Top 5 Công ty thiết kế website uy tín nhất Bình Thuận

56

Việc sở hữu một website cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp của một doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn,... Vậy tại Bình Thuận, đâu là...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

TNDESIGN

TNDESIGN là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website trọn gói với giao diện đẹp, sáng tạo tại Bình Thuận. Đến với TNDESIGN, khách hàng sẽ sở hữu hệ thống tính năng website đầy đủ, mang tính ứng dụng cao và phù hợp với từng cá nhân, doanh nghiệp. TNDESIGN luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm độc đáo, những giải pháp hữu dụng tuyệt vời cho khách hàng.


Mục tiêu của TNDESIGN là cung cấp nhiều gói sản phẩm phong phú về mẫu mã và các tính năng linh hoạt cho nhiều loại hình website như giới thiệu công ty, bán hàng, trang tin tức, thương mại điện tử… cùng với kho giao diện phong phú đã được TNDESIGN lọc chọn và đúc kết nhằm giới thiệu tới khách hàng có một website nhanh, đẹp, hiệu quả và giá cả hợp lý.


Ngoài thiết kế website, TNDESIGN còn có các dịch vụ khác như:

  • Quảng cáo Google
  • Quảng cáo Facebook
  • Dịch vụ SEO Google
  • Thiết kế catalogue
  • Thiết kế tờ rơi
  • Thiết kế danh thiếp
  • Thiết kế poster
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 03 Nguyễn Văn Siêu, TP Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 025 2651 2346 & 0973 877 062 (Ms. Ngân) & 0938 146 189 (Mr. Thạch)

Email: master@andean.com.vn

Website: andean.com.vn

Facebook: facebook.com/tndesignPhanthiet

TNDESIGN ảnh 1
TNDESIGN
TNDESIGN ảnh 2
TNDESIGN
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tính Thành

Công ty TNHH Giải pháp Trực tuyến Tính Thành đã trải qua hơn 14 năm thành lập và có trên 3000 khách hàng trên khắp cả nước. Với tập thể gồm các cử nhân, kỹ sư công nghệ thông tin nhiều năm kinh nghiệm và yêu nghề, Tính Thành là một tập thể đoàn kết, thống nhất, vững mạnh và khát vọng thành công. Với khả năng vốn có của mình, công ty mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ trực tuyến chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất, phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân và doanh nghiệp.


Tính Thành chuyên tư vấn thiết kế web chuyên nghiệp, thiết kế web khách sạn, thiết kế web resort, đăng ký tên miền, cung cấp hosting trên cả nước. Công ty Tính Thành tự hào là công ty thiết kế website chất lượng tốt nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo nhất. Với phương châm luôn đổi mới, làm việc phục vụ hết sức mình vì lợi ích của khách hàng, Công ty Tính Thành mong muốn được đóng góp công sức và trí tuệ của mình vào việc xây dựng website và phát triển hiệu quả hình ảnh, thương hiệu cho toàn thể doanh nghiệp Việt Nam, đưa sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến với mọi người, đặt biệt đưa hình ảnh du lịch Bình Thuận đến gần với bạn bè quốc tế.  


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 325 Võ Chí Công, P. Xuân An, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0931 222 688

Email: info@tinhthanh.vn

Website: tinhthanh.com

Facebook: facebook.com/thietkewebtinhthanh

Tính Thành ảnh 1
Tính Thành
Tính Thành ảnh 2
Tính Thành
Top 2
(có 0 lượt vote)

Biển Vàng

Công ty TNHH Đầu tư Phát triển công nghệ Biển Vàng được thành lập vào năm 2020. Trước đó, đây là đơn vị thiết kế website với tên gọi là Thanh Sang MOS. Biển Vàng đã sáng tạo và phát triển hàng trăm website cho khách hàng. Biển Vàng hiểu rằng website là bộ mặt của doanh nghiệp, không những thế, website còn là công cụ không thể thiếu để doanh nghiệp phát triển kinh doanh của mình nên đã không ngừng học hỏi và ứng dụng những kiến thức mới vào các sản phẩm của mình, nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.


Quy trình thiết kế website tại Biển Vàng:

  • Lên ý tưởng: Khách hàng gởi thông tin về công ty, sản phẩm và mong muốn của mình. Biển Vàng tiến hành lên ý tưởng, để xây dựng website với phong cách mới lạ, ấn tượng.
  • Thiết kế mẫu: Biển Vàng tiến hành thiết kế giao diện website bằng photoshop, xuất file hình ảnh, gởi khách hàng xem, và điều chỉnh lại theo góp ý của khách hàng.
  • Xây dựng website: Dựa trên giao diện và chức năng như đã trao đổi, Biển Vàng tiến hành xây dựng website hoàn chỉnh. Chạy thử, test lỗi. Gởi khách hàng xem, và chỉnh sửa lại cho hoàn thiện.
  • Bàn giao và bảo hành: Bàn giao tài khoản quản trị, hướng dẫn khách hàng quản trị website. Đảm bảo website chạy ổn định, các chức năng xử lý tốt, trong quá trình vận hành.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Võ Liêm Sơn, Phường Phú Thủy, TP Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0901 541 149

Email: info@thanhsangmos.com & tran.sang.sang.ntg@gmail.com

Website: thanhsangmos.com

Biển Vàng ảnh 1
Biển Vàng
Biển Vàng ảnh 2
Biển Vàng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phú Khang

Công ty TNHH giải pháp công nghệ Phú Khang là doanh nghiệp chuyên cung cấp các giải pháp trực tuyến cho khách hàng. Công ty cung cấp các dịch vụ:

  • Thiết kế website chuyên nghiệp
  • Phần mềm quản lý và Digital marketing
    • Email marketing
    • Dịch vụ viết bài và chăm sóc web
    • Chăm sóc fanpage
    • Google ads
    • Facebook Ads
    • ...

Phú Khang luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào từng sản phẩm, để đảm bảo mỗi sản phẩm bàn giao cho khách hàng luôn mang lại những giá trị kinh tế cao nhất với chất lượng tốt nhất. Các website của WPK được xây dựng trên ngôn ngữ C# ASP.NET mô hình MVC theo tiêu chuẩn của W3C, tự phát triển CMS riêng phù hợp với thói quen của người Việt giúp sử dụng đơn giản và dễ dàng hơn. Đặc biệt, Phú Khang còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, chỉ tư vấn cho khách hàng những tính năng nào cần thiết nhất nhằm tiết kiệm chi phí nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: G24 Trương Gia Hội, Phường Phú Tài, TP Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0868 690 269

Email: pktechso@gmail.com

Website: webphukhang.com

Facebook: facebook.com/webphukhang

Phú Khang ảnh 1
Phú Khang
Phú Khang ảnh 2
Phú Khang
Top 4
(có 0 lượt vote)

Web Phan Thiết

Với nhiều năm kinh nghiệm trọng lĩnh vực thiết kế và lập trình web, Web Phan Thiết cam kết sẽ tạo cho bạn những website chất lượng về tính năng, ấn tượng về giao diện, sinh động về hình ảnh, mang đến sự trải nghiệm tối nhất cho người dùng. Đội ngũ chuyên viên với nhiều năm kinh nghiệm trọng lĩnh vực thiết kế và lập trình web thực hiện cùng cam kết sẽ tạo cho bạn những website chất lượng về tính năng, ấn tượng về giao diện, sinh động về hình ảnh mang đến sự trải nghiệm tối nhất cho người dùng.


Lý do khách hàng lựa chọn dịch vụ tại đây:

  • Tư vấn cho bạn sở hữu website phù hợp phong cách hiện đại & đẳng cấp cho doanh nghiệp.
  • Bảo đảm chất lượng sản phẩm với mức giá phù hợp dựa trên 4 yếu tố: mức độ yêu cầu, công sức, chất lượng, thị trường.
  • Bảo hành vĩnh viễn mã nguồn.
  • Bảo trì và bảo hiểm website.
  • Máy chủ sao lưu dữ liệu hàng ngày đảm bảo an toàn dữ liệu khi bị sự cố.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37/7 Trần Phú, Lạc Đạo, Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0914 720 386

Email: webphanthiet.bt@gmail.com

Website: thietkewebphanthiet.com

Facebook: facebook.com/thietketrangwebgiare24

Web Phan Thiết ảnh 1
Web Phan Thiết
Web Phan Thiết ảnh 2
Web Phan Thiết
Trên đây là những công ty thiết kế website chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Bình Thuận. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .