Top 7 Dịch vụ thiết kế nhà, biệt thự đẹp và uy tín nhất Bắc Giang

71

Hiện nay, có rất nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà, biệt thự với nhiều ưu điểm khác nhau. Vậy tại Bắc Giang, đâu là những công ty...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty CP Kiến trúc và Xây dựng Green House Việt Nam

Công ty CP Kiến trúc và Xây dựng Green House Việt Nam với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, thiết kế những công trình đẳng cấp, những sản phẩm vượt trội về chất lượng, đáp ứng được đúng nhu cầu cũng như sự kỳ vọng của khách hàng. Đến với Green House Việt Nam, khách hàng sẽ nhận được các phương án thiết kế không những đảm bảo tính khoa học, hợp lí và chất lượng mà còn tối ưu tới 30% chi phí xây dựng.


Xu hướng thiết kế biệt thự hiện đại đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường bởi nó đem lại vẻ đẹp tinh gọn đơn giản những đầy tính thẩm mỹ như một luồng gió mới trong thiết kế nhà ở. Biệt thự phong cách hiện đại tại Green House Việt Nam sẽ chủ yếu đầu tư vào đồ nội thất, không gian sống tối ưu hóa kết hợp với các thiết bị thông minh để giúp cuộc sống trở nên tiện nghi hơn. Ngoài ra, phong cách thiết kế cũng cần mang cá tính riêng của gia chủ và thống nhất trong toàn biệt thự từ bên ngoài tới bên trong.


Lý do khách hàng lựa chọn Green House Việt Nam:

  • Bản vẽ 3D chân thực và đầy đủ nhất
  • Tối ưu hóa chi phí và diện tích sử dụng của bạn.
  • Khảo sát tận nơi để đưa ra phương án phù hợp nhất với gia chủ, thiết kế theo yêu cầu.
  • Thi công trọn gói kèm giám sát công trình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 102 Nguyễn Thị Lưu 2, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

Điện thoại: 0948 932 555

Email: kientrucnhavn@gmail.com

Website: greenhouse.com.vn

Fanpage: facebook.com/GreenHouse.jsc

Công ty CP Kiến trúc và Xây dựng Green House Việt Nam ảnh 1
Công ty CP Kiến trúc và Xây dựng Green House Việt Nam
Công ty CP Kiến trúc và Xây dựng Green House Việt Nam ảnh 2
Công ty CP Kiến trúc và Xây dựng Green House Việt Nam
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty CP Kiến trúc Nội thất Việt Decor

Công ty CP Kiến trúc Nội thất Việt Decor được thành lập và phát triển bởi các Kiến trúc sư và kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm. Với hàng nghìn công trình thiết kế và hàng trăm công trình đã được thi công, công ty Việt Decor luôn tự hào là nhà thầu xây dựng uy tín và chuyên nghiệp được nhiều khách hàng lựa chọn.


Từ các ý tưởng sơ bộ, công ty sẽ tỉ mỉ nghiên cứu mọi khía cạnh để đưa ra các ý tưởng thiết kế tối ưu nhất cho bạn. Các bản vẽ thiết kế của Công ty CP Kiến trúc Nội thất Việt Decor đều được các kỹ sư chuyên ngành kiểm tra và tính toán kết cấu, cùng với chương trình điện nước được tính toán tỉ mỉ, đảm bảo sự an toàn và chất lượng cho các công trình.


Mỗi giải pháp thiết kế thi công của Việt Decor luôn hướng tới sự tiện ích, tận dụng tối đa công năng, linh hoạt trong kiến trúc, giải pháp không gian, nâng tầm chất lượng cuộc sống. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và công nhân tay nghề cao, Việt Decor cam kết đưa đến khách hàng những giải pháp xây dựng tối ưu, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 149, Mỹ Độ, TP. Bắc Giang

Điện thoại: 0914 848 587 & 0789 366 888

Email: vietdecor.jsc.vn@gmail.com

Website: kientrucvietdecor.vn

Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100095446960671

Công ty CP Kiến trúc Nội thất Việt Decor ảnh 1
Công ty CP Kiến trúc Nội thất Việt Decor
Công ty CP Kiến trúc Nội thất Việt Decor ảnh 2
Công ty CP Kiến trúc Nội thất Việt Decor
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công ty CP Kiến trúc Vui

Công ty CP Kiến trúc Vui với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu thành tích trong học tập và công tác, cùng với sự dẫn dắt của các kiến trúc sư có uy tín trong giới tại Việt Nam chắc chắn sẽ mang tới cho khách hàng những ý tưởng mới mẻ, phù hợp với mục đích sở hữu một không gian sống đích thực, biến không gian nhà ở trong tưởng tưởng của bạn trở thành hiện thực.


Các lĩnh vực hoạt động của công ty:

  • Kiến trúc nhà ở
  • Nội thất nhà ở
  • Nội thất chung cư
  • Văn phòng & Showroom
  • Bar & Nhà hàng
  • ...

Qua rất nhiều công trình đã thiết kế và thi công ở khắp mọi nơi trên đất nước Việt Nam, Kiến trúc Vui luôn tự hào là đơn vị thiết kế uy tín và chất lượng. Bằng những nỗ lực không biết mệt mỏi của toàn thể thành viên Kiến trúc Vui đã từng bước khẳng định chất lượng dịch vụ và uy tín tuyệt đối với khách hàng trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 ngõ 77 đường Á Lữ, P. Trần Phú, Tp. Bắc Giang

Điện thoại: 0984 963 999 & 0838 555 333

Email: kientrucvui@gmail.com

Website:

  • nhadepbacgiang.com
  • kientrucvui.com

Fanpage: facebook.com/kientrucnoithatbacgiang

Công ty CP Kiến trúc Vui ảnh 1
Công ty CP Kiến trúc Vui
Công ty CP Kiến trúc Vui ảnh 2
Công ty CP Kiến trúc Vui
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Kiến trúc Nội thất Việt Cường

Công ty TNHH Kiến trúc Nội thất Việt Cường được thành lập, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, quy hoạch, xây dựng dân dụng, xây dựng công nghiệp, thiết kế thi công nội thất và các lĩnh vực khác tại Bắc Giang và các tỉnh lân cận. Với phương châm lấy uy tín đặt lên hàng đầu, công ty luôn nỗ lực hết mình, để đáp lại sự tín nhiệm của khách hàng, các đối tác trong và ngoài nước.


Với đội ngũ lãnh đạo trẻ, năng động cùng các kiến trúc sư, kỹ sư và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công các công trình, Công ty TNHH Kiến trúc Nội thất Việt Cường cam kết thực hiện các công trình với chi phí thấp nhất, chất lượng tốt nhất và hiệu quả cao nhất, nâng tầm không gian sống của khách hàng. Đội ngũ kiến trúc sư am hiểu và có kỹ năng chuyên môn giỏi sẽ kết hợp hài hòa giữa tính mỹ thuật độc đáo và kỹ thuật giúp khẳng định dấu ấn riêng, đáp ứng tối đa công năng sử dụng công trình cho mỗi khách hàng khi sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 236 Thân Nhân Trung, Phường Mỹ Độ, Bắc Giang

Điện thoại: 0986 246 600 & 0822 622 866

Email: kientrucvietcuongbg@gmail.com

Website: kientrucvietcuong.com

Fanpage: facebook.com/kientrucVietcuongtpbg

Công ty TNHH Kiến trúc Nội thất Việt Cường ảnh 1
Công ty TNHH Kiến trúc Nội thất Việt Cường
Công ty TNHH Kiến trúc Nội thất Việt Cường ảnh 2
Công ty TNHH Kiến trúc Nội thất Việt Cường
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công ty CP XHOME Việt Nam

Công ty CP XHOME Việt Nam được biết đến là công ty thiết kế, thi công nội thất và kiến trúc hàng đầu tại Việt Nam với sự tin tưởng của hàng ngàn khách hàng khắp mọi nơi trên cả nước. XHOME là đơn vị duy nhất có thể cung cấp đầy đủ trọn gói các sản phẩm dịch vụ từ thiết kế, thi công nội thất đến xây mới, cải tạo, trang trí,…


Ngoài ra, XHOME còn mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp dành cho các căn nhà, biệt thự với những bản thiết kế chi tiết đến hoàn hảo. Không chỉ chiếm lĩnh thị trường trong nước, XHOME không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo các sản phẩm, dịch vụ nội thất đẳng cấp, mục tiêu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu thị trường khu vực và quốc tế. XHOME sở hữu quy trình làm việc rõ ràng, chuyên nghiệp cùng với chính sách bảo hành và bảo trì sản phẩm độc nhất kéo dài đến 06 năm đi kèm với chế độ kiểm tra định kỳ từ 3 tháng đến 6 tháng/lần để đánh giá chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà TNL, Số 8 Đường Nguyễn Văn Cừ, P Trần Phú, TP Bắc Giang

Điện thoại: 0961 233 384

Email: marketing.xhome@gmail.com

Website: xhome.com.vn

Fanpage:

  • facebook.com/xhomebacgiang
  • facebook.com/xhomeVietnam
Công ty CP XHOME Việt Nam ảnh 1
Công ty CP XHOME Việt Nam
Công ty CP XHOME Việt Nam ảnh 2
Công ty CP XHOME Việt Nam
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công ty THHH Tư vấn Kiến trúc và Xây dựng Tuliart

Công ty THHH Tư vấn Kiến trúc và Xây dựng Tuliart là công ty chuyên về thiết kế – thi công – nội ngoại thất công trình trọn gói với nhiều năm kinh nghiệm. Công ty luôn cố gắng mang đến khách hàng một sản phẩm với chất lượng cao và các dịch vụ hậu mãi chu đáo tận tình.


Hiện tại công ty có văn phòng – showroom trưng bày nội thất rộng 250m2 tại thành phố Bắc Giang để khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm dịch vụ nội thất. Công ty có xưởng sản xuất gỗ chuyên nghiệp rộng 600m2, sử dụng 100% máy cắt CNC, với những người thợ tay nghề cao, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế dù phức tạp nhất.


Đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư của công ty với năng lực và trình độ kĩ thuật cao cộng với tinh thần làm việc sáng tạo, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng làm việc hết mình nhằm đáp ứng nhu cầu cao nhất của khách hàng. Qua rất nhiều công trình đã thực hiện với lòng nhiệt tình, sáng tạo trong công việc, đồng thời tuân thủ nghiên ngặt các tiêu chuẩn, quy trình, quy phạm quy định, Tuliart đã khẳng định được thương hiệu của mình trong lĩnh vực thiết kế thi công Kiến trúc, nội thất toàn bộ công trình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 56-58, Chu Danh Tể, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

Điện thoại: 0979 068 289

Email: kientructuliart@gmail.com

Website: kientructuliart.com

Fanpage: facebook.com/kientructuliart

Công ty THHH Tư vấn Kiến trúc và Xây dựng Tuliart ảnh 1
Công ty THHH Tư vấn Kiến trúc và Xây dựng Tuliart
Công ty THHH Tư vấn Kiến trúc và Xây dựng Tuliart ảnh 2
Công ty THHH Tư vấn Kiến trúc và Xây dựng Tuliart
Top 6
(có 0 lượt vote)

Công ty Kiến trúc & Xây dựng Việt Linh (VILINCO)

Công ty Kiến trúc & Xây dựng Việt Linh (VILINCO) là công ty hoạt động uy tín trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng và nội thất tại Việt Nam. Mỗi khách hàng, đối tác đến với Vilinco đều nhận được sự hài lòng và thỏa mãn với mong muốn riêng. Vilinco luôn tận tâm và sáng tạo để kiến tạo nên những giá trị tốt nhất.


Đến nay, VILINCO đã thiết kế hơn 1000 các công trình lớn nhỏ trải dài trên cả nước. Với đội ngũ lãnh đạo, nhân viên năng động và có tinh thần trách nhiệm cao, Vilinco đang có những b­ước tăng trư­ởng và phát triển nhanh chóng , bền vững. Tài sản lớn nhất và cũng là sức mạnh của VILINCO chính là tập thể gồm các cố vấn, chuyên gia giàu kinh nghiệm, các kiến trúc sư, kỹ sư, các kỹ thuật viên giỏi, năng động, đã từng đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế.


Với những thành viên cùng chung chí hướng và tâm huyết với nghề nghiệp, VILINCO luôn khát khao kiến tạo nên những công trình đem lại hiệu quả kinh tế cho chủ đầu tư và đồng thời là những giá trị nhân văn và thẩm mỹ cho cộng đồng và xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 70, Lê Triện, Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

Điện thoại: 0906 777 998

Email: vilincovn@gmail.com

Website: vilinco.com

Fanpage: facebook.com/congtykientrucvilinco

Công ty Kiến trúc & Xây dựng Việt Linh (VILINCO) ảnh 1
Công ty Kiến trúc & Xây dựng Việt Linh (VILINCO)
Công ty Kiến trúc & Xây dựng Việt Linh (VILINCO) ảnh 2
Công ty Kiến trúc & Xây dựng Việt Linh (VILINCO)
Trên đây là những công ty thiết kế nhà, biệt thự uy tín nhất tại Bắc Giang. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .