Top 5 Công ty may đồng phục học sinh uy tín nhất TP. HCM

55

Đông phục học sinh là loại hình trang phục không thể thiếu tại các trường học. Vậy tại TP. HCM, đâu là những công ty may đồng phục học sinh uy tín nhất? Bạn đọc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty May đồng phục Vĩnh Phát

Công ty May đồng phục Vĩnh Phát được biết đến là thương hiệu may mặc uy tín hàng đầu tại TP HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ thợ may tay nghề cao và nhà xưởng, trang thiết bị máy móc hiện đại. Công ty luôn cố gắng thay đổi, thích ứng để ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn. Những sản phẩm đã ra mắt đều đảm bảo chất lượng và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.


Hiện nay các loại hình dịch vụ may đồng phục đang rất phát triển và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đồng phục Vĩnh Phát cũng nằm trong số đó khi được nhiều công ty, trường học và doanh nghiệp đặt hàng may nhiều dòng sản phẩm từ các loại trang phục quần áo bảo hộ lao động, đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng – bếp, đồng phục y tế bệnh viện cho đến các loại phụ kiện thời trang như mũ nón, balo túi xách,…nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm và sử dụng của người tiêu dùng.


Đồng phục Vĩnh Phát hiện đã và đang cung cấp nhiều loại đồng phục phù hợp với nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau với kiểu dáng đa dạng và màu sắc đẹp mắt, mang lại nhiều sự tiện ích cho khách hàng cùng với đó là giúp rút ngắn được nhiều thời gian và tiết kiệm chi phí cho người mua. Đây chính là những yếu tố quan trọng để giúp tạo được sự thu hút và quan tâm của người tiêu dùng đối với dòng mặt hàng này hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 167/15, Đường 26/3, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp. HCM

Điện thoại: 0937 662 665

Email: congtymayvinhphat@gmail.com

Website: dongphucvinhphat.com

Facebook: facebook.com/xuongmaydongphucvinhphat

Công ty May đồng phục Vĩnh Phát ảnh 1
Công ty May đồng phục Vĩnh Phát
Công ty May đồng phục Vĩnh Phát ảnh 2
Công ty May đồng phục Vĩnh Phát
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty May đồng phục ATĐ

Công ty May đồng phục ATĐ là đơn vị chuyên may áo đồng phục các cấp: Mầm non, học sinh tiểu học, THCS, THPT đa dạng về các mẫu áo sơ mi, áo thun, váy, quần tây, áo khoác gió,... Đặc biệt, công ty còn nhận may những mẫu quần áo học sinh theo phong cách Nhật Bản, Hàn Quốc. Đồng Phục ATĐ được đánh giá là một trong số những xưởng may đồng phục học sinh chất lượng nhất tại TP. HCM.


Công ty may mặc Đồng Phục ATĐ là thương hiệu có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống máy móc mới nhất nhập khẩu từ nước ngoài, giá thành sản phẩm rẻ nhất thị trường sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn về thiết kế may đồng phục học sinh. Công ty luôn không ngừng học hỏi, sáng tạo và cập nhật các xu hướng thiết kế đồng phục học sinh dành cho những mầm non tương lai của đất nước.


Ngoài đồng phục học sinh trên, công ty còn cung cấp nhiều sản phẩm đồng phục khác nhau như: Đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục công nhân, đồng phục spa, đồng phục nhà hàng, khách sạn, áo khoác đồng phục…


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 369/9A Nguyễn Thái Bình, P12, Q. Tân Bình, TP. HCM - 028 7778 8868
  • 2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 7779 9976

Email: hcm@dongphucatd.com & thuduc@dongphucatd.com

Website: dongphucatd.com

Facebook: facebook.com/dongphucatd

Công ty May đồng phục ATĐ
Công ty May đồng phục ATĐ ảnh 2
Công ty May đồng phục ATĐ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Minh An Fashion

Minh An Fashion là công ty thiết kế và sản xuất thời trang ra đời nhằm mang những xu thế thời trang mới nhất đến với người Việt trong vai trò nhà cung cấp. Bên cạnh đó, đây cũng là một trong những địa chỉ đáng tin cậy trong lĩnh vực may đồng phục học sinh. Minh An cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt cùng những dịch vụ chuyên nghiệp, tạo nên sự tự tin khi đồng hành cùng công ty.


Các sản phẩm Minh An cung cấp:

  • Gia công đối tác xuất khẩu
  • Gia công thương hiệu thời trang
  • Thời trang Jeans
  • Mũ nón thời trang
  • Khẩu trang vải kháng khuẩn
  • Đồng phục công sở
  • Đồng phục nhân viên
  • Đồng phục học sinh
  • Đồng phục nhà hàng – khách sạn
  • Đồng phục sự kiện

Với đội ngũ thiết kế được đào tạo và kinh nghiệm lâu năm từ các tập đoàn may mặc nước ngoài, Minh An tự tin mang lại những giải pháp Thiết kế phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Cùng với các công ty liên kết trong quy trình khép kín, Minh An sẽ mang lại giải pháp toàn diện với chi phí tiết kiệm và thời gian hoàn thành đơn hàng theo tiến độ cam kết một cách hiệu quả nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Huỳnh Văn Nghệ, Khu phố 11, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP HCM

Điện thoại: 0932 654 468 & 028 3947 1226

Email: info@minhanfashion.vn

Website: minhanfashion.vn

Facebook: facebook.com/minhanfashion

Minh An Fashion ảnh 1
Minh An Fashion
Minh An Fashion ảnh 2
Minh An Fashion
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đồng Phục Bốn Mùa

Với diện tích xưởng hơn 2000m2, cùng trang thiết bị hiện đại, đã giúp cho các sản phẩm của Đồng Phục Bốn Mùa ngày một hoàn thiện, đáp ứng yêu cầu cao của thị trường. Đặc biệt với năng lực sản xuất hơn 10.000 sản phẩm/ngày, sẽ giúp mọi khách hàng tiết kiệm thời gian tối đa, đem lại hiệu quả kinh tế cao.


Không chỉ dừng ở đó, với phương châm đặt an toàn sức khỏe của khách hàng là ưu tiên số 1. Các sản phẩm đồng phục học sinh do Đồng Phục Bốn Mùa sản xuất đều đạt chứng chỉ phù hợp theo quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 01:2017/BCT. Vì thế, hãy yên tâm, chỉ cần bạn chọn, Đồng Phục Bốn Mùa là giải pháp hoàn hảo nhất.


Đồng Phục Bốn Mùa mong muốn làm hài lòng mọi khách hàng. Để làm được điều đó, công ty luôn chú trọng đầu tư nâng cao tay nghề công nhân, trang bị máy móc, thiết bị tiên tiến, hiện đại, cải tiến quy trình sản xuất. Là đơn vị có quy trình khép kín từ sản xuất tới khâu phân phối sản phẩm tận tay người tiêu dùng nên giá thành các sản phẩm do Đồng Phục Bốn Mùa sản xuất luôn có tính cạnh tranh cao trên thị trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9/3 Đường 297, Tổ 4 Khu phố 4, Phước Long B, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0969 228 488

Email: dongphucbonmua@gmail.com

Website: dongphucbonmua.com

Facebook: facebook.com/Dongphucbonmuadongphucdoanhnghiep

Đồng Phục Bốn Mùa ảnh 1
Đồng Phục Bốn Mùa
Đồng Phục Bốn Mùa ảnh 2
Đồng Phục Bốn Mùa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đồng Phục Atlan

Đồng phục Atlan là công ty đã có hơn 20 năm sản xuất về đồng phụctự hào rằng Atlan là một trong những xưởng may áo thun đồng phục học sinh hàng đầu tại TP HCM. Với lợi thế là đội ngũ nhân sự có nhiều kinh nghiệm khi làm việc, xưởng may áo thun ATLAN chuyên nhận sản xuất các loại đơn hàng áo thun trơn poly, cotton 65/35, cotton 100% cho các shop sỉ áo thun, áo thun cho các  cho các công ty, doanh nghiệp, lớp học, áo cặp, áo gia đình…


Quy trình đặt may đồng phục học sinh tại đây:

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ đến công ty hoặc để lại thông tin và bộ phận kinh doanh sẽ liên hệ lại cho khách hàng khi nhận được yêu cầu. Hẹn gặp khác hàng để trao đổi, tư vấn. Khi đi sẽ đem theo bảng màu vải, chất liệu vải và một vài mẫu áo để khách hàng tham khảo.
  • Bước 2: Tạo mẫu thiết kế mẫu dựa trên yêu cầu của khách hàng. Sau đó gửi mẫu cho khách hàng duyệt bằng Mail. Chỉnh sửa lại nếu như mẫu chưa đạt yêu cầu.
  • Bước 3: Gửi hợp đồng, chỉnh sửa hợp đồng và ký hợp đồng may đồng phục. Khách hàng đặt cọc 30 đến 70% tổng giá trị hợp đồng.
  • Bước 4: Tiến hành sản xuất đồng phục.
  • Bước 5: Quản lý bộ phận may đồng phục nghiệm thu chất lượng sản phẩm. Sau đó báo khách hàng đem mẫu đến để khách kiểm tra hoặc để khách hàng đến xưởng kiểm tra toàn bộ hàng trước khi giao.
  • Bước 6: Giao hàng cho khách. Trước khi giao để khách hàng kiểm tra thêm lần nữa để đảm bảo chất lượng và số lượng. Sau khi khách hàng thanh toán thì tiến hành bàn giao hóa đơn giao hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Đia chỉ: 29 Nguyễn Thị Búp, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0979 829 604 & 0972 924 004 & 0988 094 004 & 0965 678 104

Website: aothunnhatban.vn

Facebook: facebook.com/aothunatlan

Đồng Phục Atlan ảnh 1
Đồng Phục Atlan
Đồng Phục Atlan ảnh 2
Đồng Phục Atlan
Trên đây là những công ty may đồng phục học sinh uy tín nhất hiện nay tại TP. HCM. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .