Top 6 Công ty thi công kệ sắt V lỗ uy tín tại TP. HCM

64

Kệ sắt V lỗ (hay kệ thép V lỗ) là giải pháp trưng bày hàng hóa khoa học giúp tiết kiệm không gian, mang lại thẩm mỹ cao, tạo lối đi thông thoáng cho khu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Tăng Bá Hải

Địa chỉ nào thi công kệ sắt V lỗ uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh? Đây luôn là câu hỏi được nhiều khách hàng, từ cá nhân đến tổ chức thắc mắc khi muốn mua kệ sắt V lỗ. Nhưng đừng lo Công ty TNHH Tăng Bá Hải luôn đáp ứng đủ mọi yêu cầu cũng như tư vấn nhiệt tình các thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm kệ sắt V lỗ.


Kệ Sắt V lỗ Tăng Bá Hải được làm từ loại thép V dập lỗ, lắp ráp dễ dàng, thay đổi kích thước tầng tăng giảm có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của quý khách hàng. Tất cả nguyên liệu được qua khâu xử lý hóa chất sạch chống rỉ sét, bột sơn ngoại nhập theo tiêu chuẩn EU. Với thiết kế gọn gàng, tiết kiệm không gian, rất dễ dàng vận chuyển được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và cơ động. Kệ sắt v lỗ thích hợp sử dụng chứa hàng hóa, lưu trữ hồ sơ, tạp hóa trưng bày, đồ dùng gia đình, kệ sách tạp chí, kho văn phòng... với khối lượng hàng hóa không quá lớn. Các mẫu được thiết kế theo nhiều kiểu dáng và màu sắc phù hợp với không gian trưng bày, thể hiện đường nét thẩm mỹ, làm tăng thêm vẻ đẹp của sản phẩm trưng bày trên kệ.


Với hơn 10 năm hoạt động, Tăng Bá Hải được khách hàng biết đến như một chuyên gia tư vấn, nhà thiết kế các mẫu kệ sắt v lỗ chuyên nghiệp đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng và tự tin mang đến một “không gian lưu trữ hoàn hảo nhất”.

Dù bạn ở bất cứ quận huyện nào của TP. Hồ Chí Minh thì đội ngũ nhân viên của Công ty TNHH Tăng Bá Hải đều sẵn sàng phục vụ bạn hết mình và hứa hẹn mang đến những sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Địa chỉ: 743/56 Hồng Bàng, Phường 06, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ xưởng: Hẻm 35, Đường 18B, Phường Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0703 945 173 - 0764 288 082
Email: contact@tangbahai.com

Website: http://tangbahai.com/

Công ty TNHH Tăng Bá Hải ảnh 1
Công ty TNHH Tăng Bá Hải
Công ty TNHH Tăng Bá Hải ảnh 2
Công ty TNHH Tăng Bá Hải
Công ty TNHH Tăng Bá Hải ảnh 3
Công ty TNHH Tăng Bá Hải
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty CP Tập đoàn Vinatech

Không nằm ngoài danh sách các công ty bán kệ sắt V lỗ uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh, Công ty CP Tập đoàn Vinatech cũng là một trong những đơn vị nổi bật với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Cùng các cam kết hàng đầu như bảo hành 3 năm, đáp ứng được số lượng đơn đặt hàng lớn, đảm bảo tuổi thọ sản phẩm tới 15 năm… Chắc chắn Vinatech cũng mà một địa chỉ bạn có thể đặt niềm tin.


Lý do nên đến với Công ty CP Tập đoàn Vinatech:

  • Tại Vinatech, các quy trình thi công kệ sắt V lỗ được kiểm tra nghiêm ngặt, mọi công đoạn sản xuất đều được dám sát kỹ lưỡng.
  • Đơn vị có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau để phục vụ nhu cầu của khách hàng.
  • Vinatech cũng nhận sản xuất mẫu thiết kế riêng của khách hàng. Mức giá ở đây cũng luôn tốt nhất so với thị trường do các sản phẩm đều được công ty trực tiếp sản xuất và cung cấp chứ không nhập hàng về từ bất cứ đơn vị nào khác.
  • Từ bước nhận yêu cầu của khách hàng, đến khâu thiết kế, sản xuất, vận chuyển, lắp đặt đều được chăm chút tỉ mỉ, kiểm tra đầu ra để đảm bảo sản phẩm kệ sắt hoàn thành với chất lượng tốt nhất.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, lành nghề trong lĩnh vực sản xuất kệ chứa hàng.
  • Khách hàng sẽ được tư vấn về mẫu mã bởi các chuyên viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm
  • Nguyên liệu được nhập khẩu từ Hòa Phát nên khách hàng có thể yên tâm về mặt chất lượng.

Với những nỗ lực và chiến lược đúng đắn, Công ty CP Tập đoàn Vinatech đã lọt vào Top những doanh nghiệp uy tín và đạt được nhiều giải thưởng khác nhau. Công ty cam kết luôn đem đến cho khách hàng những mẫu mã, sản phẩm đẹp, chất lượng với công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất. Vậy thì nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ liên quan đến sản phẩm kệ sắt V lỗ, hãy liên hệ ngay với Vinatech, sẽ được hỗ trợ một cách tận tâm và nhiệt tình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô C2-7, Đường N7, KCN Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 086 7589 999

Email: cskh@vinatechgroup.vn
Website: https://vinatech.net.vn


Công ty CP Tập đoàn Vinatech ảnh 1
Công ty CP Tập đoàn Vinatech
Công ty CP Tập đoàn Vinatech ảnh 2
Công ty CP Tập đoàn Vinatech
Top 2
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI KỆ SẮT ATN

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI KỆ SẮT ATN là một trong những công ty bán kệ sắt v lỗ uy tín nhất TPHCM với chất lượng sản phẩm hàng đầu và giá thành hợp lý. Tại Kệ Sắt ATN luôn có sẵn số lượng lớn các mẫu kệ sắt V lỗ với kích thước đa dạng như kệ sắt v lỗ 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng và 6 tầng để quý khách có thể “thoải mái” lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng.


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI KỆ SẮT ATN cam kết:

  • Sở hữu sản phẩm chính hãng, cam kết về chất lượng
  • Sản phẩm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về màu sắc, kích thước
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ và cung cấp hỗ trợ miễn phí liên quan để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Đặt mục tiêu duy trì giá cả ổn định và áp dụng chính sách chiết khấu hấp dẫn, mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.
  • Cam kết đảm bảo thời gian vận chuyển nhanh chóng và mở rộng thị trường, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Trở thành công cụ tiện ích đáng tin cậy, sẵn sàng phục vụ khách hàng trong mọi tình huống.
  • Tích cực lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng và đáp ứng các yêu cầu đóng góp để ngày càng hoàn thiện dịch vụ.
  • Luôn tận tâm mang đến sự hài lòng cao nhất với chất lượng dịch vụ vượt trội và sự chăm sóc đặc biệt đối với khách hàng.

Đối với CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI KỆ SẮT ATN, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm luôn đảm bảo việc giao hàng đúng thời hạn và tuân thủ tiến độ lắp ráp. Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn mua sản phẩm kệ sắt tại đây. Đặc biệt, Kệ Sắt ATN cam kết cung cấp báo giá chi tiết, giúp khách hàng dễ dàng đánh giá và lựa chọn theo chi phí một cách chính xác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 58 Lê Văn Quới, P.Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0932 588 038
Email:contact@kesatatn.com
Website: https://kesatatn.com


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI KỆ SẮT ATN ảnh 1
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI KỆ SẮT ATN
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI KỆ SẮT ATN ảnh 2
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI KỆ SẮT ATN
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI KỆ SẮT ATN ảnh 3
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI KỆ SẮT ATN
Top 3
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY TNHH QC VIỆT NHẬT

CÔNG TY TNHH QC VIỆT NHẬT là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp kệ sắt V lỗ hiện nay. Với dây chuyền máy móc công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, Đài Loan, kệ sắt Việt Nhật ngày càng có chỗ đứng và uy tín với khách hàng trong ngành công nghiệp sản xuất và lắp ráp kệ sẳt.


Tại Việt Nhật kệ sắt V lỗ đa năng là một loại kệ được xây dựng từ sắt với lỗ dập và mâm sắt, được liên kết với nhau bằng các bulong và ốc vít. Đây là một giải pháp phổ biến được sử dụng rộng rãi. Cho việc lưu trữ tài liệu hồ sơ và hàng hóa trong kho. Các sản phẩm kệ sắt V lỗ đa năng của Kệ sắt Việt Nhật không chỉ được sản xuất và thi công lắp ráp chất lượng mà còn được cung cấp với mức chiết khấu 20 - 30% so với giá thị trường. Với các ưu điểm như tiết kiệm không gian, chống ẩm mốc, cháy nổ, rỉ sét. Giá kệ sắt V lỗ đa năng tại Việt Nhật thực sự phù hợp với nhu cầu của người dùng.


CÔNG TY TNHH QC VIỆT NHẬT không ngừng nỗ lực để đáp ứng các yêu cầu khắt khe về kỹ thuật. Chất lượng sản phẩm và đơn hàng lớn. Với việc sở hữu dây chuyền máy móc công nghệ tiên tiến, hiện đại cùng với đội ngũ cán bộ công nhân viên tay nghề cao và đam mê với công việc, Việt Nhật đã xây dựng nên một vị trí vững chắc trong lòng khách hàng và ghi nhận được uy tín ngày càng cao trong ngành công nghiệp sản xuất và lắp ráp kệ sắt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 161 Nguyễn Duy Cung P. 12, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Nhà máy sản xuất : B12B Tổ 4, ấp 2B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0911 199 116
Email: kesatvietnhat@gmail.com
Website: http://kesatvietnhat.com/


CÔNG TY TNHH QC VIỆT NHẬT ảnh 1
CÔNG TY TNHH QC VIỆT NHẬT
CÔNG TY TNHH QC VIỆT NHẬT ảnh 2
CÔNG TY TNHH QC VIỆT NHẬT
CÔNG TY TNHH QC VIỆT NHẬT ảnh 3
CÔNG TY TNHH QC VIỆT NHẬT
Top 4
(có 0 lượt vote)

Kệ Sắt Sài Gòn

Với câu hỏi nên tìm mua kệ sắt V lỗ ở đâu uy tín, chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh thì chắc chắn rằng Kệ Sắt Sài Gòn cũng là một lời giải đáp thỏa đáng mà bạn đang tìm kiếm. Với nhiều tính năng ưu việt, đặc trưng – kệ sắt để hàng của Kệ Sắt Sài Gòn luôn làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất.


Sản phẩm kệ sắt V lỗ của Kệ Sắt Sài Gòn được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại bậc nhất, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Tất cả các mẫu kệ có chế độ bảo hành kệ đầy đủ. Kích thước, màu sắc đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào khách hàng cần. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mẫu cùng kích thước theo yêu cầu tại Kệ Sắt Sài Gòn. Mức giá ở đây cũng luôn tốt nhất so với thị trường do các sản phẩm đều được công ty trực tiếp sản xuất và cung cấp chứ không nhập hàng về từ bất cứ đơn vị nào khác.


“Cam đoan giá luôn rẻ” là slogan của Kệ sắt Sài Gòn. Tuy giá sản phẩm rẻ nhưng chất lượng được người tiêu dùng đánh giá khá cao. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm kệ sắt V lỗ chất lượng để làm nhà kho, hàng dân dụng, kho siêu thị,.. thì hãy liên lạc với Kệ sắt Sài Gòn để được báo giá chi tiết với mức chiết khấu hợp lý nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Kho hàng: 28A Đường TL 31, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Văn phòng đại diện: 129/4 KP3, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0972 387 560
Email: kesatsaigon.com@gmail.com

Website: http://kesatsaigon.com/

Kệ sắt Sài Gòn ảnh 1
Kệ sắt Sài Gòn
Kệ sắt Sài Gòn ảnh 2
Kệ sắt Sài Gòn
Kệ sắt Sài Gòn ảnh 3
Kệ sắt Sài Gòn
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công Ty TNHH Sản Xuất Xây Dựng Thương Mại Ngọc Tín

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua kệ sắt ở đâu thì có thể đến ngay với Công Ty TNHH Sản Xuất Xây Dựng Thương Mại Ngọc Tín, đảm bảo bạn sẽ hài lòng 100% về sản phẩm kệ sắt V lỗ tại đây với đa dạng mẫu mã, kích thước và phù hợp với hầu hết các không gian lưu trữ hiện nay. Ngoài nguyên liệu sản xuất cao cấp, công ty còn áp dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến, hứa hẹn mang đến cho bạn những giải pháp lưu trữ tối ưu nhất.


Ngọc Tín luôn lựa chọn áp dụng công nghệ, kỹ thuật hiện đại từ Nhật Bản vào quá trình sản xuất nên chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. Điển hình là các yêu cầu giới hạn bền, độ nóng chảy, độ dẻo, độ dãn dài luôn được giám sát nghiêm ngặt. Kệ sắt V lỗ ở đây có nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú về chủng loại, nhiều kích thước khác nhau phù hợp với nhu cầu lưu trữ của khách hàng có chế độ bảo hành lên đến 5 năm. Đồng thời, công ty cũng chủ động cập nhật xu hướng, nhu cầu đa dạng của khách để không ngừng phát triển, sáng tạo ra những sản phẩm mới, đẹp hơn, bền hơn.


Đến với Ngọc Tín các quá trình giám sát nghiêm ngặt trong các khâu thiết kế, sản xuất, vận chuyển, lắp đặt để đảm bảo sản phẩm kệ sắt hoàn thành với chất lượng tốt nhất. Công Ty TNHH Sản Xuất Xây Dựng Thương Mại Ngọc Tín không ngừng phát triển, sáng tạo ra những sản phẩm mới, đẹp hơn, bền hơn để tạo thêm sự lựa chọn cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45 đường A8, Khu dân cư Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0987 370 966

Email: cokhingoctin@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kesatdanang/?locale=vi_VN


Công Ty TNHH Sản Xuất Xây Dựng Thương Mại Ngọc Tín ảnh 1
Công Ty TNHH Sản Xuất Xây Dựng Thương Mại Ngọc Tín
Công Ty TNHH Sản Xuất Xây Dựng Thương Mại Ngọc Tín ảnh 2
Công Ty TNHH Sản Xuất Xây Dựng Thương Mại Ngọc Tín
Trên đây là danh sách top đơn vị thi công uy tín và chất lượng nhất về kệ sắt V lỗ TP. Hồ Chí Minh mà Alltop chia sẻ đến bạn. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm được đối tác phù hợp để mua được sản phẩm kệ sắt V lỗ phục vụ nhu cầu của bạn, khiến bạn hài lòng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .