Top 12 Công ty thiết kế nhà, biệt thự đẹp và uy tín nhất TP. HCM

1236

Xây một ngôi nhà được thiết kế riêng không phải là chuyện nhỏ. Đó là một điều phức tạp vì bạn cần phải xem xét rất nhiều thứ. Một trong những điều tối quan trọng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty Xây Dựng Hoàng Gia - Royal Construction

Công ty Xây Dựng Hoàng Gia - Royal Construction là một trong những đơn vị thiết kế và xây dựng biệt thự nổi tiếng tại miền Bắc, đặc biệt là khu vực TP. HCM. Thành lập từ năm 2001, với kinh nghiệm và thực tế làm việc cùng hàng trăm đối tác, Trang Kim đã giúp hoàn thiện hơn 200 dự án lớn nhỏ, kiến tạo nên những công trình biệt thự, nhà vườn sang trọng. Công ty Xây Dựng Hoàng Gia - Royal Construction luôn mang đến sự hài lòng bởi các sản phẩm có sự phối hợp độc đáo giữa tính mỹ thuật cao và công năng sử dụng hoàn mỹ đến từng chi tiết nhỏ với chi phí hợp lí nhất.


Với triết lý “Thiết kế từ tâm, nâng tầm đẳng cấp”, Công ty Xây Dựng Hoàng Gia - Royal Construction luôn nỗ lực để mang đến nhiều giá trị thực cho từng khách hàng trong mọi không gian sống. Công ty Xây Dựng Hoàng Gia - Royal Construction là nơi quy tụ đội ngũ kiến trúc sư có tài năng và vô cùng tài ba, các kỹ sư giàu kinh nghiệm. Công ty Xây Dựng Hoàng Gia hoàn toàn có đủ khả năng để mang đến cho khách hàng không gian sống lý tưởng, đáp ứng mọi nhu cầu của các nhóm khách hàng khác nhau.


Mức chi phí xây dựng tại Công ty Xây Dựng Hoàng Gia - Royal Construction luôn được đưa ra rõ ràng đi kèm với hợp đồng đảm bảo. Vì vậy khách hàng không cần bận tâm về vấn đề này. Ngoài ra, công ty luôn hỗ trợ sửa chữa khi có vấn đề phát sinh ngay trong quá trình thi công và sau khi thi công xong.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0903 346 689

Email: info@royalconstruction.com.vn

Website: http://royalconstruction.com.vn

Công ty Xây Dựng Hoàng Gia - Royal Construction ảnh 1
Công ty Xây Dựng Hoàng Gia - Royal Construction
Công ty Xây Dựng Hoàng Gia - Royal Construction ảnh 2
Công ty Xây Dựng Hoàng Gia - Royal Construction
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà Thế Kỷ - Xây Dựng & Nội Thất

Nhà Thế Kỷ - Xây Dựng & Nội Thất là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng các công trình kiến trúc nhà phố, biệt thự. Bên cạnh đó, Nhà Thế Kỷ - Xây Dựng & Nội Thất còn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công hoàn thiện từ kiến trúc xây dựng đến hoàn thiện nội thất bên trong ngôi nhà. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Nhà Thế Kỷ - Xây Dựng & Nội Thất đã và đang mang đến những công trình nhà ở, biệt thự bậc nhất tại TP. HCM


Nhà Thế Kỷ - Xây Dựng & Nội Thất cung cấp những giải pháp cho mọi loại hình nhà ở, với những sản phẩm chất lượng cao, tạo ra nét đặc trưng riêng, định hình phong cách không gian sống, thay khách hàng nắm bắt xu hướng thời đại. Với đội ngũ kiến trúc sư và đội ngũ thi công chuyên nghiệp, tay nghề cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng kết hợp với năng lực nội thất, Nhà Thế Kỷ - Xây Dựng & Nội Thất sẽ là lựa chọn lý tưởng cho sự hoàn mỹ từ bên ngoài lẫn nội thất bên trong cho gia đình bạn.


Với chính sách bảo hành và hậu mãi dài lâu đảm bào quyền lợi khách hàng, Nhà Thế Kỷ - Xây Dựng & Nội Thất cam kết cung cấp đến tay Quý Khách Hàng những sản phẩm chất lượng nhất, chi phí hợp lý, tiết kiệm thời gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 6, 800 Âu Cơ, Phường 14, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0908 298 877
Email: xaydungnhatheky@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/XayDungNhaTheKy
Website: https://nhatheky.vn/

Nhà Thế Kỷ - Xây Dựng & Nội Thất ảnh 1
Nhà Thế Kỷ - Xây Dựng & Nội Thất
Nhà Thế Kỷ - Xây Dựng & Nội Thất ảnh 2
Nhà Thế Kỷ - Xây Dựng & Nội Thất
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công ty thiết kế xây dựng Louis

Công ty thiết kế xây dựng Louis là một công ty chuyên hoạt động trong các lĩnh vực tư vấn, thiết kế và xây dựng các công trình kiến trúc, nhà ở biệt thự được nhiều khách hàng trên khu vực tin tưởng và lựa chọn suốt bao năm qua. Sau nhiều năm hoạt động, Công ty thiết kế xây dựng Louis đã hoàn thành hàng trăm dự án thiết kế nội thất trọn gói trên toàn quốc. Công ty thiết kế xây dựng Louis hoàn thiện tốt mọi công trình chính là nhờ sự cống hiến của đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư chuyên nghiệp, chuyên môn tốt, có tâm huyết và yêu nghề.


Nhờ áp dụng kĩ thuật và máy móc hiện đại vào quá trình thi công, Công ty thiết kế xây dựng Louis đã nhanh chóng vươn lên và trở thành một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên về tư vấn, thiết kế và thi công xây dựng cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ đảm bảo sự độc đáo trong thiết kế và tính an toàn trong thi công. Không chỉ thiết kế và thi công căn hộ, mà Công ty thiết kế xây dựng Louis còn tư vấn miến phí những kiến thức chuyên môn để ngôi nhà của khách hàng trở lên sang trọng và đẳng cấp.


Công ty thiết kế xây dựng Louis luôn đưa ra những mức giá hợp lý và cạnh tranh để phù hợp với ví tiền của khách hàng. Bên cạnh đó, công ty còn có thể giúp bạn xử lý các tác động của môi trường nơi bạn ở với thiết kế không gian, cấu trúc bài trí tiết kiệm năng lượng hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 746 Sư Vạn Hạnh, Phường 12 Quận 10 TP.HCM
  • Văn Phòng Và Nhà Mẫu: Số 10 Đường Số 4 KDC Hai Thành, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
  • Xưởng Nội Thất Cổ Điển: 115C Đường Bình Mỹ, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP.HCM
  • Xưởng Nội Thất Hiện Đại: 47/11d Nguyễn Kim Cương, Ấp 10, Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi, TP.HCM

Điện thoại: 0909 50 3838

Email: nhalouis@gmail.com

Website: https://nhalouis.com

Facebook: https://www.facebook.com/thietkexaydunglouis/

Công ty thiết kế xây dựng Louis ảnh 1
Công ty thiết kế xây dựng Louis
Công ty thiết kế xây dựng Louis ảnh 2
Công ty thiết kế xây dựng Louis
Top 3
(có 0 lượt vote)

Kiến Trúc Khang Vinh

Kiến Trúc Khang Vinh là địa chỉ chuyên thiết kế, thi công xây dựng trọn gói phân khúc nhà phố, biệt thự. Phong cách thiết kế mạnh về sự hài hoà tổng thể từ trải nghiệm, phong cách sống giúp khách hàng nâng cao chất lượng cuộc sống trong chính căn nhà của mình. Với đội ngũ kiến trúc sư trẻ năng động, đầy đam mê và sáng tạo, kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề, Kiến Trúc Khang Vinh đã hoàn thiện hàng trăm công trình kiến trúc từ biệt thư, nhà cao tầng, chung cư, nhà phố, khách sạn,...


Ưu điểm của Kiến Trúc Khang Vinh:

  • Giá thành cạnh tranh nhất thị trường đi kèm với chất lượng tốt nhất.
  • Cam kết thi công đúng vật tư, đúng quy cách và chất lượng. Tuyệt đối không phát sinh thêm chi phí ngoài hợp đồng ký kết.
  • Công ty đảm bảo các công trình được thi công đúng tiến độ ký kết trong hợp đồng.
  • Xử lý chống thấm chuyên nghiệp, có bảo hành.
  • Quy trình bảo dưỡng công trình nghiệm ngặt, khắt khe, ️giám sát kỹ thuật 24/24. Tất cả giai đoạn thi công đều được báo cáo với chủ đầu tư từng giờ. Giúp chủ nhà yên tâm hơn và chủ động kiểm soát chất lượng thi công.
  • Đội ngũ nhân công lành nghề, tâm huyết đi kèm với đội ngũ kiến trúc sư - kỹ sư chuyên nghiệp và tận tâm, lành nghề, có nhiều kinh nghiệm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 412, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP HCM (Trụ sở)
  • Family Garden; 28, Thảo Điền, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

Hotline: 0909 465 579
Email: kientruckhangvinh@gmail.com

Website: kientruckhangvinh.com
Facebook: facebook.com/Khangvinhgroup
Youtube: https://www.youtube.com/@kientruckhangvinh

Kiến Trúc Khang Vinh ảnh 1
Kiến Trúc Khang Vinh
Kiến Trúc Khang Vinh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng An Thuận Phát

Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng An Thuận Phát là công ty thiết kế nhà, biệt thự đẹp và uy tín nhất TP. HCM với nhiều năm kinh nghiệm, hoạt động trong hầu hết các lĩnh vực về nghệ thuật, thiết kế thi công. Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng An Thuận Phát là nơi tụ họp của các chuyên gia thiết kế đầu ngành về kiến trúc, xây dựng ở Việt Nam. Thiết kế của Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng An Thuận Phát mang lại cho khách hàng chính là sự phối hợp hài hòa giữa nhiều yếu tố: văn hóa, xu hướng hiện đại, phong thủy,…


Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng An Thuận Phát hiện đang hoạt động tích cực trong các lĩnh vực:

  • Thiết kế kiến trúc: biệt thự, nhà vườn, dinh thự, khách sạn, nhà nghỉ, khu du lịch,..
  • Thiết kế nội thất: nhà ở, biệt thự, chung cư, nhà hàng, quán bar, quán cafe, showroom,…
  • Thi công xây dựng: từng phần, trọn gói, nội thất.

Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng An Thuận Phát sở hữu hệ thống văn phòng thiết kế kiến trúc, văn phòng kinh doanh, kế toán, siêu thị nội thất, nhà máy sản xuất nhôm kính, nội thất. Kết hợp cán bộ kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và khả năng sáng tạo cao, cùng với đội ngũ thi công nhiệt tình, năng nổ và trách nhiệm với công việc. Đem đến những trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1020/1D Quang Trung, Phường 08, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 090 655 4455

Email: xaynhachatluong@yahoo.com

Website: http://xaynhachatluong.vn

Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng An Thuận Phát ảnh 1
Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng An Thuận Phát
CCông Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng An Thuận Phát ảnh 2
CCông Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng An Thuận Phát
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Nhà Đẹp Kiến An Vinh

Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Nhà Đẹp Kiến An Vinh là địa chỉ đáng tin cậy với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công kiến trúc, Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Nhà Đẹp Kiến An Vinh được đánh giá cao với các bản thiết kế quan cảnh, biệt thự, khu nghỉ dưỡng, khách sạn đầy sang trọng và sáng tạo. Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Nhà Đẹp Kiến An Vinh có thể cung cấp đầy đủ trọn gói các sản phẩm dịch vụ từ thiết kế thi công nội thất đến xây mới, cải tạo, cung cấp các sản phẩm trang trí gia đình, thiết bị đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng,…


Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Nhà Đẹp Kiến An Vinh sở hữu với hơn 50 đội ngũ thiết kế và thi công có tài năng và kinh nghiệm làm việc lâu năm, có trình độ chuyên môn cao trong ngành thi công, thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất với bản lĩnh nghề nghiệp, lòng say mê và sự tận tâm với công việc. Tất cả giúp Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Nhà Đẹp Kiến An Vinh có thể làm tốt công việc và luôn cho ra những mẫu thiết kế chất lượng nhất.


Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Nhà Đẹp Kiến An Vinh thực hiện chính sách bảo hành và bảo trì sản phẩm độc nhất kéo dài đi kèm với đánh giá chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng của khách hàng. Trong quá trình hoạt động đến nay Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Nhà Đẹp Kiến An Vinh luôn công ty được khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế nhiều năm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 52 Tân Chánh Hiệp 36, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
  • 434 Nguyễn Thái Sơn, P.5, Q.Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0902 249 297 & 0973 778 999
Email: kienanvinh2012@gmail.com
Website: http://kienanvinh.com/

Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Nhà Đẹp Kiến An Vinh ảnh 1
Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Nhà Đẹp Kiến An Vinh
Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Nhà Đẹp Kiến An Vinh ảnh 2
Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Nhà Đẹp Kiến An Vinh
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thiết kế và thi công nội thất MoreHome Sài Gòn

Thiết kế và thi công nội thất MoreHome Sài Gòn được thành lập vào năm 2009, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và cải tạo các công trình nhà ở, biệt thự tại TP. HCM. Thiết kế và thi công nội thất MoreHome Sài Gòn từng bước chứng minh năng lực qua việc cung cấp sản phẩm thiết kế cho nhiều khách hàng lớn trong khu vực nói riêng và nhiều tỉnh thành trên cả nước nói chung.


Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực xây dựng, Thiết kế và thi công nội thất MoreHome Sài Gòn đã từng thiết kế hàng trăm dự án lớn trên khắp cả nước liên quan đến: thiết kế kiến trúc biệt thự, nhà phố, khách sạn, nhà hàng, resort, spa, showroom, văn phòng,... Thiết kế và thi công nội thất MoreHome Sài Gòn sở hữu đội ngũ nhân sự chất lượng cao gồm hàng trăm kiến trúc sư, cử nhân,... kinh ngiệm, chuyên môn tốt. Do đó những sản phẩm thiết kế của Thiết kế và thi công nội thất MoreHome Sài Gòn luôn luôn hiện đại với một diện mạo mới đơn giản mà tinh tế. Sử dụng tối đa công năng tạo sự tiện nghi, sang trọng, thoải mái mà không thiếu đi nét thẩm mỹ.


Thiết kế và thi công nội thất MoreHome Sài Gòn hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng một không gian rộng mở, thân thiện mà không kém phần sang trọng và hiện đại. Quy trình thiết kế, thời gian thực hiện và các loại chi phí sẽ được ghi rõ trong hợp đồng. Khách hàng sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí để chọn được mẫu thiết kế yêu thích nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 89 Dương Văn An, Khu B, Phường An Phú, Quận 2, Tp. HCM
Điện thoại: 0986 356 789 & 0975 438 686
Email: hoan@morehome.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/thietkenoithatsaigon/
Website: http://thietkenoithat.com

Thiết kế và thi công nội thất MoreHome Sài Gòn ảnh 1
Thiết kế và thi công nội thất MoreHome Sài Gòn
Thiết kế và thi công nội thất MoreHome Sài Gòn ảnh 2
Thiết kế và thi công nội thất MoreHome Sài Gòn
Top 7
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế - Xây Dựng Kiến Trúc Mới

Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế - Xây Dựng Kiến Trúc Mới là công ty hàng đầu chuyên về thiết kế thi công nhà ở cao cấp, cao ốc văn phòng, trường học, showroom, quán cà phê,... có tiếng tại TP. HCM. Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế - Xây Dựng Kiến Trúc Mới luôn xem việc tư vấn và thấu hiểu gia chủ là một trong những khâu quan trọng nhất để đưa ra những thiết kế phù hợp, cá tính và đặc trưng mà không đâu có được. Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế - Xây Dựng Kiến Trúc Mới mang đến cho khách hàng những ý tưởng thẩm mỹ tốt nhất dựa trên sự kết hợp giữa khách hàng và kiến trúc sư, đem lại sự an toàn, tin tưởng cao cho công trình biệt thự hay nhà ở.


Những lý do nên chọn Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế - Xây Dựng Kiến Trúc Mới:

  • Với số tiền bạn bỏ ra Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế - Xây Dựng Kiến Trúc Mới sẽ xây dựng một căn nhà phù hợp với bạn, cam kết không phát sinh chi phí, đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất.
  • Giá cả hợp lý nhất, chất lượng tốt nhất vì Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế - Xây Dựng Kiến Trúc Mới có những nhà cung cấp vật liệu xây dựng uy tín với giá đại lý.
  • Bàn giao đúng tiến độ, nhanh gọn, đạt chất lượng cao.
  • Đội ngũ kỹ sư giỏi và đội ngũ thợ lành nghề.
  • Hợp đồng rõ ràng từng hạng mục sửa chữa, xây mới.
  • Đảm bảo vệ sinh công trình, an toàn lao động.
  • Thi công nhanh, đúng kỹ thuật, đúng tiến độ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 103 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM - 0283 8160 799 & 0988 777 792
  • VPGD: P1901, Lầu 19 Tòa nhà Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Q.1, TP. HCM - 0282 220 3032

Email: info@kientrucmoi.vn

Website: http://kientrucmoi.vn/

Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế - Xây Dựng Kiến Trúc Mới ảnh 1
Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế - Xây Dựng Kiến Trúc Mới
Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế - Xây Dựng Kiến Trúc Mới ảnh 2
Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế - Xây Dựng Kiến Trúc Mới
Top 8
(có 0 lượt vote)

Công Ty Kiến Trúc Nhà Xinh

Công Ty Kiến Trúc Nhà Xinh là một trong những công ty chuyên thiết kế biệt thự ở TP. HCM. Tại đâu chuyên cung cấp giải pháp: Xây nhà trọn gói, thiết kế biệt thự, thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thi công xây dựng, xây dựng lâu đài, xây dựng biệt thự…. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và đã triển khai hàng trăm công trình lớn trên cả nước. Công Ty Kiến Trúc Nhà Xinh đã và đang nhận được nhiều tình cảm và sự yêu mến của khách hàng.


Sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có tay nghề dày dặn được đào tạo bài bản trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng. Mỗi mẫu thiết kế tại Công Ty Kiến Trúc Nhà Xinh đều đảm bảo tính độc đáo, sáng tạo và riêng biệt. Hỗ trợ khách hàng thiết kế không gian sân vườn, bể bơi, gara xe phù hợp với từng diện tích, bố trí một cách hợp lí. Tạo được nét ấn tượng riêng với mỗi khách hàng những vẫn đảm bảo tính công năng và hiện đại của biệt thự.


Công Ty Kiến Trúc Nhà Xinh đã hoàn thành rất nhiều các công trình chất lượng cao mang tầm vóc quốc gia, đem đến những sản phẩm sáng tạo về thiết kế thi công đẳng cấp và khác biệt nhất. Chế độ bảo hành và chính sách hậu mãi dài lâu của Công Ty Kiến Trúc Nhà Xinh luôn rõ ràng, đảm bảo quyền lợi riêng của từng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20A Lam Sơn, P.2, Q.Tân Bình. TP. HCM
Điện thoại: 0949 971 133
Email: nhaxinhgroup@gmail.com
Website: http://nhaxinhgroup.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/nhaxinhgroup.com.vn

Công Ty Kiến Trúc Nhà Xinh ảnh 1
Công Ty Kiến Trúc Nhà Xinh
Công Ty Kiến Trúc Nhà Xinh ảnh 2
Công Ty Kiến Trúc Nhà Xinh
Top 9
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng SAGEN

Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng SAGEN là địa chỉ với tuổi đời nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công trình nội thất, xây dựng dân dụng. Có thể nói, Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng SAGEN đã là thương hiệu lớn và uy tín trong ngành. Trong nhiều năm hoạt động, Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng SAGEN đã mang tới rất nhiều không gian ngoại, nội thất sáng tạo cùng với chất lượng thi công chuẩn mực.


Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng SAGEN sở hữu đội ngũ hơn 70 siến trúc sư và kỹ sư chuyên nghiệp, luôn áp dụng các tiến bộ của khoa học kỹ thuật, đổi mới công nghệ quản lý, luôn xem trọng lợi ích của khách hàng cùng. Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng SAGEN cam kết về chất lượng, tiến độ cũng như hiệu quả dự án, hiện tại giúp cho công ty đang là đối tác chuyên nghiệp của nhiều công ty lớn trong nước. Tính đến nay, Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng SAGEN đã tham gia tư vấn thiết kế cho trên 250 dự án lớn nhỏ, trong đó có đến 50 dự án là các cao ốc, khu chung cư, các tổ hợp văn phòng, các khách sạn, và trường học.


Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng SAGEN là đơn vị tiên phong dám cam kết với khách hàng làm việc không có chi phí phát sinh. Điều này thể hiện ở tính chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm đối với khách hàng và chúng được minh chứng trong những dự án lớn, nhỏ mà Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng SAGEN đã hoàn thành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38 Lam Sơn, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.
Điện thoại: 0906 605 099 & 0903 605 096

Email: sagen@sagen.com.vn & sales@sagen.com.vn

Website: https://www.sagen.com.vn/

Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng SAGEN ảnh 1
Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng SAGEN
Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng SAGEN ảnh 2
Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng SAGEN
Top 10
(có 0 lượt vote)

Công ty Kiến Thiết Việt

Công ty Kiến Thiết Việt hiện là một nhà thiết kế và nhà thầu chính được tín nhiệm nhất hiện nay. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Công ty Kiến Thiết Việt luôn tự hào khi đã thiết kế và thi công tất cả các hạng mục của hơn 500 công trình các loại như: Biệt thự, cao ốc văn phòng, siêu thị, khách sạn, nhà phố, nhà ở,… Công ty Kiến Thiết Việt có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giám sát, kỹ sư kinh tế xây dựng có bề dày kinh nghiệm và sáng tạo mang đến cho khách hàng những công trình: đẹp về thẩm mỹ, vững chắc theo thời gian và tối ưu nhất về chi phí.


Đến với Công ty Kiến Thiết Việt, mọi thủ tục đều được công ty chủ động từ, khâu thiết kế nội thất đến thi công nội thất tổng thể. Công ty Kiến Thiết Việt cung cấp các dịch vụ về tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất và thi công hoàn thiện. Các bản vẽ về biệt thự, nhà ở đều được thiết kế một cách tỉ mỉ, tính toán kĩ lưỡng do đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm thực hiện. Công ty Kiến Thiết Việt còn nhận dịch vụ xây nhà trọn gói chất lượng đảm bảo tính chính xác, hiệu quả cho công trình.


Công ty Kiến Thiết Việt hỗ trợ khách hàng tối đa trogn quá trình thiết kế không gian với từng diện tích, bố trí một cách hợp lí. Tạo được nét ấn tượng riêng với mỗi khách hàng những vẫn đảm bảo tính công năng và hiện đại của biệt thự, nhà ở.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 587 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 028 3974 6666 & 096 849 2577 & 093 925 6066
Email: ctykienthietviet@gmail.com
Website: http://kienthietviet.com/

Facebook: https://www.facebook.com/ctykienthietviet/

Công ty Kiến Thiết Việt ảnh 1
Công ty Kiến Thiết Việt
Công ty Kiến Thiết Việt ảnh 2
Công ty Kiến Thiết Việt
Top 11
(có 0 lượt vote)

Công ty thiết kế và xây dựng Nét Phố Xinh

Công ty thiết kế và xây dựng Nét Phố Xinh là một địa chỉ đáng tin cậy mà khách hàng không nên bỏ qua khi đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ xây dựng nhà ở, biệt thự tại TP. HCM. Công ty thiết kế và xây dựng Nét Phố Xinh nổi bật với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kỹ sư lành nghề, Công ty thiết kế và xây dựng Nét Phố Xinh tự tin sẽ đem đến những công trình thiết kế kiến trúc tuyệt vời. Đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng, những vẫn không kém đi nét sang trọng và tinh tế của ngôi nhà.


Công ty thiết kế và xây dựng Nét Phố Xinh luôn mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng của mình:

  • Tư vấn kỹ càng, tỉ mỉ, chi tiết.
  • Báo giá concept miễn phí.
  • Đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, nhiệt huyết.
  • Có xưởng sản xuất không qua trung gian.
  • Quy trình làm việc mạch lạc, rõ ràng.
  • Dự toán chặt chẽ.
  • Thiết kế thiết thực, sát với thực tế.
  • Là đối tác chính của rất nhiều các đơn vị thiết kế khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0286 660 0101 & 0286 660 0202

Email: info@netphoxinh.com

Công ty thiết kế và xây dựng Nét Phố Xinh ảnh 1
Công ty thiết kế và xây dựng Nét Phố Xinh
Công ty thiết kế và xây dựng Nét Phố Xinh ảnh 2
Công ty thiết kế và xây dựng Nét Phố Xinh
Trên đây là những công ty thiết kế nhà, biệt thự đẹp và uy tín nhất TP. HCM mà Alltop muốn thông tin đến bạn đọc. Để nhận lại những điều xứng đáng với giá cả đã bỏ ra bạn nên cân nhắc kĩ. Hy vọng bài viết của Alltop có thể giúp cho bạn dễ dàng chọn cho mình một địa chỉ phù hợp với nhu cầu của bản thân!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .