Top 5 Công ty sản xuất, cung cấp giấy uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh

54

Giấy là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong các môi trường học tập, làm việc và cuộc sống hàng ngày. Vậy có bao giờ bạn thắc mắc, đâu là những công ty...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tổng công ty Giấy Việt Nam

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Tổng công ty Giấy Việt Nam (VINAPACO) không ngừng phát triển lớn mạnh. Năng lực sản xuất của VINAPACO đạt 75 nghìn tấn bột giấy tẩy trắng/năm và 120 nghìn tấn giấy in, giấy viết/năm, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, bảo vệ môi trường đạt tiêu chuẩn Quốc gia. Quá trình sản xuất kinh doanh khép kín từ khâu quy hoạch phát triển vùng nguyên liệu gỗ đến khâu chế biến, tiêu thụ sản phẩm giấy.


Bên cạnh mục tiêu sản xuất kinh doanh hiệu quả và mang lại lợi nhuận cao, Tổng công ty Giấy Việt Nam luôn duy trì thực hiện tốt các nghĩa vụ đối với Nhà nước và xã hội, người lao động. Đặc biệt là vấn đề bảo vệ môi trường, coi đó là một trong những điều kiện tiên quyết để phát triển bền vững.


Với hệ thống công nghệ hiện đại, ưu thế vượt trội về chế biến giấy và bột giấy, cùng với chiến lược đầu tư mở rộng, phát triển toàn diện, VINAPACO đã khẳng định được vị thế ngày càng vững chắc trong ngành công nghiệp giấy Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 9/19 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0948 496 989
Email: cn.tphcm@vinapaco.com.vn
Website: vinapaco.com.vn

Facebook: facebook.com/vietnampapercorporation

Tổng công ty Giấy Việt Nam ảnh 1
Tổng công ty Giấy Việt Nam
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tập Đoàn An Việt Phát

Tập đoàn An Việt Phát (AVP Group) được biết đến là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp năng lượng sạch với những đối tác lớn trên toàn thế giới. Với phương châm “Vì lợi ích của khách hàng”, dựa trên tiềm lực hiện có về cơ sở vật chất và nhân lực, Tập đoàn An Việt Phát tin rằng mọi nỗ lực về chất lượng phục vụ của chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất, kinh tế nhất, góp phần vào thành công trong tương lai cho khách hàng và đối tác.


Được thành lập vào năm 2017, Giấy An Việt Phát (AVP Paper) thuộc AVP Group đã nhanh chóng phát triển hệ thống phân phối, chuỗi nhà máy và cung cấp giấy cho các khách hàng tiềm năng tại Việt Nam như các nhà in và các khách hàng sử dụng bao bì tầm cỡ.


Các sản phẩm giấy nổi bật của An Việt Phát:

  • Giấy Bristol
  • Giấy Couche
  • Giấy Fort/woodfree
  • Giấy Ivory
  • Giấy Kraft
  • Giấy Duplex

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 62-70, đường B4, Khu đô thị Sala, P. An Lợi Đông, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3636 4828
Email: info@anvietenergy.com
Website: anvietenergy.com
Facebook: facebook.com/tapdoananvietphat

Tập Đoàn An Việt Phát ảnh 1
Tập Đoàn An Việt Phát
Tập Đoàn An Việt Phát ảnh 2
Tập Đoàn An Việt Phát
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công ty Giấy Vĩnh Thịnh

Được thành lập từ những năm đầu thập niên 90, Công ty TNHH Công Nghiệp Giấy Vĩnh Thịnh là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành giấy in, giấy photocopy đa chức năng và giấy in khổ lớn. Trong hơn 28 năm thành lập và phát triển, Công ty Giấy Vĩnh Thịnh đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm giấy in photocopy đa năng với các thương hiệu được đông đảo Khách hàng tin dùng như: Giấy Subaru, Giấy Copy Yes, Giấy Ace Bich, Giấy Paper Coin, Sunflower, Tập học sinh cao cấp Subaru Notebook,…


Điểm nổi trội của các sản phẩm Giấy của Công ty Vĩnh Thịnh chính là giấy không bụi, không bị cuốn, không bị cong vênh, không bị kẹt vào máy khi in khi photocopy ở nhiệt độ cao và tốc độ nhanh. Khi sử dụng Giấy Vĩnh Thịnh người dùng có thể tiết kiệm mực từ 15% đến 20% so với các chủng loại giấy khác trên thị trường.


Bên cạnh đó, Công ty Giấy Vĩnh Thịnh hiện đang là Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức các thương hiệu giấy quen thuộc như: Giấy Double A, Giấy An Hoà, Giấy Bãi Bằng, IK Plus, Paperone, Supreme, Idea, Accura, Delight,… cùng các thương hiệu Văn phòng phẩm hàng đầu thế giới như Double A, Plus, Kokuyo, KingJim,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 348 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0964 119 900

Email: sales@vinhthinhpaper.vn

Website: vinhthinhpaper.vn

Facebook: facebook.com/vinhthinhpaper

Công ty Giấy Vĩnh Thịnh ảnh 1
Công ty Giấy Vĩnh Thịnh
Công ty Giấy Vĩnh Thịnh ảnh 2
Công ty Giấy Vĩnh Thịnh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH SXTM Bao bì Giấy Phương Việt

Công ty TNHH SXTM Bao bì Giấy Phương Việt là một trong những công ty uy tín, chuyên sản xuất hộp giấy âm dương, hộp giấy nắp gài, hộp giấy in Offset, hộp giấy có cửa sổ, thùng giấy 3 lớp, thùng giấy 5 lớp, thùng giấy 7 lớp,... Đặc biệt, công ty còn cung cấp các sản phẩm bao bì giấy carton theo yêu cầu.


Quy trình làm việc cùng Bao bì Phương Việt:

  • Công ty tiếp nhận hồ sơ của khách hàng
  • Tư vấn và lựa chọn mẫu mã in ấn phù hợp với mục đích mà khách hàng yêu cầu
  • Lập hợp đồng và tính toán chi phí sản xuất
  • Hoàn thiện sản phẩm
  • Giao hàng và thanh toán

Bằng kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong ngành bao bì giấy, Bao bì Phương Việt vẫn cố gắng hỗ trợ giá tốt nhất cho khách hàng và cùng khách hàng tìm ra những giải pháp mới nhằm tiết kiệm chi phí sản xuất hộp giấy, sản xuất thùng giấy, sản xuất bao bì giấy theo yêu cầu. Bao bì Phương Việt luôn mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng với thời gian giao hàng nhanh chóng, dịch vụ tư vấn tốt nhất cho khách hàng và đối tác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 153/20/3A Bình Thành, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0339 211 013 & 0933 887 392
Email: baobiphuongviet@gmail.com
Website: baobiphuongviet.com
Facebook: facebook.com/BAOBIPHUONGVIET

Công ty TNHH SXTM Bao bì Giấy Phương Việt ảnh 1
Công ty TNHH SXTM Bao bì Giấy Phương Việt
Công ty TNHH SXTM Bao bì Giấy Phương Việt ảnh 2
Công ty TNHH SXTM Bao bì Giấy Phương Việt
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công ty CP Giấy Sài Gòn

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, Công ty CP Giấy Sài Gòn luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ, làm việc tận tâm, quản lý, điều hành hiệu quả công tác sản xuất kinh doanh. Những nỗ lực này đã đưa Giấy Sài Gòn phát triển vững mạnh thành một công ty lớn có vị thế trên thị trường, góp phần tạo nên một diện mạo mới cho ngành giấy Việt Nam và vươn ra thị trường thế giới.


Thành lập vào năm 1997, từ cơ sở sản xuất quy mô nhỏ, Giấy Sài Gòn đã nhanh chóng phát triển thành công ty giấy tư nhân hàng đầu Việt Nam. Với số vốn ban đầu chỉ 1 tỷ đồng, sau 18 năm thành lập, Giấy Sài Gòn đã thu hút đầu tư từ nhiều tổ chức trong và ngoài nước nâng tổng vốn đầu tư năm 2015 đạt 3.220 tỷ.


Hiện tại, công ty sở hữu 6 dây chuyền sản xuất giấy tiêu dùng và 5 dây chuyền sản xuất giấy công nghiệp với máy móc, thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ Mỹ, châu Âu. Đặc biệt, công ty cũng được trang bị hệ thống xử lý nước thải lớn nhất và hiện đại nhất trong ngành giấy tại Việt Nam (công suất 17.000 m3/ ngày).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 1800 8028
Email: contact@saigonpaper.com
Website: saigonpaper.com

Facebook: facebook.com/blessyouvn

Công ty CP Giấy Sài Gòn ảnh 1
Công ty CP Giấy Sài Gòn
Công ty CP Giấy Sài Gòn ảnh 2
Công ty CP Giấy Sài Gòn
Trên đây là những công ty sản xuất, cung cấp giấy uy tín nhất hiện nay tại TP. HCM. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/