Top 10 Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Việt Nam
Nghiên cứu thị trường đang dần trở thành hoạt động không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp dù nhỏ hay lớn. Việc hiểu rõ được hình ảnh của mình trong mắt khách hàng và vị...xem thêm ...
Công ty nghiên cứu thị trường Khaosat.me
Bạn đang gặp các vấn đề sau:
- Bạn mệt mỏi khi năn nỉ người khác trả lời khảo sát.
- Bạn chờ quá lâu để có được kết quả.
- Bạn lo lắng khi phải bỏ ra chi phí lớn để thu thập dữ liệu.
- Bạn đau đầu khi không biết đáp viên có trung thực hay không.
Với thế mạnh công nghệ, Công ty nghiên cứu thị trường Khaosat.me sẽ tạo ra một nền tảng hoàn toàn tự động giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả cho các dự án nghiên cứu thị trường của bạn. Thanh toán online kích hoạt ngay khảo sát, nhận kết quả và hóa đơn điện tử sau khi hoàn thành dự án. Khaosat.me giúp chuyển bảng câu hỏi khảo sát đến đúng đối tượng bạn cần thực hiện nghiên cứu thị trường, cam kết đảm bảo chất lượng dữ liệu và hoàn thành đúng thời hạn với mức chi phí phù hợp. Từ đó giúp doanh nghiệp của bạn thu được dữ liệu nghiên cứu thị trường chính xác, nhanh chóng với chi phí hợp lý nhất.
Ngoài ra tại Khaosat.me, bạn có trong tay mọi công cụ để thực hiện nghiên cứu thị trường hiệu quả:
- Dễ dàng nghiên cứu 100 – 1000 người trong thời gian ngắn: Khaosat.me sở hữu cộng đồng hơn 2 triệu đáp viên thuộc nhiều lĩnh vực như giáo dục, mẹ bỉm sữa, FMCG, công nghệ, ăn uống, du lịch… trên cả nước.
- Tăng tối đa tỉ lệ phản hồi với bản khảo sát đẹp mắt: Khaosat.me sở hữu hệ thống tạo khảo sát online có thể tùy chỉnh giao diện, với đầy đủ tính năng chuyên nghiệp, dễ sử dụng. Bạn có thể thỏa sức thiết kế bản khảo sát mang phong cách của riêng mình.
- Đảm bảo chất lượng dữ liệu ở mức cao nhất: Khaosat.me sở hữu bộ lọc đối tượng giúp tìm kiếm những đáp viên đúng với điều kiện mà khách hàng đề ra.
- An tâm về chất lượng đáp viên: Thuật toán Machine Learning của Khaosat.me đánh giá độ trung thực của đáp viên theo thang điểm. Những đáp viên không trung thực sẽ phải chịu các hình phạt từ hệ thống, thậm chí sẽ bị loại khỏi cộng đồng vĩnh viễn.
- Dễ dàng trong việc theo dõi tiến độ dự án và hiểu insight khách hàng: Khaosat.me sở hữu trang báo cáo và phân tích dữ liệu theo thời gian thực giúp theo dõi và kiểm tra tiến trình khảo sát dễ dàng, mọi lúc mọi nơi.
Khaosat.me tự tin mang đến cho bạn những dữ liệu chính xác nhất trong thời gian nhanh nhất với chi phí tốt nhất. Liên hệ ngay với Khaosat.me theo Hotline bên dưới để được hỗ trợ tận tình!
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: L17-11, Tòa Nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0837 123 232
Website: https://khaosat.me/
Công ty nghiên cứu thị trường CI Research
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, CI Research thấu hiếu nỗi lo lắng & trăn trở của từng Công Ty trong quá trình xây dựng & phát triển lâu dài. Vì vậy khi tới CI Research, đội ngũ nghiên cứu có kinh nghiệm lâu năm trong ngành nghiên cứu thị trường sẽ đưa ra nhiều phương pháp nghiên cứu hiện đại sử dụng các công cụ Digital để giảm thiểu thời gian, giảm chi phí cho khách hàng.
CI Research chuyên thực hiện các nghiên cứu thị trường định tính và định lượng quy mô lớn/nhỏ trên khắp các vùng miền ở Việtnam. Các loại hình mà CI Research thường sử dụng như Nghiên Cứu Chuyên Sâu (chuyên gia), Nghiên Cứu Khách Hàng Bí Mật, Nghiên Cứu hệ thống Đại Lý, Nghiên Cứu Các Xu Hướng Thị Trường, Tiềm Năng Tiềm Ẩn, Đánh Giá Sự Hài Lòng Khách Hàng, Sức Khoẻ Thương Hiệu,... Ưu thế của CI Research đó là Luôn đưa ra kết quả đáng tin cậy nhất, với những kiến nghị kịp thời, thực tiễn, quan trọng.
CI Research thường xuyên thực hiện các ngành hàng như: Ngành hàng thực phẩm & nước uống, Các sản phẩm nhãn hiệu thuốc lá, Sản phẩm chăm sóc cá nhân, Sản phẩm chăm sóc gia đình, Sản phẩm điện gia dụng, Dịch vụ tài chính ngân hàng, Bất động sản, Ô tô- mô tô- xe máy, Viễn thông-Dịch vụ viễn thông, Dược phẩm-Bác Sỹ,... Công ty luôn đưa ra những chiến lược phát triển và tìm hiểu sản phẩm nhanh một cách nhanh chóng. Để có thể kịp thời đưa ra chiến lược hành động trên thị trường đầy biến động. Ngoài ra, đơn vị luôn ưu tiên về kiểm soát chất lượng dữ liệu thô. Cụ thể, CI Research luôn áp dụng Hi-Tech để quản lý chất lượng dữ liệu.
Sau mỗi dự án, công ty sẽ có đánh giá về chất lượng và dịch vụ. Nếu không đạt chất lượng như mục tiêu đã đề ra thì sẽ không nhận chi phí dự án. Hơn hết, toàn bộ thông tin, mục đích nghiên cứu, thông tin khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối. Dự án nghiên cứu sẽ được đặt tên trung lập để đảm bảo tính khách quan. Nhân viên khi tham gia bất kỳ dự án phải ký cam kết bảo mật thông tin.
Từ vài khách hàng nhỏ ban đầu, đến nay công ty đã có hàng trăm khách hàng lớn nhỏ trong nước và quốc tế. Những tập đoàn, doanh nghiệp lớn nhỏ đều lần lượt trở thành đối tác của CI Research. Cụ thể như: Sony, MobiFone, Hòa Phát, VPBank, IMC, VUS,... Như vậy cũng đủ hiểu rõ những giá trị cao cả mà CI Research mang lại cho khách hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
- Trụ sở chính: 362/25/30B Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh: Lầu 6 &7 Tòa nhà Lê Lộc - 454 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 028 6683 5677 - 0904 333 670
Website: https://ciresearch.com.vn/
Công ty dịch vụ nghiên cứu thị trường Q&Me
Bạn có hài lòng với hoạt động nghiên cứu thị trường hiện tại? Báo cáo nghiên cứu tại các thị trường mới nổi thường không đầy đủ mặc dù chi phí khá cao? Vậy thì Công ty dịch vụ nghiên cứu thị trường Q&Me sẽ thay đổi tình hình này. Q&Me sẽ giúp bạn hiểu được thị trường Việt Nam rộng và sâu hơn với chi phí chấp nhận được, bằng việc cung cấp các phương pháp nghiên cứu định lượng và định tính trực tuyến.
Q&Me là dịch vụ nghiên cứu thị trường đặc biệt, với công nghệ thực hiện khảo sát thị trường online và offline tinh vi, hiện đại; qua đó giúp bạn thấu hiểu người tiêu dùng với một mức chi phí có thể chấp nhận nhất.
Lý do bạn nên chọn Công ty dịch vụ nghiên cứu thị trường Việt Nam Q&Me:
- Thu thập dữ liệu người dùng nhanh chóng: Các cuộc khảo sát của Q&Me được tiến hành trực tuyến và người tiêu dùng Việt Nam đang kết nối rất nhiều, cuộc khảo sát của bạn có thể được trả lời trong vòng một vài ngày. Không lãng phí thời gian của bạn!
- Tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách dễ dàng: như tuổi, giới tính, nơi sống, tình trạng hôn nhân, thu nhập… bạn có thể lắng nghe khách hàng mục tiêu của mình một cách dễ dàng.
- Công cụ phân tích tuyệt vời để giúp phân tích sâu sắc của bạn: Trong khi tiến hành khảo sát, bạn sẽ được truy cập vào công cụ phân tích online của Q&Me. Không giống như các báo cáo giấy, với công cụ của Q&Me bạn sẽ rất linh động trong việc phân tích dữ liệu như lọc và phân tích chéo. Bạn có thể tải bảng dữ liệu dưới nhiều định dạng khác nhau.
- Bảng câu hỏi trực quan: Một trong những lợi ích của khảo sát trực tuyến là sự linh động. Bạn có thể chèn hình ảnh hoặc video để lắng nghe ý kiến chân thực nhất từ khách hàng. Q&Me hỗ trợ hai phiên bản trên PC và di động.
- Phỏng vấn nhóm trực tuyến: Không cần thiết phải đi công tác nếu bạn sử dụng “khảo sát chat” từ Q&Me. Khảo sát chat sẽ tiết kiệm thời gian và nỗ lực của bạn so với phỏng vấn nhóm truyền thống.
- Giá cả phải chăng: Chi phí khảo sát tại Q&Me rẻ hơn một nửa so với các khảo sát truyền thống, bởi vì công ty quản lý các đáp viên một cách trực tuyến (không tốn chi phí quản lý trung gian) và tối ưu online.
Hãy sử dụng dịch vụ Q&Me để hiểu người tiêu dùng Việt Nam một cách nhanh chóng và dễ dàng!
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6F 506 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 02839 100 043
Website: https://qandme.net/
Mail: info@qandme.net
Công ty nghiên cứu thị trường Macromill South East Asia
Công ty Cổ phần Macromill South East Asia là doanh nghiệp 100% vốn Nhật Bản, tiền thân là công ty cổ phần W&S, được thành lập vào năm 2011 bởi ông Fujii Yoshio. Tháng 6 năm 2019, công ty chính thức được đổi tên thành công ty cổ phần Macromill South East Asia thuộc tập đoàn Macromill Nhật Bản.
Là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường online tại khu vực Đông Nam Á (Việt Nam, Thái Lan, Indonesia), Macromill South East Asia luôn không ngừng nỗ lực để hoàn thiện chất lượng và tối ưu hoá hệ thống khảo sát trực tuyến theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm đáp ứng các nhu cầu nghiên cứu đa dạng của các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài. Mỗi năm công ty tiến hành hơn 900 dự án nghiên cứu tại trường Việt Nam.
Đội ngũ nhân viên Việt Nam – Nhật Bản của Macromill South East Asia luôn chú ý đến việc đảm bảo chất lượng của người tham gia khảo sát trực tuyến, nhằm đưa ra nguồn thông tin chính xác nhất, phản ánh đúng thực tế thị trường và hỗ trợ tối đa cho quá trình ra quyết định của khách hàng.
Trong đó Vinaresearch là một sản phẩm của Macromill South East Asia. Vai trò của Vinaresearch không chỉ là một trang web tuyển dụng đáp viên online nhằm hỗ trợ tích cực cho hoạt động nghiên cứu của các doanh nghiệp mà còn là nơi để mọi người tham gia có thể đóng góp ý kiến của mình, chung tay cùng doanh nghiệp kiến thiết một nền kinh tế vững mạnh, đóng góp vào việc xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Tại cộng đồng Vinaresearch, các thành viên có thể tham gia trả lời khảo sát phục vụ nhu cầu nghiên cứu của các doanh nghiệp, tổ chức và đoàn thể. Thông tin khảo sát được thu thập và phân tích nhằm cung cấp cho đơn vị nghiên cứu bộ dữ liệu thống kê hoặc báo cáo tổng hợp, làm nền tảng cho các quyết định phát triển chiến lược. Các thành viên khi tham gia khảo sát sẽ được nhận được một số điểm thưởng tương ứng. Điểm thưởng được sử dụng để chuyển đổi thành các phần quà giá trị như: thẻ cào điện thoại, tiền qua Ngân lượng hay liên kết mua hàng tại một số website liên kết.
Hiện tại công ty Macromill South East Asia hiện tại đang có mặt tại 3 quốc gia Việt Nam (Hồ Chí Minh), Indonesia (Jakarta), Thái Lan (Bangkok). Ngoài cung cấp dịch vụ Nghiên cứu thị trường, công ty có cung cấp các dịch vụ Internet Marketing và Thiết kế Website.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Miss Áo Dài, 21 Nguyễn Trung Ngạn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Hotline: 0987 687 674 - 0902 322 786
Website: https://vinaresearch.net/public/
Công ty nghiên cứu thị trường Kompa
Kompa là cái tên tiếp theo trong danh sách những công ty nghiên cứu thị trường uy tín tại Việt Nam mà Alltop muốn chia sẻ với bạn. Được thành lập tại Silicon Valley, Kompa là đơn vị công nghệ tiêu chuẩn quốc tế có trụ sở chính ở Hoa Kỳ và 2 chi nhánh tại quận 10, TP.HCM. Công ty cung cấp các giải pháp toàn diện trong việc thu thập, đánh giá và phân tích dữ liệu đa nguồn, từ đó trang bị cho doanh nghiệp những sự thật ngầm hiểu có giá trị ở nhiều khía cạnh khác nhau.
Trong đó đối với nghiên cứu thị trường, Kompa cung cấp các công cụ nghiên cứu toàn diện để thu thập và phân tích dữ liệu thị trường về khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường nhằm cải thiện hiệu quả và hoạt động chiến lược kinh doanh hiệu quả hơn
Tại sao nên lựa chọn Kompa?
- Theo dõi biến động thị trường: Thu thập “insight” và theo dõi sắc thái thảo luận của khách hàng tiềm năng về thương hiệu & đối thủ của doanh nghiệp, ngoài ra còn đạt được kiến thức ngành để tìm ra các cơ hội mới
- Tích hợp mô hình nghiên cứu hiện đại: Kompa luôn tìm kiếm các mô-đun nghiên cứu cao cấp và mang tính ứng dụng cao có thể trả lời mọi câu hỏi liên quan đến thương hiệu nhằm cải thiện hiệu suất thương hiệu
- Phương pháp nghiên cứu phù hợp: Kompa tích hợp các phương pháp truyền thống ( phỏng vấn, bảng câu hỏi, nhóm tập trung, …) và phương pháp nghiên cứu tân tiến (phương pháp nghiên cứu dư luận xã hội, phân tích truyền thông, ..) để đảm bảo không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ “insight” có giá trị quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn.
- Đặc biệt giải pháp Social Listening từ Kompa giúp thu thập dữ liệu, ứng dụng đo lường để nghiên cứu chuyên sâu về người tiêu dùng trên môi trường số. Thông qua đó, định hướng và điều chỉnh chiến lược truyền thông nhằm mang lại lợi nhuận tối ưu nhất.
- Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, am hiểu thị trường: Tại Kompa, đội ngũ chuyên gia sẽ tìm hiểu nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng để mang đến những giải pháp phù hợp.
Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ/ giải pháp về quản trị dữ liệu truyền thông, Kompa tự hào vẫn luôn nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước trong việc hiểu rõ hơn về các hành vi, xu hướng của người tiêu dùng trên thị trường. Từ đó các doanh nghiệp có thể cải thiện và nâng cao hiệu quả của các kế hoạch kinh doanh, kế hoạch truyền thông của mình. Điều này khẳng định vị trí của Kompa trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
- 285/60 Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10, TP. HCM.
- D2 Thất Sơn, P.15, Q.10, TP. HCM.
Hotline: 0932.796.882 (Ms.My)
Website: https://media.kompa.ai/
Công ty nghiên cứu thị trường OCD
Nằm trong số các công ty nghiên cứu thị trường tại Việt Nam hiện nay, công ty nghiên cứu thị trường OCD là cái tên nổi bật và được đánh giá cao hiện nay. Thuộc Công ty tư vấn quản lý OCD với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ tư vấn quản lý, tư vấn chiến lược cho các doanh nghiệp, do vậy mà OCD thấu hiểu nhu cầu về thông tin thị trường cũng như thực trạng công tác quản lý và điều hành của khách hàng.
Dựa trên nền tảng những hoạt động nghiên cứu thị trường đã thực hiện thành công trong nhiều năm qua, bao gồm: dịch vụ nghiên cứu thị trường, nghiên cứu thị trường ngành, nghiên cứu hành vi khách hàng, nghiên cứu hệ thống phân phối, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh,… với kinh nghiệm phủ sóng nhiều lĩnh vực khác nhau và quy mô dự án đa dạng. Công ty nghiên cứu thị trường OCD luôn đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp khi cung cấp dịch vụ tư vấn và đào tạo quản lý có chất lượng và tính thực tiễn cao.
Trong 18 năm qua, OCD đã thực hiện 110 dự án nghiên cứu thị trường cho 52 khách hàng trong nhiều lĩnh vực, tương ứng 511.800 bảng hỏi, trải dài khắp 63 tỉnh thành trong cả nước với sự tham gia của 3.600 khảo sát viên.
Công ty nghiên cứu thị trường OCD tự hào có một đội ngũ chuyên gia tư vấn và giảng viên được đào tạo bài bản về quản trị doanh nghiệp, có bằng cấp quốc tế, đã học tập và làm việc ở nước ngoài, nắm giữ các vị trí quản lý cấp cao ở các doanh nghiệp đồng thời có nhiều kinh nghiệm khởi xướng và triển khai các dự án tư vấn xây dựng chiến lược phát triển và hệ thống quản lý doanh nghiệp hiện đại, các chương trình đào tạo cán bộ quản lý theo hướng kết hợp giữa kiến thức quản lý quốc tế với kinh nghiệm địa phương. Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia tư vấn của OCD luôn được khách hàng đánh giá cao về năng lực chuyên môn, khả năng giải quyết vấn đề cũng như tâm huyết với bài toán của khách hàng.
Trong thời gian tới, OCD phấn đấu phát triển trở thành công ty Nghiên cứu thị trường hàng đầu Việt Nam, tận dụng điểm mạnh và lợi thế canh tranh của mình với nền tảng kinh nghiệm tư vấn nhiều năm cho các doanh nghiệp trong nước. OCD sẽ là điểm đến tin cậy cho các Khách hàng Việt Nam và Quốc tế cho các giải pháp Nghiên cứu thị trường, cũng như các Chiến lược kinh doanh tổng thể.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 15, Toà nhà Viwaseen 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Hotline: 024 3553 7799
Website: https://ocd.vn/
Công ty Nghiên Cứu Thị Trường TITA
Công ty Nghiên Cứu Thị Trường TITA (Turn Insight To Action) là một trong những Công ty tư vấn và nghiên cứu thị trường nội địa hàng đầu Việt Nam, có tốc độ phát triển mạnh mẽ và ổn định từ năm 2009. TITA đã xây dựng được mạng lưới FW toàn quốc, thực hiện thành công những dự án có mức độ khó, quy mô lớn với số mẫu lên đến gần 20,000 mẫu/ một dự án.
Công ty Nghiên Cứu Thị Trường TITA hiện cung cấp các dịch vụ và giải pháp sâu sắc giúp cho khách hàng đạt được những mục tiêu kinh doanh trọng yếu. Bao gồm cả nghiên cứu định tính và định lượng:
- Định tính:
- Thảo luận nhóm
- Phỏng vấn sâu
- Nghiên cứu bí mật
- Ethnography.
- Định lượng:
- PAPI (Giấy), CAPI (Máy tính), CATI (Điện thoại và máy tính) và CAWI (Web)
- Phỏng vấn tại nhà (Door to Door)
- Phỏng vấn tại điểm tập trung (CLT)
- Phỏng vấn tại siêu thị, các cửa tiệm
- Quan sát bí mật.
Theo thống kê, 90% khách hàng thường xuyên của TITA là những tập đoàn đa quốc gia của các thương hiệu dẫn đầu trên thị trường. Đây là những khách hàng có yêu cầu rất khắt khe và nghiêm ngặt về chất lượng cũng như tiêu chuẩn quản lý dự án. Tất cả là nhờ vào việc phân tích sâu sắc và những kiến nghị mang tầm chiến lược và có tính hành động cao cho từng quyết định của khách hàng dựa trên nền tảng am hiểu tốt về người tiêu dùng Việt Nam của TITA. Ngoài ra, TITA đã áp dụng các hệ thống quản lý dự án và quy trình quản lý chất lượng đáng tin cậy.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: TITARESEARCH, Lầu 5 Lữ Gia Plaza, 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 028 6299 9851
Website: http://titaresearch.com.vn/tin-chuyen-nghanh.html
Trung tâm Nghiên cứu Thị trường iEIT
Trung tâm Nghiên cứu Thị trường iEIT thuộc Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp, Trường Đại học Ngoại thương là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp khảo sát, điều tra thị trường; tư vấn, triển khai các dịch vụ liên quan đến nghiệp vụ nghiên cứu thị trường nhằm giúp các doanh nghiệp tìm hiểu về sản phẩm, khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp.
Với phương châm hoạt động “Tam Cùng – Tam Hiện – Tam Đúng”, iEIT không chỉ cung cấp cho khách hàng số liệu và báo cáo nghiên cứu thị trường, đơn vị còn cung cấp các giải pháp giúp doanh nghiệp đưa kết quả nghiên cứu vào chiến lược và kế hoạch kinh doanh của mình.
Sản phẩm và dịch vụ chính:
- Nghiên cứu thâm nhập thị trường mới
- Nghiên cứu nhu cầu khách hàng
- Nghiên cứu nhà cung cấp
- Đo lường mức độ hài lòng của người tiêu dùng
- Đo lường độ nhận diện thương hiệu
- Khám sức khoẻ doanh nghiệp
- Nghiên cứu thị trường theo yêu cầu
- Xử lý & Phân tích dữ liệu
Sở hữu đội ngũ chuyên gia phân tích xử lý số liệu cực chuyên nghiệp và nhanh chóng, thường xuyên tổ chức đào tạo các chương trình xử lý để có thêm nhiều nhân viên tài năng trong việc phân tích thị trường cho các chuyên viên điều tra thị trường độc lập, công ty chứng khoán, bảo hiểm, ngân hàng… iEIT luôn nổ lực mang đến những thông tin, giải pháp mang tính hiệu quả và tính hành động cao tới khách hàng trên cả nước.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: A1007, Đại học Ngoại Thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0332 499 365 (Mr. Lâm) - 0909 111 485 (Nhánh 0)
Website: https://research.ieit.edu.vn/
Công ty Nghiên cứu thị trường Cimigo
Nghiên cứu thị trường là việc tìm hiểu thị trường, xu hướng tiêu dùng và môi trường kinh doanh thông qua 4 bước cơ bản bao gồm: thu thập thông tin; xử lý số liệu; phân tích và viết báo cáo có sử dụng các công cụ nghiên cứu khoa học. Thông qua việc khảo sát và nghiên cứu thị trường, các công ty có thể nắm bắt được nhu cầu cũng như mong đợi của người tiêu dùng để tạo ra các sản phẩm thích hợp nhất và đưa ra các quyết định đúng đắn trong kinh doanh.
Tiếp theo trong danh sách công ty nghiên cứu thị trường tốt nhất Việt Nam, đó chính là Công ty nghiên cứu thị trường Cimigo. Được thành lập vào năm 2002, Cimigo là công ty nghiên cứu thị trường có khách hàng trên toàn khu vực Châu Á và Thái Bình Dương với uy tín và chất lượng danh tiếng hàng đầu. Trong quá trình hoạt động, cơ sở luôn linh động và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. Giúp các doanh nghiệp được đáp ứng yêu cầu và có được quá trình hoạt động tốt hơn.
Khi đến với Cimigo, các chuyên gia nghiên cứu thị trường của Cimigo tại Việt Nam sẽ giúp bạn có những lựa chọn phù hợp, sẽ cho bạn biết điều gì là phù hợp với khách hàng mục tiêu của bạn, để bạn có thể nhanh chóng đưa ra những lựa chọn tốt nhất. Bên cạnh đó đội ngũ nghiên cứu thị trường của Cimigo sẽ đảm bảo bạn luôn có cơ sở và lấy khách hàng làm trung tâm, đặt tiếng nói của khách hàng vào trung tâm cho quá trình đưa ra quyết định của bạn.
Ngoài ra còn có những lý do nên chọn Công ty nghiên cứu thị trường Cimigo:
- Cimigo cung cấp các giải pháp nghiên cứu thị trường tại Việt Nam sẽ giúp bạn có những lựa chọn tốt hơn
- Cimigo cung cấp chính xác các xu hướng tiếp thị của người tiêu dùng Việt Nam và nghiên cứu thị trường về phân khúc người tiêu dùng Việt Nam.
- Cimigo cung cấp các báo cáo chính xác nghiên cứu thị trường về các lĩnh vực thị trường và phân khúc người tiêu dùng tại Việt Nam.
Hiện nay, Cimigo có trụ sở chính tại số 217 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM và các chi nhánh ở các thành phố lớn: Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nha Trang, Vinh. Cimigo cam kết mang đến cho doanh nghiệp kết quả nghiên cứu thị trường chính xác và nhanh chóng với chi phí hợp lí nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 217 đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 028 3822 7727
Website: https://www.cimigo.com/vi/
Công ty nghiên cứu thị trường Axis
Công ty nghiên cứu thị trường Axis được thành lập vào năm 2001 tại thành phố Hồ Chí Minh, có chi nhánh tại Hà Nội và đại diện tại các thành phố lớn của Việt Nam, được đánh giá là đơn vị “lão làng” có nhiều kinh nghiệm trong ngành nghiên cứu thị trường. Những người sáng lập của Axis là những nhà nghiên cứu với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nghiên cứu thị trường trong nước và quốc tế.
Axis cung cấp các giải pháp về nghiên cứu thị trường theo yêu cầu đặc thù: nghiên cứu ngành (B2B) và nghiên cứu người tiêu dùng cuối (B2C) bằng cách sử dụng kết hợp nhiều phương pháp khảo sát nghiên cứu phù hợp như định lượng, định tính (phỏng vấn sâu, thảo luận nhóm, khách hàng bí mật,..). Đồng thời là một đơn vị tư vấn thị trường độc lập, đóng góp vào thành công của khá nhiều các tổ chức/doanh nghiệp tên tuổi như Vietjet, Duy Tân, Minh Long 1, Vin Commerce (Vinmart), Be Group, Metro Cash & Carry Viêt Nam (MMVN), Victoria Healthcare, World Lung (Vital Strategies)...
Những dịch vụ có tại công ty Axis:
- Báo cáo & dữ liệu thị trường
- Khám phá thị trường tiềm năng
- Hành vi tiêu dùng và Insight+
- Thử nghiệm Sản phẩm & Ý tưởng
- Sức khỏe thương hiệu – Hành vi tiêu dùng – Mức độ hài lòng
- ….
Vào năm 2018, Axis bắt đầu cung cấp các báo cáo ngành, hỗ trợ kinh doanh và phát triển các giải pháp công nghệ để phục vụ khách hàng tốt hơn.
Tiếp đến vào ngày 18/6/2021, Axis Research đã cho ra mắt Nền Tảng Tra Cứu thông tin nghiên cứu thị trường Việt Nam - MKMC. MKMC tổng hợp các thông tin thị trường đa dạng từ tin tức, số liệu, các chỉ số ngành đến báo cáo chi tiết từng ngành từ nhiều nguồn khác nhau bao gồm cả trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, MKMC còn cung cấp dịch vụ phân loại dữ liệu, phân tích và dự báo thị trường theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp, cũng như thực hiện các khảo sát, nghiên cứu thị trường chuyên sâu.
Để góp phần làm gia tăng giá trị cho dịch vụ tư vấn của công ty, phải kể đến chuyên gia của công ty Axis có nhiều kinh nghiệm và sự hiểu biết sâu sắc trong cả hai lĩnh vực tiếp thị và nghiên cứu. Đến nay, đội ngũ nhân viên của Axis đã trở thành cái tên hàng đầu trên thị trường Việt Nam.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3A, tòa nhà PV Gas, 673 Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh,
Hotline: (028) 2253 9799
Website: https://axisgroup.vn/vi/trang-chu/
Hãy đăng nhập để bình luận
Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .