Top 7 Công ty thiết kế mobile app uy tín nhất tại Hà Nội

74

Bước vào kỷ nguyên số, sợ bùng nổ của Smartphone đã ảnh hưởng và có tác động vô cùng lớn tới các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Vì vậy nhiều doanh nghiệp đã...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

FPT Software

Nhắc đến công ty thiết kế app nổi bật, chuyên nghiệp nhất hiện nay tại Việt Nam thì FPT Software là cái tên hàng đầu mà mọi người có thể tin tưởng lựa chọn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, FPT Software mang đến cho doanh nghiệp giải pháp thiết kế app chuyên nghiệp, trọn gói và theo yêu cầu.


Với sự phát triển và lớn mạnh không ngừng FPT Software đã cung cấp dịch vụ cho hàng trăm hách hàng và đối tác từ hơn nhiều quốc gia. FPT Software hiện là công ty lập trình App số 1 trong lĩnh vực tích hợp hệ thống, dịch vụ công nghệ thông tin, gia công xuất khẩu phần mềm tại thị trường Việt Nam.


Đơn vị hiện là công ty xuất khẩu dịch vụ phần mềm lớn nhất Đông Nam Á và hiện có trụ sở tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Chính vì thế, nếu bạn đang cần thiết kế app chuyên nghiệp và tìm đơn vị đáp ứng chất lượng và bảo mật cao. Đừng ngần ngại liên hệ với FPT Software.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • FPT Tower, Số 10 Phạm Văn Bạch, Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Tòa nhà FPT Cầu Giấy, Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0243 7689 048

Email: fsoft.contact@fpt.com

Website: fptsoftware.com

Fanpage: https://www.facebook.com/fptsoftware.official/?locale=vi_VN

FPT Software ảnh 1
FPT Software
FPT Software ảnh 2
FPT Software
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sento APP

Sento APP cho phép bạn chọn và thiết kế App theo yêu cầu. Nếu doanh nghiệp của bạn đã có ý tưởng riêng thì Sento APP sẽ cùng bạn thực hiện để cho ra thành phẩm tốt nhất.


Được thành lập từ năm 2006, với hơn năm trong lĩnh vực phát triển Mobile App, Sento APP tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ thiết kế App đa ngành đa nghề và có trụ sở tại một số quốc gia trên thế giới. Khi trải nghiệm dịch vụ ở Sento App, khách hàng sẽ được bảo mật thông tin tuyệt đối. Sento luôn hiểu và biết nắm bắt được mong muốn khách hàng của mình.


Những lý do bạn không nên bỏ lỡ Sento APP:

  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn đưa ra những ý tưởng độc đáo.
  • Công ty luôn cố gắng lắng nghe, thấu hiểu để mang đến cho khách những sản phẩm chất lượng
  • Đảm bảo đúng tiến độ thi công đã cam kết với khách hàng
  • Giá thành hợp lý
  • Đơn vị sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành lâu dài trên chặng đường kinh doanh của bạn....

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 12 toà nhà Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0904 344 888 - 0937 874 222 - 0901 536 444

Email: support@sapp.vn

Website: https://sapp.vn/

Sento APP ảnh 1
Sento APP
Sento APP ảnh 2
Sento APP
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công ty cổ phần IGB

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín thiết kế mobile app uy tín nhất tại Hà Nội, Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn cái tên Công ty cổ phần IGB, đây là đơn vị chuyên thiết kế ứng dụng di động, dịch vụ lập trình ứng dụng mobile, công ty thiết kế App theo yêu cầu hàng đầu Việt Nam.


Vì sao lại chọn Công ty cổ phần IGB:

  • Đây là đơn vị luôn nằm trong top bình chọn những công ty thiết kế mobile app uy tín nhất tại Hà Nội trong suốt nhiều năm liền
  • Công ty luôn luôn lắng nghe yêu cầu, thấu hiểu mong muốn của khách hàng, từ đó đưa ra những tư vấn giải pháp công nghệ, để việc hoàn thành ứng dụng App Mobile theo yêu cầu được nhanh chóng và tối ưu nhất.
  • Công ty luôn tuân thủ đúng quy trình, đúng các bước theo tiêu chuẩn thì việc tạo ra ứng dụng iOS – Android chất lượng, sử dụng hiệu quả đơn giản hơn.
  • IGB cung cấp dịch vụ xây dựng ứng dụng di động trong mọi lĩnh vực, ngành nghề khác nhau, tự tin đáp ứng mọi yêu cầu nghiệp vụ của khách hàng.
  • IGB luôn đưa ra tới mức giá dịch vụ thiết kế ứng dụng di động hợp lý nhất cho khách hàng.

Hãy liên hệ Công ty cổ phần IGB để được hỗ trợ tận tình bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: :Tòa nhà 38-D3, Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0866 020 202 - 0788 599 399
Email: igbstart@gmail.com
Website: https://igb.vn/
Fanpage: www.facebook.com/igb.com.vn/

Công ty cổ phần IGB ảnh 1
Công ty cổ phần IGB
Công ty cổ phần IGB ảnh 2
Công ty cổ phần IGB
Top 3
(có 0 lượt vote)

Abaha

Sẽ thật là thiếu xót lớn nếu trong danh sách những Công ty thiết kế mobile app uy tín nhất tại Hà Nội lại thiếu vắng cái tên Abaha, với những nỗ lực của mình, công ty luôn cố gắng tạo ra cho khách những sản phẩm mang giá trị cao, vượt ngoài mong đợi của khách.


Abaha với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật cao cấp tại Hà Nội đã từng bước khẳng định mình và tạo được tiếng vang lớn trong lĩnh vực thiết kế phần mềm. Đơn vị luôn cố gắng lắng nghe nhu cầu của khách tạo ra các nền tảng ứng dụng chuyên nghiệp để các doanh nghiệp và các cửa hàng có thể triển khai các giải pháp bán hàng online hiệu quả và bên cạnh đó là quản lý được doanh nghiệp, chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất, từ đó giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho các doanh nghiệp.


Các bước từ khâu tư vấn đến lúc lên ý tưởng và bàn giao sản phẩm đều tuân thủ đúng quy trình, đúng các bước theo tiêu chuẩn thì việc tạo ra ứng dụng iOS – Android chất lượng, sử dụng hiệu quả đơn giản hơn. Mọi thắc mắc các bạn nhanh tay ib Abaha để được giải đáp cụ thể nha!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 4 toà nhà Hà Thành,102 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
  • Tầng 09, Tòa nhà 3D, Số 03 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0927 217 227

Email: abahavietnam@gmail.com

Website: https://abaha.vn/

Fanpage: www.facebook.com/abaha.vn/

Abaha ảnh 1
Abaha
Abaha ảnh 2
Abaha
Top 4
(có 0 lượt vote)

VNG Corporation

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, VNG Corporation đang dần chứng tỏ vị thế của mình trong lĩnh vực thiết kế mobile app uy tín nhất tại Hà Nội, trở thành đối tác phát triển lâu dài của các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội nói chung và khắp cả nước nói riêng.


Thành lập từ năm 2004, VNG Corporation đã trải qua nhiều năm phát triển và mở rộng để đến hôm nay có thể trở thành một trong những công ty về internet và công nghệ hàng đầu ở Việt Nam và trong khu vực Đông Nam Á. Danh sách đối tác ngày càng dài thêm là minh chứng cho mối quan hệ hợp tác hiệu quả giữa VNG cùng các đối tác tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới, có thể kể đến các tập đoàn lớn như: SamSung, Microsoft, Facebook, Sony, HSBC,...


Sở hữu các sản phẩm Internet đa dạng, cùng với nguồn lực công nghệ cao, đội ngũ kỹ sư trẻ, nhiệt huyết, tài năng, VNG còn nghiên cứu và phát triển các hệ thống, giải pháp thông minh trên nền tảng IoT, Big Data, VR/AR, AI. Các sản phẩm lập trình ứng dụng di động của VNG luôn được người dùng tin tưởng sử dụng và đem về rất nhiều lợi nhuận cao cho doanh nghiệp. Với những ưu điểm trên, nếu bạn đang có ý định tìm kiếm một công ty thiết kế mobile app uy tín nhất tại Hà Nội thì đây là một địa chỉ bạn không nên bỏ lỡ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Tòa nhà D29 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 028 3962 3888

Email: vngcorporation@vng.com.vn

Website: www.vng.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/VNGCorporation.Page

VNG Corporation ảnh 1
VNG Corporation
VNG Corporation ảnh 2
VNG Corporation
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tinh Vân Group

Tinh Vân Group luôn đón đầu xu hướng và khẳng định mình là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ thông tin và đặc biệt là phần mềm và các nội dung số.


Được thành lập từ năm 1997, Tinh Vân Group trải qua nhiều năm phát triển, tự hào khi mang tới khách hàng các sản phẩm về phần mềm và phát triển dịch vụ số, trong đó bao gồm thiết kế các Mobile App và công nghệ nội dung số. Đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, sáng tạo, có trình độ kỹ thuật cao và giàu kinh nghiệm, cùng với phong cách kinh doanh chuyên nghiệp, Tinh Vân luôn cam kết sẽ không ngừng phấn đấu, tập trung tối đa sức trẻ và nguồn lực để mang lại sức mạnh tập thể, để mang lại cho khách hàng những sự trải nghiệm hoàn hảo về dịch vụ, và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin và tạo App Mobile.


Chính vì lẽ đó, Tinh Vân luôn nhận được những sự ủng hộ và đánh giá vô cùng cao từ phía các khách hàng và đối tác. Bạn còn chần chừ gì mà chưa ghé Tinh Vân ngay nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 8 khách sạn Thể Thao, Làng Sinh viên Hacinco, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 024 3558 9970

Email: info@tinhvan.com

Website: http://tinhvan.com/

Fanpage: www.facebook.com/TinhvanGroup

Tinh Vân Group ảnh 1
Tinh Vân Group
Tinh Vân Group ảnh 2
Tinh Vân Group
Top 6
(có 0 lượt vote)

adcvietnam.net

Cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu với các bạn trong danh sách này là adcvietnam.net. Với phương châm: "Thành công của khách hàng cũng chính là thành công của ADC", công ty luôn cố gắng mang đến cho khách những trải nghiệm đáng giá nhất.


Hoạt động thiết kế ứng dụng mobile của adcvietnam.net bao gồm:

  • Sắp xếp các thông tin.
  • Sử dụng hình ảnh.
  • Sử dụng màu sắc.
  • Nghệ thuật khoảng trắng.
  • Việc sử dụng linh hoạt của tâm lý thị giác.
  • Thiết kế không theo kiểu dáng nào.

adcvietnam.net cam kết công nghệ luôn đi đôi với chất lượng, tạo ra những sản phẩm hiện đại cùng với chất lượng. Adcvietnam.net có đội ngũ chuyên viên thiết kế nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, kế hợp với đội ngũ cố vấn dày dặn kinh nghiệm khẳng định sẽ đem đến sự hài lòng và mong đợi cho cả những khách hàng khó tính.


Dạo quanh fanpage của công ty, ta dễ dàng bắt gặp những phản hồi tích cực của khách hàng như: đây là một đơn vị chuyên nghiệp, tận tâm, hỗ trợ tư vấn 24/7, ứng dụng hoàn thiện có độ chính xác 100%......Chính vì vậy, hãy Note ngay thông tin của adcvietnam.net để liên hệ khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ thiết kế mobile app uy tín nhất tại Hà Nội bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 1 LK 11A Làng Việt Kiều châu Âu, khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • Số 23n gách 28 ngõ Văn Hương, Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0243 7835 639 - 0243 7835 640 - 0243 7835 641
Email: support@adcvietnam.net
Website: https://www.adcvietnam.net/
Fanpage: www.facebook.com/QuangCaoGoogleADC/

adcvietnam.net ảnh 1
adcvietnam.net
adcvietnam.net ảnh 2
adcvietnam.net
Trên đây là một số các App Mobile uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam mà Alltop muốn giới thiệu cho bạn. Chúc bạn đọc tìm cho mình được một dịch vụ ưng ý nhất nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
adcvietnam.net