Top 11 Dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng tốt nhất tại Hà Nội

113

Nội thất văn phòng ảnh hưởng trực tiếp đến phong thủy, môi trường làm việc, hiệu suất làm việc đồng thời còn góp phần tạo điểm nhấn khác biệt giữa các đơn vị, công ty...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thiết kế nội thất MoreHome

Văn phòng được xem là nơi nhân viên dành 1/3 thời gian trong ngày của mình để làm việc. Đây là khoảng thời gian chiếm phần lớn thời gian trong ngày, vì thế văn phòng cần đảm bảo sự tiện nghi, đầy đủ, thoải mái giúp nhân viên làm việc vui vẻ, hiệu quả. Ngoài ra văn phòng còn là bộ mặt của công ty, thể hiện phong cách, đẳng cấp riêng của người đứng đầu có tầm nhìn xa trông rộng. Do đó, việc văn phòng có đẹp và hiện đại được hay không phụ thuộc rất lớn vào việc thực thi ý tưởng trong thiết kế. 


Với đội ngũ thiết kế trang trí nội thất nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề, MoreHome đã hoàn thành hàng trăm công trình với chất lượng cao. MoreHome hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất. Kể từ khi hoạt động cho đến ngày nay. Công ty luôn tự hào với những gì mình đã đem đến cho khách hàng trong suốt thời gian qua, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


Những lợi ích mà bạn nhận được khi thiết kế và thi công nội thất văn phòng tại MOREHOME:

  • Giảm chi phí thiết kế khi thi công
  • Xu hướng thiết kế mới, phù hợp với xu hướng
  • Thiết kế và thi công đúng mong muốn của khách hàng
  • Xưởng sản xuất trực tiếp với quy mô lên tới 10.000m2 giúp tối ưu chi phí
  • Chất lượng tuyệt đối - Bảo hành 2 năm - Chế độ hậu đãi tốt
  • Thi công chuẩn tiến độ, cam kết giống 100% so với thiết kế
  • Đội ngũ Kiên trúc sư chuyên nghiệp, tận tâm

QUY TRÌNH THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT CHUẨN CHỈ CỦA MOREHOME:

  • Lên ý tưởng thiết kế
  • Thiết kế cơ sở
  • Thiết kế chi tiết
  • Xây dựng hồ sơ kỹ thuật
  • Thi công hoàn thiện và bàn giao lại công trình hạng mục

Bạn đang chuẩn bị mở văn phòng và chưa biết phải thiết kế nội that văn phòng như thế nào? Bạn đang phân vân nên chọn công ty tư vấn thiết kế nội thất nào cho chông ty mình. Hãy đến với thiết kế nội thất MoreHome bạn sẽ có được văn phòng làm việc mới nhất, hiện đại và hợp phong thủy nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975 438 686

Facebook: https://www.facebook.com/noithatmorehome

Website: https://thietkenoithat.com/

Thiết kế nội thất MoreHome ảnh 1
Thiết kế nội thất MoreHome
Thiết kế nội thất MoreHome ảnh 2
Thiết kế nội thất MoreHome
Top 1
(có 0 lượt vote)

XLuxury Design

Thi công thiết kế văn phòng có rất nhiều hạng mục, yêu cầu người thi công phải có tay nghề và kỹ thuật cao mới có thể thực hiện dự án. Chính vì sự phức tạp trong nhiều công đoạn của quy trình thi công nội thất vậy nên tiêu chí hàng đầu để lựa chọn vẫn phải là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất. Tại Hà Nội, XLuxury Design cũng được biết đến là một trong những đơn vị thiết kế nội thất văn phòng uy tín.


Trong thiết kế, tất cả các chi tiết từ màu sắc, biểu tượng, vật trang trí, bố cục, phong thủy đều phải đáp ứng tiêu chuẩn nhằm mang lại sự thoải mái, dễ chịu khi làm việc cho nhân viên. Sự sáng tạo, năng động trong thiết kế sẽ thúc đẩy sự sáng tạo và tạo ra năng lượng làm việc. Trong từng thiết kế đều có ý nghĩa của nó nên XLuxury Design luôn cam kết thiết kế nội thất phù hợp với hình ảnh công ty của từng khách hàng.


XLUXURY Design đang có trong tay những gì?

  • Hệ thống Showroom & Chi nhánh trải dài khắp 3 Miền: HÀ NỘI, HẢI PHÒNG, HẢI DƯƠNG, BẮC NINH, QUẢNG NINH, NAM ĐỊNH, THÁI BÌNH MIỀN TRUNG, ĐÀ NẴNG, SÀI GÒN. Bên cạnh đó, hàng loạt chi nhánh khác sẽ khai trương đầu năm 2019
  • Đội ngũ nhân sự chất lượng cao gồm hơn 200 Kiến trúc sư và gần 300 Cử nhân.... Có nhà máy sản xuất trực thuộc và hàng chục cơ sở sản xuất liên kết, tạo việc làm cho hàng nghìn lao động. XLUXURY Design thiết kế thi công hoàn thiện cho hàng trăm các công trình cao cấp (Villa, Penthouse...) mỗi năm.
  • Là Doanh nghiệp cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ thiết kế thi công nội thất cao cấp đến cải tạo kiến trúc, cảnh quan, xây dựng mới ..... bàn giao chìa khóa trao tay cho khách hàng
  • Chính sách bảo hành & bảo trì sản phẩm độc nhất kéo dài đến 06 năm đi kèm với chế độ kiểm tra định kỳ từ 3 tháng đến 6 tháng/ 1 lần để đánh giá chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng của khách hàng.

Nếu đang có nhu cầu hãy đến XLUXURY Design ngay để nhận những dịch vụ tốt nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3 - Lancaster Building, 20 Núi Trúc, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0868 22 8686

Facebook: https://www.facebook.com/xluxurydesign/?ref=page_internal

Website: xluxury.vn

XLuxury Design ảnh 1
XLuxury Design
XLuxury Design ảnh 2
XLuxury Design
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Sao Việt

Một phòng làm việc đẹp, sang trọng đẳng cấp không chỉ giúp cho chủ nhân thích thú hăng say làm việc mà còn là nơi khơi nguồn cho những cảm hứng những ý tưởng mới trong công việc. Phòng làm việc còn là nơi cho khách hàng, đối tác thấy được mức độ chuyên nghiệp, vị thế của công ty. Nhận thấy điều này, Nội Thất Sao Việt đã và đang không ngừng nâng cao và hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ của mình, tạo ra những giá trị thẩm mỹ cho khách hàng một không gian sống, làm việc hoàn hảo, theo phong cách hiện đại hay tân cổ điển đều có đủ.


Từ bản vẽ cho đến thi công thực tế đều được Nội thất Sao Việt tính toán và giám sát kỹ lưỡng nhằm tương ứng với xu hướng cũng như phong cách của mỗi người. Những thiết kế của Sao Việt không chỉ đẹp vê vẻ bề ngoài mà còn hỗ trợ đối tác trong việc gia tăng đáng nể năng suất làm việc hiệu quả của doannh nghiệp. Nội thất Sao Việt còn sở hữu một đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm và tinh thần không ngừng sáng, đổi mới, luôn mang đến cho khách hàng những không gian hiện đại, hiện đại, sang trọng và ấn tượng nhất.


Xây dựng xưởng sản xuất nội thất hiện đại, áp dụng công nghệ cao để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng là điều mà nhiều đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp hướng đến. Không nằm ngoài xu hướng này, Nội thất Sao Việt đã đầu tư và triển khai xây dựng xưởng sản xuất hiện đại, quy mô lớn. Hiện nay, xưởng sản xuất nội thất của Sao Việt đang được đẩy mạnh hoàn thành nhằm:

  • Tạo ra nhiều sản phẩm nội thất thiết kế chất lượng cao
  • Tối ưu chi phí dịch vụ thiết kế - thi công nội thất
  • Chuyên nghiệp hóa dịch vụ khách hàng.

Liên hệ hotline bên dưới để được tư vấn MIỄN PHÍ và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến thiết kế nội thất văn phòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 22 An Trạch, P. Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0904 258 747

Facebook: https://www.facebook.com/saovietaic.vn

Website: http://www.saovietaic.vn

Nội Thất Sao Việt ảnh 1
Nội Thất Sao Việt
Nội Thất Sao Việt ảnh 2
Nội Thất Sao Việt
Top 3
(có 0 lượt vote)

A&More Việt Nam

Một nơi làm việc thẩm mỹ, đầy đủ để tạo môi trường thoải mái, năng động cho nhân viên đang là một xu hướng phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, để tạo nên một không gian đẹp, phù hợp không phải là điều dễ. Nó đòi hỏi bạn phải chọn được đơn vị chuyên nghiệp trên thị trường. Và A&More sẽ là sự lựa chọn thông minh và đúng đắn cho doanh nghiệp của bạn.


A&More là đơn vị tư vấn thiết kế thi công nội thất văn phòng hàng đầu ở Hà Nội, nhận được rất nhiều review, đánh giá tích cực. Kim chỉ nam của công ty là luôn đặt chất lượng dự án lên hàng đầu; bởi theo A&More, nội thất văn phòng cao cấp không đơn giản là bố trí nội thất vào không gian mà quan trọng đó là một nghệ thuật trang trí đỉnh cao. Và cũng chính vì vậy mà công ty thi công nội thất văn phòng A&More luôn tự tin là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Ngoài ra, A&More còn có nhiều ưu điểm để nhiều khách hàng luôn chọn lựa:

  • Với mọi yêu cầu của khách hàng luôn tận tình tư vấn thiết kế.
  • Đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm.
  • Các nhân viên có khả năng tư vấn thiết kế và ứng dụng biến tấu phù hợp theo nhu cầu của khách hàng. Và họ đều am hiểu sâu, kỹ càng về từng phong cách thiết kế.
  • Sở hữu nhà máy sản xuất đồ nội thất riêng như tủ, bàn ghế, kệ sách,…
  • Để có thể lên được một bản bố trí nội thất văn phòng phù hợp nhất, A&More luôn tham khảo bản vẽ thiết kế văn phòng làm việc của khách hàng
  • Công ty thi công nội thất đã thực hiện hàng ngàn dự án khác nhau như Raffles, Q-mobile, bất động sản Vinhomes, CareerBuilder,…
  • Bộ quy trình thiết kế minh bạch, rõ ràng.
  • Chi phí rẻ, tiết kiệm.

Khi thiết kế nội thất văn phòng làm việc thì kiến trúc sư tại công ty thi công nội thất văn phòng A&More sẽ thực thi theo quy trình sau:

  • Bước 1: Gặp gỡ khách hàng và thảo luận ý tưởng.
    • Sau khi khách hàng liên hệ, kiến trúc sư A&More sẽ làm việc với khách hàng để lấy thông tin về khách hàng và thông tin về dự án gồm phong cách; vật liệu, chất liệu sử dụng; nhu cầu và ngân sách thiết kế.
  • Bước 2: Khảo sát hiện trạng công trình
    • Kiến trúc sư A&More sẽ chủ động hẹn gặp khách hàng để có thể khảo sát hiện trạng gồm đo, kiểm tra các thông tin về kiến trúc.
  • Bước 3: Ký hợp đồng thiết kế
    • Hợp đồng thiết kế nội thất phòng làm việc cần phải thể hiện được hạng mục, chi phí thiết kế, phong cách của từng hạng mục, tiến độ thời gian thiết kế,…
  • Bước 4: Lên bản vẽ 2D, 3D và gửi khách hàng duyệt

Khi liên hệ A&More, bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn về phong cách, màu sắc, cách bố trí, thiết kế các đồ nội thất và cả cách trang trí nội thất văn phòng như thế nào để hợp lý nhất. Do đó, nếu bạn đang gặp khó khăn, chỉ cần liên hệ A&More nhất định sẽ có câu trả lời thỏa đáng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Văn phòng: Tòa nhà 34/28B Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội
  • Nhà máy: Tổ 9, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 024.3399.3333 - 098.365.6995

Facebook: https://www.facebook.com/NoiThatAMore/

Website: https://amore-architecture.vn/ http://amore-luxury.vn/

A&More Việt Nam ảnh 1
A&More Việt Nam
A&More Việt Nam ảnh 2
A&More Việt Nam
Top 4
(có 0 lượt vote)

Viễn Đông Design

Thiết kế nội thất văn phòng là một xu hướng không hề xa lạ gì tới mọi người.Sở hữu văn phòng làm việc đẹp, chất lượng là một điều mà ai cũng muốn điều này không những mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và làm việc hiệu quả cho nhân viên mà còn tạo được ấn tượng tốt trong mắt khách hàng và đối tác. Tại Hà Nội, Viễn Đông Design là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng và cung cấp đồ nội thất cho các công trình: Văn phòng, khách sạn, không gian dịch vụ, nhà hàng ăn uống, bar, quán cafe,... Tính đến thời điểm hiện tại, Viễn Đông Design đã thực hiện cho rất nhiều các dự án thiết kế và thi công văn phòng lớn, nhỏ tại Hà Nội cũng như các khu vực lân cận.


Để thiết kế nội thất văn phòng và cung cấp đồ nội thất văn phòng, Viễn Đông Design đưa ra các gói dịch vụ sau:

GIẢI PHÁP TỔNG THỂ, THIẾT KẾ, THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG (GÓI 1)

  • Bước 1: Thảo luận với khách hàng về những ý tưởng ban đầu, tìm hiểu những yêu cầu mà khách hàng mong muốn.
  • Bước 2: Khảo sát hiện trạng, tìm hiểu vị trí dự án, các yếu tố liên quan từ đó lên ý tưởng sơ bộ.
  • Bước 3: Lên thiết kế tổng mặt bằng (thường là 02 phương án) thiết kế nội thất văn phòng, thiết kế chi tiết đồ nội thất trong văn phòng.
  • Bước 4: Sau bước thiết kế chi tiết, trình duyệt các mẫu nội thất, các chất liệu vật liệu sử dụng cho công trình
  • Bước 5: Lên tổng dự toán, tiến độ kèm theo
  • Bước 6: Thảo luận và ký hợp đồng thi công
  • Bước 7: Thực hiện triển khai thi công, lắp đặt và cung cấp đồ nội thất
  • Bước 8: Nghiệm thu bàn giao và thanh lý hợp đồng

THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG (GÓI 2)

  • Bước 1: Thảo luận với khách hàng
    Thảo luận với khách hàng về những ý tưởng ban đầu, tìm hiểu những yêu cầu mà khách hàng mong muốn thiết kế nội thất văn phòng như thế nào.
  • Bước 2: Khảo sát hiện trạng
    Tìm hiểu vị trí dự án, các yếu tố liên quan từ đó lên ý tưởng sơ bộ.
  • Bước 3: Thiết kế chi tiết
    Lên thiết kế tổng mặt bằng (thường là 02 phương án), thiết kế các phối cảnh văn phòng, thiết kế chi tiết đồ nội thất trong văn phòng.
  • Bước 4: Lên tổng dự toán cho công trình
  • Bước 5: Phối hợp với Chủ đầu tư trong quá trình triển khai thi công dự án

CUNG CẤP LẮP ĐẶT- THI CÔNG NỘI THẤT (GÓI 3)

  • Bước 1: Gặp gỡ khách hàng tìm hiểu dự án- Tìm hiểu thiết kế chi tiết và danh sách đồ nội thất văn phòng mà khách hàng cung cấp.
  • Bước 2: Lên bản chào thầu chi tiết, tiến độ và thời gian thi công- cung cấp đồ nội thất
  • Bước 3: Ký hợp đồng
  • Bước 4: Tiến hành thi công và cung cấp đồ nội thất văn phòng
  • Bước 5: Nghiệm thu thanh quyết toán

Với đội ngũ thiết kế nội thất văn phòng có nhiều năm kinh nghiệm, Viễn Đông Design cam kết cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao nhất nhằm mang lại sự hài lòng từ khách hàng. Ngoài ra, để mang lại cho khách hàng sự an tâm trong khi hoạt động doanh nghiệp, các sản phẩm hỏng hóc không phải thuộc các dịch vụ mà Viễn Đông Design làm sẽ được Viễn Đông Design cung cấp các dịch vụ sửa chữa bảo trì nếu khách hàng yêu cầu tại xưởng sản xuất đồ gỗ của Viễn Đông Design. Cam kết cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao nhất nhằm mang lại sự hài lòng từ khách hàng. Trong thời gian bảo hành (12 tháng kể từ khi bàn giao công trình văn phòng), các sản phẩm nội thất văn phòng do Viễn Đông Design cam kết sẽ thực hiện khắc phục mọi lỗi của nhà sản suất hoặc thi công chậm nhất là sau 48 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39/112 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0904 888 161

Facebook: https://www.facebook.com/viendongdesigns

Website: https://thietkevanphong.com/

Viễn Đông Design ảnh 1
Viễn Đông Design
Viễn Đông Design ảnh 2
Viễn Đông Design
Top 5
(có 0 lượt vote)

Kiến trúc - Nội Thất 39

Kiến trúc - Nội Thất 39 là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực Thiết kế & Thi công Nội ngoại thất. Với những kiến trúc sư, kỹ sư, chuyên gia thiết kế nội thất & đội ngũ thi công sản xuất đồ nội thất, Kiến trúc - Nội Thất 39 luôn phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.


Với từng công trình văn phòng làm việc, Kiến trúc - Nội Thất 39 luôn đem lại những giá trị tới khách hàng:

  • THẤU HIỂU: sự thấu hiểu luôn là tiền đề quan trọng khi làm việc với khách hàng. Kiến trúc - Nội Thất 39i luôn đặt vị trí của mình vào vị trí của khách hàng, nhu cầu và hoàn cảnh hiện tại của khách hàng. Để từ đó có thể kiến tạo một không gian làm việc như ý với mức chi phí phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.
  • DẤU ẤN RIÊNG: Kiến trúc - Nội Thất 39 luôn đặt tâm sức vào mỗi một giai đoạn của dự án... trong tổng thể của một quy trình bài bản. Mỗi một doanh nghiệp sẽ sở hữu một không gian được kiến tạo riêng biệt, có dấu ấn riêng phù hợp với đặc thù ngành nghề hoạt động và văn hoá của doanh nghiệp đó.
  • KINH NGHIỆM: Đối với mỗi dự án, mỗi mặt bằng, đều gặp phải những vấn đề phức tạp khác nhau trong cả khâu thiết kế và thi công. Với kinh nghiệm lâu năm qua nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau, đội ngũ KTS của Kiến trúc - Nội Thất 39 sẽ giúp khách hàng yên tâm để trao gửi niềm tin.

Mọi thiết kế đều đáp ứng đầy đủ các yếu tố: Thẩm mỹ, công năng, phong thủy… từ diện tích lớn cho đến diện tích nhỏ. Mặt bằng công năng văn phòng được bố trí khoa học, tối ưu diện tích và số lượng chỗ ngồi nhân sự (đối với những văn phòng nhỏ). Nhấn mạnh không gian mở, góp phần xây dựng tinh thần đoàn kết nội bộ. Xen kẽ không gian xanh, giúp cân bằng tinh thần cho toàn bộ nhân sự làm việc trong văn phòng. Đảm bảo mang đến cho khách hàng những sự mới lạ và độc đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3, Sun Building, 161 An Trạch, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0828 481 215

Facebook: https://www.facebook.com/thietkenoithat39

Website: https://thietkenoithat39.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC4C90kl7t9vBhSkpW8ytIZg

Tiktok: https://www.tiktok.com/@39interiordesign?lang=vi-VN

Kiến trúc - Nội Thất 39 ảnh 1
Kiến trúc - Nội Thất 39
Kiến trúc - Nội Thất 39 ảnh 2
Kiến trúc - Nội Thất 39
Top 6
(có 0 lượt vote)

Kiến trúc - Nội thất Vietnamarch

Văn phòng đẹp không chỉ là khởi nguồn của những bước chân đến mà còn là nơi nuôi dưỡng những nhân viên ưu tú mẫn cán trong công việc. Do vậy thiết kế văn phòng càng ngày càng trở thành nhu cầu tất yếu của các công ty khởi nghiệp.


Vietnamarch – công ty thiết kế nội thất được thành lập vào năm 2002. Trải qua hơn 21 năm xây dựng và phát triển Vietnamarch đã trở thành cái tên lâu đời trong làng thiết kế nội thất tại Việt Nam. Công ty đang ngày càng hoàn thiện hơn với độ uy tín, sự tận tâm với thiết kế của mình. Công ty đã nhận được sự quan tâm của nhiều đối tác trong và ngoài nước như: Vingroup, Nippon Japan,...


6 TIÊU CHÍ thiết kế nội thất văn phòng của Vietnamarch:

  • Không gian TỐI ƯU: Tận dụng tối đa thể tích không gian để chứa đồ đạc khoa học.
  • Không gian MỞ: Mang Ánh sáng, Gió, Không khí tươi vào từng ngóc ngách căn hộ.
  • Thiết kế THÔNG MINH: Đồ nội thất thông minh, đa nhiệm, đáp ứng tốt các nhu cầu phát sinh.
  • LINH HOẠT: Thiết kế thêm phòng ngủ cho căn hộ vẫn đảm bảo không làm sáo trộn tổng thể.
  • TÂM LINH: Phong thủy tốt đáp ứng công năng tối ưu.
  • GIÁ THÀNH: Rất tốt so với chất lượng công trình.

Với đội ngũ thiết kế, kiến trúc sư lành nghề, Vietnamarch chắc chắn sẽ mang đến những mẫu thiết kế, những sản phẩm chất lượng làm hài lòng tất cả các khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang thực sự cần một mẫu thiết kế văn phòng đáp ứng được cả về khoa học, thẩm mỹ, phong thủy giúp cho doanh nghiệp của bạn ngày càng thịnh vượng, nhân viên trong công ty luôn có được sự hào hứng nhiệt huyết thì hãy tìm đến dịch vụ của Vietnamarch. Đây chắc chắn là nơi bạn nên tìm đến khi có nhu cầu thiết kế nội thất cho không gian làm việc mới của doanh nghiệp bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 61 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0904.202.880 - 0911.727.997

Facebook: https://www.facebook.com/vietnamarch/

Website: http://vietnamarch.com.vn/

Kiến trúc - Nội thất Vietnamarch ảnh 1
Kiến trúc - Nội thất Vietnamarch
Kiến trúc - Nội thất Vietnamarch ảnh 2
Kiến trúc - Nội thất Vietnamarch
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Miền Bắc

Nội Thất Miền Bắc là một trong những đơn vị thiết kế nội thất văn phòng uy tín với nhiều năm kinh nghiệm. Tiền thân công ty là Công ty nội thất Châu Á với hơn 25 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất cung cấp sản phẩm nội thất, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước. Năm 2014, chủ tịch HĐQT quyết định thành lập công ty thành viên và lấy tên là Công ty cổ phần Nội thất Miền Bắc.


Tại Nội Thất Miền Bắc, mọi thiết kế văn phòng đều hướng tới phong cách hiện đại, trẻ trung, ưu tiên tính tiện nghi và quan trọng là THỂ HIỆN ĐƯỢC DẤU ẤN RIÊNG CỦA DOANH NGHIỆP! Mặt bằng rộng rãi, văn phòng công ty có đầy đủ các không gian chức năng tiêu chuẩn, gồm: quầy lễ tân, phòng Giám đốc, phòng họp, phòng làm việc dành cho nhân viên. Sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, sáng tạo cùng với sự đầu tư lớn về công nghệ sản xuất, cơ sở hạ tầng, Nội Thất Miền Bắc đủ tự tin đáp ứng mọi yêu cầu khó tính nhất của các tập đoàn doanh nghiệp trong và ngoài nước.


Lý do Nội Thất Miền Bắc luôn nhận được các review tốt, đánh giá tịch cực từ phía khách hàng:

  • Đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm của Nội Thất Miền Bắc tư vấn nhiệt tình
  • Văn phòng sẽ được thi công hoàn thiện bởi đội thi công chuyên nghiệp
  • Quá trình thi công được giám sát và quản lý chặt chẽ
  • Được đảm bảo với chất lượng, tiến độ và chi phí hợp lý nhất

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa Nhà Bảo Ngọc, Lô A2 CN8, Cụm CN Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội,

Điện thoại: 0988.888.925 - 0968.888.799

Facebook: https://www.facebook.com/congtynoithatmienbac

Nội Thất Miền Bắc ảnh 1
Nội Thất Miền Bắc
Nội Thất Miền Bắc ảnh 2
Nội Thất Miền Bắc
Top 8
(có 0 lượt vote)

LandDecor

Hiện nay trên thị trường đang ngày càng xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế văn phòng bởi nhu cầu ngày càng cao. Chính vì vậy khiến nhiều người càng cảm thấy khó khăn khi lựa chọn một đơn vị uy tín, chất lượng. Vậy tại sao không đến với LandDecor - đơn vị uy tín, tự tin là nơi để khách hàng gửi gắm niềm tin.


Đến với LandDecor, công ty cam kết khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ thiết kế - thi công với quy trình nhanh chóng và hiện đại nhất. Bắt đầu từ khâu tiếp nhận ý kiến đến tư vấn và hoàn thiện bản vẽ, giám sát thi công và cuối cùng là bàn giao công trình. Quan điểm thiết kế của công ty hướng đến việc tạo ra những công trình mới có tính thẩm mỹ cao. Công ty có thể xử lý tốt các không gian một cách hiệu quả có thể tạo hiệu ứng tích cực, nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Qua mỗi dự án được hợp tác, LandDecor luôn cố gắng chinh phục khách hàng bằng công trình sang trọng, ấn tượng nhất.


VÌ SAO LandDecor KHẲNG ĐỊNH LÀ ĐƠN VỊ THIẾT KÊ, THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG UY TÍN ???

  • LandDecor tự tin vào chất lượng sản phẩm của mình, luôn mong muốn khách hàng trực tiếp tới showroom và các công trình thực tế để có cảm nhận chân thực nhất.
  • Nguồn gốc hàng hóa luôn rõ ràng, minh bạch.
  • Trực tiếp thiết kế, sản xuất và thi công các công trình/sản phẩm.
  • Luôn hướng tới sự đa dạng hóa mẫu mã, phong cách.
  • Chính sách bán hàng, ưu đãi và bảo hành rõ ràng.
  • Khu nhà máy rộng 30.000m2 với hệ thống máy móc nhập khẩu luôn sẵn sàng đáp ứng khối lượng sản xuất lớn.
  • Bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề nội thất.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình.

LandDecor - Nhà thiết kế và hoàn thiện nội thất, ngoại thất chuyên nghiệp tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Văn phòng công ty: Số 6 Đường 2.5, KĐT Gamuda Gardens, Trần Phú, Hoàng Mai, TP. Hà Nội
  • Showroom: Vinhomes Times City Park Hill, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Nhà máy sản xuất nội thất: Cụm Công Nghiệp Khắc Niệm, Phường Khắc Niệm, TP. Bắc Ninh

Điện thoại: 0936 083 836

Facebook: https://www.facebook.com/landdecor.vn/

Website: landdecor.vn

LandDecor ảnh 1
LandDecor
LandDecor ảnh 2
LandDecor
Top 9
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH CENTA

Công ty TNHH CENTA chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất chuyên nghiệp. Trong đó, công ty chuyên thiết kế nội thất văn phòng và cung cấp các dịch vụ trọn gói, từ văn phòng hạng A, văn phòng trụ sở tổng công ty, tập đoàn trong và ngoài nước, văn phòng đại diện, chi nhánh công ty, văn phòng nhà xưởng khu công nghiệp.


Tại đây, khách hàng sẽ lựa chọn được cho mình không gian phù hợp nhất từ tổng thể cho đến chi tiết các công trình. CENTA chuyên thiết kế Văn phòng hạng A, văn phòng trụ sở công ty như:

  • Thiết kế phòng giám đốc, phòng Tổng giám đốc, phòng Chủ tịch,…
  • Thiết kế phòng làm việc nhân viên, Phòng hành chính, phòng kế toán,…
  • Thiết kế phòng tiếp khách, sảnh lễ tân, sảnh chờ,…
  • Thiết kế nội thất phòng họp,… và các không gian Nội thất Văn phòng khác.

CENTA nỗ lực trong tất cả các khâu từ sáng tạo, thiết kế concept 3D, thiết kế chi tiết kỹ thuật, triển khai thi công, giám sát thi công đến hoàn thiện các công trình Kiến trúc và Nội thất với tính thẩm mỹ cùng chất lượng tốt nhất. Công ty có thể thiết kế nội thất theo yêu cầu của khách hàng, công ty luôn mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế nội thất và những sự mới lạ, đẳng cấp khác nhau. Đồng thời công ty sẵn sàng thi công hoàn thiện nội thất theo bản vẽ thiết kế nội thất đã được phê duyệt của khách hàng.


Đã có nhiều Doanh nghiệp, Công ty chọn CENTA làm đơn vị tư vấn thiết kế và thi công cho các Dự án thiết kế, thi công nội thất Văn phòng của mình … Hãy liên hệ với CENTA ngay để được tận hưởng những dịch vụ Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, Thi công Nội thất tuyệt vời nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Văn phòng thiết kế nội thất: 14 Pháo đài Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Xưởng gỗ: Km14 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội

Điện thoại: 0944 683 000

Facebook: https://www.facebook.com/centa.vn/

Website: centa.vn

Công ty TNHH CENTA ảnh 1
Công ty TNHH CENTA
Công ty TNHH CENTA ảnh 2
Công ty TNHH CENTA
Top 10
(có 0 lượt vote)

Nội thất văn phòng Đa Lợi

Với sự mệnh là đơn vị tiên phong trong việc nắm bắt những xu hướng thiết kế văn phòng mới, hiện đại và sáng tạo. Công ty TNHH Thương Mại và Sản xuất Đa Lợi đang là đơn vị thiết kế nội thất văn phòng uy tín được nhiều doanh nghiệp tin tưởng. "Done with passion – Thực hiện bằng đam mê là tôn chỉ hoạt động của nội thất Đa Lợi. Đa Lợi thực hiện tất cả các công việc nội thất để phục vụ khách hàng bằng niềm đam mê với nghề."


Sở dĩ, đơn vị này có được thế mạnh về giá là do có tiềm lực về nhà máy sản xuất rộng lớn, lên đến 10,500m2. Cùng với đó là hệ thống máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu, đồng bộ bằng hệ thống CNC và áp dụng công nghệ 4.0 vào khâu vận hành. Toàn bộ quá trình thiết kế văn phòng, sản xuất tới thi công đều do Đa Lợi thực hiện mà không qua trung gian nên chi phí rất tiết kiệm, giá thành sản phẩm không bị đội lên so với dự toán kinh phí ban đầu. Những gì Đa Lợi theo đuổi là không tìm kiếm cái lớn nhất hay cái đầu tiên, mà cung cấp giải pháp không gian toàn diện nhất, tìm kiếm ý định và dịch vụ chuyên nghiệp để tạo nên thương hiệu. Từ đó tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp và chinh phục khách hàng.


các hạng mụn thiết kế và thi công nội thất văn phòng trọn gói của Đa Lợi:

  • Thi công nội thất sảnh lễ tân - quầy giao dịch
  • Thi công nội thất phòng họp
  • Thi công nội thất phòng giám đốc
  • Thi công nội thất phòng trưởng phòng
  • ...

Đến nay, Đa Lợi đã đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp lớn, nhỏ với hơn 16 năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất văn phòng để tìm ra những giải pháp không gian tối ưu nhất. Trong đó phải kể đến các đối tác lớn như: Daikin, Heineken, Hitachi, Trung Nam Land, Cen Land, Yida, Canon, Toshiba, Nissei, Brother...Coworking. Các khu công nghệp Thang Long IP, Yên Phong IP, VSIP Bắc Ninh, Vân Trung IP, Đồng Văn IP 1,2,3,4...


Bằng dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp, Đa Lợi tự tin chiếm lĩnh thị trường và chinh phục những khách hàng khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 352 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Showroom: 348A Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 094.5857.666 - 0982.168.788

Facebook: https://www.facebook.com/noithatvanphongcom/

Website: https://noithatvanphong.com

Nội thất văn phòng Đa Lợi ảnh 1
Nội thất văn phòng Đa Lợi
Nội thất văn phòng Đa Lợi ảnh 2
Nội thất văn phòng Đa Lợi
Hy vọng, với bài viết top các dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng nổi tiếng nhất ở Hà Nội mà Alltop vừa chia sẻ, bạn đã có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một địa chỉ ưng ý.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 10
Nội thất văn phòng Đa Lợi