Top 6 Công ty cung cấp các phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI)

63

AI (trí tuệ nhân tạo) là nền tảng cách mạng công nghệ 4.0 đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới, có ảnh hưởng không nhỏ đến lĩnh vực dịch vụ. Đây được xem...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Abivin

Abivin chính là gợi ý đầu tiên mà Alltop muốn gửi đến bạn. Abivin được biết đến là một startup xây dựng phần mềm ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để giải bài toán trong logistics, giúp các doanh nghiệp trong lĩnh vực logistics hoặc vận tải tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả vận hành và tự động hóa các quy trình vận hành truyền thống. Với Abivin, bạn có thể dễ dàng phân tích địa chỉ khách hàng thành các thành phần độc lập, sử dụng thuật toán trí tuệ nhân tạo của Abivin hoặc dữ liệu từ Google.


Các dịch vụ chính Abivin mang lại cho người khách hàng là:

  • Bài toán định tuyến xe (VRP): thuật toán thỏa mãn với hơn 30 ràng buộc như giao hàng đa phương thức, trọng tải, thời gian nhận hàng… để tạo ra kế hoạch vận tải tối ưu nhất.
  • Bài toán nhặt và thả hàng: tạo đơn hàng Full Truck Load (FLT) hoặc Less Than Truck Load (LTL) và để hệ thống tự phân chia cho các phương tiện phù hợp trong kế hoạch vận tải.
  • Chất hàng 3D và tối ưu tồn kho: phân chia đơn hàng cho xe, tối ưu theo chiều dài, chiều rộng, chiều cao và hiển thị kế hoạch chất hàng trong giao diện 3D. Tối ưu tồn kho giúp giảm thiểu số lần hết hàng và tiết kiệm chi phí.
  • Tối ưu lộ trình bán hàng: Trước khi giao, bạn cần bán. Chỉ cần nhập các điều kiện như tần suất, thời gian, mục tiêu bán hàng, số lần ghé thăm tối đa, để tối ưu tuyến đường và giao tác vụ cho nhân viên bán hàng.
  • Thuật toán chọn nhà vận tải: Với thuật toàn này bạn sẽ phân tích được hàng trăm dịch vụ vận tải trong cơ sở dữ liệu cũng như gợi ý cho khách hàng lựa chọn nhà vận tải hiệu quả nhất.
  • Tối ưu vận tải giao hàng lạnh: tự động gán đơn hàng với các yêu cầu về nhiệt độ cho xe lạnh. Abivin thực hiện tích hợp với các thiết bị Telematics giúp theo dõi mức nhiệt độ chính xác.

Công ty nhận được sự tin tưởng từ rất nhiều khách hàng trên toàn cầu. Tích hợp thành công với các hệ thống đến từ các công ty lớn như SAP, Oracle, Manhattan Associates, Microsoft…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 98-100 Đốc Ngữ, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội
  • Saigon Royal Residence, 34-35 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, TP. HCM

Điện thoại: 0862 282 166

Fanpage: https://www.facebook.com/abivin.com.vn

Website: abivin.com

Abivin ảnh 1
Abivin
Abivin ảnh 2
Abivin
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hekate

Khi các doanh nghiệp tiếp tục triển khai công nghệ trí tuệ nhân tạo trong hoạt động của mình, họ bắt đầu thu được những lợi ích hữu hình, bao gồm cả lợi ích vật chất. Không những thế, Công nghệ trí tuệ nhân (AI) còn giúp các doanh nghiệp:

  • Đưa ra quyết định kinh doanh tốt hơn
  • Giảm chi phí và tăng hiệu quả
  • Thời gian tạo ra giá trị nhanh hơn
  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Cũng vì những lợi ích đó mà thiết bị công nghệ nhân tạo (AI) đang dần phổ biến và được nhiều doanh nghiệp tìm đến. Và câu hỏi đặt ra bây giờ đâu là nơi cung cấp thiết nhân tạo ( AI) chất lượng và hiệu quả. Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Hekate – một trong những tech-startup tiên phong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI) tại Việt Nam, được thành lập năm 2016 với sứ mệnh “mang lợi ích của AI đến tất cả mọi người”.


Hekate hiện đang cung cấp các dịch vụ như:

  • Ngôn ngữ tự nhiên: sử dụng Học Máy để thể hiện cấu trúc và ý nghĩa của văn bản.
    • Xử lý ngôn ngữ tự nhiên
    • Chuyển giọng nói thành văn bản
    • Chuyển văn bản thành giọng nói
  • Thị giác máy tính: Nhận thông tin chi tiết từ hình ảnh trên lưu trữ đám mây để phát hiện cảm xúc và hiểu văn bản.
    • Phân loại tài liệu
    • Tìm kiếm bằng hình ảnh
    • Tìm kiếm tầm nhìn sản phẩm
  • Phân tích dữ liệu lớn: Phân tích dữ liệu lớn kế hợp với học máy để trực quan hóa dữ liệu và được đề xuất bởi trí tuệ nhân tạo.
    • Phân tích dữ liệu
    • Trực quan hóa dữ liệu
    • Đề xuất trí tuệ nhân tạo

Tính đến thời điểm hiện tại, các ứng dụng trí tuệ nhân tạo của Hekate đã được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều ngành nghề như y tế, bất động sản, giáo dục, kinh doanh… Với thế mạnh trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là xử lý ngôn ngữ tự nhiên, thị giác máy tính, công nghệ học máy, Hekate đã trở thành đối tác công nghệ của hơn 10.000 doanh nghiệp trong và ngoài nước, giúp họ chuyển đổi số các quy trình và giải quyết những vấn đề mà họ đang gặp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tòa nhà Kim Sơn, 18 Phan Thành Tài, Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Tòa nhà Minh Long, 17 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0901 990 002 - 0906 577 379

Fanpage: https://www.facebook.com/hekateai

Website: hekate.ai

Hekate ảnh 1
Hekate
Hekate ảnh 2
Hekate
Top 2
(có 0 lượt vote)

Aimesoft

Sở hữu một trụ sở tại Tầng 2&3, toà nhà Hoàng Ngọc, số 4 ngõ 82, phố Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội cùng 2 chi nhánh tại ở Silicon Valley (Hoa Kỳ) và Tokyo (Nhật Bản) Aimesoft dường như đã trở thành cái tên vô cùng quen thuộc của các khách hàng đam mê các phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI). Aimesoft được ra đời vào năm 2008 chuyên nghiên cứu, phát triển và triển khai các sản phẩm và giải pháp phần mềm Trí tuệ nhân tạo (AI), thậm chí Aimesoft đã phát triển và đưa ra một khái niệm mới về “Multimodal AI” - Trí tuệ nhân tạo đa thể thức và được rất nhiều đơn vị trong và ngoài nước tin tưởng và lựa chọn.


Ngoài việc phát triển các sản phẩm hỗ trợ bằng AI, Aimesoft còn cung cấp dịch vụ tư vấn để các công ty hiểu, đánh giá và áp dụng Trí tuệ nhân tạo. Với ưu thế sở hữu hơn 40 kĩ sư nghiên cứu với nền tảng lập trình vững chắc và kinh nghiệm thực chiến các dự án “khó nhằn”. Dưới sự dẫn dắt của TS. Nguyễn Tuấn Đức (CEO) và cố vấn của các chuyên gia đến từ Đại học Tokyo, Nhật Bản Aimesoft đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ nhằm khẳng định vị trí số 1 về cung cấp giải pháp ứng dụng Trí tuệ nhân tạo.


Hiện tại, Aimesoft đã rất thành công khi có trên 200 dự án AI ở trong nước thế giới bao gồm: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ và các nước châu Âu. Bằng việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo đa thể thức, Aimesoft cung cấp giải pháp cho nhiều ngành nghề khác nhau, từ khách sạn, vận tải cho đến tài chính, ngân hàng hay thậm chí là y tế, giáo dục. Tiêu biểu như:

  • Phần mềm Nhân viên lễ tân ảo AimeReception (Giải Sao Khuê 2021 cho lĩnh vực phần mềm mới)
  • Phần mềm Nhân viên khách sạn ảo AimeHotel
  • Phần mềm Người thuyết trình ảo AimeTalk
  • Phần mềm ẩn danh dữ liệu cho học máy AimeMasking
  • Giải pháp chăm sóc khách hàng tự động AimeFluent
  • ...

Với những gì đã làm được Aimesoft đã vinh dự nhận được trao giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021 (TOP10 ICT) được tổ chức bởi Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) ngày 09/10/2021, TOP10 ICT Việt Nam 2021 ở hạng mục Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp A-IoT.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2&3, toà nhà Hoàng Ngọc, số 4 ngõ 82 phố Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0985 387 426

Fanpage: https://www.facebook.com/aimesoft

Website: aimesoft.com/vi

Aimesoft ảnh 1
Aimesoft
Aimesoft ảnh 2
Aimesoft
Top 3
(có 0 lượt vote)

Vbee AI Voice Solutions

Khi nhắc đến công ty cung cấp các phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI) chắc chắn không thể nào có thể bỏ qua Vbee AI Voice Solutions – một trong những công ty công nghệ hàng đầu chuyên nghiên cứu, cung cấp các giải pháp, dịch vụ thông minh về giọng nói trí tuệ nhân tạo. Và đây cũng là đơn vị đầu tiên công bố và thương mại hoá giải pháp về giọng nói trí tuệ nhân tạo tiếng Việt có cảm xúc tại Việt Nam, mang tới những dịch vụ giúp các bạn chuyển đổi số trong các lĩnh vực như: chuyển văn bản thành giọng nói, chuyển giọng nói thành văn bản, robot call, tổng đài nhân tạo, xây dựng clip tự động (text to video), trợ lý ảo thông minh và rất nhiều các dịch vụ khác nữa.


Vbee AI Voice Solutions mang tới những dịch vụ giúp các bạn chuyển đổi số trong các lĩnh vực như: chuyển giọng nói thành văn bản, chuyển văn bản thành giọng nói, robot call, tổng đài nhân tạo, trợ lý ảo thông minh, xây dựng clip tự động (text to video), và rất nhiều các dịch vụ khác nữa. Với việc sở hữu đội ngũ nhân viên tinh nhuệ cùng kiến thức và kinh nghiệm từng trải Vbee AI Voice Solutions luôn cố gắng sáng tạo hết mình để mang cho khách hàng những phần mềm trí tuệ nhân tạo tốt nhất. Và đó cũng chính là mục tiêu mà Vbee AI Voice Solutions hướng đến.


Năm 2018, Vbee AI Voice Solutions tự hào khi vinh dự đạt giải nhì trong chương trình “Nhân tài đất Việt”. Giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2018 lĩnh vực CNTT với chủ đề “Sức mạnh công nghệ số”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Văn phòng: Ngọc Khánh Plaza, Số 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024.9999.3399 - 0901.533.799

Fanpage: https://www.facebook.com/vbee.aivoicesolutions/

Website: https://vbee.vn/

Vbee AI Voice Solutions ảnh 1
Vbee AI Voice Solutions
Vbee AI Voice Solutions ảnh 2
Vbee AI Voice Solutions
Top 4
(có 0 lượt vote)

ICSC Computer Science Corporation - ICSC

ICSC là nơi cộng tác cùng khách hàng trong hành trình chuyển đổi số, cung cấp các giải pháp và dịch vụ công nghệ thế hệ tiếp theo sáng tạo, tận dụng chuyên môn sâu trong ngành, quy mô toàn cầu, độc lập về công nghệ và cộng đồng đối tác rộng lớn.


ICSC giúp các khách hàng giải quyết những thách thức khó khăn nhất bằng cách hiện đại hóa quy trình kinh doanh, phần mềm và cơ sở hạ tầng với các giải pháp công nghệ hàng đầu. Và để làm được những điều này ICSC luôn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp làm việc hết mình để mang đến cho khách hàng những dịch vụ và giải phát tốt nhất dựa trên những ứng dụng đột phá trong khoa học và công nghệ.


Với các dịch vụ tư vấn và phát triển trí tuệ nhân tạo (AI & Machine Learning) của ICSC, bạn có thể mang đến trải nghiệm được cá nhân hóa cho khách hàng, tự động hóa các quy trình nội bộ và triển khai các giải pháp sẽ thay đổi cách khách hàng tương tác với sản phẩm của bạn.


Hiện tại nhóm AI & ML của ICSC xây dựng các giải pháp AI đẳng cấp thế giới cho các công ty khởi nghiệp, đại lý, công ty sản phẩm và doanh nghiệp phục vụ một số ngành khác nhau, như chăm sóc sức khỏe, công nghệ quảng cáo, thương mại điện tử, fintech,... Và nếu bạn là người có nhu cầu thì có thể liên hệ ngay với ICSC theo thông tin bên dưới nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Tầng 9 tòa nhà Hose, Quận 12, TP. HCM

Điện thoại: 028 3715 0781

Fanpage: https://www.facebook.com/icscvietnam/

Website: icsc.vn

ICSC Computer Science Corporation - ICSC ảnh 1
ICSC Computer Science Corporation - ICSC
Ảnh minh họa (Nguồn Internet) ảnh 2
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Top 5
(có 0 lượt vote)

Digitech Solutions

Doanh nghiệp có đang gặp khó khăn trong việc quản lý & đào tạo nội bộ:

  • Quy trình đào tạo & hệ thống kiến thức chưa được chuẩn hóa
  • Không đánh giá được hiệu quả sau đào tạo
  • Khó khăn trong việc sắp xếp thời gian đào tạo
  • Khó khăn trong việc thiết kế nội dung chương trình đào tạo
  • ...

Thì hãy đến ngay với Digitech Solutions – một trong những công ty cung cấp các phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI) sở hữu hơn năm trong lĩnh vực kinh doanh và cung cấp thiết bị CNTT và viễn thông, hệ thống hạ tầng mạng và giải pháp an ninh mạng được nhiều khách hàng tin tưởng và ưa chuộng.


Các Tính năng vượt trội của giải pháp AI mà DigiTech cung cấp đó là:

  • Nhận diện tự động: Không còn mất công gắn nhãn từng hình ảnh một. Hệ thống AI tự động nhận diện và phân loại hình ảnh vào từng thư mục.
  • Phân loại thông minh: Phân loại hình ảnh vào các danh mục chính xác, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và quản lý.
  • Tìm kiếm nhanh chóng: bạn chỉ cần nhập một từ khóa và hệ thống sẽ hiển thị kết quả tìm kiếm liên quan ngay lập tức.
  • Tích hợp dễ dàng: Giải pháp AI dễ dàng tích hợp vào hệ thống hiện có. Ngoài ra tính năng nhận diện & phân loại hình ảnh còn tích hợp và hệ thống quản lý & đào tạo.

Bên cạnh sứ mệnh kinh doanh, Digitech còn chú trọng phát triển nguồn nhân lực và đầu tư cho văn hóa nội bộ nhằm xây dựng một đội ngũ vững mạnh, đủ năng lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng tốt nhất. Với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, có các chứng chỉ trong nước và quốc tế như CCNA, CCNP, nhân viên có khả năng xử lý nhanh chóng, hiệu quả mọi tình huống phát sinh và hỗ trợ kịp thời. Digitech đề cao tiêu chí “khách hàng là trung tâm” và không ngừng nỗ lực hoàn thiện, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giải pháp hữu ích nhất, mới nhất, là đối tác tin cậy tại địa phương. Một danh tiếng thực sự đỉnh cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà SBI, Công viên Phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Điện thoại: 0973 175 839

Fanpage: https://www.facebook.com/vndigitechs/

Website: vndigitech.com

Digitech Solutions ảnh 1
Digitech Solutions
Digitech Solutions ảnh 2
Digitech Solutions
Có thể thấy, những công ty trí tuệ nhân tạo hàng đầu đã và đang nỗ lực không ngừng nghỉ để đóng góp cho sự phát triển của ngành AI Việt Nam cũng như thúc đẩy tiến trình phát triển của doanh nghiệp trong thời kỳ công nghệ 4.0. Trên đây là các công ty cung cấp các phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI), hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho ban!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .