Top 9 công ty du lịch uy tín nhất tại Huế

94

Huế nổi tiếng về du lịch nên tại thành phố này cũng có rất nhiều đơn vị lữ hành uy tín và chất lượng cho bạn lựa chọn. Trong bài viết hôm nay alltop.vn cùng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Du lịch Xanh Việt

Công ty TNHH Du lịch Xanh Việt với đội ngũ CBVN có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh du lịch. Với tiêu chí chất lượng và uy tín, Công ty TNHH Du lịch Xanh Việt cam kết sẽ đem đến cho du khách những sản phẩm du lịch với chất lượng tốt nhất và giá hợp lý nhất. Tài nguyên giá trị nhất mà Công ty TNHH Du lịch Xanh Việt có được, chính là đội ngũ nhân sự năng động, nhiệt tình và trình độ chuyên môn cao. Du lịch Xanh Việt là một tập thể gắn kết như một đại gia đình, hợp tác chặt chẽ và đam mê trong công việc. Trong suốt những năm tăng trưởng, Công ty TNHH Du lịch Xanh Việt chú trọng đầu tư vào đào tạo, lựa chọn kỹ lưỡng, tăng cường lợi ích giữa các thành viên với lợi ích của công ty. Sau mỗi chuyến đi, sự hài lòng của Quý khách là niềm vui, sự động viên to lớn để chúng tôi tiếp tục phục vụ những đoàn khách mới – những trải nghiệm thú vị mới. Với tiêu chí chất lượng và uy tín, công ty chuyên:

  • Tổ chức du lịch trọn gói hoặc theo yêu cầu các chương trình tham quan trong nước và nước ngoài.
  • Tổ chức các chương trình tham quan: du lịch văn hoá, du lịch sinh thái, du lịch thăm lại chiến trường xưa DMZ - ALưới... đặc biệt chuyên tổ chức các chương trình tham quan di sản thế giới tại miền Trung: Huế - Phong Nha - Hội An - Mỹ Sơn.
  • Phục vụ vận chuyển với các loại xe du lịch đời mới từ 4 chổ - 45 chổ, thuyền rồng tham quan.
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt, Anh, Pháp... có kinh nghiệm, nhiệt tình.
  • Ca Huế trên sông Hương, ca múa Cung Đình....
  • Nhận đặt phòng khách sạn, vé tàu, vé máy bay...

Công ty TNHH Du lịch Xanh Việt cam kết sẽ đem đến cho du khách những sản phẩm du lịch với chất lượng tốt nhất và giá hợp lý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở: 44 Hoàng Quốc Việt, phường An Đông, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam

Điện thoại: Mr. Hoàng: 094.7733.099; Mr. Cơ: 090.274.5555

Email: travel@greentravelviet.com; info@greentravelviet.com

Website: http://greentravelviet.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/dulichxanhviet/?locale=vi_VN

Công ty TNHH Du lịch Xanh Việt ảnh 1
Công ty TNHH Du lịch Xanh Việt
Công ty TNHH Du lịch Xanh Việt ảnh 2
Công ty TNHH Du lịch Xanh Việt
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công Ty TNHH Du Lịch Di Sản Miền Trung - Mien Trung Tourism

Du lịch ngày nay đã trở thành nhu cầu của mỗi chúng ta.  Công Ty TNHH Du Lịch Di Sản Miền Trung - Mien Trung Tourism là một trong những đơn vị hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực truyền thông và du lịch tại Việt Nam, từ khi thành lập đến nay, Du Lịch Di Sản Miền Trung - MienTrung Tourism, đã có những bước tiến vượt bậc. Với đội ngũ nhân viên giỏi, nhiệt tình, đam mê nghề nghiệp được đào trong và ngoài nước, những hướng dẫn viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, phục vụ du lịch, đã có đóng góp không nhỏ cho ngành du lịch Việt Nam. 

Bên cạnh các sản phẩm dịch vụ visa, đặt vé máy bay, dịch vụ cho thuê xe du lịch, dịch vụ nhà hàng, khách sạn, hoạt động kinh doanh chính của công ty là thiết kế và thực hiện một cách chuyên nghiệp các tour du lịch tham quan, tour hành hương, nghỉ dưỡng kết hợp thăm thân nhân trong và ngoài nước. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Công ty Du Lịch Di Sản Miền Trung - MienTrung Tourism còn thường xuyên tham gia tài trợ cho chương trình nhân đạo, các hoạt động vì cộng đồng: như chương trình hiến máu nhân đạo, chương trình cứu giúp nạn nhân bão lụt, tài trợ...

Mục tiêu phát triển tiếp theo của công ty là tập trung đẩy mạnh kinh doanh trực tuyến: dịch vụ đặt tour & thanh toán tour trực tuyến, dịch vụ đặt khách sạn, đặt xe trực tuyến. Chấp nhận thanh toán đa dạng các loại thẻ như thẻ nội địa, thẻ visa, master,…trên các cổng thanh toán hàng đầu Việt Nam và thế giới như Paypal, Onepay,… Và khai thác các tuyến điểm du lịch mới lạ như Anh, Âu, Úc, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Myanmar…


Dịch vụ du lịch:

  • Tour du lịch vé lẻ Chất lượng cao khởi hành thường xuyên
  • Tour du lịch theo yêu cầu cho khách Việt Kiều về thăm quê.
  • Tour du lịch khách đoàn với chương trình và giá cả hấp dẫn
  • Tour du lịch tuần trăng mật cho các cặp uyên ương.
  • Tour du lịch hội nghị, hội thảo
  • Tour du lịch nghỉ dưỡng.
  • Tour du lịch tiết kiệm

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68 Bùi Thị Xuân, P. Đúc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0916 886 248 & 0915 888 935
Email: dulichdisanmientrung@gmail.com
Website: mientrungtourism.com | zotour.vn
Fanpage: www.facebook.com/mientrungtourism

Công Ty TNHH Du Lịch Di Sản Miền Trung - Mien Trung Tourism ảnh 1
Công Ty TNHH Du Lịch Di Sản Miền Trung - Mien Trung Tourism
Công Ty TNHH Du Lịch Di Sản Miền Trung - Mien Trung Tourism ảnh 2
Công Ty TNHH Du Lịch Di Sản Miền Trung - Mien Trung Tourism
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công Ty Cổ Phần Du Lịch Huế

Là một trong những Trung tâm lữ hành quốc tế đầu tiên của thành phố Huế, đã khẳng định vị thế và thương hiệu trong và ngoài nước. Trung tâm lữ hành Huetravel nhận khách ủy thác và tổ chức hướng dẫn các chương trình du lịch tại Việt nam, đặc biệt là tại miền Trung. Tổ chức các tour du lịch quốc tế đi các nước Lào, Thái Lan, Campuchia, Malaysia, Singapore và các nước Châu Âu. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Huetravel sẵn sàng phục vụ khách hàng và đối tác theo yêu cầu, theo chủ đề, theo nhóm... Các chương trình du lịch văn hoá (tham quan các danh thắng, di sản...) các chương trình du lịch thư giãn, nghỉ ngơi ; du lịch  tâm linh ; các tour du lịch biển, miệt vườn sinh thái, và các loại hình du lịch xã hội ...

Bên cạnh các hoạt động dịch vụ du lịch, Huetravel còn hỗ trợ các hoạt động xã hội thông qua mạng lưới thiện nguyện quốc tế và địa phương. Qua đó tổ chức thực hiện các dự án xã hội mang tính thiện nguyện tại Huế nói riêng và tại miền Trung nói chung góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp và thân ái.


Du lịch nội địa:

  1. Con đường di sản và các vùng phụ cận
  2. Du lịch văn hoá - lễ hội
  3. Du lịch sinh thái
  4. Du lịch tâm linh
  5. Du lịch nghĩ dưỡng
  6. Tham quan chiến trường xưa
  7. Chương trình du lịch miền Bắc, Trung, Nam
  8. Chương trình du lịch xuyên Việt con đường cái quan

Du lịch nước ngoài

  1. Việt Nam - Lào - Thái Lan
  2. Việt Nam - Campuchia - Thai Lan
  3. Việt Nam - Singapore - Malaisia
  4. Việt Nam - Trung Quốc
  5. Việt Nam - Châu Âu

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 04 Kim Long - 07 Vạn Xuân - TP Huế

Điện thoại: 0234 3548 992

Email: info@huetravel.com.vn

Website: huetravel.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/huetravelcoporation

Công Ty Cổ Phần Du Lịch Huế ảnh 1
Công Ty Cổ Phần Du Lịch Huế
Công Ty Cổ Phần Du Lịch Huế ảnh 2
Công Ty Cổ Phần Du Lịch Huế
Top 3
(có 0 lượt vote)

HGH Travel

HGH Travel là một Công ty quản lý điểm đến đầy đủ dịch vụ (DMC) HGH Travel cung cấp các gói và dịch vụ du lịch sáng tạo và thú vị trên khắp Đông Dương. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, đội ngũ nhân viên và đội ngũ quản lý chuyên nghiệp của HGH Travel là những chuyên gia trong việc cung cấp các dịch vụ chất lượng và sang trọng hàng đầu. Mạng lưới hoạt động rộng khắp của HGH Travel cho phép quản lý các yêu cầu của khách du lịch đến Việt Nam, Campuchia, Lào, Thái Lan và Myanmar.


HGH Travel tổ chức các dịch vụ từ vận chuyển mặt đất, đặt chuyến bay, chỗ ở đến thực phẩm, hoạt động và sự kiện theo yêu cầu. Mục đích của HGH Travel là tạo ra những trải nghiệm vĩnh cửu không bao giờ bị lãng quên. Với công việc nhóm tuyệt vời, tư duy sáng tạo, sự cống hiến và thái độ tích cực, mọi người tại HGH Travel theo dõi, đánh giá, đáp ứng những thay đổi cần thiết trong các tour hiện tại cũng như nghiên cứu và thêm các tour mới vào danh mục đầu tư. Yêu cầu thông tin sẽ được trả lời trong vòng 12-24 giờ tùy thuộc vào chênh lệch múi giờ. Giao tiếp và trả lời liên tục sẽ được duy trì từ thời điểm yêu cầu ban đầu đến thời điểm khởi hành về nhà. Tất cả các vận chuyển thường xuyên được kiểm tra để đảm bảo điều kiện làm việc tốt nhất và thoải mái.


Trình điều khiển được đào tạo chuyên nghiệp để tối đa hóa sự hài lòng của bạn. HGH Travel được Tổng công ty Bảo hiểm Việt Nam (Bảo Việt) bảo hiểm đầy đủ cho trách nhiệm của bên thứ ba. Đi du lịch với HGH Travel, bạn sẽ được hộ tống bởi hướng dẫn viên địa phương của chúng tôi bất kể vị trí của bạn. Nhân viên của HGH Travel tại Trụ sở chính HGH luôn sẵn sàng hỗ trợ thêm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:162 Nguyễn Sinh Cung, Vỹ Dạ, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0234 3932 789

Email: sales@hghue.com

Website: hghtravel.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HGHTravel/

HGH Travel ảnh 1
HGH Travel
HGH Travel ảnh 2
HGH Travel
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hương Giang travel

Hương Giang travel là công ty du lịch lữ hành hàng đầu tại khu vực miền Trung và Việt Nam. Hương Giang Tourist Jsc có địa chỉ 02 Nguyễn Công Trứ, phường Phú Hội, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế. Tọa lạc tại đất Cố đô xinh đẹp, Hương Giang có nhiều lợi thế để phát triển du lịch, đáp ứng nhu cầu của du khách trong và ngoài nước khi ghé thăm Việt Nam. Công ty hoạt động trong lĩnh vực khách sạn – nhà hàng – lữ hành trong và ngoài nước – vận chuyển du lịch – đại lý vé máy máy – liên kết dịch vụ du lịch trong nước và quốc tế. Để đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng, Hương Giang hiện đang sở hữu chuỗi khách sạn 4 sao, 5 sao tại Việt Nam. Tiêu biểu như khách sạn Saigon Morin, khách sạn Azerai La Residence, Lăng Cô Beach Resort.  Trong suốt hơn 20 năm hình thành và phát triển, đơn vị đã vinh dự nhận được nhiều danh hiệu cao quý:

  • Anh hùng lao động trong thời kỳ đổi mới;
  • Huân chương lao động được phân hạng Nhất, Nhì, Ba;
  • Danh hiệu TOP TEN khách sạn, lữ hành trong nhiều năm liền;
  • Vinh dự được Thời báo kinh tế Việt Nam và tạp chí Người tiêu dùng bình chọn là đơn vị có chất lượng phục vụ tốt nhất.

Một số sản phẩm dịch vụ đang được cung cấp:

  • Dịch vụ cung cấp vé máy bay trong nước và quốc tế. Đơn vị phân phối vé máy bay của các hãng Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airway, Eva Airlines, Korean Airlines…
  • Cung cấp các dịch vụ tour du lịch trong và ngoài nước. Đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp và tận tình mang đến trải nghiệm siêu chất lượng cho du khách. Các tour được xây dựng khoa học, đáp ứng nhu cầu và khả năng tài chính của mọi đối tượng khách hàng.
  • Dịch vụ lưu trú tại chuỗi khách sạn đẳng cấp 4 sao, 5 sao.
  • Cho thuê xe du lịch với đội xe chất lượng, đẳng cấp, nhân viên lái xe chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn cho du khách.
  • Chuỗi nhà hàng mang đậm nét văn hóa ẩm thực Huế, toạ lạc ngay bên bờ sông Hương thơ mộng. Thực khách để đây có thể tự mình khám phá thế giới ẩm thực đầy màu sắc Á – Âu, đặc sản Huế. Sau bữa ăn, thực khách có thể lắng nghe ca Huế, thưởng lãm cảnh đẹp bên dòng sông Hương bằng cách rải bước trên cầu gỗ Lim về đêm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Toà nhà tầng 2 Số 02 Nguyễn Công Trứ, Phường Phú Hội, Tp Huế, Tỉnh TT Huế

Điện thoại: (84.234) 3 94 95 96

Website: www.huonggiangtravel.com

Fanpage: https://www.facebook.com/huonggiangtourist/

Hương Giang travel ảnh 1
Hương Giang travel
Hương Giang travel ảnh 2
Hương Giang travel
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công ty CP Du Lịch Đại Bàng

Lữ hành với thương hiệu Eagle Tourist là lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của tập đoàn Eagle Group. Với các hoạt động chính như: tư vấn, cung cấp các thông tin về điểm đến, thông tin lưu trú, mua sắm,…Tổ chức các chương trình tour tham quan du lịch quốc tế và trong nước uy tín, chất lượng. Mang đến sự thoải mái với dịch vụ thiết kế tour du lịch theo yêu cầu của khách hàng. Cung cấp thông tin, chương trình ưu đãi, giảm giá mới nhất, cập nhật nhất về du lịch với mong muốn mang lại một không gian du lịch với những hành trình khám phá chinh phục mới lạ hấp dẫn. Nơi du khách thỏa mãn niềm đam mê tận hưởng những dịch vụ chất lượng tốt nhất, phong cách phục vụ chu đáo nhất. Nơi du khách tin tưởng và hài lòng khi quyết định lựa chọn người bạn đồng hành và người phục vụ cho mỗi chuyến đi của mình. Nơi mà từ đó du khách có được những trải nghiệm đáng nhớ nhất sau mỗi chuyến đi để khơi dậy cảm hứng đam mê chinh phục những miền đất mới.


Đối với Eagle Tourist khách hàng là lý do duy nhất để doanh nghiệp Eagle Tourist tồn tại và phát triển, là những viên gạch xây lên giá trị của công ty. Eagle Tourist luôn lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng để cung cấp những dịch vụ phù hợp nhất và tốt nhất. Các khách hàng của Eagle Tourist đều coi chúng tôi như một bộ phận của họ bởi chúng tôi luôn coi khách hàng như chính bản thân mình.


Eagle tourist cam kết nổ lực mang lại những giá trị tốt nhất cùng sự thỏa mãn cho quý khách hàng. Cung cấp các sản phẩm dịch vụ du lịch là công việc, sự nghiệp, sự đam mê, là niềm vui và niềm hạnh phúc của chúng tôi. Doanh nghiệp cố gắng phấn đấu không ngừng để thành “gương mặt thân quen” đối với khách hàng khi có nhu cầu đi du lịch.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 115 Phạm Văn Đồng, phường Vỹ Dạ, thành phố Huế
Điện thoại: 035 9307 433
Email: booking@dulichdaibang.com
Website: https://dulichdaibang.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/dulichdaibang.vn

Công ty CP Du Lịch Đại Bàng ảnh 1
Công ty CP Du Lịch Đại Bàng
Công ty CP Du Lịch Đại Bàng ảnh 2
Công ty CP Du Lịch Đại Bàng
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hue Smile

Hue Smile là một trong những công ty du lịch hàng đầu tại Huế được thành lập từ tháng 11 năm 2009. Với phương châm lan tỏa nụ cười, Hue Smile đã không ngừng nâng cấp và hoàn thiện các dịch vụ nhằm đáp ứng tất cả yêu cầu của thượng khách phương xa. Là doanh nghiệp có cội nguồn từ mảnh đất cố đô, miền Trung; các dịch vụ của Hue Smile chú trọng quảng bá nét đẹp về văn hóa và con người xứ Huế. Mảnh đất cổ kính, có cảnh quan tuyệt đẹp và nền văn hóa lâu đời khiến cho những người đặt chân đến chẳng nỡ rời xa.


Không chỉ dừng lại ở việc lan tỏa nét đẹp Huế, mà Hue Smile còn mở rộng quảng bá du lịch Miền Trung và toàn quốc. Các sản phẩm tour tiêu biểu của Hue Smile thu hút khách đến Huế, Miền Trung:

  • Tour ghép tiết kiệm du lịch Huế Quảng Bình Đà Nẵng Hội An:
  • Tour ghép 1 ngày tại Huế: Tour Huế, Núi Bạch Mã, Động Thiên Đường, Động Phong Nha, …
  • Tour ghép 1 ngày tại Đà Nẵng, Hội An, Quảng Bình.
  • Tour ghép hành trình di sản miền Trung Huế – Quảng Bình – Đà Nẵng – Hội An – Huế: 2 ngày, 3 ngày, 4 ngày, 5 ngày …
  • Tổ chức tour riêng, tour theo yêu cầu dành cho khách đoàn với giá cả hợp lý, chất lượng.
  • Tổ chức tour xe đạp chuyên nghiệp, cho thuê xe đạp – xe máy tại Huế .
  • Cho thuê xe du lịch 4-45 chỗ tại Huế – Đà Nẵng – Hội An – Quảng Bình.
  • Tổ chức tour ăn tối sông Hương, ca Huế, ăn cơm Cung Đình tại Huế.
  • Nhận đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính: 1/6 Trần Quang Khải, Huế.

Điện thoại: 02343.883659

Hotline: 84.935484415 – 84.867627272

Email: info@huesmiletravel.com.

Website: https://huesmiletravel.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HueSmileTravelCompany

Hue Smile ảnh 1
Hue Smile
Hue Smile ảnh 2
Hue Smile
Top 7
(có 0 lượt vote)

Công ty Elephant Travel

Công ty Elephant Travel tên đầy đủ là Công ty TNHH MTV Truyền Thông và Dịch Vụ Du Lịch con Voi (EMT co., ltd). Chuyên tổ chức các chương trình tour du lịch giá rẻ, chất lượng cho quý công ty và cá nhân, cho thuê xe phục vụ du lịch hay các sự kiện với phương châm “100% HÀI LÒNG”. Cộng thêm chất lượng dịch vụ và giá cả được đảm bảo chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý du khách.

  • Du lịch: Tour du lịch Inbound, Outbout & Domestic hay còn gọi là Tour du lịch trong nước, ngoài nước và nội địa luôn sẵn sàng.
  • Khách sạn: Tọa lạc tại 33 Nguyễn Trường Tộ, EMT Homestay của Elephant Travel với mục tiêu “ Tôn vinh phút giây thư giãn”.
  • Thuê xe: Cho thuê xe các tuyến trong thành phố, liên huyện, đi sân bay được cập nhật liên tục để phục vụ quý khách.
  • Vé máy bay: Mua vé máy bay tiết kiệm và nhanh chóng. Thanh toán an toàn, xác nhận đặt chỗ ngay, nhiều khuyến mãi.
  • Vé tàu xe: Đặt mua vé tàu lửa, xe khách, xe oto giá rẻ, giao vé tận nhà, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi hơn bao giờ hết.

Phương châm 100% Hài lòng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời tại Elephant Travel.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 1/14/105 Lê Ngô Cát, TP Huế
  • 10 Đào Tấn, TP Huế

Điện thoại: 090 541 55 51

Email: info@tournuocngoaigiare.com

Website:https://dulichconvoi.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/dulichconvoi/

Công ty Elephant Travel ảnh 1
Công ty Elephant Travel
Công ty Elephant Travel ảnh 2
Công ty Elephant Travel
Top 8
(có 0 lượt vote)

Connect Travel

Công ty TNHH Du Lịch Kết Nối Huế là thành viên hiệp hội du lịch tại Huế, được thành lập năm 2014 và đang không ngừng cải thiện phát triển các dịch vụ qua từng ngày. Thông điệp "tiền bạc không quý bằng thời gian và kỉ niệm của du khách" của Công ty TNHH Du Lịch Kết Nối Huế rất ý nghĩa và nhân văn đã làm khách hàng cảm thấy được thấu hiểu và việc cung cấp dịch vụ sản phẩm kém chất lượng là không hề có trong "từ điển" của quý công ty.


Công ty TNHH Du Lịch Kết Nối Huế – Du lịch Du Lịch Du Học và Thương Mại Kết Nối – hoạt động chuyên sâu trong tổ chức tour du lịch các tỉnh Miền Trung, đặc biệt tỉnh Thừa Thiên Huế. Cùng với đó, du lịch nội địa, land tour, MICE, du lịch quốc tế đều được Công ty TNHH Du Lịch Kết Nối Huế chú trọng phát triển song song với mạng lưới rộng khắp các đối tác du lịch, đảm bảo đem đến cho khách hàng sự lựa chọn phù hợp nhất.


Thông qua mục tiêu "Chất lượng là tiêu chí, sự hài lòng là mục tiêu" công ty luôn đề cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm dịch vụ tối đa nhất để mỗi hành trình đều trở nên khó phai mờ trong lòng người lữ khách. Với tất vẻ sự nỗ lực, cố gắng đầu tư phát triển, công ty hy vọng trong một ngày không xa thương hiệu "Công ty TNHH Du Lịch Kết Nối Huế" sẽ được nhiều du khách biết đến nhiều hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Lô Q6, đường số 14, Khu đô thị mới An Cựu, Phường An Đông, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

SDT: (0234)3.932.268

Hotline: 090.559.9656

Email: connecttravelhue@gmail.com

Website: connecttravel.vn

Fanpage: www.facebook.com/connecttravel.vn

Connect Travel ảnh 1
Connect Travel
Connect Travel ảnh 2
Connect Travel
Ở Huế cũng như các nơi khác trên cả nước, khi du lịch phát triển thì cũng đồng nghĩ với việc hàng loạt công ty lữ hành ra đời. Sự có mặt của những đơn vị này sẽ giúp cho kế hoạch du lịch Huế cũng như những điểm khác trong và ngoài nước trở nên thuận lợi, thú vị hơn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .