Top 9 Công ty kiến trúc xây dựng uy tín nhất Nha Trang

9142

Nhờ vào vị trí địa lý lý tưởng, đường bờ biển dài, bãi cát trắng đẹp, kiến trúc và phong cảnh tự nhiên hấp dẫn, ngành du lịch phát triển mạnh,… ngành kiến trúc và...xem thêm ...

Top 0
(có 13 lượt vote)

Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng ACP

Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây Dựng ACP được thành lập vào năm 2016. Với thế mạnh cùng kinh nghiệm thi công chất lượng tại Nha Trang, thi công biệt thự Nha Trang, thi công căn hộ Nha Trang, thi công khách sạn Nha Trang…. Hơn 6 năm qua, ACP đã và đang là nhà thầu thi công chất lượng Nha Trang và nhận được niềm tin yêu của nhiều khách hàng.


Luôn đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ để quá trình thi công đảm bảo đạt hiệu quả tốt nhất, ACP không ngừng nâng cấp và cải tiến: những thiết bị thí nghiệm, thí nghiệm đo đạc, thiết bị đóng và ép cọc cùng những loại xe cần cẩu các loại, các loại máy đào đất, máy đầm đất, máy trộn bê tông,... và nhiều máy móc thiết bị khác phục vụ cho công tác thi công xây dựng.


Lý do nên đồng hành cùng ACP?

  • Luôn thấu hiểu khách và cung cấp cái khách cần
  • Luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cao, tính hoàn chỉnh bền vững trước mọi thử thách của thời gian
  • Luôn làm việc bằng tất cả tài năng, niềm đam mê, nhiệt huyết với nghề
  • Luôn có sự tối ưu, giúp khách hàng chủ động được tài chính
  • Luôn coi trọng mối quan hệ dài lâu.

Với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế và lập bản vẽ xin phép xây dựng, ACP hiểu rõ và nắm vững các quy định về thiết kế kiến trúc trong khu đô thị hiện hữu trên địa bàn TP. Nha Trang và trên toàn quốc. ACP chắc chắn có thể tư vấn cho bạn hiểu rõ những phần được phép xây dựng mà không vi phạm quy chế xây dựng. Giúp bạn có một bản vẽ xin phép xây dựng với thiết kế nhà đẹp, mặt tiền đẹp nhưng vẫn theo đúng Quy hoạch của Thành phố và tận dụng tối đa diện tích, số tầng để xây dựng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 67 Thích Quảng Đức, P. Phước Hải, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0258 3516 939 - 0868 739 979

Website: https://nhadepacp.vn/

Email: ktxd.acp@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nhadepacp.vn/

Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng ACP ảnh 1
Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng ACP
Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng ACP ảnh 2
Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng ACP
Top 1
(có 1 lượt vote)

Công Ty Cổ Phần S-House

Với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp xây dựng thì bộ mặt đất nước đang dần được thay đổi. Những mái nhà tranh vách đất giờ đây không còn nữa mà thay vào đó là những tòa nhà cao tầng, khu công nghiệp hay những trung tâm thương mại. Để có sự thay đổi đó thì vai trò của nghành công nghiệp xây dựng là không thể thiếu và các công ty tư vấn, thiết kế kiến trúc tại Nha Trang cũng vì thế mà đang trên đà phát triển. Nằm trong số đó, Công Ty Cổ Phần S-House uy tín tại Nha Trang sẽ là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến.


S-House tự hào là đơn vị thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc và thi công xây dựng hàng đầu tại Việt Nam. Trong suốt những năm qua, S-House đã luôn giành được sự tín nhiệm, lựa chọn của khách hàng từ các thành phố lớn trên toàn quốc, góp phần cùng khách hàng kiến tạo nên những không gian có giá trị kiến trúc và phong cách đẳng cấp riêng biệt.


Đội ngũ điều hành công ty S-House là những gương mặt có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công xây dựng cho những dự án lớn nhỏ trên cả nước. Minh chứng cho việc S-House luôn được khách hàng tin cậy giao cho trách nhiệm kiến tạo nên không gian sống cho khách hàng. Không những chỉ vậy đội ngũ nhân viên S-House là đội ngũ những người trẻ tuổi, nhiệt huyết, sáng tạo, có kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực thiết kế, thi công chắc chắn đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng đối với những dự án được S-House thực hiện.


Tại sao bạn nên chọn S-House?

  • Đội ngũ nhân viên tận tâm luôn cho ra đời những sản phẩm có tính đột phá và có giá trị
  • Đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư trẻ tuổi, sáng tạo, nhiệt huyết luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi
  • Chất lượng sản phẩm và sự tín nhiệm của khách hàng đã tạo nên thương hiệu vững mạnh
  • S-HOUSE tập trung vào các sản phẩm mang tính đột phá và phù hợp với nhu cầu người sử dụng
  • Vật liệu xây dựng được cung cấp từ những thương hiệu lớn có uy tín
  • Sự hài lòng của khách hàng luôn là động lực cho sự phát triển của S-HOUSE.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 62A - 62B Phan Chu Trinh, P. Xương Huân, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0866 006 060 (Zalo)

Website: https://nhadepshouse.com/

Email: nhadepshouse@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/shouse.official

Công Ty Cổ Phần S-House ảnh 1
Công Ty Cổ Phần S-House
Công Ty Cổ Phần S-House ảnh 2
Công Ty Cổ Phần S-House
Top 2
(có 2 lượt vote)

Chơn Architecture

Chơn Architecture nằm trong op công ty tư vấn, thiết kế xây dựng uy tín ở Nha Trang. Là nhà thầu lớn được nhiều chủ nhà tin tưởng giao phó trọng trách xây nhà tại Nha Trang. Và cũng lời cam kết về chất lượng cũng như nét thẩm mỹ cho một môi trường sống bền vững và hoàn thiện nhất, với mục đích luôn ngừng sáng tạo nên những không gian “SỐNG” thật sự, bằng các giải pháp thiết kế thông minh. Khai thác tối đa tính năng vật liệu, Chơn Architecture mang đến cho khách hàng thân thiết những công trình thiết kế nhà và kiến trúc “Độc & Lạ”.


Chơn Architecture là một công ty thiết kế, xây dựng, nơi hội tụ những người thiết kế trẻ nhiệt huyết và đam mê nghiêm túc với nghề, nơi kết nối những nhân viên kỹ thuật và đội ngũ thi công kinh nghiệm và trách nhiệm. Nơi đây theo đuổi một kiến trúc có chiều sâu triết lý nhân văn, một kiến trúc duy mỹ, một kiến trúc kết nối những xúc cảm tâm hồn sự sống giữa một xã hội hiện đại xô bồ…Chơn Architecture đảm nhận khép kín từ khâu thiết kế, thi công xây dựng đến hoàn thiện nội thất cho từng dự án.


Luôn trao dồi rất nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn và thiết kế đặc biệt là cách lắng nghe những tâm tư khách hàng với mong muốn thiết kế xây dựng nhà. Từ những yếu tố này Chơn Architecture luôn luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối và niềm vui của khách hàng cũng chính là niềm tự hào và cũng là động lực giúp cho Công ty ngày càng tự tin hơn và phát triển vững mạnh hơn trên con đường mình đã chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2 Tòa C, Chung cư Bình Phú 1, đường Phan Thị Niên, P. Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0911 588 001

Website: https://chonarchitecture.vn/

Email: chon.architecture@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/cty.thietke.kientruc.noithat.thicong.xaydung/

Chơn Architecture ảnh 1
Chơn Architecture
Chơn Architecture ảnh 2
Chơn Architecture
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng P Const

Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc & Xây Dựng P Const – Là nơi hội tụ những Kiến trúc sư, Kỹ sư nhiều kinh nghiệm, hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công Nội – Ngoại thất. P Const luôn không ngừng nỗ lực nhằm tạo ra các sản phẩm công trình chất lượng, đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng về không gian sống và làm việc.


Nguyên tắc hoạt động củaP Const luôn hướng đến:

  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế, thi công tận tình
  • Đội ngũ kỹ thuật với chuyên môn, kinh nghiệm nhiều năm, tinh thần trách nhiệm cao
  • Đội ngũ công nhân thi công có tay nghề, nhiệt huyết, vui vẻ
  • Và quan trọng nhất là sự ủng hộ và tôn trọng thiết kế của Chủ đầu tư: Từ giai đoạn thiết kế đến hoàn thiện từng hạng mục công trình theo bản vẽ thiết kế.

P Const cam kết xây dựng những công trình chất lượng và thẩm mỹ cao, đạt chất lượng và an toàn, không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại, áp dụng công nghệ khoa học kỹ thuật tiên tiến vào quản lý doanh nghiệp và thi công công trình, xem chất lượng là nhân tố mang tính quyết định để tăng khả năng cạnh tranh của Công ty. P Const sẽ là người bạn đồng hành thân thiết của bạn trên chặng đường tìm kiếm những giá trị đích thực của cuộc sống. Câu trả lời sẽ có ở những sản phẩm thiết kế chất lượng của P Const mang đến cho bạn. Hãy đến với P Const để được một thiết kế mà bạn mong ước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 17 Lạc Long Quân, P. Phước Tân, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0862 822 779 - 0258 6522 020

Website: https://pconst.vn/

Email: info.pconst@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/pconst.vn

Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng P Const ảnh 1
Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng P Const
Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng P Const ảnh 2
Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng P Const
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Xây Dựng Gia Việt

Ngôi nhà là 80% tài sản của một gia đình nên lựa chọn sai đơn vị Xây dựng sẽ gây ra những thiệt hại lớn về tiền bạc, thời gian và công sức cho chủ nhà. Với kinh nghiệm xây dựng hàng trăm công trình, Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Xây Dựng Gia Việt được biết đến là một đơn vị uy tín chuyên thiết kế và thi công trong lĩnh vực Nhà ở - Nhà Phố - Biệt Thự.


Công ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Xây Dựng Gia Việt tự tin là đơn vị đáp ứng tất cả những yêu cầu khắc khe của chủ đầu tư, từ đó tạo ra những công trình chất lượng, có giá trị về thẩm mỹ, bền vững về thời gian. Và tính đến thời điểm hiện tại, Gia Việt đã thực hiện được hàng trăm công trình tại Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh tỉnh Khánh Hoà và Ninh Thuận.


Công ty Xây Dựng Gia Việt nhận thiết kế theo nhu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng. Gia Việt sẽ về tận nơi tư vấn, đo đạc khảo sát, xem hướng nhà, tư vấn phong thủy, sơ phác công năng, hình khối,... Với kinh nghiệm chuyên sâu đã đúc kết qua rất nhiều công trình lớn, nhỏ. Cùng với năng lực chuyên môn được đào tạo chính quy tại các trường đại học lớn, nổi tiếng. Công ty Xây Dựng Gia Việt tự tin là đơn vị, vừa có kinh nghiệm thực tế, vừa được đào tạo qua trường lớp, áp dụng khoa học, kỹ thuật vào thiết kế thi công xây dựng.


Với quy trình được chuẩn hóa và theo từng công trình, Gia Việt cam kết:

  • Sử dụng vật liệu chất lượng
  • Cam kết chất lượng
  • Chuyên môn hóa
  • Tránh lãng phí
  • Không tăng giá
  • Bảo đảm đúng tiến độ
  • Giám sát kỹ thuật
  • Đảm bảo an toàn lao động.

Bạn đang quan tâm đến đơn giá thiết kế, thi công của Gia Việt? Bạn đang muốn tìm hiểu thêm về quy trình thực hiện công trình được Gia Việt xây dựng nhằm hạn chế tối đa những rủi ro và mệt mỏi khi làm. Đừng ngần ngại liên hệ với Công ty Xây Dựng Gia Việt để được tư vấn cụ thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: STH20.16, đường số 9, KĐT Lê Hồng Phong 1, P. Phước Hải, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0889 788 789 - 0888 880 086

Website: https://thietkegiaviet.com

Email: thietkegiaviet@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/thietkexaydunggiaviet/

Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Xây Dựng Gia Việt ảnh 1
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Xây Dựng Gia Việt
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Xây Dựng Gia Việt ảnh 2
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Xây Dựng Gia Việt
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công Ty TNHH Kiến Hưng Nha Trang

Công ty TNHH Kiến Hưng Nha Trang (gọi tắt là K-House) là công ty chuyên về tư vấn thiết kế, thi công các công trình nhà ở dân dụng tại Nha Trang. Công ty có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư dày dạn kinh nghiệm, đam mê nghề nghiệp. Một đội ngũ luôn nghiên cứu, học hỏi để luôn dẫn đầu trong lĩnh vực hoạt động đã chọn.


Lĩnh vực hoạt động của Công ty TNHH Kiến Hưng Nha Trang là:

  • Thiết kế kiến trúc, kết cấu, thiết kế nội thất nhà ở dân dụng: Nhà phố, Biệt thự,…
  • Thi công công trình nhà ở dân dụng: Nhà phố, Biệt thự,…
  • Thẩm định hồ sơ thiết kế, hồ sơ kỹ thuật thi công công trình nhà ở dân dụng.
  • Giám sát thi công.
  • Lập dự toán các công trình nhà ở dân dụng.

“Sáng tạo trong thiết kế - Chất lượng trong thi công”, Công ty TNHH Kiến Hưng Nha Trang kết hợp nhuần nhuyễn ba yếu tố làm nên nét đẹp và sự tiện ích của công trình: nghệ thuật, sáng tạo, và kỹ thuật. Đặc biệt, công ty còn ứng dụng công nghệ BIM (công nghệ hiện đại hiện nay trên thế giới) vào trong thiết kế để mang lại độ chính xác gần như tuyệt đối và hiệu quả cao nhất trên từng sản phẩm của mình. Sự hài lòng của khách hàng trên mỗi sản phẩm là điều mà K-House luôn hướng đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8 đường 8C KĐT Lê Hồng Phong 1, P. Phước Hải, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0905 354 044

Website: https://k-house.vn/

Email: kienhung.nt@gmail.com

Công Ty TNHH Kiến Hưng Nha Trang ảnh 1
Công Ty TNHH Kiến Hưng Nha Trang
Công Ty TNHH Kiến Hưng Nha Trang ảnh 2
Công Ty TNHH Kiến Hưng Nha Trang
Top 6
(có 1 lượt vote)

Công Ty Tư Vấn Và Xây Dựng V-Home

Vẻ đẹp đến từ sự đơn giản, thuần khiết. Nếu bạn đang phải chịu nhiều áp lực, áp lực cuộc sống thì hãy sống, tìm đến ngôi nhà thật tối giản, tinh tế và nhiều cây xanh. Với sự đơn giản và tinh tế, phong cách thiết kế của Công Ty Tư Vấn Và Xây Dựng V-Home sẽ mang đến những điều hoàn toàn khác biệt và mới lạ không ngờ.


Được thành lập từ nhiều năm cho đến nay V-Home đã có được chỗ đứng vững chắc trong thị trường và tạo được những trong trình lớn nhỏ với những thiết kế mang tính thẩm mỹ cao. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, sự chú trọng trong từng thiết kế cũng như đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, công ty lấy đó để làm động lực để ngày một được phát triển hơn. Với phương châm loại bỏ những gì không cần thiết, trong thiết kế của V-Home thường sẽ thích hợp với những người thích ngăn nắp, tự do và phóng khoáng.


Với V-Home, mỗi bộ phận thiết kế trong ngôi nhà đều được làm một cách cẩn thận và tỉ mỉ nhất. Bởi vì sứ mệnh của V-Home là đóng góp cho xã hội thông qua những ngôi nhà, những thiết kế chất lượng. Bạn đang có nhu cầu thiết kế - thi công nội thất, thiết kế - xây dựng nhà phố, căn hộ, hay các công trình khác… Còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay với Công Ty Tư Vấn Và Xây Dựng V-Home nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô số 127, Khu tập thể Quân đội K98, P. Phước Hoà, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0765 555 679 - 0973 729 760

Email: kientrucxaydungvhome@gmail.com

Facebook:https://www.facebook.com/kientrucnoithatVHome/

Công Ty Kiến Trúc Và Xây Dựng V-Home ảnh 1
Công Ty Kiến Trúc Và Xây Dựng V-Home
Công Ty Kiến Trúc Và Xây Dựng V-Home ảnh 2
Công Ty Kiến Trúc Và Xây Dựng V-Home
Top 7
(có 0 lượt vote)

Công Ty TINH Kiến Trúc Xây Dựng Nam Phát

Công Ty TINH Kiến Trúc Xây Dựng Nam Phát là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế và xây dựng. Ở đây hội tụ đầy đủ những người có kinh nghiệm, từ những kiến trúc sư có nhiều kinh nghiệm, hiểu biết về các công trình sẽ cho khách hàng những tư vấn hữu ích nhất.


Nam Phát chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực với các thiết kế nhà cao tầng với không gian đẹp, hiện đại phù hợp với nhịp sống trẻ, năng động của thành phố hiện nay. Không chỉ cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế, cung cấp các mẫu thiết kế mà công ty sẽ tiếp tục cùng khách hàng hoàn thiện tất cả các khâu cho đến khi hoàn thiện công trình.


Mục tiêu của Công ty Nam Phát là đem lại một không gian sống đẹp, hiện đại nhằm thoả mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng và góp phần tạo dựng các công trình Kiến trúc Việt Nam phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế. Công ty đặc biệt quan tâm đến vai trò giám sát tác giả, công tác Tư vấn thiết kế, không chỉ dừng lại ở hồ sơ thiết kế mà phải tiếp tục hỗ trợ cho việc hoàn thiện công trình, đó là quan điểm của Nam Phát.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 4 đường 73 KĐT Mỹ Gia An Khánh, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0905 596 626 - 0362 367 679

Website: http://xaydungnamphat.com/

Email: xdnamphatnt@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/NAMPHATNT/

Công Ty TINH Kiến Trúc Xây Dựng Nam Phát ảnh 1
Công Ty TINH Kiến Trúc Xây Dựng Nam Phát
Công Ty TINH Kiến Trúc Xây Dựng Nam Phát ảnh 2
Công Ty TINH Kiến Trúc Xây Dựng Nam Phát
Top 8
(có 0 lượt vote)

Công Ty Kiến Trúc Xây Dựng Nguyên An

Công Ty Kiến Trúc Xây Dựng Nguyên An trong nhiều năm hoạt động với kinh nghiệm cũng như uy tín của mình đã cung cấp thành công nhiều dịch vụ chất lượng cho khách hàng và các đối tác lớn trong và ngoài nước. Được thành lập với mục đích đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và xây dựng các công trình, công ty đã không ngừng phát triển đem đến cho khách hàng những mẫu thiết kế độc đáo nhất, các dịch vụ tư vấn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã tạo cho khách hàng những ấn tượng tốt.


Các lĩnh vực chính của Nguyên An:

  • Thiết kế kiến trúc nhà
  • Thiết kế nội thất biệt thự
  • Thiết kế cảnh quan sân vườn
  • Thi công trọn gói kiến trúc
  • Thi công hoàn thiện nội thất,...

Đến với Nguyên An, khách hàng có thể lựa chọn cho mình những mẫu thiết kế, các nguồn lực phù hợp và cần thiết trước khi bắt đầu một công trình, dự án nào đó, khách hàng sẽ thấy được toàn cảnh cái mình muốn đạt được thông qua các mẫu thiết kế và mô hình mà công ty cung cấp. Việc tư vấn thiết kế cũng như thực hiện công trình của Nguyên An tương đối nhanh và hiệu quả sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 85 Ngô Đức Kế, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0908 390 165

Email: netarc.design@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/kientrucnguyenan/

Công Ty Kiến Trúc Xây Dựng Nguyên An ảnh 1
Công Ty Kiến Trúc Xây Dựng Nguyên An
Công Ty Kiến Trúc Xây Dựng Nguyên An ảnh 2
Công Ty Kiến Trúc Xây Dựng Nguyên An
Trên đây là một số công ty kiến trúc xây dưng uy tín và chất lượng nhất tại Nha Trang mà Alltop chia sẻ với bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm ra một công ty kiến trúc phù hợp để giúp cho công trình của mình thêm đẹp và tiện nghi hơn với đa dạng các dịch vụ mà các công ty cung cấp.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .