Top 6 Công ty thiết kế website uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

64

Việc sở hữu một website cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp của một doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn,... Vậy tại Bắc Ninh, đâu là...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Kinh Bắc Web

Kinh Bắc Web là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm và từng thực hiện trên 100 dự án trong lĩnh vực thiết kế website, online marketing và là đối tác của Google. Kinh Bắc Web tự tin về độ am hiểu và sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn đi đến đích thành công.


Thiết kế web, chuyên nghiệp chuẩn SEO uy tín là dịch vụ Kinh Bắc Web đang cung cấp sẽ là giải pháp hiệu quả cho các công ty, doanh nghiệp. Với sự hiểu biết cùng kinh nghiệm lâu năm về lĩnh vực Marketing, Kinh Bắc Web đã giúp hàng ngàn khách hàng của mình có được trang web hoạt động hiệu quả, tăng doanh số bán hàng. 


Lý do khách hàng lựa chọn Kinh Bắc Web:

  • Nhiều mẫu giao diện web demo: Thư viện giao diện web tất cả các lĩnh vực cho bạn lựa chọn, giao diện website đẹp chuẩn SEO
  • Thiết kế web trọn gói: Chi phí 4 triệu trọn gói hoàn thiện từ A-Z. Website có tính năng đặc biệt sẽ được báo giá riêng.
  • Miễn phí thiết kế Banner: Thiết kế web hoàn thiện tặng kèm banner trang trí trên web, đảm bảo hài lòng khách hàng 100%.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 173, Nguyễn Gia Thiều, Tiền An, Bắc Ninh

Điện thoại: 0972 408 680

Email: admin@kinhbacweb.com

Website: kinhbacweb.com

Facebook: facebook.com/kinhbacweb

Kinh Bắc Web ảnh 1
Kinh Bắc Web
Kinh Bắc Web ảnh 2
Kinh Bắc Web
Top 1
(có 0 lượt vote)

Q Pro

Q Pro là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website chất lượng cao tại Bắc Ninh. Công ty luôn mang đến cho khách hàng cảm nhận tốt về tính trách nhiệm ở mỗi nhân viên, mỗi công đoạn nhỏ của dự án với nỗ lực cao nhất để đem đến cho khách hàng sản phẩm là những thiết kế website hoàn hảo nhất.


Q Pro liên tục cập nhật và đưa đến cho khách hàng gói giải pháp về website giúp các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp sở hữu một sản phẩm website tối ưu, chuẩn SEO, giao diện đẹp mắt, thu hút sự quan tâm của đối tượng mục tiêu nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh và phát triển của của bản thân và doanh nghiệp.


Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ thiết kế website tại đây:

  • Đội ngũ chuyên viên là những chuyên gia web wordpress, từ lâu đã sớm được tiếp xúc nền tảng thiết kế hiện đại và rèn luyện với việc thiết kế web cho hàng trăm dự án lớn nhỏ khác nhau.
  • Dựa vào nhu cầu của khách hàng sẽ tư vấn và lựa chọn giao diện web phù hợp với ngành nghề kinh doanh với chi phí hợp lý nhất.
  • Cam kết 100% khách hàng hài lòng với thiết kế được bàn giao.
  • Cung cấp gói dịch vụ chăm sóc quản trị website phù hợp nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 2A Khu K15, phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh

Điện thoại: 0972 499 663

Email: admin@qpro.vn & sales@qpro.vn

Website: qpro.vn

Facebook: facebook.com/qpro247

Q Pro ảnh 1
Q Pro
Q Pro ảnh 2
Q Pro
Top 2
(có 0 lượt vote)

iHappy

iHappy là đơn vị chuyên thiết kế website cá nhân, công ty, tổ chức với chất lượng cao, tối ưu tốt Google, Mobile, luôn tận tâm nhiệt tình với mọi yêu cầu của khách hàng. Bằng uy tín lâu năm và hàng trăm website đã lên sóng, iHappy cam kết mang lại sự hài lòng và yên tâm cho khách hàng, hỗ trợ khách hàng phát triển kinh doanh hiệu quả.


iHappy đã thiết kế website cho nhiều đối tác lớn như Đài truyền hình VTV, Mobifone, Trường ĐH Hà Nội, Viettel, BIDV,... Ở địa bàn Bắc Ninh, iHappy đã thiết kế web cho Siêu thị điện máy Giang Nam, Showroom Mitsubishi Dương Tuấn, Showroom Honda Vĩnh Cát, Công ty máy lọc nước Lợi Toán... và rất nhiều các công ty tại các khu công nghiệp Quế Võ, Tiên Sơn, Đại Đồng, Đình Trám. Ngoài ra, iHappy còn hợp tác làm website cho một số công ty tại Singapore và Nhật Bản. 100% khách hàng của công ty đều hài lòng với dịch vụ và sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ thiết kế web trong tương lai.


Tiêu chuẩn vàng cho dịch vụ thiết kế website chỉ có tại iHappy

  • Phần mềm website chất lượng cao, rất dễ sử dụng
  • Thiết kế hiện đại, phong cách web mới
  • Tận tâm và nhiệt tình với khách hàng
  • Tối ưu hiển thị mọi màn hình & Tối ưu SEO Google
  • Miễn phí tên miền .com & 12 tháng hosting. Bảo hành trọn đời
  • Cài đặt Facebook, Youtube & Adword

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 1 Lạc Long Quân, Kinh Bắc, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh

Điện thoại: 0936 388 025

Email: ihappy.asia@gmail.com

Website: ihappy.vn

iHappy ảnh 1
iHappy
iHappy ảnh 2
iHappy
Top 3
(có 0 lượt vote)

Lotus Media

Lotus Media bắt đầu đưa dịch vụ thiết kế website tới khách hàng từ năm 2008 – thời điểm Internet bùng nổ mạnh mẽ tại Việt Nam. Sau hơn 10 năm trong nghề, hàng nghìn khách hàng và doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ của Lotus Media. Phương châm thiết kế website của Lotus rút gọn trong 3 chữ: đơn giản hóa. Website chỉ tập trung vào những nội dung chính, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm nội dung họ cần.


Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, Lotus Media mang tới khách hàng dịch vụ tốt, sản phẩm tốt, hiệu quả cao với chi phí thấp. Đặc biệt, Lotus Media có kho giao diện đồ sộ, cùng hệ thống website thực tế của các dự án đã triển khai, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. Với những khách hàng có yêu cầu thiết kế theo mẫu riêng hoặc thiết kế những website có độ phức tạp cao, Lotus Media sẽ cùng khách hàng lên phương án tối ưu và đưa ra giải pháp tốt nhất để triển khai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: P604, tòa Viglacera, đường Lý Thái Tổ, phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh
Điện thoại: 0828 112 626
Email: office@lotusmedia.com.vn & info@lotusmedia.com.vn

Website: lotusmedia.com.vn

Lotus Media ảnh 1
Lotus Media
Lotus Media ảnh 2
Lotus Media
Top 4
(có 0 lượt vote)

IP TIME

IP TIME tự hào là đơn vị thiết kế website tại Bắc Ninh với chi phí tiết kiệm mà vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp:

  • Đội ngũ lập trình viên giàu kinh nghiệm, kết hợp với đội đồ họa trẻ, sáng tạo, luôn cập nhật xu hướng mới, tiến bộ và tốt nhất cho khách hàng.
  • Website được phát triển trên mã nguồn PHP sử dụng framework đảm bảo về bảo mật và tối ưu cho công việc SEO và quản trị của khách hàng. Đây là nền tảng thân thiện và được ưa dùng bậc nhất trên thế giới, nhất là Việt Nam.
  • Đội tư vấn, nghiên cứu kỹ bộ nhận diện thương hiệu, tính chất sản phẩm để có định hướng thiết kế tối ưu nhất cho thương hiệu của khách hàng.
  • Code thông minh, tương thích với các thiết bị tìm kiếm khác nhau như laptop, điện thoại, máy tính bảng…
  • Quy trình làm việc khoa học, tinh gọn và rõ ràng.
  • Đặc biệt, IPTIME hỗ trợ khách hàng về xây dựng thương hiệu bằng thiết kế logo chuẩn.
  • Bộ nhận diện thương hiệu kết hợp website để tạo nên niềm tin.

IPTIME đảm bảo với mọi khách hàng của mình rằng, website phải thể hiện sự chuyên nghiệp, hiện đại, độc đáo. Nhất là thể hiện được dấu ấn riêng của doanh nghiệp bạn. Một điều không thể thiếu đó chính là tối ưu với bộ máy tìm kiếm lớn nhất tối ưu chuẩn SEO, thân thiện với Google, chi phí hợp lý, cạnh tranh trên thị trường, báo giá trọn gói và không phát sinh chi phí khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa V2-VCity, Võ Cường, TP. Bắc Ninh

Điện thoại: 0946 519 468

Email: info@iptime.com.vn

Website: iptime.com.vn

IP TIME ảnh 1
IP TIME
IP TIME ảnh 2
IP TIME
Top 5
(có 0 lượt vote)

VINAWEB

VINAWEB được thành lập năm 2009 được biết đến là một trong những công ty nổi tiếng về thiết kế website tại Việt Nam với hơn 8000 khách hàng với nhiều thương hiệu nổi tiếng. VINAWEB là một trong những đối tác đầu tiên của Google tại Việt Nam. Với đội ngũ thiết kế đồ họa và kỹ sư CNTT trẻ, đầy sáng tạo và năng động, Vinaweb tự hào khi mang đến cho khách hàng những website cao cấp với phong cách thiết kế chuyên nghiệp, phong cách ấn tượng sâu sắc tới người ghé thăm, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh cho khách hàng trong lĩnh vực quảng bá tên tuổi trên Internet.


Các dịch vụ chính của công ty:

  • Thiết kế Web
  • Quảng Cáo Google, Facebook
  • Thiết kế App Mobile
  • Cung cấp dữ liệu trực tuyến

Lý do khách hàng lựa chọn dịch vụ tại đây:

  • Giao diện thiết kế đẹp, sáng tạo, bố cục trang web thông minh.
  • Website được tối ưu cho đa thiết bị: Hiển thị tốt trên máy tính bàn, laptop, máy tính bảng, điện thoại... thậm chí cả tivi
  • Website được tối ưu cho đa trình duyệt: Chrome, Cốc cốc, Firefox, Safari... dù khách hàng dùng trình duyệt nào cũng được
  • Website được tối ưu đa độ phân giải: Độ phân giải nào cũng hiển thị tốt.
  • Thiết kế website chuẩn SEO, giúp bạn tăng thứ hạng website trên Google.
  • Tốc độ truy cập web nhanh
  • Hệ thống quản trị thông minh tiện ích
  • Tư vấn và triển khai các dịch vụ quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook), Remarketing (Tiếp thị lại) tăng hiệu quả tối đa website của khác hàng
  • Tư vấn khách hàng về Content Marketing và cách thức triển khai.
  • Hoàn lại 100% phí nếu không vừa ý

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phoenix Tower số 26 đường Lý Thái Tổ, Phường Đại Phúc, Tp Bắc Ninh

Điện thoại: 0986 945 699 & 0364 790 555

Email: tienhiep@vinaweb.pro.vn

Website: thietkewebbacninh.com.vn

Facebook: facebook.com/thietkewebbacninh.Vinaweb

VINAWEB ảnh 1
VINAWEB
VINAWEB ảnh 2
VINAWEB
Trên đây là những công ty thiết kế website chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Bắc Ninh. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .