đã được Trung tâm chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn thuộc Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng cấp Giấy chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và ISO 14001:1996. Sản phẩm của Công ty đã đạt nhiều huy chương vàng tại các hội chợ triển lãm tổ chức tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, giải thưởng sao vàng đất Việt năm 2008, giải thưởng chất lượng Việt Nam năm 2008, giải thưởng hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn năm 2008 và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Cùng với sự phấn đấu bền bỉ trong những năm qua, Công ty cổ phần xi măng Cẩm Phả đã được Bộ xây dựng, Ngành xây dựng Việt Nam gắn biển công trình chào mừng 50 năm Ngành xây dựng Việt Nam và tặng nhiều cúp vàng, cờ thưởng thi đua. Với nhiều thành tích đã đạt được trong công tác cũng như góp phần vào sự nghiệp xây dựng xã hội chủ nghĩa và bảo vệ Tổ quốc, ngày 21/09/2006, Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định số 993/QĐ-TTg tặng bằng khen cho Công ty cổ phần xi măng Cẩm Phả.

Công ty cổ phần xi măng Cẩm Phả là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) có trụ sở chính tại Phường Cẩm Thạch, thành phố  Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh. Đơn vị trực thuộc – Trạm nghiền Xi măng Cẩm Phả tại Khu công nghiệp Mỹ Xuâ A, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và 2 văn phòng đại diện tại 2 thành phố lớn là Hà Nội, TP Hồ Chí Minh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Km6, Quốc lộ 18A, Phường Cẩm Thạch, Thành phố Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: (+84-0203) 3 721996 / 3 721995

Fax: (+84-0203) 3 714 605

Website: www.camphacement.vn  

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064537315637

Công ty cổ phần xi măng Cẩm Phả ảnh 1
Công ty cổ phần xi măng Cẩm Phả
Công ty cổ phần xi măng Cẩm Phả ảnh 2
Công ty cổ phần xi măng Cẩm Phả
Top 6
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY XI MĂNG NGHI SƠN

Công ty Xi măng Nghi Sơn được thành lập vào ngày 11/04/1995, là Công ty liên doanh giữa Tổng Công ty Xi măng Việt Nam (Vicem), Tập đoàn xi măng Taiheiyo và Công ty Xi măng Mitsubishi UBE – những tập đoàn đa quốc gia có uy tín của Nhật Bản.  Vào tháng 7/2000, các cán bộ, nhân viên Việt Nam và Nhật Bản đã đưa dự án đầu tư lớn nhất của Nhật Bản tại Việt Nam, gồm Nhà máy chính tại tỉnh Thanh Hoá và Trạm Phân phối tại thành phố Hồ Chí Minh cùng với hệ thống bán hàng chính thức đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Công ty sau đó mở rộng và nâng tổng số lên 4 trạm phân phối tại Chu Lai – Quảng Nam, Ninh Thủy – Khánh Hòa, Hiệp Phước – TP. Hồ Chí Minh, và Hậu Giang. Ngoài ra, công ty còn có Văn phòng tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Nha Trang và hệ thống nhà phân phối trên khắp cả nước.


Không chỉ có một mạng lưới Nhà Phân Phối dày đặc, Xi măng Nghi Sơn còn sở hữu 6 tàu chuyên dụng trọng tải từ 10.000 đến 20.000 tấn và 2 tàu lai, vận chuyển hơn 2,5 triệu tấn xi măng hàng năm từ nhà máy chính đến các thị trường miền Trung, miền Nam và phục vụ xuất khẩu. Vì vậy, dù bạn ở bất kỳ đâu trên lãnh thổ Việt Nam, Nghi Sơn luôn luôn sẵn sàng khi bạn cần. Năm 2007, dây chuyền sản xuất thứ 2 của Nhà máy chính và Trạm Phân phối tại tỉnh Khánh Hoà được khởi công xây dựng. Tháng 4/2010, dây chuyền sản xuất thứ 2 đã chính thức hoàn thành, nâng tổng công suất của Nhà máy chính lên 4,3 triệu tấn/năm. Quy trình sản xuất của xi măng Nghi Sơn đã được cấp chứng chỉ ISO 9001:2015, ISO 14001:2015 và luôn được kiểm soát gắt gao bởi các chuyên gia Nhật Bản. Do đó, sản phẩm của xi măng Nghi Sơn luôn có chất lượng cao, ổn định, giữ vững hình ảnh về một sản phẩm chất lượng Nhật Bản đích thực, để người dùng luôn tự tin lựa chọn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phường Hải Thượng, Thị xã Nghi Sơn, Tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: (0237) 386 2013/17

Email: contact@nghison.com.vn

Website:https://www.nghison.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ximangnghison/?ref=embed_page

CÔNG TY XI MĂNG NGHI SƠN ảnh 1
CÔNG TY XI MĂNG NGHI SƠN
CÔNG TY XI MĂNG NGHI SƠN ảnh 2
CÔNG TY XI MĂNG NGHI SƠN
Trên đây là những công ty sản xuất xi măng lớn, uy tín nhất tại Việt Nam. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .