Top 8 Công ty sản xuất, kinh doanh vở viết chất lượng nhất Việt Nam

811

Hiện nay, nhu cầu về văn phòng phẩm ngày càng tăng, đặc biệt là ngành hàng vở viết. Người tiêu dùng đã có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua các sản phẩm vở viết...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Giấy Minh Châu

Đầu những năm 90 của thế kỉ 20, một trong những gia đình làm nghề giấy lâu năm ở Hà Nội đã cho ra đời sản phẩm giấy vở, sổ mang nhãn hiệu Minh Châu. Năm 2005, do yêu cầu phát triển, từ cơ sở sản xuất Minh Châu đã chuyển thành Công ty Cổ Phần Thương Mại và Sản Xuất Giấy Minh Châu với trụ sở chính đặt tại Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội. Công ty Minh Châu đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sổ tay, sổ bìa da, vở học sinh, menu, cặp trình kí, sổ lò xo, và các loại văn phòng phẩm khác.


Trong quá trình sản xuất, nguồn nguyên liệu được Công ty nhập từ các công ty sản xuất giấy chất lượng cao trong nước, những sản phẩm cao cấp nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài. Công ty rất chú trọng hoạt động kiểm định, kiểm tra chất lượng chặt chẽ từng công đoạn nhằm cho ra những sản phẩm hoàn hảo nhất đến tay khách hàng. Điều quan trọng hơn nữa là cách tìm kiếm và khai thác thị trường và chế độ chăm sóc khách hàng. Vì vậy, thương hiệu giấy Minh Châu đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường và có thể cạnh tranh với những sản phẩm cùng loại.


Năm 2014, Công ty mở rộng thêm một nhà máy tại khu công nghiệp Thạch Thất, huyện Quốc Oai, thành phố Hà Nội. Nhà máy được trang bị nhiều máy móc, thiết bị công nghệ hiện đại bậc nhất. Với đội ngũ công nhân viên, lao động lành nghề, nhà máy đã sản xuất ra rất nhiều sản phẩm với chất lượng tốt và giá cả hợp lý, phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Sau nhiều năm hoạt động hiệu quả, thương hiệu Minh Châu đã dần khẳng định được chỗ đứng trên thị trường trong nước, và các nước lân cận . Với những mục tiêu, kế hoạch kinh doanh hợp lý Công ty Giấy Minh Châu đã không ngừng tăng trưởng. Các sản phẩm giấy Minh Châu đã được các bạn học sinh, sinh viên và các thầy cô giáo yêu mến tin dùng. Bên cạnh đó các sản phẩm sổ văn phòng Minh Châu cũng đã trở nên rất quen thuộc với các công việc văn phòng tại các công sở.


Nhờ sự tin dùng hợp tác và ủng hộ của khách hàng Công ty Minh Châu đã hai năm liền đạt giải thưởng “Thương hiệu vàng Việt Nam 2007 và 2008”. Đồng thời, Công ty cũng đạt các giải thưởng danh giá như:

  • Top 500 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam
  • Top 100 Sản phẩm ưu tú hội nhập WTO
  • Top 100 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam
  • Được liên hiệp các hội KH&KT Việt Nam trao tặng danh hiệu “Huy chương - Bảo vệ người tiêu dùng”.
  • ...

Với Phương châm “Chất lượng là hàng đầu”, giấy Minh Châu hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và luôn làm hài lòng quý khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 14 Ngõ 144/2 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 02432002593 - 0913909607 - 0963206466 - 02432002593 - 02438589607

Email: minhchaupaper@gmail.com
Website: http://minhchaupaper.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/minhchaupaper

Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Giấy Minh Châu ảnh 1
Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Giấy Minh Châu
Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Giấy Minh Châu ảnh 2
Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Giấy Minh Châu
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ phần Giấy Hải Tiến

Để đạt được những điều lớn lao ta cần bắt đầu từ những thứ bình dị nhất. Hải Tiến mang đến một nền tảng vững chắc, truyền thống để các bạn học sinh có thể thoả sức vũng vẫy sáng tạo, thể hiện tài năng, xây dựng nên những người trẻ thành công và có tính nhân văn. Bắt đầu từ năm 1989, đánh dấu sự ra đời của cơ sở sản xuất giấy Hải Tiến đầu tiên. Từ đây, Hải Tiến bắt đầu hành trình đồng hành cùng học sinh, sinh viên Việt Nam trên con đường tri thức.


Các sản phẩm của Công ty Cổ phần Giấy Hải Tiến như:

  • Vở ô ly
  • Vở ép keo đa lớp Haplus
  • Vở kẻ ngang đóng ghim
  • Sổ may gáy
  • Sổ lò xo
  • Sổ ghim
  • Sổ bìa cứng
  • Sổ da
  • Đồ dùng học tập
  • Giấy photo
  • Sổ còng

Sau hơn 35 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Giấy Hải Tiến đã khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường. Và giấy Hải Tiến cũng chính là nền tảng vững chãi giúp trẻ tự tin sáng tạo, chinh phục ước mơ. Hải Tiến hiểu rằng mỗi trang giấy trắng là nơi ươm mầm ước mơ, lưu giữ tri thức trong từng bài giảng hay thậm chí là khắc ghi những kỷ niệm đẹp của một đời người. Và công ty luôn trân trọng, khắc ghi điều đó trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu. Mỗi người đều trưởng thành theo thời gian và Hải Tiến dần hoàn thiện các sản phẩm của mình mang đến cho thị trường. Tập vở Hải Tiến hiện đã có mặt khắp 3 miền Tổ Quốc, phù hợp với mọi lứa tuổi, sở thích và đam mê.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đường Huỳnh Tấn Phát, KCN Sài Đồng B, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: (024)3 675.4.675 - Fax: (024)3 675.4.777

Email: kinhdoanh@haitien.com.vn

Website: https://haitien.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/haitienpaper

Công ty Cổ phần Giấy Hải Tiến ảnh 1
Công ty Cổ phần Giấy Hải Tiến
Công ty Cổ phần Giấy Hải Tiến ảnh 2
Công ty Cổ phần Giấy Hải Tiến
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công ty Hương Kiến Thành

Với mong muốn góp phần hỗ trợ công cuộc trồng người của đất nước thêm bền vững, năm 1985 Cơ sở Kiến Thành (tiền thân của Công ty Hương Kiến Thành) đã chọn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các loại sổ caro, sổ kế toán,… nhằm mang đến phương tiện lưu trữ dữ liệu tốt nhất cho các cơ quan, công ty, cơ sở hoạt động đa ngành nghề. Năm 1994, Hương Kiến Thành bắt đầu mở rộng sản xuất thêm mặt hàng kinh doanh là các loại tập học sinh cao cấp. Để mở rộng quy mô sản xuất cũng như mở rộng sản phẩm để phục vụ đủ nhu cầu của khách hàng về tập học sinh và các loại sổ tay, Cơ sở Kiến Thành chuyển thành Công Ty TNHH SX-TM Hương Kiến Thành kể từ 8/11/2007 cho đến nay.


Bằng máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên giàu chuyên môn, chuyên nghiệp và chu đáo, các sản phẩm tập học sinh và sổ các loại ngày càng được cải tiến về chất lượng và số lượng. Thương hiệu KTBOOK đã khẳng định vị trí của Công ty Hương Kiến Thành trên thị trường văn phòng phẩm phục vụ giáo dục và kinh doanh. Hiện nay, sản phẩm KTBOOK đang chiếm lĩnh phần rất lớn trên thị trường văn phòng phẩm tại thành phố Hồ Chí Minh và mạng lưới nhà phân phối đã trải rộng từ Quảng Trị đến Cà Mau.


Và những nổ lực của Hương Kiến Thành đã được nhận được phản hồi tốt đẹp từ sự tin tưởng của người tiêu dùng như:

  • Thương hiệu vàng 2009
  • Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao năm 2010
  • Sản Phẩm Tiêu Biểu Vì Thiên Nhiên Môi Trường Bền Vững năm 2014
  • ...

Công ty Hương Kiến Thành đang phấn đấu trở thành một trong những công ty hàng đầu trong nhóm ngành văn phòng phẩm để kiến tạo nhiều thành công hơn nữa cho các thế hệ trẻ đang ngồi trên ghế nhà trường cũng như các thế hệ đang tích cực lao động, kinh doanh để làm hưng thịnh đất nước. Hương Kiến Thành không ngừng lao động sáng tạo, phấn đấu tạo ra những sản phẩm dịch vụ chất lượng cao với giá hợp lý cho khách hàng, mang lại sự thỏa mãn cao nhất cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:Số 186/1A Bình Thới, Phường 14, Quận 11, TP. HCM
Điện thoại: 028 3865 0317 - 028 3861 7509
Email: ctyhuongkienthanh@gmail.com
Website: https://huongkienthanh.vn/
Fanpage: www.facebook.com/huongkienthanh

Công ty Hương Kiến Thành ảnh 1
Công ty Hương Kiến Thành
Công ty Hương Kiến Thành ảnh 2
Công ty Hương Kiến Thành
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà

Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà được thành lập vào ngày 1/10/1959, trải qua 63 năm trưởng thành và phát triển, thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà đã để lại dấu ấn sâu đậm trong tâm trí nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt Nam với những sản phẩm như bút Trường Sơn, Hoàn Kiếm, Hồng Hà... Những sản phẩm mang thương hiệu Hồng Hà như vở giấy trắng tự nhiên, chống lóa – chống mỏi mắt, bút máy Nét Hoa luyện viết chữ đẹp, vở gáy vuông ép keo bảo vệ môi trường, giấy in không sử dụng hóa chất gốc Clo,… đã và đang nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt.


Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe. Hiện tại, số lượng sản phẩm mang thương hiệu Hồng Hà đã lên tới hàng ngàn sản phẩm và được chia thành 10 ngành hàng chính:

  • Vở viết
  • Sổ
  • Bút
  • Dụng cụ học sinh
  • Xuất bản phẩm
  • Họa phẩm
  • Đồ dùng văn phòng
  • Ba lô, túi cặp
  • Đồ chơi thông minh
  • Vải không dệt

Đổi mới để phát triển, hội nhập để thành công, Văn phòng phẩm Hồng Hà đã thay đổi tư duy nghiên cứu và phát triển, chú trọng đầu tư công nghệ, thiết bị tiên tiến hàng đầu, không ngừng học hỏi để làm ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, có tính cạnh tranh cao. Công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu phát triển đầy đủ các ngành hàng văn phòng phẩm, nhất là các dòng sản phẩm tiện ích dành cho khối tổ chức, doanh nghiệp, đảm bảo giữ vững vị trí thương hiệu văn phòng phẩm hàng đầu Việt Nam và từng bước chinh phục khách hàng tại nhiều quốc gia trên thế giới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • TRỤ SỞ CHÍNH: 25 Lý Thường Kiệt, P. Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • CƠ SỞ SẢN XUẤT: 672 Ngô Gia Tự, P. Đức Giang, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
  • CHI NHÁNH MIỀN TRUNG: 23 - 25 Đường Yên Thế, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng - 0236. 3649 046
  • CHI NHÁNH MIỀN NAM: Lô 10, đường số 4, KCN Tân Tạo, P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân, TP. HCM - 028. 3756 2158

Điện thoại: 0243 6524 250

Email: congty@vpphongha.com.vn

Website:

  • https://vpphongha.com.vn/
  • ttps://vpphonghaonline.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/vpphongha.tieuhoc

Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà ảnh 1
Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà
Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà ảnh 2
Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công Ty Cổ Phần Tương Sinh

Công ty Cổ Phần Tương Sinh với thương hiệu GIBOOK, chuyên sản xuất Tập vở học sinh, Sinh Viên, Tập Tô Chữ, Tô Màu, Sổ, Bao thư, Thiệp Mời các loại... với hơn 20 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất từ chất lượng cho đến mẫu mã và dịch vụ cuối cùng. Tương Sinh tự hào đã hiểu rõ quy luật tương sinh để tồn tại, phát triển và thành công. Tương Sinh luôn đặt ra 5 ý niệm và luôn đồng hành trong các chặn đường phát triển của mình là: cùng kết nối, cùng đoàn kết, cùng sinh trưởng, cùng chiến thắng và cùng phát triển bền vững.


Tương Sinh cung cấp hàng hóa, các dịch vụ thiết kế và in ấn các loại tập học sinh, sinh viên theo yêu cầu của khách hàng như:

  • Tập vở có sẵn: Tương Sinh có nhiều loại tập vở đa dạng về mẫu mã, số trang, kiểu bìa để bạn lựa chọn. Bạn có thể mua sẵn hoặc đặt hàng theo số lượng mong muốn.
  • Tập vở theo yêu cầu: Bạn có thể yêu cầu Tương Sinh thiết kế và in ấn tập vở theo ý tưởng của bạn. Bạn có thể chọn loại giấy, bìa, ruột, số trang, màu sắc, hình ảnh, logo, slogan… Tương Sinh sẽ thiết kế và in ấn cho bạn những cuốn tập vở độc đáo và riêng biệt theo chủ đề và thông điệp mà bạn muốn gửi gắm.

Tại sao bạn nên chọn Công ty Cổ Phần Tương Sinh?

  • Chất lượng: cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao, từ loại giấy, bìa, ruột cho đến quy trình in ấn và thành phẩm. Sử dụng công nghệ in ấn hiện đại và máy móc thiết bị tiên tiến để đảm bảo cho ra những cuốn tập vở sắc nét, bền đẹp và đảm bảo không lem.
  • Giá cả: Công ty Cổ Phần Tương Sinh luôn cạnh tranh về giá cả và có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng. Bạn sẽ được hưởng những mức giá hấp dẫn và phù hợp với túi tiền của bạn.
  • Thời gian: Luôn đảm bảo giao hàng đúng hẹn và nhanh chóng cho khách hàng. Bạn không phải lo lắng về việc chậm trễ hay thiếu hụt sản phẩm khi đặt hàng tại Công ty Cổ Phần Tương Sinh.
  • Dịch vụ: Công ty Cổ Phần Tương Sinh luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Tương Sinh có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp và sáng tạo để giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. Công ty Cổ Phần Tương Sinh cũng có chế độ bảo hành, đổi trả và hỗ trợ cho khách hàng khi có sự cố xảy ra.

Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với Công ty Cổ Phần Tương Sinh để được tư vấn và đặt hàng những cuốn tập vở theo yêu cầu của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • VP: 67 đường số 10, Phong Phú 5, Bình Chánh, TP.HCM
  • Xưởng sản xuất: C6/72 Phạm Hùng, Bình Chánh, TP. HCM

Điện thoại: 0908 610720 - 0938 505080
Email: info@tuongsinh.vn
Website: http://tuongsinh.vn/

Fanpage: www.facebook.com/VPP.TapHocSinh

Công Ty Cổ Phần Tương Sinh ảnh 1
Công Ty Cổ Phần Tương Sinh
Công Ty Cổ Phần Tương Sinh ảnh 2
Công Ty Cổ Phần Tương Sinh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ phần Giấy Vĩnh Tiến

Công ty Cổ phần Giấy Vĩnh Tiến tiên phong trong việc thể hiện sự hiện đại của dòng kẻ tập bằng việc áp dụng hệ thống in tự động tiên tiến. Với tham vọng mang đến những sản phẩm tốt nhất, công ty đã tạo ra thương hiệu "VIBOOK" và cam kết sản xuất theo hệ tiêu chuẩn YTSC, bao gồm Y tế học đường, Trách nhiệm cộng đồng, Sáng tạo và Chất lượng cao. Công ty Cổ phần Giấy Vĩnh Tiến hiện là đối tác đáng tin cậy của người tiêu dùng nội địa và quốc tế. Tại thị trường nội địa, Giấy Vĩnh Tiến đã xây dựng 01 hệ thống phân phối dày đặc khắp cả nước. Với thị trường xuất khẩu, Giấy Vĩnh Tiến là sự chọn lựa hợp tác thân quen ở các nước như: Nhật, Campuchia, Lào….


Trải qua 43 năm thành lập và phát triển, với một đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, được trang bị kỹ lưỡng về kiến thức và chuyên môn, Giấy Vĩnh Tiến sẵn sàng tự tin phát triển trong môi trường cạnh tranh như hiện nay, vững vàng bước vào con đường hội nhập. Đặc tính của sản phẩm Tập học sinh Vibook: Mặt giấy láng mịn, viết êm tay; Quyển tập Vibook có đường kẻ ngang rõ ràng, đều đặn; Tập học sinh sử dụng độ trắng không làm hại mắt; Sản phẩm tập học Vibook cao cấp dành cho mọi lứa tuổi.


Bên cạnh đó, Giấy Vĩnh Tiến - Vibook là loại giấy in cao cấp, trắng đẹp thích hợp với tất cả loại máy in Laser, máy photocopy, máy in, máy in màu, … Giấy Vĩnh Tiến - Vibook có chất lượng hàng đầu với những biểu hiện xuất sắc bên cạnh những đặc tính thân thiện với môi trường, phù hợp cho việc sao chép, in ấn với những loại mực hộp, mực in, và cả những bản in off-set. Bề mặt giấy Vĩnh Tiến sáng, chất lượng tốt


Với mong muốn mang những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng, hơn 27 năm liên tiếp giấy Vĩnh Tiến đều được đánh giá danh hiệu “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao” do người tiêu dùng bình chọn; Vinh dự được Uỷ Ban Nhân dân TP.HCM trao tặng danh hiệu Thương Hiệu Vàng Thành phố; Liên tục đứng đầu Top ngành Tập Học Sinh – Giấy, Top 50 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam; Sản phẩm Ấn tượng và Yêu thích nhất do độc giả báo Khăn Quàng Đỏ và Mực Tím bình chọn; Sản phẩm được yêu thích nhất nhiều năm qua do Báo Đại Đoàn Kết bình chọn,Thương hiệu Vàng… Uy tín tạo niềm tin, giấy Vĩnh Tiến - Chất lượng làm nên tên tuổi!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Công ty: 99 Cao Xuân Dục, Phường 12, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
  • VPGD: 1068 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, TP.HCM

Điện thoại: 0283 8557 575 - 0938361818 - 0966000005
Email: info@vinhtien.vn
Website: https://www.vinhtienpaper.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/VINHTIEN87

Công ty Cổ phần Giấy Vĩnh Tiến ảnh 1
Công ty Cổ phần Giấy Vĩnh Tiến
Công ty Cổ phần Giấy Vĩnh Tiến ảnh 2
Công ty Cổ phần Giấy Vĩnh Tiến
Top 6
(có 0 lượt vote)

Futurebook Saigon

Công ty TNHH sản xuất thương mại Tương Lai (Futurebook Saigon) với bề dày lịch sử lên đến 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất tập vở học sinh cao cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu ra các thị trường như Thái Lan, Campuchia.


Sản phẩm của Futurebook Saigon được sản xuất trên dây chuyền tự động hóa nên đảm bảo năng suất gia công số lượng lớn. Các sản phẩm chính của công ty như là tập học sinh, sổ lò xo, sổ may gáy, các loại bao tập lụa…. được thiết kế sáng tạo, mẫu mã đa dạng, phong phú và chất lượng hàng đầu. Futurebook Saigon không ngừng cải tiến hệ thống quản lý, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm tạo ra những sản phẩm và dịch vụ với giá thành tốt nhất.


Futurebook Saigon là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và kinh doanh tập vở học sinh, sổ tay và các sản phẩm văn phòng phẩm cho học sinh, sinh viên với các sản phẩm đa dạng. Bìa tập thiết kế tươi sáng bắt mắt thêm vào đó được bọc 1 tấm màng co giúp tập luôn phẳng phiu, đã vậy còn chống nước với bụi. Mẫu mã đa dạng, cập nhật xu hướng nhanh chóng cùng với kích cỡ, độ dày mỏng phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.


Với tiêu chí khách hàng là người bạn thân thiết, Futurebook Saigon đã, đang và sẽ luôn mang lại những sản phẩm chất lượng nhất để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 1717B Tỉnh lộ 10, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0933 771 100

Email: info@futurebook.vn

Website: www.futurebook.vn

Fanpage: www.facebook.com/futurebookofficial

Futurebook Saigon ảnh 1
Futurebook Saigon
Futurebook Saigon ảnh 2
Futurebook Saigon
Top 7
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH MTV - SX in bao bì Minh Gia Phát

Trong suốt 24 năm hoạt động Công ty TNHH MTV - SX in bao bì Minh Gia Phát đã tạo dựng cho mình một thương hiệu tập vở có uy tín trên thị trường cả nước. Minh Gia Phát có một đội ngũ Trẻ - Năng động - Nhiệt huyết và đầy kinh nghiệm, Minh Gia Phát phát huy tối đa trong phục vụ khách hàng với phương châm "Uy Tín - Chất Lượng - Sáng Tạo Là Hàng Đầu".


Với năng lực đã chứng minh trong thời gian qua thị trường Minh Gia Phát ngày nay đã dần trở nên thân thiết, quen thuộc và là một trong những sự lựa chọn ưu ái hàng đầu của các bạn học sinh, sinh viên, các thầy cô giáo, nhà trường,... tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và các tỉnh thành lân cận nói chung.


Minh Gia Phát hoạt động trong các lĩnh vực:

  • Sản xuất tập vở.
  • Chuyên bán các loại giấy.
  • In gia công các loại trên bao bì giấy.
  • Đầu tư công nghệ mới với thiết bị máy in hiện đại Daiya 4 Màu, Daiya 2 Màu, Daiya 1 Màu, Dây Chuyền Sản Xuất Tập Vở...

Cùng niềm tin sáng tạo cùng đội ngũ sản xuất uy tín trách nhiệm, Minh Gia Phát đã phát huy tối đa thế mạnh của mình trong thị trường đầy cạnh tranh mới mẻ ngày nay, với mục đích không ngừng phấn đấu cung cấp những dịch vụ và sản phẩm ưu việt nhất đến với khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Lô 20 - 22C Đường Số 1, KCN Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0283 877 44 55 - 0282 228 35 66
Email: minhgiaphatinfo@gmail.com
Website: http://www.taphocsinhminhgiaphat.com/

Fanpage: www.facebook.com/taphocsinhminhgiaphat

Công ty TNHH MTV - SX in bao bì Minh Gia Phát ảnh 1
Công ty TNHH MTV - SX in bao bì Minh Gia Phát
Công ty TNHH MTV - SX in bao bì Minh Gia Phát ảnh 2
Công ty TNHH MTV - SX in bao bì Minh Gia Phát
Trên đây là những Công ty sản xuất, kinh doanh vở viết chất lượng nhất Việt Nam. Hi vọng bài viết mang đến bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .