Top 7 Công ty cho thuê văn phòng ảo tốt nhất tại Hà Nội

717

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo được xem như một giải pháp tuyệt vời giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Nhiều công ty đã có hứng thú với dịch...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hanoi Office

Công ty tập trung vào đối tượng thuê văn phòng ảo Hà Nội là những doanh nghiệp có vốn đầu tư tầm trung và thấp. Hanoi Office hiện là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội uy tín, đã cùng rất nhiều doanh nghiệp phát triển ý tưởng thành công. Hanoi Office tuy chưa có quá nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội, nhưng những khách hàng sử dụng ở đây đều hài lòng về chất lượng. Nếu như có nhu cầu thì đây là một trong những lựa chọn bạn có thể tham khảo.


Văn phòng ảo Hanoi Office đang hiện diện tại các quận nội thành Hà Nội đó là: Quận Cầu Giấy, Quận Thanh Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Quận Hà Đông và Quận Nam Từ Liêm, Quận Hoàng Mai, Quận Ba Bình. Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo của Hanoi Office được chia làm 4 gói dịch vụ với các mức giá thuê văn phòng ảo khác nhau đem đến sự phù hợp cho nhu cầu và mục đích của bạn, đa dạng hơn về sự lựa chọn cho bạn như sau:

  • Economy: 650.000 VNĐ
  • Standard: 900.000 VNĐ
  • Business: 1.200.000 VNĐ
  • Deluxe: 1.900.000 VNĐ

Các tiện ích đi kèm của dịch vụ văn phòng ảo của Hanoi Office

Khi chọn Hanoi Office, sẽ đem đến cho bạn:

  • Một địa chỉ giao dịch, một địa chỉ kinh doanh sang trọng và hiện đại.
  • Chuyển tiếp thư/bưu phẩm: Hanoi Office sẽ bạn nhận thư tín và bưu phẩm thay bạn sau đó sẽ chuyển tiếp đến địa chỉ được yêu cầu.
  • Bạn sẽ có lễ tân tiếp khách, nhân viên đại diện chuyên nghiệp và xinh đẹp để xử lý những công việc trong phạm vi cho phép tại Hanoi Office khi bạn vắng mặt.
  • Được đặt bảng tên công ty.
  • Được sử dụng phòng họp và phòng khách sang trọng để tiếp khách.
  • Được sử dụng các thiết bị văn phòng hiện đại: Máy in, fax, máy photo,…
  • Dịch vụ an ninh 24/7, dịch vụ vệ sinh hàng ngày.
  • Không gian ấm cúng vào mùa đông và mát rượi vào mùa hè với chế độ điều hòa hoạt động từ 8:00 - 18:00 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 từ 8:00 đến 13h00.
  • Dùng thoải mái điện, nước, internet tốc độ cao mà không lo đóng phí

Dịch vụ Văn Phòng Ảo tại Hà Nội tức là bạn có thể thuê địa chỉ mở công ty để có thể giảm thiểu chi phí vận hành một cách tối đa. Giải pháp Văn Phòng Ảo sẽ giúp doanh nghiệp, Start-up tối ưu được 80% chi phí vận hành, chi phí đầu tư ban đầu (chi phí cố định) và cả chi phí cơ hội. Với dịch vụ cho thuê văn phòng ảo hạng A tại Hanoi Office bạn vẫn có được một văn phòng hoàn hảo và chuyên nghiệp. Điều đó giúp bạn giảm bớt thời gian và công sức trong rất nhiều trong việc điều hành, quản lý doanh nghiệp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: Tầng 8, Tòa Nhà Sannam, 78 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Chi nhánh 1: Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
  • Chi nhánh 2: Udic Riverside, 12 Vĩnh Tuy , Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
  • Chi nhánh 3: HUD3 Tower, 121-123 Tô Hiệu, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
  • Chi nhánh 4: ATBuilding, ngõ 7, Lê Đức Thọ, Q. Nam Từ Liêm TP. Hà Nội
  • ...

Điện thoại: 0853 394 567 hoặc 0904 388 909

Email: contact@hanoioffice.vn

Website: https://hanoioffice.vn/

Hanoi Office ảnh 1
Hanoi Office
Hanoi Office ảnh 2
Hanoi Office
Hanoi Office ảnh 3
Hanoi Office
Top 1
(có 0 lượt vote)

Vina Office

Một trong những đơn vị uy tín trong dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội không thể nào bỏ qua cái tên Vina Office. Công ty chuyên cung cấp Giải pháp Văn phòng thông minh, trọn gói, văn phòng cho thuê giá rẻ tại Hà Nội dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ; với các gói: Văn phòng ảo, chỗ ngồi làm việc, phòng họp cho thuê, văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tối đa mà vẫn cực kỳ hiệu quả về sự chuyên nghiệp và hiện đại.


Vina Office được đặt tại Tòa nhà Văn phòng hạng A Detech Tower, Số 8 Tôn Thất Thuyết, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội; ngoài sự sang trọng, hiện đại của Tòa nhà Văn phòng 18 tầng, 2 tầng hầm, bãi đỗ xe ô tô, xe máy rộng rãi cho nhân viên, đối tác, khách hàng, Detech Tower còn có lợi thế về vị trí kết nối các khu vực trung tâm như Đường Phạm Hùng, Trần Thái Tông, Khu đô thị Cầu Giấy, Bến xe Mỹ Đình, trường Đại học FPT, Bộ Nội Vụ, Bộ Tài Nguyên Môi trường…


Ngoài ra, khi thuê văn phòng ảo, khách hàng còn nhận được nhiều tiện ích như:

  • Nội thất văn phòng được trang bị đầy đủ, hiện đại, tiện nghi, khách hàng chỉ việc mang máy tính hoặc điện thoại đến làm việc.
  • Điện thoại, internet tốc độ cao, máy fax, máy photocopy, in ấn, scan, máy chiếu phòng họp…
  • Dịch vụ Lễ tân cho khách hành một cách chuyên nghiệp, tân tâm
  • Phòng riêng Giám đốc và phòng họp từ 4 – 16 người
  • Đảm bảo xuyên suốt dịch vụ: An ninh, vệ sinh, điện, nước, internet, điều hòa, thang máy
  • Khu vực Pantry cho khách hàng giao lưu, chia sẻ, thư giãn với café, trà, nước miễn phí

Những lợi ích của Văn phòng ảo tại Vina Office:

  • Văn phòng ảo tiết kiệm rất nhiều chi phí, thời gian, công sức: Lý do đầu tiên mà các doanh nghiệp lựa chọn văn phòng ảo là tiết kiệm được rất nhiều chi phí (bao gồm cả chi phí cơ hội). Một điều dễ nhận thấy rằng doanh nghiệp của bạn vẫn hoạt động một cách chuyên nghiệp trong sự cảm nhận của đối tác và khách hàng. Thực tế, những người sử dụng dịch vụ văn phòng ảo cũng là những người rất chuyên nghiệp. Mặc dù không phải đầu tư một khoản chi phí lớn để thuê văn phòng theo kiểu truyền thống, không phải đầu tư tài sản cố định, công cụ dụng cụ, không phải trả lương cho nhân viên lễ tân, không trả tiền cho máy móc thiết bị văn phòng, hệ thống viễn thông, không trả tiền tiện ích; bạn vẫn có một văn phòng hoàn hảo và chuyên nghiệp. Điều đó giúp bạn giảm bớt thời gian và công sức trong rất nhiều trong việc điều hành doanh nghiệp và tập trung toàn bộ năng lực và thời gian vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình.
  • Giải quyết nhu cầu về địa chỉ giao dịch kinh doanh: Với văn phòng ảo bạn có một địa chỉ giao dịch kinh doanh tuyệt vời tại các vị trí trung tâm dành cho những công ty chuyên nghiệp. Bạn có thể sử dụng địa chỉ này làm địa chỉ giao dịch chính thức của công ty phục vụ cho công việc ký kết hợp đồng, gặp gỡ đối tác, giao dịch thư tín,…
  • Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp với đối tác khách hàng: Với một địa chỉ giao dịch kinh doanh tuyệt vời, các dịch vụ khách hàng và hệ thống thông tin được tổ chức bài bản, chắc chắn hình ảnh của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng.
  • Giúp bạn tập trung năng lực vào hoạt động kinh doanh cốt lõi: Bằng việc sử dụng văn phòng ảo, bạn sẽ tập trung nguồn lực vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Bởi vì, đã có Vina Office thực hiện tất cả những công việc khác để doanh nghiệp của bạn thành công hơn.

Vina Office tin rằng dịch vụ Cho thuê văn phòng ảo này sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian quản lý và chi phí, đồng thời cũng giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như sự cảm nhận tốt từ phía khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2 Tòa nhà Detech Tower, Số 8 Tôn Thất Thuyết, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Điện thoại: 0985 020 405 hoặc 0904 641 583 hoặc 0936 283 815

Email: contact@vinaoffice.com.vn

Website: https://vinaoffice.com.vn/

Vina Office ảnh 1
Vina Office
Vina Office ảnh 2
Vina Office
Vina Office ảnh 3
Vina Office
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ceo Suite

Ceo Suite đã hoạt động trong khoảng 22 năm, cung cấp các giải pháp về nơi làm việc cao cấp với mức giá hợp lí nhất. Tất cả các dịch vụ đưa ra cho khách hàng đều có thể được điều chỉnh cho phù hợp nhất với từng nhu cầu của doanh nghiệp, các giải pháp đều được tùy chỉnh hoàn toàn. Các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với không gian làm việc vừa tiết kiệm chi phí, vừa có thể kết nối bạn bè.


Vị trí văn phòng ảo tại Ceo Suite ngay trung tâm của quận Ba Đình; liền kề nhiều cơ quan và danh thắng như: Đại sứ quán Nhật Bản; Đại sứ quán Úc;  Gym Daewoo Hotel; Hồ thủ Lệ; Trường THCS Thăng Long...Kiến trúc văn phòng độc đáo; mang ý nghĩa biểu trưng cho cả một tập đoàn lớn của Hàn Quốc; đồng thời mang nhiều ý nghĩa to lớn về chính trị cho hai quốc gia Việt- Hàn. Tòa nhà tích hợp nhiều dịch vụ và quy mô công trình rất lớn bao gồm: trung tâm mua sắm thương mại; dịch vụ vui chơi giải trí;  rạp chiếu phim; ẩm thực; văn phòng cao cấp; căn hộ dịch vụ ….  Đài quan sát của Lotte là một điểm nhấn quan trọng của dự án. Nó cho phép mọi người có thể nhìn thấy toàn cảnh, thậm chí sẽ nhìn thấy cả mặt đất dưới chân mình.  Đây là mô hình lần đầu tiên có ở châu Á, sau khi đã xây dựng ở Anh và Mỹ.


Những tiện ích khi sử dụng văn phòng ảo của Ceo Suite:

  • Đặt bảng tên công ty; lễ tân; đia chỉ kinh doanh; đăng kí giấy phép kinh doanh.
  • Đồ nội thất và bàn ghế văn phòng phong cách, đem lại sự thoải mái cho người ngồi.
  • Khu vực nhà bếp có nước, trà và cà phê miễn phí
  • Hạ tầng CNTT tiên tiến nhất Internet băng thông rộng và không dây
  • Hệ thống 12 thang máy tốc độ cao, trong đó có 2 thang chở hàng trọng tải khoảng 1000kg.
  • Tổng đài riêng, số điện thoại, hộp thư thoại và số fax riêng.
  • Có tiếp tân chuyên nghiệp trực tiếp trả lời cuộc gọi bằng tên công ty, nhận và chuyển tiếp thư từ bưu phẩm
  • Sử dụng máy scan, máy in và máy photocopy, điện thoại bàn và đường dây điện thoại
  • Các gói thuê dài hạn linh hoạt phù hợp với ngân sách và nhu cầu sử dụng của bạn
  • Hệ thống điều hòa trung tâm, máy phát điện dự phòng
  • Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh IBMS, camera giám sát an ninh
  • Hệ thống cảnh báo, phòng cháy chữa cháy
  • Đồng thời cung cấp thêm nhiều dịch vụ tiện nghi khác như dịch vụ sửa chữa, dịch vụ tiếp đón hội nghị, dịch vụ quầy lễ tân, dịch vụ chuyển hàng

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lotte Center Hà Nội, Tầng 29, Tòa Đông, Số 54 Liễu Giai, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0243 267 3999

Email: sales@vn.ceosuite.com

Website: https://ceosuite.vn/

CEO SUITE ảnh 1
CEO SUITE
CEO SUITE ảnh 2
CEO SUITE
CEO SUITE ảnh 3
CEO SUITE
Top 3
(có 1 lượt vote)

Zen Office

Văn phòng tiện ích (hoặc văn phòng ảo) là cách gọi của một loại hình văn phòng làm việc trong đó người đi thuê văn phòng chỉ phải trả một chi phí rất thấp để được hưởng các dịch vụ như tự đầu tư một văn phòng chuyên nghiệp. Zen Office là một trong những tổ chức đi đầu trong lĩnh vực cho thuê văn phòng ảo, phòng làm việc riêng, chỗ ngồi làm việc và dịch vụ phòng họp tại Hà Nội. Mang đến cho các doanh nghiệp một giải pháp văn phòng hiệu quả với chi phí tối ưu giúp các doanh nghiệp tập trung vào kinh doanh mà không cần lo về chi phí đầu tư xây dựng văn phòng cũng như nhân viên.


Zen Office là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Đối tượng thích hợp là những doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc công ty đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để nâng cao hình ảnh trong các buổi tiếp khách, các cuộc họp hay nhận bưu phẩm, tài liệu thường xuyên. Văn phòng ảo là mô hình phù hợp với các công ty đang phát triển tìm kiếm một văn phòng chuyên nghiệp.

Tại Zen Office với tất cả các dịch vụ và tiện ích có sẵn trong không gian văn phòng sang trọng luôn sẵn sàng phục vụ bạn.


Các gói dịch vụ thuê văn phòng tại Zen Office bao gồm:

  • Gói Zen-Base: 490.000 VNĐ/ tháng
  • Gói Zen-ProS: 750.000 VNĐ/ tháng
  • Gói Zen-Pro: 950.000 VNĐ/ tháng
  • Gói Zen-Success: 1.390.000 VNĐ/ tháng

Những ưu điểm nổi bật khi thuê văn phòng ảo tại Zen Office:

  • Bạn sẽ có một vị trí địa lý thuận lợi cho việc kinh doanh của mình: uy tín và sự chuyên nghiệp của bạn sẽ được nâng cao khi bạn sở hữu một địa chỉ kinh doanh ngay trung tâm thành phố Hà Nội.
  • Zen Office được thiết kế với lý tưởng “VĂN PHÒNG LÀ CỦA CHÍNH BẠN” theo hướng business. Chính vì thế công ty luôn hướng đến việc bạn sẽ được thoải mái và chủ động mỗi khi tiếp khách, hoặc bạn bè đến thăm văn phòng và họp bàn trao đổi công việc.
  • Khi bạn tiếp đón khách hàng hoặc đối tác, nếu bạn muốn, đội ngũ lễ tân sẽ hỗ trợ treo logo của bạn tại vị trí sang trọng và duy nhất.
  • Đội ngũ lễ tân và hỗ trợ văn phòng như những trợ lý và đồng nghiệp của bạn, luôn hết mình và tận tâm phục vụ.
  • Cơ sở vật chất được đầu tư chuyên nghiệp: tòa nhà lớn, trang thiết bị hiện đại, sảnh tiếp khách sang trọng, văn phòng đầy đủ tiện nghi, bàn làm việc hiện đại.
  • Zen Office luôn sẵn sàng hỗ trợ khi bạn cần các thông tin: chi cục thuế, sở kế hoạch, bảo hiểm xã hội, văn phòng luật sư và các mối quan hệ khác… tất cả đều sẵn sàng để đáp ứng các nhu cầu của bạn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: Tầng 10, Tòa nhà Việt Á, Số 9 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Chi nhánh 2: Tầng 18, Tòa nhà CEO Tower, Đường Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0904 791 358 hoặc 0243 206 8990

Email: info@zenoffice.vn

Website: https://zenoffice.vn/

Zen Office ảnh 1
Zen Office
Zen Office ảnh 2
Zen Office
Zen Office ảnh 3
Zen Office
Top 4
(có 0 lượt vote)

MSpace

MSpace là nhà cung cấp văn phòng cho thuê, trong đó có dịch vụ cho thuê văn phòng ảo chuyên nghiệp và uy tín tại Hà Nội. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ thuê văn phòng ảo tại MSpace. Vì chất lượng và sự uy tín là điều mà công ty luôn đặt lên hàng đầu.


Khách hàng có thể tin tưởng khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo tại MSpace với những lý do sau:

  • Độ tin cậy: MSpace có hợp đồng mua sàn tại tòa Viwaseen, cung cấp địa chỉ đăng ký văn phòng ảo MSpace thuộc diện tích sở hữu lâu dài, ổn định vị trí đăng ký kinh doanh cho khách hàng. Tòa nhà VP Viwaseen có đầy đủ giấy tờ pháp lý để hỗ trợ cho tất cả các loại hình doanh nghiệp có thể đăng ký kinh doanh, từ biên bản nghiệm thu phòng cháy chữa cháy cho đến giấy phép xây dựng, cam kết bảo vệ môi trường…. 
  • Độ ổn định: MSpace là đơn vị quản lý Văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, đang ngày một phát triển và mở rộng thị trường với Tài chính lành mạnh. Là Sản phẩm chủ lực của Tập đoàn ĐT & TM Mundus Stones hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực.
  • Chi phí hợp lý: MSpace cho thuê văn phòng giá rẻ. Gói Cơ bản: chỉ 500.000đ/tháng, Doanh nghiệp được đặt biển tên công ty và đăng ký kinh doanh tại địa chỉ của văn phòng cho thuê Mspace. Gói Nâng cao: chỉ 1.000.000đ/tháng, ngoài quyền lợi của gói Cơ bản, Doanh nghiệp được sử dụng thêm các tiện ích và dịch vụ tương đương khách thuê văn phòng thực như lễ tân tiếp đón, gửi nhận thư từ, tài liệu, đặc biệt sử dụng phòng họp miễn phí 3h/tuần.
  • Vận hành chuyên nghiệp: MSpace có đội ngũ nhân sự vận hành chuyên nghiệp, cùng đầy đủ các loại hình văn phòng cho thuê và dịch vụ đi kèm như phòng họp, Shared office, Full services với diện tích từ 10m2 – 200m2; cung cấp dịch vụ đăng ký thành lập doanh nghiệp, làm biển tên, dấu công ty, dịch vụ kế toán với mức giá dịch vụ ưu đãi dành cho khách hàng MSpace (chỉ bằng 2/3 giá thị trường). Khách hàng thuê VP ảo, với lợi thế là thành viên của MSpace, khi sử dụng dịch vụ thuê phòng họp đều được giảm giá 30%. 
  • Địa điểm đẹp: Địa chỉ đăng ký kinh doanh văn phòng ảo được đặt tại các tòa nhà VP hạng A-B, đảm bảo cung cấp cơ sở vật chất Văn phòng và dịch vụ Văn phòng chất lượng tốt, hiện đại, chuyên nghiệp, sạch đẹp, quản lý trực tiếp, hỗ trợ khách hàng 24/7.
  • Nâng cao giá trị doanh nghiệp: Doanh nghiệp thuê văn phòng ảo được tặng biển tên công ty, đặt tại Bảng tên trang trọng, chất liệu cao cấp, sang trọng, đẹp mắt, dễ nhận diện.
  • Tính linh hoạt: Khách hàng thuê Văn phòng ảo có thể chuyển đổi mô hình văn phòng hữu hình khi có nhu cầu với nhiều lựa chọn về diện tích khác nhau mà không cần thay đổi giấy đăng ký kinh doanh, khi doanh nghiệp phát triển và cần thay đổi mô hình hoạt động.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: Tầng 8 & 23, tòa nhà Văn phòng Viwaseen, Lê Văn Lương, TP. Hà Nội
  • Chi nhánh 2: Tầng 3, tòa nhà Ban Cơ Yếu Chính Phủ, Lê Văn Lương, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0888 048 855

Email: sales@mspaceoffice.com

Website: https://www.mspaceoffice.com/

MSpace ảnh 1
MSpace
MSpace ảnh 2
MSpace
MSpace ảnh 3
MSpace
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bishub

Bạn đang cần 1 văn phòng làm việc hiện đại với đầy đủ tiện nghi để phục vụ cho công việc kinh doanh của mình như: Điện thoại, máy Fax, Internet, địa chỉ Email, máy chiếu, máy photo…Bạn cũng cần có 1 văn phòng sang trọng, hiện đại giữa trung tâm thành phố để tiện lợi cho việc giao dịch với khách hàng. Hãy đến với dịch vụ văn phòng ảo của Bishub.


Bishub là công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và đưa ra những văn phòng phù hợp với kinh phí cũng như nhu cầu của các doanh nghiệp. Hiện tại, Bishub có 2 chi nhánh tại Quận Đống Đa. Đặc biệt, Bishub nằm tại tòa nhà văn phòng hạng A với tiêu chuẩn quốc tế – Mipec Tower, số 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. Đây là tòa văn phòng cao cấp nằm tại vị trí trung tâm thành phố, khoảng cách di chuyển linh hoạt tới mọi khu vực. Bishub Tây Sơn giúp khách hàng thuê văn phòng định hình một phong cách và kiến tạo hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt đối tác. Văn phòng được thiết kế cực kỳ sang trọng và trang bị nội thất cao cấp, view đẹp bốn hướng mang tới cảm hứng làm việc tốt nhất.


BisHub kiến tạo ra một không gian làm việc hiện đại, tiện nghi và sáng tạo với cơ sở vật chất cực kỳ chất lượng, dịch vụ hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế dành cho các doanh nghiệp. Đặc biệt, với dịch vụ văn phòng ảo tại đây còn giúp khách thuê tiết kiệm chi phí tiết kiệm chi phí và thời gian tối đa. Mọi không gian làm việc được tích hợp sẵn các tiện ích, nội thất đầy đủ, các khách hàng chỉ cần về làm việc ngay. Ngoài ra, văn phòng còn được thiết kế thông minh, chia cắt linh hoạt thành nhiều không gian chung và riêng, tạo điều kiện thoải mái nhất cho khách thuê làm việc. Mỗi không gian được thiết kế tinh tế và đầy đủ mọi trang thiết bị, phục vụ mọi nhu cầu làm việc.


Bên cạnh đó, Bishub mang tới nơi làm việc vô cùng chuyên nghiệp, tiện nghi, năng động tích hợp nhiều tiện ích và dịch vụ chất lượng gồm:

  • Bàn ghế và tủ đựng hồ sơ cá nhân
  • Miễn phí tiền điện, miễn phí điều hòa trung tâm
  • Miễn phí sử dụng Internet tốc độ cao
  • Khu vực lễ tân, sảnh tiếp khách sang trọng
  • Phòng họp tiện nghi với đủ thiết bị
  • Lễ tân chuyên nghiệp
  • Miễn phí trà, cafe, nước uống tại khu vực pantry
  • Nhân viên quản lý văn phòng, nhân viên vệ sinh, an ninh đảm bảo 24/7
  • Tầng hầm đỗ gửi xe
  • Thang máy tốc độ cao
  • Máy phát điện dự phòng

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: Tầng 12 toà Mipec Tower 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Chi nhánh 2: 170 Đê La Thành Tòa Nhà GP Invest, Chợ Dừa, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0824 363 333

Email: dungnv.bishub@gmail.com

Website: https://bishub.vn/

Bishub ảnh 1
Bishub
Bishub ảnh 2
Bishub
Bishub ảnh 3
Bishub
Top 6
(có 0 lượt vote)

Azumi

Nếu bạn đang tìm cách mở rộng phạm vi của công ty và tăng sự tin tưởng của khách hàng, Các văn phòng ảo của Azumi cung cấp một giải pháp tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Tọa lạc trên con phố Phạm Ngũ Lão, nằm ngay cạnh Nhà Hát Lớn,vị trí đắc địa rất gần các cơ quan chức năng lớn: Sofitel Legend Metropole Hotel, Melia Hanoi hotel, Hilton Hanoi Opera Hotel, Trang Tien Plaza, Hanoi Opera House… với không gian thiết kế hiện đại với nhiều cây xanh kết hợp cùng ánh sáng tự nhiên hài hòa, khung cảnh bình yên tại Azumi sẽ mang lại cho bạn một không gian làm việc tuyệt vời. Không chỉ đơn thuần là văn phòng làm việc, Azumi còn là nơi tạo ra cơ hội để kết nối cộng đồng doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, cùng nhau hợp tác và phát triển.


Quyền lợi khi sử dụng văn phòng ảo tại Azumi

  • Được đặt tên bảng hiệu và địa chỉ đăng ký kinh doanh
  • Sử dụng các dịch vụ lễ tân
  • Phòng làm việc riêng biệt full nội thất cho 4 đến 8 người làm việc.
  • Miễn phí chi trả điện, nước, internet hàng tháng
  • Miễn phí trà, nước, cafe
  • Khu vực tiếp khách sang trọng
  • Phòng họp chuyên nghiệp trang bị đầy đủ máy chiếu, màn hình LED, bảng viết…

Hiện nay, Azumi có 2 gói dịch vụ thuê phòng ảo cung cấp cho khách hàng, đó là:

  • Gói văn phòng ảo cơ bản: 1.500.000VNĐ/ Tháng
  • Gói văn phòng ảo nâng cao: 6.000.000VNĐ/ Tháng

Thiết lập Văn Phòng Ảo đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và thời gian với sự tư vấn nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ Azumi.

Bước 1: Chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của quý khách. Ký hợp đồng (tối thiểu 1 năm).

Bước 2: Hỗ trợ thủ tục Đăng ký kinh doanh (cho công ty mới) hoặc Đổi địa chỉ đăng ký kinh doanh ( khoảng 15 ngày làm việc).

Bước 3: Hoàn tất Giấy Đăng ký kinh doanh. Đặt biển tên cho Công Ty tại số 04 Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 04 Phạm Ngũ Lão, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0243 358 1188 hoặc 0901 228 090

Email: info@azumi.vn

Website: https://azumi.vn/

Azumi ảnh 1
Azumi
Azumi ảnh 2
Azumi
Azumi ảnh 3
Azumi
Alltop đã gợi ý cho bạn top các công ty cho thuê văn phòng ảo tốt nhất tại Hà Nội hiện nay. Hi vọng rằng bạn sẽ có được lựa chọn phù hợp nhất với mình!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .