Top 12 công ty thiết kế website hàng đầu Việt Nam

128

Hiện nay để có thể tìm được một công ty thiết kế web thực sự là vô cùng dễ dàng đơn giản bạn chỉ cần lên Google Search từ khóa công ty thiết kế website...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty thiết kế website Haravan

Công ty thiết kế website Haravan là đơn vị thiết kế website hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp các giải pháp bán lẻ (Omnichannel), tiếp thị gắn kết (Engagement Marketing), thương mại điện tử cho các doanh nghiệp và cá nhân. Với các giải pháp bán hàng từ Haravan, doanh nghiệp và cá nhân có thể vận hành việc kinh doanh trên mọi kênh bán hàng tại một nơi duy nhất.


Tại Haravan, dù khách hàng kinh doanh bất kì ngành nghề nào, đều được hỗ trợ xây dựng website kinh doanh, quản lý tập trung cũng như chiến lược marketing online hiệu quả, có hơn 400 giao diện phù hợp với nhiều ngành nghề, tuỳ chỉnh website theo nhu cầu dễ dàng. Tuỳ chọn phong cách, màu sắc, hình ảnh bạn mong muốn mà không cần đến kỹ năng thiết kế phức tạp. Hiển thị mượt mà trải nghiệm trên di động mượt mà trên mọi thiết bị. Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng, các Website được tối ưu UX/UI giúp giữ chân khách hàng, tăng tỷ lệ mua hàng trên website, tích hợp nền tảng quảng cáo đa kênh miễn phí. Các Website đảm chuẩn SEO, tối ưu hóa tìm kiếm theo chuẩn Google.


Ngoài ra, Công ty thiết kế website Haravan sẽ thiết kế website hỗ trợ khách hàng, giúp các khách hàng dễ dàng xây dựng website kinh doanh, quản lý tập trung và marketing online một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, Haravan đồng bộ toàn bộ hệ thống tích hợp bán hàng đa kênh, Quản lý tập trung với nền tảng Omnichannel, tối đa hiệu quả kinh doanh và tạo trải nghiệm cá nhân hoá cho khách hàng, dễ dàng quản lý mọi lúc, mọi nơi vì tất cả chỉ trên cùng một hệ thống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 6, Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, P. 15, Q. 11, Hồ Chí Minh
  • Tầng 3, tòa nhà The Artemis, số 03 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 1900 636 099

Website: https://haravan.com/haraweb

Facebook: https://www.facebook.com/haravan.official



Công ty thiết kế website Haravan ảnh 1
Công ty thiết kế website Haravan
Công ty thiết kế website Haravan ảnh 2
Công ty thiết kế website Haravan
Công ty thiết kế website Haravan ảnh 3
Công ty thiết kế website Haravan
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty thiết kế website Trust.vn

Công ty thiết kế website Trust.vn là một trong những công ty thiết kế web hàng đầu và đã có hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế web và từng triển khai nhiều dự án khác nhau cho các doanh nghiệp lớn tại Hồ Chí Minh và Hà Nội.


Một số điểm nổi bật của Công ty thiết kế website Trust.vn:

  • Thiết kế, lập trình được da dạng các loại website: thương mại điện tử, bán hàng, kiến trúc, nội thất…
  • Dùng mã nguồn nội bộ được lập trình bởi công ty nên rất bảo mật.
  • Là 1 trong những công ty thiết kế website dặn kinh nghiệm thâm niêm trong nghề
  • Hơn 2300 doanh nghiệp từ trong nước đến ngoài nước lựa chọn Trust.vn để kí hợp đồng làm website, quảng cáo website và các dịch vụ liên quan đến website khác. Điển hình một số doanh nghiệp như: Ranee, Vietel, Tủ bếp xinh, Việt Thương,...
  • Trust.vn do các sinh viên ưu tú về chuyên ngành IT hợp lực xây dựng.
  • Đội ngũ là các sinh viên ưu tú về chuyên ngành IT hợp lực xây dựng.
  • Đến với Trust.vn khách hàng sẽ không lo ngại gì về giá cả, vì khách hàng có thể lựa chọn các gói thiết kế khác nhau phù hợp với chi phí của mình.
  • Văn phòng công ty rộng lớn, có diện tích 300m2.

Giá trị cốt lõi của Công ty thiết kế website Trust.vn đó chính là sự thành công của những khách hàng đã tin tưởng. Trust.vn luôn đưa ra 3 tiêu chí: "Kỹ năng chuyên môn - Thái độ chuyên cần - Tác phong chuyên nghiệp" để càng ngày càng khẳng định dịch vụ và ngày càng thành công hơn, dùng để minh chứng chất lượng, cái tâm, cái tầm trong mỗi dịch vụ mà Trust.vn cung cấp cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11/2 Nguyễn Đức Thuận, P. 13, Q. Tân Bình, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0903976 769

Email: kinhdoanh@thietkeweb.com

Website: https://trust.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/congtyweb/



Công ty thiết kế website Trust.vn ảnh 2
Công ty thiết kế website Trust.vn
Công ty thiết kế website Trust.vn ảnh 3
Công ty thiết kế website Trust.vn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công ty thiết kế website MASKCODEX

Công ty thiết kế website MASKCODEX là công ty thiết kế web tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến cho bạn. Tại đây, chuyên làm việc với các đối tác nước ngoài như Đức, Úc, Nhật, Anh, Thụy Sỹ,… và các doanh nghiệp lớn trong nước, sở hữu một đội ngũ lập trình chuyên nghiệp hỗ trợ khách hàng từ việc lên ý tưởng tổng thể, thực hiện thiết kế và lập trình web theo yêu cầu và trọn gói.


Đến với MASKCODEX luôn khiến khách hàng lòng và đề cao về chất lượng của sản phẩm, từ những tính năng lập trình, thiết kế Website (web bán hàng, thương mại điện tử, kiến trúc, website doanh nghiệp,…) tương thích trên mọi thiết bị. Thiết kế theo ý tưởng của khách hàng, truyền tải được giá trị thương hiệu, dây dựng riêng hệ thống quản lý website cho khách hàng, chuẩn SEO tối ưu cho các chiến dịch Marketing. Thao tác đơn giản, đa ngôn ngữ,dễ dàng update, yêu cầu mở rộng các chức năng tiện ích trên mọi loại thiết bị. Đối với Maskcodex, không chỉ dừng ở việc thiết kế mà còn là sự hợp tác lâu dài với khách hàng.


Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến Công ty thiết kế website MASKCODEX, với các sản phẩm của công ty luôn đảm bảo theo các tiêu chuẩn tối ưu cho từng yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra còn có chế độ dịch vụ bảo hành và bảo dưỡng mãi mãi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân lực luôn tìm kiếm những giải pháp tối ưu cho từng sản phẩm với tốc độ tải trang nhanh, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm chuẩn SEO, giao diện tinh tế, tiết kiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 125/7 Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0986 030 290

Email: support@maskcodex.com

Website: https://maskcodex.com/



Công ty thiết kế website MASKCODEX ảnh 1
Công ty thiết kế website MASKCODEX
Top 3
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY TNHH PHONG CÁCH SỐ - FINALSTYLE

CÔNG TY TNHH PHONG CÁCH SỐ - FINALSTYLE là một trong những đơn vị tiên phong trong dịch vụ thiết kế website hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 17 năm kinh nghiệm, FinalStyle đã có cho mình những thành tựu nhất định. Chính vì vậy, đơn vị được tin dùng bởi các đối tác lớn như Tập đoàn Mường Thanh, Honda Việt Nam, Hòa Phát, FLC, Thời trang SixDo,... và còn rất nhiều tập đoàn khác đều lựa chọn và sử dụng dịch vụ tại đây.


Tại sao nên lựa chọn dịch vụ tại CÔNG TY TNHH PHONG CÁCH SỐ - FINALSTYLE:

  • Có đội ngũ kinh nghiệm dày dặn lâu năm trong nghề
  • Tư vấn nâng cấp chức năng phù hợp với nhu cầu phát triển.
  • Thiết kế, đang dạng các website phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để phác họa tổng quan về dự án và kế hoạch phát triển.
  • Cung cấp, tư vấn giải pháp hạ tầng và an toàn dữ liệu.
  • Đảm bảo bảo mật, chống hacker, trong mọi trường hợp.
  • Kiểm tra giao diện và Logic hoạt động các chức năng sau lập trình.
  • Kiểm tra hiệu năng, chịu tải, bảo mật của hệ thống.
  • Bàn giao đầy đủ mã nguồn và cài đặt trên hạ tầng theo yêu cầu.
  • Hỗ trợ kỹ thuật trong khoảng thời gian dự án vận hành.

Thiết kế website tại CÔNG TY TNHH PHONG CÁCH SỐ - FINALSTYLE là điều khác biệt lớn nhất với các đối thủ cạnh tranh khác, bởi tại đây đã sở hữu đội ngũ và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực để tạo nên một giải pháp toàn vẹn nhất cho khách hàng. FINALSTYLE luôn đặt tâm huyết lên đầu, luôn hoạt động nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ vì mục tiêu đem lại hiệu quả thiết thực cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Đô thị Mỹ Đình 1, Phố Lưu Hữu Phước, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0986 919 925

Website: https://finalstyle.com


CÔNG TY TNHH PHONG CÁCH SỐ - FINALSTYLE ảnh 1
CÔNG TY TNHH PHONG CÁCH SỐ - FINALSTYLE
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công Ty TNHH Công Nghệ Mypage

Công Ty TNHH Công Nghệ Mypage là đơn vị thiết kế website đang được lòng khách hàng với hơn 1000 đối tác vì sự chuyên nghiệp, với đa dạng các website được thiết kế sang trọng, phù hợp với tất cả các thiết bị di động, mang phong cách riêng của doanh nghiệp. Công ty luôn cập nhật những xu hướng thiết kế và công nghệ mới nhất mang đến cho khách hàng những sản phẩm thật sự nổi bật giúp khách dễ dàng mang thương hiệu tiếp cận người tiêu dùng.


Các website của Mypage được xây dựng dựa trên ngôn ngữ PHP và Ruby on Rails, theo tiêu chuẩn của W3C, linh hoạt, đều được cập nhật thường xuyên, nhanh chóng, hướng đến thói quen sử dụng của khách hàng. Tích hợp đầy đủ những tính năng của một website chuyên nghiệp cho từng ngành nghề, do đó có những chức năng và yêu cầu khác nhau. Đồng thời với hệ thống phát triển theo hướng mở, khách hàng có thể yêu cầu Mypage lập trình thêm tính năng cho trang web của mình. Ngoài ra, Công Ty TNHH Công Nghệ Mypage còn hỗ trợ cài đặt miễn phí công cụ chat trực tuyến, Google Analytics, tư vấn cách viết bài chuẩn SEO, các giải pháp email theo tên miền và nhiều thứ khác nữa mà Mypage nghĩ sẽ hữu ích dành cho khách hàng. Về giá cả tại Mypage cũng đưa ra nhiều gói dịch vụ với nhiều mức giá khác nhau nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Với hơn 6 năm kinh nghiệm Công Ty TNHH Công Nghệ Mypage trên thị trường trong nước và ngoài nước, luôn tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ tiên tiến vào các sản phẩm. Nhằm mang lại hiệu quả và lợi nhuận cao nhất cho khách hàng. Chất lượng và dịch vụ của MYPAGE tin chắc sẽ làm luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 66 828 883 & 0938 771 797

Email: info@mypage.vn

Website: https://mypage.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/mypage.vn


Công Ty TNHH Công Nghệ Mypage ảnh 1
Công Ty TNHH Công Nghệ Mypage
Công Ty TNHH Công Nghệ Mypage ảnh 2
Công Ty TNHH Công Nghệ Mypage
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công ty thiết kế website Bigweb

Công ty thiết kế website Bigweb là một địa chỉ thiết kế website uy tín với các dịch vụ như thiết kế website khác nhau. Với những ưu điểm nổi bật của Bigweb phải kể đến đó là tương thích với thiết bị di động, các trang web thiết kế chuyên nghiệp UI và UX giúp tương tác tốt với người truy cập, tiêu chuẩn HTML-CSS-W3C.


Dịch vụ thiết kế website tại Bigweb rất đa dạng như: Thiết kế website bán hàng, website du lịch, website bất động sản, website nội thất,... tùy theo yêu cầu của khách hàng. Ứng dụng các tiêu chuẩn W3C đem lại cho website của bạn chạy trơn tru với tất cả trình duyệt trên mọi thiết bị. Đồng thời, website của bạn sẽ thân thiện hơn với các Search Engine đặc biệt là google spider. Bên cạnh đó còn kết hợp công nghệ thiết kế web responsive sẽ giúp giao diện web chạy trên mọi thiết bị di động. Ngoài ra, đơn vị còn có đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, mang đến bản thiết kế giao diện web chuyên nghiệp, sáng tạo, với thiết kế theo phong cách và xu hướng mới.


Công ty thiết kế website Bigweb luôn có quan niệm rằng: “Khách hàng chính là người bạn đồng hành cùng doanh nghiệp, và đã là những người bạn thì sẽ luôn đem đến những gì tốt đẹp nhất cho nhau. Các khách hàng thành công thì đồng nghĩa Bigweb cũng thành công”. Chính vì vậy, đối với câu hỏi công ty thiết kế web nào tốt nhất thì Bigweb chính là câu trả lời trong lòng mỗi khách hàng với những dịch vụ mà công ty đem lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 6, Số 210 Phố Trung Kính, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Hotline: 096 963 2018
Email: sale@bigweb.com.vn
Website: https://bigweb.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/congtythietkewebbigweb/


Công ty thiết kế website Bigweb ảnh 1
Công ty thiết kế website Bigweb
Công ty thiết kế website Bigweb ảnh 2
Công ty thiết kế website Bigweb
Top 6
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY CP GIẢI PHÁP & PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM ADC SOFTWARE

Khi nhắc đến công ty thiết kế website uy tín tại Việt Nam thì không thể nào bỏ qua CÔNG TY CP GIẢI PHÁP & PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM ADC SOFTWARE. Đơn vị có tên chính thức là Công ty Cổ phần Thương mại và Phát triển Công nghệ Ứng dụng Việt Nam. Mục tiêu của công ty là mang lại hiệu quả hoạt động tốt nhất cho các khách hàng với chi phí thấp nhất. Công ty đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường đầy tính cạnh tranh khi là đối tác với hơn 300 khách hàng, tiêu biểu như: Doji, Picomat, TMT Motor.


Website tại ADC SOFTWARE giúp khách hàng sở hữu cho mình một hệ thống tính năng đầy đủ của website, nổi bật, riêng biệt như: thiết kế đơn giản, sang trọng, không trùng lặp, sử dụng công nghệ hiện đại như công nghệ lập trình, công nghệ đệm dữ liệu, công nghệ nén trang, công nghệ tự xử lý hình ảnh,tương thích với trình duyệt và công cụ tìm kiếm, không sử dụng mã nguồn mở, giúp nâng cao sự an toàn website. Đồng thời, công ty cũng có chế độ bảo hành cho mỗi dự án, đảm bảo vận hành xuyên suốt. ADC SOFTWARE sở hữu cho mình một đội ngũ nhân lực trẻ, đầy nhiệt huyết, sáng tạo và năng động luôn mang đến cho khách hàng những trang web cao cấp cùng phong cách thiết kế chuyên nghiệp, tạo ấn tượng sâu sắc cho người truy cập, qua đó giúp khách hàng nâng cao khả năng cạnh tranh.


Ngoài ra dịch vụ thiết kế website, tại ADC SOFTWARE tự hào khi mang đến cho khách hàng những website cao cấp với phong cách design chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc tới người ghé thăm, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh cho khách hàng trong lĩnh vực quảng bá tên tuổi trên Internet. CÔNG TY CP GIẢI PHÁP & PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM ADC SOFTWARE luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng hoàn hảo trong dịch vụ thiết kế website.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: Số 23, ngách 28 ngõ Văn Hương, Đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Văn phòng GD: Tầng 3, Số 1, LK 11A Làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0243 783 639 - 0243 783 5640

Email: info@adcvietnam.net

Website: https://adcvietnam.net


CÔNG TY CP GIẢI PHÁP & PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM ADC SOFTWARE ảnh 1
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP & PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM ADC SOFTWARE
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP & PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM ADC SOFTWARE ảnh 2
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP & PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM ADC SOFTWARE
Top 7
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ Phần Giải Pháp Truyền Thông Vinamax Việt Nam

Công ty Cổ Phần Giải Pháp Truyền Thông Vinamax Việt Nam là địa chỉ thiết kế website uy tín, chất lượng, số một 1 Việt Nam mà bạn không nên bỏ qua. Tại đây chuyên cung cấp các dịch vụ online như thiết kế website, SEO, quảng cáo Google Ads, Facebook,....


Vinamax luôn tự hào đi đầu về xu hướng công nghệ, luôn cập nhật giải pháp mới hàng ngày hàng giờ. Do đó, website được thiết kế bởi Vinamax luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn, đồng thời sáng tạo, mới mẻ và phù hợp xu hướng hiện đại. Từ đó cung cấp các gói giải pháp tốt nhất giúp khách hàng luôn tiên phong đón đầu công nghệ, mang cho mình một phong cách làm việc chuyên nghiệp luôn đặt sự thành thành công của khách hàng lên hàng đầu, với các quy trình chuẩn chỉnh tiết kiếm tối đa thời gian triển khai dự án và bàn giao cho khách hàng. Đặc biwet, Sở hữu một đội ngũ nhân viên đều được tuyển chọn và lựa chọn kỹ lưỡng, chính vì vậy cách thức làm việc của đội ngũ nhân viết rất chuyên nghiệp.


Công ty Cổ Phần Giải Pháp Truyền Thông Vinamax Việt Nam luôn đặt những tiêu chí hàng của khách hành yêu cầu lên hàng đầu “Không bao giờ bắt khách hàng trả tiền cho những dịch vụ phi chất lượng và kém hiệu quả”. Chính vì vậy tập thể ban lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên của Vinamax luôn nỗ lực cống hiến hết mình để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng khi lựa chọn Vinamax.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: Số 16 hẻm 25/106/47 đường Phú Minh, P. Minh Khai, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • VPGD: Tòa CT33 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 02466 710 888

Hotline: 0902 168 001

Email: admin@vinamax.com.vn

Website: http://vinamax.com.vn/home/



Công ty Cổ Phần Giải Pháp Truyền Thông Vinamax Việt Nam ảnh 1
Công ty Cổ Phần Giải Pháp Truyền Thông Vinamax Việt Nam
Top 8
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY TNHH 123CORP

Không nằm ngoài danh sách này, CÔNG TY TNHH 123CORP sẽ là cái tên nổi bật tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến các bạn về địa chỉ thiết kế website chất lượng. Đơn vị đã hợp tác với hàng trăm doanh nghiệp khắp cả nước có quy mô lớn, nhỏ. Dịch vụ chủ yếu 123CORP là cung cấp bao gồm thiết kế website, bảo trì website, chăm sóc gian hàng....


CÔNG TY TNHH 123CORP chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế web uy tín dựa trên yêu cầu của các doanh nghiệp, và còn các dịch vụ khác như: tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), cung cấp Hosting, Domain,…đảm bảo trang web chạy được đa nền tảng, hỗ trợ chèn từ khóa SEO, tối ưu SEO ngay từ đầu,...Một số tính năng khác như tương thích, tính mở rộng, giao diện responsive,.. góp phần tạo nên một website hoàn chỉnh. Bên cạnh có đó công ty có đội ngũ kỹ sữ công nghệ thông tin giỏi với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, luôn chuẩn chỉnh kiểm tra sản phẩm trước khi trao tay khách hàng, bảo hành cho khách hàng khi website có lỗi, cam kết bảo mật thông tin tuyệt đối.


Với những sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua, tính cho đến nay CÔNG TY TNHH 123CORP đã được ghi nhận thông qua những con số đầy ấn tượng đã có hơn 1000 khách hàng sử dụng dịch vụ, hơn 50 tập đoàn tổng công ty là đối tác, và có 20 sản phẩm tại nước ngoài, nằm trong top 10 các công ty thiết kế web uy tín nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Showroom HCM: 14 Phạm Quý Thích, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • VPĐD Hà Nội: Số 105 Ngõ 173 Trung Kính, P.Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • VPĐD Bình Thuận: 265 Võ Văn Kiệt, Phường Phú Thuỷ, Tp. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

Email: info@123corp.vn
Điện thoại: 028 3812 1719

Website: https://123corp.vn/


CÔNG TY TNHH 123CORP ảnh 2
CÔNG TY TNHH 123CORP
CÔNG TY TNHH 123CORP ảnh 3
CÔNG TY TNHH 123CORP
Top 9
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ OMNIS

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ OMNIS là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế web theo mẫu có sẵn. Thành lập từ năm 2010 đến nay, OMNIS đã phục vụ hơn 5000 khách hàng cả trong và ngoài nước. Ngoài ra, OMNIS còn cung cấp các dịch vụ như: Phần mềm bán hàng tại Facebook, Phần mềm bán hàng POS, Giải pháp SMS - Email Marketing, OMNI-Channel,...


OMNIS có những mẫu thiết kế website đa dạng từ kho ứng dụng nguồn mở, những website do công ty này thiết kế đều đạt chuẩn SEO, tính năng tương thích với thiết bị di động, đồng thời sử dụng những công nghệ làm web mới nhất như CSS3, HTML5, PHP, Web Responsive. Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ OMNIS thiết kế website theo mẫu (Web Template) kết hợp với sức mạnh của mã nguồn mở (Opensource) giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp các giải pháp bán hàng trọn gói cho các cá nhân hoặc công ty khởi nghiệp, đây sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp nhỏ muốn bắt đầu kinh doanh với ít chi phí.


Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ OMNIS là chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế web giá rẻ, tập trung vào phân khúc giá rẻ trên thị trường với định hướng trở thành lựa chọn hàng đầu khi khách hàng muốn thiết kế web với chi phí thấp. Thiết kế của OMNIS chủ yếu được xây dựng dựa trên kho giao diện sẵn có của Blogspot hay WordPress. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 54/8A Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q. 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02862 911 327

Email: sales@website500k.com

Website: http://website500k.com/


Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ OMNIS ảnh 1
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ OMNIS
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ OMNIS ảnh 2
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ OMNIS
Top 10
(có 0 lượt vote)

Công ty thiết kế website 123

Công ty thiết kế website 123 đã có mình hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website trong đa ngành nghề. Đơn vị hiểu rõ những mong muốn của doanh nghiệp cũng như hành vi người dùng. Qua đó cùng doanh nghiệp tiếp cận hiệu quả khách hàng online qua các dịch vụ đầy đủ và chất lượng cao.


Tại sao nên chọn Công ty thiết kế website 123:

  • Luôn tuân thủ thiết kế theo chuẩn HTML5, CSS3 đảm bảo website chạy được đa nền tảng, hỗ trợ chèn từ khóa SEO, tối ưu SEO ngay từ đầu
  • Đa dạng các dịch vụ thiết kế phù hợp với thương hiệu và ngành nghề web chuyên nghiệp hiệu ứng, bố cục đẹp.
  • Chuẩn thương mại điện tử, quản lý dễ dàng và thân thiện người dùng.
  • Đội ngũ giàu kinh nghiệm, lâu năm
  • Hệ thống giao diện website lớn nhất tại Việt Nam
  • Cải tiến, đổi mới công nghệ liên tục
  • Hỗ trợ đầy đủ các dịch vụ website.

Công ty thiết kế website 123 mang sứ mệnh xây dựng, đặt dịch vụ thiết kế website làm cốt lõi giúp doanh nghiệp triển khai hiệu quả các các chiến lược marketing online, tạo ra các trang web chuẩn Seo với mức chi phí thấp. Công ty cam kết chất lượng sản phẩm, hỗ trợ fix bug, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí trong suốt thời vận hành website thiết kế website theo yêu cầu doanh nghiệp theo chuẩn SEO, tương thích thiết bị di động. Bảo hành hỗ trợ kỹ thuật 24/7 khi khách hành có vấn đề lỗi hoặc trục trặc gì xảy ra.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp 7, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0907 116 123

Email: hoangdieu2c2003@gmail.com

Website: http://thietkeweb123.com/

Công ty thiết kế website 123 ảnh 1
Công ty thiết kế website 123
Công ty thiết kế website 123 ảnh 2
Công ty thiết kế website 123
Top 11
(có 0 lượt vote)

Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Bluesky

Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Bluesky là một trong những đơn vị thiết kế website chuẩn SEO hàng đầu Việt Nam, luôn làm mới và phát triển công nghệ để đáp ứng vượt trên những mong đợi của khách hàng. Hiện tại đã có nhiều chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội và đã có vinh hạnh đồng hành cùng nhiều khách hàng lớn như GAG Việt Nam, FPT.... đã chọn và tin dùng sử dụng dịch vụ tại Bluesky.


Bluesky đã thiết kế hàng trăm mẫu giao diện để khách hàng có thể lựa chọn, luôn đáp ứng khách hàng từ những yêu cầu nhỏ nhất. Bluesky luôn lựa chọn cho mình một chiến lược phát triển bền vững trên cơ sở kết hợp sức mạnh tri thức, tính đoàn kết tập thể và công nghệ ở tầm cao mới. Ngoài ra, Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Bluesky còn đang triển khai các dự án phát triển những website chiến lược trong nhiều lĩnh vực như Cổng thông tin, thị trường chứng khoán, quản trị doanh nghiệp, thương mại điện tử, các ứng dụng khác trên nền tảng Web...,


Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Bluesky luôn cam kết chất lượng và dịch vụ. Với cách chính sách bảo hành mãi mãi, Bluesky tin rằng những sản phẩm website khi thiết kế và xây dựng có thể đáp ứng được nhu cầu và làm hài lòng mọi khách hàng. Công ty luôn tự tin mang đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, hữu ích và phù hợp, đáp ứng được từng yêu cầu dù là nhỏ nhất của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 128 ngõ Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
  • Văn phòng làm việc: Số 28B Ngõ 120 Phố Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3998 3008

Email: info@bluesky.vn

Website: https://bluesky.vn/

Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Bluesky ảnh 1
Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Bluesky
Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Bluesky ảnh 2
Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Bluesky
Trên đây là top công ty thiết kế website hàng đầu Việt Nam. Alltop hi vọng qua những thông tin trên bạn sẽ lựa chọn được cho mình một công ty thiết kế website uy tín, chất lượng, phù hợp với yêu cầu doanh nghiệp của bạn. Chúc các bạn thành công!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .