Top 5 công ty thiết kế, thi công khu vui chơi trẻ em uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

511

Từ lâu các thiết kế và thi công khu vui chơi trẻ em được rất nhiều nhà đầu tư trong nước cũng như quốc tế quan tâm. Bởi lợi nhuận lớn và khả năng ổn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty Daitech Furniture

Mở đầu danh sách này, Công ty Daitech Furniture là công ty cung cấp các dịch vụ thiết kế và thi công nội thất khu vui chơi cho bé được nhiều khách hàng ưa chuộng. Sau gần 10 năm hoạt động, Daitech Furniture ngày càng khẳng định được vị thế của mình tại Hà Nội nói riêng và miền bắc nói chung. Với đội ngũ thiết kế, kiến trúc sư giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và không ngừng sáng tạo, Daitech Furniture tự tin mang đến cho thế hệ tương lai không gian vui chơi đẹp và độc đáo.


Ưu điểm nổi bật của Công ty Daitech Furniture:

  • Daitech Furniture là công ty chuyên thiết kế, thi công khu vui chơi trẻ em chuyên nghiệp, mọi chất liệu sử dụng đều thuộc loại cao cấp, từng chi tiết sống động và vô cùng sắc nét. Cách bố trí sắp xếp kệ, đồ đều theo một trình tự khoa học.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm: Daitech Furniture là một công ty thiết kế nội khu vui chơi trẻ em uy tín trên thị trường với gần 10 năm kinh nghiệm, có thể thực thi được mọi công trình lớn nhỏ, từ giản đơn tới phức tạp. Để làm được điều này, Daitech Furniture sở hữu đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo, thợ thi công lành nghề, đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng.
  • Phong cách thiết kế độc đáo: Không phải ngẫu nhiên mà khách hàng lại lựa chọn Daitech Furniture làm đơn vị thiết kế nội thất khu vui chơi trẻ em chuyên nghiệp. Cũng bởi, mỗi một dự án mà chúng tôi thực hiện đều mang một phong cách hoàn toàn riêng biệt. Khách hàng sẽ được kiến trúc sư tư vấn miễn phí trước khi triển khai hợp đồng, điều này mang đến sự an tâm và hài lòng tuyệt đối.
  • Tỉ mỉ, chu đáo trong từng chi tiết: Mỗi một công trình đều là một “đứa con tinh thần” mà Daitech Furniture có được. Chính vì thế, mọi công trình đều được tính toán một cách kỹ lưỡng nhằm đáp ứng nhu cầu về tính thẩm mỹ, công năng mà khách hàng mong muốn.
  • Chi phí hợp lý, không phát sinh thêm: Daitech Furniture không phải là đơn vị thiết kế nội thất khu vui chơi trẻ em cao cấp với chi phí rẻ nhất, thế nhưng chất lượng mang lại đảm bảo “rẻ” hơn so với chi phí mà bạn phải bỏ ra. Đặc biệt, trong quá trình thi công sẽ không phát sinh bất cứ chi phí nào trong hợp đồng.
  • Chế độ bảo hành dài hạn: Tất cả các sản phẩm thiết kế và thi công nội thất khu vui chơi trẻ em, Daitech Furniture đều có chế độ bảo hành rõ ràng, tùy theo từng hạng mục. Điều này mang đến sự an tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Daitech Furniture.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tòa Nhà Central Point 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy Hà Nội.
  • Nhà máy: Khu Công nghiệp Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội

Điện thoại: 0981 551 855
Email: crm@daitech.com.vn
Website: https://daitech.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/noithatdaitech.vn/

Công ty Daitech Furniture ảnh 1
Công ty Daitech Furniture
Công ty Daitech Furniture ảnh 2
Công ty Daitech Furniture
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Hạ Sa Kê

Trong bất cứ một chung cư, tòa nhà, khách sạn hay resort nào, một khoảng không gian dành cho vui chơi trẻ em là điều bắt buộc, chúng là nơi giúp cho các em nhỏ thỏa sức vẫy vùng sau những giờ học tập căng thẳng. Công ty TNHH Hạ Sa Kê đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế sân chơi trẻ em, thi công và lắp đặt các sân chơi an toàn trong nhà và ngoài trời, Hạ Sa Kê tự tin là công ty tư vấn, thiết kế, sản xuất và lắp đặt sân chơi số 1 tại Việt Nam. Thế mạnh của Hạ Sa Kê là các dòng sản phẩm thiết bị sân chơi, sàn cao su an toàn, thiết bị công viên có chất lượng tốt, thân thiện với môi trường và mẫu mã đẹp cuốn hút các bé. Hạ Sa Kê cam kết đem đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, cùng khách hàng đồng hành trong mọi công trình và dự án.


Những gì Công ty TNHH Hạ Sa Kê có thể mang đến cho bạn:

  • Kinh nghiệm: Mọi dự án sẽ không bao giờ thành công nếu không có kinh nghiệm đi kèm.
  • Sự nhiệt tình: Với phương châm đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Công ty TNHH Hạ Sa Kê luôn cố gắng hết sức để có thể giúp khách hàng hài lòng nhất
  • Chi tiết: Từ khâu tư vấn, thiết kế cho đến lắp đặt thi công, tất cả đều được triển khai một cách chi tiết và thông báo đến khách hàng rõ ràng nhất.
  • Lựa chọn: Với mỗi bản thiết kế khu vui chơi trẻ em, Công ty TNHH Hạ Sa Kê đều đưa ra 2-3 lựa chọn giúp cho khách hàng có sự lựa chọn để đưa ra được phương án cảm thấy hợp lý.
  • Bảo hành: Với tất cả các sản phẩm được tư vấn, thiết kế và lắp đặt bởi công ty TNHH Hạ Sa Kê đều được bảo hành và thời gian bảo hành ngắn nhất (thường thì ngay lập tức với những sự cố đơn giản).
  • Bảo trì: Sau một thời gian các thiết bị sân chơi đều có thể xuống cấp, bởi vậy việc bảo trì sẽ giúp cho các thiết bị này có thể vận hành lâu dài và bền hơn dưới các điều kiện khắc nghiệt. Công ty TNHH Hạ Sa Kê luôn đưa ra các giải pháp bảo trì cho khách hàng một cách tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9, Tầng 3 D2 Giảng võ, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nôi.
Điện thoại: 024 3201 1858
Email: info@hasakeplay.com.vn

Website: https://hasake.vn/

Công ty TNHH Hạ Sa Kê ảnh 1
Công ty TNHH Hạ Sa Kê
Công ty TNHH Hạ Sa Kê ảnh 2
Công ty TNHH Hạ Sa Kê
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công ty CP Kinh doanh XNK Đồ chơi Kinh Bắc

Mặc dù trên thị trường xuất hiện nhiều công ty cung cấp các dịch vụ thiết kế và thi công nội thất khu vui chơi cho bé khác nhau, thế nhưng không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được mọi tiêu chí mà khách hàng đưa ra. Thấu hiểu được điều này, Công ty CP Kinh doanh XNK Đồ chơi Kinh Bắc ra đời như một giải pháp hoàn hảo đưa hình ảnh của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng.


Đồ chơi Kinh Bắc đã áp dụng 2 loại hình thiết kế khu vui chơi trẻ em trong nhà:

  • Thi công theo mẫu thiết kế có sẵn: Sau khi khảo sát thực tế diện tích mặt bằng của khách hàng công ty sẽ đưa ra những mẫu thiết kế theo form mẫu chuẩn.
  • Thiết kế thi công theo ý tưởng của khách hàng: Nếu khách hàng có những ý tưởng riêng không thích những mẫu thiết kế có sẵn công ty sẽ thiết kế theo ý tưởng của bạn. Đội ngũ thiết kế sẽ làm việc với khách hàng tiếp thu ý kiến lên mẫu thiết kế đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng.

Dù áp dụng loại hình thiết kế nhà liên hoàn nào khách hàng đều nhận được những sản phẩm chất lượng tốt nhất giá thành hợp lý nhất. Đồ chơi Kinh Bắc luôn cam kết với khách hàng tiến độ thi công sẽ đảm bảo nhanh hơn và đúng với hợp đồng.


Công ty Đồ chơi Kinh Bắc hoạt động kinh doanh lấy uy tín, chất lượng của mỗi sản phẩm lên hàng đầu. Dù bạn ở bất cứ tình thành nào trên toàn quốc chỉ cần bạn có niềm đam mê với kinh doanh và tình yêu với các em nhỏ, một khoản cho phí ban đầu cùng với sự hợp tác của đồ chơi Kinh Bắc bạn sẽ thành công.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 183 Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân- Hà Nội
Điện thoại: 0972 138 988 - 0946 647 679
Email: dochoikinhbac@gmail.com

Website: dochoikinhbac.com/

Công ty CP Kinh doanh XNK Đồ chơi Kinh Bắc ảnh 1
Công ty CP Kinh doanh XNK Đồ chơi Kinh Bắc
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh thương mại Bảo Anh

Công Ty TNHH Sản Xuất Và Kinh Doanh Thương Mại Bảo Anh chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất nhà liên hoàn, khu vui chơi trẻ em Hà Nội. Được sự cộng tác của các nhà nghiên cứu tâm lý trẻ em, các chuyên gia trong ngành giáo dục, cùng với khao khát tạo dựng một môi trường vui chơi và phát triển an toàn và lành mạnh, BẢO ANH không ngừng tìm kiếm và sáng tạo những mô hình vui chơi và sinh hoạt lý thú dành cho trẻ em. Những dịch vụ mới được lựa chọn và thiết kế kỹ càng của BẢO ANH đã mang lại cho các em nhỏ và phụ huynh những bất ngờ thú vị và sự hài lòng.


Đến với Bảo Anh bạn được lợi gì:

  • Thiết kế theo nhu cầu khách hàng từ kích cỡ đến màu sắc, hình dạng, chức năng.
  • Bảo Anh có khả năng nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian dẫn đến giá thành bên Bảo Anh thật sự cạnh tranh so với các công ty khác.
  • Tư vấn miễn phí: mặt bằng, thiết kế, quản lý nhân sự và khu vui chơi. Khảo sát mặt bằng khi khách hàng có nhu cầu
  • Khắc phục sự cố nhanh chóng vì BẢO ANH có đội ngũ thợ chuyên nghiệp luôn sẵn sàng bất cứ mọi trường hợp.
  • Có khả năng thay thế và nâng cấp khi khách cần thiết (điểm nổi bật nhất) vì BẢO ANH luôn luôn có những vật liệu trang thiết bị phòng sự cố cho các dự án của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 10 Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Hà Nội.
Điện thoại: 04 62593492 - hotline: 0982 261 492/ 0934 445 936
Email: dochoisanxuat@gmail.com - dochoibaoanh@gmail.com


Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh thương mại Bảo Anh ảnh 1
Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh thương mại Bảo Anh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Đồ Chơi Ái Bác

Công ty TNHH đồ chơi Ái Bác Quảng Châu – Mumaren là doanh nghiệp nổi tiếng chuyên kinh doanh thiết bị giải trí toàn diện cho trẻ em. Doanh nghiệp cung cấp thiết bị giải trí chuyên nghiệp tích hợp thiết kế, nghiên cứu và phát triển, sản xuất, kinh doanh, vận hành, tạo nên một khu vui chơi giải trí, giáo dục hàng đầu cho trẻ em.


Với tiêu chí “khách hàng là trên hết, thân thiện với môi trường, thiết kế đa dạng” chúng tôi hi vọng tạo ra một khu vui chơi trẻ em an toàn, sạch đẹp, vui tươi cho khách hàng. Mumaren với các sản phẩm đồ chơi đa dạng hấp dẫn sẽ giúp các bạn nhỏ học hỏi được những điều bổ ích, nâng cao khả năng ngôn ngữ, kĩ năng giao tiếp, khả năng sáng tạo, kĩ năng giải quyết vấn đề, tạo không gian đặc biệt gắn kết các bé với gia đình…vì sự phát triển toàn diện của trẻ trong tương lai.


Với sự điều hành quản lý và giám sát trực tiếp từ trụ sở công ty chính tại Quảng Châu, cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, Mumaren mang đến cho các khách hàng không chỉ là khu vui chơi thỏa mãn yêu cầu và mong mỏi của khách hàng, mà còn giúp cho khách hàng lên kế hoạch quản lý và tiết kiệm chi phí đầu tư cho không gian, mang đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn.


Vì sao lựa chọn đồ chơi Ái Bác?

  • Chủng loại đa dạng: Khu vui chơi đa dạng giúp bé tìm hiểu về thế giới qua những hoạt động tuyệt vời.
  • Thiết kế hoàn hảo: Giúp bé có điều kiện vận động và phát triển tốt về thể chất.
  • Lắp đặt chính xác: Bé được rèn luyện khả năng thẩm mỹ qua các góc chơi tranh cát, tô màu, tô tượng.
  • An toàn thân thiện: Các hoạt động giao lưu tưng bừng giúp bé có được niềm vui khi chơi cùng bạn bè đồng lứa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 2 TTTM Ecolife - 58 Tố Hữu - Hà Nội
Điện thoại: 0917 771 312
Email: mumaren.vn@gmail.com
Website: https://mumaren.vn/

Công ty TNHH Đồ Chơi Ái Bác ảnh 1
Công ty TNHH Đồ Chơi Ái Bác
Trên đây là những công ty chuyên thiết kế và thi công khu vui chơi trẻ em chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo và sử dụng khi muốn xây dựng khu vui chơi cho trẻ em.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .