Top 10 Công ty Logistics uy tín nhất tại TP Hồ Chí Minh

1014

Logistics là dịch vụ cung cấp, vận chuyển hàng hóa tối ưu nhất từ nơi sản xuất đến tay người tiêu dùng. Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ này. Vậy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

In Do Trans Logistics Corporation

In Do Trans Logistics Corporation là nhà cung cấp hàng đầu trong khu vực về dịch vụ và giải pháp hậu cần, tổng đại lý cho các hãng hàng không, dịch vụ kho bãi, dịch vụ giao nhận vận tải quốc tế, giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu và mạng lưới vận tải toàn quốc. Bằng cách đóng vai trò thiết yếu trong việc kinh doanh của các khách hàng và cung cấp các dịch vụ kèm theo tốt nhất trong hệ thống chuỗi cung ứng, ITL không ngừng nỗ lực nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


Với các văn phòng tại Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Campuchia, Myanmar và Lào, ITL có vị thế tốt nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trong khu vực năng động này. Qua các dịch vụ hàng không và GSA, kho bãi, phân phối, quản lý vận tải, vận chuyển địa phương và qua biên giới hay các dịch vụ giá trị gia tăng riêng khác của địa phương và thị trường, ITL trở thành nhà cung cấp giải pháp hậu cần hàng đầu trong khu vực.


ITL cam kết cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất cùng với sự minh bạch trong các lĩnh vực thực hiện. Ngoài ra, ITL đang có những bước chuyển mình nhằm hướng đến tương lai bao gồm phát triển chuyên môn về thương mại điện tử và mô hình kinh tế chia sẻ. ITL luôn nỗ lực tìm kiếm các giải pháp sáng tạo cũng như phát triển các dịch vụ và sản phẩm mới nhằm cung cấp cho khách hàng các giải pháp hiệu quả, sáng tạo với chi phí hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 52-54-56 Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 028 3948 6888

Email: info@itlvn.com

Website: itlvn.com

Facebook: facebook.com/IndoTransLogistics

In Do Trans Logistics Corporation ảnh 1
In Do Trans Logistics Corporation
In Do Trans Logistics Corporation ảnh 2
In Do Trans Logistics Corporation
Top 1
(có 0 lượt vote)

Dương Minh Logistics

Dương Minh Logistics đã trải qua gần 20 năm xây dựng và phát triển. Với những đóng góp và nỗ lực toàn thể đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của mình, Dương Minh Logistics đã vinh dự được vinh danh “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương năm 2017”. Giải thưởng đã tôn vinh những đóng góp không ngừng nghỉ của Dương Minh Logistics trong nền kinh tế xuất nhập khẩu của nươc nhà và nay đã ảnh hưởng mang tầm khu vực Châu Á – Thái Bình Dương."Giải thưởng danh giá do Tập đoàn Chứng nhận QMS (Australia), Tạp chí Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương tổ chức và được Mạng hội đồng Vietnam Business Council, Tạp chí Asia Pacific Economic Review, CLB Doanh nhân Châu Á – Thái Bình Dương và VINABRA – Thương hiệu Việt Nam phối hợp bình chọn".


Thấu hiểu được gánh nặng tài chính của các doanh nghiệp phải chi trả cho dịch vụ vận chuyển trong nước, cho nên Dương Minh Logistics cho ra đời loại hình vận chuyển Bắc - Nam kết hợp là phương thức giúp doanh nghiệp cắt giảm ½ chi phí vận chuyển, giúp cho hàng trăm khách hàng lớn tiết kiệm được hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Dương Minh Logistics cũng tự hào là một trong số ít doanh nghiệp logistics có cung cấp dịch vụ làm thủ tục hải quan cho loại hình gia công, dịch vụ thanh khoản và báo cáo quyết toán hàng gia công một cách chuyên nghiệp và hoàn thiện nhất trên thị trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 59 Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM - 0338 727 742 & 028 3837 2363 & 028 3837 1177
  • GreenBay Vinhome, Phường Mễ Trì, Quận Từ Liêm, Hà Nội - 0961 561 861 & 024 7302 3462
  • 108 Nguyễn Chánh, Phường Hòa Minh, Liên Triểu, TP Đà Nẵng - 0338 727 742

Email: marketing@duongminhvn.com

Website: duongminhvn.com

Facebook: facebook.com/Giaonhan.Vantai.Thutuc

Dương Minh Logistics ảnh 1
Dương Minh Logistics
Dương Minh Logistics ảnh 2
Dương Minh Logistics
Top 2
(có 0 lượt vote)

ITS Logistics Vietnam

ITS Logistics Vietnam là một trong những công ty hàng đầu trong ngành Logistics tại TP HCM. Bằng những thế mạnh của mình, ITS Logistics giúp doanh nghiệp và cộng đồng phát triển. Nhu cầu của khách hàng là mục tiêu và cũng là tham vọng chiến lược của ITS Logistics VietNam. Trong một hiện trạng ngày càng khó lường, dễ thay đổi, phức tạp và đầy nghịch lý, ITS Logistics tạo ra giá trị cho khách hàng của mình bằng cách liên tục cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng từ đầu đến cuối đặc biệt đáp ứng ngay cả những nhu cầu phức tạp nhất của họ.


Bất kể ngành của bạn là gì, hàng hóa hay thị trường trọng điểm của bạn ở đâu, ITS Logistics VietNam đều có các giải pháp vận chuyển mang đến cơ hội phát triển cho cả doanh nghiệp nhỏ và lớn. ITS Logistics VietNam phục vụ khách hàng của mình thường xuyên trên tất cả các tuyến đường thương mại chính và các dịch vụ chuyển nội địa để mang lại trải nghiệm logistics thực sự từ đầu đến cuối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 86/59 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 0919 364 068

Email: info@itslogistics.com.vn

Website: itslogistics.com.vn

Facebook: facebook.com/itslogisticsvnjsc

ITS Logistics Vietnam ảnh 1
ITS Logistics Vietnam
ITS Logistics Vietnam ảnh 2
ITS Logistics Vietnam
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đại Phúc Logistics

Đại Phúc Logistics là đơn vị uy tín hàng đầu, hoạt động trong lĩnh vực order và vận chuyển hàng hóa Việt – Trung. Công ty sở hữu nhiều nguồn cung cấp hàng hóa lớn và uy tín tại các sàn thương mại điện tử Trung Quốc như: Taobao, Alibaba, Tmall, 1688,…


Lý do khách hàng lựa chọn dịch vụ của công ty:

  • Tỷ giá ưu đãi, cập nhật theo từng ngày
  • Có nhân viên hỗ trợ lên đơn nhanh chóng trong ngày
  • Hỗ trợ tìm nguồn hàng, đàm phán giá theo yêu cầu
  • Hỗ trợ gộp đơn tiết kiệm chi phí vận chuyển
  • Phát hàng tận nhà khắp mọi ngõ ngách không phát sinh chi phí

Đặc biệt, công ty Đại Phúc Logistics cam kết:

  • Đảm bảo 100% giá trị hàng về tay
  • Hoàn 100% cọc nếu hàng về trễ
  • Hoàn 100% tiền hàng nếu hàng về không đúng mẫu mã
  • Miễn phí kiểm đếm
  • Miễn phí bảo hiểm cho các mặt hàng thông thường
  • Không phát sinh phụ phí sau khi chốt đơn

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 78/23 Ba Vân, Phường 14, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0969 160 899 & 0384 561 688

Email: daiphuclogistics@gmail.com

Website: daiphuclogistics.com

Facebook: facebook.com/vanchuyenordertrungquoc

Đại Phúc Logistics ảnh 1
Đại Phúc Logistics
Đại Phúc Logistics ảnh 2
Đại Phúc Logistics
Top 4
(có 0 lượt vote)

Á Châu Corp

Á Châu Corp được thành lập vào năm 2010. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Vận Chuyển Á Châu hiện nay đã có hơn 200 nhân sự hoạt động trực tiếp tại 3 trung tâm khai thác chính là Tp. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, cùng hệ thống chi nhánh trải dài liên tỉnh Bắc – Trung – Nam đáp ứng đa dạng các phương tiện vận chuyển từ xe tải nhỏ, xe tải lớn, xe đầu kéo, xe container, xe đông lạnh….


Được thành lập với mục đích mang đến cho khách hàng một dịch vụ vận chuyển tốt nhất, Á Châu Corp luôn luôn ý thức chất lượng là một yếu tố quan trọng hàng đầu trong doanh nghiệp. Chính vì vậy, Á Châu Corp đã và đang không ngừng đa dạng hóa dịch vụ, mở rộng mạng lưới hoạt động, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và ứng dụng các Công nghệ tiên tiến vào trong lĩnh vực quản lý nhằm đáp ứng một cách tốt nhất về nhu cầu dịch vụ của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 35, Đường TA17A, Phường Thới An, Quận 12, TP HCM

Điện thoại: 0916 984 774 & 0979 071 007

Email: info@vanchuyenachau.com.vn

Website: vanchuyenachau.com.vn

Facebook: facebook.com/congtyvanchuyenhanghoagiareachau

Á Châu Corp ảnh 1
Á Châu Corp
Á Châu Corp ảnh 2
Á Châu Corp
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Thành Logistics

Trường Thành Logistics là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực giao nhận vận tải tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2009, Trường Thành Logistics cung cấp đầy đủ, toàn diện các giải pháp trong lĩnh vực logistics nội địa và quốc tế. Cùng với kinh nghiệm tích lũy, mối quan hệ liên tục được mở rộng củng cố, Trường Thành Logistics cam kết mang đến cho doanh nghiệp trong và ngoài nước những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, thời gian nhanh nhất.


Trường Thành Logistics hiện đang cung cấp các dịch vụ:

  • Thủ tục hải quan xuất nhập khẩu
  • Dịch vụ vận chuyển quốc tế
  • Dịch vụ giao hàng tận nơi
  • Dịch vụ ủy thác xuất nhập khẩu

Trường Thành Logistics luôn nhiệt tình đóng góp cho sự thành công của khách hàng bằng cách cung cấp các dịch vụ chuỗi cung ứng nổi bật. Ngày qua ngày, công ty khao khát trở thành chuyên gia chuỗi cung ứng xuất sắc, nắm vững mọi yếu tố hậu cần kinh doanh và tập trung vào hoạt động xuất sắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phòng 41 tầng 4 tòa nhà Casanova số 85 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0915 36 38 39

Email: info@truongthanhjsc.com

Website: truongthanhlogistics.com

Facebook: facebook.com/truongthanhlogistic

Trường Thành Logistics ảnh 1
Trường Thành Logistics
Trường Thành Logistics ảnh 2
Trường Thành Logistics
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thương Đô Logistics

Công ty CP Quốc tế Thương Đô là công ty logistics hàng đầu, chuyên cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa Việt - Trung. Thương Đô là đơn vị uy tín với trên 10 năm kinh nghiệm trên thị trường cung cấp dịch vụ đặt hàng order, vận chuyển hàng hóa từ các sàn thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc về Việt Nam.


Các dịch vụ công ty đang cung cấp:

  • Dịch vụ đặt hàng Trung Quốc
  • Vận chuyển hàng Trung Quốc
  • Ghép nhóm đánh hàng
  • Dịch vụ đổi tiền, chuyển tiền Trung Quốc, nạp tiền ví Alipay
  • Dịch vụ gia tăng

Với quy trình làm việc minh bạch cùng các hợp đồng, bảng giá rõ ràng, Thương Đô Logistics luôn là một trong số những địa chỉ được nhiều khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp tin tưởng hợp tác trong suốt những năm qua.


Thương Đô Logistics luôn cam kết:

  • Đền bù gấp 10 lần tiền hàng do Thương Đô đặt sai.
  • Báo giá trong 8h kể từ lúc xuống đơn và đặt hàng trong 8h kể từ lúc khách hàng đặt cọc hoặc thanh toán.
  • Bồi thường gấp 10 lần số tiền tiền chênh lệch nếu nhân viên tự tăng giá đơn hàng hoặc phí vận chuyển nội địa quốc tế.
  • Tỉ giá ổn định chuẩn xác 100% theo ngân hàng Công Thương Việt Nam, rẻ nhất thị trường order hàng hiện nay.
  • Thời gian vận chuyển ổn định chuẩn xác.
  • Phát triển công nghệ để hỗ trợ khách đặt hàng và tra cứu đơn hàng 24/7.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 176 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 911 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 6825 & 0898 169 666

Email: chamsoc@thuongdo.com

Website: thuongdo.com

Facebook: facebook.com/thuongdocom

Thương Đô Logistics ảnh 1
Thương Đô Logistics
Thương Đô Logistics ảnh 2
Thương Đô Logistics
Top 7
(có 0 lượt vote)

T&M Forwarding

T&M Forwarding được biết đến là đơn vị cung cấp giải pháp vận chuyển hàng thương mại điện tử xuyên biên giới (Cross border E-commerce) cho các khách hàng có nhu cầu bán hàng trên các trang thương mại điện tử hàng đầu thế giới như Amazon, Ebay, Alibaba, Shopify… Đây là giải pháp hiệu quả giúp khách hàng tiết kiệm đến 50% tổng chi phí so với hình thức chuyển phát thông thường.


Các dịch vụ chính của T&M Forwarding:

  • Chuyển phát nhanh quốc tế
  • Vận chuyển hàng thương mại điện tử
  • Vận chuyển hàng công trình, hàng dự án
  • Vận chuyển hàng lẻ 
  • Quản trị logistics
  • Dịch vụ kho bãi
  • Khai thuê hải quan

T&M Forwarding luôn chú trọng đến từng yêu cầu về vận chuyển và ngành nghề riêng biệt để tạo ra các dịch vụ giá trị gia tăng theo nhu cầu vận chuyển và ngân sách của khách hàng. Công ty đảm trách các công việc từ quản lý các nhà cung cấp hàng hóa, quản lý hàng hóa, dán nhãn, đóng gói, gom hàng, các dịch vụ liên quan đến chứng từ, khai báo hải quan.. cho đến bảo hiểm hàng hóa, vận chuyển trọn gói giao hàng tận nơi “Door-to-Door”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa Nhà Pearl Plaza - Tầng 17 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Điện thoại: 028 3899 8696

Email: info@tmforwarding.com

Website: tmforwarding.com

Facebook: facebook.com/TmForwarding

T&M Forwarding ảnh 1
T&M Forwarding
T&M Forwarding ảnh 2
T&M Forwarding
Top 8
(có 0 lượt vote)

Knight Logistics

Knight Logistics được thành lập vào năm 2004 với mục tiêu mang đến cho các nhà xuất nhập khẩu Việt Nam giải pháp Logistics mới và sáng tạo. Trong suốt quá trình hoạt động cho đến nay, Knight Logistics đã không ngừng trưởng thành song hành với sự phát triển của thị trường Logistics Việt Nam.


Hiện tại, Knight Logistics có tổng cộng 04 văn phòng: Tp. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng với vị trí nằm gần các cảng biển, sân bay lớn tại Việt Nam và mạng lưới đại lý khắp các nước trên thế giới. Do vậy, công ty có khả năng xử lý tất cả lô hàng hóa xuất – nhập khẩu quốc tế từ Việt Nam đi các nước và ngược lại.


Các dịch vụ nổi bật của công ty:

  • Tư vấn thủ tục hải quan
  • Dịch vụ thông quan
  • Dịch vụ xuất nhập khẩu
  • Vận chuyển đường biển
  • Vận chuyển hàng không
  • Vận chuyển hàng quá cảnh sang Lào, Campuchia
  • Vận chuyển hàng nguy hiểm trong nước và quốc tế
  • Vận chuyển hàng dự án, di dời máy móc, nhà xưởng...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 7, Tòa Nhà Kicotrans, 46 Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 028 7300 4422 & 1900 989 802

Email: csm@knight.com.vn

Website: knight.com.vn/vn

Facebook: facebook.com/knightlogistics

Knight Logistics ảnh 1
Knight Logistics
Top 9
(có 0 lượt vote)

PT Transport Logistics

PT Transport Logistics là một công ty giao nhận vận tải cước quốc tế ở Hồ Chí Minh, Việt Nam. Công ty quy tụ một đội ngũ nhân viên lành nghề và kinh nghiệm để sẵn sàng phục vụ đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng. Với gần 20 năm kinh nghiệm về lĩnh vực 3PLs, PT Transport Logistics cam kết làm khách hàng thoả mãn với giải pháp tốt nhất về chuỗi cung ứng logistics và giúp khách hàng vận chuyển hàng hoá từ cảng đi đến tận nơi với dịch vụ giao hàng tận nhà.


Đối với các đối tác trên thế giới, PT Transport Logistics luôn cam kết làm kinh doanh với sự chuyên nghiệp, uy tín và tin tưởng. PT Transport Logistics luôn sát cánh với các đối tác để chia sẽ những khó khăn, rủi ro cũng như những thành công trong kinh doanh để mà mối quan hệ kinh doanh có thể phát triển một cách ổn định, tốc độ nhanh và hiệu quả.


PT Transport Logistics mang đến cho khách hàng đa dạng các dịch vụ:

  • Vận chuyển quốc tế đường biển, đường hàng không.
  • Dịch vụ khai hải quan.
  • Tư vấn thủ tục xuất nhập khẩu.
  • Đóng gói, vận chuyển hàng lẻ đi Mỹ bằng đường biển & đường hàng không.
  • Dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế 24/7 nhanh hơn chuyển phát nhanh.
  • Dịch vụ Chứng nhận FDA Hoa Kỳ.

Tất cả nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ trọn vẹn, an tâm khi hợp tác cùng công ty, tạo giá trị cho dịch vụ của PT đến khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11/7 Nguyễn Oanh (Số 5A đường số 4), P. 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0862 955 440 (phím 10) & 0866 562 404 & 0908 664 085

Email: info@pt-logistics.com

Website: pt-logistics.com

Facebook: facebook.com/pt.transport

PT Transport Logistics ảnh 1
PT Transport Logistics
PT Transport Logistics ảnh 2
PT Transport Logistics
Trên đây là những công ty logistics uy tín nhất tại TP HCM. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/