Top 5 Công ty thiết kế nhà phố uy tín nhất tại Đà Nẵng

54

Hiện nay, có rất nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà phố với nhiều ưu điểm khác nhau. Vậy tại Đà Nẵng, đâu là những công ty thiết...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Kiến trúc Xây dựng KASAI

Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Kiến trúc Xây dựng KASAI là một đơn vị uy tín, chuyên hoạt động trong các lĩnh vực kiến trúc và xây dựng. Công ty thiết kế nhà này được thành lập và dẫn dắt bởi đội ngũ kiến trúc sư vô cùng tài năng, sáng tạo, nhiệt huyết và là những tên tuổi uy tín trong giới tại Việt Nam.


Các mẫu thiết kế nhà phố tại Đà Nẵng của KASAI hiện đã đang được khá nhiều khách hàng trong khu vực ưa chuộng và tin tưởng. Ngoài việc đảm nhận chuyên về các dự án thiết kế nhà ở thì KASAI còn chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế nhà vườn, khu nghỉ dưỡng và nội thất cao cấp. Mỗi mẫu thiết kế tại đây đều hướng đến giá trị thụ hưởng cao nhất cho khách hàng.


KASAI không ngừng phát triển đội ngũ cán bộ nhân viên, chuyên gia hùng hậu, trẻ trung, năng động, sáng tạo, tâm huyết, trách nhiệm, có trình độ cao, giàu kinh nghiệm được đảm nhiệm, được đào tạo tại các trường đại học nổi tiếng trong và ngoài nước. KASAI luôn không ngừng quyết tâm trở thành doanh nghiệp hàng đầu, chuyên nghiệp trong nước và khu vực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 62 Xuân Thủy, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0972 903 570 & 0931 393 270
Email: xaydungkansai@gmail.com

Website: thietkenhakasai.com

Facebook: facebook.com/thietkenhakasai

Công ty tư vấn thiết kế KASAI Đà Nẵng ảnh 1
Công ty tư vấn thiết kế KASAI Đà Nẵng
Công ty tư vấn thiết kế KASAI Đà Nẵng ảnh 2
Công ty tư vấn thiết kế KASAI Đà Nẵng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Thiết kế Uy Vũ

Công ty TNHH Thiết kế Uy Vũ đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế, cung cấp dịch vụ cho hơn 500 khách hàng, số lượng công trình lên đến 445 thiết kế, hàng trăm dự án thi công. Chính vì thế, Uy Vũ ngày càng khẳng định được vị thế trong ngành và trở thành công ty thiết kế hàng đầu tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung – Tây Nguyên. 


Ngoài những thiết kế nhà phố hiện đại được ưa chuộng, những thiết kế nhà mang phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản hay tân cổ điển,… tại Uy Vũ cũng được nhiều khách hàng ưa thích. Điều mà công ty Uy Vũ mong muốn mang đến cho khách hàng không chỉ là những sản phẩm đẹp, chất lượng cao,… mà còn là những công trình chứa đựng tâm tư tình cảm của khách hàng cũng như sự tâm huyết của đội ngũ nhân viên.


Với tiêu chí luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, cùng đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trẻ trung, năng động, Công ty TNHH Thiết kế Uy Vũ luôn cập nhật những xu hướng thiết kế mới, những giải pháp sáng tạo và toàn diện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, tạo ra sự kết nối dễ dàng hơn với từng thế hệ khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 208 Nguyễn Phước Lan, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0949 999 994 & 0965 977 751

Email: kientrucxaydunguyvu@gmail.com

Website: kientrucuyvu.com

Facebook: facebook.com/KienTrucXayDung.UYVU

Công ty TNHH Thiết kế Uy Vũ ảnh 1
Công ty TNHH Thiết kế Uy Vũ
Công ty TNHH Thiết kế Uy Vũ ảnh 2
Công ty TNHH Thiết kế Uy Vũ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sdesign Architecture – Đơn vị thiết kế thi công trọn gói

Sdesign cùng đội ngũ có hơn 14 năm kinh nghiệm luôn được khách hàng tin tưởng, tín nhiệm. Hoạt động với phương châm “Chuyên nghiệp trong thiết kế – Tinh tế trong cách xử lí không gian”, Sdesign sáng tạo nên những bản thiết kế với đang dạng phong cách từ cổ điển đến hiện đại, từ tối giản đến sang trọng.


Sdesign cung cấp các dịch vụ chính như sau

  • Thiết kế - Quy hoạch
  • Xây dựng hoàn thiện công trình
  • Xưởng thi công nội thất
  • Thiết kế kiến trúc - nội thất công trình nhà phố, căn hộ, khách sạn, văn phòng,...

Tất cả các bản thiết kế nhà của Sdesign đều mang tính chân thực và thông minh với bố cục chặt chẽ, tối ưu không gian cho người sử dụng. Các giải pháp do Sdesign cung cấp có tính linh hoạt và ứng dụng cao, đảm bảo không phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí nào ngoài dự toán ban đầu. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm nhiều năm thi công, đặc biệt là thi công các công tỉnh khách sạn, resort cao cấp, Sdesign luôn đặt sự hoàn thiện trong từng chi tiết là tiêu chí hàng đầu trong các tiêu chí hoạt động của công ty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33 Nguyễn Tất Thành, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0903 552 168 & 0983 034 039

Email: tuvan@sdesign.vn

Website: sdesign.vn

Facebook: facebook.com/CongTyTNHHVietGiaPhat

Sdesign Architecture – Đơn vị thiết kế thi công trọn gói ảnh 1
Sdesign Architecture – Đơn vị thiết kế thi công trọn gói
Sdesign Architecture – Đơn vị thiết kế thi công trọn gói ảnh 2
Sdesign Architecture – Đơn vị thiết kế thi công trọn gói
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ phần Nội thất và Xây dựng VN Thing (VN Thing)

Công ty Cổ phần Nội thất và Xây dựng VN Thing (VN Thing) là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế – thi công nội thất, sản xuất và cung ứng sản phẩm nội thất tại Đà Nẵng. Điểm mạnh của VN THING chính là sự thực tế trong thiết kế. Họ không tạo ra bức vẽ xa hoa ngay từ đầu. Mà họ sẽ tính toán rất chi li để đảm bảo nhà bạn đẹp nhất và khả thi nhất trong toàn bộ số tiền làm nhà của bạn.


Đội ngũ thiết kế của VN THING không chỉ ngồi máy tính. Họ đã ăn ngủ với nhiều công trình lớn theo nghĩa đen. Họ biết vật liệu, chi phí và thực tế của việc xây dựng thế nào. Với kiến ​​thức đó, VN THING cung cấp các giải pháp có giá trị tốt nhất cho khách hàng.


Các dịch vụ chính của công ty:

  • Thiết kế nội thất
  • Thiết kế kiến trúc
  • Thi công nội thất
  • Cửa hàng nội thất

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 45 Trần Ngọc Sương, phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Kiệt 02 đường Trường Sơn, Hòa Thọ Tây, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 887 092 & 0901 998 468

Email: team@thing.vn

Website: thing.vn

Facebook: facebook.com/vnthingstore

Công ty Cổ phần Nội thất và Xây dựng VN Thing (VN Thing) ảnh 1
Công ty Cổ phần Nội thất và Xây dựng VN Thing (VN Thing)
Công ty Cổ phần Nội thất và Xây dựng VN Thing (VN Thing) ảnh 2
Công ty Cổ phần Nội thất và Xây dựng VN Thing (VN Thing)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công ty CP Tư vấn Thiết kế và Xây dựng AZAR

Công ty CP Tư vấn Thiết kế và Xây dựng AZAR được thành lập và phát triển bởi các Kiến trúc sư và kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm. Với hàng nghìn công trình thiết kế và hàng trăm công trình đã được thi công, công ty AZAR luôn tự hào là nhà thầu xây dựng uy tín và chuyên nghiệp được nhiều khách hàng lựa chọn.


Từ các ý tưởng sơ bộ, công ty sẽ tỉ mỉ nghiên cứu mọi khía cạnh để đưa ra các ý tưởng thiết kế tối ưu nhất cho bạn. Các bản vẽ thiết kế của Công ty CP Tư vấn Thiết kế và Xây dựng AZAR đều được các kỹ sư chuyên ngành kiểm tra và tính toán kết cấu, cùng với chương trình điện nước được tính toán tỉ mỉ, đảm bảo sự an toàn và chất lượng cho các công trình.


Ra đời và phát triển từ năm 2016 đến nay - AZAR là công ty có thâm niên và uy tín trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói kiến trúc và nội thất. AZAR tự tin đưa ra thiết kế phù hợp và tối ưu với tài chính, phong cách sống cho mọi gia đình Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29 Phú Xuân 2, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0898 234 779 & 0377 443 456

Email: kientrucazar@gmail.com

Website: azar.vn

Facebook: facebook.com/KientrucAZAR

Công ty Tư vấn thiết kế & Xây dựng AZAR ảnh 1
Công ty Tư vấn thiết kế & Xây dựng AZAR
Công ty Tư vấn thiết kế & Xây dựng AZAR ảnh 2
Công ty Tư vấn thiết kế & Xây dựng AZAR
Trên đây là những công ty thiết kế nhà phố uy tín nhất tại Đà Nẵng. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .