Top 7 công ty sản xuất giấy uy tín nhất tại Việt Nam

71

Trong cuộc sống hiện nay, giấy là vật liệu đa công năng. Là phương tiện giúp con người lưu trữ kiến thức, kinh nghiệm, ý tưởng. Có thể nói rằng hiện nay giấy đóng 1...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tổng công ty Giấy Việt Nam - Vinapaco

Hình thành từ năm 1976, sau nhiều lần thay đổi tên gọi, cơ cấu tổ chức để phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ của từng thời kỳ đất nước đến ngày 29/04/1995 theo Quyết định số 256/TTg của Thủ tướng Chính phủ, Tổng công ty Giấy Việt Nam được thành lập trên cơ sở tổ chức sắp xếp lại các đơn vị sản xuất, lưu thông, sự nghiệp về ngành giấy thuộc Bộ Công nghiệp nhẹ và các đơn vị sản xuất kinh doanh nguyên liệu giấy thuộc Bộ lâm nghiệp và các địa phương. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Tổng công ty Giấy Việt Nam (VINAPACO) không ngừng phát triển lớn mạnh, với quy mô gồm: 14 Phòng, Ban chức năng; 20 đơn vị hạch toán phụ thuộc, 7 đơn vị hạch toán báo sổ, 1 công ty con và 7 công ty liên kết.


Tổng công ty sản xuất kinh doanh đa ngành: Trồng rừng, chế biến gỗ; sản xuất giấy, bột giấy; sản xuất và kinh doanh các sản phẩm giấy in, giấy viết, giấy tissue, giấy bao bì, văn phòng phẩm, hoá chất, điện; nghiên cứu khoa học và công nghệ; xuất khẩu các loại phụ tùng, thiết bị máy móc vật tư ngành giấy; kinh doanh dịch vụ cho thuê văn phòng, khách sạn. Năng lực sản xuất của VINAPACO đạt xấp xỉ 200 nghìn tấn bột giấy/năm và 300 nghìn tấn giấy/năm, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, bảo vệ môi trường đạt tiêu chuẩn Quốc gia. Quá trình sản xuất kinh doanh khép kín từ khâu quy hoạch phát triển vùng nguyên liệu gỗ đến khâu chế biến, tiêu thụ sản phẩm giấy.


Bên cạnh mục tiêu sản xuất kinh doanh hiệu quả và mang lại lợi nhuận cao, Tổng công ty Giấy Việt Nam luôn duy trì thực hiện tốt các nghĩa vụ đối với Nhà nước và xã hội, người lao động. Đặc biệt là vấn đề bảo vệ môi trường, coi đó là một trong những điều kiện tiên quyết để phát triển bền vững. Với hệ thống công nghệ hiện đại, ưu thế vượt trội về chế biến giấy và bột giấy, cùng với chiến lược đầu tư mở rộng, phát triển toàn diện, VINAPACO đã khẳng định được vị thế ngày càng vững chắc trong ngành công nghiệp giấy Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm - TP. Hà Nội

Điện thoại: 04-38247773

Fax:04-38260381

E-mail: vp.hn@vinapaco.com.vn

Website:https://vinapaco.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vietnampapercorporation/?locale=vi_VN

Tổng công ty Giấy Việt Nam - Vinapaco ảnh 1
Tổng công ty Giấy Việt Nam - Vinapaco
Tổng công ty Giấy Việt Nam - Vinapaco ảnh 2
Tổng công ty Giấy Việt Nam - Vinapaco
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty giấy Khải Hoàn

Công Ty TNHH Thương mại Dịch vụ Sản Xuất Giấy Khải Hoàn là một trong những nhà nhập khẩu và đại diện thương mại lớn nhất Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh ngành giấy, Công Ty TNHH Thương mại Dịch vụ Sản Xuất Giấy Khải Hoàn chuyên kinh doanh các mặt hàng giấy có chất lượng cao như giấy cuộn, giấy in, giấy photocopy, giấy màu, giấy bao bì.... Với các đơn vị nước ngoài, Công Ty TNHH Thương mại Dịch vụ Sản Xuất Giấy Khải Hoàn hiện là đối tác chiến lược và là đại diện độc quyền của tập đoàn APP và cũng là nhà nhập khẩu của nhiều thương hiệu khác tại Việt Nam. Với các đối tác trong nước, chúng tôi là tổng đại lý lớn nhất Miền Nam của Tổng Công Ty Giấy Việt Nam (Giấy Bãi Bằng). Bên cạnh đó, Khải Hoàn còn là đại diện phân phối chính của các nhà máy giấy như: Vạn Điểm, An Hòa, Xenlulo….


Công ty Khải Hoàn luôn bám sát thị trường, nắm bắt thông tin nhằm hướng đến chiến lược phát triển dài hạn, toàn diện và đa dạng hóa các dòng sản phẩm giấy. Với bốn đơn vị thành viên kinh doanh trong lĩnh vực ngành giấy sẽ giúp cho Khải Hoàn giữ vững quyền phân phối chính. Là nhà phân phối, chúng tôi đáp ứng những sản phẩm của mình đến đại lý, đến người tiêu dùng nhanh nhất, hiệu quả nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 84-86 Hai Bà Trưng, Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: (0274) 3739 510 - 3739 511 - 3739 512
Website: www.khaihoanpaper.com

Fanpage: https://www.facebook.com/congtygiaykhaihoan/

Công ty giấy Khải Hoàn ảnh 1
Công ty giấy Khải Hoàn
Công ty giấy Khải Hoàn ảnh 2
Công ty giấy Khải Hoàn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cty Giấy Toàn Việt

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT TOÀN VIỆT được thành lập năm 2008, chuyên kinh doanh sản phẩm giấy chất lượng cao như: Giấy Fort, giấy Couche, giấy Ivory, giấy Duplex, giấy Duplex Kraft, giấy Mỹ thuật,...Tất cả được nhập khẩu từ các tập đoàn lớn trên thế giới với chi phí cạnh tranh cùng cung cách phục vụ khách hàng chu đáo, nhiều hậu mãi, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT TOÀN VIỆT tự tin sẽ đáp ứng tốt nhất các yêu cầu từ phía khách hàng.


Như Chúng ta đã biết, Giấy góp phần quan trọng trong tiến trình lịch sử và gắn kết mọi góc cạnh của đời sống con người cho đến ngày nay. Giá trị của Giấy càng được khẳng định mạnh mẽ hơn cùng với sự phát triển vượt bậc của thiết bị thông tin và công nghệ in ấn, đã tạo nên sự hợp tác chặt chẽ giữa các Tổ chức sản xuất và phân phối Giấy. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT TOÀN VIỆT biết ơn tất cả các khách hàng và đối tác đã cùng trải qua giai đoạn phát triển của Toàn Việt trong từng năm qua. Cùng với sứ mệnh của công ty là cung cấp hàng hóa ổn định nhanh chóng và đáng tin cậy, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT TOÀN VIỆT và đội ngũ nhân viên luôn nỗ lực tạo ra hệ thống dịch vụ tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Qua đó, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT TOÀN VIỆT cũng mong muốn sự cộng tác lâu dài và bền vững từ Khách hàng, các đối tác nội địa và quốc tế, để cùng mở rộng chuỗi giá trị trong ngành công nghiệp Giấy, cùng phát triển và thịnh vượng chung.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Văn phòng: 141 Phan Huy Ích, phường 15, Tân Bình, TP.HCM
  • Nhà máy 1: Lô A5-9, Khu A5, Đường N3 & D2, KCN Tân Phú Trung, Tân Phú Trung, Củ Chi, TP.HCM
  • Nhà máy 2; Lô B5-7, Khu B5, Đường N5, KCN Tân Phú Trung, Tân Phú Trung, Củ Chi, TP.HCM

Hotline: 028 37 190 523

Email: giaytoanviet@gmail.com

Website: giaytoanviet.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/giaytoanviet.official/

Cty Giấy Toàn Việt ảnh 1
Cty Giấy Toàn Việt
Cty Giấy Toàn Việt ảnh 2
Cty Giấy Toàn Việt
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty Giấy Vĩnh Thịnh

Được thành lập từ những năm đầu thập niên 90, Công ty TNHH Công Nghiệp Giấy Vĩnh Thịnh là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành giấy in, giấy photocopy đa chức năng và giấy in khổ lớn. Trong hơn 28 năm thành lập và phát triển, Công ty Giấy Vĩnh Thịnh đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm giấy in photocopy đa năng với các thương hiệu được đông đảo Khách hàng tin dùng như: Giấy Subaru, Giấy Copy Yes, Giấy Ace Bich, Giấy Paper Coin, Sunflower, Tập học sinh cao cấp Subaru Notebook,…Bên cạnh đó, Công ty Giấy Vĩnh Thịnh hiện đang là Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức các thương hiệu giấy quen thuộc như: Giấy Double A, Giấy An Hoà, Giấy Bãi Bằng, IK Plus, Paperone, Supreme, Idea, Accura, Delight,… cùng các thương hiệu Văn phòng phẩm hàng đầu thế giới như Double A, Plus, Kokuyo, KingJim,…


LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG CỦA VĨNH THỊNH

  • Sản xuất và phân phối Giấy Photocopy, Giấy In, Giấy Tập: Điểm nổi trội của các sản phẩm Giấy của Công ty Vĩnh Thịnh chính là giấy không bụi, không bị cuốn, không bị cong vênh, không bị kẹt vào máy khi in khi photocopy ở nhiệt độ cao và tốc độ nhanh. Khi sử dụng Giấy Vĩnh Thịnh người dùng có thể tiết kiệm mực từ 15% đến 20% so với các chủng loại giấy khác trên thị trường. Các sản phẩm của Vĩnh Thịnh hiện đang có mặt trên hầu hết các tỉnh thành trên cả nước thông qua 134 điểm phân phối lớn và hơn 1.500 điểm bán DOS. Quý khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm của chúng tôi tại các nhà sách, siêu thị gần nhất. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao trong nước và nhập khẩu, các sản phẩm giấy của Vĩnh Thịnh được chứng nhận đạt các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và thân thiện với môi trường, trong đó có tiêu chuẩn ECF (Elemental Chlorine Free), ISO 9001 Quality Management System (hệ thống quản lý chất lượng) và ISO 14001 Environmental Management System (hệ thống quản lý môi trường). Mỗi năm, hệ thống sản xuất của Vĩnh Thịnh sử dụng đến hơn 50.000 tấn giấy.
  • Phân phối các sản phẩm Văn Phòng Phẩm: Công ty Giấy Vĩnh Thịnh còn nghiên cứu phân khúc mặt hàng văn phòng phẩm và đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng bằng việc phân phối chính thức các sản phẩm văn phòng phẩm chất lượng cao với giá thành phù hợp. Đó chính là các sản phẩm với mẫu mã, kiểu dáng được các Tập đoàn lớn nghiên cứu kỹ lưỡng và sản xuất với chất lượng tốt nhất, tính năng thẩm mỹ cao và đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu bền cho khách hàng. Các sản phẩm văn phòng phẩm thương hiệu Double A, Kokuyo, Plus,KingJim, Sharp,… là những sản phẩm có chất lượng vượt trội, giá thành phù hợp. Việc sử dụng các sản phẩm có thương hiệu uy tín và chất lượng tốt sẽ tạo ra giá trị sử dụng lâu dài cho khách hàng, từ đó tiết kiệm chi phí hơn hẳn so với việc sử dụng các loại văn phòng phẩm sản xuất trôi nổi trên thị trường, mặc dù có giá rẻ nhưng lại mau hỏng.
  • Dòng tập vở học sinh cao cấp Subaru Notebook: Điểm nổi trội của các sản phẩm giấy photocopy của Công ty Vĩnh Thịnh chính là độ dai bền của tờ giấy: giấy không bị bụi, không bị cong vênh, không bị kẹt vào máy khi in – photocopy nhiệt độ cao và dưới tốc độ nhanh. Công ty Vĩnh Thịnh đã chứng minh giấy photocopy của Công ty Vĩnh Thịnh có tỷ lệ tiết kiệm mực từ 15% đến 20% nên được người sử dụng đánh giá rất cao.

Công ty Giấy Vĩnh Thịnh luôn không ngừng nỗ lực để nâng cao năng suất, ổn định chất lượng sản phẩm, lấy sự tin yêu của người tiêu dùng làm tiêu chí phục vụ. Công ty Giấy Vĩnh Thịnh luôn nỗ lực để xứng đáng với lòng tin của Khách hàng, luôn vươn lên tầm cao mới, không ngừng hoàn thiện mình để xứng đáng với danh hiệu “Khôi Nguyên” trong ngành giấy Việt. Với phương châm Từ hài lòng đến an tâm”  công ty Giấy Vĩnh Thịnh cam kết luôn mang lại giá trị và lợi ích cao nhất cho Quý khách hàng và Đối tác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Trụ sở: 348 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0964 11 99 00
Điện thoại: (028) 3941 3474 - 5401 2999
Website:https://vinhthinhpaper.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vinhthinhpaper/?ref=embed_page

Công ty Giấy Vĩnh Thịnh ảnh 1
Công ty Giấy Vĩnh Thịnh
Công ty Giấy Vĩnh Thịnh ảnh 2
Công ty Giấy Vĩnh Thịnh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ phần Giấy Hải Tiến

Bắt đầu từ năm 1989, đánh dấu sự ra đời của cơ sở sản xuất giấy Hải Tiến đầu tiên. Từ đây, Hải Tiến bắt đầu hành trình đồng hành cùng học sinh, sinh viên Việt Nam trên con đường tri thức. Hải Tiến hiểu rằng mỗi trang giấy trắng là nơi ươm mầm ước mơ, lưu giữ tri thức trong từng bài giảng hay thậm chí là khắc ghi những kỷ niệm đẹp của một đời người. Và Hải Tiến luôn trân trọng, khắc ghi điều đó trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu. Mỗi người đều trưởng thành theo thời gian và Hải Tiến dần hoàn thiện các sản phẩm của mình mang đến cho thị trường. Tập vở Hải Tiến hiện đã có mặt khắp 3 miền Tổ Quốc, phù hợp với mọi lứa tuổi, sở thích và đam mê. Sau hơn 30 năm hình thành và phát triển, Hải Tiến đã khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường. Và giấy Hải Tiến cũng chính là nền tảng vững chãi giúp trẻ tự tin sáng tạo, chinh phục ước mơ. Các sản phẩm giấy Hải Tiến đã được các bạn học sinh, sinh viên và các thầy cô giáo yêu mến tin dùng. Những sản phẩm vở ôly nổi tiếng Ban Mai, Sắc màu, Măng non, Tuổi Ngọc, 123, ABCD,hay các sản phẩm tập kẻ ngang Haplus, Newway, Pupil, Kế toán, Giáo án... đã trở nên vô cùng quen thuộc với các bạn học sinh, sinh viên và các thầy cô giáo. Bên cạnh đó các sản phẩm giấy văn phòng Hải Tiến và sản phẩm sổ tay như Sổ da Business, Classic, Meeting .... cũng đã trở nên rất quen thuộc với các công việc văn phòng tại các công sở.


Công ty Cổ phần Giấy Hải Tiến đang hoạt động sản xuất kinh doanh tại KCN Sài Đồng B, Long Biên, Hà Nội. Nhà máy sản xuất có diện tích 30.000m2 với quy mô 500 - 1000 nhân viên. Công ty đã có những đầu tư lớn vào máy móc, công nghệ sản xuất và hiện đang sở hữu một dây chuyền sản xuất giấy vở hiện đại bậc nhất Việt Nam.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Huỳnh Tấn Phát, KCN Sài Đồng B, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: (024)3 675.4.675

Email: kinhdoanh@haitien.com.vn

Website:https://haitien.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/haitienpaper/

Công ty Cổ phần Giấy Hải Tiến ảnh 1
Công ty Cổ phần Giấy Hải Tiến
Công ty Cổ phần Giấy Hải Tiến ảnh 2
Công ty Cổ phần Giấy Hải Tiến
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công Ty Cổ Phần Giấy Sài Gòn

Công Ty Cổ Phần Giấy Sài Gòn là công ty giấy hàng đầu Việt Nam sản xuất đồng thời hai dòng sản phẩm: Giấy vệ sinh, khăn ăn, ống giấy,.. dùng trong tiêu dùng và công nghiệp. Với công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường, Giấy Sài Gòn cam kết cung cấp các sản phẩm giấy với chất lượng cao nhất nhằm thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng, đồng thời luôn gắn mình với các hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường sống xanh. Nhà máy sản xuất của Giấy Sài Gòn đặt tại KCN Mỹ Xuân A, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

  • Tổng công suất giấy tiêu dùng 40.560 tấn/năm.
  • Tổng công suất giấy công nghiệp 232.440 tấn/ năm.
  • Sở hữu 6 dây chuyền sản xuất giấy tiêu dùng và 5 dây chuyền sản xuất giấy công nghiệp với máy móc, thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ Mỹ, châu Âu.
  • Được trang bị hệ thống xử lý nước thải lớn nhất và hiện đại nhất trong ngành giấy tại Việt Nam (công suất 17.000 m3/ ngày).

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lầu 23, 33 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM; (84-28) 6288 4333 | Fax: (84-28) 6288 4335
  • KCN Mỹ Xuân A, Phường Mỹ Xuân, Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam; (84-254) 3 899 338 | Fax: (84-254) 899 337

Hotline: 1800 8028

Website:https://www.saigonpaper.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/blessyouvn

CÔNG TY CP GIẤY SÀI GÒN ảnh 1
CÔNG TY CP GIẤY SÀI GÒN
CÔNG TY CP GIẤY SÀI GÒN ảnh 2
CÔNG TY CP GIẤY SÀI GÒN
Top 6
(có 0 lượt vote)

Công ty cổ phần giấy Việt Trì

Công ty cổ phần giấy Việt Trì được thành lập năm 1961, là một trong những công ty sản xuất giấy và hiệu quả tại Phú Thọ. Giấy Việt Trì là một trong những công ty có bề dày sản xuất và hoạt động trong những năm qua và đã đạt được rất nhiều thành tựu, khẳng định được vị thế của mình trên thị trường giấy không những của tỉnh Phú Thọ mà còn trong cả nước. Trong những năm qua, nhờ triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp ổn định sản xuất, bố trí lao động, định hướng chiến lược, đầu tư máy móc, công nghệ. nên sản xuất và tiêu thụ sản phẩm của công ty được duy trì và đạt mức tăng trưởng trên 20%/năm. Công ty đang dần mở rộng quy mô cũng như thị phần của mình trong ngành sản xuất giấy.


Năm 2010 Công ty đầu tư thêm dây chuyền máy xeo giấy in viết 20.000 tấn/năm, đã nâng công suất của Công ty lên 80.000 tấn/năm. Sản phẩm chủ yếu của Công ty hiện nay: Giấy Duplex coated, giấy Krafliner, giấy in viết, giấy bao gói xi măng, giấy sóng…Sản phẩm của Công ty đã tạo được thương hiệu trên thị trường, được bạn hàng chấp thuận và đánh giá cao. Từ khi hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần, tốc độ tăng trưởng hàng năm khá cao, việc làm của người lao động ổn định, thu nhập khá, trả cổ tức hàng năm đều đạt 14%/CP.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Sông Thao, phường Bến Gót, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ
Điện thoại: 02103.862.761 - Fax: 0210 3 862 754

Email: gvt@giayviettri.com
Website: giayviettri.com; giayviettri.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Mr.Son0912908777/?locale=vi_VN

Công ty cổ phần giấy Việt Trì ảnh 1
Công ty cổ phần giấy Việt Trì
Công ty cổ phần giấy Việt Trì ảnh 2
Công ty cổ phần giấy Việt Trì
Hiện nay, các công ty sản xuất giấy trên cả nước rất nhiều nhưng nhắc đến lớn và chất lượng có lẽ là những công ty trên. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .