Top 8 Công ty xây dựng chất lượng, uy tín nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

881

Cùng với sự phát triển của hệ thống cơ sở hạ tầng tại Việt Nam là sự ra đời của những công ty xây dựng. Những công ty xây dựng góp phần không nhỏ trong...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng ACP

Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng ACP được thành lập với định hướng cung cấp những dịch vụ xây dựng chất lượng và uy tín nhất, luôn nắm bắt thị trường và tiếp cận tiêu chí của khách hàng để đưa tới những mẫu nhà khang trang, tiện nghi, sạch đẹp và phải bắt kịp được xu hướng hiện đại cho gia chủ.


Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng ACP chuyên tư vấn - thiết kế thi công trọn gói nhà phố chất lượng, biệt thự cao cấp:

  • Khảo sát, tư vấn trực tiếp bởi KTS nhiều năm kinh nghiệm.
  • Thiết kế - thi công trọn gói (thi công từ phần thô đến hoàn thiện) - Chìa khóa trao tay
  • Thi công hoàn thiện giống 99% bản vẽ thiết kế.

Đến với ACP xây nhà thì chẳng phải lo chi phí cứ đội lên nữa vì đã có CAM KẾT:

  • Không PHÁT SINH dự toán
  • Đảm bảo đúng tiến độ thi công
  • Hỗ trợ làm hồ sơ xin giấy phép xây dựng cho khách hàng
  • Cập nhật mới nhất, nhanh nhất những mẫu thiết kế hàng đầu đang được thịnh hành.
  • Chất lượng vượt trội - Áp dụng công nghệ mới vào thi công
  • Đội ngũ giám sát thuộc Ban Giám Đốc có kinh nghiệm từ 15 năm, trực tiếp chỉ đạo
  • Sử dụng đúng VLXD đã được duyệt, đảm bảo hoàn toàn về An toàn lao động và vệ sinh môi trường.
  • Thi công tới đâu, nghiệm thu tới đó: làm tới khi khách hàng HÀI LÒNG mới thôi
  • Bảo hành 12 -18 tháng
  • Có chế độ bảo trì công trình

Đặc biệt để trở thành công ty thi công xây dựng lớn mạnh chuyên nghiệp, ACP đã đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ để quá trình thi công đảm bảo đạt hiệu quả tốt nhất. ACP không ngừng nâng cấp và cải tiến những thiết bị thí nghiệm, thí nghiệm đo đạc, thiết bị đóng và ép cọc, cùng những loại xe cần cẩu các loại, các loại máy đào đất, máy đầm đất, máy trộn bê tông…. và nhiều máy móc thiết bị khác phục vụ cho công tác thi công xây dựng.


Hãy đến với Công ty kiến trúc xây dựng ACP, để xây nên TUYỆT TÁC nâng tầm không gian sống của bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 67 Thích Quảng Đức, P Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 02583 516 939 - 0868 739 979 - 0901 77 85 79

Fanpage: https://www.facebook.com/nhadepacp.vn/

Website: nhadepacp.vn

Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng ACP ảnh 1
Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng ACP
Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng ACP ảnh 2
Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng ACP
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty cổ phần xây dựng số 17 Vinaconex

Vinaconex 17 là đơn vị thành viên của Tổng Công ty cổ phần Xuất Nhập Khẩu Xây Dựng Việt Nam (VINACONEX). Được sự chỉ đạo trực tiếp, với tầm vóc mới của Tổng Công ty Cổ Phần VINACONEX, công ty đã xác định chiến lược có thế mạnh là xây lắp và đầu tư.


Lĩnh vực hoạt động của công ty:

  • Xây dựng các công trình dân dụng, giao thông, thủy lợi, bưu điện, công trình kỹ thuật hạ tầng đô thị và công nghiệp; Thi công nền móng, xử lý nền đất yếu; Công trình xây dựng cấp thoát nước; Xử lý nước thải, chất thải;...
  • Đầu tư kinh doanh phát triển nhà: Cho thuê nhà ở; Cho thuê nhà phục vụ mục đích kinh doanh...
  • Đầu tư kinh doanh nước sạch; Sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng; Kinh doanh xuất nhập khẩu vật tư, thiết bị, vật liệu xây dựng và công nghệ xây dựng, các mặt hàng thủ công, mỹ nghệ, hàng nông lâm, thủy sản, hàng tiêu dùng.
  • Giám sát công tác xây dựng và hoàn thiện công trình dân dụng và công nghiệp. Thiết kế kết cấu công trình dân dụng và công nghiệp. Tư vấn đầu tư xây dựng, thẩm định dự án thiết kế kỹ thuật và lập tổng dự toán, dự toán các công trình xây dựng. Tư vấn đấu thầu.

Thực hiện hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2000, Vinaconex 17 cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm là các công trình đạt tiêu chuẩn cao về kỹ – mỹ thuật với chi phí cạnh tranh; đồng thời góp phần làm thay đổi diện mạo xã hội thông qua những công trình này. Không ngừng sáng tạo, cải tiến toàn diện hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của Khách hàng. Luôn chủ động đưa ra giải pháp để làm tốt hơn những gì đã cam kết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 184 Lê Hồng Phong, phường Phước Hải, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Điện thoại: 0258 3875405 - 091 445 5859

Website: http://vinaconex17.com.vn

Công ty cổ phần xây dựng số 17 Vinaconex ảnh 1
Công ty cổ phần xây dựng số 17 Vinaconex
Công ty cổ phần xây dựng số 17 Vinaconex ảnh 2
Công ty cổ phần xây dựng số 17 Vinaconex
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang

baTiền thân là Công ty TNHH Đluôn gắn liền với trách nhiệm xã hội, ap vào năm 2014, sau 1 năm hoạt động công ty đã tái cơ cấu và đổi tên thành Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang, tập trung hoạt động trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng.


Với những ưu điểm:

  • Luôn sáng tạo và tôn trọng những ý tưởng sáng tạo mới để tạo ra những sản phẩm dịch vụ có tính đột phá, phù hợp với thị trường, thúc đẩy sự phát triển doanh nghiệp
  • Luôn minh bạch trong mọi hoạt động của doanh nghệp, các thông tin hợp tác và trao đổi cùng khách hàng
  • Luôn đặt chứ "Tín" lên hàng đầu, luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để đảm bảo chất lượng sản phẩm dịch vụ cao hơn các cam kết của mình đối với khách hàng
  • Luôn đề cao tinh thần hợp tác đối với đối tác và khách hàng, tinh thần hợp tác chính là tiền đề để cùng nhau phát triển
  • Hoạt động của Vịnh Nha Trang luôn gắn liền với trách nhiệm xã hội, bảo tồn các nguồn tài nguyên, kiến tạo giá trị sống xanh, tiện nghi, văn minh và hiện đại

Bên cạnh đó đội ngũ cán bộ công nhân viên của Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Vịnh Nha Trang, những người có trình độ và thâm niên trong nghề đã biến lòng tận tụy, yêu nghề và khả năng của mình thành hiện thực. Hơn ai hết, Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Vịnh Nha Trang đã luôn cố gắng nỗ lực hết mình để gặt hái được những thành công vừa qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 1800 545477

Fanpage: https://www.facebook.com/vinhnhatrang.com.vn/

Website: vinhnhatrang.com.vn

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang ảnh 1
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang ảnh 2
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang
Top 3
(có 1 lượt vote)

Công ty S-House - Chuyên Tư vấn thiết kế & Xây dựng

Được thành lập từ năm 2017, Công ty S-House là đơn vị chuyên Tư vấn thiết kế & thi công các công trình biệt thự, nhà phố, căn hộ cao cấp, resort - khách sạn - homestay - farmstay, nhà hàng, quán cafe.... S-House tự hào đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với phong cách chuyên nghiệp, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho chủ đầu tư, qua đó nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường.


Sở hữu một đội ngũ chuyên nghiệp các Kiến trúc sư, các Nhà thiết kế, Kỹ sư để thực hiện hóa những sản phẩm nội thất hoàn hảo nhất đến tay khách hàng trong tất cả các khâu từ sáng tạo, thiết kế concept, thiết kế chi tiết triển khai thi công và hoàn thiện các công trình Kiến trúc và nội thất. Mỗi khách hàng khi tìm tới S-House luôn gửi gắm rất nhiều hy vọng về không gian sống trong mơ. Để đáp ứng lại niềm tin đó, S-House luôn lao động sáng tạo một cách nghiêm túc. Kết quả là đứa con tinh thần chung của S-House và khách hàng khi lên hình hài đều mang lại niềm vui và hạnh phúc cho cả đôi bên.


Không chỉ dừng lại ở mục tiêu phục vụ ở một số tỉnh thành nhất định, Công ty S-House vẫn luôn không ngừng xây dựng và phát triển thêm hệ thống chi nhánh, sáng tạo và mở rộng thêm những lĩnh vực hoạt động để có thể phục vụ được khách hàng trên khắp cả nước. Với mục tiêu trở thành đơn vị đi đầu trong việc kiến tạo không gian sống đẳng cấp tại Việt Nam.


Các gia chủ cũng đang có nhu cầu tư vấn thiết kế xây dựng, đừng ngần ngại liên hệ S-House để được tư vấn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 62A -62B, Đường Phan Chu Trinh, Phường Vạn Thạnh, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0866 006 060

Fanpage: https://www.facebook.com/shouse.official/

Website: https://nhadepshouse.com/

Công ty S-House - Chuyên Tư vấn thiết kế & Xây dựng ảnh 1
Công ty S-House - Chuyên Tư vấn thiết kế & Xây dựng
Công ty S-House - Chuyên Tư vấn thiết kế & Xây dựng ảnh 2
Công ty S-House - Chuyên Tư vấn thiết kế & Xây dựng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Thiên Quang - Thiết kế Kiến Trúc & Thi công Xây Dựng

Trong cuộc sống hiện nay, sự lựa chọn cho gia đình mình một tổ ấm hội đủ các yếu tố quan trọng trong sinh hoạt và nghĩ ngơi là không khó. Nhưng để không gian của cả gia đình là "chốn thiên đường" của mọi thành viên thì không phải dễ dàng. Hiểu được điều mong muốn đó của mọi khách hàng, Công ty TNHH Thiên Quang - Thiết kế Kiến Trúc & Thi công Xây Dựng luôn nỗ lực hết sức trong công việc, kể từ khi bắt tay lên ý tưởng cho tới giai đoạn hoàn thiện nhằm đạt hiệu quả tốt nhất cho mọi công trình.


Là công ty đã và đang phát triển về mọi mặt trong lĩnh vực xây dựng, tư vấn các dự án và công trình nhà dân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, Thiên Quang luôn nổ lực hết sức trong công việc, kể từ khi bắt tay lên ý tưởng cho tới giai đoạn hoàn thiện nhằm đạt hiệu quả tốt nhất cho mọi công trình. Công ty còn luôn đầu tư mạnh mẽ vào máy móc thiết bị, kỹ thuật công nghệ thi công nhằm chuyên môn hóa năng lực thiết bị. Cùng với đó là các nhân viên, công nhân của công ty cũng có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao. Từ đó cho ra đời những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.


Đến với Công ty TNHH Thiên Quang - Thiết kế Kiến Trúc & Thi công Xây Dựng bạn không chỉ hài lòng với sản phẩm có chất lượng, mà còn an tâm vì được chăm sóc với các dịch vụ chuyên nghiệp cùng các tiện ích khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 103B đường Nguyễn Trãi, phường Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 025 8351 2347 - 0935 931 736

Công ty TNHH Thiên Quang - Thiết kế Kiến Trúc & Thi công Xây Dựng ảnh 1
Công ty TNHH Thiên Quang - Thiết kế Kiến Trúc & Thi công Xây Dựng
Công ty TNHH Thiên Quang - Thiết kế Kiến Trúc & Thi công Xây Dựng ảnh 2
Công ty TNHH Thiên Quang - Thiết kế Kiến Trúc & Thi công Xây Dựng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công Ty TNHH Xây Dựng Quốc Nguyên

Công Ty TNHH Xây Dựng Quốc Nguyên trước đây thuộc đơn vị thi công của công ty Xây Dựng 45, trải qua thời gian thi công nhiều công trình lớn nhỏ trên TP Nha Trang nay đã tách ra thành lập Công Ty TNHH Xây Dựng Quốc Nguyên vào năm 2007. Lĩnh vực hoạt động của công ty là chuyên thi công các công trình nhà phố, nhà vườn, biệt thự, villa, quầy bar, khách sạn,… Tiêu chí hoạt động của công ty đó là “Uy tín, chất lượng và đúng tiến độ thi công”. Đội ngũ nhân viên giỏi và công nhân lành nghề, công ty đảm bảo được tiến độ công trình và chất lượng dịch vụ.


Dịch vụ nổi bật:

Thiết kế

  • Thiết kế khách sạn
  • Thiết kế nhà hàng, bar, cafe,
  • Thiết kế các loại nhà ở

Thi công

  • Thi công nhà ở nông thôn
  • Thi công nhà vườn
  • Thi công nhà phố
  • Thi công biệt thự
  • Thi công nhà công nghiệp, khách sạn
  • Thi công showroom, nhà hàng, bar, cafe

Công Ty TNHH Xây Dựng Quốc Nguyên với những công trình đã xây dựng luôn được tin tưởng, luôn đầu tư các thiết bị máy móc hiện đại. Và luôn đổi mới các phương pháp xây dựng cho ra đời công trình lớn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 78 đường Phù Đổng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0905 993 979 & 0915 993 979

Công Ty TNHH Xây Dựng Quốc Nguyên ảnh 1
Công Ty TNHH Xây Dựng Quốc Nguyên
Công Ty TNHH Xây Dựng Quốc Nguyên ảnh 2
Công Ty TNHH Xây Dựng Quốc Nguyên
Top 6
(có 0 lượt vote)

Công Ty TNHH Xây Dựng Quốc Thành

Công Ty TNHH Xây Dựng Quốc Thành là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể lựa chọn khi làm nhà hoặc xây dựng các công trình. Công ty chuyên sâu về lĩnh vực Khách sạn, biệt thự, nhà phố và nội thất gỗ công nghiệp. Mục tiêu của Công Ty TNHH Xây Dựng Quốc Thành là trở thành một doanh nghiệp có uy tín trong ngành xây dựng ở Nha Trang. Vì vậy các sản phẩm xây dựng của công ty luôn có chất lượng cao, phù hợp với các tiêu chuẩn được áp dụng và đáp ứng cao nhất yêu cầu của khách hàng.


Cam kết của Quốc Thành:

  • Cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng từ thiết kế tới xây dựng và bảo hành công trình.
  • Cam kết về đáp ứng đúng tiến độ thi công & chuẩn mực trong chất lượng.
  • Cam kết sẽ làm hài lòng về chất lượng phục vụ tạo ra sản phẩm chất lượng và thẩm mỹ.

Đồng thời, công ty luôn nỗ lực phát triển và hoàn thiện các dịch vụ mà mình cung cấp để ngày càng khẳng định thương hiệu và vị thế của mình trên thị trường xây dựng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 136 đường Nguyễn Trãi, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0905 517 379 & 0917 517 379

Công Ty TNHH Xây Dựng Quốc Thành ảnh 1
Công Ty TNHH Xây Dựng Quốc Thành
Công Ty TNHH Xây Dựng Quốc Thành ảnh 2
Công Ty TNHH Xây Dựng Quốc Thành
Top 7
(có 3 lượt vote)

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Xây Dựng Minh Quân

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Xây Dựng Minh Quân cũng là một trong những công ty nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế và thi công tại Nha Trang. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, nơi đây đã và đang cung cấp cho khách hàng những dịch vụ xây dựng chuyên nghiệp và tận tâm.


Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Xây Dựng Minh Quân:

  • Thiết kế thi công công trình nhà phố, biệt thự, căn hộ, khách sạn, nhà vườn, homstay…
  • Thiết kế và thi công công trình nội thất
  • Thi công cải tạo sửa chữa các loại công trình
  • Thiết kế thi công các công trình nhà xưởng, văn phòng kết cấu tiền chế

Công ty cam kết:

  • Tư vấn thiết kế miễn phí, đưa ra phương án hài hoà, chuẩn xác
  • Lên phương án bố trí công năng, kiến trúc hợp lý, đảm bảo mọi yếu tố từ kiến trúc thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng.
  • Tính toán dự trù tài chính chuẩn xác đảm bảo tối ưu hoá về chi phí cho chủ đầu tư.
  • Quản lý giám sát thi công đảm bảo tính kết cấu và thẩm mỹ của công trình.

Hãy liên hệ với Minh Quân để được tư vấn thiết kế những mẫu nhà ý tưởng mà bạn yêu thích, và được hưởng các ưu đãi hấp dẫn trong từng quý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô NV03-11, Đường Vương Thừa Vũ, KĐT Phước Long, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0914 380 070

Fanpage: https://www.facebook.com/minhquancmq

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Xây Dựng Minh Quân ảnh 1
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Xây Dựng Minh Quân
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Xây Dựng Minh Quân ảnh 2
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Xây Dựng Minh Quân
Trên đây là top Công ty xây dựng chất lượng, uy tín nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa mà Alltop đã chọn lọc và tổng hợp được. Hy vọng bạn sẽ nhanh chóng tìm được một địa chỉ thích hợp.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .