Top 10 Công ty thiết kế website chuyên nghiệp uy tín nhất Hà Nội

104

Việc sở hữu một website cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp của một doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn,... Vậy tại Hà Nội, đâu là...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bizfly Website

Bizfly Website cung cấp dịch vụ thiết kế Website theo yêu cầu đáp ứng mọi lĩnh vực ngành nghề. Đây là một đơn vị thuộc tập đoàn công nghệ và truyền thông Vccorp với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và quản trị website. Với giao diện nổi bật, tính năng vượt trội cùng hệ thống mã nguồn code tay toàn bộ, dịch vụ thiết kế web của Bizfly nhận được đánh giá cao từ chuyên gia và là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp lớn như Vingroup, Bamboo, Honda….


Lý do khách hàng lựa chọn dịch vụ thiết kế website tại Bizfly:

  • Công ty hàng đầu về CNTT trực thuộc Vccorp
  • Đội ngũ chuyên gia 16 năm kinh nghiệm
  • Hệ sinh thái Martech & Salestech
  • Hạ tầng công nghệ hiện đại, bảo mật, dễ dàng mở rộng
  • Đội ngũ hỗ trợ, CSKH nhiệt tình

Khi sử dụng giải pháp thiết kế web của Bizfly, khách hàng sẽ được sở hữu những trang web được thiết kế chuẩn giao diện đẹp mắt, chuẩn SEO và tương thích với mọi thiết bị di động đảm bảo các chiến dịch Marketing, SEO được đảm bảo tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 17 Toà nhà Center Building, Hapulico Complex, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 1900 636 465 & 0964 691 299 & 024 7300 6886

Email: sales@bizfly.vn
Website: bizfly.vn

Facebook: facebook.com/bizfly.vn

Bizfly Website ảnh 1
Bizfly Website
Bizfly Website ảnh 2
Bizfly Website
Top 2
(có 0 lượt vote)

Web4s

Web4s tiền thân là dự án web của Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa, chuyên cung cấp giải pháp website bán hàng online và hệ sinh thái (App Thương mại điện tử, tên miền, hosting, Umail,…) giúp thúc đẩy hiệu quả việc kinh doanh của các đơn vị. Web4s cung cấp các gói dịch vụ thiết kế website giá rẻ, làm website bán hàng, thiết kế web tin tức theo yêu cầu, trọn gói với giá chỉ 9k/ngày.


Ưu điểm của dịch vụ thiết kế website tại Web4s:

  • Tiêu chuẩn HTML – CSS – W3C
  • Tương thích với mọi thiết bị di dộng
  • Chuẩn Seo Google – Online Maketing
  • Tối ưu cho tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng
  • Nhiều giao diện đẹp, phù hợp với các ngành nghề
  • Tốc độ load nhanh với google speed Mobile > 95/100 điểm
  • Hỗ trợ 24/7

Đội ngũ nhân viên Web4s trẻ trung, năng động, tận tâm, trình độ chuyên môn cao chính là sự khác biệt tạo nên giá trị cạnh tranh và phát triển lâu bền trên thị trường của 4s. Với phương châm “Khách hàng luôn là số 1”, tập thể cán bộ, nhân viên Web4s luôn đoàn kết, nỗ lực đổi mới, sáng tạo mỗi ngày để mang đến dịch vụ tốt nhất phục vụ mọi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà số 97 - 99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội (Tòa nhà Petrowaco)

Điện thoại: 1900 6680 & 0901 191 616

Email: contact@sm4s.vn

Website: web4s.vn

Facebook: facebook.com/web4s

Web4s ảnh 1
Web4s
Web4s ảnh 2
Web4s
Top 3
(có 0 lượt vote)

VietISO

VietISO là đơn vị cung cấp các giải pháp công nghệ thiết kế sáng tạo website cho ngành du lịch. Website mà bạn sử dụng lõi isoCMS sẽ giúp bạn phát triển kinh doanh để khẳng định thương hiệu, hình ảnh, sản phẩm dịch vụ du lịch của bạn trên internet là đẳng cấp, sang trọng, uy tín.


Công ty có thể xác định, kết hợp lợi thế cạnh tranh quan trọng của bạn vào website chất lượng cao và tối ưu hóa nội dung, thiết kế giao diện, chức năng để có thể cạnh tranh trong cả những công cụ tìm kiếm. Các dự án thiết kế website du lịch của VietISO đã được chứng minh và sử dụng thành công tại các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trong và ngoài nước nhiều năm qua.


Quá trình này là các bước xây dựng dựa trên nhiều công đoạn, giảm thiểu rủi ro, đạt được một trang website hoàn thiện cuối cùng bao gồm cấu trúc hướng người dùng, tích hợp tối ưu hỗ trợ SEO cho hầu hết các Search Engine. Thời gian thực hiện từ 2 tuần đến 4 tuần sẽ được hoàn thành cho mỗi dự án theo yêu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 127 Lĩnh Nam, P. Vĩnh Hưng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
  • Tầng 18 tòa VTC Online, 18 Tam Trinh, Hà Nội

Điện thoại: 024 3829 3838 & 0983 530 001

Email: info@vietiso.com

Website: vietiso.com

Facebook: facebook.com/vietiso

VietISO ảnh 1
VietISO
VietISO ảnh 2
VietISO
Top 4
(có 0 lượt vote)

ADC Việt Nam

ADC Việt Nam là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực phát triển phần mềm, thương mại điện tử và tích hợp hệ thống công nghệ thông tin. Mục tiêu của ADC Viêt Nam là hỗ trợ các đơn vị kinh tế, xã hội tham gia hoạt động tuyên truyền, quảng bá, kinh doanh trên mạng internet toàn cầu đạt hiệu quả cao nhất với mức chi phí thấp nhất.


ADC Viêt Nam luôn đi đầu trong việc nghiên cứu, phát triển và cung cấp các giải pháp, chương trình phần mềm quản trị nội bộ và các phần mềm hoạt động trong môi trường mạng. Các sản phẩm của ADC Việt Nam đều được phát triển dựa trên đòi hỏi từ thực tiễn và phải đáp ứng, giải quyết ngay lập tức các yêu cầu về quản trị, điều hành, kinh doanh của Khách hàng cũng như các yêu cầu về phát triển, mở rộng của Khách hàng trong tương lai.


Điểm nổi bật, mạnh mẽ nhất của các giải pháp, sản phẩm do ADC Việt Nam cung cấp chính là phát huy khả năng sáng tạo của Khách hàng. Khách hàng dễ dàng làm chủ các công nghệ, kỹ thuật cũng như dễ dàng thể hiện và điều hành các hoạt động diễn theo ý đồ và mục đích của mình khi sử dụng các sản phẩm của ADC trong quản trị các hoạt động của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 23, ngách 28 ngõ Văn Hương, Đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
  • Văn phòng GD: Tầng 3, Số 1, LK 11A Làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 024 3783 5639 & 0983 773 986 & 0904 134 445

Email: info@adcvietnam.net & support@adcvietnam.net

Website: adcvietnam.net

Facebook: facebook.com/QuangCaoGoogleADC

ADC Việt Nam ảnh 1
ADC Việt Nam
ADC Việt Nam ảnh 2
ADC Việt Nam
Top 5
(có 0 lượt vote)

Vinamax

Vinamax chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO Google được thiết kế trên nền tảng công nghệ mới nhất hiện nay: HTML5, CS3, JavaScrip, PHP hỗ trợ giảm thiểu 50% thời gian và công sức làm SEO cho khách hàng. Vinamax đã mang lại cho các đối tác của mình những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Công ty sở hữu một đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết và tận tình với khách hàng. Ngoài ra, Vinamax luôn cập nhật rất nhanh các xu hướng thiết kế hay giải pháp công nghệ mới và tiên tiến nhất trên thế giới.


Quy trình thiết kế website tại Vinamax:

  • Ghi nhận các yêu cầu về tính năng, mỹ thuật của website, thông tin tên miền + hosting. Tiếp nhận các tư liệu, thông tin, hình ảnh phục vụ cho việc thiết kế website.
  • Báo giá thiết kế website dựa trên phân tích nhu cầu bước 1. Ký kết hợp đồng thiết kế website, thống nhất thời gian thực hiện.
  • Đăng ký domain, hosting theo hợp đồng ký kết. Thiết kế giao diện theo yêu cầu của khách hàng. Gửi giao diện demo và thống nhất giao diện.
  • Sau khi đã thống nhất mẫu giao diện với khách hàng, Vinamax tiến hành code chức năng theo giao diện định sẵn đã thống nhất. Tối ưu hóa trang web trong quá trình thiết kế nhằm đạt tiêu chuẩn web chuẩn SEO.
  • Hướng dẫn quản trị và bàn giao Website. Tư vấn các kế hoạch marketing cho website nhằm đem lại hiệu quả bán hàng cao nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 16 hẻm 25/106/47 đường Phú Minh, P. Minh Khai, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • VPGD: Tòa CT33 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 6671 0888 & 0902 168 001
Email: admin@vinamax.com.vn

Website: vinamax.com.vn

Vinamax ảnh 1
Vinamax
Vinamax ảnh 2
Vinamax
Top 6
(có 0 lượt vote)

FinalStyle

FinalStyle đã có hơn 16 năm hoạt động, thiết kế hàng nghìn website từ quy mô nhỏ dành cho cửa hàng, cá nhân đến các doanh nghiệp lớn như Tập đoàn Mường Thanh, Honda Việt Nam, Tập đoàn Ecopark, TH School, Chuỗi thời trang SixDO,.. FinalStyle xây dựng website theo nhiều mô hình hoạt động và các phần mềm trên nền web:

  • Web thương mại
  • Phần mềm doanh nghiệp
  • Sàn giao dịch
  • Web giới thiệu
  • Web tin tức
  • Web dịch vụ

Số lượng truy cập lớn hay nói cách khác là tính hiệu quả khi thiết kế website cho khách hàng là điều khác biệt lớn nhất của FinalStyle với các đối thủ cạnh tranh khác, bởi FinalStyle thực hiểu và có kinh nghiệm trong lĩnh vực của mình để tạo nên một giải pháp toàn vẹn nhất cho khách hàng. FinalStyle luôn hoạt động nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ vì mục tiêu đem lại hiệu quả thiết thực cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phòng 103, Tầng 1, Lô 2bx3, KĐT Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Điện thoại: 024 6287 2977 & 0986 919 925

Email: web@finalstyle.com

Website: finalstyle.com

FinalStyle ảnh 1
FinalStyle
FinalStyle ảnh 2
FinalStyle
Top 7
(có 0 lượt vote)

Sapo Web

Sapo Web là công ty cung cấp giải pháp website theo các mẫu template có sẵn từ công ty, nội thất, thẩm mỹ, thời trang,... Tính đến thời điểm hiện tại, đơn vị Sapo đã có hơn 10 năm thành lập và phát triển, dần dần trở thành một trong những công ty thiết kế website uy tín nhất tại Hà Nội và cả nước, có chỗ đứng vững trên thị trường với hơn 100,000 khách hàng tin tưởng sử dụng.


Giao diện web của Sapo Web được đầu tư thiết kế tỉ mỉ và đa dạng, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu làm trang web bán hàng, thiết kế website chuyên nghiệp cho hơn 30 ngành nghề kinh doanh khác nhau. Đặc biệt, tất cả giao diện này đều được ứng dụng công nghệ Responsive nên có thể hiển thị tối ưu trên mọi thiết bị. Dù cho khách hàng của bạn online bằng thiết bị gì, máy tính, máy tính bảng hay điện thoại di động thì website đều hiển thị đẹp mắt.


Với dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp của Sapo Web, không cần phải là một chuyên gia SEO bạn vẫn có thể đưa website của mình lên top 1 Google. Bởi cấu trúc website Sapo Web đã được tối ưu để đáp ứng các tín hiệu xếp hạng mới của Google về trải nghiệm người dùng trên trang: Core Web Vitals & Page Experience; cũng như hỗ trợ người dùng dễ dàng tùy chỉnh các yếu tố seo onpage (Tiêu đề, thẻ mô tả, url, alt ảnh...), theo dõi & tối ưu các chỉ số báo cáo về Core Web Vitals (LCP, FID, CLS) hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa Ladeco, 266 Đội Cấn, Quận Ba Đình, TP Hà Nội

Điện thoại: 1800 6750

Email: support@sapo.vn

Website: sapo.vn

Facebook: facebook.com/sapo.vn

Sapo Web ảnh 1
Sapo Web
Sapo Web ảnh 2
Sapo Web
Top 8
(có 0 lượt vote)

Vinasite

VinaSite sở hữu đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, sáng tạo và năng động trong công việc, giúp khách hàng lên ý tưởng thiết kế, hoàn thiện website từ a-z. Trước khi tiến hành thiết kế hoặc sử dụng dịch vụ của Vinasite, khách hàng sẽ được tư vấn chọn mẫu và giao diện phù hợp nhất để tương thích với người dùng. Dịch vụ thiết kế website trọn gói bao gồm việc xây dựng website, hosting, tên miền và hoàn thiện nội dung cho khách hàng.


Quy trình làm việc tại VinaSite:

  • Tư vấn dịch vụ, thảo luận với khách hàng về nội dung và hình thức để có thể thiết kế một website khác biệt và độc đáo.
  • VinaSite sẽ lập kế hoạch xây dựng, đồng thời sẽ hỗ trợ khách hàng về chiến lược marketing và bán hàng hoàn hảo từ việc xác định mục tiêu, cơ hội, thách thức đến thị trường
  • Đội ngũ kỹ thuật sẽ thiết kế sản phẩm dịch vụ dựa trên yêu cầu của khách hàng. Kết quả từng công đoạn sẽ được gửi đến khách hàng để phê duyệt và chỉnh sửa kịp thời.
  • Bàn giao và hỗ trợ khách hàng vận hành dịch vụ một cách chuyên nghiệp, cung cấp đầy đủ các hướng dẫn và cách thức quản trị. VinaSite cam kết bảo hành sản phẩm trọn đời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3, Ngõ 3 Đường Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0528 976 666

Email: info@vinasite.com.vn

Website: vinasite.com.vn

Vinasite ảnh 1
Vinasite
Vinasite
Top 9
(có 0 lượt vote)

Creative Việt Nam

Creative Vietnam tự hào được đồng hành cùng với sự phát triển lớn mạnh của trên 10000 doanh nghiệp trong 12 năm qua. Creative Việt Nam đem đến cho khách hàng những dịch vụ, sản phẩm website chuyên nghiệp, tốt nhất. Sản phẩm Creative Việt Nam đưa ra mang đậm phong cách mỹ thuật, ý tưởng, hệ thống code riêng theo từng khách hàng. Một website tốt phải là một website đẹp, chuyên nghiệp, đáp ứng tốt nhất nhu cầu cung cấp thông tin, sản phẩm, dịch vụ và tầm nhìn của công ty đến với khách hàng.


Dịch vụ Creative Vietnam cung cấp:

  • Thiết kế website: Website thời trang - may mặc, website xuất nhập khẩu, website nhà hàng - quán cà phê - quán ăn,...
  • SEO web tổng thể: Chuyên gia SEO của Creative Vietnam sẽ tư vấn tận tình với website của bạn
  • Google Adwords: Hành động ngay bây giờ để có lượng khách hàng trực tuyến cùng những cuộc gọi của khách hàng và hơn thế nữa điều này làm cho khách hàng quay trở lại nhiều hơn, nâng cao thương hiệu của bạn

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 5, số 184 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0968 589 863

Email: lienhe@creativevietnam.vn

Website: creativevietnam.vn

Creative Việt Nam ảnh 1
Creative Việt Nam
Creative Việt Nam ảnh 2
Creative Việt Nam
Trên đây là những công ty thiết kế website chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Hà Nội. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .