Top 7 công ty sản xuất tấm ốp nhựa lớn nhất Việt Nam

758

Tấm ốp nhựa là loại vật liệu nhân tạo, cấu tạo chủ yếu từ nhựa với kiểu dáng các tấm, được dùng để lắp ráp lại với nhau, ốp lên trần nhà hay tường nhà...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ phần Gỗ nhựa Việt Ý

Công ty Cổ phần Gỗ nhựa Việt Ý được thành lập vào năm 2017, đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất gỗ nhựa theo tiêu chuẩn châu Âu và chính thức trở thành nhà máy đầu tiên sản xuất gỗ nhựa tại Việt Nam. Với định hướng chiến lược “Tiên phong, chuyên nghiệp, đáng tin cậy”, sản phẩm gỗ nhựa do Công ty sản xuất mang thương hiệu VIWOOD đã ghi dấu ấn là thương hiệu uy tín với các chủ đầu tư dự án, đơn vị tư vấn thiết kế, tổng thầu, các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng nội ngoại thất và hơn hết là hàng triệu người tiêu dùng Việt.


Các sản phẩm tấm ốp gỗ nhựa nổi bật của công ty gồm có:

  • Tấm ốp phẳng
  • Tấm ốp hai sóng
  • Tấm ốp sóng cao
  • Tấm ốp sóng nhỏ
  • Tấm ốp sóng to
  • Tấm ốp sóng vừa

Trong thời gian tới, gỗ nhựa Việt Ý sẽ tiếp tục không ngừng cập nhật những xu hướng về màu sắc, hình dáng, liên tục đầu tư hàng loạt máy móc, trang thiết bị hiện đại để đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng đầu đến với khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính & Nhà máy sản xuất: Lô 6 KCN Bình Xuyên, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc
  • Văn phòng Hà Nội: Số 279, Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0968 272 599

Email: info@gonhuaviety.com

Website: gonhuaviety.com

Facebook: facebook.com/GoNhuaVietY

Công ty Cổ phần Gỗ nhựa Việt Ý ảnh 1
Công ty Cổ phần Gỗ nhựa Việt Ý
Công ty Cổ phần Gỗ nhựa Việt Ý ảnh 2
Công ty Cổ phần Gỗ nhựa Việt Ý
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ecovina Group

Ecovina Group là công ty cung cấp các sản phẩm nhựa ốp trần được sản xuất từ nhựa, vỏ trấu hoặc bột gỗ và phụ gia bằng công nghệ ép đùn. Sự xuất hiện của gỗ nhựa Composite đã khắc phục được những nhược điểm của gỗ tự nhiên như cong vênh, mục nát, mối mọt, chịu nước và thời tiết khắc nghiệt mang lại sự thay đổi về ý tưởng thiết kế kiến trúc ngoại thất cho các công trình.


Sản phẩm gỗ nhựa Composite của Ecovina được sản xuất tại Việt Nam từ nhựa Polymer nguyên sinh trên dây chuyền sản xuất hiện đại của Châu Âu tạo ra sự vượt trội về chất lượng so với các sản phẩm được sản xuất từ nhựa PE tái chế. Công ty có nhà máy sản xuất đặt tại Việt Nam và các đại lý lớn nhỏ trên khắp đất nước. Các công trình thi công gỗ nhựa composite luôn đảm bảo về kỹ thuật và chất lượng, luôn mang đến sự hài lòng dành cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • A3/18H, Ấp 1, Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP HCM
  • Số 02 Nguyễn Khuyến, thành phố Bắc Giang
  • Nhà máy: Cụm công nghiệp Miêu Nha, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0974 331 111 & 0888 000 116

Email: ecovinagroup@gmail.com

Website: ecovina.com.vn

Facebook: facebook.com/Ecovinagroup

Ecovina Group ảnh 1
Ecovina Group
Ecovina Group ảnh 2
Ecovina Group
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Tam Long (HardyWood)

Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Tam Long (HardyWood) là một trong các nhà máy có quy mô lớn và hiện đại bậc nhất trong ngành cung cấp tấm nhựa ốp. Sản phẩm mang thương hiệu HardyWood của công ty đã được các cơ quan nhà nước kiểm định và cấp chứng nhận về chất lượng. 


Với sự am hiểu chuyên sâu về nguyên liệu nhựa cùng các phụ gia sản xuất, dựa trên nhu cầu thị trường về loại vật liệu xanh có thể thay thế cho gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, MDF, fomex…, công ty đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm ván gỗ nhựa và sàn gỗ nhựa mang thương hiệu HardyWood với những tính năng ưu việt như:

  • Kháng nước tuyệt đối
  • Không cong vênh, co ngót
  • Chống mối mọt, nấm mốc
  • Chống cháy và cách nhiệt tốt
  • Chịu lực cao
  • Trọng lượng nhẹ
  • Dễ dàng khắc và in trên bề mặt

Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng, HardyWood còn không ngừng phát triển các dòng sản phẩm mới với chủng loại đa dạng, màu sắc phong phú cùng dịch vụ trước và sau bán hàng hoàn hảo khiến khách hàng vô cùng hài lòng và đánh giá cao. Tự hào với đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, đầy năng lực, cùng tầm nhìn chiến lược về phát triển sản phẩm và thị trường một cách đột phá, công ty luôn cam kết luôn sáng tạo, đổi mới công nghệ để nâng cao chất lượng, tạo ra và làm chủ các dòng sản phẩm an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 62 Đường Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
  • Nhà máy: Cụm công nghiệp Thị trấn Yên Mỹ, Yên Mỹ, Hưng Yên

Điện thoại: 024 3664 9276 & 0982 448 840

Email: hardywoodpkd@gmail.com

Website: hardywood.vn

Facebook: facebook.com/gohardywood

Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Tam Long (HardyWood) ảnh 1
Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Tam Long (HardyWood)
Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Tam Long (HardyWood) ảnh 2
Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Tam Long (HardyWood)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH VIE-Home

Công ty TNHH VIE-Home là đơn vị sản xuất sản phẩm gỗ nhựa VIEWood (Wood Plastic Composite) – gỗ nhựa của người Việt, một sản phẩm chất lượng, bền, đẹp, vừa đảm bảo kết cấu tự nhiên của gỗ, vừa góp phần tiết kiệm tài nguyên rừng. Không độc hại, không cong vênh, mối mọt, sản phẩm được sản xuất dành riêng cho môi trường khắc nghiệt của nước ta. Chi phí nhân công lắp đặt thấp, không cần phải bảo trì thường xuyên, giá thành hợp lý, đa dạng mẫu mã,… VIEWood xứng đáng là chất liệu của môi trường và tương lai.


Đến với Vie-Home, công ty luôn đảm bảo với khách hàng về chất lượng cũng như đội ngũ nhân viên kinh doanh chăm sóc khách hàng tận tụy, nhiệt tình, chu đáo. Công ty có đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp tất cả khuất mắc về vẻ đẹp ngôi nhà bạn. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 106B đường Tân Thới Nhất 1, KP7, P. Tân Thới Nhất 1, Q.12, TP.HCM
  • Số 10 Kha Vạn Cân, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0969 007 307 & 0934 552 201

Website: viewood.com.vn

Facebook: facebook.com/gonhuangoaitroiviewood

Công ty TNHH VIE-Home ảnh 1
Công ty TNHH VIE-Home
Công ty TNHH VIE-Home ảnh 2
Công ty TNHH VIE-Home
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công ty GreenWood Việt Nam

Công ty GreenWood Việt Nam được thành lập vào năm 2006, là nhà tiên phong trong việc thiết kế, sản xuất và cung cấp các sản phẩm gỗ composite. Công ty tự hào khi liên tục đầu tư đổi mới thiết bị công nghệ hiện đại, tiến tiến để tạo ra sản phẩm có chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của thị trường và khách hàng.


Sản phẩm GREENWOOD đại diện cho sự lựa chọn lý tưởng thay thế gỗ tự nhiên. Sản xuất trên 1 quy trình xanh chủ yếu từ gỗ tái chế và nhiều nền nhựa khác nhau như PVC, PP, PE,... giúp ngăn chặn sự cạn kiệt rừng thông qua việc sử dụng bền vững vật liệu tái chế và quản lý năng lượng. Cùng với các kiến trúc sư, nhà thiết kế và sự đa dạng trong ứng dụng của các sản phẩm, công ty tự hào cung cấp và luôn hoàn thành các dự án trong và ngoài nước.


GREENWOOD vẫn luôn không ngừng thay đổi và đưa sản phẩm mới để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường, qua đó tăng cường thương hiệu và vị trí của nó như là một nhà lãnh đạo thị trường. GREENWOOD luôn phục vụ khách hàng của mình với sự tôn trọng cao nhất và đem đến cho họ những sản phẩm xứng đáng bằng tất cả các nỗ lực của công ty.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • LK24-TT02, KĐT Mon City, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 2215 7431 & 0983 380 365
  • LE 04-66 Lexington, 67 Mai Chi Tho, Quan 2, HCM - 028 2253 2997 & 0976 150 029

Email: greenwood.vn2@gmail.com & greenwood.vn8@gmail.com

Website: greenwood.vn

Công ty GreenWood Việt Nam ảnh 1
Công ty GreenWood Việt Nam
Công ty GreenWood Việt Nam ảnh 2
Công ty GreenWood Việt Nam
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Triệu Phương (TPWood)

Công ty TNHH Triệu Phương (TPWood) là đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm trong ngành trang trí ngoại thất bằng chất liệu nhựa gỗ và gỗ nhựa lõi thép với nguyên liệu chính là hạt nhựa tái sinh loại 1 và bột gỗ tận dụng đã làm tăng tính thân thiện với môi trường.


Kể từ năm 2010, được sự hỗ trợ về kỹ thuật của Tập đoàn sản xuất phụ gia ngành nhựa – nhựa gỗ uy tín nhất của Đức, TPWood® đã tiên phong thành lập nhà máy sản xuất và thương mại hóa các sản phẩm Thanh ván sàn gỗ nhựa, Thanh lam trang trí gỗ nhựa, Ốp vách và các ứng dụng khác nhằm thay thế gỗ tự nhiên với mẫu mã đa dạng, chất lượng cao, giá cả hợp lý và ổn định nhất phục vụ cho thị trường trong nước và hơn 07 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Đức, Pháp, Thụy Điển, Úc, Nhật,  Campuchia,…


các sản phẩm tấm nhựa ốp được sản xuất theo quy trình kỹ thuật sản xuất sáng tạo đặc biệt đã cho hiệu ứng chất lượng cộng hưởng về mặt thẩm mỹ, thân thiện với môi trường, tính đa năng, an toàn cho người sử dụng, dễ thi công, chi phí bảo trì cực thấp, khả năng chịu lực siêu cường, độ bền vượt thời gian bất chấp mọi điều kiện thời tiết và môi trường khắc nghiệt nhất… đặc biệt là những nơi thường xuyên ẩm ướt, nắng gắt, có hơi muối vùng biển, có hơi hóa chất gần các khu công nghiệp, nơi cần bảo vệ an ninh riêng tư chống đột nhập,.. mà gỗ và các vật liệu khác không thể phù hợp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 917C Âu Cơ, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • 718 Cụm công nghiệp Hoàng Gia, Đức Hòa, Long An

Điện thoại: 028 3812 0182 & 0903 827 040

Website: trieuphuonghpc.com

Công ty TNHH Triệu Phương (TPWood) ảnh 1
Công ty TNHH Triệu Phương (TPWood)
Công ty TNHH Triệu Phương (TPWood)
Top 6
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ phần Austnam

Công ty Cổ phần Austnam đã nhanh chóng chiếm được niềm tin của khách hàng kể từ khi thành lập vào năm 1992. Giờ đây, Austnam đã trở thành một thương hiệu được rất nhiều kiến trúc sư và chủ đầu tư tin tưởng. Là doanh nghiệp đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” liên tiếp từ năm 1999 đến nay, top 3 doanh nghiệp trong ngành Xây dựng đạt giải thưởng Rồng vàng 2002, Austnam đã định hướng phát triển để trở thành một nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng.


Nối tiếp thành công đó, công ty đã đầu tư sản dây chuyền sản xuất gỗ nhựa gốc PE, một loại vật liệu bao gồm gỗ, nhựa PE & phụ gia rất tốt cho các ứng dụng ngoài trời. Tuy mới bắt đầu phổ biến tại Việt Nam nhưng gỗ nhựa composite hay gỗ nhựa đã được các kiến trúc sư nước ngoài sử dụng từ cách đây cả chục năm để thay thế gỗ và các vật liệu giả gỗ khác trong các công trình ngoài trời như sàn bể bơi, đường đi dạo trong công viên hay sân vườn, ốp tường mặt ngoài nhà, chòi nghỉ,… Sản phẩm của công ty đã được Trung tâm 3 – Tổng cục đo lường và Công ty TNHH INTERTEK Việt Nam kiểm nghiệm nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ASTM (Mỹ) & tiêu chuẩn châu Âu EU – EN,…


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà CT4, Vimeco, Nguyễn Chánh, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: 024 3869 1579
Email: gonhua@austnam.com.vn

Website: gonhuaaustnam.com

Facebook: fb.com/gonhuaaustnam  

Công ty Cổ phần Austnam ảnh 1
Công ty Cổ phần Austnam
Công ty Cổ phần Austnam ảnh 2
Công ty Cổ phần Austnam
Trên đây là những công ty sản xuất tấm ốp nhựa tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .