Top 7 công ty cho thuê lao động uy tín nhất tại TP HCM

79

Hiện nay, có rất nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực cung ứng lao động và cho thuê lao động thời vụ ngắn hạn và dài hạn. Vậy tại TP HCM, đâu là những...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Đào tạo & Phát triển Nhân lực Hoa Anh Đào

Công ty TNHH Đào tạo & Phát triển Nhân lực Hoa Anh Đào hoạt động chính trong lĩnh vực cung ứng lao động và cho thuê lao động thời vụ ngắn hạn và dài hạn. Với tiêu chí hoạt động "Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả", trong suốt thời gian qua, công ty luôn nhận được sự tin tưởng và cộng tác của nhiều khách hàng và tạo được mối quan hệ thân thiết với người lao động.


Các dịch vụ của Hoa Anh Đào:

  • Cung ứng lao động phổ thông
  • Cung ứng lao động chuyên môn
  • Bốc xếp hàng hóa
  • Dán tem đóng gói hàng hóa

Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và chuyên nghiệp luôn là cầu nối bền vững và tin cậy giữa doanh nghiệp và người lao động. Hoa Anh Đào cam kết luôn có nguồn lao động dồi dào, ổn định và chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với đội ngũ chuyên viên tuyển dụng chuyên nghiệp, Hoa Anh Đào cung cấp các giải pháp tổng thể từ việc đưa ra chiến lược, kế hoạch tuyển dụng nhằm đảm bảo yêu cầu về thời gian và chất lượng. Hoa Anh Đào cam kết doanh nghiệp bạn sẽ tìm được nhân sự phù hợp trong thời gian ngắn nhất, khách hàng sẽ được trực tiếp phỏng vấn và chọn lựa ứng viên, khách hàng chỉ phải thanh toán khi tuyển dụng được nhân sự phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 74 đường 16, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 0777 774 996

Email: nhanluchoaanhdao@gmail.com

Website: nhanluchoaanhdao.com

Công ty TNHH Đào tạo & Phát triển Nhân lực Hoa Anh Đào ảnh 1
Công ty TNHH Đào tạo & Phát triển Nhân lực Hoa Anh Đào
Công ty TNHH Đào tạo & Phát triển Nhân lực Hoa Anh Đào ảnh 2
Công ty TNHH Đào tạo & Phát triển Nhân lực Hoa Anh Đào
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH TM DV Cung ứng lao động Trường Phát

Công ty TNHH TM DV Cung ứng lao động Trường Phát với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng lao động hợp tác với hàng nghàn doanh nghiệp và hộ gia đình kinh doanh, tự tin đáp ứng cho khách hàng nguồn lao động: đủ - đúng - chất lượng – giá cả hợp lí. Với đội ngũ lao động trẻ 20-35 tuổi, Nhân sự Trường Phát luôn đáp ứng đủ trong thời gian ngắn nhất có thể, nhờ vào lực lượng lao động hùng hậu mà công ty đã gây dựng trong nhiều năm qua.


Lý do khách hàng lựa chọn Nhân sự Trường Phát:

  • Dịch vụ của công ty có mặt ở toàn quốc, như TP HCM, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Đà Nẵng,…
  • Có thể thuê dịch vụ trong thời gian ngắn và tùy số lượng phù hợp nhất.
  • Giấy tờ và cách làm việc đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao.
  • Hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp với những yêu cầu công việc khác nhau: dán tem, gia công bao bì, lên cont, bốc xếp, phụ hồ vệ sinh công nghiệp, thợ cơ khí, bảo vệ, bồi bàn…
  • Lao động là những người có lai lịch rõ ràng, đủ độ tuổi lao động, có sức khỏe tốt và không vi phạm pháp luật.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 74, Đường 16, KP1, phường Linh Trung, Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 0931 405 885 & 0933 272 268

Email: nhanluctruongphat24h@gmail.com

Website: cungunglaodong24h.vn

Facebook: facebook.com/nhanluctruongphat24h

Công ty TNHH TM DV Cung ứng lao động Trường Phát ảnh 1
Công ty TNHH TM DV Cung ứng lao động Trường Phát
Công ty TNHH TM DV Cung ứng lao động Trường Phát ảnh 2
Công ty TNHH TM DV Cung ứng lao động Trường Phát
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công ty CP Phát triển Nguồn nhân lực Vin HR

Công ty CP Phát triển Nguồn nhân lực Vin HR được thành lập bởi các chuyên gia nhân sự giàu kinh nghiệm đã từng đảm nhiểm các vị trí HR Director, HR Manager, C&B Manager, Recruitment Manager tại các Tập đoàn lớn tại Việt Nam. Vin HR đã khẳng định được vị thế trên thị trường Việt Nam trong lĩnh vực cung ứng và quản lý nguồn nhân lực.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng và quản lý nguồn lao động, Vin HR đã và đang trở thành thương hiệu đáng tin cậy của hàng ngàn lao động và các doanh nghiệp. Hiện nay, công ty đang cung cấp các dịch vụ như sau:

  • Cung ứng nhân lực (Cho thuê lại lao động)
  • Hợp thức hóa lao động và quản lý tiền lương
  • Thầu khoán nhân lực và Gia công đóng gói
  • Tuyển dụng và giới thiệu việc làm

Dịch vụ cung ứng nhân lực của Vin HR hỗ trợ các doanh nghiệp có nguồn lao động ổn định, chất lượng phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp chủ động về nguồn lao động và phát triển bền vững. Hệ thống lao động được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng với nhiều ngành nghề khác nhau. Hơn nữa, đơn vị còn thường xuyên chiêu mộ nguồn nhân lực hiệu quả và chất lượng để cung ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nghiệp khi cần thiết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 918 Song Hành, Xa lộ Hà Nội, Phường Hiệp Phú, TP Thủ Đức, HCM

Điện thoại: 0934 947 979 & 0909 965 977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

Website: vinhrgroup.com

Facebook: facebook.com/VinHRGroup

Công ty CP Phát triển Nguồn nhân lực Vin HR ảnh 1
Công ty CP Phát triển Nguồn nhân lực Vin HR
Công ty CP Phát triển Nguồn nhân lực Vin HR ảnh 2
Công ty CP Phát triển Nguồn nhân lực Vin HR
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty Kiến Vàng 247

Công ty Kiến Vàng 247 được thành lập bởi các chuyên gia nhân sự giàu kinh nghiệm đã từng làm việc trong các tổ chức lớn tại Việt Nam với tư cách là Giám đốc Nhân sự, Giám đốc Nhân sự, Giám đốc C&B và Giám đốc Tuyển dụng. Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, công ty đã hình thành hệ thống văn phòng/chi nhánh rộng khắp cả nước với khoảng 15 chi nhánh và 1 trụ sở chính, được vận hành bởi hơn 200+ cá nhân có năng lực và trình độ.


Lý do khách hàng lựa chọn dịch vụ nhân sự tại đây:

  • Dịch vụ 24/7, miễn phí báo giá tận nơi, làm việc cả ngày lễ. Nhận cung ứng nguồn nhân lực lao động cho khách hàng trên toàn quốc.
  • Luôn cam kết bảo đảm chất lượng dịch vụ tốt nhất, hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời cho các doanh nghiệp khi cần nguồn lao động.
  • Sở hữu nguồn nhân lực lao động dồi dào, trẻ, sức khỏe tốt, tuổi từ 20 – 28 luôn nhiệt tình. Tự tin có thể đáp ứng được mọi yêu cầu doanh nghiệp.
  • Kiến Vàng 247 luôn đem đến mức giá hợp lý phù hợp với từng yêu cầu của khách hàng, giá công khai và cạnh tranh nhất thị trường.

Hiện tại, công ty cung cấp hơn 20.000 nhân sự cho hơn 300 khách hàng thuộc các ngành nghề ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, nhờ vào chuyên môn sâu rộng về nguồn nhân lực của mình. Công ty luôn cam kết phụng sự bằng cái tâm, cung cấp những giải pháp cung ứng nguồn nhân lực tốt nhất cho từng khách khách; tính toán chi phí hợp lý và đưa đến khách hàng mức giá phải chăng, cạnh tranh nhất so với thị trường. Từng nhân viên đều là bộ mặt của Kiến Vàng 247, luôn đề cao tính trách nhiệm và cách phục vụ với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 23 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 22 Trung Mỹ Tây 13, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0969 742 407 & 0903 294 567
Email: kienvang247.com.vn@gmail.com

Website: kienvang247.com.vn

Facebook: facebook.com/kienvang247.com.vn

Công ty Kiến Vàng 247 ảnh 1
Công ty Kiến Vàng 247
Công ty Kiến Vàng 247 ảnh 2
Công ty Kiến Vàng 247
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH TM Thiên Hồng Phúc

Công ty TNHH TM Thiên Hồng Phúc được thành lập nhằm giải quyết và chia sẻ những khó khăn về tuyển dụng lao động với khách hàng. Các giải pháp tiết kiệm chi phí về nhân sự của các doanh nghiệp, tiết kiệm chi phí đào tạo, tiết kiệm chi phí quản lý, giảm thiểu rủi ro về tài chính khi phải qua quá trình tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân sự phù để đảm bảo sự phát triển ổn định và bền vững của các doanh nghiệp.


Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và chuyên nghiệp, công ty luôn là cầu nối bền vững và tin cậy giữa doanh nghiệp và người lao động. Công ty cam kết luôn có nguồn lao động dồi dào, ổn định và chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong quá trình tuyển dụng và cung ứng nhân sự chất lượng cho khách hàng. Thiên Hồng phúc sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết, các chương trình đào tạo thường xuyên và bài bản, công ty cam kết cung ứng nguồn nhân lực đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 128 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Quận 3, Tp HCM

Điện thoại: 028 3931 7727 & 0838 246 247 & 0939 940 110 

Email: thienhongphuc@timviecnhanh247.com

Website: timviecnhanh247.com

Công ty TNHH TM Thiên Hồng Phúc ảnh 1
Công ty TNHH TM Thiên Hồng Phúc
Công ty TNHH TM Thiên Hồng Phúc ảnh 2
Công ty TNHH TM Thiên Hồng Phúc
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH TM DV Tổng hợp Phát Đạt

Công ty TNHH TM DV Tổng hợp Phát Đạt ra đời giúp các doanh nghiệp SME giải quyết các vấn đề cấp bách sống còn của doanh nghiệp, cũng như tạo thêm nguồn thu nhập cho các bạn trẻ có mong muốn tăng thu nhập nhằm phù giúp gia đình hay nuôi sống bản thân trong những giai đoạn khó khăn nhất. Nhân Lực Phát Đạt là cầu nối nhanh nhất giúp các doanh nghiệp Việt tìm được nguồn lao động đúng như mong muốn hiệu quả chất lượng tối ưu chi phí.


Lý do khách hàng lựa chọn Nhân lực Phát Đạt:

  • Đội ngũ lao động trẻ nhiệt tình và tận tâm tuổi từ 20 – 28 tuổi, độ tuổi lao động hăng say trong công việc tốt nhất.
  • Có hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng nguồn lao động chuyên, với hơn 1156 khách hàng là doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể, các cửa hàng nhỏ lẻ….
  • Luôn có thể cung cấp đủ cho các doanh nghiệp khi có nhu cầu độ xuất từ 200 – 300 người/ngày.
  • Luôn tuân thủ nguyên tắc đúng giờ và an toàn lao động.
  • Đội ngũ được đào tạo về an toàn lao động một cách bài bản chuyên nghiệp, trang bị bảo hộ lao động khi có các công việc cần thiết liên quan
  • Nhân lực Phát Đạt cam kết về mức chi phí cho từng lao động là giá cực kỳ cạnh tranh nhưng mang lại hiệu suất công việc cao nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 74 Đường 16, Khu phố 1, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
  • 20/8 Đường Song Hành, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
  • 55/18/116 Đường Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • 256/52 Đường Tạ Quang Bửu, Phường 3, Quận 8, TP.HCM

Điện thoại: 0938 431 141

Email: nhanlucphatdat@gmail.com

Website: nhanlucphatdat.com

Facebook: facebook.com/nhanlucphatdat

Công ty TNHH TM DV Tổng hợp Phát Đạt ảnh 1
Công ty TNHH TM DV Tổng hợp Phát Đạt
Công ty TNHH TM DV Tổng hợp Phát Đạt ảnh 2
Công ty TNHH TM DV Tổng hợp Phát Đạt
Top 6
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt

Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt được thành lập vào năm 2009 và đã có 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Công ty hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực cung ứng lao động, dịch vụ tính lương, dịch vụ bảo hiểm xã hội, dịch vụ hợp thức hóa lao động,… Là nhà cung cấp các giải pháp về nguồn nhân lực, Nhân Kiệt được các doanh nghiệp lựa chọn khi cần một lượng lớn lao động trong thời gian ngắn.


Lĩnh vực cung cấp dịch vụ của Nhân lực Nhân Kiệt gồm có:

  • Dịch vụ cung ứng lao động - Outsourcing Services
  • Dịch vụ Hợp thực hóa lao động - Staffing services
  • Dịch vụ Tính lương - Payroll services
  • Dịch vụ Hỗ trợ bán hàng - Fieldforce services
  • Dịch vụ Bảo hiểm xã hội - Insurance services
  • Dịch vụ hỗ trợ hành chính - Back office Services
  • Dịch vụ thuế thu nhập cá nhân - Personal income tax Services
  • Dịch vụ Giao hàng chặng cuối - Last mile delivery services

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Phòng 202, Số 57 Lê Thị Hồng Gấm, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP. HCM - 0283 8213955
  • Phòng 502, Tòa nhà Đoàn Hải, 756 Trường Chinh, P15, Tân Bình, TP.HCM - 0933 831 663 

Email: info@nhankiet.vn
Website: nhankiet.vn

Facebook: facebook.com/nhankiet.chothuelaodong

Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt ảnh 1
Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt
Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt ảnh 2
Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt
Trên đây là những công ty cho thuê lao động uy tín nhất tại TP HCM. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .