Top 8 Công ty cung cấp thiết bị, giải pháp nhà thông minh uy tín nhất TP. HCM

878

Hiện nay, rất nhiều gia đình sử dụng các thiết bị thông minh với mong muốn biến ngôi nhà của mình trở nên hiện đại và được tối ưu hơn khi sử dụng. Vậy tại...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà Thông Minh Acis

Nhà Thông Minh Acis là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các giải pháp thông minh cho ngôi nhà Việt. Với kinh nghiệm thực hiện hơn 4000 dự án trong suốt những năm qua, Nhà thông minh Acis luôn tự tin, khẳng định chất lượng và xứng tầm công nghệ Việt, mang công nghệ hiện đại hàng đầu đến cho tổ ấm của bạn trở nên đẳng cấp hơn.


Đến với Nhà Thông Minh Acis, khách hàng hoàn toàn có thể lắp đặt nhà thông minh Acis dễ dàng, không qua lập trình rườm rà và đặc biệt không làm thay dổi cấu trúc hay hình dáng ngôi nhà của bạn. Bạn có thể điều khiển qua hình ảnh 3D chính ngôi nhà của bạn qua điện thoại/ipad mà không phải phức tạp với quá nhiều mục chữ.


Đặc biệt Acis luôn đảm bảo độ ổn định của từng sản phẩm qua công nghệ Mesh giúp ổn định mạng và các linh kiện được nhập chính hãng từ USA, Japan, chính vì vậy dịch vụ bảo hành của Acis luôn kéo dài từ 3-5 năm. Bên cạnh đó, dựa theo thói quen sinh hoạt hằng ngày, bạn cũng có thể thiết lập hẹn giờ tự động tắt/mở các thiết bị điện dễ dàng mà không phải bận tâm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 36, Đường 15, KP5, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 028 6281 1225 & 0833 090 271

Email: info@acis.com.vn

Website: acis.com.vn

Facebook: facebook.com/acis.com.vn

Nhà Thông Minh Acis ảnh 1
Nhà Thông Minh Acis
Nhà Thông Minh Acis ảnh 2
Nhà Thông Minh Acis
Top 1
(có 1 lượt vote)

DMT Smarthome

Thành lập từ năm 2011, cho đến nay, DMT Smarthome đã trải qua chặng đường hơn 10 năm xây dựng và phát triển. DMT Smarthome đã và đang dẫn đầu trong lĩnh vực nhà thông minh cũng như cung cấp các sản phẩm liên quan, đón đầu xu hướng thiết bị nhà thông minh trong nhà ở dân dụng.


Các sản phẩm, dịch vụ nổi bật của DMT Smarthome:

  • Thiết bị điện của các hãng nổi tiếng như Honeywell, Legrand, Panasonic, Philip, Paragon,…
  • Thiết bị hệ thống nhà thông minh của Honeywell, Ksenia, Legrand, KNX, Electron, Infinite Play, …
  • Thiết bị an ninh: camera quan sát, thiết bị chống trộm, thiết bị khóa cửa, báo cháy,…
  • Giải pháp mạng cho các tổ chức, trường học, cơ quan nhà nước, các doanh nghiệp hoặc cá nhân kinh doanh.
  • Dịch vụ lắp đặt, kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng các hệ thống điện, camera, báo động, báo cháy, hệ thống mạng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Sở hữu đội ngũ kĩ sư công nghệ có chuyên môn cao, giàu đam mê, nhiệt huyết và am hiểu thị trường sâu sắc, DMT Smarthome luôn lựa chọn hàng đầu từ các đối tác từ các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước. Đến với DMT Smarthome, chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng các dịch vụ tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B9 đường 12, Khu phố 4, phường Bình An, quận 2, TP. HCM

Điện thoại: 028 6276 8028 & 0912 763 587 (Mr. Duy) 

Email: info@dmtsmarthome.vn

Website: dmtsmarthome.com

Facebook: facebook.com/dmtsmarthome.vn

DMT Smarthome ảnh 1
DMT Smarthome
DMT Smarthome ảnh 2
DMT Smarthome
Top 2
(có 0 lượt vote)

AKIA Smart Home

Được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nhà thông minh chính hãng và tư vấn thi công lắp đặt trọn gói giải pháp nhà thông minh trên toàn quốc, AKIA Smart Home luôn là cơ sở được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Với mục tiêu mang đến những trải nghiệm thú vị và chuyên nghiệp dành cho mỗi khách hàng trong chính ngôi nhà thân yêu của mình, AKIA Smart Home thông qua các giải pháp giúp người dùng có thể tối ưu hóa việc điều khiển thiết bị điện, điện tử trong nhà trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn thông qua các thiết bị di động, ra lệnh giọng nói,...


Quy trình tư vấn và thực hiện của AKIA Smart Home:

  • Tư vấn viên sẽ trò chuyện qua điện thoại hoặc gặp mặt trực tiếp để lắng nghe nhu cầu của quý khách từ đó đưa ra những giải pháp tối ưu về mọi phương diện (Nhu cầu sử dụng, phương án thi công, thời gian, chi phí...)
  • Khảo sát thực tế tại công trình hoặc nhà ở, địa điểm khách hàng muốn lắp đặt, kiểm tra hệ thống điện và vị trí lắp đặt thiết bị đảm bảo  
  • Sau khi lấy yêu cầu từ khách hàng, chuyên viên tư vấn sẽ lên ý tưởng và giải pháp lắp đặt thiết bị nhà thông minh, đồng thời lên báo giá từng thiết bị và trọn gói. 
  • Khách hàng đồng ý và xác nhận gói giải pháp do Akia Smart Home đưa ra, hai bên cùng thống nhất lịch thi công và tiến hành thi công. 
  • Ngoài các chính sách bảo hành chính hãng của các thiết bị, Akia Smart Home sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng nhằm hỗ trợ khách hàng sử dụng hệ thống tốt hơn bao giờ hết.

Đến với AKIA Smart Home, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những thiết bị điện tử thông minh chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, giúp hỗ trợ và làm tăng tiện ích cho ngôi nhà của bạn. Hiện nay, AKIA Smart Home đang là đại lý chính thức của nhiều thương hiệu lớn như TP Link, Tenda, Xiaomi, Philips, Linksys, Aqara, Ezviz,… Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và những chính sách sau mua hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 132i đường Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0342 614 161

Email: info@akia.com.vn

Website: akia.vn

Facebook: facebook.com/akiasmarthome

AKIA Smart Home ảnh 1
AKIA Smart Home
AKIA Smart Home ảnh 2
AKIA Smart Home
Top 3
(có 3 lượt vote)

Nhà Thông Minh I-Future

Nhà thông minh I-Future sở hữu đội ngũ chuyên viên công nghệ thông tin và chuyên gia đầu ngành về công nghệ IoT, hệ thống nhà và thiết bị điện thông minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp và thiết bị nhà thông minh, I-Future chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng giải pháp và dịch vụ về nhà thông minh toàn diện, cam kết chất lượng và hiệu quả, cam kết dịch vụ sau bán hàng, bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa với thời gian nhanh nhất.


Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại I-Future:

  • Miễn phí lắp đặt với tất cả sản phẩm nhà và thiết bị điện thông minh
  • 30 ngày đổi trả sản phẩm với sản phẩm nguyên giá
  • Ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt với khách hàng VIP khi mua sắm sản phẩm nhà thông minh tại I-future

Hiện nay, I-Future đang cung cấp giải pháp toàn diện hoàn chỉnh nhà tự động cho các căn hộ, villa, văn phòng và khách sạn, cùng với các dự án đang hướng tới giải pháp cho một cuộc sống ngày càng tiện lợi và thông minh. I-Future ứng dụng công nghệ nhà thông minh được xây dựng để điều khiển, giám sát không gian sống thông qua ứng dụng MOBILE APP trên điện thoại di động, được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn tòa nhà sinh thái thông minh hiện đại nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 152 Nguyễn Văn Đậu, P7, Q Bình Thạnh, TP. HCM
  • 371 Hai Bà Trưng, P Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
  • 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 51 Bạch Đằng, Dương Đông, Phú Quốc

Điện thoại: 0902 951 739

Website: ifuture.com.vn

Facebook: facebook.com/NhaThongMinhIFuture

Nhà Thông Minh IFuture ảnh 1
Nhà Thông Minh IFuture
Nhà Thông Minh IFuture ảnh 2
Nhà Thông Minh IFuture
Top 4
(có 3 lượt vote)

30’s SmartHome

30’s SmartHome là một trong những đơn vị chuyên triển khai, cung cấp các thiết bị nhà thông minh tốt nhất hiện nay. Với hệ thống công nghệ hiện đại, 30’s SmartHome chắc chắn sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng với những giải pháp tối ưu, biến ngôi nhà của bạn trở nên thông minh và tiện ích hơn bao giờ hết.


Các sản phẩm 30’s SmartHome cung cấp:

  • Ánh sáng thông minh
  • Cảm biến thông minh
  • Camera thông minh
  • Công tắc thông minh
  • Chuông cửa thông minh
  • Ổ cắm thông minh
  • Loa thông minh
  • Điều hoà thông minh
  • Hệ thống âm thanh
  • Màn hình thông minh
  • Khoá cửa thông minh
  • Tưới cây tự động
  • ...

Đến với 30’s SmartHome, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn được những phương pháp tối ưu cho căn nhà nhưng vẫn đảm bảo ở mức chi phí hợp lí. Đó cũng là lí do tại sao 30’s SmartHome luôn là một địa chỉ đáng tin cậy trong lĩnh vực nhà thông minh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 641/15Q Nguyễn Hữu Thọ, KDC Him Lam, Khu phố 5, Quận 7, TP. HCM
  • Số 885, Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
  • P207, CT6A, Xa La, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0967 530 503 & 0983 554 095

Website: nhadieukhien.com

Facebook: facebook.com/30s-SmartHome-235404860295650

30’s SmartHome ảnh 1
30’s SmartHome
30’s SmartHome ảnh 2
30’s SmartHome
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà Thông Minh TIS SmartHome Việt Nam

TIS SmartHome Việt Nam là đơn vị uy tín cung cấp trọn gói giải pháp nhà thông minh, không sử dụng các giải pháp của hãng khác tích hợp vào. Điều này sẽ góp phần mang lại sự đồng bộ và ổn định cho toàn hệ thống. Đặc biệt, hệ thống của TIS được tích hợp công nghệ bảo mật tuyệt đối, chỉ cho phép chủ nhà can thiệp vào hệ thống nên rất an toàn khi sử dụng.


Những chức năng của giải pháp nhà thông minh TIS bao gồm:

  • Hệ thống chiếu sáng thông minh
  • Hệ thống rèm cửa thông minh
  • Hệ thống điều hòa thông minh
  • Hệ thống an ninh thông minh
  • Hệ thống tưới cây thông minh
  • Hệ thống giải trí âm thanh đa vùng
  • Kịch bản ngữ cảnh thông minh

Mặc dù giải pháp và các thiết bị nhà thông minh hiện nay của TIS sử dụng công nghệ của Mỹ, toàn bộ linh kiện đều được sản xuất tại Texas, tuy nhiên vì các yếu tố khách quan nên TIS không đảm bảo thiết bị điện thông minh sẽ không bị lỗi hay hư hỏng. Vì vậy, TIS Smarthome luôn cam kết bảo hành toàn bộ các thiết bị trong vòng 24 tháng kể từ ngày lắp đặt và bảo hành cập nhật trọn đời phần mềm TIS AUTOMATION giúp khách hàng có thể an tâm khi sử dụng các dịch vụ tại đây. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4, số 361, Phạm Văn Bạch, P. 15, Q. Tân Bình TP. HCM

Điện thoại: 1900 636 354

Email: info@tisvietnam.com

Website: tissmarthome.com.vn

Facebook: facebook.com/tissmarthomevietnam

TIS SmartHome Việt Nam ảnh 1
TIS SmartHome Việt Nam
TIS SmartHome Việt Nam ảnh 2
TIS SmartHome Việt Nam
Top 6
(có 0 lượt vote)

Smart HomeKit

Nếu bạn đang cần tìm các đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị nhà thông minh DIY chính hãng từ các thương hiệu uy tín trên thế giới như Google, Philips Hue, Aqara, Yeelight, Amazon Alexa,... thì Smart HomeKit chính là một lựa chọn không thể bỏ lỡ. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp nhà thông minh, Smart HomeKit tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên, tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giải đáp hết mọi thắc mắc của bạn.


Các sản phẩm nổi bật Smart HomeKit đang cung cấp gồm có:

  • Đèn thông minh
  • Ổ cắm thông minh
  • Cảm biến
  • Công tắc thông minh
  • Camera thông minh
  • Rèm thông minh
  • Điều khiển điều hòa
  • Khóa thông minh
  • Thiết bị trung tâm
  • Loa thông minh

Đến với Smart HomeKit, bạn sẽ được các tư vấn viên với nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ và đưa ra các giải pháp, thiết bị phù hợp cho căn nhà của bạn. Smart HomeKit tin rằng, với sự đồng hành của các thiết bị chính hãng được sản xuất từ các công ty uy tín trên toàn thế giới, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên hiện đại và tiện nghi hơn bao giờ hết.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 37 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM

Điện thoại: 0937 374 559 & 0908 060 477

Email: smarthomekit2022@gmail.com

Website: smarthomekit.vn

Facebook: facebook.com/SmartHomeKit.vn

Smart HomeKit ảnh 1
Smart HomeKit
Smart HomeKit ảnh 2
Smart HomeKit
Top 7
(có 0 lượt vote)

SmartZ.vn SmartHome

SmartZ được thành lập với mong muốn giải quyết các mối bận tâm về giá cả cũng như thi công lắp đặt khó khăn của các giải pháp smarthome khác. SmartZ được nuôi dưỡng và phát triển theo định hướng "Đơn giản là sức mạnh" để bất cứ ai cũng có thể tự làm chủ các thiết bị của mình.


Ưu điểm khi sử dụng các dịch vụ và giải pháp nhà thông mình tại SmartZ:

  • Cài đặt và sử dụng dễ dàng, không cần thi công phức tạp
  • Người dùng tự thiết lập và làm chủ hoàn toàn công nghệ
  • Thỏa thích sáng tạo ứng dụng theo trí tưởng tượng mà không hề có giới hạn
  • Ứng dụng công nghệ điện toán đám mây tiên tiến, ổn định
  • Hệ thống tương thích nhiều thiết bị có sẵn trên thị trường
  • Điều khiển trực quan, sinh động khi kết hợp cùng camera IP
  • Hỗ trợ quản lý chia sẻ và bảo mật các thiết bị tiện dụng
  • Chi phí đầu tư từng bước hợp lý, an toàn và dễ nâng cấp trong tương lai

Đặc biệt, khi sử dụng các dịch vụ tại SmartZ, các thiết bị và giải pháp sẽ có chế độ bảo hành lâu dài lên tới 24 tháng và bạn hoàn toàn có thể chọn gói nâng cấp dịch vụ bảo hành lên tới 5 năm. Với vai trò tiên phong trong lĩnh vực mới mẻ đầy thú vị, SmartZ luôn nỗ lực tối đa để hoàn thiện từng sản phẩm, dịch vụ nhằm nâng cao tiện ích lẫn trải nghiệm người dùng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 388 Vườn Lài, An Phú Đông, Q. 12, TP. HCM
  • 24/8 ngõ 165, đường Cầu Giấy, P. Quan Hoa, Hà Nội

Điện thoại: 0906 725 752

Website: smartz.com.vn

Facebook: facebook.com/smartz.vn

SmartZ.vn SmartHome ảnh 1
SmartZ.vn SmartHome
SmartZ.vn SmartHome ảnh 2
SmartZ.vn SmartHome
Trên đây là những công ty cung cấp thiết bị, giải pháp nhà thông minh uy tín nhất TP. HCM. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .