Top 5 Công ty luật uy tín nhất tại Huế

51

Nhu cầu sử dụng các dịch vụ pháp lý có chất lượng tốt, uy tín, chuyên nghiệp và tính chính xác cao ngày càng được nhiều tổ chức, doanh nghiệp,… tại Huế quan tâm. Vì...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty Luật Quốc Tế VNJ

Công ty luật quốc tế VNJ là một trong những văn phòng luật sư tại Huế có uy tín. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, đây là một tập thể bao gồm các luật sư và các cộng sự chuyên nghiệp, có tư cách đạo đức và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. 

 

Công ty Luật quốc tế VNJ chuyên cung cấp các dịch vụ pháp lý trong các lĩnh vực: Tố tụng hình sự và dân sự, pháp lý doanh nghiệp – thương mại và giải quyết tranh chấp,… Thấu hiểu được những khó khăn và trăn trở của các doanh nghiệp trong quá trình hoạt động, vì thế VNJ luôn mang đến những giá trị cốt lõi để cùng đồng hành với doanh nghiệp trong quá trình phát triển, giúp doanh nghiệp ngày càng vững mạnh hơn. 

 

VNJ còn có thế mạnh về giải quyết tranh chấp dân sự, hôn nhân & gia đình, đất đai, kinh doanh thương mại, doanh nghiệp và hình sự, đồng thời cung cấp dịch vụ pháp lý cho doanh nghiệp. Đội ngũ luật sư và chuyên viên pháp lý của công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ giải quyết tranh chấp bất kể lĩnh vực và giai đoạn. Nếu các giải pháp trên không đạt được kết quả, VNJ sẽ đại diện cho khách hàng thực hiện các giai đoạn tố tụng tại Tòa án hoặc Trọng tài. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: CM4-01 KĐT EcoGarden, P Thuỷ Vân, TP Huế
Số điện thoại: 0234 3 667 779 - 0915 487 779

Fanpage: https://www.facebook.com/congtyluatquocteVNJ

Website: https://vnj-law.com 

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty Luật TNHH MTV FDVN

FDVN là hãng luật được thành lập từ năm 2011 bởi tâm sức của Luật sư Lê Cao và các cộng sự. Với cơ sở mạng lưới rộng khắp hàng đầu cả nước với văn phòng đặt ở Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Huế, Nghệ An, Gia Lai … FDVN hiện đang không ngừng mở rộng các cơ sở hành nghề khác nhau ở Việt Nam nhằm sẵn sàng cung cấp chất lượng dịch vụ pháp lý thuyết phục và tin tưởng cho khách hàng.

 

FDVN nhận thức rằng mỗi một hành vi mang tính pháp lý xảy ra hàng ngày đều cần được hành xử một cách đúng luật, mỗi một một hành xử đúng luật sẽ mang lại lợi ích thiết thực và bền vững đối với các cá nhân, tổ chức. Do đó, với vai trò là một nhà cung cấp dịch vụ pháp lý, FDVN luôn cam kết sẽ hết sức mình trong việc hỗ trợ khách hàng tháo gỡ các vướng mắc, thực hiện các trình tự thủ tục mang tính hành chính, pháp lý trong đời sống và trong các hoạt động sản xuất kinh doanh một cách hợp pháp, hiệu quả.

 

Các lĩnh vực hoạt động của công ty: đầu tư nước ngoài, thương mại quốc tế, kinh doanh, đất đai, hành chính, hành sự, dân sự, hôn nhân gia đình, thừa kế, ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, thuế, lao động, sở hữu trí tuệ, hộ tịch, xây dựng, đấu thầu, nhà ở, đầu tư, chứng khoán, bất động sản…

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 366 Phan Chu Trinh, thành phố Huế
Điện thoại: 0772 096 999 & 0968 816 798
Fanpage: www.facebook.com/fdvnlawfirm

Website: https://fdvn.vn/

Công ty Luật TNHH MTV FDVN ảnh 1
Công ty Luật TNHH MTV FDVN
Công ty Luật TNHH MTV FDVN ảnh 2
Công ty Luật TNHH MTV FDVN
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công ty Luật Công Khánh

Công ty Luật Công Khánh là văn phòng luật sư ở Huế hàng đầu với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, cung cấp dịch vụ pháp lý cho mọi đối tượng khách hàng trên tất cả các lĩnh vực.

 

Suốt thời gian qua, nơi đây đã khẳng định được vị thế và uy tín của mình trong lĩnh vực: Hình sự, Dân sự, Đất đai, Thừa kế, Hôn nhân gia đình, Doanh nghiệp, lao động... Cùng với đó là đa dạng các dịch vụ pháp lý và toàn diện: Tư vấn pháp luật; Tư vấn pháp luật thường xuyên cho Doanh nghiệp/cá nhân/tổ chức; Luật sư tranh tụng; Đại diện ngoài tố tụng; Hỗ trợ thành lập doanh nghiệp/công ty/hộ kinh doanh;...

 

Luật sư CKL là những chuyên gia pháp lý chuyên sâu, thường xuyên giải quyết các vấn đề từ đơn giản đến phức tạp một cách trọn vẹn. Luật sư CKL cũng góp phần giải quyết các sự kiện pháp lý mang tính thời sự, là chuyên gia được mời của các cơ quan thông tấn báo chí lớn như VTV, Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Pháp luật thành phố Hồ Chí Minh, Sài Gòn Giải phóng,…Với Luật Công Khánh, thân chủ – khách hàng luôn ở vị trí trung tâm, lợi ích hợp pháp và thành quả của thân chủ là kim chỉ nam hành động của đội ngũ nhân sự.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26 Lê Viết Lượng, P. Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0898 200 234
Fanpage: www.facebook.com/congkhanhlawfirm/

Website: https://congkhanhluat.vn/

Công ty Luật Công Khánh ảnh 1
Công ty Luật Công Khánh
Công ty Luật Công Khánh ảnh 2
Công ty Luật Công Khánh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công Ty Luật Hợp Danh An Doanh

Thêm một công ty Luật uy tín tại Huế mà bạn đọc nên cân nhắc chính là Công ty Luật Hợp Danh An Doanh

 

Với việc xây dựng tiêu chí chất lượng - uy tín - tận tậm, Công Ty Luật Hợp Danh An Doanh hiện cung cấp đến khách hàng các dịch vụ pháp lý: Tư vấn; soạn thảo văn bản- hợp đồng; hỗ trợ các vấn đề liên quan đến đất đai, thừa kế, cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lần đầu, cấp đổi, tách thửa, chuyển nhượng, tặng cho,... Quy trình làm việc tại đây linh hoạt và hiệu quả, giải quyết các khó khăn và vướng mắc trong quá trình hoạt động pháp lý, đảm bảo quá trình pháp lý diễn ra suôn sẻ và minh bạch.

 

Đặc biệt, toàn bộ đội ngũ nhân sự tại Công Ty Luật Hợp Danh An Doanh, đều là những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, đảm bảo cung cấp dịch vụ pháp lý ở mức độ cao nhất. Sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm phong phú này đã giúp công ty trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ pháp lý hàng đầu tại Huế, mang lại sự an tâm và hiệu quả cao cho khách hàng với chi phí hợp lý.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24 Lê Viết Lượng, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0989 970 372

Fanpage: www.facebook.com/ls.tueminh

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công ty luật TNHH Ngọc Hạnh & Cộng sự

Công ty luật TNHH Ngọc Hạnh & Cộng sự được thành lập từ năm 2002 với đội ngũ luật sư kinh nghiệm từ trên 15 năm và các chuyên gia pháp lý là những Thẩm phán kỳ cựu (nghỉ hưu) là Cộng tác viên. Giám đốc công ty - Luật sư ThS. Đặng Thị Ngọc Hạnh có trên 26 năm kinh nghiệm hành nghề Luật sư.

 

Với độ ngũ nhân sự có kinh nghiệm được đào tạo bài bản, Công ty luật TNHH Ngọc Hạnh & Cộng sự đem đến cho khách hàng những hiểu biết về pháp luật, cam kết đem lại dịch vụ tốt nhất với giá ưu đãi nhất. Một số dịch vụ luật pháp nổi trội tại công ty có thể kể đến là bào chữa kháng cáo, dịch vụ sang tên bất động sản, giao dịch kinh doanh, giấy uỷ quyền, tranh tụng, tư vấn pháp lý... Tất cả đều nhận được các đánh giá hài lòng hàng đầu từ phía khách hàng.

 

Tốc độ giải quyết các vấn đề của công ty nhanh chóng và kịp thời khiến các khách hàng luôn hài lòng. Đặc biệt thông tin được bảo mật 100%, có hợp đồng minh bạch và rõ ràng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5 Kiệt 187 Phan Đình Phùng, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0913 495 636
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087754454272

Công ty luật TNHH Ngọc Hạnh & Cộng sự ảnh 1
Công ty luật TNHH Ngọc Hạnh & Cộng sự
Công ty luật TNHH Ngọc Hạnh & Cộng sự ảnh 2
Công ty luật TNHH Ngọc Hạnh & Cộng sự
Trên đây là những Công ty luật uy tín nhất tại Huế. Hy vọng đây sẽ là nguồn dữ liệu hữu ích để các bạn tham khảo và lựa chọn được đơn vị phù hợp với nhu cầu pháp lý của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .