Top 8 công ty sản xuất tôn chất lượng nhất hiện nay

822

Tôn thường được gọi tắt với tên tiếng anh là Tole, là một loại vật liệu được làm bằng kim loại cán mỏng và có phủ thêm một lớp kẽm bên ngoài thông qua các...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY CỔ PHẦN TÔN THÉP VIỆT PHÁP

Tôn Việt Pháp là một trong những nhà sản xuất tôn mạ đầu tiên tại Việt Nam. Những giá trị cốt lõi của Tôn Việt Pháp được hình thành ngay từ những ngày đầu thành lập. Hoạt động kinh doanh của Tôn Việt Pháp được xây dựng trên nền tảng sức mạnh của những đối tác, mạng lưới phân phối và khách hàng. Mỗi bước tiến của Tôn Việt Pháp giúp Công ty đứng vững hơn trên mọi thị trường. Thông qua việc đầu tư về công nghệ, tối ưu về quy trình sản xuất, Tôn Việt Pháp đã và đang giúp khách hàng của mình nhận ra họ không chỉ đạt được hiệu quả kinh tế nhờ tối đa hóa nhu cầu sản phẩm, mà còn góp phần vào việc bảo vệ môi trường trước những biến đổi khí hậu của thế giới.

Thế mạnh của Tôn Việt Pháp là mang đến cho thị trường những sản phẩm tôn mạ chất lượng đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của các công trình dự án lớn tới những yêu cầu đơn giản của các công trình xây dựng dân dụng. Trải qua gần 20 năm trong ngành tôn thép, Tôn Việt Pháp được biết đến là một trong những thương hiệu sản xuất sản phẩm tôn mạ chất lượng hàng đầu Việt Nam.


Công ty Tôn Việt Pháp chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh tôn thép, bao gồm các sản phẩm như tôn xây dựng, tôn lợp mái, tôn dân dụng, tôn công nghiệp và tôn mạ. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các sản phẩm phụ trợ như vật liệu cách nhiệt, ống dẫn gió, phụ kiện tôn, đáp ứng yêu cầu gia công tôn theo đặt hàng của khách hàng. Sản phẩm Tôn Việt Pháp được sản xuất tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu của các nước công nghiệp trên thế giới như JIS 3321 (Nhật Bản), ASTM A653 (Mỹ), EN10346 (châu Âu), AS1397 (Úc). Hệ thống dây chuyền mạ có công suất lên tới 200.000 tấn/năm, kết hợp công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay để đảm bảo chất lượng sản phẩm.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Chùa Vẽ - Đình Vũ, Quận Hải An, Hải Phòng

Điện thoại: 0225 397 9909

Email: info@vietphapsteel.com

Website: https://vietphapsteel.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Tonvietphap

CÔNG TY CỔ PHẦN TÔN THÉP VIỆT PHÁP ảnh 1
CÔNG TY CỔ PHẦN TÔN THÉP VIỆT PHÁP
CÔNG TY CỔ PHẦN TÔN THÉP VIỆT PHÁP ảnh 2
CÔNG TY CỔ PHẦN TÔN THÉP VIỆT PHÁP
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty Tôn Phương Nam

Công ty Tôn Phương Nam là đơn vị liên doanh giữa Tổng Công ty Thép Việt Nam – CTCP với Tập đoàn Sumitomo Corporation (Nhật Bản) và Công ty FIW STEEL SDN. BHD (Malaysia). Công ty được thành lập tháng 06/1995 theo Giấy phép đầu tư số: 1264/GP do UBNN về Hợp tác và Đầu tư (nay là Bộ Kế hoạch và Đầu tư) cấp ngày 09 tháng 6 năm 1995.


Công ty Tôn Phương Nam là đơn vị liên doanh giữa Tổng Công ty Thép Việt Nam - CTCP với Tập đoàn Sumitomo Corporation (Nhật Bản) và Công ty FIW STEEL SDN. BHD (Malaysia) thành lập năm 1995, với 28 năm khẳng định vị thế chất lượng hàng đầu tại thị trường trong nước và khu vực Đông Nam Á. Đến nay, Tôn Phương Nam không chỉ chinh phục được thị trường trong nước mà còn vươn xa đến những thị trường khó tính nhất như Hoa Kỳ, châu Âu, Úc...Chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do người tiêu dùng bình chọn năm 2023 chính là sự khẳng định cho những nỗ lực của SSSC trong suốt thời gian qua từ việc liên tục nghiên cứu phát triển và cải tiến các dòng sản phẩm để phù hợp với thị hiếu và đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Đồng thời đó cũng là những cam kết về chất lượng sản phẩm của SSSC trên thị trường.


Với giá trị cốt lõi “Chất lượng - Uy tín - Hiệu quả - Xây dựng - Hội nhập” Tôn Phương Nam phấn đấu trở thành một trong những công ty sản xuất tôn mạ chất lượng cao hàng đầu Đông Nam Á được người tiêu dùng yêu mến và tin dùng. Trải qua gần 30 năm xây dựng và trưởng thành, hiện Tôn Phương Nam đã có hệ thống cơ sở hạ tầng gồm 02 nhà máy tại Biên Hòa và Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai), được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại. Trong đó gồm Nhà máy Biên Hòa được đầu tư Dây chuyền mạ kẽm (CGL1), công suất 100.000 tấn/năm và Dây chuyền mạ màu (CCL1), công suất 70.000 tấn/năm. Nhà máy thứ hai là Nhơn Trạch được đầu tư Dây chuyền mạ kẽm và hợp kim nhôm kẽm (CGL2), công suất 150.000 tấn/năm; Dây chuyền mạ màu (CCL2), công suất 100.000 tấn/năm và Dây chuyền mạ kẽm số 3 (CGL3), công suất 150.000 tấn/năm, được đầu tư mới theo tiêu chuẩn kỹ thuật châu Âu, do Tập đoàn Tenova (Italia) cung cấp. Các dây chuyền sản xuất đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng về số lượng, chủng loại và chất lượng sản phẩm.


Sản phẩm tôn mạ kẽm, tôn mạ hợp kim nhôm - kẽm của Tôn Phương Nam được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại (NOF) theo tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS G 3302 (Hot-dip Zinc-coated steel sheet and strip) và tiêu chuẩn Mỹ ASTM A653/A653M (Steel Sheet, Zinc-Coated (Galvanized) by Hot-Dip Process). Sản phẩm tôn mạ màu, tôn lạnh màu Việt-Nhật của Tôn Phương Nam được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ sơn trục lăn liên tục, với hệ sơn Polyester đóng rắn ở nhiệt độ cao, theo tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS G 3322 và tiêu chuẩn Mỹ ASTM A755/A755M. Với lợi thế được sản xuất trên dây chuyền mạ nhúng nóng liên tục theo công nghệ lò NOF hiện đại của thế giới, có khả năng chống ăn mòn cao trong điều kiện tự nhiên, các sản phẩm tôn mạ kẽm hợp kim Tôn Phương Nam - SSSC Tôn Việt Nhật được đánh giá là thân thiện với môi trường, màu sắc đẹp, bền màu theo thời gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Đường số 9, Khu công nghiệp Biên Hòa I, P. An Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam
  • Đường số 3, Khu công nghiệp Nhơn Trạch II - Nhơn Phú, Nhơn Trạch, Đồng Nai, Việt Nam

Điện thoại: (84) 0251 3568379; (84) 0251 3568479

Email: info@tonphuongnam.com.vn

Website:https://www.tonphuongnam.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tonphuongnam.sssc.tonvietnhat/

Công ty Tôn Phương Nam ảnh 1
Công ty Tôn Phương Nam
Công ty Tôn Phương Nam ảnh 2
Công ty Tôn Phương Nam
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ phần Tôn Đông Á

Công ty Cổ phần Tôn Đông Á là đơn vị chuyên sản xuất thép cán nguội, tôn kẽm, tôn lạnh, tôn màu, thép hộp mạ kẽm phục vụ cho ngành xây dựng công nghiệp và dân dụng, hạ tầng giao thông, thiết bị gia dụng. Công ty thành lập ngày 5/11/1998 với tên gọi Công ty TNHH Đông Á, sau đó đổi thành Công ty TNHH Tôn Đông Á vào năm 2004. Năm 2009 được xem là một bước ngoặt lớn của Tôn Đông Á khi chuyển đổi từ hình thức công ty TNHH sang công ty cổ phần để phù hợp với tình hình mới, hòa nhập vào sự phát triển chung của đất nước và thế giới.


Với phương châm “Chất lượng - Uy tín - Phát triển vững bền”, công ty Cổ phần Tôn Đông Á có những chính sách thường xuyên nghiên cứu thị trường trong và ngoài nước, đẩy mạnh tái đầu tư dây chuyền công nghệ nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng tính đa dạng, phong phú của sản phẩm qua đó khẳng định vị thế của thương hiệu Tôn Đông Á trên thị trường, mở rộng thị trường xuất khẩu trong khu vực Đông Nam Á và hướng tới các thị trường xa hơn. Tôn Đông Á luôn thực thi cam kết với các đối tác, khách hàng và người tiêu dùng về mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ với giá thành cạnh tranh nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường và tạo nên uy tín cho thương hiệu.


Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển 23 năm qua, Tôn Đông Á luôn đề cao tinh thần cùng chung tay vì sự phát triển cộng đồng, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với Nhà nước thông qua các hoạt động thiết thực có ích cho xã hội như: Hỗ trợ kinh phí xây cầu đường; trao học bổng cho trẻ em nghèo, xây dựng nhà tình thương, tình nghĩa; hỗ trợ tôn lợp nhà và nhiều tài trợ ý nghĩa khác.  Ngoài ra, Tôn Đông Á đã vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng, huân chương, bằng khen với các danh hiệu cao quý từ Chính phủ và Nhà nước trao tặng như: Hai Huân chương Lao động Hạng Ba, Giải Vàng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia, Sao Vàng Đất Việt - Top 100, Hàng Việt Nam Chất lượng cao do Người tiêu dùng bình chọn, VNR - 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín, Cúp vàng Hội chợ VietBuild...


Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thép lá mạ, các sản phẩm chính là thép cán nguội (tôn đen), thép mạ kẽm (tôn kẽm), thép mạ hợp kim nhôm kẽm (tôn lạnh) và tôn lạnh phủ sơn (tôn lạnh màu). Các sản phẩm khác là thép cán nguội phủ sơn (tôn đen màu), tôn kẽm phủ sơn (tôn kẽm màu), thép tẩy rỉ phủ dầu…Công ty hướng đến các sản phẩm tôn chất lượng cao, do đó các nguyên vật liệu làm tôn thường được chọn lọc, nhập từ các nhà cung cấp có uy tín như JFE, Kobe, Nippon (Nhật Bản), Posco (Hàn Quốc), Baosteel (Trung Quốc)...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5, đường số 5, Khu Công Nghiệp Sóng Thần 1, phường Dĩ An, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0274 373 2575; 0274 379 0420

Email: info@tondonga.com.vn 

Website:https://www.tondonga.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tondonga.com.vn

Công ty Cổ phần Tôn Đông Á ảnh 1
Công ty Cổ phần Tôn Đông Á
Công ty Cổ phần Tôn Đông Á ảnh 2
Công ty Cổ phần Tôn Đông Á
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Tôn Hòa Phát

Là thành viên của tập đoàn Hòa Phát (HPG), Công ty TNHH Tôn Hòa phát được thành lập đầu năm 2016, chuyên sản xuất các sản phẩm Thép cuộn tẩy gỉ/ Cán nguội (full hard)/ Mạ kẽm/ Mạ hợp kim nhôm kẽm/ Mạ màu. Đây là dự án mới của Tập đoàn Hòa Phát mang tên Tổ hợp nhà máy cán nguội. Đây là bước đi quan trọng của Hòa phát trong việc khép kín chuỗi giá trị gia tăng các sản phẩm liên quan đến nhóm ngành cốt lõi là Thép. Công ty có nhà máy đặt tại Khu công nghiệp Phố Nối A, tỉnh Hưng Yên, với tổng vốn đầu tư của dự án lên tới gần 4.000 tỷ và tổng công suất 400.000 tấn/năm. Nhà máy sẽ chính thức đi vào hoạt động cho sản phẩm ra thị trường từ Quý I/2018. Toàn bộ máy móc thiết bị được nhập khẩu từ Italia, Úc và các nước G7 với công nghệ tiên tiến nhất.


Sản phẩm của Tôn Hòa Phát rất đa dạng, bao gồm: Tôn tẩy gỉ, Tôn cán nguội (full hard), Tôn mạ kẽm, Tôn mạ hợp kim nhôm kẽm (Tôn lạnh) và Tôn mạ màu đáp ứng các tiêu chuẩn: JIS 3321: 2010 của Nhật Bản; BS EN 10346: 2009 của Châu Âu; AS 1397:2001; ASTM A792 của Hoa Kỳ…Đặc biệt Tôn Hòa Phát cung cấp các sản phẩm Tôn mạ kẽm/ Mạ lạnh/ Mạ màu chất lượng cao đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng trong nước và hướng tới xuất khẩu sản phẩm ra thị trường thế giới như: Châu Âu, Hoa Kỳ, Châu Á…


Với hơn 20 năm kinh nghiêm đầu tư các nhà máy sản xuất sắt thép, Tập đoàn Hòa phát tự hào là đơn vị có thị phần lớn đối với các sản phẩm sắt thép, sản phẩm của chúng tôi đã được xuất khẩu đến nhiều thị trường khó tính như Hoa Kỳ, Châu Âu, Úc, châu Á…Tôn Hòa Phát cam kết mang đến các sản phẩm chất lượng hàng đầu, đồng thời luôn tuân thủ các quy định về môi trường và bảo vệ sức khỏe cộng đồng cho hôm nay và các thế hệ mai sau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • KCN Phố Nối A, Xã Giai Phạm, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam
  • Văn Phòng Hà Nội: 66 Nguyễn Du, P. Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội; 024 628 48 666, 024 628 33 456
  • Văn Phòng Đà Nẵng: 171 Trường Chinh, P. An khê, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng; 023 637 21 232, 024 628 33 456
  • Văn Phòng TP HCM: 643 Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM / 22 Võ Văn Kiệt, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM; 028 629 75 599, 024 628 33 456

Website: https://www.hoaphat.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tapdoanhoaphat1992/

Công ty TNHH Tôn Hòa Phát ảnh 1
Công ty TNHH Tôn Hòa Phát
Công ty TNHH Tôn Hòa Phát ảnh 2
Công ty TNHH Tôn Hòa Phát
Top 4
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN

Công ty CP Tập đoàn Hoa Sen tiền thân là Công ty CP Hoa Sen thành lập vào ngày 08/08/2001 với vốn điều lệ ban đầu là 30 tỷ đồng. Ngày 08/11/2007, công ty đổi thành Công ty CP Tập đoàn Hoa Sen (Hoa Sen Group). Là doanh nghiệp có vốn ngoài quốc doanh đầu tiên ở Việt Nam xây dựng nhà máy sản xuất thép cán nguội. Trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn, Tập đoàn Hoa Sen vẫn giữ vững vị thế là doanh nghiệp sản xuất kinh doanh tôn, ống thép số 1 Việt Nam với hơn 40% thị phần tôn, gần 20% thị phần ống thép, đồng thời cũng là doanh nghiệp xuất khẩu tôn hàng đầu Đông Nam Á. Tiếp nối dây chuyền sản xuất tôn sử dụng công nghệ N.O.F số 4 (Non Oxidising Furnace - Lò đốt không oxy làm sạch bề mặt tôn), công suất 120 ngàn tấn/năm đã đưa vào hoạt động tháng 3/2013, Tập đoàn Hoa Sen đã đưa vào hoạt động các dây chuyền sản xuất của giai đoạn 2 dự án Nhà máy Tôn Hoa Sen Phú Mỹ theo đúng tiến độ đầu tư, nâng tổng công suất thép cán nguội lên 980.000 tấn/năm.


Sản phẩm của tập đoàn Hoa Sen thường xuyên đạt chất lượng thuộc tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với giá cả phải chăng, dịch vụ khách hàng hợp lý đã giúp cho tập đoàn luôn nhận được sự tin tưởng tới từ người tiêu dùng. Tính đến thời điểm hiện tại, Hoa Sen Group đang có:

  • 11 nhà máy lớn
  • 300 chi nhánh phân phối, bán lẻ trên khắp cả nước
  • Sản phẩm được tin dùng tại trên 70 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn cầu


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39990 111

Email: cskh@hoasengroup.vn

Website: www.info.hoasengroup.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/www.hoasenhome.vn/

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN ảnh 1
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN ảnh 2
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công Ty Cổ Phần Tôn Pomina

Kế thừa và phát huy tinh thần thượng tôn chất lượng từ Tập đoàn Thép Pomina, năm 2017 Công ty Cổ Phần Tôn Pomina được thành lập, xây dựng trên diện tích 14 hecta tại KCN Phú Mỹ I, phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cùng công suất thiết kế lên đến 600.000 tấn/năm. Với mục tiêu thực hiện một ước mơ lớn - trở thành thương hiệu tôn nội địa hàng đầu và là niềm tự hào của ngành công nghiệp nặng Việt Nam. Pomina lựa chọn phát triển những dòng tôn tốt nhất, đáp ứng được các chứng nhận về chất lượng cao của quốc gia và các nước có tiêu chuẩn khắt khe như: Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản.


Toàn bộ hệ thống dây chuyền cùng công nghệ sản xuất của Công ty được lắp đặt hoàn toàn bởi Tập đoàn Tenova, Ý – thương hiệu cung cấp thiết bị công nghiệp uy tín hàng đầu thế giới. Để tối ưu chất lượng sản phẩm, Tôn Pomina luôn ưu tiên chọn mua nguyên liệu từ những nhà cung cấp hàng đầu như: Nippon Steel (Nhật Bản), Chung Hung (Đài Loan), Posco (Hàn Quốc) và những hãng sơn lớn như AkzoNobel (Hà Lan), PPG (Mỹ). Chính vì vậy, dù mới đi vào hoạt động khoảng 6 năm (2017 – 2023), Tôn Pomina đã chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng, tạo ấn tượng mạnh trên thị trường tôn trong và ngoài nước. Sản phẩm của Công ty (tôn lạnh, tôn kẽm, tôn giả ngói, thép cán nguội, sandwich panel, tôn chống nóng...) đã có mặt tại 63 tỉnh thành với hơn 300 đại lý trên toàn quốc cũng như phân phối đến nhiều nước như: Sri Lanka, Campuchia, Lào, Malaysia, Mexico… Đồng thời, dòng tôn mạ lạnh, tôn lạnh màu của Pomina còn thành công chinh phục nhiều thị trường khó tính như: Canada, Mỹ, Bỉ, Tây Ban Nha, Ý, Pháp…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Nhà Máy: Khu công nghiệp Phú Mỹ 1, Phường Phú Mỹ, Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  • VPĐD: 9 Tạ Hiện, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0906 68 79 17

Website: https://pomina-flat-steel.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/PominaNgoiNhaMoUoc/?locale=vi_VN

Công Ty Cổ Phần Tôn Pomina ảnh 1
Công Ty Cổ Phần Tôn Pomina
Công Ty Cổ Phần Tôn Pomina ảnh 2
Công Ty Cổ Phần Tôn Pomina
Top 6
(có 0 lượt vote)

Công ty cổ phần thép Nam Kim

Là một doanh nghiệp chuyên sản xuất tôn mạ hàng đầu tại Việt Nam, Tôn Nam Kim luôn tiên phong trong đầu tư công nghệ để cung cấp những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất đến khách hàng trong nước và quốc tế. Hiện sản phẩm Tôn Nam Kim được tin dùng trên toàn quốc và xuất khẩu đến hơn 65 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn cầu.


Tôn Nam Kim sử dụng trang thiết bị công nghệ hiện đại của các tập đoàn hàng đầu thế giới trong ngành công nghiệp thép như SMS (Đức), Drever (Bỉ). Nguồn nguyên liệu thép được lựa chọn từ các tập đoàn lớn nổi tiếng như Nippon Steel (Nhật Bản), Hyundai Steel (Hàn Quốc), CSC (Đài Loan), Formosa (Việt Nam) … Hơn nữa, ở tất cả các công đoạn sản xuất, sản phẩm đều phải trải qua các quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Vì vậy Tôn Nam Kim đã đạt được các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất thế giới như JIS (Nhật Bản), AS (Úc), ASTM (Mỹ) và EN (Châu Âu), ISO 9001, và ISO 14001. Với công nghệ tiên tiến, đội ngũ nhân sự có chuyên môn sâu và nhiều năm kinh nghiệm, Tôn Nam Kim cam kết cung cấp những sản phẩm có giá trị chất lượng bền vững, thân thiện với môi trường và mang lại hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lô A1, Đường Đ2, KCN Đồng An 2, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương; (+84)274 3748 848 | F. (+84)274 3748 868
  • Văn phòng đại diện: Phòng 802, Lầu 8, Tòa nhà Hà Đô Airport, 02 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM; (+84)283 6204 829

Website: https://tonnamkim.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/tonnamkimgroup/

Công ty cổ phần thép Nam Kim ảnh 1
Công ty cổ phần thép Nam Kim
Công ty cổ phần thép Nam Kim ảnh 2
Công ty cổ phần thép Nam Kim
Top 7
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT TÔN MÀU POSHACO

Công ty cổ phần sản xuất tôn mạ màu POSHACO (POSHACO PRE-PAINTED GALVANISED IRON JSC)  được cổ phần hóa từ Công ty TNHH POSHACO Miền Bắc và được thành lập ngày 02 tháng 09 năm 2009 theo Giấy phép kinh doanh số: 0800751830 do Sở Kế Họach - Đầu Tư Hải Dương cấp. POSHACO JSC là đơn vị chuyên họat động trong lĩnh vực sản xuất tôn mạ màu và các sản phẩm bao che phục vụ cho ngành công nghiệp, kiến trúc và dân dụng. Với hệ thống thiết bị dây truyền máy móc được nhập khẩu đồng bộ từ Hàn Quốc, cùng với đội ngũ cán bộ có trình độ cao và đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề. Công ty chúng tôi đã cho ra đời sản phẩm tôn mạ màu mang thương hiệu POSHACO.


Với tiêu chí mong muốn đáp ứng cho thị trường sản phẩm có chất lượng tốt luôn “Bền đẹp cùng năm tháng”. Công ty đã áp dụng chặt chẽ hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2008 và hệ thống quản lý chất lượng sản xuất theo tiêu chuẩn JIS 3312 (Tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản) nhằm đảm bảo sản phẩm tôn màu POSHACO luôn có chất lượng tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Phương châm của Công ty là: “Hợp tác cùng phát triển”, hướng tới khách hàng, thực hiện chính sách bán hàng linh họat, dịch vụ hoàn hảo, hậu mãi chu đáo để sản phẩm tôn màu mang thương hiệu POSHACO luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các công trình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: SN03 Lô TT04 - KĐT Mon City - Hàm Nghi - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Nhà máy: Khu 19 Thị trấn Lai Cách - Cẩm Giàng - Hải Dương

Điện thoại: HN - 09.6886.3366

Website: https://poshaco.com/

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT TÔN MÀU POSHACO ảnh 1
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT TÔN MÀU POSHACO
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT TÔN MÀU POSHACO ảnh 2
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT TÔN MÀU POSHACO
Alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những công ty sản xuất tôn chất lượng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .