Top 7 Công ty thiết kế Mobile App uy tín nhất tại TP HCM

75

App mobile hay app điện thoại được nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ sử dụng để bán hàng, xây dựng thương hiệu, duy trì mối liên kết với các khách hàng cũ và phát triển họ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

KMS Technology

KMS Technology là một công ty phần mềm được thành lập năm 2009, có trụ sở chính tại Mỹ. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ phát triển sản phẩm phần mềm, tư vấn triển khai các giải pháp công nghệ và khởi nghiệp & đầu tư. Sau hơn 10 năm hoạt động, KMS đã xây dựng đội ngũ hơn 1000 nhân viên tại Mỹ và Việt Nam, và phát hành nhiều sản phẩm phần mềm trên thị trường thế giới.


Dịch vụ phát triển sản phẩm phần mềm nổi bật của KMS Technology gồm có:

  • Kiểm thử phần mềm (Software Testing)
  • Triển khai quá trình liên tục (Continuous Delivery)
  • Phát triển ứng dụng trên nền tảng di động (Mobile Application Development)
  • Triển khai quy trình DevOps (DevOps Consulting)

Ngoài ra, KMS Technology còn cung cấp các giải pháp chuyển đổi số, hỗ trợ các công ty tại Việt Nam và khu vực Châu Á với các dịch vụ tư vấn và triển khai hệ thống phần mềm trong các lĩnh vực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2 Tản Viên, P2, Q. Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 028 3811 9977

Email: info@kms-technology.com

Website: kms-technology.com

Facebook: facebook.com/kmstechnologyvietnam

KMS Technology ảnh 1
KMS Technology
KMS Technology ảnh 2
KMS Technology
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mediastep Software Việt Nam

Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam được thành lập vào năm 2017, chuyên phát triển các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực thương mại điện tử với bốn sản phẩm chính: nền tảng quản lý bán hàng GoSELL, nền tảng quản lý chuyên biệt cho ngành F&B, kênh xuất khẩu hàng hóa GoEXPORT và giải pháp xây dựng sàn thương mại điện tử cá nhân hoá.

Trong hành trình phát triển của mình, Mediastep Software đã đồng hành cùng hơn 15.000 doanh nghiệp và chủ kinh doanh, trở thành nền tảng quản lý bán hàng đa kênh đón nhận sự tin dùng nhiều nhất Việt Nam. Mediastep Software luôn nỗ lực với mục tiêu giúp khách hàng bán hàng nhiều hơn và mang đến họ sự hài lòng thông qua các giải pháp công nghệ tối ưu nhất, không ngừng phát triển các giải pháp công nghệ mới, góp phần khẳng định vị thế trên thị trường.


Dịch vụ thiết kế app của GoSELL có tên gọi là GoAPP. Đây là công cụ tạo app chuyên nghiệp, mang nét độc đáo riêng của người bán. Có thể tối ưu trên cả hai hệ điều hành Android và iOS. Ngoài ra, công ty thiết kế app bán hàng GoSELL cũng cung cấp các giải pháp hỗ trợ tăng cường khả năng kinh doanh trên các nền tảng thương mại điện tử khác, điển hình như:

  • GoWEB: Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuẩn thương mại điện tử và chuyên nghiệp.
  • GoPOS : Cung cấp các ứng dụng quản lý cửa hàng một cách toàn diện. Giúp doanh nghiệp đơn giản hóa việc quản lý hoạt động kinh doanh và thông tin khách hàng trên cùng một hệ thống.
  • GoLEAD: Cung cấp công cụ tạo Landing page chất lượng, độc đáo và chuẩn SEO. Giúp thu hút khách hàng tiềm năng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.
  • GoEXPORT: Cung cấp công cụ hỗ trợ hoạt động xuất khẩu hàng hóa với độ bao phủ trên 190 quốc gia và vùng lãnh thổ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 11, VietJet Plaza, Số 60A Đường Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
  • Tòa nhà Mekong, 92 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 7303 0800

Email: hotro@gosell.vn

Website: gosell.vn

Facebook: facebook.com/Gosell.vn

Mediastep Software Việt Nam ảnh 1
Mediastep Software Việt Nam
Mediastep Software Việt Nam ảnh 2
Mediastep Software Việt Nam
Top 2
(có 0 lượt vote)

SENTO APP VIETNAM

Công ty thiết kế App chuyên nghiệp SENTO APP VIETNAM là đơn vị đã đồng hành cùng rất nhiều doanh nghiệp tạo ra một APP mobile chất lượng để kinh kinh doanh và gia tăng lợi nhuận. Dịch vụ thiết kế mobile app SENTO APP đã hoạt động hơn 12 năm, hỗ trợ rất nhiều công ty doanh nghiệp xây dựng và phát triển App thành công. SENTO APP VIETNAM là công ty thiết kế App theo yêu cầu giá rẻ tốt nhất, vinh hạnh đồng hành cùng doanh nghiệp bạn chinh phục khách hàng.


Lý do khách hàng lựa chọn thiết kế App tại SENTO APP:

  • Hệ sinh thái mobile app chuyên nghiệp
    • Quy mô thiết kế App vươn tầm quốc tế
    • Dịch vụ đáp ứng 100% nhu cầu sử dụng mọi doanh nghiệp, mọi ngành nghề
    • Đa dạng nền tảng, chuyên nghiệp & bài bản
  • Thiết kế độc đáo & sáng tạo
    • Trải nghiệm App Mobile tuyệt vời
    • Thiết kế hiện đại xu hướng người dùng
    • Nâng cao trải nghiệm UX/UI trên mọi thiết bị di động
  • An toàn bảo mật dữ liệu
    • An toàn dữ liệu tuyệt đối
    • Tự động backup sao lưu thường xuyên
    • Hệ thống bảo mật tốt nhất
  • Lập trình viên thiết kế App giàu kinh nghiệm
    • Kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm thực chiến
    • Đào tạo bài bản thường niên hàng năm
    • Hỗ trợ 24/7 các ngày trong tuần

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 88 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0904 344 888 & 0937 874 222 & 0901 536 444

Email: support@sapp.vn & sentoravietnam@shopweb.biz

Website: sapp.vn

Facebook: facebook.com/SentoApp

SENTO APP VIETNAM ảnh 1
SENTO APP VIETNAM
SENTO APP VIETNAM ảnh 2
SENTO APP VIETNAM
Top 3
(có 0 lượt vote)

FPT Software

FPT Software là công ty thành viên thuộc Tập đoàn FPT. Được thành lập từ năm 1999, FPT Software hiện là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp phần mềm cho các khách hàng quốc tế, với hơn 28000 nhân viên, hiện diện tại 27 quốc gia trên toàn cầu.


FPT Software theo đuổi mục tiêu gia công phần mềm để đáp ứng cho nhu cầu phát triển CNTT của các hãng phần mềm trong nước, các công ty lớn trong nước và tham vọng hơn là xuất khẩu phần mềm trên toàn thế giới cho các công ty nước ngoài biết đến tập đoàn FPT, mục đích chính là vươn đến tầm cao mới thông qua công nghệ nhằm nâng cao năng suất lao động.


FPT Software là một trong những doanh nghiệp nổi tiếng và lớn mạnh nhất tại thị trường ngành công nghệ thông tin của Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Không chỉ sở hữu đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn và tay nghề cao mà FPT còn là đối tác của những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ trên thế giới và Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: F-Town, 1-2 – Lô T2, đường D1, Khu Công nghệ cao, Quận 9, TP HCM

Điện thoại: 028 3736 2323

Email: fsoft.contact@fpt.com

Website: fpt-software.com

Facebook: facebook.com/fptsoftware.official

FPT Software ảnh 1
FPT Software
FPT Software ảnh 2
FPT Software
Top 4
(có 0 lượt vote)

VNG Corp

Từ khi thành lập vào năm 2004 đến nay, công ty CP VNG không ngừng đầu tư mở rộng quy mô và phát triển tay nghề của đội ngũ kỹ thuật viên. Nhờ đó mà sau một thời gian dài hình thành và phát triển, VNG CORP đã trở thành một trong những ông lớn trong lĩnh vực công nghệ lập trình tại Việt Nam và Đông Nam Á.


Vốn nổi tiếng là công ty thiết kế app được rất nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ giải trí ưu ái, VNG CORP là đơn vị đã tạo ra các app giải trí và bán hàng đình đám nhất hiện nay, có thể kể đến như: Zalo, Võ Lâm Truyền Kỳ, Baomoi, Zing Mp3, 123mua,… Các sản phẩm lập trình ứng dụng di động của VNG luôn được người dùng tin tưởng sử dụng và đem về rất nhiều lợi nhuận cao cho doanh nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Z06 Đường số 13, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3962 3888

Email: vngcorporation@vng.com.vn

Website: vng.com.vn

Facebook: facebook.com/VNGCorporation.Page

VNG Corp ảnh 1
VNG Corp
VNG Corp ảnh 2
VNG Corp
Top 5
(có 0 lượt vote)

TMA Solutions

TMA Solutions được thành lập năm 1997, tự hào là công ty phần mềm hàng đầu Việt Nam. Với 25 năm phát triển vững mạnh, TMA đã xây dựng được một đội ngũ với hơn 4,000 kỹ sư tài năng, nhiệt huyết luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng, cùng chung tay xây dựng hình ảnh TMA - đối tác tin cậy trên bản đồ công nghệ thông tin toàn cầu.


TMA hiện có 7 chi nhánh tại Việt Nam (6 tại TP Hồ Chí Minh và 1 ở TP Quy Nhơn) cùng với 6 văn phòng ở nước ngoài (Mỹ, Canada, Pháp, Nhật, Úc, Singapore). Với kinh nghiệm phong phú, TMA mang đến cho khách hàng các giải pháp toàn diện trong nhiều lĩnh vực với việc đồng hành cùng khách hàng từ giai đoạn tư vấn, ý tưởng, phân tích yêu cầu, tới các giai đoạn thiết kế, kiểm thử cho đến khi hoàn thiện sản phẩm và vận hành hệ thống 24/24.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà TMA, Đường số 10, Công viên phần mềm Quang Trung, đường Tô Ký, Quận 12, Tp. HCM

Điện thoại: 028 3997 8000

Email: communication@tma.com.vn

Website: tmasolutions.vn

Facebook: facebook.com/tmasolutions

TMA Solutions ảnh 1
TMA Solutions
TMA Solutions ảnh 2
TMA Solutions
Top 6
(có 0 lượt vote)

ENGMA

Chất lượng phần mềm là tiêu chí hàng đầu được đặt ra trong quá trình thực hiện dự án tại công ty Engma. Chất lượng phần mềm được đánh giá thông qua khả năng đáp ứng các yêu cầu chức năng của phần mềm. Các chức năng của phần mềm được công ty Engma xây dựng trong quá trình tìm hiểu và phân tích nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, việc thực hiện các qui trình, đặc biệt là kiểm thử phần mềm một cách nghiêm ngặt, kỹ lưỡng góp phần giúp Engma kiểm soát được chất lượng phần mềm trước khi đưa vào sử dụng.


Để khắc phục và hạn chế tình trạng phát sinh chi phí của dự án, trong quy trình làm việc, công ty Engma có bảng phân tích yêu cầu công việc cụ thể dựa trên các buổi làm việc trao đổi với khách hàng. Bước này được công ty Engma thực hiện kỹ lưỡng nhằm mục đích một lần nữa giúp khách hàng hiểu rõ yêu cầu của mình cũng như các chức năng hệ thống phần mềm xây dựng, hoạt động ra sao.


Đội ngũ tư vấn lập trình phần mềm của công ty Engma là những người có trình độ chuyên môn, có kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm, luôn lấy chữ tín làm đầu. Chính vì thế, khách hàng có thể an tâm khi hợp tác với công ty Engma. Bên cạnh đó, Engma cũng luôn mong muốn được hợp tác với khách hàng để có thể được phục vụ một cách tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3997 7249
Email: info@engma.com.vn

Website: engma.com.vn

Facebook: facebook.com/engma.com.vn

ENGMA ảnh 1
ENGMA
ENGMA ảnh 2
ENGMA
Trên đây là những công ty thiết kế mobile app uy tín nhất tại TP HCM. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .