Top 6 Công ty quản lý toà nhà uy tín nhất ở Hà Nội

61

Quản lý vận hành tòa nhà, văn phòng là dịch vụ nhằm đảm bảo cho mọi hoạt động của tòa nhà diễn ra với chất lượng tốt nhất, an toàn nhất. Vậy tại Hà Nội,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty CP Dịch vụ Quản lý Tài sản & Đầu tư Asahi Japan

Công ty CP Dịch vụ Quản lý Tài sản & Đầu tư Asahi Japan là đơn vị cung cấp dịch vụ vận hành quản lý bất động sản theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Asahi Japan luôn nỗ lực tạo nên một chu trình cung cấp chuỗi dịch vụ bất động sản khép kín: Đầu tư – Phân phối – Khai thác – Vận hành, mang tới cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng.


Asahi Japan cam kết mang đến một quy trình hoàn hảo, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của Nhật Bản trong hoạt động quản lý, vận hành bất động sản nhằm hạn chế tất cả những rủi ro, đồng thời tối ưu hóa giá trị bất động sản. Với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản từ nghiệp vụ, thái độ đến tác phong làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm cao, Asahi Japan chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp nhất đáp ứng được mọi yêu cầu cũng như mong muốn của đối tác.


Các dịch vụ quản lý của Asahi Japan:

  • Quản lý tài sản
  • Quản lý tài chính
  • Quản lý cư dân và khách thuê
  • Quản lý rủi ro
  • Quản lý trang thiết bị

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: T.18 Tòa nhà Center Building, 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0918 650 033 & 0913 556 438

Email: info@asahijapan.com

Website: asahijapan.com

Facebook: facebook.com/asahijapan.official

Công ty CP Dịch vụ Quản lý Tài sản & Đầu tư Asahi Japan ảnh 1
Công ty CP Dịch vụ Quản lý Tài sản & Đầu tư Asahi Japan
Công ty CP Dịch vụ Quản lý Tài sản & Đầu tư Asahi Japan ảnh 2
Công ty CP Dịch vụ Quản lý Tài sản & Đầu tư Asahi Japan
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty CP Quản lí và Khai thác tài sản PSA

Công ty CP Quản lí và Khai thác tài sản PSA với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quản lý và vận hành bất động sản, đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào, nổi bật nhất là 4 lần liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia. PSA áp dụng Hệ thống Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong công ty nhằm mục đích cải tiến hệ thống quản lý, điều hành sản xuất kinh doanh, giảm chi phí, tiết kiệm vật tư, công sức, hạ giá thành dịch vụ, cải thiện đời sống người lao động. Chính sách phải được phổ biến đến mọi cấp trong công ty để cùng nhau hiểu và có trách nhiệm thực hiện đủ các mục tiêu đề ra.


Một dịch vụ quản lý tòa nhà văn phòng tốt phụ thuộc vào chất lượng nguồn nhân lực. Đội ngũ nhân viên của PSA có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm quản lý, được đào tạo, tập huấn định kỳ để bắt kịp xu hướng trên thị trường. Đồng thời đội ngũ nhân viên PSA luôn đoàn kết, làm việc với tinh thần tận tâm, có trách nhiệm trong công việc. Nhằm đảm bảo mọi hoạt động của tòa nhà văn phòng được diễn ra tốt nhất. Khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà sẽ được đội ngũ nhân viên của PSA luôn sẵn sàng giải đáp và tư vấn cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 15 toà nhà VPI, 167 phố Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0911 033 777 & 024 3772 6886

Email: psa@psa.vn

Website: psa.vn

Facebook: facebook.com/psaquanlytoanhavn

Công ty CP Quản lí và Khai thác tài sản PSA ảnh 1
Công ty CP Quản lí và Khai thác tài sản PSA
Công ty CP Quản lí và Khai thác tài sản PSA ảnh 2
Công ty CP Quản lí và Khai thác tài sản PSA
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Savills Việt Nam

Công ty TNHH Savills Việt Nam là một trong những công ty quản lý tòa nhà hàng đầu thế giới. Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực quản lý bất động sản mà Savills còn có đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và đánh giá thị trường, cung cấp số liệu cho các nhà đầu tư. Đơn vị này cũng đã hoạt động lâu năm tại thị trường Việt, là một chi nhánh thuộc tập đoàn toàn cầu cung cấp các dịch vụ bất động sản. Do đó, Savills Việt Nam là một công ty quản lý tòa nhà uy tín nhất hiện nay, đặc biệt là tại Hà Nội.


Dịch vụ quản lý tòa nhà của Savills Việt Nam bao gồm từ việc thiết lập kế hoạch chiến lược đến triển khai các hoạt động thực tế. Savills Việt Nam trực tiếp vận hành dự án hàng ngày với các giải pháp toàn diện từ tài chính, nhân sự, kỹ thuật, bảo trì bảo dưỡng đến quản lý cư dân/khách thuê. Đội ngũ Ban Quản lý Savills dưới dự án sẽ phối hợp chặt chẽ cùng các bộ phận chuyên môn nhằm đảm bảo tòa nhà được vận hành ổn định và tăng tỉ lệ giữ chân khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 21 Tòa Lotte Center, 54 Liễu Giai, Hà Nội

Điện thoại: 024 3946 1300

Email: info@savills.com.vn

Website: savills.com.vn

Facebook: facebook.com/SavillsVietnam

Công ty TNHH Savills Việt Nam ảnh 1
Công ty TNHH Savills Việt Nam
Công ty TNHH Savills Việt Nam
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH DV Quản lý Tòa nhà HTC Sài Gòn

Công ty TNHH DV Quản lý Tòa nhà HTC Sài Gòn là một trong công ty quản lý tòa nhà uy tín tại TP. HCM. HTC Sài Gòn chuyên cung cấp, dịch vụ quản lý bất động sản bao gồm:

  • Quản lý dự án, quản lý chung cư, quản lý tòa nhà văn phòng,...
  • Kinh doanh tư vấn các vấn đề liên quan đến bất động sản.
  • Xây dựng các công trình dân dụng, giao thông...

Cùng với sự phát triển của kinh tế, văn hóa và xã hội, rất nhiều trường quốc tế, bệnh viện tư… được thành lập với những tòa cao ốc hiện đại, trang thiết bị tối tân. Khi đó, để vận hành và bảo trì các bất động sản này luôn trong tình trạng hoạt động tốt và hiệu quả nhất thì sự tham gia của các công ty quản lý bất động sản chuyên nghiệp là hết sức cần thiết. Dù các loại hình bất động sản có khác nhau, nhưng HTC Sài Gòn luôn cam kết đảm bảo chất lượng nhất quán trong mọi dịch vụ nhằm đảm bảo việc quản lý vận hành dự án một cách trơn tru, hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 78 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 028 9995 9677 & 0949 349 678 & 0903 045 007

Email: quanlyhtcsg@gmail.com & info@htcsaigon.com

Website: htcsaigon.com

Facebook: facebook.com/quanlychungcuHTC

Công ty TNHH DV Quản lý Tòa nhà HTC Sài Gòn ảnh 1
Công ty TNHH DV Quản lý Tòa nhà HTC Sài Gòn
Công ty TNHH DV Quản lý Tòa nhà HTC Sài Gòn ảnh 2
Công ty TNHH DV Quản lý Tòa nhà HTC Sài Gòn
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ phần VISAHO

Công ty Cổ phần VISAHO là công ty bất động sản tổng hợp liên doanh giữa Nhật Bản và Việt Nam, có trụ sở tại cả Hà Nội và TP HCM. Trong chất lượng dịch vụ nội bộ, công ty đưa vào đó những kiến thức và kinh nghiệm đã đúc kết được từ công tác quản lý hàng ngày, thực hiện đảm bảo chất lượng dịch vụ ổn định thông qua việc tiến hành đổi mới nội dung qua từng năm và áp dụng tại các dự án quản lý.


Các dịch vụ chính của công ty:

  • Quản lý chung cư, tòa nhà
  • Tư vấn bất động sản
  • Môi giới bất động sản
  • Quản lý chất lượng của VISAHO

Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc tại công ty quản lý chung cư, tòa nhà đều là những nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo trực tiếp từ chuyên gia Nhật Bản. Ngoài ra, công ty quản lý vận hành nhà chung cư, nhà văn phòng Visaho còn có các chuyên gia quốc tế giàu kinh nghiệm khác, đảm bảo đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt và hài lòng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 12A Toà Viglacera Tower, Số 1 Đại Lộ Thăng Long, Hà Nội

Điện thoại: 024 3221 6336

Email: info@visaho.vn

Website: visaho.vn

Facebook: facebook.com/VisahoVietnam

Công ty Cổ phần VISAHO ảnh 1
Công ty Cổ phần VISAHO
Công ty Cổ phần VISAHO ảnh 2
Công ty Cổ phần VISAHO
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công ty DV Quản lý và Khai thác Tòa nhà PMC

Công ty DV Quản lý và Khai thác Tòa nhà PMC là công ty cung cấp đầy đủ các dịch vụ quản lý cho nhiều loại hình BĐS tại Việt Nam với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý BĐS. PMC luôn tâm niệm mỗi đề xuất, giải pháp của công ty đóng vai trò như một viên gạch mà khi kết hợp với những yếu tố khác như định hướng kinh doanh, văn hóa của mỗi khách hàng… sẽ góp phần dựng xây bức tường thành công cho chính doanh nghiệp đó.


Với mỗi loại hình bất động sản như Văn phòng cho thuê, Văn phòng trụ sở, Trung tâm thương mại, Khách sạn cho đến các loại hình Chung cư, Căn hộ dịch vụ… Công ty DV Quản lý và Khai thác Tòa nhà PMC thiết kế riêng biệt các bộ tiêu chuẩn quản lý tòa nhà và chuẩn hóa kỹ năng nghiệp vụ môi giới, ủy thác quản lý tài sản… nhằm đạt tới hiệu quả cao nhất. Sự tham gia của PMC sẽ là một mắt xích hình thành nên chuỗi giá trị và mở rộng thương hiệu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57 Huỳnh Thúc Kháng, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0904 615 855

Email: pmc@vnpt.vn

Website: pmcweb.vn

Facebook: facebook.com/pmcweb.vn

Công ty DV Quản lý và Khai thác Tòa nhà PMC ảnh 1
Công ty DV Quản lý và Khai thác Tòa nhà PMC
Công ty DV Quản lý và Khai thác Tòa nhà PMC ảnh 2
Công ty DV Quản lý và Khai thác Tòa nhà PMC
Trên đây là những công ty dịch vụ quản lý tòa nhà uy tín nhất tại Hà Nội. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .