Top 8 công ty sản xuất nhựa lớn nhất tại Việt Nam

81

Nhựa là một chất liệu sản xuất phổ biến hàng đầu Việt Nam, đặc biệt người tiêu dùng cũng rất ưa dùng những sản phẩm làm từ nguyên liệu này do tính bền, nhẹ và...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT NHỰA DUY TÂN

Được thành lập vào năm 1987, Duy Tân là thương hiệu nhựa hàng đầu Việt Nam và hướng đến mục tiêu trở thành nhà sản xuất nhựa hàng đầu ASEAN. Trải qua hơn 35 năm xây dựng và phát triển dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Uy Tín - Chất Lượng - Sáng Tạo – Trách Nhiệm – Hiệu Quả, đến nay Công Ty Nhựa Duy Tân đã trở thành thương hiệu quen thuộc và hàng đầu trong lòng người dân Việt Nam về Nhựa Gia Dụng, Bao Bì và Cơ Khí Khuôn Mẫu. Với mục tiêu phát triển bền vững và vươn tầm quốc tế, Duy Tân đã đặt chiến lược phát triển dài hạn để trở thành Công ty sản xuất nhựa hàng đầu trong khu vực. Duy Tân cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, đạt tiêu chuẩn quốc tế bằng chính tinh thần trách nhiệm, sự trân trọng và tình yêu đối với con người và xã hội Việt Nam.


Duy Tân vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng, danh hiệu, chứng nhận từ các tổ chức uy tín:

  • Thương hiệu Quốc Gia 4 lần liên tiếp (2014 - 2016 - 2018 - 2020)
  • Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 26 năm liền
  • Doanh Nghiệp Xuất Khẩu Uy Tín Nhất Việt Nam (Bộ Công Thương)
  • Top 50 Thương Hiệu Dẫn Đầu năm 2020 (Forbes Việt Nam)
  • Top 500 Doanh Nghiệp Tư Nhân Lớn Nhất Việt Nam (VNR500)
  • Top 500 Doanh Nghiệp Tăng Trưởng Nhanh Nhất Việt Nam (VNR500)
  • Nhà cung cấp bao bì nhựa được yêu thích của nhiều thương hiệu nổi tiếng

Sản phẩm của Duy Tân đều trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt từ khâu thiết kế, sản xuất đến khâu hoàn thiện và giao hàng. Sản phẩm của Duy Tân không chỉ là chọn lựa của khách hàng trong nước mà còn được xuất khẩu đi nhiều thị trường khó tính như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Châu Âu…



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 298 Hồ Học Lãm, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: +84 28 3876 2222

Email: info@duytan.com

Website: https://www.duytan.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/DuyTan.Plastics.Corp

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT NHỰA DUY TÂN ảnh 1
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT NHỰA DUY TÂN
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT NHỰA DUY TÂN ảnh 2
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT NHỰA DUY TÂN
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công Ty Sản Xuất Nhựa Việt Nhật

Công ty TNHH Nhựa Việt Nhật được thành lập năm 2001 là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm ngành nhựa trên địa bàn cả nước. Sau nhiều năm phấn đấu không ngừng để đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, tích cực đóng góp cho cộng đồng, Công ty nhựa Việt Nhật đã trở thành một trong những thương thiệu đáng tin cậy và được người tiêu dùng trong nước yêu thích. Với mục tiêu phát triển công ty ngày càng lớn mạnh, xây dựng uy tín, thương hiệu, tạo việc làm ổn định và nâng cao thu nhập cho người lao động, trong những năm qua, Công ty đã không ngừng vươn lên hoàn thiện về chất lượng, đa dạng mẫu mã sản phẩm, hàng hoá, ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhằm mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm, hàng hoá tốt nhất với giá cạnh tranh. Việt Nhật định hướng trở thành doanh nghiệp số 1 trong ngành nhựa gia dụng tại Việt Nam, góp phần mang đến sự tiện nghi, hiện đại cho hàng triệu gia đình Việt, là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng trong và ngoài nước.


Sự hài lòng của bạn là ưu tiên hàng đầu của Công ty nhựa Việt Nhật. Công ty nhựa Việt Nhật có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm. Đội ngũ nhân viên có chuyên môn và thân thiện sẽ mang đến cho bạn những giải pháp hiệu quả và chi tiết hóa hợp đồng của bạn. Phong cách làm việc chuyên nghiệp và kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt nhất của Công ty nhựa Việt Nhật luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Công ty nhựa Việt Nhật tin tưởng vào sự nâng cao và cải tiến không ngừng sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn. Mỗi khách hàng là một cơ hội làm việc quý báu, chúng tôi không ngừng cải thiện để mang đến những dịch cụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Văn phòng: 15 Hàng Khoai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nhà máy: Phố Vác, Dân Hoà, Thanh Oai, Hà Nội

Hotline: 0835.381.555

Website:https://vietnhatplastic.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ctynhuaVietNhat

TikTok: www.tiktok.com/@ctynhuavietnhat

Youtube: https://www.youtube.com/@ctynhuavietnhat

Công Ty Sản Xuất Nhựa Việt Nhật ảnh 1
Công Ty Sản Xuất Nhựa Việt Nhật
Công Ty Sản Xuất Nhựa Việt Nhật ảnh 2
Công Ty Sản Xuất Nhựa Việt Nhật
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhựa Long Thành

Từ tình yêu với nghề, mong muốn phát triển ngành nhựa, những năm đầu của thập niên 90 thế kỷ XX,  Ông Phạm Văn Mười đã thành lập cơ sở Nhựa Long Thành. Trải qua nhiều năm hoạt động đến nay, công ty đã tăng trưởng và phát triển vượt bậc- Là doanh nghiệp nhựa dẫn đầu về lĩnh vực Nhựa công nghiệp, Kỹ thuật cao 5 năm tới.Thương hiệu Long Thành Plastic mang tính toàn cầu.,Cung cấp những sản phẩm có nhiều giá trị sử dụng, giá trị kinh tế và giá trị môi trường cho tất cả khách hàng.Nhựa Long Thành luôn nỗ lực để đem lại cho mõi CBCNV cuộc sống đầy đủ về vật chất phong phú về tinh thần. Sản phẩm chính của Long Thành Plastic là Pallet Nhựa, Sóng Nhựa, Thùng rác công nghiệp, Két Nhựa và phụ tùng, linh kiện điện tử. Trong đó, Long Thành là đối tác sản xuất két nhựa cho hàng loạt đại gia nước giải khát trên thị trường. Những tên tuổi nước giải khát này bao gồm: Heineken, Bia Sài Gòn, Tiger, Saporo, Coca-Cola, Pepsi, Carlsberg, Biere Larue, Zorok, Number 1, Tribeco, Halida, Bia Hà Nội... Ngoài ra, các sản phẩm nhựa của Long Thành còn là đối tác của nhiều tên tuổi trong ngành hàng thực phẩm khác như Vinamilk, Nestle, Masan, Vissan, Vina Acecook... 


Với phương châm “Chất lượng – Nhanh chóng – Hiệu quả”, Long Thanh Plastic cố gắng thoả mãn yêu cầu của khách hàng ở mức cao nhất và luôn mãi là bạn đồng hành đáng tin cậy đối với các khách hàng trong và ngoài nước. Trong chiến lược phát triển, Long Thanh Plastic sẽ không ngừng đầu tư, phát triển hơn nữa để cung cấp những sản phẩm nhựa tốt nhất, dịch vụ cung cấp tốt nhất đến với khách hàng. Từ đó, tiếp tục khẳng định thương hiệu, đẳng cấp công ty không những ở trong khu vực mà còn mở rộng trên toàn thế giới.  


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 135A Hồ Học Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân, HCM

Điện thoại: 090 262 64 05

Email: info@lothacolt.com

Website: longthanhplastic.com.vn

Fanpage:https://www.facebook.com/longthanhplastic/

Nhựa Long Thành ảnh 1
Nhựa Long Thành
Nhựa Long Thành ảnh 2
Nhựa Long Thành
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công Ty Nhựa Hoàng Minh

Công Ty Nhựa Hoàng Minh chuyên sản xuất các loại bao bì nhựa PET và HDPE cho các lĩnh vực như: nước giải khát, rượu bia, dầu ăn, nước nắm, tương ớt, nông dược và mỹ phẩm, dược phẩm, hóa chất các loại…Sự thành công của Công Ty Nhựa Hoàng Minh bắt đầu từ việc chú trọng đầu tư vào công nghệ, thiết bị tiên tiến và nguồn nhân lực chuyên môn cao là đội ngũ cán bộ công nhân viên giàu kinh nghiệm trong ngành nhựa, với bề dày thâm niên lâu năm trong ngành sản xuất cung cấp các loại chai làm từ nhựa PET, HDPE, PP… để tạo ra những sản phẩm với chất lượng vượt trội.


Với Công Ty Nhựa Hoàng Minh, khách hàng luôn là trọng tâm của mọi hoạt động. Mục tiêu của Hoàng Minh luôn mong muốn mang đến cho đối tác, khách hàng sự hài lòng khi hợp tác, cộng tác kinh doanh. Với phương châm hợp tác cùng phát triển, trên "đường đến thành công", Nhựa Hoàng Minh luôn nỗ lực để xây dựng uy tín thương hiệu, xây dựng niềm tin với khách hàng bởi chúng tôi hiểu rằng sự thành công của đối tác chính là thành công của Nhựa Hoàng Minh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Km số 1, đường Phan Trọng Tuệ, xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 091 508 68 98

Email: mrtuphat@gmail.com

Website: nhuahoangminh.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nhuahoangminh/

Công Ty Nhựa Hoàng Minh ảnh 1
Công Ty Nhựa Hoàng Minh
Công Ty Nhựa Hoàng Minh ảnh 2
Công Ty Nhựa Hoàng Minh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhựa Tiền Phong - Tienphong Plastic

Công ty Nhựa Tiền Phong được thành lập từ năm 1960, với hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nhựa. Với quy mô 4 nhà xưởng chính, bao gồm phân xưởng cơ khí, phân xưởng nhựa trong (polystyrol), phân xưởng bóng bàn và đồ chơi, Tiền Phong Plastic đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành sản xuất nhựa tại Việt Nam. Với chất lượng sản phẩm tốt và sự đa dạng về sản phẩm, công ty đã mở rộng quy mô sản xuất với 6 nhà máy khắp đất nước Việt Nam. Các nhà máy này đều được trang bị các thiết bị hiện đại và được quản lý bởi đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và tay nghề cao.


Các dòng sản phẩm sản xuất của nhựa Tiền Phong

  • Ống và phụ kiện nhựa UPVC
  • Ống MPVC
  • Ống nhiệt và phụ kiện PP-R
  • Ống HDPE
  • Ống gân sóng PP-PE
  • Ống ghen và phụ kiện điện

Ngoài việc sản xuất các sản phẩm nhựa chất lượng cao, công ty Tiền Phong cũng quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường. Công ty sản xuất nhựa chất lượng và chú trọng bảo vệ môi trường bằng các công nghệ giảm chất thải và tái chế nguyên liệu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, công ty cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng với chất lượng sản phẩm tốt nhất và dịch vụ hậu mãi chăm sóc khách hàng chu đáo. Công ty cũng đang tiếp tục phát triển và nghiên cứu để mang lại những sản phẩm nhựa tiên tiến và thân thiện với môi trường hơn nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 222 Mạc Đăng Doanh, quận Dương Kinh, Hải Phòng

Điện thoại: 0225 3813 979

Email: info@nhuatienphong.vn

Website: nhuatienphong.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/NhuaTienPhong

Nhựa Tiền Phong - Tienphong Plastic ảnh 1
Nhựa Tiền Phong - Tienphong Plastic
Nhựa Tiền Phong - Tienphong Plastic ảnh 2
Nhựa Tiền Phong - Tienphong Plastic
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công Ty CP Đại Đồng Tiến

Công Ty CP Đại Đồng Tiến thành lập từ năm 1983, trải qua hơn 40 năm kinh nghiệm, Đại Đồng Tiến hiện là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp cung cấp các loại sản phẩm nhựa phục vụ cho sinh hoạt gia đình, các sản phẩm nhựa cao cấp phục vụ cho thị trường,.. là một trong những công ty có sản lượng hàng nhựa xuất khẩu mạnh trong những năm vừa qua. Hiện nay Đại Đồng Tiến có nhà máy sản xuất chính tại 948, Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân với tổng diện tích nhà máy trên 35.626 mét vuông. Với hơn 1000 đội ngũ nhân viên đã và đang tiếp tục đào tạo nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.


Các sản phẩm chủ lực:

  • Sản phẩm nhựa gia dụng: Tủ nhựa, giỏ đa năng, thùng đá, sọt, hộp thực phẩm, ca nhựa, bình nước, thau nhựa, rổ nhựa, xô nhựa, thùng rác, ống đũa, ly nhựa, hũ nhựa, hộp nhựa,..
  • Sản phẩm nhựa công nghiệp: Pallet nhựa, két nhựa, sóng nhựa,..

Bên cạnh đó Đại Đồng Tiến nhận gia công các sản phẩm nhựa theo yêu cầu, đáp ứng toàn diện nhu cầu khác nhau, khiến mọi khách hàng hài lòng.


Tại sao nên lựa chọn sản phẩm của Đại Đồng Tiến

  • Đại Đồng Tiến luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên ưu tiên hàng đầu.
  • Mỗi sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn và quy trình nghiêm ngặt trong mọi giai đoạn của quá trình sản xuất.
  • Mỗi dự án lớn hay nhỏ cho khách hàng lâu năm hay thâm chí là đơn hàng duy nhất, chúng tôi đều đặt niềm tự hào của người kiến tạo nhằm sản xuất ra những sản phẩm, đáp ứng hoặc vượt qua yêu cầu chất lượng mong đợi của Quý khách hàng.
  • Quy trình sản xuất tinh gọn, máy móc thiết bị hiện đại, hoàn chỉnh và luôn được bảo trì ở tình trạng sẵn sàng. Kết hợp máy móc & con người để đem lại hiệu quả tốt nhất.
  • Đội ngũ chuyên nghiệp, tận tình tâm huyết và được trao quyền

Với phương phâm hoạt động "Cùng nhau tiến đến thành công và hạnh phúc", Đại Đồng Tiến sẽ mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 216 Tân Thành, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 263 25 86

Email: banle@daidongtien.com

Website: daidongtien.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Cophandaidongtien

Công Ty CP Đại Đồng Tiến ảnh 1
Công Ty CP Đại Đồng Tiến
Công Ty CP Đại Đồng Tiến ảnh 2
Công Ty CP Đại Đồng Tiến
Top 6
(có 0 lượt vote)

Công Ty TNHH Nhựa Đạt Hoà

Được hình thành từ cơ sở sản xuất năm 1981 tại TP. HCM, đến năm 1993, Công ty TNHH nhựa Đạt Hòa được chính thức thành lập. Sau 27 năm định hướng phát triển và tăng quy mô sản xuất, Đạt Hòa đã trở thành một nhà cung cấp có uy tín của ngành ống nhựa Việt Nam. Công ty chuyên môn hóa sản xuất đa dạng các loại sản phẩm sau:

  • Ống và phụ kiện uPVC.
  • Ống và phụ kiện HDPE dùng cho cấp và thoát nước.
  •  Ống cống chịu lực HDPE.
  • Ống PP-R dùng để dẫn nước nóng và lạnh.
  • Ống tải nước PVC, ống dẻo PVC, ống lưới PVC.
  • Cừ bản nhựa PVC.
  • Màng nhà kính PE, màng lót PE.
  • Ống tưới PE, ống tưới phun sương PE.

Hiện nay, công ty Nhựa Đạt Hòa có ba nhà máy sản xuất phục vụ thị trường toàn quốc:

  • Nhà máy tại Bình Dương (60.000 m2)
  • Nhà máy tại TP. HCM (20.000 m2)

Việc xác định công nghệ sản xuất là yếu tố quyết định đến chất lượng sản phẩm và khả năng cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường. Những năm qua Công ty nhựa Đạt Hòa không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại cho các Phân xưởng với những dây chuyền công nghệ tư động, khép kín qui trình sản xuất từ nguyên liệu đầu vào cho đến khi ra sản phẩm như: Tây Đức, Ý, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc.…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô C-1-CN đường NA4, KCN Mỹ Phước 2, P. Mỹ Phước, TX. Bến Cát, T. Bình Dương

Hotline: 1900 7575 72

Website: www.dathoa.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/NhuaDatHoa

Công Ty TNHH Nhựa Đạt Hoà ảnh 1
Công Ty TNHH Nhựa Đạt Hoà
Công Ty TNHH Nhựa Đạt Hoà ảnh 2
Công Ty TNHH Nhựa Đạt Hoà
Top 7
(có 0 lượt vote)

Công Ty CP SX TM Nhựa Hiệp Thành

Công Ty CP SX TM Nhựa Hiệp Thành tiền thân là Công Ty TNHH Nông Hải Sản Hiệp Thành được thành lập vào năm 1992 chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nhựa gia dụng và nhựa công nghiệp. Trải qua hơn 30 năm hoạt động và phát triển, hiện nay công ty chúng tôi là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp cung cấp các loại sản phẩm nhựa phục vụ cho sinh hoạt gia đình; các sản phẩm nhựa cao cấp phục vụ cho thị trường bao bì thực phẩm, hóa chất, và các sản phẩm dùng trong nước giải khát … là một trong những công ty có sản lượng hàng nhựa xuất khẩu mạnh trong những năm vừa qua. Mục tiêu chính của công ty là tiếp tục đẩy mạnh và phát triển các loại sản phẩm nhựa chuyên dụng, kỹ thuật cao nhằm đạt được mục đích cao nhất là đem đến cho khách hàng sự thỏa mãn tối ưu về nhu cầu sử dụng sản phẩm.


Hiện nay Công Ty CP SX TM Nhựa Hiệp Thành có nhà máy sản xuất chính tọa lạc tại Quốc Lộ 1, Ấp Voi Lá, Xã Long Hiệp, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An với tổng diện tích rộng trên 60.000 mét vuông, trong đó diện tích nhà xưởng rộng 30.000 mét vuông và diện tích kho bãi rộng 30.000 mét vuông với đội ngũ nhân viên đã và đang tiếp tục đào tạo nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.


Các sản phẩm chủ lực của Công Ty CP SX TM Nhựa Hiệp Thành :

  • Sản phẩm nhựa gia dụng và công nghiệp
  • Sản phẩm nhựa Melamine cao cấp
  • Sản phẩm sợi nhựa tổng hợp PP
  • Sản phẩm dây giềng lưới đánh cá (Dây Bô)

Với phương châm hoạt động “TẤT CẢ VÌ LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG” Công Ty CP SX TM Nhựa Hiệp Thành tự tin có thể đáp ứng được tốt tất cả mọi yêu cầu của khách hàng đến với công ty CP SX TM Nhựa Hiệp Thành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34-36 Cao Văn Lầu, Phường 1, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 093 779 1357 hoặc (028) 38536240

Website: www.nhuahiepthanh.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HiepThanhplastic.JSC/

Công Ty CP SX TM Nhựa Hiệp Thành ảnh 1
Công Ty CP SX TM Nhựa Hiệp Thành
Công Ty CP SX TM Nhựa Hiệp Thành ảnh 2
Công Ty CP SX TM Nhựa Hiệp Thành
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những công ty sản xuất nhựa lớn nhất tại Việt Nam. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .