Top 5 Công ty thiết kế nhà phố uy tín nhất tại TP. HCM

56

Hiện nay, có rất nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà phố với nhiều ưu điểm khác nhau. Vậy tại TP HCM, đâu là những công ty thiết...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng SEACONS

Seacons là một trong những công ty thiết kế nhà uy tín tại TP. HCM chuyên thiết kế, thi công, sửa chữa các công trình nhà ở tại TPHCM với đội ngũ kiến trúc sư, thợ xây dựng chuyên nghiệp nên được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng và không gian sống hoàn hảo, Seacons sẽ đặt nền móng vững chắc cho sự thành công và hạnh phúc của bạn.


Dịch vụ của Seacons gồm có:

  • Thiết kế xây dựng, nội thất văn phòng, căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, chuỗi cửa hàng.
  • Sửa chữa, cải tạo văn phòng, căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, chuỗi cửa hàng.
  • Thi công xây dựng văn phòng, căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, chuỗi cửa hàng.

Tôn chỉ làm việc của Seacons chính là mang đến cho quý khách hàng những mẫu thiết kế kiến trúc chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Công ty đã và đang xây dựng thương hiệu về thiết kế, thi công công trình và dịch vụ sửa chữa cơ sở hạ tầng uy tín, chất lượng với cam kết chi phí tối ưu nhất hiện nay. Qua quá trình tại những công ty xây dựng và thiết kế hàng đầu tại Việt Nam, đội ngũ Seacons mong muốn xây dựng một thương hiệu thiết kế, thi công và sửa chữa văn phòng, căn hộ, nhà ở, chuỗi cửa hàng bằng sự cam kết về chất lượng công trình, tối ưu chi phí nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 736/103 Lê Đức Thọ, P. 15, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0934 159 193

Email: contact@seacons.vn

Website: seacons.vn

Facebook: facebook.com/Seacons.vn

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG SEACONS ảnh 1
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG SEACONS
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG SEACONS ảnh 2
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG SEACONS
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Thiết kế & Xây dựng DNC

Công ty TNHH Thiết kế & Xây dựng DNC (gọi tắt là Công ty DNC) được thành lập từ năm 2014. Sau một thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực xây dựng từ năm 2004, với nhiều kinh nghiệm được tích lũy, người sáng lập với mong muốn thành lập, xây dựng và phát triển thành công một thương hiệu gắn liền với uy tín và đáp ứng được tốt nhất nhu cầu của người sử dụng, Công ty DNC được chính thức hình thành và hoạt động xuyên suốt từ tháng 01/2014 đến nay.


Nằm trong danh sách những công ty thiết kế nhà phố uy tín tại TPHCM, công ty DNC đã và đang trở thành đối tác tin cậy của nhiều công trình xây dựng trên địa bàn và cả các tỉnh lân cận. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên môn cao, DNC tự hào mang đến cho quý khách hàng những công trình xây dựng đẹp, chất lượng, đẳng cấp nhất hiện nay.


Các lĩnh vực công ty đang hoạt động:

  • Quản lý dự án, giám sát thi công xây dựng;
  • Khảo sát xây dựng: khảo sát địa hình, địa chất;
  • Thiết kế và thi công các công trình dân dụng, công nghiệp; hạ tầng kỹ thuật;
  • Lập tổng dự toán & dự toán chi tiết các công trình

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 403/38/4 Đường TCH10, khu phố 8, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Điện thoại: 0908 652 829

Email: dnc.xaydung@gmail.com

Website: xaydungdnc.com

Công ty TNHH Thiết kế & Xây dựng DNC ảnh 1
Công ty TNHH Thiết kế & Xây dựng DNC
Công ty TNHH Thiết kế & Xây dựng DNC ảnh 2
Công ty TNHH Thiết kế & Xây dựng DNC
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công ty CP Thiết kế Xây dựng An Thuận Phát

Công ty CP Thiết kế Xây dựng An Thuận Phát là một trong những công ty thiết kế nhà phố uy tín tại TP. HCM được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Đơn vị này chuyên cung cấp các dịch vụ như tư vấn thiết kế, giám sát thi công và thực hiện thi công các công trình như nhà ở, chung cư, văn phòng, khách sạn, nhà hàng,…


Với đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư và chuyên gia đầu ngành có tâm huyết với nghề, năng động sáng tạo, kết hợp với đội ngũ công nhân lành nghề cùng với hệ thống thiết bị đồng bộ với công nghệ hiện đại, An Thuận Phát tự tin là đơn vị hàng đầu trong ngành xây dựng tại TP HCM và các tỉnh thành lân cận. Nếu bạn có nhu cầu xây nhà phố thì công ty xây dựng An Thuận Phát là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Chắc chắn các gia chủ sẽ hài lòng với dịch vụ cũng như công trình nhà phố của công ty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 125 Nguyễn Minh Hoàng, P 12, Q Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0908 380 612

Email: xdanthuanphat@gmail.com

Website: anthuanphat.net

Facebook: facebook.com/XD.AnThuanPhat

Công ty cổ phần thiết kế xây dựng An Thuận Phát ảnh 1
Công ty cổ phần thiết kế xây dựng An Thuận Phát
Công ty cổ phần thiết kế xây dựng An Thuận Phát ảnh 2
Công ty cổ phần thiết kế xây dựng An Thuận Phát
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty Xây dựng và Thiết kế nhà An Cư

Công ty Xây dựng và Thiết kế nhà An Cư được thành lập vào năm 2009, hiện nay công ty đang có các dịch vụ tư vấn, giám sát thi công xây dựng, thiết kế biệt thự, nhà phố, văn phòng, nhà xưởng, nội thất,… Theo thống kê mỗi năm công ty hoàn thiện hơn 50 công trình nhà phố, cao ốc văn phòng, biệt thự khắp TP. HCM và các tỉnh lân cận.


Công ty Xây dựng và Thiết kế nhà An Cư hình thành tồn tại và phát triển cho đến ngày hôm nay điều đầu tiên đó là luôn tuân thủ các quy tắc trong lĩnh vực hoạt động, luôn coi trọng đạo đức nghề nghiệp, luôn tôn trọng ý kiến khách hàng và luôn tuân thủ theo các điều luật của nhà nước. Hiện nay, khi đã trải qua hơn 15 năm hoạt động với nhiều giai đoạn từ thiết kế, đổi mới đến sáng tạo liên tục thì cho đến nay công ty đã thiết kế xây dựng và thi công hơn 200 dự án mỗi năm.


Với chi phí cạnh tranh, dịch vụ tốt, uy tín, An Cư đã và đang làm hài lòng rất nhiều chủ đầu tư khó tính, có kỹ thuật, hiểu về công việc xây dựng. Đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, trách nhiệm, hệ thống vận hành công ty quy chuẩn, đội thợ thi công chọn lọc, có đào tạo bài bản, có văn hoá lao động tốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Bàu Cát 7, Phường 14, Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0903 997 279 & 0933 834 369

Email: xaydungancu@gmail.com

Website: xaydungancu.com.vn

Facebook: facebook.com/congtyxaydungancu

Công ty xây dựng và thiết kế nhà An Cư ảnh 1
Công ty xây dựng và thiết kế nhà An Cư
Công ty xây dựng và thiết kế nhà An Cư ảnh 2
Công ty xây dựng và thiết kế nhà An Cư
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công ty TMCP Tư vấn Thiết kế Xây dựng Hoàng Gia

Nhắc đến các công ty thiết kế nhà phố uy tín tại TP. HCM thì không thể không nhắc tới Công ty TMCP Tư vấn Thiết kế Xây dựng Hoàng Gia. Đây là một trong những công ty nhận được nhiều đánh giá tốt của khách hàng. Công ty chuyên về tư vấn, thiết kế, giám sát và thi công các dự án nhà ở, chung cư, nhà hàng, khách sạn trên địa bàn TPHCM và các tỉnh thành lân cận.


Công ty TMCP Tư vấn Thiết kế Xây dựng Hoàng Gia ứng dụng quá trình làm việc rõ ràng, khoa học đảm bảo mang đến cho quý khách hàng dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng, Hoàng Gia tự tin mang đến cho khách hàng những công trình đẹp, bền vững, chất lượng, đảm bảo yếu tố phong thủy thuận lợi nhất.


Với năng lực máy móc, thiết bị thi công tiên tiến, Hoàng Gia có đủ khả năng đáp ứng những yêu cầu cao nhất về chất lượng tư vấn thiết kế và thi công xây dựng. Đến với Hoàng Gia, khách hàng sẽ có được một nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công xây lấp theo mô hình trọn gói.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 120 Đường Lưu Chí Hiếu, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0822 494 959 & 0903 886 545

Email: hoanggia_xd@yahoo.com

Website: hoanggiaxaydung.com

Công ty TMCP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Hoàng Gia ảnh 1
Công ty TMCP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Hoàng Gia
Công ty TMCP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Hoàng Gia ảnh 2
Công ty TMCP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Hoàng Gia
Trên đây là những công ty thiết kế nhà phố uy tín nhất tại TP HCM. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .